Tiêm Meso ở đâu an toàn? Top 5 địa chỉ thực hiện tiêm Meso uy tín tại TP.HCM
Danh sách địa chỉ thực hiện tiêm meso an toàn tại TP.HCM
Danh sách địa chỉ thực hiện tiêm meso an toàn tại TP.HCM - Ảnh: BookingCare

Tiêm Meso ở đâu an toàn? Top 5 địa chỉ thực hiện tiêm Meso uy tín tại TP.HCM

Người kiểm duyệt: - Cố vấn y khoa: - Xuất bản: 06/02/2024 - Cập nhật lần cuối: 12/09/2024
Bài viết dưới đây giới thiệu tới bạn đọc top 5 địa chỉ làm đẹp uy tín thực hiện tiêm Meso (tiêm Mesotherapy) an toàn tại TP.HCM.

Mesotherapy là phương pháp thẩm mỹ nội khoa được ứng dụng phổ biến trong điều trị các vấn đề da liễu như: mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da nhăn nheo lão hóa hoặc rụng tóc,... Tiêm Meso đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định về độ an toàn và hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ.

Tiêm Meso dần trở thành một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Ở TP.HCM có những địa chỉ thực hiện tiêm Meso an toàn và uy tín nào? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.

Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ tiêm Meso an toàn

Tại TP.HCM, có hàng trăm địa chỉ làm đẹp từ bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ cho đến các thẩm mỹ viện, spa,... cũng đang cung cấp dịch vụ tiêm Meso nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Lựa chọn một địa chỉ thực hiện tiêm Meso uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị là điều mà nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng mà chị em cần biết khi tìm kiếm một địa chỉ thực hiện tiêm Meso an toàn:

  • Cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đây được xem là yếu tố quan trọng đảm bảo độ an toàn và quyết định hiệu quả điều trị khi thực hiện liệu pháp Mesotherapy.
  • Cơ sở y tế được cấp phép hoạt động, có hệ thống trang thiết bị chính hãng, các loại tinh chất và sản phẩm sử dụng trong điều trị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Địa chỉ thực hiện tiêm Mesotherapy nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của khách hàng. Chị em cũng có thể xem thêm những đánh giá chung về địa chỉ đó như: chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên, cơ sở vật chất,... để lựa chọn địa chỉ làm đẹp phù hợp với tiêu chí của mình.

Top 5 địa chỉ tiêm Meso uy tín tại TP.HCM

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng của chị em trong việc tìm kiếm một địa chỉ thực hiện tiêm Meso an toàn, đáng tin cậy, BookingCare đã tìm hiểu và chọn lọc ra danh sách 5 địa chỉ tiêm Meso uy tín dưới đây. Chị em đang sinh sống tại TP.HCM có thể lưu lại những địa chỉ này:

1. Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

  • Địa chỉ: số 331 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 18h
    • Chủ nhật: 8h - 17h

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại TP.HCM. Đây cũng là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều ca sĩ, diễn viên và người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chính hãng cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chị em có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây.

Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm nên tên tuổi của bệnh viện như: nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, hút mỡ,... thì những dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn, trong đó có dịch vụ tiêm mesotherapy trẻ hóa da.

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ là địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP.HCM
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ cung cấp đa dịch vụ thẩm mỹ nội khoa và ngoại khoa - Ảnh: Google Review

Tiêm Meso tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ đang ứng dụng phương pháp tiêm Mesotherapy trong điều trị nám và trẻ hóa da cùng nhiều dịch vụ khác. Trong đó, tiêm Mesotherapy trẻ hóa da là dịch vụ da liễu thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mesotherapy trẻ hóa da là phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng cách dùng mũi kim siêu nhỏ để dẫn thuốc, đưa dung dịch trẻ hóa vào tầng trung bì của da, kích thích sản sinh collagen, giúp da săn chắc, sáng khỏe và đều màu một cách tự nhiên.

Tinh chất tiêm trẻ hóa được sử dụng trong liệu pháp tiêm Meso tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ có nguồn gốc từ Thụy Sĩ. Thành phần bao gồm các hoạt chất quan trọng như: hyaluronic acid không có liên kết chéo (15 mg/ml) và các thành phần dưỡng chất (amino acid, chất chống oxy hóa, vitamin B6).

Thời gian thực hiện tiêm Meso trẻ hóa da kéo dài trong khoảng 60 phút, chị em không mất thời gian nghỉ dưỡng sau quá trình điều trị và chỉ mất khoảng 7 - 10 ngày để thấy rõ hiệu quả. Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện tiêm Meso trẻ hóa tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ có mức giá là 8.000.000 VNĐ/ lần điều trị.

Review về Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Với gần 200 lượt đánh giá và thu về 4.1/ 5 sao trên trang Google Review, nhìn chung, các khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ đều có đánh giá khá tốt về trải nghiệm và kết quả sử dụng dịch vụ tại đây.

Tuy nhiên, vẫn còn một vài phản hồi không hài lòng của khách hàng về việc lễ tân và bảo vệ làm việc chưa chuyên nghiệp.

Review của khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
Review của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin

  • Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, P Tân Phong, Q 7, TP HCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 9h -19h
    • Chủ nhật: 9h - 16h

Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến da liễu như: điều trị da liễu, chăm sóc da và thẩm mỹ da. 

Đến với Pro Skin, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ  chuyên khoa Da liễu có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. Một số bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến như:

  • BS CKI Nguyễn Thị Nhật Ninh:
    • Tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội
    • Nguyên Bác sĩ trưởng khoa Lâm sàng I - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
    • Nguyên phó giám đốc phụ trách chuyên môn - Bệnh viện Da liễu Khánh Hòa
  • BS CKI Lê Trần Mỹ Tú:
    • Tốt nghiệp BS CKI Da liễu - Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Chứng chỉ ứng dụng laser và ánh sáng trong điều trị da liễu - Bệnh viện Da liễu TP.HCM
    • Chứng chỉ thủ thuật, tiểu phẫu da - Bệnh viện Da liễu TP.HCM

Bên cạnh các dịch vụ điều trị da liễu và thẩm mỹ da công nghệ cao, tiêm Mesotherapy cũng là phương pháp được phòng khám ứng dụng trong điều trị nhiều vấn đề da liễu.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin
Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin - Ảnh: Google Review

Tiêm Meso tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin

Nếu chị em đang gặp các vấn đề da liễu liên quan đến mụn, nám, tàn nhang, da lão hóa hoặc rụng tóc và đang muốn điều trị bằng phương pháp tiêm Mesotherapy thì Phòng khám da liễu kỹ thuật cao Pro Skin là nơi cung cấp đầy đủ dịch vụ tiêm meso điều trị những vấn đề này.

Tùy vào mục đích điều trị mà thời gian thực hiện liệu trình có thể giao động từ 45 - 90 phút, tinh chất tiêm Meso và mục đích điều trị cũng là yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí thực hiện. Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí thực hiện tiêm Meso tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin cụ thể như sau:

Dịch vụ

Chi phí thực hiện/ lần

Trị mụn bằng liệu pháp Mesotherapy

1.900.000 VNĐ

Trị rụng tóc bằng liệu pháp Mesotherapy

3.500.000 VNĐ

Trẻ hóa da liệu pháp Mesotherapy

4.000.000 - 12.000.000 VNĐ

Trị nám bằng liệu pháp Mesotherapy

1.000.000 - 2.500.000 VNĐ

Pro Skin cam kết liệu trình tiêm Mesotherapy được thực hiện theo quy trình chuẩn y khoa, tính chất tiêm nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng đến phòng khám sẽ được kiểm tra thuốc tiêm cụ thể. 

Có thể thấy, phòng khám Da liễu Pro Skin cung cấp khá đa dạng dịch vụ tiêm Meso, nếu chị em đang có nhu cầu là đẹp bằng liệu pháp tiêm Meso thì có thể lưu lại địa chỉ này.

Review về Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin

Trên trang Google Review, Phòng khám chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin nhận được 4.9/ 5 sao với 123 lượt đánh giá. 

Mặc dù chưa có nhiều đánh giá cụ thể của khách hàng về dịch vụ tiêm Mesotherapy tại Pro Skin, nhưng thông qua những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, có thể thấy được, hầu hết khách hàng đều hài lòng với cả cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại đây.

Review của khách hàng tại Phòng khám Da liễu Pro Skin
Review của khách hàng tại Phòng khám Da liễu Pro Skin - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Da liễu GenO Clinic

  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (9h-19h)

Phòng khám Da liễu GenO Clinic còn được biết đến với tên gọi là Phòng khám Da liễu - BS CKII Lê Thượng Thụy Vi. Phòng khám được thành lập bởi Bác sĩ CKII Da liễu Lê Thượng Thuỵ Vi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề về da liễu và thẩm mỹ da.

GenO Clinic cung cấp dịch vụ đa dạng như: điều trị da liễu, thẩm mỹ nội khoa, giảm mỡ, phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ công nghệ cao,... GenO Clinic là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà chị em có thể tham khảo.

Với thế mạng trong điều trị các vấn đề liên quan đến da liễu, phòng khám GenO Clinic hiện đang ứng dụng liệu pháp tiêm Mesotherapy trong điều trị nám, mụn, tàn nhang. Khách hàng được thăm khám và điều trị trực tiếp với các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, chính hãng.

GenO Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín và kỹ thuật viên chuyên nghiệp
GenO Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín và kỹ thuật viên chuyên nghiệp- Ảnh: Google Review

Tiêm Meso tại Phòng khám Da liễu GenO Clinic

Hiện tại, Phòng khám Da liễu GenO Clinic đang ứng dụng phương pháp tiêm Mesotherapy trong điều trị mụn, nám. Trị mụn, nám bằng liệu pháp tiêm Meso được chứng minh là đem lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với việc bôi thuốc trên bề mặt da thông thường. 

Tinh chất tiêm Meso sử dụng tại GenO Clinic được cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí trị mụn, nám bằng phương pháp tiêm Meso tại Phòng khám Da liễu GenO Clinic có mức giá là 1.500.000 VNĐ/ buổi điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng da cụ thể mà khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn số buổi chính xác trong một liệu trình.

Review về Phòng khám da liễu GenO Clinic

Tuy chỉ mới nhận được 80 đánh giá trên trang Google Review nhưng các đánh giá tại GenO Clinic đều là đánh giá 5 sao với phản hồi tốt cả về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp.

Khách hàng tới đây đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cùng đánh giá cao về mức chi phí khá hợp lý. Theo BookingCare, GenO Clinic có thể là sự lựa chọn khá phù hợp cho nhiều chị em đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn, nám bằng phương pháp Mesotherapy an toàn với chi phí hợp lý.

Review của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại GenO Clinic
Review của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại GenO Clinic - Ảnh: Google Review

4. Rohto Aohal Clinic

  • Địa chỉ:
    •  02 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 19h30)

Thương hiệu phòng khám Rohto Aohal Clinic được thành lập tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Rohto Aohal Clinic chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da và thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản.

Rohto Aohal Clinic là địa chỉ điều trị da liễu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương pháp làm đẹp được nghiên cứu theo tiêu chuẩn Nhật Bản cùng đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Một số bác sĩ nổi bật tại đây có thể kể đến như:

  • Bác sĩ Dương Vĩ Phương:
    • Chứng chỉ "Cập nhật xu hướng mới về điều trị Filler trong thẩm mỹ nội khoa" của Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cấp.
    • Chứng chỉ “Sử dụng cơ bản về Laser trong xử trí tổn thương mạch máu, sắc tố da và sẹo” của Đại học Y Dược cấp
    • Hoàn thành chứng chỉ đào tạo liên tục về "Ứng dụng Laser và ánh sáng trong da liễu" - Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
  • Bác sĩ Ngô Hồ Phương Uyên:
    • Từng tu nghiệp về da liễu thẩm mỹ công nghệ cao tại nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Thái Lan, Singapore,...
    • Huấn luyện “ Tiêm làm đầy và trẻ hoá gương mặt toàn diện - MD Code” tại Đài Loan
    • Hoàn thành đào tạo Chuyên ngành “Laser Y Học và Vật lý trị liệu” – Viện vật lý Y Sinh học
Không gian đẹp mắt tại Rohto Aohal Clinic quận 3 TP.HCM - Ảnh: Google Review
Không gian đẹp mắt tại Rohto Aohal Clinic quận 3 TP.HCM - Ảnh: Google Review

Tiêm Meso tại Rohto Aohal Clinic

Rohto Aohal Clinic ứng dụng liệu pháp Mesotherapy trong dịch vụ căng bóng, trẻ hóa da. Đây cũng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu cải thiện các tình trạng lão hóa bao gồm: da nhăn nheo, xỉn màu, kém sức sống,...

Tiêm Meso căng bóng da tại Rohto Aohal Clinic được chia thành nhiều dạng khác nhau, đáp ứng từng tình trạng da cụ thể của khách hàng:

  • Tiêm căng bóng da Baby Skin: chứa thành phần chính là hoạt chất Hyaluronic Acid, giúp giữ nước, dưỡng ẩm da lâu dài, cân bằng độ ẩm và giảm thiểu tình trạng mất nước ở da.
  • Tiêm căng bóng da Glossy Skin: nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với các hoạt chất vitamin.
  • Tiêm Profhilo: Profhilo chứa axit hyaluronic, tập trung vào việc cung cấp độ ẩm sâu và cải thiện độ đàn hồi tổng thể của da.

Hiện tại, BookingCare chưa tìm hiểu được chi phí thực hiện trẻ hóa da phương pháp tiêm Meso tại Rohto Aohal Clinic. Chị em đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ tiêm Meso căng bóng tại đây có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn chi tiết.

Review về Rohto Aohal Clinic

Cả 2 chi nhánh của Rohto Aohal Clinic tại TP.HCM đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ với đánh giá 4.9/ 5 sao ở cả 2 chi nhánh. 

Tuy chưa có nhiều phản hồi cụ thể về dịch vụ tiêm Meso tại đây nhưng những lời khen tích cực dành cho phòng khám cả về cơ sở hạ tầng lẫn trang thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, tận tâm, chuyên nghiệp là thông tin hữu ích mà chị em có thể cân nhắc.

Review của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Rohto Aohal Clinic
Review của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Rohto Aohal Clinic - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h-17h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn quy mô lớn tại Việt Nam, nối tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ ngoại khoa như: phẫu thuật khuôn mặt, phẫu thuật body, hút mỡ, cấy mỡ, nha khoa thẩm mỹ,...

Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một vài dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: điều trị da liễu, spa, trẻ hóa da công nghệ cao,... với công nghệ hiện đại cùng trang thiết bị tân tiến và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Trong đó, liệu pháp tiêm Mesotherapy là phương pháp được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong nhiều dịch vụ điều trị da liễu.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đa dạng dịch vụ da liễu thẩm mỹ
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đa dạng dịch vụ da liễu thẩm mỹ - Ảnh: Google Review

Tiêm Meso tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng phương pháp tiêm Meso trong điều trị các vấn đề da liễu như: trị nám, trẻ hóa da, nâng cơ, trị rụng tóc với đa dạng phương pháp cùng nhiều mức chi phí khác nhau, đáp ứng được đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Chị em có nhu cầu làm đẹp tại địa chỉ uy tín, quy mộ lớn với hệ thống trang thiết bị hiện đại thì Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thể là một sự lựa chọn khá phù hợp.

Dưới đây là một vài phương pháp tiêm Meso tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cùng chi phí cụ thể mà BookingCare tìm hiểu được:

Dịch vụ

Chi phí thực hiện

Tiêm nám Meso Melas Clear

2.000.000 VNĐ/ lần

Trị rụng tóc Meso Hair

5.000.000 VNĐ/ lần

Tiêm trẻ hóa, căng bóng da

10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/ ống

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp khá nhiều dịch vụ tiêm Mesotherapy trong điều trị da liễu và thẩm mỹ da. Với thế mạnh về hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, chị em có thể an tâm tham khảo sử dụng dịch vụ tại địa chỉ này.

Review về Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chất lượng dịch vụ cũng như những vấn đề liên quan đến thái độ làm việc của nhân viên với khách hàng. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín, được kiểm chứng chất lượng thông qua hàng nghìn ca khám và điều trị thành công mỗi năm. Chị em đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây có thể cân nhắc lựa chọn.

Review của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Review của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Ảnh: Google Review

Trên đây là một số thông tin về top 5 địa chỉ thực hiện tiêm Meso uy tín tại TP.HCM mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích, góp phần giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thực hiện tiêm Meso an toàn, đáng tin cậy.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết