Top 5 Bác sĩ Niềng răng chuyên sâu tại Hà Nội (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 02/02/2023, Cập nhật lần cuối: 28/08/2023

BookingCare đã tổng hợp danh sách các bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội với thông tin về kinh nghiệm, thế mạnh chuyên môn và lịch khám giúp bạn đọc tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
bác sĩ Niềng răng giỏi Hà Nội
Danh sách bác sĩ Niềng răng giỏi Hà Nội - BookingCare

Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp, thời gian kéo dài lên tới 2 năm. Chính vì vậy, người bệnh cần lựa chọn một bác sĩ giỏi, chuyên môn cao để mọi khâu liên quan đến dịch vụ này như: thăm khám, gắn khí cụ niềng răng, gắn mắc cài, tháo khí cụ niềng răng… đều đảm bảo an toàn.

Thêm vào đó, một bác sĩ nha khoa giỏi sẽ giúp người bệnh có được kết quả cuối cùng tốt, giảm thời gian điều trị và tránh những biến chứng không mong muốn như: ê buốt răng, viêm nướu, chảy máu chân răng… 

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ Niềng răng giỏi

Không phải tất cả các bác sĩ nha khoa đều đủ năng lực để thực hiện niềng răng.

Nói cách khác, tiêu chí lựa chọn bác sĩ niềng răng sẽ có phần "khắt khe" hơn so với một bác sĩ nha khoa thông thường. Cụ thể, bác sĩ này cần đảm bảo các tiêu chí:

  • Có bằng cấp đào tạo chính quy tại các trường đại học trong nước và quốc tế. 
  • Bác sĩ cần được đào tạo riêng về kỹ thuật niềng răng (ít nhất 2 năm đào tạo, học tập).
  • Bác sĩ hiểu về từng lĩnh vực liên quan đến niềng răng như: niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài.
  • Bác sĩ đã từng thực hiện thành công nhiều ca niềng răng. 
  • Bác sĩ được nhiều người bệnh lựa chọn và đánh giá tốt.

Danh sách bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội

Dưới đây là 5 bác sĩ mà BookingCare muốn tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc trong danh sách bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội. Danh sách này bổ sung thêm danh sách các bác sĩ khác so với phần 1.

1. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực là người có trình độ chuyên môn cao với quá trình học tập, làm việc và thành tựu đạt được:

  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Hà Nội năm 1999.
  • Phó Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bạch Mai
  • Sáng lập Nha khoa Quốc tế Art Dentist
  • Giảng viên tại: Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược - ĐHQG Hà Nội, Đại học Y Dược Hải Phòng và Đại học Y Dược Thái Bình.
  • Nhiều công trình nghiên cứu khoa học, 08 đề tài khoa học cấp cơ sở lĩnh vực Răng Hàm Mặt được đánh giá xuất sắc. 
bác sĩ Nguyễn Xuân Thực tại nha khoa quốc tế Art Dentist
Bác sĩ Thực tại Nha khoa Quốc tế Art Dentist - Ảnh: vietnamhoinhap.vn

Phó giáo sư Nguyễn Xuân Thực là người đã có gần 30 năm kinh nghiệm học tập, làm việc và nghiên cứu ở lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Nhờ đó, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về nha khoa nói chung và niềng răng nói riêng. 

Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, lượng kiến thức chuyên môn cập nhật liên tục trong và ngoài nước, bác sĩ Thực còn trực tiếp điều trị nhiều ca niềng răng khó mang lại kết quả tốt giúp người bệnh an tâm về chuyên môn. Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đồng nghiệp, sinh viên quý trọng. 

Thế mạnh về chuyên môn niềng răng của Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực

Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực là người am hiểu về lĩnh vực chỉnh nha, thực hiện nhiều ca bệnh khó. Ngoài ra, bác sĩ Thực cũng được nhiều đơn vị nha khoa khác nhờ hỗ trợ kiến thức chuyên môn và thực hiện không ít ca bệnh phức tạp về niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. 

Trên Fanpage PGS TS BS Nguyễn Xuân Thực - Nhật ký chỉnh nha của bác sĩ Nguyễn Xuân Thực đã cập nhật liên tục hàng nghìn ca chỉnh nha, niềng răng thành công. Điều này cho thấy rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Thực thực hiện dịch vụ niềng răng.

Ngoài chuyên môn niềng răng, bác sĩ Nguyễn Xuân Thực còn thực hiện: răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant, tiểu phẫu trong miệng… 

Thông tin đặt lịch khám

Bạn đọc có thể thăm khám Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực tại Nha khoa Quốc tế Art Dentist theo thông tin: 

  • Địa chỉ: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 08:00 – 19:30 (Thứ Hai – Thứ Bảy)

Tuy nhiên khung giờ làm việc này chỉ là khung giờ làm việc của phòng khám, không phải của bác sĩ Thực. Bởi ngoài chịu trách nhiệm về Nha khoa Art Dentist, Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai với chức vụ Phó Trưởng khoa Răng Hàm Mặt. Do đó, người bệnh có thể đến tại địa chỉ bệnh viện tại 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội để được bác sĩ Thực thăm khám. 

2. Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy

Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha công nghệ cao. Bác sĩ đã nghiên cứu, học tập và làm việc nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh nha. Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thuy Thủy đang công tác tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic Hà Nội.

Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Thu Thủy
Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Thu Thủy - Ảnh: bookingcare.vn

Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy sở hữu nhiều bằng cấp, chứng chỉ chứng minh cho năng lực, kiến thức về niềng răng như: 

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực chỉnh nha, đang công tác dưới vai trò Chuyên gia Chỉnh nha tại Sunshine Dental Clinic.
  • Chứng chỉ Bác sĩ Chỉnh nha trong suốt Invisalign, Mỹ (2018)
  • Chứng chỉ SPP module II Kỹ năng phục hình thẩm mỹ (2017)
  • Hoàn thành khóa học chỉnh nha Bioprogressive của Giáo sư Nelson Oppermann (2018)
  • Chứng chỉ RMO module I chỉnh nha
  • Chứng chỉ RMO module II chỉnh nha
  • Chứng chỉ RMO module III chỉnh nha
  • Chứng chỉ RMO module IV chỉnh nha

Như vậy, quá trình học tập và công tác, bác sĩ Nguyễn Thu Thủy đã không ngừng nỗ lực để nâng cao kiến thức chuyên môn, đạt các chứng chỉ y khoa về lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng. Không chỉ vậy, bác sĩ Thủy còn thường xuyên tham gia các hội thảo chỉnh nha về Invisalign, 3M và liên tục cập nhật kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước.

Thế mạnh về chuyên môn niềng răng của bác sĩ Nguyễn Thu Thủy

Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy là người có thế mạnh chuyên môn lĩnh vực chỉnh nha công nghệ cao. Bác sĩ thực hiện chỉnh nha mắc cài, không mắc cài cho nhiều đối tượng người bệnh.

Với niềng răng, bác sĩ Nguyễn Thu Thủy điều trị cho nhiều đối tượng người bệnh khác nhau như: răng khấp khểnh, răng thưa, răng hô, răng móm… Sau quá trình điều trị, bác sĩ Nguyễn Thu Thủy đã mang đến nụ cười tự tin cho hàng nghìn người bệnh. 

Thông tin đặt lịch khám:

Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy hiện đang công tác tại Sunshine Dental Clinic. Đây là địa chỉ nha khoa niềng răng, thẩm mỹ và khám chữa bệnh răng hàm mặt nổi tiếng tại Hà Nội. Bạn đọc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: 146 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để được bác sĩ Thủy thăm khám và điều trị.

Ngoài ra, bạn đọc có thể đặt lịch khám với bác sĩ Thủy qua BookingCare để chủ động hơn khi thăm khám, lựa chọn lịch trống của bác sĩ để quá trình thăm khám diễn ra thuận tiện, tiết kiệm thời gian đáng kể.  

3. Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Thị Tú Anh

Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Thị Tú Anh hiện là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI. Bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh được đánh giá cao về chuyên môn bởi:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội.
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng hàm mặt.
hình ảnh bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh
Hình ảnh bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Quá trình làm việc tại bệnh viện Thu Cúc, bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh được nhiều người bệnh đánh giá cao về sự tận tình, tỉ mỉ, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, bác sĩ luôn được nhiều người bệnh lựa chọn.

Thế mạnh về chuyên môn niềng răng của bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh

Bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh là người có chuyên môn nha khoa tổng quát. Riêng với niềng răng, bác sĩ thực hiện cả niềng răng mắc cài, không mắc cài Invisalign. Các ca niềng răng luôn đảm bảo thực hiện tỉ mỉ, chi tiết giúp người bệnh an tâm khi lựa chọn. 

Bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh nhận chỉnh nha - niềng răng cho các ca: răng vẩu, móm, khấp khểnh… Ngoài chuyên môn niềng răng, bác sĩ Tú Anh nhận thăm khám về nha khoa cho trẻ em, điều trị bệnh nội nha, phẫu thuật nha chu, trồng răng Implant… 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh hiện đang làm việc tại Hệ thống Y tế Thu Cúc cơ sở Thụy Khuê, địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là bệnh viện nổi tiếng về hệ thống máy móc y khoa tân tiến, thực hiện nhiều kỹ thuật y học khó, chăm sóc người bệnh tận tình. Bạn đọc có thể qua tận nơi để được bác sĩ thăm khám và chữa trị. 

Đặt lịch thăm khám với bác sĩ Đỗ Thị Tú Anh thông qua BookingCare giúp người bệnh chủ động thời gian hơn trong thăm khám và gặp trực tiếp bác sĩ. Đồng thời, thông qua BookingCare giúp đảm bảo công tác chuẩn bị và đón tiếp của phòng khám luôn được tốt nhất. 

4. Bác sĩ Trần Minh Hiệp

Bác sĩ Trần Minh Hiệp là một bác sĩ niềng răng chuyên sâu tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu tiếp theo tới bạn đọc. Bác sĩ Hiệp là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, chỉnh nha với kiến thức chuyên môn vững chắc: 

  • Cử nhân Xuất sắc Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ Chỉnh nha tại Đại học Y Hà Nội.
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Tạo hình Nha chu của Trung tâm Đào tạo MESI
bác sĩ Trần Minh Hiệp
Bác sĩ Trần Minh Hiệp - chuyên gia trong lĩnh vực niềng răng và trồng răng - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Hiện tại, bác sĩ Trần Minh Hiệp đang giữ chức vụ phó giám đốc chuyên môn miền Bắc chuỗi Nha khoa Paris. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, thực hiện nhiều ca niềng răng chất lượng, bác sĩ Hiệp được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. 

Thế mạnh chuyên môn niềng răng của bác sĩ Trần Minh Hiệp

Bác sĩ Trần Minh Hiệp thực hiện niềng răng cho nhiều ca bệnh khác nhau, trong đó có niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm có được, bác sĩ Trần Minh Hiệp đã mang đến nụ cười tự tin cho hàng nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về thẩm mỹ nha khoa. 

Ngoài lĩnh vực niềng răng, bác sĩ Trần Minh Hiệp còn điều trị nhiều ca bệnh nha khoa khác về trồng răng Implant, phẫu thuật tạo hình nha chu. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Trần Minh Hiệp hiện đang công tác ở Nha khoa Paris tại Hà Nội. Bạn đọc có thể đến trực tiếp Nha khoa Paris để được bác sĩ Hiệp thăm khám và điều trị theo một trong hai địa chỉ dưới đây: 

  • 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

5. Bác sĩ Trần Thùy Anh

Bác sĩ Trần Thùy Anh là trưởng khoa chỉnh nha tại nha khoa Thùy Anh. Bác sĩ có chuyên môn cao về chỉnh nha - niềng răng bởi:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tại Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y tế cấp
  • Chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt do công ty Invisalign của Hoa Kỳ cấp
  • Đạt thứ hạng Invisalign Platinum 2021
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo chỉnh nha nâng cao theo kĩ thuật MEAW do giáo sư Kim Jeong – II giảng dạy tại Bangkok Thái Lan
  • Tham gia các khóa đào tạo chỉnh nha ngắn hạn do các giáo sư hàng đầu thế giới giảng dạy như: GS. Nanda, GS. Chris Chang
Hình ảnh bác sĩ Trần Thùy Anh
Hình ảnh bác sĩ Trần Thùy Anh - Ảnh: nhakhoathuyanh.com

Với những kiến thức và nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành chỉnh nha, bác sĩ Trần Thùy Anh được nhiều người bệnh tin tưởng, điều trị niềng răng thành công cho hơn 1.000 trường hợp.

Thế mạnh chuyên môn niềng răng của bác sĩ Trần Thùy Anh

Bác sĩ Trần Thùy Anh chuyên sâu ở niềng răng các loại: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, máng trong suốt Invisalign. Hiện tại, bác sĩ vẫn luôn học tập, cập nhật những công nghệ niềng răng mới trên thế giới trong điều trị niềng răng. Điều này giúp bác sĩ Thùy Anh xử lý thành công nhiều ca niềng răng khó.

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Trần Thùy Anh đang công tác tại Nha khoa Thùy Anh chi nhánh Hà Nội. Chính vì vậy, người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ: Số 181 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội để được bác sĩ Thùy Anh tư vấn và điều trị.

Trên đây là danh sách 7 bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội phần 2, tiếp nối cho phần 1 đã được nhiều bạn đọc quan tâm trước đó. Hy vọng những tổng hợp này giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn về bác sĩ giỏi, chuyên môn cao đang điều trị tại Hà Nội để niềng răng uy tín. 

 
 
Tài liệu tham khảo
vietnamhoinhap.vn
360dental.vn
benhvienthucuc.vn
nhakhoaparis.vn
nhakhoathuyanh.com
nhakhoadnd.com
nhakhoaartdentist.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/