Tiêm filler ở đâu an toàn TPHCM? Review 5 bệnh viện, phòng khám tốt

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/05/2023, Cập nhật lần cuối: 19/03/2024

Tiêm filler ở đâu đảm bảo an toàn, chất lượng và đẹp tự nhiên tại TPHCM? Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu top địa chỉ uy tín hàng đầu.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ tiêm filler an toàn TPHCM
Danh sách địa chỉ tiêm filler uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh: BookingCare

Tiêm filler ở đâu TPHCM cần được lựa chọn kỹ lưỡng, cân nhắc loại filler và kỹ thuật của bác sĩ chuyên khoa. Hãy cùng chọn ra địa chỉ bệnh viện, phòng khám đáng tin cậy để tiêm filler an toàn trên địa bàn thành phố.

Lựa chọn địa chỉ tiêm filler an toàn như thế nào nào?

Tiêm filler, tiêm botox, căng chỉ và các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật khác là trào lưu chưa bao giờ hạ nhiệt trong cộng đồng làm đẹp Việt. Nguyên nhân bởi vì các thủ thuật này nhẹ nhàng, nhanh gọn, khá an toàn và có tác động làm đẹp vượt trội. Song, vẫn có không ít các ca biến chứng do tiêm filler tại các địa chỉ thiếu uy tín.

Vì vậy, BookingCare sẽ giúp bạn liệt kê các tiêu chí cần xem xét khi chọn địa chỉ tiêm filler như sau:

  • Luôn chọn những địa chỉ có giấy phép hợp pháp, đảm bảo đủ điều kiện thực hiện liệu trình. Hiện các cơ sở da liễu thẩm mỹ có giấy phép tại TPHCM đã được Bộ Y tế TPHCM công khai trên website Thông tin Medinet. Bạn đọc có thể kiểm tra thử tên địa chỉ trước khi thực hiện.
  • Ưu tiên những nơi có bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn đáng tin cậy, giàu kinh nghiệm về việc tiêm filler. Tay nghề bác sĩ có ảnh hưởng lớn tới kết quả tiêm.
  • Cơ sở làm đẹp cung cấp các lựa chọn về loại filler với bảng giá tiêm filler hợp lý để cân nhắc. Filler nhập khẩu chính hãng.
  • Minh bạch về giá cả dựa trên định lượng filler bác sĩ chỉ định.

Gợi ý 5 địa chỉ tiêm filler an toàn, uy tín ở TPHCM

Dưới đây là danh sách 5 bệnh viện và phòng khám da liễu thẩm mỹ tốt có cung cấp dịch vụ tiêm filler ở TPHCM.

1. Khoa Tạo hình Thẩm mỹ – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Địa chỉ: Khoa Tạo hình – Thẩm mỹ, Lầu 13, Khu A, Bệnh viện Đại học Y Dược – 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 16h30
  • Thứ 7: 6h30 - 11h30

Khoa Tạo hình Thẩm mỹ trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, chuyên cung cấp giải pháp điều trị tối ưu các bệnh lý liên quan đến tạo hình, thẩm mỹ và nghiên cứu, chuyển giao kỹ thuật. Tiêm filler là một trong những dịch vụ phổ biến tại khoa.

Đội ngũ y bác sĩ là những người Thầy thuốc – Thầy giáo – Nhà nghiên cứu không chỉ giỏi về lý thuyết mà còn giàu kinh nghiệm trong thực hành như:

  • Bác sĩ chuyên khoa II Vũ Hữu Thịnh: Tốt nghiệp Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Dược TPHCM và lớp vi phẫu thực hành, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM; Giảng viên Bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ - Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Mạnh Đôn: Tốt nghiệp bác sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, Đại học Y Dược TPHCM; Tốt nghiệp Phẫu thuật Tạo hình vùng mặt, Đại học Lyon 1, Cộng hòa Pháp; Giảng viên Bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ - Đại học Y Dược TPHCM.

Khoa cung cấp dịch vụ thực hiện các thủ thuật ít xâm lấn để trẻ hóa da, chống, xóa nhăn không cần phẫu thuật, trong đó nổi bật là tiêm filler. Bệnh viện đã có nhiều năm ứng dụng filler và đem lại kết quả hài lòng cho khách hàng. Toàn bộ quá trình đều được thực hiện với bác sĩ chuyên khoa da liễu. 

Bác sĩ bệnh viện thăm khám và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ
Bác sĩ bệnh viện thăm khám và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ - Ảnh: taohinhthammyyd.com

Với chuyên môn và chất lượng thăm khám vượt trôi, Khoa cũng phụ trách tiếp nhận và xử trí nhiều trường hợp tai biến, biến chứng do tiêm filler sai phương pháp hoặc filler kém chất lượng tại các cơ sở hoạt động bất hợp pháp bên ngoài.

Hiện tại, BookingCare chưa tìm hiểu được về thông tin loại filler được ứng dụng tại đây, tuy nhiên với cương vị là Khoa trực thuộc Bệnh viện công, tuyến đầu tại khu vực miền Nam thì bạn đọc vẫn có thể an tâm thăm khám và thực hiện.

2. Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

Địa chỉ: 32 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Thời gian hoạt động: 

  • Làm việc: 9h00 - 20h00 từ thứ 2 - thứ 7, 9h00 - 13h00 chủ nhật
  • Khám bệnh: 17h00 - 19h00 từ thứ 2 - thứ 7

Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp là trung tâm chuyên về da và laser công nghệ cao tâm huyết của Phó Giáo sư, tiến sĩ Trần Ngọc Diệp - Một trong những bác sĩ da liễu uy tín và giàu kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa, bác sĩ Da liễu và tiến sĩ y học, Học viện Y khoa Maxcona, Liên Bang Nga.
  • Giảng viên cao cấp bộ môn Da liễu, Đại học Y Dược TPHCM.
  • Tưởng phòng khám Da liễu, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 2.
  • Đạt danh hiệu Phó giáo sư cấp Nhà nước năm 2014.

Như đã đề cập ở phần đầu thì phương pháp tiêm filler phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm thẩm mỹ da liễu vì nếu không sẽ dễ dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng đến các cơ trên gương mặt. Khách hàng khi đến thực hiện tiêm filler tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Lê Ngọc Diệp.

Bác sĩ Diệp kiểm tra tình trạng da của khách hàng
Bác sĩ Diệp kiểm tra tình trạng da của khách hàng - Ảnh: thammyvienngocdiep.com

Dịch vụ filler tại thẩm mỹ viện có thể làm đầy rãnh cười, rãnh má, rãnh mũi, giảm nếp nhăn, tăng sinh collagen,... Toàn bộ filler đều được nhập khẩu từ các hãng dược mỹ phẩm lớn ở châu Âu, được kiểm định và cấp phép sử dụng bởi FDA Hoa Kỳ.

Hiện phòng khám chưa công khai chi phí, vậy nên trước khi thực hiện, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thêm về thông tin này.

3. Pensilia Beauty Clinic

Địa chỉ: 

  • 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q.3, TPHCM
  • 10 Trương Quyền, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TPHCM

Thời gian hoạt động: Cả tuần: 9h00 - 19h30

Pensilia Beauty Clinic là hệ thống phòng khám da liễu có chi nhánh tại TPHCM, Biên Hòa và Vũng Tàu, cung cấp đa dạng các dịch vụ tiêm filler môi, mũi, cằm, bọng mắt,... 

Là một địa chỉ da liễu uy tín, tiêm filler tại Pensilia Beauty Clinic được thực hiện bởi bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp trong và ngoài nước về tiêm botox, filler.

Trong đó nổi bật là Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phương Thảo còn là “train the trainer” của các thương hiệu filler nổi tiếng như Profhilo, ecelens,…

Một bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ đánh giá được liều tiêm vào vùng bạn cần, cũng như nên tiêm bao nhiêu đủ, kỹ thuật tiêm đẹp, ít đau. Theo tìm hiểu hiện tại, bác sĩ tại Pensilia chỉ tiêm bằng kim đầu tù, đây là kỹ thuật tiêm khó hơn nhưng cũng an toàn hơn.

Khách hàng được kiểm tra sản phẩm filler trước khi thực hiện
Khách hàng được kiểm tra sản phẩm filler trước khi thực hiện - Ảnh: pensilia.com

Phòng khám Pensilia sử dụng đa dạng các loại Filler chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng Juvederm, Restylane, Profhilo, fusion,…. Khách hàng trước khi thực hiện sẽ được kiểm tra tận tay tem đảm bảo sản phẩm.

Tương tự các địa chỉ bên trên, chi phí tiêm filler tại đây cũng chưa được công khai, bạn đọc có thể trao đổi trước với phòng khám qua hotline hoặc fanpage để được tư vấn khoảng giá có thể dao động.

4. Bệnh viện thẩm mỹ Nam An

Địa chỉ: 45A Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Thời gian hoạt động: Cả tuần: 7h00 - 19h00

Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An tiền thân là Phòng khám thẩm mỹ Dr. Khải. Sau quá trình hình thành, phát triển và tin tưởng của khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Nam An vào tháng 2/2023 quy mô 150 nhân sự và y bác sĩ.

Bệnh viện thẩm mỹ Nam An sở hữu hệ thống trang thiết bị nhập khẩu hiện đại để phục vụ khách hàng. Đồng thời, dịch vụ filler được đảm bảo nhờ kỹ thuật tiêm của các bác sĩ chuyên khoa da liễu dày dặn kinh nghiệm.

Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An được Bộ Y tế cấp phép trong việc áp dụng phương pháp tiêm filler. Bệnh việncam kết sử dụng những chất liệu filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn như Filler Juvederm của Mỹ và Filler Teoxane của Thụy Sĩ.

Tiêm filler môi được thực hiện an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An
Tiêm filler môi được thực hiện an toàn, hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Ảnh: Fanpage Bệnh viện

Đồng thời, quy trình được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu uy tín, đảm bảo tỷ lệ tương thích cao với cơ thể người dùng, không gây dị ứng, biến chứng. Đồng thời, lượng filler cũng được bác sĩ tính toán phù hợp để sao cho đạt hiệu quả làm đẹp tự nhiên, hài hoài.

Bảng giá tiêm filler tham khảo được Bệnh viện thẩm mỹ Nam An công khai như sau:

Dịch vụ tiêm fillerChi phí (VNĐ)
Filler Hàn cao cấp7.000.000/lần
Filler Juvederm (Pháp)14.000.000/lần
Filler Teoxane (Thụy Sĩ)16.000.000/lần
Filler làm đầy hõm mông80.000.000
Filler tạo hình toàn mông200.000.000

5. Lux Beauty Center

Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Thời gian hoạt động: Cả tuần: 9h00 - 20h00

Lux Beauty Center là địa chỉ da liễu thẩm mỹ chuyên các dịch vụ công nghệ cao như trẻ hóa da, nâng cơ, tiêm filler,... Nền tảng của phòng khám là máy móc chuẩn FDA, cơ sở vật chất hiện đại và nhân sự chuyên môn cao. Lux Beauty Center được thành lập bởi Bác sĩ Tô Lan Phương sau hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa.

Phòng khám cung cấp dịch vụ tiêm filler khá đa dạng, bao gồm tiêm tai tài lộc, trị hõm mắt, thâm quầng mắt, tạo hình môi, tạo hình cằm, hạ gò má, trẻ hóa da,...

Tất cả dịch vụ đều được thực hiện bởi bác sĩ da liễu có chuyên môn và cho khách hàng kiểm tra loại filler, giấy chứng nhận trước khi tiêm.

Hoạt động thăm khám tư vấn của Bác sĩ Tô Lan Phương tại Lux Beauty Center
Hoạt động thăm khám tư vấn của Bác sĩ Tô Lan Phương tại Lux Beauty Center - Ảnh: Fanpge phòng khám

 

Toàn bộ quá trình thực hiện chuẩn y khoa trong môi trường đạt chuẩn, tùy vào vị trí tiêm, thường kéo dài từ 30 phút. Chi phí tiêm filler tại Phòng khám sẽ được tư vấn cụ thể theo nhu cầu của khách hàng. Theo BookingCare tìm hiểu, tùy vị trí thì chi phí sẽ khác nhau, có thể dao động trong khoảng từ 14.000.000đ - 27.000.000đ.

BookingCare vừa giới thiệu tới bạn đọc 5 địa chỉ thẩm mỹ uy tín tiêm filler trên địa bàn TPHCM. Hy vọng đây là nguồn tham khảo hữu ích để bạn đọc có thể cân nhắc địa chỉ phù hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://taohinhthammyyd.com/
https://thammyvienngocdiep.com/
https://pensilia.com/tiem-filler-o-pensilia-co-tot-khong/
https://luxclinic.vn/dich-vu/filler/
https://benhvienthammynaman.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/