Top 5 địa chỉ khám ung thư da tại Hà Nội đáng tham khảo

Khám ung thư và tầm soát các nguy cơ điển hình của ung thư da tại các bệnh viện, phòng khám uy tín ở Hà Nội do BookingCare đề xuất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 5 địa chỉ khám ung thư da tại Hà Nội đáng tham khảo
Tổng hợp danh sách 5 địa chỉ khám và tầm soát ung thư da uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Những người thường xuyên tiếp xúc hoặc làm việc dưới ánh nắng mặt trời là đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư da. Số liệu thống kê từ Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, hàng năm Bệnh viện tiếp nhận và điều trị cho hơn 300 trường hợp ung thư da bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Đa phần bệnh nhân chủ động đi khám khi bệnh đã tiến triển nặng, thậm chí vùng tổn thương có dấu hiệu hoại tử.

Do vậy, việc phát hiện sớm các triệu chứng và đi khám ung thư da là điều nên làm để ngăn ngừa tế bào ung thư di căn và bảo vệ sức khỏe.

Khám ung thư da như thế nào? 

Khám ung thư da hay tầm soát ung thư da là phương pháp giúp chẩn đoán chính xác các dấu hiệu của bệnh, từ đó bác sĩ có phương án điều trị kịp thời để ngăn chặn tế bào ung thư da phát triển hoặc loại bỏ toàn bộ vùng da bị hoại tử.

khám ung thư da tại hà nội
Nốt ruồi đột nhiên xuất hiện trên da có thể là dấu hiệu của ung thư da - Ảnh: Freepik

Bác sĩ da liễu sẽ thực hiện khám lâm sàng, quan sát các vết, đốm, mụn xuất hiện gần đây trên cơ thể người bệnh. Thêm vào đó, bệnh nhân được yêu cầu thực hiện các chỉ định cận lâm sàng cần thiết cho việc chẩn đoán ung thư da, bao gồm:

  • Sinh thiết tế bào da ở vùng tổn thương
  • Soi da bằng máy soi chuyên dụng
  • Đánh giá biểu mô và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết

Địa chỉ khám ung thư da đáng tin cậy tại Hà Nội?

Như đã đề cập, ung thư da có thể điều trị khỏi hoàn toàn và người bệnh có cơ hội duy trì sự sống trên 5 năm, tích cực hơn là có sức khỏe như người bình thường, miễn là được điều trị kịp thời. Khám ung thư da cần thực hiện các chỉ định cận lâm sàng đòi hỏi tính chuyên môn cao. Do đó BookingCare đã tổng hợp danh sách 5 địa chỉ khám ung thư da uy tín tại Hà Nội. Đây là những bệnh viện đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản gồm:

  • các bác sĩ da liễu giỏi, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh ung thư da ở nhiều giai đoạn từ nhẹ đến nặng.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc đầy đủ, thực hiện các xét nghiệm ngay trong khuôn viên cơ sở y tế
  • Là những cơ sở y tế đi đầu trong điều trị ung thư da, loại bỏ tế bào ung thư thành công cho nhiều bệnh nhân với phác đồ điều trị linh hoạt

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tiền thân là khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về da liễu, thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về da và các vấn đề liên quan đến da.

Đây cũng là cơ sở y tế chịu trách nhiệm đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ chuyên sâu về da liễu khu vực phía Bắc, đồng thời cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại cho khoa da liễu của các bệnh viện tuyến dưới.

khám ung thư da tại bệnh viện da liễu trung ương
Khu Khám bệnh theo yêu cầu tại BV Da liễu TW - Ảnh: BV Da liễu TW 

Tại sao nên đi khám ung thư da tại Bệnh viện Da liễu Trung ương?

Bệnh viện Da liễu Trung ương được Bộ Y tế đầu tư đầy đủ các thiết bị, máy móc và dụng cụ chuyên dùng trong khám chữa bệnh da liễu nói chung và khám ung thư da nói riêng. Vì thế, Bệnh viện có đủ khả năng thực hiện các loại xét nghiệm, sinh thiết quan trọng trong chẩn đoán ung thư da, đồng thời phẫu thuật loại bỏ tổ chức ung thư nhằm làm sạch tế bào ung thư trên cơ thể.

Về mặt chuyên môn, Bệnh viện Da liễu Trung ương thường xuyên là đơn vị tổ chức các buổi chuyên đề, hội thảo có quy mô trong nước và quốc tế về ung thư da với sự tham dự của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực da liễu. Đơn vị cũng chủ động cập nhật các kỹ thuật y khoa mới trên thế giới và ứng dụng linh hoạt trong điều trị ung thư da tại Việt Nam.

Bệnh viện Da liễu Trung ương có đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu trên toàn quốc. Thường xuyên tiếp xúc với các trường hợp ung thư da từng giai đoạn, các bác sĩ có khả năng nhạy bén trong quan sát các triệu chứng điển hình, từ đó hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Một số bác sĩ giỏi đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương gồm có:

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà

  • Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào - Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Giảng viên Bộ môn Da liễu - Đại học Y Hà Nội, 16 năm giảng dạy chuyên ngành Da liễu
  • Tu nghiệp về Da liễu tại Bệnh viện Bichat - Claude Bernard - Paris và Bệnh viện Saint Louis - Paris - Pháp

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Lan Anh

  • Nguyên phó Chủ nhiệm Bộ môn Da Liễu - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Trưởng phòng đào tạo tại Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Bác sĩ khám và điều trị tại Phòng khám Giáo sư - Bệnh viện Da liễu Trung ương

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Linh

  • Gần 15 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị về Da liễu
  • Phó Trưởng khoa Điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Kinh nghiệm khám ung thư da tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Kinh nghiệm đi khám ung thư da Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương nhận khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật, áp dụng cho toàn bộ dịch vụ khám, bao gồm:

  • Khám bệnh thông thường
  • Khám bệnh với Giáo sư, Phó giáo sư
  • Khám bệnh BHYT

Thời gian làm việc cụ thể như sau:

  • Thứ Hai - thứ Sáu: 5h45 – 12h, 13h30 – 18h30
  • Thứ Bảy, Chủ nhật: 7h – 12h và 14h – 17h30

Là bệnh viện công tuyến cuối, Bệnh viện Da liễu Trung ương tiếp nhận số lượng người đi khám rất đông hàng ngày. Do đó, bạn đọc có thể tham khảo đặt trước lịch khám thông qua form thông tin có sẵn trên website hoặc hotline của Bệnh viện. Lưu ý rằng, đặt lịch khám chỉ áp dụng cho dịch vụ khám theo yêu cầu với các giáo sư và phó giáo sư. 

Bệnh viện Da liễu Trung ương và Bệnh viện Bạch Mai cùng nằm trong một khuôn viên. Do đó người đi khám có thể hỏi đường hoặc tra thông tin đường đi của Bệnh viện Bạch Mai để tìm kiếm Bệnh viện thuận tiện hơn. Ngoài ra, khi đi khám, người bệnh cần mang theo các giấy tờ cần thiết.

Chi phí khám trong từng khung giờ cụ thể như sau:

Dịch vụGiờ hành chính Ngoài giờ hành chính
Khám theo yêu cầu100.000 đồng/lượt150.000 đồng/lượt
Khám với Giáo sư250.000 đồng/lượt300.000 đồng/lượt
Khám với Phó Giáo sư350.000 đồng/lượt500.000 đồng/lượt

2. Bệnh viện K

Địa chỉ:

  • CS1: Số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh)
  • CS2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (Bệnh viện K2 Tam Hiệp)
  • CS3: số 30 đường Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội (Bệnh viện K3 Tân Triều)

Bệnh viện K là địa chỉ phòng chống, khám và điều trị ung thư chuyên sâu hàng đầu của cả nước. Bệnh viện hoạt động với 3 cơ sở đặt tại Hà Nội, chăm sóc và chữa bệnh ung thư nói chung chủ yếu cho người bệnh khu vực phía Bắc, hỗ trợ các bệnh viện tại Hà Nội và tuyến dưới về phương pháp và kỹ thuật điều trị ung thư chuyên sâu.

khám ung thư da tại bệnh viện k
Bệnh viện K cơ sở 1 Phan Chu Trinh là địa chỉ tầm soát ung thư đáng tin cậy - Ảnh: Bệnh viện K

Tại sao nên đi khám ung thư da tại Bệnh viện K?

Bệnh viện K đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới để xét nghiệm và chẩn đoán ung thư, trong đó có ung thư da. Cả 3 cơ sở của Bệnh viện đã và đang được xây dựng, sửa chữa khang trang, cập nhật các máy móc hiện đại phục vụ thực hiện các chỉ định cận lâm sàng cần thiết trong tầm soát ung thư da.

Các kết quả đánh giá mô bệnh, sinh thiết tế bào da vùng tổn thương do  Trung tâm giải phẫu bệnh và Sinh học thuộc Bệnh viện K chịu trách nhiệm cho tỉ lệ chính xác cao. Từ đó các bác sĩ đưa ra chẩn đoán đúng về giai đoạn phát triển ung thư da, kết hợp hóa - xạ trị khi cần thiết. 

