Top 5 bệnh viện mổ mắt cận tốt, uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/01/2023, Cập nhật lần cuối: 09/11/2023

Bạn đọc đang phân vân mổ cận ở bệnh viện nào tốt TPHCM, tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thông tin cân nhắc giữa các địa chỉ: Bệnh viện Mắt TPHCM, Mắt Sài Gòn, Việt Nga, Hải Yến,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bệnh viện mổ mắt cận tốt TPHCM
Top bệnh viện mổ mắt cận tốt TPHCM - Ảnh: Mắt DND/BookingCare

Để khôi phục thị lực tối đa và đảm bảo an toàn trong phẫu thuật, hạn chế rủi ro, lựa chọn bệnh viện nhãn khoa tốt, uy tín tại TPHCM là quan tâm hàng đầu. Do vậy, trong bài viết này, BookingCare review 5 đơn vị mổ cận tốt, được nhiều bạn đọc quan tâm, tiêu biểu như Bệnh viện Mắt TPHCM hay mổ cận tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn,...

Cùng theo dõi chi tiết bài viết để biết phương pháp mổ cận, chi phí ở từng bệnh viện mổ cận và review thực tế từ khách hàng đã thực hiện dịch vụ. 

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện mổ cận tốt TPHCM

Từ thực tế yêu cầu trong phẫu thuật cũng như tham khảo trên các hội nhóm review mổ cận, BookingCare liệt kê ra 3 tiêu chí cần quan tâm để đánh giá, lựa chọn đơn vị mổ cận tốt:

  • Bác sĩ phẫu thuật có trình độ cao:
    • Các phương pháp phẫu thuật cận thị nhìn chung đều đòi hỏi bác sĩ rất khéo tay, thành tạo kỹ thuật, có kinh nghiệm để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình phẫu thuật. Đó cũng là lý do nhiều người ưu tiên thăm khám và phẫu thuật với bác sĩ Mắt giỏi.
    • Những bệnh viện mắt công khai thông tin bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca càng được người bệnh tin tưởng hơn. 
  • Trang thiết bị hiện đại: Trong phẫu thuật cận thị nói riêng cũng như phẫu thuật tật khúc xạ nói chung cần sử dụng các máy móc hiện đại để đảm bảo chất lượng phẫu thuật như máy Laser Excimer, máy Laser Femtosecond (VisuMax),...  
  • Chi phí mổ cận: Nếu bệnh viện mắt tốt, đảm bảo cả 2 tiêu chí trên, chi phí tiết kiệm hơn hay có chương trình ưu đãi là điểm cộng để khách hàng cân nhắc lựa chọn. 

Để chọn bệnh viện mổ cận tốt TPHCM, người bệnh nên quan tâm đến bác sĩ thực hiện, trang thiết bị và chi phí. Có thể tìm hiểu các thông tin này trên Website đơn vị và thực tế review từ khách hàng đã thực hiện phẫu thuật. 

Top 5 bệnh viện mổ cận tốt, uy tín tại TPHCM

5 bệnh viện mổ cận tốt TPHCM BookingCare giới thiệu dưới đây cũng được đánh giá theo các tiêu chí trên. Mời bạn đọc tham khảo. 

1. Trung tâm Mắt Quốc tế Sunshine 

  • Địa chỉ: Số 51 đường Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Sunshine Eye Care là sự kết hợp giữa hai Trung tâm nhãn khoa uy tín bao gồm Trung Tâm Mắt Sài Gòn Hikari và Trung Tâm Mắt Công Nghệ Cao 3P Sài Gòn với mong muốn đem đến những phương pháp điều trị hiện đại, hệ thống máy móc tiên phong và quy trình điều trị theo chuẩn quốc tế trong phẫu thuật khúc xạ điều trị cận - viễn - loạn - lão thị.

Trung tâm Sunshine Eye Care
Không gian, cơ sở vật chất hiện đại tại Sunshine Eye Care - Ảnh: Trung tâm cung cấp

Phương pháp mổ cận tại Sunshine Eye Care

Phẫu thuật tật khúc xạ là dịch vụ thế mạnh hàng đầu tại Sunshine. Đơn vị triển khai xóa bỏ tật khúc xạ bằng những phương pháp mổ mắt mới, diễn ra nhanh chóng với thời gian hồi phục được rút ngắn so với các kỹ thuật mổ truyền thống.

Trung tâm dụng đa dạng các phương pháp phẫu thuật, phục vụ đa dạng nhu cầu của người thăm khám. 06 phương pháp đang được triển khai sử dụng tại Sunshine:

  • Smartsurface
  • FemtoLASIK
  • FemtoLASIK + Crosslinking
  • CLEAR
  • Crosslinking
  • ICL

Vì sao nên chọn mổ cận tại Sunshine Eye Care

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật khúc xạ, đảm bảo chất lượng tốt, an toàn trong quá trình khám và mổ cận. Tiêu biểu như BS. CKII Huỳnh Tấn Phong, ThS. BS. Lê Nguyễn Thảo Chương,...
  • Sở hữu hệ thống máy Z8 và Amaris 1050 nhập khẩu, hiện đại, tân tiến trong ngành nhãn khoa.
  • Quy trình thăm khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ chăm sóc và tư vấn 1:1 tận tình.

Review và hướng dẫn đi khám

Mới đi vào hoạt động chưa lâu nên ưu điểm của Trung tâm là hệ thống máy móc, cơ sở vật chất thiết bị mới, được đầu tư hiện đại. Nhiều người đã thực hiện mổ cận tại đây cũng để lại review tốt về quá trình tư vấn, chăm sóc trước và sau khi mổ.

Trung tâm triển khai nhiều chương trình khuyến mại mổ cận hằng tháng, bạn đọc có thể theo dõi fanpage Sunshine Eye Care để cập nhật thông tin nhanh chóng hơn.

Review tích cực về mổ cận tại Sunshine Eye Care
Review tích cực về mổ cận tại Sunshine Eye Care - Ảnh: Chụp từ Google 

2. Bệnh viện Mắt Cao Thắng

  • Địa chỉ: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TPHCM

bệnh viện mắt tư nhân có tiếng tại thành phố, Bệnh viện Mắt Cao Thắng được khách hàng quan tâm khi tìm địa chỉ mổ mắt cận tốt tại TPHCM. 

Bệnh viện Mắt Cao Thắng
Bệnh viện Mắt Cao Thắng 135B Trần Bình Trọng

Phương pháp mổ cận tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng

Người bệnh phẫu thuật cận thị tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Có 3 phương pháp đang được bệnh viện thực hiện nhiều bao gồm:

  • Lasik
  • Laser (PRK)
  • Femtosecond Lasik

Đây đều là các phương pháp hiệu quả trong điều trị cận thị và cả viễn thị, loạn thị, lão thị được bảo chứng với hàng nghìn bệnh nhân đã được phẫu thuật tại bệnh viện qua các năm. Trong đó, phương pháp Femtosecond Lasik là giải pháp cho người độ cận cao, giác mạc mỏng. 

Vì sao nên chọn mổ cận tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng?

  • Với khách hàng thực hiện phẫu thuật mổ cận, trực tiếp thực hiện là các bác sĩ trưởng khoa, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. 
  • Bệnh viện Mắt Cao Thắng là Bệnh viện mắt tư nhân uy tín khi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Trung tâm kiểm soát Y Khoa của Mỹ - Joint Commission International (JCI) công nhận về sự An toàn và Hiệu Quả điều trị trong điều trị và chăm sóc mắt.

Review và hướng dẫn đi khám

Nếu bạn đọc còn băn khoăn về chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Mắt Cao Thắng cũng được đánh giá tốt.

Trên Google Business, khách hàng đã thăm khám phản hồi nhân viên bệnh viện nhiệt tình từ bảo vệ giữ xe đến nhân viên, bác sĩ. Bệnh viện sạch sẽ, có chỗ nghỉ cho người nhà bệnh nhân ngồi chờ. Trong thăm khám, bác sĩ cũng giải thích chi tiết để người bệnh có sự lựa chọn phù hợp, rõ ràng trước khi thực hiện. 

Tuy vậy, bệnh viện cũng nhận được một số phản hồi chưa hài lòng. Đơn vị cũng đã tiếp nhận, trả lời, giải quyết thỏa đáng quyền lợi của khách hàng. 

3. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga

  • Địa chỉ: Số 1 đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Với danh tiếng của đơn vị khám chữa bệnh về mắt lâu năm, đặc biệt dịch vụ mổ cận được Bệnh viện Mắt Việt Nga đẩy mạnh, bạn có thể tham khảo một số thông tin review về mổ cận tại đơn vị BookingCare tổng hợp dưới đây. 

Bệnh viện Mắt Việt Nga
Khách hàng đợi và đăng ký khám tại Bệnh viện Mắt Việt Nga - Ảnh: Chụp từ Google

Phương pháp thực hiện và chi phí

Bệnh viện đang thực hiện nhiều phương pháp xóa cận công nghệ cao bao gồm: Lasik SBK, Super Lasik, Super Crosslinking Lasik, Femtosecond Lasik, Super Femtosecond Lasik, Super Crosslinking Femtosecond Lasik, Relex Smile, Super Relex Smile, Hi-Lasik và Hi - Femto. 

Phương phápChi phí 
Lasik SBK24.000.000đ
Femto Lasik44.000.000đ
Relex Smile74.000.000đ

Đặc biệt, phải kể đến phương pháp mổ không chạm Cross-Linking Femto Lasik được chuyển giao độc quyền từ Châu Âu (sử dụng 100% laser và không dùng dao) sẽ đem lại cho bệnh nhân thị lực phục hồi vượt trội so với các phương pháp phẫu thuật hiện nay. 

Về mức chi phí mổ cận tại Mắt Việt Nga được đánh giá tương đương các địa chỉ tư nhân khác. Tùy từng đợt bệnh viện có chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi cho khách hàng checkin, subscribe hoặc lên bài review. Giá ưu đãi chỉ còn từ 15.500.000 đến 52.500.000đ

Vì sao nên chọn mổ cận tại Bệnh viện Mắt Việt Nga? 

  • Có bác sĩ chuyên gia người Nga trực tiếp thăm khám, phẫu thuật:
    • Bệnh viện Mắt Việt Nga TP.HCM được thành lập trong chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên Bang Nga do Bộ Y tế hai nước ký kết. 
    • Nên ngoài bác sĩ người Việt, việc thăm khám, thực hiện các ca phẫu thuật do trực tiếp chuyên gia người Nga đứng ca. 
    • Bác sĩ nhãn khoa giỏi, tiêu biểu tại Bệnh viện là TS.BS Gabbasoc Amirrinatovich
      • Là tác giả của cuốn sách "Phẫu thuật điều trị khúc xạ" và "Laser CT Scan: bán phần trước và sau của mắt" cùng hàng loạt các bài viết chuyên ngành nhãn khoa 
      • Có kinh nghiệm làm việc với các thiết bị điều trị khúc xạ hàng đầu như: dao vi phẫu Moria, Nidek, Zyoptix, Femtosecond laser, IntraLase và FS-200,...
  • Các trang thiết bị, công nghệ áp dụng tại Việt Nga là những trang thiết bị hiện đại như hệ thống Mel 90 thế hệ 6 của hãng Carl Zeiss (Đức); Moria (Pháp) và Abbott IFS của Mỹ… giúp điều trị triệt để cho những bệnh nhân có giác mạc rất mỏng và độ cận thị cao. 
  • Tùy từng trường hợp, trước hoặc sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện thêm khóa điều trị nâng cao thị lực (miễn phí). Đây cũng là một quy trình điều trị theo tiêu chuẩn Châu Âu, có riêng tại Bệnh Viện Mắt Việt Nga

Review và hướng dẫn đi khám

Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Mắt Việt Nga đều đánh giá cao bác sĩ, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên vẫn có hạn chế về việc chờ đợi lâu từ cả khách hàng khám mổ cận và tái khám sau phẫu thuật. Có những khách hàng phản hồi mỗi lần đi tái khám phải mất từ 2 - 3 tiếng. 

Đánh giá chung, xét trên những điểm mạnh đã nêu, đặc biệt nếu bạn đọc tin tưởng, muốn thăm khám, trực tiếp phẫu thuật bởi chuyên gia nước ngoài có thể chọn mắt Việt Nga.  

Đánh gia cụ thể của khách hàng mổ cận tại Bệnh viện Mắt Việt Nga
Đánh giá cụ thể của khách hàng mổ cận tại Bệnh viện Mắt Việt Nga - Ảnh: Chụp từ Google

4. Trung tâm Mắt Hải Yến - Hai Yen Eye Care

  • Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Mổ cận tại Trung tâm Mắt Hải Yến - Hai Yen Eye Care là lựa chọn khác cho khách hàng, đặt biệt là những người yêu cầu cả về chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ cao. 

Bác sĩ Hải Yến và đội ngũ bác sĩ tại Hai Yen Eye Care
Bác sĩ Hải Yến (đứng giữa) và đội ngũ bác sĩ tại Hai Yen Eye Care - Ảnh: Fanpage trung tâm 

Phương pháp mổ cận tại Hai Yen Eye Care

Trung tâm thực hiện nhiều phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ, trong đó tiêu biểu là 4 phương pháp: Lasik, Femto Lasik, Smile và ICL. Tham khảo giá mổ Relex Smile tại trung tâm khoảng 64.000.000đ. 

Điểm nổi bật của Hai Yen Eye Care là thương hiện phương pháp ICL. Thấu kính ICL được thiết kế như một phần tự nhiên của mắt, mỏng, trong suốt, vừa nhỏ, vừa mềm dẻo được đặt sâu bên trong mắt. 

Tại TPHCM, Trung tâm Mắt Hải Yến là đơn vị tiên phong trong phẫu thuật ICL. Theo thông tin trên Website trung tâm, tỉ lệ bệnh nhân hài lòng sau mổ lên đến 99,4% và tỉ lệ đạt được thị lực 20/20 là 96%.

VÌ sao nên mổ cận tại Trung tâm Mắt Hải Yến?

  • Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giỏi, đưa ra giải pháp toàn diện, tối ưu nhằm phục hồi thị lực tối đa cho từng trường hợp bệnh cụ thể. Người bệnh cũng lựa chọn đơn vị vì tin tưởng vào bác sĩ đứng đầu là PGS.TS.BS Trần Thị Hải Yến:
    • Nguyên Trưởng khoa Khúc xạ, Phó Giám đốc bệnh viện Mắt TPHCM.
    • Giảng viên thỉnh giảng tại trường Đại học Y Dược TPHCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Bác sĩ Yến là người đặt nền móng cho Khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt TPHCM, tiên phong đưa các kỹ thuật tiên tiến vào Việt Nam: phẫu thuật Laser mặt sóng, EpiLASIK, PTK, Femto Lasik, SMILE. 
  • Cùng với bác sĩ Yến, các cộng sự của bác sĩ được tuyển chọn, mời về thăm khám, phẫu thuật là những bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 
  • Chất lượng dịch vụ tại Hai Yen Eye Care được đánh giá cao. Khách hàng đến khám được hỏi thăm chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình. 

Review và hướng dẫn di khám

Tại Trung tâm Mắt Hải Yến, BookingCare ghi nhận trong các Group Review mổ cận hay trên Google Business đều đánh giá cao cả về chuyên môn và chất lượng dịch vụ.

Chỉ có một vấn đề nhiều người còn băn khoăn là chi phí mổ cận tại Hải Yến cao hơn các đơn vị khác. Tuy nhiên, giá cả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, chất lượng phẫu thuật viên, chất lượng chăm sóc khách hàng.

Do đó, như đã nói ở trên, các tiêu chí này ở Hai Yen Eye đều hướng đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng, hơn nữa đôi mắt cũng như thị lực là hết sức quý giá, bạn đọc nên cân nhắc để có lựa chọn phù hợp. 

Review của khách hàng mổ cận tại Trung tâm Mắt Hải Yến
Khách hàng mổ cận đánh giá cao sự nhiệt tình của nhân viên trung tâm - Ảnh: Chụp từ Google 

5. Khoa khúc xạ - Bệnh viện Mắt TPHCM

  • Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Nhắc đến các bệnh viện mổ cận tốt nhất TPHCM, địa chỉ công lập, uy tín về khám chữa bệnh về Mắt như Bệnh viện Mắt TPHCM được nhiều người tin tưởng. Trên thực tế review mổ cận tại Bệnh viện Mắt TPHCM cũng được nhiều người tìm kiếm.

Theo BookingCare tìm hiểu, khám, tư vấn và phẫu thuật khúc xạ sẽ do khoa Khúc xạ của bệnh viện thực hiện. Bạn đọc đăng ký khám mổ cận sẽ được bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định các danh mục khác để đánh giá tình trạng mắt. Từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp, hiệu quả. 

Khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt TPHCM
Khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt TPHCM - Ảnh: Fanpage Khoa khúc xạ

Phương pháp thực hiện và chi phí

Bệnh viện thực hiện mổ cận theo nhiều phương pháp. Cụ thể các phương pháp bệnh viện thực hiện cũng như chi phí bạn đọc có thể tham khảo trong bảng dưới. Nói riêng phí khám mổ cận là 700.000đ. 

Phương phápChi phí
Lasik20.000.000đ 
Femto Lasik28.000.000đ 
Smile42.000.000đ

Số lượng ca phẫu thuật theo các phương pháp đều được bệnh viện thực hiện nhiều. Trong đó, mới đây, khoa Khúc xạ bệnh viện đón nhận giải thưởng 6000 ca phẫu thuật khúc xạ Smile thành công do Zeiss Group trao tặng. Mổ cận Smile có thể xem là phương pháp phẫu thuật các tật khúc xạ hiện đại nhất hiện nay. Bạn đọc đang tìm kiếm đơn vị mổ ReLex Smile tốt tại TPHCM có thể tham khảo thực hiện tại bệnh viện. 

Vì sao nên chọn mổ cận tại Bệnh viện Mắt TPHCM?

  • Với Bệnh viện Mắt TPHCM các tiêu chí về bác sĩ hay trang thiết bị, được khách hàng dành nhiều tin tưởng, yên tâm.
    • Các bác sĩ mắt đều có chuyên môn cao, được đào tạo tại nước ngoài hoặc với chuyên gia nước ngoài.
    • Bệnh viện có hệ thống máy đo bản đồ giác mạc tiên tiến (Obscan II, Atlas, Pentacam),máy chụp cắt lớp bán phần trước (OCT) hay máy đo cơ sinh học giác mạc (ORA).
    • Hệ thống phòng mổ được trang bị 3 máy laser Excimer và 1 máy laser Femtosecond (VisuMax) phục vụ cho phẫu thuật khúc xạ. Trong đó, máy VisuMax có khả năng tạo vạt giác mạc tăng độ an toàn và chính xác cho phẫu thuật Lasik. 
  • Về mức chi phí mổ cận tại Bệnh viện Mắt TPHCM tiết kiệm hơn các bệnh viện tư nhân. Cụ thể, mời bạn đọc theo dõi tiếp thông tin ở các địa chỉ dưới để so sánh. 
  • Khách hàng có thể khám và thực hiện phẫu thuật vào ngày tiếp theo, nếu lịch mổ còn trống. Mặc dù vậy, với bệnh viện sẽ thường đông bệnh nhân, thời gian sắp xếp lịch mổ thường lâu hơn. 

Bên cạnh các ưu điểm trên, với bệnh viện công vẫn sẽ có những hạn chế mà nhiều người ngại lựa chọn phẫu thuật tại đơn vị như bệnh viện đông, làm các thủ tục dễ phải chờ đợi, giải quyết lâu, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa thể làm hài lòng tất cả người bệnh. Do vậy, bạn đọc nên cân nhắc nếu có những yêu cầu khác. 

Review và hướng dẫn đi khám

Người bệnh đi khám mổ cận đến đăng ký trực tiếp tại khoa Khúc xạ, tầng trệt, khu A. Lưu ý bạn đọc nên đi sớm, khoảng từ 7h - 8h. Khoa Khúc xạ cụ thể là khách hàng khám mổ cận cũng khá đông nên đến trễ sẽ phải chờ đợi và hơn nữa sẽ không có chỗ gửi xe.

Ở bệnh viện có hiện tượng cò mồi, bạn đọc thăm khám nên lưu ý đi thẳng vào trong, và nên hỏi bảo vệ, nhân viên bệnh viện để được hướng dẫn. 

Tiếp nữa, thực tế, khách hàng mổ cận tại đơn vị cũng có đánh giá tốt: y tá tại khu khám mổ cận hỗ trợ nhiệt tình, bác sĩ mổ cũng thân thiện, giao tiếp cởi mở. 

Review khám cận tại Bệnh viện Mắt TPHCM
Review thăm khám tại khoa Khúc xạ, Bệnh viện Mắt TPHCM - Ảnh: Chụp từ Google 

Trên đây là 5 bệnh viện mổ cận có tiếng tại TPHCM. Hy vọng đã cung cấp thêm thông tin hữu ích để bạn đọc tham khảo, đánh giá, lựa chọn được đơn vị thực sự tốt. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ khám mắt và mổ mắt TP. HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienmat.com/lasik/?fbclid=IwAR1Zsoc3I-6zofLKh4colmDaSsF-OkscLjEracye3MTb2Y_hiR0BX36es84
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/