Tổng hợp 6 địa chỉ khám Nam khoa Cầu Giấy uy tín, có bác sĩ giỏi

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 31/05/2023, Cập nhật lần cuối: 01/02/2024

BookingCare tổng hợp và giới thiệu 6 bệnh viện, phòng khám Nam khoa quận Cầu Giấy có nhiều đánh giá và phản hồi tốt giúp bạn đọc thăm khám hiệu quả.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review 6 địa chỉ khám nam khoa cầu giấy uy tín
Tổng hợp 6 địa chỉ khám Nam khoa Cầu Giấy uy tín, có bác sĩ giỏi - Ảnh: BookingCare

Bệnh lý Nam khoa nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nặng nề đến chức năng sinh lý của Nam giới. Tuy nhiên khi nhắc đến bệnh lý này, người bệnh thường có tâm lý e ngại, từ đó “nhắm mắt chọn đại” một cơ sở y tế bất kỳ mà chưa có sự tìm hiểu kỹ càng.

Với mục đích cung cấp cho người bệnh quận Cầu Giấy những địa chỉ thăm khám bệnh lý Nam khoa gần nhà nhưng vẫn đảm bảo độ uy tín, BookingCare đã tổng hợp và gợi ý cho bạn đọc 6 bệnh viện, phòng khám Nam khoa Cầu Giấy được phản hồi tốt từ người bệnh. Những địa chỉ này đảm bảo những tiêu chí như bác sĩ giỏi, chi phí khám nam khoa công khai, minh bạch.

Top 6 địa chỉ khám Nam khoa Cầu Giấy uy tín

Dưới đây là 6 địa chỉ khám Nam khoa nổi bật tại quận Cầu Giấy được BookingCare đánh giá có độ uy tín cao và chất lượng thăm khám tốt, đáp ứng nhu cầu người thăm khám.

1. Khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học - Bệnh viện E

hình ảnh quầy lễ tân của Khoa phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học
Quầy lễ tân của Khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học - Bệnh viện E - Ảnh: phaply.net.vn

Khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học của Bệnh viện E là địa chỉ khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, vô sinh nam, thiểu năng sinh dục nam… và các bệnh lý thuộc hệ tiết niệu bao gồm các bệnh lý ung thư đường niệu, các dị tật của hệ thống tiết niệu, sỏi tiết niệu, chấn thương đường tiết niệu…

Trong đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị được Khoa đầu tư đầy đủ, đặc biệt là hệ thống laser để chữa trị một số bệnh lý nam khoa, tiết niệu cơ bản như bệnh lý u tuyến tiền liệt, sỏi hệ tiết niệu qua các kỹ thuật tán sỏi qua da, tán sỏi nội soi ống mềm, bốc hơi tuyến tiền liệt, bóc nhân xơ tuyến tiền liệt, cắt polyp niệu đạo nữ bằng laser…

Công tác thăm khám, điều trị tại Khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và nam học được dẫn dắt bởi TS. BS Nguyễn Đình Liên - chuyên gia lĩnh vực nam khoa.

  • Trưởng khoa Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học - Bệnh viện E
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm công tác, nghiên cứu và điều trị các bệnh lý về tiết niệu – nam học
  • Từng công tác tại BV Đại học Y Hà Nội, BV Hữu nghị Việt Đức, BV Bạch Mai, BV Xanh Pôn
  • Thế mạnh chuyên môn: điều trị toàn diện bệnh lý sỏi đường tiết niệu; bệnh lý tồn tại ống phúc tinh mạc trẻ em; bệnh lý tiết niệu – nam khoa nói chung.

Review của người bệnh

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại BV E
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Bệnh viện E - Ảnh: Chụp trên Google

Hiện tại, chưa có nhiều phản hồi về Bệnh viện E cũng như Khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học tại đây. Tuy nhiên, với sự nỗ lực cập nhật của bệnh viện về dịch vụ khách hàng cũng như chất lượng, thái độ của đội ngũ y bác sĩ, bạn đọc có thể yên tâm khi lựa chọn khám và điều trị các bệnh lý nam khoa tại địa chỉ này.

Nếu bạn đọc đã từng thăm khám tại đây, có thể để lại phản hồi cuối bài viết để BookingCare tổng hợp và chia sẻ thêm đến các bạn đọc khác.

Kinh nghiệm đi khám

Nếu bạn đọc muốn được TS. BS Nguyễn Đình Liên thăm khám trực tiếp thì đăng ký khám tại phòng khám 245 Khoa Khám chữa bệnh Theo yêu cầu và quốc tế. Bác sĩ có lịch thăm khám từ thứ 2 đến thứ 6. Lịch khám này có thể thay đổi mà không báo trước, để chắc chắn lịch khám, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện để trao đổi thêm.

Địa chỉ

Tầng 4, nhà E, 87-89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian khám

Thứ Hai - thứ Sáu: 07:00 - 16:00 (nghỉ trưa từ 11:30 - 13:30)

Chi phí khám

Khám tại Khoa khám bệnh: 39.000đ
Khám tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu và quốc tế: 300.000đ/lượt

2. Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (Trương Công Giai)

hình ảnh bên ngoài Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Hình ảnh bên ngoài Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Facebook của Phòng khám

Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đảm bảo về chuyên môn khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Hai cơ sở này không quá khác biệt về chuyên khoa y tế cung cấp mà chủ yếu khác biệt trong dịch vụ công và tư. Nếu bạn đọc mong muốn một địa chỉ tư không phải chờ đợi lâu khi thăm khám thì có thể cân nhắc Phòng khám này.

Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh 16 chuyên khoa khác nhau, trong đó Khoa Nam học là một trong những khoa được Phòng khám tập trung chuyên môn khi chuyên khám và điều trị các bệnh Nam khoa thường gặp như: rối loạn tình dục; các bệnh vô sinh nam giới, suy sinh dục nam, mãn dục nam; dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục…

Hai bác sĩ chính chịu trách nhiệm thăm khám bệnh lý Nam khoa tại cơ sở này là Ths Phạm Minh Quân (chuyên chữa bệnh vô sinh nam) và BS Trần Văn Kiên (chuyên chữa bệnh nam khoa lây qua đường tình dục). Cả hai bác sĩ đều tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội, được tiếp nhận quá trình đào tạo bài bản vì vậy sở hữu trình độ chuyên môn cao.

Review của bệnh nhân

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại PK BV Đại học Y Hà Nội
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Chụp trên Google 

Phòng khám nhận được lượt đánh giá cao từ những người bệnh đã trải nghiệm dịch vụ tại đây. Cụ thể, họ ấn tượng với cơ sở vật chất sạch sẽ, sự nhiệt tình, chu đáo, tâm lý của đội ngũ bác sĩ, y tá vì Nam khoa là một trong những bệnh lý nhạy cảm. Bên cạnh đó, người bệnh chưa quá hài lòng với cách phục vụ của đội ngũ chăm sóc người bệnh tại đây có phần hời hợt, thiếu sự quan tâm.

Kinh nghiệm đi khám

Địa chỉ

Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian khámRiêng Khoa Nam Học, lịch khám cố định là ngày thứ 3 và thứ 5 với khung giờ 7h - 12h và 13h30 - 16h30.

3. Trung tâm Nam Khoa Đông Y - Nhất Nam Y Viện

hình ảnh bên ngoài Trung tâm Nam khoa Đông Y
Hình ảnh bên ngoài Nhất Nam Y Viện - Ảnh: nhatnamyvien.com

Trung tâm Nam khoa Đông Y - Nhất Nam Y Viện phù hợp với đối tượng người bệnh đã thăm khám tại các cơ sở y tế chữa bệnh lý Nam khoa bằng thuốc Tây tuy nhiên không thấy rõ sự hiệu quả và muốn tìm đến phương pháp Y học cổ truyền để giải quyết dứt điểm chứng bệnh này.

Nam khoa là một trong những thế mạnh mà Trung tâm tập trung và nhận được nhiều sự quan tâm từ người bệnh bởi phương pháp chữa trị mang tính thuần Việt.

Các bệnh sinh lý nam được các bác sĩ khám và chữa trị bằng những bài thuốc dân tộc lành tính từ cung đình triều Nguyễn kết hợp với một số biện pháp y học cổ truyền (châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, thủy châm) mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các bệnh lý nam khoa đặc biệt là các vấn đề ở cơ quan sinh dục.

Dẫn dắt hoạt động thăm khám, tư vấn, điều trị là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, một trong những chuyên gia đầu ngành về Y học cổ truyền tại Việt Nam:

  • Giám đốc Chuyên Môn tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện
  • Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về Y học Cổ truyền và có thế mạnh trong thăm khám bệnh lý về sinh lý nam
  • Gần 40 năm nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực Y học Cổ truyền

Review của bệnh nhân

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Trung tâm Nhất Nam Y Viện
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Trung tâm Nam khoa Đông Y - Nhất Nam Y Viện - Ảnh: Chụp trên Google 

Bên cạnh các ưu điểm thì giá thuốc được đánh giá là phần nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng hợp lý với cơ sở vật chất khang trang và sự hiệu quả cao.

Hướng dẫn thăm khám

Hiện tại Nhất Nam Y Viện cung cấp 2 dịch vụ thăm khám chính là Khám trực tiếp và Khám, tư vấn qua điện thoại.

  • Với Khám trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện: người bệnh đến thẳng địa chỉ để đăng ký khám hoặc báo danh tại quầy lễ tân nếu đã đăng ký lịch trước.
  • Với Khám, tư vấn qua điện thoại: người bệnh sẽ không mất bất kỳ chi phí nào cho dịch vụ này mà chỉ cần liên hệ qua 3 số hotline trên website của Trung tâm để được bác sĩ tư vấn.

Kinh nghiệm đi khám

Địa chỉ

Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian khám

Làm việc tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng: từ 8h - 12h
  • Chiều: từ 13h30 - 17h30

Lưu ý: Nếu đến sau 17h30, người bệnh cần liên hệ trước để bác sĩ đặt lịch

4. Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Phòng khám Mega Med
Bên ngoài và không gian thăm khám tại Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med - Ảnh: megamed.vn

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med hiện là đơn vị y tế chuyên sâu về Nam học có chất lượng chuyên môn uy tín, chất lượng. Phòng khám nằm ngay tại nút giao Ngã Tư Sở mặc dù không thuộc khu vực Cầu Giấy nhưng lại là địa chỉ được đông đảo anh em sống tại đây tìm đến mỗi khi gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản.

Phòng khám nổi tiếng với dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp, nhanh chóng tiện lợi mà chi phí lại vô cùng phải chăng. Nam giới khi tới đây sẽ được thăm khám trong không gian sạch sẽ, khang trang, đảm bảo không lây nhiễm chéo và tính riêng tư cho từng người bệnh bởi quy trình thăm khám: 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân của phòng khám.

Để trở thành cơ sở có chất lượng chuyên môn hàng đầu như hiện nay, phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn như:

  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Trần Quốc Khánh: bác sĩ chuyên gia Nam học Bệnh viện Bạch Mai, thành viên Hội Y Học Giới Tính Thế giới, Hội Niệu Khoa Hoa Kỳ,... Được đào tạo chuyên sâu về nam khoa tại Ấn Độ, Moscow, Hoa Kì…
  • Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh - Phó giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ, thành viên Hội Y Học Giới Tính Việt Nam.

Review từ bệnh nhân

Review tích cực về Phòng khám Mega Med
Review tích cực về Phòng khám Mega Med - Ảnh: Google Review

Trên các hội nhóm, phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med lnhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người bệnh. Từ hiệu quả trong từng khâu thăm khám và điều trị cho đến thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế giúp nam giới cởi bỏ được tâm lý e ngại khi đi khám các vấn đề thầm kín, từ đó rút ngắn được thời gian và chi phí điều trị.

Đặc biệt là sự yêu mến mà bệnh nhân dành cho bác sĩ Trần Quốc Khánh của phòng khám thông qua những lời cảm ơn và món quà là sự ghi nhận, tín nhiệm mà không phải cơ sở nào cũng có được.

Kinh nghiệm đi khám

Dù là phòng khám tư nhưng số lượng bệnh nhân lui tới để thăm khám và điều trị hàng ngày tương đối đông, để tránh việc phải chờ đợi, nam giới nên đặt lịch hẹn khám trước khi tới đây:

Địa chỉ

354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Website

Megamed.vn

Giá khám

300,000 đ/lượt

5. Phòng khám Đa khoa Y Cao Cầu Giấy

hình ảnh bên ngoài phòng khám đa khoa y cao cầu giấy
Hình ảnh bên ngoài của Phòng khám Đa khoa Y Cao - Ảnh: ycaocaugiay.com

Phòng khám Đa khoa Y Cao Cầu Giấy cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về hệ tiết niệu và sinh sản nam giới: Dài, hẹp bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, vô sinh, rối loạn sinh dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bệnh lý đường tiết niệu... với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ tối đa cho công tác khám chữa bệnh của bác sĩ.

Những bệnh lý trên được thăm khám và chữa trị bởi đội ngũ bác sĩ Nam khoa giỏi có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Các bác sĩ đã từng có thời gian làm việc thậm chí giữ những chức vụ cao tại các cơ sở y tế uy tín như BV Giao thông vận tải, BV Bộ Công An 198, Trung tâm Ung bướu BV 198.

Một số bác sĩ nổi bật tại Khoa Nam khoa - Tiết niệu là Thạc sĩ, BS CKI Hoàng Xuân Lập (nguyên Phó giám đốc BV 108); Thạc sĩ, BS CKII Trần Ngọc Hùng (Nguyên Phó giám đốc Trung tâm ung bướu 198); Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Duy.

Đây là các bác sĩ nam khoa được người bệnh vô cùng tin tưởng đặc biệt có thế mạnh trong bệnh lý liên quan đến tiết niệu như sỏi tiết niệu, nhiễm trùng đường tiết niệu…

Review của bệnh nhân

hình ảnh bên ngoài PK Đa khoa Y Cao
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Y Cao - Ảnh: Chụp trên Google 

Tuy chưa nhận được quá nhiều phản hồi của người bệnh tuy nhiên hầu hết những bình luận về Phòng khám là thái độ hài lòng với hiệu quả chữa bệnh tốt cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cứng, chuyên môn cao. Tuy nhiên vẫn xảy ra tình trạng chờ đợi lâu trước khi thăm khám vì số lượng bệnh nhân đông đúc vào đầu tuần và các buổi sáng vì bệnh nhân tuyến tỉnh thăm khám.

Kinh nghiệm đi khám

Địa chỉ

Số 260 – 262 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian khám

Từ thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h00
Chủ nhật: 7h30 - 12h00

Chi phí khámKhám với các bác sĩ chuyên khoa: 100.000đ/lượt

6. Phòng khám Đa khoa Thu Cúc - Trần Duy Hưng

hình ảnh bên ngoài phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng
Hình ảnh bên ngoài của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI Trần Duy Hưng - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Phòng khám Đa khoa Thu Cúc - Trần Duy Hưng cung cấp dịch vụ thăm khám đa dạng các bệnh lý liên quan đến Nam khoa như các bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xuất tinh sớm, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, hiếm muộn nam giới.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ Nam khoa có chuyên môn, thâm niên trong nghề đồng thời được đào tạo bài bản. Phòng khám còn sở hữu loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh Nam khoa. Một số loại máy móc tiêu biểu phải kể đến như hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính MSCT 64 – 128, máy chụp cộng hưởng từ MRI, hệ thống xét nghiệm robot…

Review của bệnh nhân

phản hồi sau khi khám tại PK Thu Cúc Trần Duy Hưng
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thu Cúc Trần Duy Hưng - Ảnh: Chụp trên Google Review

Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Thu Cúc Trần Duy Hưng khá đa dạng. Người bệnh có ấn tượng tốt với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, sự nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh đó, giá cả nhỉnh hơn thị trường cùng tình trạng đợi lâu trước thăm khám nằm trong số những vấn đề tiêu biểu mà người bệnh đề cập trong phản hồi.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám có chế độ ưu tiên rõ ràng cho người bệnh: trẻ em dưới 6 tuổi, người khuyết tật nặng, người già 80 tuổi trở lên, người có công với cách mạng, phụ nữ có thai; bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước và người bệnh khám các dịch vụ khác. Do đó, để được ưu tiên khám bệnh và không phải chờ đợi quá lâu, bạn đọc nên đặt lịch khám trước.

Địa chỉ

216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian khám

Tất cả các ngày trong tuần từ 7h00 – 17h00

Giá khám

Khám theo yêu cầu: 150.000đ - 300.000đ

BookingCare đã tổng hợp và gửi đến bạn các bệnh viện, phòng khám Nam khoa uy tín Cầu Giấy cùng những thông tin cơ bản về chuyên môn, bác sĩ, chi phí trên. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ phù hợp để thăm khám bệnh lý được coi là nhạy cảm này.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://phaply.net.vn/khoa-phau-thuat-than-tiet-nieu-va-nam-hoc-benh-vien-e-noi-chia-se-chuyen-tham-kin-cua-nam-gioi-a248852.html
https://benhviene.com/
https://www.facebook.com/PKCaugiay.hmuh/
https://nhatnamyvien.com/
https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/
https://ycaocaugiay.com/
https://benhvienthucuc.vn/phong-kham-dkqt-thu-cuc-tci-tran-duy-hung/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/