Bên cạnh đó, Bệnh viện K là nơi tập hợp các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ung thư. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về kiến thức điều trị ung thư da và những nhóm ung thư phổ biến, đồng thời có kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh thực tế. Do mục đích bảo mật thông tin, hiện Bệnh viện không công khai danh sách các bác sĩ chuyên khám ung thư da.

Kinh nghiệm đi khám ung thư da tại Bệnh viện K

Bệnh nhân có thể đăng kí khám ung thư da tại 1 trong 3 cơ sở nêu trên thuộc hệ thống Bệnh viện K. Thời gian nhận thăm khám áp dụng toàn bộ hệ thống cụ thể như sau:

  • Khám thông thường: Thứ 2 - Thứ 6, 7h30 - 16h00.
  • Khám theo yêu cầu: Thứ 2 - Thứ 7, 7h30 - 17h00.

Một số lưu ý mà người bệnh và thân nhân cần nắm trước khi đi khám tại Bệnh viện K:

  • Tất cả các cơ sở của Bệnh viện K đều đón rất đông bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày. Do đó, người đi khám nên chủ động đặt trước lịch khám để được ưu tiên làm thủ tục, tiết kiệm thời gian xếp hàng đăng ký số khám.
  • Chức năng đặt lịch khám chỉ áp dụng cho dịch vụ khám bệnh theo yêu cầu. Bệnh nhân có nhu cầu khám thường sẽ phải xếp hàng lấy số theo thứ tự.
  • Người đi khám từ các tỉnh lân cận nên lựa chọn khám tại cơ sở Tân Triều hoặc Tam Hiệp  là những cơ sở ở ngoại thành, tiện cho việc di chuyển từ các bến xe. Ngược lại, bệnh nhân sinh sống tại Hà Nội có thể đến cơ sở Phan Chu Trinh - nằm ở trung tâm Hà Nội, sẽ thuận lợi hơn.

Chi phí khám theo yêu cầu sẽ cao hơn so với khám thông thường. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá khám tại Bệnh viện K theo bảng sau:

  • Khám thông thường: 40.000 đồng (theo giá niêm yết của Bộ Y tế)
  • Khám với Giáo sư, Phó Giáo sư: 500.000đ
  • Khám với Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II: 300.000đ
  • Khám bệnh chuyên khoa: 200.000đ

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, vừa là nơi đào tạo đội ngũ bác sĩ giỏi cho các cơ sở y tế khu vực phía Bắc. Qua hơn 16 năm phát triển, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chủ động cập nhật các kỹ thuật điều trị và cơ sở vật chất hiện đại và có khả năng khám chữa bệnh đa khoa.

khám ung thư da tại bệnh viện đại học y hà nội
Cổng chính vào Bệnh viện ĐH Y Hà Nội - Ảnh: BV Y Hà Nội

Tại sao nên khám ung thư da tại Bệnh viện Đại học Hà Nội?

Ung thư da và các vấn đề về da liễu là một trong những chuyên khoa có đông người bệnh đăng ký khám mỗi ngày tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Là đơn vị tự chủ tài chính, Bệnh viện chủ động cập nhật các trang thiết bị cao cấp để thực hiện đầy đủ chỉ định bắt buộc trong khám ung thư da. Điển hình như hệ thống máy xét nghiệm hiện đại Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centau XP, XPT… hỗ trợ đánh giá mô, lớp biểu bì hay cho kết quả sinh thiết tế bào chính xác. 

Đối với các trường hợp người bệnh ung thư da có tổn thương phức tạp hoặc di căn rộng, các bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ hội chẩn cùng đội ngũ chuyên gia thuộc khoa Ung bướu - đơn vị đi đầu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội về điều trị bệnh ung thư - để lên kế hoạch điều trị thích hợp.

