Tẩy nốt ruồi ở đâu? Review 6 phòng khám chuyên khoa uy tín TPHCM
Tẩy nốt ruồi ở đâu? Review 6 phòng khám chuyên khoa uy tín TPHCM
Review các địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín TPHCM
Review các địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tẩy nốt ruồi ở đâu? Review 6 phòng khám chuyên khoa uy tín TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 01/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 28/03/2024
Tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM an toàn, không đau và tránh để lại sẹo? Hãy cùng tìm hiểu các địa chỉ bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín trong bài viết này.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Xóa nốt ruồi để cải thiện thẩm mỹ làn da là nhu cầu rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, việc loại bỏ nốt ruồi còn liên quan mật thiết đến sức khỏe, đặc biệt là nguy cơ ung thư.

Vậy nốt ruồi nào nên và không nên tẩy? Tẩy nốt ruồi ở đâu TPHCM để đảm bảo an toàn? Cùng BookingCare tìm hiểu trong bài viết sau.

Nốt ruồi bản chất là tổn thương sắc tố da, nên vẫn có nguy cơ ung thư. Trong trường hợp nốt ruồi có kích thước lớn, đường viền không rõ, hình dạng không cân xứng, thay đổi bề mặt và màu sắc, viêm, loét ngứa,... sẽ có nguy cơ ác tính cao. Vì vậy, khi thấy nốt ruồi có biểu hiện trên, người bệnh không nên tùy tiện tẩy mà hãy đến bệnh viện kiểm tra kỹ lưỡng.

Nên tẩy nốt ruồi ở đâu?

Mỗi ngày, các bệnh viện và phòng khám da liễu đều tiếp nhận đều đặn các ca loại bỏ nốt ruồi. Các bác sĩ cho biết nốt ruồi không cần loại bỏ vì không có tác động gì tới chức năng cơ thể. Thông thường, những nốt ruồi ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, phong thủy hoặc có nguy cơ ác tính hóa mới cần tẩy.

Với các nốt nhỏ, ổn định, đường viền nhỏ và không có dấu hiệu lạ thì có thể tẩy nốt ruồi dễ dàng bằng hóa chất, đốt điện, Laser,... Trong đó, phương pháp Laser là phổ biến, nhanh gọn và nhẹ nhàng, thường được áp dụng để đốt mụn thịt, xóa nốt ruồi, xóa xăm và các vấn đề sắc tố thẩm mỹ.

Dưới đây là một số tiêu chí để lựa chọn địa chỉ tẩy nốt ruồi an toàn và hiệu quả mà bạn đọc quan tâm có thể tham khảo:

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện: Bác sĩ có kinh nghiệm trong thực hiện tẩy nốt ruồi
  • Cơ sở y tế uy tín:
    • Lựa chọn phòng khám, bệnh viện hoặc trung tâm thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động hợp pháp
    • Đảm bảo cơ sở đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn theo quy định
  • Phương pháp tẩy nốt ruồi: Có nhiều công nghệ tẩy nốt ruồi khác nhau, bạn đọc nên tìm hiểu trước về các phương pháp mà phòng khám thực hiện để xem có cần lưu ý vấn đề gì không?
  • Chi phí tẩy nốt ruồi: Tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ thực hiện phù hợp
  • Tìm hiểu đánh giá, nhận xét của những người đã sử dụng dịch vụ về chất lượng, thái độ phục vụ

6 địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín tại TP.HCM

Dưới đây là gợi ý của BookingCare về 6 bệnh viện, phòng khám da liễu tốt TP.HCM sử dụng cộng nghệ Laser CO2 giúp bạn xóa đi nốt ruồi kém thẩm mỹ mà không lo đau nhức hay để lại sẹo.

Công nghệ Laser CO2 được được giới chuyên gia bác sĩ và FDA chứng nhận là giải pháp tiên tiến trong điều trị sắc tố da, đặc biệt là xóa nốt ruồi, đồi mồi, mụn thịt an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao.

1. Phòng khám Da liễu S Beauty cơ sở 2

  • Địa chỉ: Số 26 Đường 4, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ hai - thứ sáu: 9h00 - 19h30
    • Thứ bảy và chủ nhật: 9h00 - 17h00

Phòng khám chuyên khoa da liễu S Beauty Spa & Clinic là địa chỉ thăm khám da đáng tin cậy với 2 cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Bạn đọc băn khoăn chưa biết tẩy nốt ruồi ở đâu thì có thể cân nhắc thực hiện tại đây.

Tẩy nốt ruồi tại Phòng khám Da liễu S Beauty 

Phòng khám Da liễu S Beauty cung cấp dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser CO2 tiên tiến, chủ yếu dùng tia Laser tác động sâu vào bên trong lớp biểu bì của da, phá hủy các hắc sắc tố tạo nên nốt ruồi. Thông thường, nốt ruồi có thể biến mất ngay trong buổi bắn đầu tiên.

Công nghệ này có thể xóa nốt ruồi ở cả những vị trí khó như bờ mi mắt. Bởi vì thời gian thao tác Laser trên da khá ngắn, không đau nhức.

Khách hàng điều trị Laser tại Phòng khám Da liễu S Beauty
Khách hàng điều trị Laser tại Phòng khám Da liễu S Beauty - Ảnh: Fanpage phòng khám

Trước hết, các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ thăm khám và tư vấn tình trạng nốt ruồi. Những trường hợp bị nhiễm virus, nhiễm trùng vùng da có nốt ruồi, tiền sử sẹo phì đại, bệnh lý collagen, mang thai, đường máu cao,... thì không nên áp dụng phương pháp Laser CO2.

Nếu khách hàng đủ điều kiện thì điều dưỡng mới làm sạch da và nốt ruồi cần đốt, bác sĩ gây tê tại chỗ (ủ tê hoặc tiêm) rồi mới đốt nốt ruồi bằng Laser CO2 với bước sóng phù hợp. Cuối cùng, khách hàng sẽ được thoa thuốc kháng khuẩn và kê đơn kháng sinh nếu cần.

Hiện nay, phòng khám Da liễu S Beauty chưa công khai chi phí tẩy nốt ruồi, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn.

2. Phòng khám Da liễu PRO SKIN

  • Địa chỉ: 50 đường số 65, Khu dân cư Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ hai - Thứ bảy: 9h00 - 19h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 16h00

PRO SKIN là phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ kỹ thuật cao, chuyên cung cấp giải pháp toàn diện cho các vấn đề da. Phòng khám áp dụng quy trình chuẩn y khoa, thăm khám trực tiếp 1:1 với bác sĩ chuyên khoa da liễu và chẩn đoán với máy soi da 3D thế hệ mới.

Đội ngũ chuyên gia của phòng khám PRO SKIN là các thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I uy tín như:

  • BS CKI Nguyễn Thị Nhật Ninh:
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Da liễu
    • Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh viện Da Liễu TP. HCM
    • Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Da liễu Khánh Hòa
  • BS CKI Huỳnh Thị Kiều Diễm:
    • Tốt nghiệp bác sĩ định hướng Chuyên khoa Da liễu I, Đại học Y Dược TP.HCM
    • Tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Dược Cần Thơ
    • Nhận chứng chỉ Ứng dụng Laser và ánh sáng trong Da liễu, Bệnh viện Da liễu TP.HCM
Bác sĩ thăm khám và tiến hành đốt nốt ruồi với công nghệ Laser
Bác sĩ thăm khám và tiến hành đốt nốt ruồi với công nghệ Laser - Ảnh: proskin.vn

Tẩy nốt ruồi tại Phòng khám Da liễu PRO SKIN

Phòng khám Da liễu PRO SKIN ứng dụng máy Laser Fractional CO2 Odyssey thế hệ mới để đốt nốt ruồi. Tia laser CO2 là một loại laser bóc tách. Vì vậy, khi tia laser tiếp xúc với da sẽ làm bốc hơi một lớp rất mỏng, chính xác trên đầu nốt ruồi.

Việc chiếu tia laser được lặp lại cho đến khi nốt ruồi ngang bằng với vùng da lân cận, giúp cải thiện vẻ ngoài thẩm mỹ và không làm tổn thương các mô xung quanh. Do vậy phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser Fractional CO2 cực kỳ an toàn, giảm nguy cơ tạo sẹo và thời gian lành thương nhanh hơn.

Liệu trình tẩy nốt ruồi tại phòng khám thường kéo dài từ 50 - 60 phút, có gây tê cục bộ để tránh đau nhức. Tùy vào kích thước nốt ruồi, vùng da sẽ hồi phục từ 4 - 10 ngày. Chi phí đốt nốt ruồi sẽ dao động từ 200.000 - 2.000.000 đồng/vùng.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày

Được thành lập vào năm 1996, đến nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 30 năm xây dựng và phát triển. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất đạt chuẩn và hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín.

Trong đó, phụ trách chính về điều trị và giám sát chuyên môn hệ thống Thu Cúc là ThS. BS Lê Trung Kiên. Bác sĩ Kiên đã học chuyên sâu về Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ và tái tạo tại Đại học Y Dược TP.HCM, BK Hospital (Hàn Quốc) và Viện Bỏng quốc gia.

Khách hàng nhận tư vấn và điều trị nốt ruồi ở Bệnh viện Thu Cúc
Khách hàng nhận tư vấn và điều trị nốt ruồi ở Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: thucucclinics.com

Tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc hiện đang ứng dụng 2 phương pháp tẩy nốt ruồi tùy theo tình trạng khách hàng như sau:

  • Phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi: Áp dụng cho nốt ruồi kích thước lớn cỡ 1cm2. Bác sĩ sẽ phẫu thuật cả phần chân, sau đó khâu thẩm mỹ tránh để lại sẹo. Với các nốt ruồi có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe thì cần xét nghiệm tế bào tổn thương đã cắt để loại bỏ trường hợp ác tính.
  • Laser CO2 siêu xung: Áp dụng loại bỏ nốt ruồi kích thước nhỏ ở cả những vị trí khó một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Lựa chọn phương pháp nào tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám. Thời gian thực hiện tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Thu Cúc rất nhanh gọn, chỉ trong 5 - 10 phút/nốt và toàn bộ quy trình chỉ trong 30 - 45 phút.

Chi phí chưa bao gồm khuyến mãi dao động từ 500.000 - 5.000.000 đồng/nốt (từ nốt thứ 3 thêm 100.000 đồng/nốt). Bệnh viện có cung cấp các loại thuốc chống sẹo sau khi đốt.

4. Grace Skincare Clinic

  • Địa chỉ: Tòa nhà Mayfair Suites – WMC Tower (tầng trệt) - 102C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ hai - Thứ bảy: 10h30 - 19h00
    • Chủ nhật: 10h30 - 17h00

Grace Skincare Clinic là tâm huyết của bác sĩ chuyên khoa I Da liễu (Đại học Y Dược TP.HCM) Hun Kim Thảo trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ da liễu. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn FDA & CE. Hỗ trợ bác sĩ Thảo là đội ngũ bác sĩ, cộng sự và điều dưỡng giàu kinh nghiệm như:

  • Bác sĩ Đỗ Nguyên Hoàng Nga: Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I Da liễu, Đại học Y Dược TP.HCM; Chứng chỉ Ứng dụng Laser và ánh sáng trong điều trị, Bệnh viện Da liễu TP.HCM; Giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Linh: Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Da liễu, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
Bác sĩ kiểm tra tình trạng da khách hàng trước khi lên phác đồ
Bác sĩ kiểm tra tình trạng da khách hàng trước khi lên phác đồ - Ảnh: Fanpage phòng khám

Tẩy nốt ruồi tại Grace Skincare Clinic

Khách hàng đến đốt nốt ruồi sẽ được thăm khám và trị liệu trực tiếp với bác sĩ. Đối với các trường hợp đốt nốt ruồi thông thường, bác sĩ có thể đốt 1 - 2 lần tùy tình trạng nốt ruồi và cơ địa từng người. Phòng khám cho biết việc loại bỏ nốt ruồi không phụ thuộc nhiều vào công nghệ cao như các dịch vụ khác mà chủ yếu là tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Đầu tiên, bác sĩ Grace Skincare Clinic sẽ kiểm tra lâm sàng và đánh giá tình trạng. Sau đó, lựa chọn và lên phác đồ đốt điện hoặc đốt Laser (trừ trường hợp nghi ngờ u ác tính). Dựa vào đó, bác sĩ tiến hành đốt nốt ruồi, kê toa thuốc và hẹn tái khám).

Phòng khám hiện chưa công khai bảng giá dịch vụ tẩy nốt ruồi. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.

