Tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết từng địa chỉ

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/10/2022, Cập nhật lần cuối: 19/10/2022

Bài viết sẽ giải đáp băn khoăn của bạn đọc về tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền và chi phí tầm soát tại một số địa chỉ tại Hà Nội: Bệnh viện Thu Cúc, Hưng Việt, Bệnh viện K,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền?
Tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền? - Ảnh: BookingCare

Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát hiện sớm bệnh ung thư vòm họng, nhiều người có nhu cầu tầm soát để có thể an tâm về tình hình sức khỏe của mình. Đặc biệt là những người bị bệnh mạn tính đường mũi họng, hút nhiều thuốc, lạm dụng rượu bia, người có tiền sử ung thư hoặc tiền sử gia đình mắc ung thư vòm họng,...

Trong bài viết dưới đây, BookingCare giải đáp băn khoăn của nhiều khách hàng về chi phí tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền? Không biết có tốn kém không? Nên thực hiện tầm soát ung thư vòm họng ở đâu để vừa uy tín, chính xác mà chi phí lại hợp lý. 

Tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền?

Tổng quan chi phí tầm soát ung thư vòm họng dao động từ 400.000 - 2.000.000 đồng. Mức giá này còn phụ thuộc vào các yếu tố như địa chỉ thăm khám, danh mục tầm soát, tình trạng bệnh, hệ thống trang thiết bị, gói khám… 

Địa chỉ thăm khám

Chi phí tầm soát ung thư vòm họng ở mỗi cơ sở là khác nhau. Tại các bệnh viện công, giá tầm soát sẽ rẻ hơn các bệnh viện, phòng khám tư nhân nhưng thời gian thăm khám sẽ lâu hơn.

Ngoài ra, giữa các cơ sở y tế tư nhân cũng có sự chênh lệch chi phí bởi sự khác biệt về trang thiết bị, cơ sở vật chất, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Danh mục tầm soát

Tùy vào tình trạng người bệnh sẽ được chỉ định thực hiện các danh mục tầm soát ung thư vòm họng khác nhau. Do đó chi phí cũng có sự chênh lệch. Dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo giá một số xét nghiệm trong tầm soát ung thư vòm họng:

  • Xét nghiệm nội soi NBI ung thư vòm họng:
    • Chi phí nội soi truyền thống có mức giá từ 300.000 - 400.000 đồng/lần.
    • Nội soi hiện đại giá từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng/lần.
  • Xét nghiệm máu tìm dấu ấn ung thư vòm họng: 100.000 - 200.000 đồng (tùy chỉ số).
  • Xét nghiệm sinh hóa: 400.000 - 650.000 đồng.
  • Siêu âm vùng cổ: 200.000 - 300.000 đồng.
  • Chọc hút hạch làm FNA: 1 - 3 triệu đồng.
  • Sinh thiết vòm họng: 2 - 3 triệu/ lần.
  • Chẩn đoán hình ảnh (chụp CT, X-quang, MRI): 100.000 - 3.000.000 đồng.

Tình trạng bệnh

Mỗi bệnh nhân khi lựa dịch vụ tầm soát ung thư vòm họng thì hầu hết đều cần thực hiện các xét nghiệm, phương pháp chung nhất định.

Tuy nhiên, trong từng trường hợp cụ thể, tình trạng mỗi bệnh nhân khác nhau hoặc phát hiện những bất thường riêng. Từ đó bác sĩ sẽ yêu cầu thực hiện thêm một vài những xét nghiệm khác để kiểm tra, đánh giá đúng về tình trạng bệnh.

Vì vậy, có người đi tầm soát ung thư vòm họng chỉ hết khoảng 1 - 2 triệu đồng/lần nhưng có người lại cao hơn.

Chi phí tầm soát ung thư vòm họng tại một số địa chỉ Hà Nội

Việc tầm soát ung thư vòm họng sớm rất quan trọng, giúp chẩn đoán chính xác và kịp thời. Nhờ đó mà phác đồ điều trị sẽ hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.

Hiện nay, tại Hà Nội có nhiều cơ sở thực hiện tầm soát ung thư vòm họng có tiếng, uy tín. BookingCare tổng hợp gửi đến bạn đọc bảng giá chi tiết ở một số địa chỉ dưới đây. 

1. Bệnh viện K

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 17h00 (Thứ 7 chỉ khám theo yêu cầu). Khám theo yêu cầu tại cơ sở K1 nhận đăng ký từ 7h00 sáng.

Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về khám và điều trị ung thư. Trong đó, khoa Nội 2 là nơi điều trị ung thư vòm họng, ung thư cổ, ung thư khoang miệng,… là địa chỉ tầm soát ung thư vòm họng tin cậy ở khu vực phía Bắc.

Hiện tại, bệnh viện cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư vòm họng với mức giá chi tiết như sau:

Bảng giá tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện K
Bảng giá tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện K - Ảnh: benhvienk.vn

Với mức giá này, được đánh giá phù hợp với điều kiện thăm khám của nhiều người dân. Khách hàng có thể đăng ký theo gói hoặc đăng ký khám, thực hiện các dịch vụ theo chỉ định của bác sĩ sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn.

2. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7
    • Sáng: 6h30 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 18h00

Bệnh viện Bạch Mai đã nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến ở trong và ngoài nước trong điều trị ung thư cũng như ngăn chặn ung thư từ giai đoạn đầu. 

Hiện nay, chi phí các dịch vụ hỗ trợ quá trình kiểm tra, chẩn đoán, phát hiện sớm ung thư vòm họng được công khai niêm yết trên website bệnh viện. BookingCare tổng hợp giá một số dịch vụ liên quan dưới đây:

Dịch vụChi phí
Nội soi tai mũi họng104.000 đồng
Nội soi thanh quản590.000 đồng
Định lượng Ure16.100 đồng
Định lượng Glucose21.500 đồng
Định lượng Creatinin21.500 đồng
Định lượng SCC204.000 đồng

Mức chi phí này có thể cao hơn khi khách hàng thực hiện khám theo yêu cầu. Nhìn chung, giá tại Bệnh viện Bạch Mai được xem là ưu điểm so với các địa chỉ tầm soát ung thư vòm họng khác được BookingCare đề cập trong bài viết.

Để mang lại kết quả chính xác cũng như tiết kiệm chi phí, bạn đọc có thể cân nhắc đến đây thực hiện tầm soát.

3. Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

  • Địa chỉ: 
    • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 
    • Phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Phòng khám Thu Cúc Nguyễn Trãi: 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Phòng khám Thu Cúc Đại Từ: 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Hệ thống Y tế Thu Cúc là đơn vị y tế tư nhân có chất lượng phục vụ tốt, được nhiều bệnh nhân nhận xét là đáng tiền khi thăm khám tại đây.

Dịc vụ khám tổng quát, tầm soát ung thư cũng là dịch vụ thế mạnh của Thu Cúc. Nhằm giúp khách hàng phát hiện bệnh sớm, tăng cơ hội điều trị thành công, các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc đã nghiên cứu và xây dựng gói khám tầm soát ung thư vòm họng gồm các danh mục sau: 

Thông tin gói khám tầm soát ung thư vòm họng tại Thu Cúc
Thông tin gói khám tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Mức giá gói tầm soát ung thư vòm họng tại Thu Cúc dao động từ 1.750.000 - 2.000.000 đồng tùy thuộc vào cơ sở thực hiện. Mặc dù, giá tầm soát ung thư vòm họng tại Thu Cúc có cao hơn so với những bệnh viện công nhưng bù lại, khách hàng đi khám sẽ không phải chờ đợi lâu, nhận kết quả nhanh chóng.

Để thuận tiện nhất, khách hàng có thể đặt  trước gói tầm soát ung thư vòm họng tại Thu Cúc qua BookingCare để được hỗ trợ hướng dẫn chi tiết.

4. Bệnh viện Đa khoa An Việt

  • Địa chỉ: số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật
    • Sáng: Từ 7h30 – 12h00
    • Chiều: Từ 13h30 – 16h30

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân tin cậy có chất lượng khám chữa bệnh thuộc top đầu Hà Nội. Với bề dày hoạt động lâu năm, bệnh viện từng khám tầm soát và nhận điều trị cho hàng ngàn trường hợp, bệnh nhân có thể an tâm khi đến An Việt tầm soát ung thư vòm họng.

Gói khám tầm soát ung thu vòm họng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt bao gồm các danh mục sau:

Danh mụcÝ nghĩa
Khám nội tổng quát và đo chỉ số BMI (chiều cao, cân nặng)Phát hiện các bệnh lý hô hấp, thần kinh, tiêu hóa, cơ xương khớp, tim mạch, thận, tiết niệu, nội tiết...
Khám chuyên khoa Tai - mũi - họngPhát hiện sớm các bệnh lý Tai - mũi - họng
Định lượng CEA (Carcino Embryonic Antigen)Phát hiện sớm ung thư tế bào vảy nguyên phát và thứ phát ở vòm
Siêu âm vùng cổ - GTPhát hiện sớm các hạch vùng cổ

Hiện bệnh viện chưa công khai giá khám tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng cụ thể. Theo BookingCare tham khảo thì chi phí tại đây khoảng 810.000 đồng.

Khi thực hiện tầm soát tại An Việt, khách hàng sẽ bác sĩ chuyên khoa Tai - mũi - họng giàu kinh nghiệm, đã từng công tác nhiều năm ở các bệnh viện tuyến Trung ương thăm khám và kết luận. 

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà

  • Địa chỉ: số 137B Nguyễn Văn Cừ, long Biên, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà, chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến Tai - Mũi - Họng cũng như vùng đầu và cổ, cung cấp dịch vụ đa dạng, từ khám bệnh đến thực hiện các loại phẫu thuật phức tạp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Để thuận tiện cho người bệnh đến thăm khám, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà xây dựng gói phát hiện sớm ung thư vòm họng chi tiết như sau:

Bảng giá tầm soát ung thư vòm họng tại BV Đa khoa Quốc tế Bắc Hà
Bảng giá tầm soát ung thư vòm họng tại BV Đa khoa Quốc tế Bắc Hà - Ảnh: benhvienbacha.vn

Bắc Việt được nhiều khách hàng thực hiện thăm khám đánh giá cao về chi phí hợp lý. Hầu hết đều hài lòng với chất lượng dịch vụ tầm soát tại đây. 

6. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

  • Địa chỉ: số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ Thứ 2 - Chủ nhật.

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu cả nước. Vậy nên, đây là cơ sở tầm soát ung thư vòm họng uy tín khách hàng có thể an tâm đến khám.

Bệnh viện thiết kế gói khám tầm soát ung thư vòm họng cơ bản và nâng cao với các danh mục như sau:

Chi phí tầm soát ung thư vòm họng tại BV Ung bướu Hưng Việt
Chi phí tầm soát ung thư vòm họng tại BV Ung bướu Hưng Việt - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Chi phí tầm soát ung thư vòm họng tại Hưng Việt minh bạch và rõ ràng. Tuy cao hơn một số địa chỉ BookingCare đề cập ở trên nhưng về chất lượng dịch vụ khách hàng nhận lại thì mức giá này hoàn toàn phù hợp. 

Hy vọng bài viết trên của BookingCare đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về tầm soát ung thư vòm họng bao nhiêu tiền. Nhìn chung chi phí tầm soát không quá cao, bạn đọc cân nhắc để lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo kết quả phản ánh đúng tình trạng sức khỏe. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienk.vn/
2. https://benhvienungbuouhungviet.vn/
3. https://benhvienthucuc.vn/
4. https://benhvienbacha.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/