Top 8 bác sĩ Da liễu giỏi TPHCM chuyên môn tốt, được đánh giá cao (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/03/2023, Cập nhật lần cuối: 01/04/2023

Nếu bạn đọc đang băn khoăn về vấn đề chọn bác sĩ da liễu giỏi tại TPHCM, hãy cùng BookingCare điểm danh 8 bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm qua bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bác sĩ da liễu giỏi tphcm
Danh sách bác sĩ da liễu giỏi, được nhiều người lựa chọn - Ảnh: BookingCare

Các bệnh lý về da liễu cần được thăm khám và điều trị dứt điểm để hạn chế ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe người bệnh. Cách tốt nhất để chữa trị các vấn đề về da này là thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ da liễu chuyên môn cao. Các bác sĩ giỏi sẽ đưa ra cho người bệnh nhận xét chi tiết về tình hình da và có phác đồ điều trị phù hợp nhất. 

Để quá trình điều trị các bệnh da liễu mang lại hiệu quả như mong đợi, người bệnh nên lựa chọn bác sĩ Da liễu có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế trong công tác khám chữa bệnh. Với kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, các bác sĩ sẽ điều trị cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bệnh nhân dễ dàng xây dựng chế độ chăm sóc để kiểm soát tiến triển của bệnh.

Top 8 bác sĩ Da liễu giỏi, chuyên môn tốt TPHCM

Các bác sĩ Da liễu được BookingCare tổng hợp dưới đây đáp ứng các tiêu chí về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và thăm khám tận tình, được nhiều người bệnh đánh giá tốt. 

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Da Liễu - Đại học Y Dược TP. HCM (1980 - 1986)
  • Nguyên Trưởng Khoa Da Liễu - Bệnh viện Da Liễu
bác sĩ Trần Thịnh
Hình ảnh bác sĩ Trần Thịnh - Ảnh: dalieutranthinh.com

Bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Trần Thịnh - nguyên Trưởng Khoa Bệnh Viện Da Liễu đã thành công hàng nghìn ca điều trị bệnh và thẩm mỹ da liễu. Với hơn 38 năm kinh nghiệm Bác sĩ Thịnh luôn tận tình với từng bệnh nhân giúp người bệnh cải thiện nhan sắc, mang lại sự tự tin cho hàng vạn người gặp vấn đề về da.

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Trần Thịnh có thế mạnh da liễu thẩm mỹ. Đặc biệt, bác sĩ có hơn 27 năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề về da bằng laser. Bác sĩ Thịnh điều trị da bằng công nghệ laser giúp người bệnh hạn chế các hư tổn hiện có của da giúp phục hồi da từ sâu bên trong. Sau quá trình điều trị, người bệnh được tư vấn chăm sóc da để duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh một cách tự nhiên.

Không chỉ am hiểu sâu rộng với các vấn đề về da, bác sĩ Trần Thịnh còn được nhiều người đánh giá cao nhất về: trẻ hóa da, nâng cơ và chăm sóc da. Nhờ đó giúp da khách hàng hồi phục như ban đầu mà không cần phẫu thuật xâm lấn.

Thông tin đặt lịch khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh hiện đang công tác tại phòng khám chuyên khoa da liễu Trần Thịnh tại địa chỉ 980 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh. Tại phòng khám có nhiều dịch vụ về da được thực hiện bởi Bác sĩ Thịnh và cộng sự. Chính vì vậy, bạn đọc nên liên hệ đặt lịch trước với Bác sĩ Thịnh để được tư vấn chi tiết.

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Châu Văn Trở

  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại ĐH Y Dược TPHCM (2001),Thạc sĩ Da liễu (2008),Tiến sĩ Da liễu tại ĐH Y Hà Nội (2014)
  • Được hội đồng Giáo sư nhà nước công nhận Phó Giáo sư (2020)
  • Trưởng Bộ môn Da liễu trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

PGS.TS.BS Châu Văn Trở được bết đến là một bác sĩ giỏi với hơn 15 năm trong ngành trong lĩnh vực Da liễu. Bên cạnh chữa trị bệnh lý da, chăm sóc và thẩm mỹ da, Bác sĩ Châu Văn Trở còn là giảng viên bộ môn da liễu tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. 

bác sĩ Châu Văn Trở
Hình ảnh bác sĩ Châu Văn Trở - Ảnh: Bệnh viện Da liễu TPHCM

Thế mạnh chuyên môn

Chuyên khám, điều trị, tư vấn các vấn đề về Da liễu – Thẩm mỹ nội khoa:

  • Ngoài da như: Mụn trứng cá, chàm, vảy nến, nấm da, ghẻ ngứa…
  • Bệnh lý lây qua đường tình dục như: Lậu, giang mai, herpes sinh dục…
  • Vấn đề về thẩm mỹ như: Lão hóa da, sạm da, da mỏng, da nhạy cảm, dãn mạch, sẹo lồi, sẹo rỗ

Có thể thấy, Bác sĩ Châu Văn Trở có kiến thức ở rất nhiều lĩnh vực Da liễu. Trong đó, bác sĩ được biết đến chuyên sâu nhất về điều trị các bệnh lý da liễu dai dẳng, lâu năm và lây truyền. Chính vì vậy, nếu bạn đọc đang khó khăn khi điều trị bệnh lý da liễu lâu năm không khỏi có thể liên hệ Bác sĩ Trở để được tư vấn chi tiết. 

Thông tin đặt lịch khám

PGS.TS.BS Châu Văn Trở đang công tác tại Trường Đại học y khoa Phạm Ngọc: Số 2 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP.HCM hoặc phòng khám tư của PGS.TS.BS Châu Văn Trở ở địa chỉ Số 142, đường Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TPHCM.

Bạn đọc có thể đến tại các địa chỉ trên và đặt lịch hẹn với Bác sĩ Trở để được bác sĩ tư vấn và thăm khám bệnh da liễu trực tiếp.

3. Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Đặng Thị Tốn

  • Bác sĩ chuyên khoa Da liễu, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (1981)
  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I Da liễu (1988) và cấp II Da liễu (1996),Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Thị Tốn là một trong những bác sĩ chuyên khoa II về da liễu. Bác sĩ đã làm việc hơn 30 năm về các vấn đề bệnh lý liên quan đến da cho cả trẻ em, người lớn và người cao tuổi. 

Bác sĩ Đặng Thị Tốn
Hình ảnh bác sĩ Đặng Thị Tốn - Ảnh: dalieudhyd.vn

Với kinh nghiệm là Bác sĩ điều trị tại Bệnh Viện Da liễu TP.HCM và Bệnh Viện Đại học Y Dược TPHCM trong các chuyên khoa Da liễu, Chăm sóc da, Bác sĩ Tốn đã giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi lo vấn đề về da. 

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Đặng Thị Tốn có kinh nghiệm trong cả bệnh lý da liễu và da liễu thẩm mỹ. Trong đó, bác sĩ chuyên sâu nhất về bệnh da tự miễn, dị ứng, bệnh da liễu theo mùa và các bệnh lý lây truyền trên da. 

Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, Bác sĩ Tốn được nhiều người bệnh đánh giá tay nghề tốt. Ngoài ra, bác sĩ luôn tận tâm với từng người bệnh trong suốt quá trình điều trị giúp người bệnh cải thiện đáng kể vấn đề về da. 

Thông tin đặt lịch khám

Trước đây Bác sĩ Tốn có mở phòng khám tư, tuy nhiên giờ đây phòng khám đã không còn hoạt động. Bác sĩ Đặng Thị Tốn hiện đang công tác tại Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da – Lầu 1, phòng 17-20, Bệnh viện Đại học Y Dược – 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM. Bạn đọc có thể qua trực tiếp đơn vị để đặt lịch thăm khám với bác sĩ Tốn. 

4. Bác sĩ chuyên khoa da liễu Trần Thị Quỳnh Trang

  • Tu nghiệp tại Thái Lan về Thẩm mỹ Nội khoa
  • Trên 10 năm kinh nghiệm điều trị và thẩm mỹ nội khoa

Trong suốt quá trình học tập và công tác, Bác sĩ Trang không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn và cập nhật công nghệ tiên tiến nhất từ các khóa huấn luyện chuyên sâu trong và ngoài nước Hàn Quốc, Thái Lan… cùng những giáo sư đầu ngành Da liễu – Thẩm mỹ để mang đến những phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn tối ưu nhất cho khách hàng.

Bác sĩ Trần Thị Quỳnh Trang
Bác sĩ Trần Thị Quỳnh Trang là người sáng lập nên Meddi Skin - Ảnh: linkedin.com

Với sự tận tình và tỉ mỉ trong thăm khám, Bác sĩ Trang được bệnh nhân rất yêu quý và tin tưởng. Bác sĩ Trang luôn đưa ra những thông tin và hướng dẫn chi tiết để người bệnh kiên trì thực hiện, đạt được kết quả tốt nhất. 

Thế mạnh chuyên môn

Sau nhiều năm làm việc và đúc kết kinh nghiệm điều trị da, Bác sĩ Quỳnh Trang đã giúp nhiều bệnh nhân, khách hàng thoát khỏi những vấn đề nan giải của da như nám kháng trị, điều trị mụn trứng cá dai dẵng, da hư tổn nhiều do nhiễm corticoids sau khi dùng kem trộn, rượu thuốc…

Ngoài điều trị bệnh lý về da, Bác sĩ Trang còn thành thạo phương pháp làm đẹp thẩm mỹ nội khoa; thủ thuật như căng chỉ, botox, filler và công nghệ cao như Laser Harmony XL Pro, Laser Fractional CO2, Ultherapy, Thermage, HIFU,…Quá trình làm việc, Bác sĩ Trang giúp rất nhiều bệnh nhân trẻ hóa và tự tin hơn với làn da của mình.

Thông tin đặt lịch khám

Hiện tại, Bác sĩ Trang là người thành lập và đang công tác tại phòng khám Dr. Meddi Skin. Bạn đọc có thể qua trực tiếp tại địa chỉ: 15A Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết. 

5. Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Phương Trang

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Đại học Y Tây Nguyên
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyên bác sĩ điều trị – Bệnh viện Da liễu TPHCM
  • Bác sĩ điều trị – Oracle Beauty Clinic

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang là người đã có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoài da cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh. Bác sĩ giúp người bệnh thoát khỏi những khó chịu do các bệnh dai dẳng, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang
Hình ảnh Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang - Ảnh: vienthammyoracle.vn

Không chỉ được đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề, bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang còn được rất nhiều khách hàng quý mến bởi sự tận tâm, tận tình và chu đáo khi chẩn đoán bệnh và hướng dẫn phương án điều trị. Tùy vào mỗi trường hợp mắc bệnh cụ thể mà bác sĩ có thể đề xuất phương án điều trị hay phác đồ phù hợp. 

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang có thế mạnh chuyên môn về điều trị mụn trứng cá, rối loạn sắc tố và ứng dụng laser trong các bệnh da liễu. Đặc biệt, Bác sĩ trang đã chữa trị cho nhiều ca bệnh khó về mụn, giúp người bệnh tự tin sau khi thăm khám và điều trị theo phác đồ.

Thông tin đặt lịch khám

Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Viện thẩm mỹ Oracle Vietnam tại địa chỉ 79 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu có nhu cầu tìm kiếm bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM thì bạn có thể cân nhắc đến bác sĩ để được tư vấn và điều trị tốt.

6. Bác sĩ Chuyên khoa I Hoàng Văn Minh

  • Bằng bác sĩ y khoa chuyên ngành Da Liễu do trường Đại học Y Dược TPHCM cấp ( 1984)
  • Tiếp tục theo học khóa bác sĩ chuyên khoa cấp I tại trường Đại học Y Dược TPHCM và đã được cấp bằng tốt nghiệp năm 1988.

Bác sĩ Hoàng Văn Minh đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu. Quá trình làm việc, Bác sĩ Minh đã tích lũy một nền tảng kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững vàng. Do đó, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng khi đến thăm khám và sử dụng dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ.

Phòng khám Da liễu bác sĩ Hoàng Văn Minh là phòng khám tư nhân do bác sĩ Hoàng Văn Minh trực tiếp thăm khám và điều trị. Phòng khám chuyên tư vấn và điều trị các loại bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ và người lớn như mụn thịt, mụn cơm, nấm da đầu, nấm móng, viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, bệnh vảy nến, dị ứng da, viêm nang lông, á sừng,..

Bác sĩ Hoàng Văn Minh hiện đang công tác tại bệnh viện Đại Học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh với các vị trí như: Trưởng phòng khám Da liễu, Giám đốc trung tâm U máu và là một trong các bác sĩ phụ trách tại khoa Tạo hình – Thẩm mỹ – Chăm sóc Da cũng tại bệnh viện này.

Ngoài ra, bác sĩ này còn là thành viên của các hội sau:

  • Hội Da Liễu Thế Giới
  • Hội Da Liễu Việt Nam
  • Hội Da Liễu thành phố Hồ Chí Minh

Thế mạnh chuyên môn

Với hơn 40 năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu cùng khả năng cập nhật những phương pháp hiện đại, bác sĩ Minh đã chữa rất nhiều bệnh như viêm nang lông, viêm lỗ chân lông, eczema, sẹo mụn, sẹo lồi, mụn trứng cá, thâm mụn, tàn nhan, nấm ngoài da, nấm da đầu, rụng tóc, hói đầu,…

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Hoàng Văn Minh hiện đang công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (Cơ sở 1): 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Người bệnh có thể qua trực tiếp địa chỉ để được bác sĩ thăm khám và chữa trị. 

7. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng

  • Bác sĩ chuyên khoa Da liễu, Da liễu Thẩm mỹ đã và đang làm việc tại nhiều đơn vị nổi tiếng như: Thẩm mỹ viện Pamas Beauty (2020),Aqua Clinic (2021) và Phòng khám Da Liễu Táo Đỏ (hiện nay).
  • Bác sĩ thực hành tại Bệnh viện Da Liễu Hồ Chí Minh

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng là bác sĩ khám bệnh da liễu cho mọi lứa tuổi tại TP Hồ Chí Minh. 

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng có kiến thức chuyên sâu về nhiều bệnh lý da liễu. Trong đó, Bác sĩ Hồng có thế mạnh chuyên môn trong điều trị các vấn đề về: mụn, thủy đậu, zona, tàn nhang, trẻ hóa da và làm đẹp bằng công nghệ cao. Nhờ sự tận tình trong thăm khám và chuyên môn tốt, Bác sĩ Hồng được nhiều người bệnh đánh giá tốt và tin tưởng lựa chọn. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng hiện đang công tác tại phòng khám Da liễu Táo Đỏ ở địa chỉ 30/1A Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc có thể qua trực tiếp địa chỉ này để được bác sĩ thăm khám và chữa trị. 

8. Bác sĩ Phan Thanh Hải

  • Bác sĩ điều trị, Bệnh viện Da liễu Thanh Hóa (2014 - 2020)
  • Bác sĩ điều trị, Phòng khám Da liễu Sài Gòn (2020 - nay)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y dược Hải Phòng (2014),Chứng chỉ về Da liễu, Đại học Y Hà Nội (2018)

Bác sĩ Phan Thanh Hải là bác sĩ điều trị các bệnh lý da liễu được nhiều người biết đến tại TPHCM. Bác sĩ nhận điều trị cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nổi tiếng về sự tận tâm và nhiệt tình với người bệnh.

Bác sĩ Da liễu Phan Thanh Hải
Bác sĩ Da liễu Phan Thanh Hải - Ảnh: BookingCare

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Phan Thanh Hải là người có kinh nghiệm thăm khám nhiều vấn đề da liễu, tiêu biểu là bệnh lý da liễu. Bác sĩ có thế mạnh chuyên môn về khám và điều trị các bệnh lý da liễu về mụn, nám, tàn nhang, sẹo lồi bằng tư vấn khắc phục chuyên sâu giúp người bệnh nặng cải thiện đáng kể vấn đề về da sau khi thăm khám.

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Phan Thanh Hải hiện đang công tác tại phòng khám Da liễu Sài Gòn quận 10 tại địa chỉ 35A1 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, lịch thăm khám với bác sĩ Phan Thanh Hải cũng được cập nhật liên tục tại BookingCare giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong thăm khám và hẹn lịch. 

Trên đây là danh sách các bác sĩ da liễu giỏi tại TPHCM mà BookingCare muốn tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này giúp bạn đọc có thêm nhiều so sánh để đưa ra lựa chọn bác sĩ đáng tin cậy. 

 
 
Tài liệu tham khảo
dalieutranthinh.com
bvdl.org.vn
dalieudhyd.vn
vienthammyoracle.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/