5. Doctor Laser

  • Địa chỉ: 33Bis, Phan Đình Phùng, P17, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 - thứ bảy: 9h00 - 18h30

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Doctor Laser là phòng khám chuyên khoa da liễu chuẩn y khoa được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại châu Âu và Hàn Quốc.

Phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị nốt ruồi, mụn thịt nói riêng và các bệnh lý về da nói chung diễn ra an toàn, hiệu quả.

Mới chỉ hoạt động trong vòng 5 năm nhưng phòng khám Doctor Laser đã tiếp nhận đến hơn 22.000 khách hàng, trong có có hàng nghìn khách hàng thực hiện tẩy nốt ruồi.

Tẩy nốt ruồi tại phòng khám Doctor Laser
Bác sĩ thực hiện tẩy nốt ruồi tại phòng khám Doctor Laser - Ảnh: doctorlaser.org

Tẩy nốt ruồi tại Phòng khám Doctor Laser

Khác biệt so với các địa chỉ trên, điều trị nốt ruồi tại Phòng khám Doctor Laser ứng dụng bộ đôi công nghệ Laser CO2 và Laser Pico. Cả hai loại laser khi dùng để điều nốt ruồi đều hỗ trợ tái tạo và tăng sinh collagen, đẩy nhanh hiệu quả phục hồi.

Việc tẩy nốt ruồi sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu để đảm bảo an toàn, không để lại sẹo, không gây tình trạng rỗ hay lõm trên bề mặt da.

Ngoài ra, Doctor Laser luôn tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh, đảm bảo rằng mọi dụng cụ và trang thiết bị được làm sạch và khử trùng một cách chính xác. Điều này giúp đảm bảo rằng quá trình tẩy nốt ruồi của bạn sẽ được thực hiện trong một môi trường an toàn và chuyên nghiệp.

Dù chưa nắm được thông tin cụ thể về chi phí tẩy nốt ruồi tại Phòng khám Doctor Laser nhưng dựa trên thông tin về bảng giá chung thì chi phí tại đây khá cạnh tranh so với các địa chỉ khác.

6. Oracle Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 18h00 mỗi ngày

Oracle Beauty Clinic là địa chỉ thẩm mỹ nội khoa tại khu vực quận 3, TP.HCM được nhiều chị em tin tưởng. Oracle Beauty Clinic hướng đến mục tiêu là một hệ sinh thái khép kín, nơi khách hàng có thể được đáp ứng hầu hết nhu cầu từ các vấn đề về da (như nám, tàn nhang, mụn, triệt lông, bớt, nốt ruồi, xóa xăm…), các dịch vụ trẻ hóa công nghệ cao, dưỡng da chuyên sâu, giảm cân công nghệ cao,....

Tẩy nốt ruồi tại Oracle Beauty Clinic
Tẩy nốt ruồi tại Oracle Beauty Clinic - Ảnh: vienthammyoracle.vn

Tẩy nốt ruồi tại Oracle Beauty Clinic

Tương tự các địa chỉ bên trên, Oracle Beauty Clinic cũng ứng dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2. Quá trình thực hiện sẽ do các bác sỹ đã qua đào tạo, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện giúp quá trình tẩy nốt ruồi hiệu quả.Quy trình tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 tại phòng khám như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám & tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch da
  • Bước 3: Thoa tê
  • Bước 4: Bắn Laser CO2
  • Bước 5: Làm lạnh
  • Bước 6: Bôi kem tái tạo da.

Oracle Beauty Clinic cũng chú trọng đến việc bảo vệ và chăm sóc da sau quá trình tẩy nốt ruồi. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sau tẩy nốt ruồi để giúp da nhanh chóng phục hồi và tránh tình trạng viêm nhiễm hay sẹo.

Tùy vào số lượng nốt ruồi và loại nốt ruồi cụ thể mà chi phí tại Oracle Beauty Clinic sẽ có thể dao động khác nhau. Bạn đọc quan tâm có thể chụp hình ảnh nốt ruồi hoặc đến phòng khám tư vấn để biết được chi phí chính xác.

BookingCare vừa cùng bạn đọc tìm hiểu về dịch vụ tẩy nốt ruồi tại top địa chỉ điều trị da liễu đáng tin cậy ở TP.HCM. Hy vọng dựa trên những thông tin tham khảo trên, bạn đọc sẽ chọn được địa chỉ thuận lợi và chất lượng để xóa nốt ruồi.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare