Tiêm botox bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 cơ sở uy tín TPHCM
Tiêm botox bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 cơ sở uy tín TPHCM
tiem botox bao nhieu tien tai TPHCM
Chi phí tiêm botox tại các cơ sở uy tín TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tiêm botox bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 6 cơ sở uy tín TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 30/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 30/01/2024
Tiêm botox bao nhiêu tiền và ở TP.HCM thì nên tiêm ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài review chi tiết top địa chỉ bệnh viện, phòng khám chuyên khoa sau.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tiêm botox (botulinum toxin) bao nhiêu tiền tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phòng khám, tình trạng da,... BookingCare sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về mức giá tiêm botox tại TPHCM ngay trong bài viết dưới đây.

Tiêm botox bao nhiêu tiền?

Các thủ thuật trẻ hóa da không phẫu thuật như căng chỉ collagen, tiêm filler, tiêm botox,... được nhiều người ưa chuộng vì nhanh gọn, an toàn và chi phí không quá cao. Ngoài ra, botox còn được dùng trong tạo hình thẩm mỹ và điều trị bệnh lý về tuyến mồ hôi.

Chi phí tiêm botox vùng mặt chủ yếu nằm trong khoảng 2.000.000 - 10.000.000 đồng. Trong khi đó, những vùng da khác lại có chi phí từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng/lần.

Mức giá cụ thể còn phù thuộc vào chính sách từng phòng khám, tay nghề bác sĩ, loại botox, vùng da và định lượng cần tiêm.

Hiện nay, có nhiều loại botox khác nhau được sử dụng trong tiêm botox. Mỗi loại có giá thành khác nhau. Bạn có thể trao đổi với bác sĩ để tìm hiểu về các loại botox và giá cả phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên hãy luôn đảm bảo loại botox mình sử dụng là loại đã được Bộ Y Tế cấp phép với nguồn gốc rõ ràng để tránh đảm bảo an toàn cũng như chất lượng.

Bảng giá tiêm botox tại 6 địa chỉ uy tín ở TP.HCM

Hãy cùng BookingCare review chất lượng dịch vụ và bảng giá tiêm botox tại các bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ TP.HCM.

1. Bệnh viện Da liễu TP.HCM

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TP HCM
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h00 đến 18h30 (khám cả giờ nghỉ trưa)
    • Thứ 7: 7h30 - 11h00 & 13h00 - 18h30
    • Chủ nhật: 7h30 - 11h00 & 13h00 - 15h00

Bệnh viện Da liễu TP.HCM là cơ sở y tế đầu ngành chuyên về bệnh về da và thẩm mỹ. Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ da liễu TP.HCM chuyên môn cao như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Nguyên Ánh Tú - Trưởng Khoa Thẩm mỹ da, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
  • Bác sĩ Lư Huỳnh Thanh Thảo: Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Da liễu; Phó Trưởng khoa Thẩm mỹ da, Bệnh viện Da liễu TP.HCM.

Các bác sĩ trên và các bác sĩ có tay nghề tại khoa Thẩm mỹ da - Bệnh viện Da liễu TP.HCM sẽ trực tiếp thực hiện tiêm botox..

Thông tin dịch vụ tiêm botox

Tiêm botulinum toxin được Bệnh viện Da liễu TP.HCM áp dụng để điều trị hiện tượng Raynaud, chữa tăng tiết mồ hôi, trị sẹo, trẻ hóa làn da,... Các bác sĩ sử dụng kỹ thuật tiêm thông thường hoặc kết hợp tiêm vi điểm hiệu quả vượt bậc. Thuốc sẽ bắt đầu có tác dụng sau 2 tuần và kéo dài 3 - 6 tháng.

Là địa chỉ công lập chuyên khoa da liễu uy tín, bạn đọc có thể tin tưởng vào chất lượng botox được sử dụng tại đây tuy nhiên cũng đừng quên hỏi và xin tư vấn về loại botox mà mình sẽ sử dụng.

Bác sĩ tiêm thuốc cho bệnh nhân tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM
Bác sĩ tiêm thuốc cho bệnh nhân tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM - Ảnh: Youtube bệnh viện

Phương pháp trẻ hóa da bằng tiêm vi điểm Botulinum Toxin giúp kiểm soát nhờn từ đó se khít lỗ chân lông, giảm các nếp nhăn nông trên mặt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn cho bệnh nhân.

Bảng giá tiêm botox tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Mức giá tiêm botox tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM khá hợp lý, chỉ từ 1.500.000 đồng. Chi phí cụ thể tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ sau khi thăm khám và nhu cầu làm đẹp, trị liệu của bệnh nhân.

Danh mục  Chi phí (đồng)
Điều trị sẹo lồi bằng tiêm botulinum toxin 2.000.000
Nâng cung mày bằng tiêm botulinum toxin vùng quanh đuôi mắt 2.000.000
Trẻ hóa da bằng tiêm botulinum toxin vi điểm toàn gương mặt 12.000.000
Xóa nếp nhăn bằng tiêm botulinum toxin vùng gian mày 4.000.000
Xóa nếp nhăn bằng tiêm botulinum toxin vùng mũi 1.500.000
Xóa nếp nhăn bằng tiêm botulinum toxin vùng quanh đuôi mắt 4.000.000
Xóa nếp nhăn bằng tiêm botulinum toxin vùng trán 4.000.000

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 7h00 - 18h00 mỗi ngày

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là hệ thống thẩm mỹ trải dài khắp cả nước, cung cấp các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da, điều trị da liễu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được  nhiều sự tin tưởng nhờ công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự đào tạo bài bản.

Phụ trách chính về tiêm botox cũng như các vấn đề thẩm mỹ nội khoa tại Bệnh viện là Bác sĩ Jolie Huỳnh: 

  • Giám đốc chuyên môn Da liễu Hệ thống thẩm mỹ Kangnam
  • Chứng chỉ Ứng dụng tiêm Filler-Botox trong thẩm mỹ da Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  • Tu nghiệp nhiều năm tại các nước Hàn quốc,Thái Lan, Thuỵ sỹ,Ý, Pháp, Dubai, Singapore, Malaysia, Indonesia, Mỹ …

Thông tin dịch vụ tiêm botox

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng Botox Allergan từ Mỹ (đạt chuẩn an toàn FDA) trong dịch vụ tiêm botox. Dịch vụ này ứng dụng để chống lão hóa, tạo đường nét thẩm mỹ và điều trị chứng tăng tiết mồ hôi cho khách hàng.

Ngoài Botox từ Hoa Kỳ, Bệnh viện còn sử dụng 1 loại botox đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, BookingCare chưa tìm hiểu được cụ thể thông tin về loại botox này, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ bệnh viện để được tư vấn thêm.

Bác sĩ thực hiện tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bác sĩ thực hiện tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

Trước khi thực hiện tiêm botox, khách hàng được kiểm tra sức khỏe kĩ lưỡng, phòng sạch sẽ, dụng cụ y tế vô trùng vô khuẩn. Đội ngũ bác sĩ thực hiện tiêm botox có tay nghề chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm giúp xác định chuẩn xác lượng botox tiêm vào từng vị trí đảm bảo cả yếu tố an toàn và thẩm mỹ.

Bảng giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Chi phí tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dao động từ 4.000.000 - 24.000.000 đồng cho tiêm botox Mỹ và 3.500.000 - 9.000.000 đồng cho tiêm botox Hàn. Tùy vào kinh phí, vùng muốn tiêm, tư vấn từ bác sĩ,... mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn loại botox phù hợp.

Nhìn chung, chi phí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có nhỉnh hơn so với các đơn vị khác. Điều này là có thể hiểu được bởi quy mô và danh tiếng mà bệnh viện đã gây dựng.

Giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được công khai trên website bệnh viện - Ảnh: benhvienthammykangnam.vn

3. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày

Với lịch sử hoạt động lên tới 20 năm, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ da liễu thẩm mỹ tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Bệnh viện đpá ứng đa dạng các nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao của chị em từ trẻ hóa da, trị sẹo, nâng cơ Hifu,... cho tới các dịch vụ tiêm botox, filler.

Thông tin dịch vụ tiêm botox

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng kỹ thuật tiêm botox để làm thon gọn và xóa nếp nhăn ở các khu vực như mặt, bắp chân. Ngoài ra, Bệnh viện còn ứng dụng tiêm botox trong trị hôi nách.

Hiện tại, BookingCare chưa tìm hiểu được về loại botox mà Bệnh viện Thu Cúc thực hiện. Tuy nhiên là một bệnh viện thẩm mỹ quy mô lớn, có cam kết về các loại botox nhập khẩu chính hãng, bạn đọc quan tâm vẫn có thể cân nhắc địa chỉ này và trao đổi thêm về thông tin các loại botox khi thăm khám trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn với khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bác sĩ tư vấn với khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thucucsaigon.vn

Quy trình tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp tiêm botox tại các vùng sao cho phù hợp nhất.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
  • Bước 3: Chuẩn bị trang thiết bị y tế, khử khuẩn an toàn.
  • Bước 4: Gây tê vùng cần tiêm.
  • Bước 5: Bác sĩ tiến hành tiêm botox qua một điểm trên da sau đó nắn chỉnh tạo đường nét cho từng vùng tiêm. Đối với vùng hàm, bác sĩ sẽ nắn chỉnh thon gọn hàm.

Bảng giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Chi phí tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc dao động từ 2.500.000 - 12.750.000 đồng. Cùng là Bệnh viện tư nhân nhưng mức giá tiêm botox tại Thu Cúc tốt hơn so với Kangnam ở bên trên.

Trong bảng giá dưới đây có thể chưa bao gồm hết các dịch vụ, bạn đọc nếu muốn tiêm botox một khu vực khác thì có thể liên hệ Bệnh viện để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Bảng giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bảng giá tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thucucsaigon.vn

4. Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

  • Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 7h00 - 18h00 từ thứ hai - thứ bảy; 8h00 - 17h00 chủ nhật

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ thẩm mỹ - làm đẹp quen thuộc dưới sự điều hành, thăm khám của bác sĩ Chiêm Quốc Thái - chuyên gia thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

Bác sĩ Thái từng là Trưởng khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức, hiện là thành viên Hội Thẩm mỹ châu Á - Thái Bình Dương. Bệnh viện Việt Mỹ cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là các thủ thuật tiêm botox và filler trẻ hóa da.

Thông tin dịch vụ tiêm botox tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh viện Việt Mỹ ứng dụng botox xóa nhăn trán, rãnh cau mày, chân chim, làm thon gọn mặt V-line, điều trị hôi nách và căng bắp chân.

Hai dòng botox phòng khám sử dụng là Botulinum Toxin type A do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất, được FDA Mỹ công nhận và Botulinum Toxin type A Dysport do công ty Ipsen (Anh) sản xuất. Quá trình tiêm nhanh gọn chỉ trong 15 phút, có tác dụng sau 1 tuần và kéo dài từ 6 - 9 tháng.

Bác sĩ Quốc Thái tiêm botox làm thon gọn mặt tại Bệnh viện Việt Mỹ
Bác sĩ Quốc Thái tiêm botox làm thon gọn mặt tại Bệnh viện Việt Mỹ - Ảnh: benhvienvietmy.com

Bảng giá tiêm botox

Chi phí tiêm botox tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt mỹ cho vùng mặt là 3.000.000 - 6.000.000 đồng và các vùng khác thì trên 10.000.000 đồng. Đây là chi phí khá hợp lý với loại botox và công nghệ của bệnh viện.

Bảng giá tiêm botox tại đây và Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc không quá chênh lệch nhau.

Giá tiêm botox ở Bệnh viện Việt Mỹ
Giá tiêm botox ở Bệnh viện Việt Mỹ - Ảnh: benhvienvietmy.com

5. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Pensilia

  • Địa chỉ: 
    • 413 - 415 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    • 10 Trương Quyền, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 9h00 - 19h00 mỗi ngày 

Bên cạnh thế mạnh là trị mụn bằng laser tiên tiến tại TPHCM, Phòng khám Pensilia còn là địa chỉ uy tín hơn 10 năm tuổi để bạn đọc có thể chân nhắc thực hiện tiêm botox.

Dịch vụ sẽ được đảm nhiệm bởi các bác sĩ chuyên khao da liễu có chuyên môn, được đào tạo bài bản như:

  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Phương Thảo: Đạt chứng nhận đào tạo liên tục “Kỹ thuật tiêm Botulinum Toxin trong thẩm mỹ nội khoa”, Bệnh Viện Da Liễu/ Sở Y Tế TP.HCM cấp năm 2018
  • Bác sĩ Lê Thị Thanh Thúy: Đạt chứng chỉ “Kỹ thuật Tiêm Botulinum Toxin trong Thẩm Mỹ” do Bệnh viện Da liễu/ Sở Y Tế TP.HCM cấp năm 2021

Thông tin dịch vụ tiêm botox

Chất tiêm trẻ hóa, xóa nhăn sử dụng tại Pensilia đã được Cơ quan FDA kiểm định, chứng nhận. Khách hàng được kiểm tra tem sản phẩm, giấy phép công bố trước khi thực hiện liệu trình. Phòng khám sử dụng botox trong 3 dịch vụ chính:

  • Cải thiện dấu hiệu lão hóa: Làm mờ nếp nhăn cau mày, nhăn vùng trán, mắt, gấp phía trên môi, khóa miệng. Đồng thời, xóa dấu chân chim, trẻ hóa vùng cổ.
  • Tạo hình khuôn mặt: Nâng cung mày, tạo mặt góc cạnh/v-line, thu gọn góc hàm,...
  • Điều trị chứng tăng tiết mồ hôi: Khử mồ hôi nách, tay và chân.
Bác sĩ Thảo tiêm botox cho khách hàng
Bác sĩ Thảo tiêm botox cho khách hàng - Ảnh: pensilia.com

Chất tiêm botox sử dụng tại Pensilia đã được Cơ quan FDA kiểm định, chứng nhận; Bộ Y tế Việt Nam cấp phép. Khách hàng được xem giấy phép công bố sản phẩm, tự tay bóc tem trước khi thực hiện tiêm.

Bảng giá tiêm botox tại Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pensilia

Chi phí tiêm botox ở Phòng khám Pensilia dao động từ 4.000.000 - 10.000.000 đồng/ lần tùy vùng điều trị. Các dịch vụ tiêm botox tại Phòng khám khá đa dạng với mức chi phí có thể xem là hợp lý so với mặt bằng chung ở TP.HCM.

Danh mục dịch vụ Chi phí (đồng) 
Xóa nhăn vùng gian chân mày botox 4.000.000
Xóa nhăn vùng trán botox 8.000.000
Xóa nhăn vùng đuôi mắt botox 8.000.000
Xóa nhăn vùng miệng botox 5.000.000
Xóa nhăn góc mũi bằng botox 4.000.000
Thon gọn cung hàm botox 10.000.000
Căng da vùng cổ bằng tiêm botox 10.000.000
Khử mồ hôi tay botox 10.000.000
Khử mồ hôi chân botox 10.000.000
Khử mồ hôi nách botox 10.000.000

6. Rohto Aohal Clinic

  • Địa chỉ:
    • 02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian hoạt động: 8:30 - 19:30 mỗi ngày

Rohto Aohal Clinic là phòng khám da liễu thẩm mỹ nội khoa uy tín, là đơn vị trực thuộc công ty dược - mỹ phẩm Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản). Rohto Aohal Clinic chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da và thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm Botox xóa nhăn với chất lượng và tiêu chuẩn đến từ Nhật Bản.

Một số bác sĩ tiêu biểu sẽ trực tiếp thực hiện tiêm botox tại phòng khám là:

  • Bác sĩ Nguyễn Tâm Anh:
    • Kinh nghiệm hơn 10 năm khám và chữa bệnh chuyện khoa da liễu, thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ da như Laser, RF, Ultherapy Hifu, Thermage, tiêm botox, Filler, mesotherapy, PRP…. 
    • Giảng viên bộ môn Da Liễu, khoa Y, Đại học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ Bùi Thị Khánh Như:
    • Hoàn thành khoá huấn luyện chuyên môn về kĩ thuật Botox, Filler, Căng chỉ tại Nitipon Academic Center ở Bangkok, Thái Lan
    • Hoàn thành chứng chỉ "Tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ” ở BV Đại học Y dược TP.HCM; chứng chỉ “Tiêm Botox trong thẩm mỹ” ở BV Da liễu TP.HCM 

Thông tin dịch vụ tiêm botox

Liệu trình tiêm Botox đang là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng tại Rohto Aohal Clinic nhờ vào khả năng xóa nếp nhăn, khôi phục làn da căng bóng và trẻ trung cho khách hàng.

Rohto Aohal Clinic chỉ sử dụng các sản phẩm Botox nhập khẩu chính hãng (như Allergan) có nguồn gốc rõ ràng và chứng nhận đầy đủ, nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Bác sĩ tiêm botox tại Rohto Aohal Clinic
Bác sĩ tiêm botox tại Rohto Aohal Clinic - Ảnh: rohtoaohalclinic.com.vn

Bảng giá tiêm botox

Giá tiêm xóa nhăn bằng Botox tại Rohto Aohal Clinic được tính theo đơn vị unit. Tùy vào mục đích của liệu trình và vùng cần tiêm, mà số lượng unit cần cho một liệu trình sẽ khác nhau.

1 unit tại Rohto Aohal Clinic có đơn giá từ 220.000 VNĐ. Tiêm Botox trán sẽ có giá từ 7 triệu đồng lên tới 14 - 15 triệu đồng.

Để biết chính xác chi phí tiêm botox cho vùng da mong muốn của mình là bao nhiêu, bạn đọc có thể sắp xếp thăm khám 1 buổi với các bác sĩ tại Phòng khám Rohto Aohal Clinic.

Trên đây là thông tin dịch vụ và bảng giá tiêm botox ở top địa chỉ da liễu thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM. Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc cần liên hệ để được tư vấn chi tiết và chuẩn xác với tình trạng da và nhu cầu.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare