Tổng hợp 6 Bệnh viện, Phòng khám cơ xương khớp Hà Nội tốt (phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 09/02/2023, Cập nhật lần cuối: 24/03/2023

Có nhiều phòng khám, Bệnh viện cơ xương khớp tốt tại Hà Nội nhưng không phải ai cũng rõ về chi tiết thông tin, danh sách bác sĩ thăm khám. BookingCare sẽ giải đáp bạn đọc với bài viết review 6 Bệnh viện, phòng khám cơ xương khớp Hà Nội uy tín (phần 3)

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám, Bệnh viện cơ xương khớp uy tín Hà Nội (phần 3)
Phòng khám, Bệnh viện cơ xương khớp uy tín Hà Nội (phần 3) - Ảnh: BookingCare

Các bệnh về cơ xương khớp là những bệnh rất dễ gặp phải trong cuộc sống thường ngày (ví dụ như do vận động mạnh, chơi thể thao không đúng cách, bị ngã, va chạm mạnh,...) Ngay khi nhận thấy những triệu chứng bất thường, bạn đọc nên sắp xếp thời gian đi khám để tránh về lâu dài bệnh trở nặng, gây nhiều biến chứng.

Để gợi ý các phòng khám, bệnh viện cơ xương khớp Hà Nội, BookingCare đã có những bài viết trước đó như 7 địa chỉ cơ xương khớp Hà Nội (phần 1)Review 7 cơ sở cơ xương khớp uy tín (phần 2). Tuy nhiên, nhận thấy danh sách các bệnh viện, phòng khám còn rất nhiều nên BookingCare tiếp tục gửi đến bạn phần 3.

6 Bệnh viện, Phòng khám cơ xương khớp Hà Nội tốt (phần 3)

Các địa chỉ cơ xương khớp tại Hà Nội dưới đây bao gồm cả Bệnh viện, Phòng khám với đa dạng các phương thức điều trị từ nội khoa, ngoại khoa đến vật lý trị liệu không xâm lấn. Tùy vào nhu cầu cá nhân, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp.

1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ thăm khám uy tín, được người dân Hà Nội và khu vực miền Bắc tin tưởng. Khi thăm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Đại học Y, tùy tình trạng sức khỏe, bạn đọc có thể gặp các Bác sĩ của Khoa Nội tổng hợp hoặc đơn vị Chấn thương chỉnh hình - Y học Thể thao.

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

‏Đội ngũ Bác sĩ nói chung và chuyên khoa cơ xương khớp nói riêng tại Bệnh viện đều được đào tạo chuyên môn một cách bài bản, có nhiều kinh nghiệm thăm khám.

Trong đó, nhiều bác sĩ là Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ hiện đang giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội, thế nên bạn đọc có thể an tâm trong quá trình thăm khám ví dụ như Phó Giáo sư Trần Thị Minh Hoa, Phó giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó Giáo sư Nguyễn Vĩnh Ngọc,...

Để hỗ trợ công tác chẩn đoán và điều trị đối với các bệnh lý cơ xương khớp, bệnh viện đã đầu tư nhiều thiết bị nhập khẩu hiện đại như máy MRI 1.5 Tesla, máy chụp CT Scanner, máy chụp X-quang kỹ thuật số.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã thực hiện phẫu thuật thành công nhiều trường hợp bệnh cơ xương khớp phức tạp như thay khớp háng bán phần cho cụ bà 91 tuổi, thay khớp háng cho bệnh nhân 104 tuổi,... Những bạn đọc được chỉ định phẫu thuật cơ xương khớp hoặc mắc cơ xương khớp phối hợp nhiều bệnh có thể gặp các Bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y để được tư vấn kỹ càng hơn.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Google Review

Lưu ý và hướng dẫn đi khám

  • Ngoài đăng ký khám cơ xương khớp tại Khoa khám bệnh, Khoa khám bệnh theo yêu cầu, bạn đọc còn có thể đăng ký khám tại Trung tâm Y khoa số 1 nằm trong khuôn viên Bệnh viện Đại học Y. Lịch khám và Bác sĩ Thăm khám nội cơ xương khớp sẽ được Bệnh viện cập nhật hằng tuần trên Fanpage, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.
  • Đối với hoạt động khám cơ xương khớp cần thực hiện ít xét nghiệm thì bạn đọc có thể linh hoạt đi khám vào đầu giờ chiều vì Bệnh viện thường tập trung rất đông bệnh nhân vào buổi sáng. 
  • Tuy nhiên nếu chọn khám tại Trung tâm Y khoa số 1 thì đa phần các Bác sĩ cơ xương khớp tại chỉ có lịch thăm khám vào buổi sáng. Bạn đọc có thể chọn khám vào các ngày cuối tuần, như thứ Năm, thứ Sáu hoặc sáng thứ Bảy.

2. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Medlatec là địa chỉ bệnh viện cơ xương khớp tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu. Bạn đọc gặp các vấn đề như thoái hóa khớp, khớp nhiễm khuẩn, các rối loạn về xương hoặc sụn hoặc mong muốn thực hiện các thủ thuật tiêm khớp, hút dịch khớp,... thì có thể cân nhắc lựa chọn thăm khám tại đây.

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Chuyên gia Cơ xương khớp thường xuyên có lịch khám tại Bệnh viện Medlatec là Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng:

  • 35 năm kinh nghiệm điều trị Cơ xương khớp
  • Trưởng khoa Khớp kiêm Chuyên gia, bác sĩ điều trị khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Giảng viên kiêm nhiệm  trường Đại học Y Hà Nội, Khoa Y Dược Đại học Quốc gia, Đại học Y dược Hải phòng

Ngoài ra bệnh nhân còn có thể tham khảo thăm khám với các chuyên gia cơ xương khớp như Tiến sĩ Mai Thị Minh Tâm, Thạc sĩ Bác sĩ Mạc Thùy Chi,… 

Bệnh viện Medlatec đã triển khai dịch vụ điều trị loãng xương bằng thuốc Aclasta: Đây là phương pháp truyền tĩnh mạch 1 năm/ 1 lần, giúp bệnh nhân loãng xương không phải uống thuốc chống loãng xương hàng tuần giúp tránh các tác dụng phụ do uống thuốc thường xuyên như trào ngược dạ dày - thực quản.

Bên cạnh đó, chuyên khoa cũng được đầu tư đồng bộ trang thiết bị, máy móc hiện đại của Nhật Bản, Mỹ… giúp việc khám, chẩn đoán chính xác và điều trị các bệnh lý về Cơ xương khớp bao gồm, máy khảo sát mật độ xương DEXA Scan, máy chụp MRI, máy chụp CT Scan.

Bệnh viện Medlatec Hà Nội tại phố Nghĩa Dũng
Bệnh viện Medlatec Hà Nội tại phố Nghĩa Dũng - Ảnh: Google Review

Lưu ý và hướng dẫn đi khám 

  • Khoa Cơ xương khớp tại Bệnh viện Medlatec chuyên về Nội cơ xương khớp, bạn đọc mong muốn khám Ngoại cơ xương khớp chuyên sâu thì nên lựa chọn các địa chỉ uy tín khác.
  • Theo website Bệnh viện, Chuyên gia cơ xương khớp, Bác sĩ Mai Hồng thường có lịch thăm khám tại đây vào sáng thứ Hai. Tuy nhiên, lịch khám của Bác sĩ có thể bị ảnh hưởng bởi lịch trình cá nhân nên bạn đọc có thể cập nhật theo tuần trên fanpage Bệnh viện Medlatec.

3. Phòng khám Cơ Xương Khớp SCCARE 

  • Địa chỉ: 
    • 246 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 517 Lạc Long Quân, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Khác với các địa chỉ khám cơ xương khớp bên trên, Phòng khám cơ xương khớp SCCARE chuyên khoa Cơ xương khớp và phục hồi chấn thương bằng phương pháp y học cổ truyền

Phòng khám SCCARE chuyên khám và điều trị bệnh lý Cột sống, Cơ xương khớp, phục hồi các chấn thương thể thao, sau phẫu thuật, sau tai biến và các hoạt động chụp chiếu cơ bản.

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại Phòng khám SCCARE

Các bác sĩ, kỹ thuật viên công tác tại Phòng khám đều đã và đang công tác tại các Viện Y học cổ truyền, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động thăm khám. Nếu khám tại cơ sở Phố Huế, bạn đọc có thể tham khảo Bác sĩ Chu Đức Trung, Thạc sĩ, Bác sĩ Đoàn Minh Hải, còn tại cơ sở Lạc Long Quân thì có thể cân nhắc Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Anh.

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho hoạt động trị liệu, phục hồi:

  • Triton DTS Package - Máy kéo giãn, giảm áp cột sống không phẫu thuật
  • Máy điện xung trị liệu BTL 5000
  • Máy xung kích ( Shockwave) BTL 6000
  • Máy điều trị cơ Theragun
  • Máy siêu âm trị liệu BTL 5000

Các phương pháp điều trị cơ xương khớp chính tại Phòng khám là lích hoạt cơ kiểu Mỹ, y học cổ truyền, vận động trị liệu, vật lý trị liệu. Đây là địa chỉ khám cơ xương khớp phù hợp với những bạn đọc ưu tiên điều trị không dùng thuốc, không tiêm, không xâm lấn tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Bác sĩ thăm khám cơ xương khớp cho bệnh nhân tại Phòng khám SCCARE
Bác sĩ thăm khám cơ xương khớp cho bệnh nhân tại Phòng khám SCCARE - Ảnh: Fanpage Phòng khám

Lưu ý và hướng dẫn đi khám

  • Tại địa chỉ Phố Huế, Phòng khám nằm trên Tầng 4, bạn đọc lần đầu tiên đến thăm khám có thể hỏi bảo vệ hoặc liên hệ với hotline để được hướng dẫn. Ngoài ra, bạn đọc có thể đặt trước lịch khám tại SCCARE trước để được chỉ dẫn trước khi tới.
  • Ngoài thăm khám tại cơ sở Phố Huế, phòng khám còn có một địa chỉ nữa tại Số 517 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Tùy vào vị trí, thời gian di chuyển, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn.

4. Bệnh viện Vinmec Times City

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa cơ xương khớp tại Bệnh viện Vinmec Times City được đầu tư toàn diện, bao gồm 3 chuyên khoa: Nội cơ xương khớp, Ngoại cơ xương khớp và Phục hồi chức năng đảm bảo đáp ứng nhu cầu điều trị nội trú, ngoại trú, khám các bệnh về xương khớp, thần kinh cột sống.

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Vinmec Times City

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong nước và quốc tế nhằm nâng cao tay nghề. Khi thăm khám cơ xương khớp tại Bệnh viện Vinmec Times City, bạn đọc có thể tham khảo Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đắc Nghĩa, Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Tuyết Nhung,...

Là Bệnh viện Quốc tế tư nhân, Khoa cơ xương khớp Bệnh viện Vinmec Times City được đầu tư với các trang bị phương tiện chẩn đoán hình ảnh tiên tiến như máy chụp MRI 3.0, máy chụp CT SCAN Toshiba 640 slices, chụp mạch máu cộng hưởng từ (MRA) và chụp CT mạch máu (CTA)... giúp quan sát dễ dàng, chính xác những tổn thương cột sống.

Chuyên khoa Cơ xương khớp đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật chuyên sâu và khó như phẫu thuật điều trị trượt đốt sống, thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống cổ-thắt lưng, thay khớp háng - khớp gối, nội soi khớp, chỉnh hình xương khớp trẻ em.... Chuyên khoa cũng đã thực hiện thành công các thủ thuật gây tê giảm đau sau phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại - Ảnh: Google Review

Lưu ý và hướng dẫn đi khám

Là cơ sở y tế theo mô hình Bệnh viện quốc tế với chất lượng dịch vụ nổi trội thế nên chi phí thăm khám tại đây sẽ có phần cao hơn so với mặt bằng chung, những bệnh nhân có điều kiện hoặc không quá băn khoăn về chi phí thì có thể cân nhắc khám cơ xương khớp tại Vinmec Times City.

Theo tìm hiểu thì nếu bệnh nhân đặt lịch khám trước thì sẽ được giảm chi phí thăm khám ban đầu. Để biết chi tiết và cách thức áp dụng, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp thông qua các kênh truyền thông, hotline Bệnh viện để nhận được hướng dẫn chi tiết.

5. Phòng khám Cơ xương khớp Bảo Ngọc

  • Địa chỉ: số 73 ngõ 109 phố Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội

Đây là phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp tư nhân được thăm khám chính bởi Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc, một bác sĩ, một người thầy lớn trong lĩnh vực cơ xương khớp.

Phòng khám thu hút người thăm khám chủ yếu bởi tài năng và chuyên môn của Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc. Thông tin cụ thể BookingCare sẽ cập nhật trong phần tiếp theo.

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại Phòng khám Bảo Ngọc

Khi thăm khám cơ xương khớp tại Phòng khám Bảo Ngọc, bạn đọc sẽ được thăm khám với Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc:

  • Phó Chủ tịch Hội khớp học Hà Nội
  • Trưởng phân môn khớp - Phó Trưởng bộ môn Nội tổng hợp - Đại học Y Hà Nội
  • Thành viên Hội đồng duyệt phác đồ điều trị bệnh lý Cơ Xương Khớp của Bộ Y tế và Bệnh viện Bạch Mai
  • Được trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú

Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc đã từng thăm khám, tư vấn và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân trong đó có nhiều trường hợp bệnh cơ xương khớp nặng cả trong và ngoài nước.

Phòng khám Bảo Ngọc tiếp nhận đa dạng các mặt bệnh như Gout, Viêm cột sống dính khớp, thoái hóa khớp, đau khớp vai, đau vai gáy, viêm khớp, loãng xương, đau nhức xương, yếu cơ, teo cơ, đau xương bánh chè, chấn thương thể thao,...

Bác sĩ Ngọc chủ yếu có lịch thăm khám ngoài giờ hành chính phù hợp với bạn đọc bận rộn, không nghỉ được trong ngày nhưng vẫn mong muốn thăm khám với bác sĩ giỏi.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc - Ảnh: BookingCare

Lưu ý và hướng dẫn đi khám

  • Lịch khám của Bác sĩ phụ thuộc nhiều vào lịch công tác, giảng dạy thế nên bạn đọc lưu ý đặt lịch khám trước để có thể khám đích danh với Bác sĩ Ngọc và tiết kiệm thời gian. 
  • Để dễ dàng tìm Phòng khám hơn, bạn đọc đến thăm khám có thể di chuyển theo chỉ dẫn sau: Đến Khách sạn Hà Nội Vàng, tìm ngõ 109 đi vào đến ngã ba rẽ phải 2 lần.

6. Phòng khám Dr.Allen Chiropractic 

  • Địa chỉ: 352-354-356-356A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Có điểm tương đồng với Phòng khám ACC khi áp dụng các phương pháp điều trị cơ xương khớp không xâm lấn, không dùng thuốc, Phòng khám Dr.Allen là đơn vị đơn vị ứng dụng liệu pháp Chiropractic trong phác đồ đa điều trị bệnh lý cơ xương khớp, cột sống.

(Chiropractic là phương pháp điều trị mà bác sĩ sử dụng chính hai tay hoặc dụng cụ – máy móc chiropractic để nắn chỉnh những sai lệch vị trí của hệ xương khớp và hệ thần kinh, phục hồi chức năng khớp.)

Ưu điểm khám cơ xương khớp tại Phòng khám Dr.Allen Chiropractic

Dr.Allen Chiropractic hội tụ đội ngũ bác sĩ Hoa Kỳ, có 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường đào tạo Chiropractic nổi tiếng trên thế giới. Tiêu biểu như Bác sĩ Mark Bryan Harrison:

  • Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Chiropractic
  • Giám đốc chuyên môn tại Đại học Japan Chiropractic Doctors College (JCDC)
  • Thành viên Hiệp Hội Chiropractic Hoa Kỳ

Các phác đồ, phương pháp điềi trị tại Dr. Allen Chiropractic đều là những phác đồ chuẩn y khoa Hoa Kỳ và được điều chỉnh dựa trên thể trạng người Việt để giúp quá trình thăm khám đạt kết quả tối ưu.

Dr.Allen Chiropractic ứng dụng các công nghệ điều trị hiện đại như: Hệ thống giảm áp cột sống DTS, Công nghệ Laser thế hệ IV, Sóng xung kích Shockwave, Công nghệ điện xung 4 chiều, Công nghệ siêu âm thế hệ mới… giúp tác động vào mô cơ sâu, giảm đau, làm lành các tổn thương tầng sâu.

Phòng khám Dr.Allen thăm khám cơ xương khớp với phương pháp Chiropractic
Phòng khám Dr.Allen thăm khám cơ xương khớp với phương pháp Chiropractic - Ảnh: drallen.com.vn

Lưu ý và hướng dẫn đi khám

  • Do đặc thù các phương pháp điều trị tại phòng khám thế nên sẽ chỉ phù hợp với các nhóm bệnh cơ xương khớp nhất định như cong vẹo cột sống, đau lưng, hội chứng ống cổ tay, thoái hóa khớp gối, chấn thương thể thao, đau cổ vai gáy, tê bì chân tay, viêm đau khớp gối,...
  • Phương pháp Chiropractic được đánh giá là phù hợp với cả trẻ em, người già, phụ nữ có thai nên nhóm bệnh nhân này có thể an tâm thăm khám.
  • Chi phí cho một buổi trị liệu Chiropractic được đánh giá là cao (dao động 800.000đ/buổi) mà một phác đồ điều trị sẽ bao gồm nhiều buổi dựa theo tình trạng bệnh nhân. Bạn đọc dựa vào đây có thể cân nhắc về mặt chi phí trước khi thăm khám.

Như vậy, trên đây là tổng hợp các phòng khám, bệnh viện cơ xương khớp Hà Nội mà BookingCare muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng với những revieiw và chỉ dẫn trên đây, bạn đọc sẽ có trải nghiệm thăm khám thoải mái, phù hợp với tình trạng sức khỏe cá nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Cơ Xương Khớp. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://medlatec.vn/chuyen-khoa/co-xuong-khop
https://coxuongkhopbaongoc.wordpress.com/
https://drallen.com.vn/
https://hongngochospital.vn/chuyen_khoa/khoa-co-xuong-khop
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/