Phòng khám Da liễu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có các bác sĩ da liễu giỏi trực tiếp khám và kiểm tra các dấu hiệu của ung thư da. Một số bác sĩ nổi bật gồm:

Bác sĩ Chuyên khoa II Đàm Thị Hòa

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh da liễu và nội chung
  • Từng công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh Viện Bạch Mai
  • Bác sĩ khoa Da liễu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thành

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Da liễu
  • Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Da Liễu Trung ương
  • Hiện công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thị Phượng

  • Phó Khoa Điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em - Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Bác sĩ có lịch khám tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Kinh nghiệm đi khám ung thư da tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Kinh nghiệm đi khám ung thư da tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Người đi khám có các lựa chọn cho dịch vụ khám ung thư da tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với thời gian cụ thể như sau:

  • Khoa khám bệnh: 7h15 – 16h45 từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 khám buổi sáng từ 7h15 -12h00.
  • Khoa khám theo yêu cầu: Làm vào buổi sáng từ 7h15 – 12h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Bệnh nhân muốn khám buổi chiều cần đặt lịch trước.
  • Phòng khám số 1 (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng): Làm vào buổi sáng từ 7h15 – 12h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

Hoặc, người bệnh có thể đi khám tại Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để tránh chờ đợi lâu:

  • Địa chỉ: Số 10 Trương Công Giai - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội, 
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h - 16h30
    • Thứ 7: 7h - 12h

Lịch khám của Bệnh viện, Phòng khám số 1 và Phòng khám Đa khoa thay đổi theo mỗi tuần. Bạn có thể tham khảo lịch khám này trên website của bệnh viện để lựa chọn và sắp xếp đi khám cho phù hợp.

Hầu hết các nơi triển khai khám bệnh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều có nhiều bệnh nhân, đặc biệt vào buổi sáng. Do đó, người bệnh có thể sắp xếp đi vào buổi chiều và hẹn trước lịch khám để giảm thiểu thời gian chờ khám.

Hiện Bệnh viện triển khai cho bệnh nhân hẹn lịch khám qua hotline đối với khoa Khám theo yêu cầu, Phòng khám số 1 và Phòng khám Đa khoa. Chi phí sẽ cao hơn khám tại khoa Khám bệnh.

Nên chuẩn bị sẵn tiền mặt (khoảng 3 - 5 triệu đồng) để thanh toán trong trường hợp phát sinh xét nghiệm hoặc có yêu cầu nhập viện. Người bệnh có thể thanh toán qua thẻ ATM khi khám tại phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng và khoa khám theo yêu cầu. Khoa khám thông thường chưa hỗ trợ thanh toán theo hình thức này. 

4. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội 

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng đặc biệt, tiếp nhận khám và điều trị bệnh lý ở hầu hết các chuyên khoa. Đây là nơi công tác của đội ngũ chuyên gia đầu ngành, đồng thời là cơ sở đào tạo nhân lực và trao đổi công nghệ, phương pháp chữa bệnh với các bệnh viện trong nước và quốc tế.

khám ung thư da tại bệnh viện bạch mai
Bệnh viện Bạch Mai - bệnh viện đa khoa hàng đầu của cả nước - Ảnh: Bệnh viện Bạch Mai

Tại sao nên khám ung thư da tại Bệnh viện Bạch Mai?

Là bệnh viện tuyến cao nhất, Bệnh viện Bạch Mai hoàn toàn có khả năng kiểm tra và tầm soát chính xác các dấu hiệu của ung thư da. Đây cũng là nơi áp dụng thành công các phương pháp điều trị mới, kỹ thuật tiểu phẫu - phẫu thuật hiện đại nhằm loại bỏ vùng tổn thương và chấm dứt sự phát triển của tế bào gây ung thư da.

Các liệu pháp chữa ung thư mới hiện đang được ứng dụng tại Bệnh viện Bạch Mai điển hình như:

  • Ứng dụng kỹ thuật về bức xạ ion hóa trong chẩn đoán, điều trị ung thư: giảm tỷ lệ tử vong, tăng tỷ lệ điều trị thành công ung thư ở giai đoạn sớm, chẩn đoán đúng trường hợp tái phát, di căn
  • Áp dụng liệu pháp miễn dịch tế bào trong điều trị ung thư: chuyển giao từ Nhật Bản, sử dụng máu ngoại vi để tạo ra các tế bào miễn dịch điều trị cho người bị ung thư ở giai đoạn muộn

Chuyên khoa Da liễu là đơn vị chịu trách nhiệm khám, tầm soát và điều trị cho những bệnh nhân nghi ngờ mắc ung thư da. Bên cạnh đó, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu cùng hỗ trợ đội ngũ bác sĩ của khoa Da liễu đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho các bệnh nhân ung thư da nặng bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, tiểu phẫu - phẫu thuật loại bỏ tổn thương da là phương pháp tối ưu nhất, đồng thời là thế mạnh nổi bật của Bệnh viện Bạch Mai.

Kinh nghiệm đi khám ung thư da Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai đã triển khai cho người bệnh đặt lịch hẹn khám với các bác sĩ thuộc chuyên khoa Da liễu tại khoa Khám theo yêu cầu ở khung giờ phù hợp. Bạn đọc có thể tham khảo mục Đặt lịch khám tại website của Bệnh viện Bạch Mai để sử dụng dịch vụ này.

Bệnh nhân khám thường sẽ đến trực tiếp bệnh viện để đăng ký và làm thủ tục khám theo quy định. Bệnh viện nhận khám và điều trị cho người bệnh vào tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ cụ thể như sau:

  • Sáng từ 6h30 - 12h00
  • Chiều từ 13h30 - 18h00

Bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng quá tải vi có số lượng bệnh nhân đi khám rất đông mỗi ngày. Do đó, dù đã đặt khám trước hay lấy số trực tiếp, người bệnh cũng cần đến sớm để đủ thời gian thực hiện các xét nghiệm, sinh thiết quan trọng và kết thúc buổi khám trong ngày. 

Khi đi khám ung thư da, bệnh nhân nên mặc quần áo thoải mái để bác sĩ dễ kiểm tra lâm sàng và quan sát triệu chứng.

Chi phí khám cụ thể tại Bệnh viện Bạch Mai được liệt kê trong bảng sau:

Tên dịch vụ Giá dịch vụ
Khám Giáo sư 200.000/lượt
Khám Phó Giáo sư 150.000/lượt
Khám Tiến sĩ, Bác sĩ CK II120.000/lượt
Khám Thạc sĩ, Bác sĩ CK I100.000/lượt
Khám yêu cầu đích danh: Cộng thêm theo mức giá từng đối tượng (mục 1,2,3,4)150.000/lượt

5. Hệ thống Y tế MEDLATEC

Địa chỉ:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • Phòng khám Đa khoa Medlatec Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Phòng khám Đa khoa Medlatec Thanh Xuân: Số 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

MEDLATEC là hệ thống y tế lớn với thế mạnh về xét nghiệm và tầm soát sức khỏe nói chung. Tại Hà Nội, MEDLATEC có 1 bệnh viện và 2 Phòng khám lớn là những địa chỉ khám, chữa bệnh và chuyên thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu đầu tiên của toàn hệ thống. Đây cũng là địa chỉ tầm soát ung thư quen thuộc của nhiều người sinh sống tại Hà Nội.

khám ung thư da tại bệnh viện medlatec
Bệnh viện MEDLATEC Nghĩa Dũng là địa chỉ khám ung thư da đáng tin cậy - Ảnh: MEDLATEC

Tại sao nên khám ung thư da tại Hệ thống y tế MEDLATEC?

Như đã nhắc đến phía trên, MEDLATEC được nhiều người biết đến là nơi thực hiện chuyên sâu dịch vụ tầm soát sức khỏe, xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ hoặc nhu cầu của người đi khám. Vì vậy, các cơ sở MEDLATEC tại Hà Nội được đầu tư trang thiết bị cao cấp, ứng dụng công nghệ mới để thực hiện các chỉ định cận lâm sàng quan trọng trong chẩn đoán nguy cơ mắc ung thư da, bao gồm:

  • Soi và phân tích da
  • Siêu âm dưới da
  • Sinh thiết vùng da bị tổn thương
  • Xét nghiệm đột biến gen phát hiện nguy cơ ung thư da

Trong đó, dịch vụ xét nghiệm đột biến gen nhằm phát hiện các nguy cơ gây ung thư da trong tương lai là một trong số những xét nghiệm hiện đại mà không nhiều các bệnh viện, phòng khám tại Hà Nội thực hiện. MEDLATEC sử dụng hệ thống máy phân tích gen cao cấp để kiểm tra khả năng mắc ung thư da từ mã gen cụ thể, có độ chính xác cao giúp người đi khám có hướng phòng bệnh hợp lý. 

Cả 3 cơ sở của MEDLATEC đều có các bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, công tác tại các đơn vị cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, hầu hết các bác sĩ da liễu tại MEDLATEC chỉ ngồi tại bệnh viện, phòng khám vào những ngày có lịch song song với khám chữa bệnh tại các đơn vị khác. Do đó, hiện MEDLATEC chưa công khai chi tiết thông tin các bác sĩ da liễu.

Ngoài dịch vụ khám ung thư da tại trực tiếp tại các cơ sở, MEDLATEC còn triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Người bệnh không cần di chuyển xa, thay vào đó, nhân viên y tế của phòng khám sẽ đến nhà và thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cần thiết bằng các dụng cụ chuyên dụng. Dịch vụ này sẽ phù hợp với những ai bị hạn chế về sức khỏe và khả năng đi lại.

Kinh nghiệm đi khám ung thư da Hệ thống y tế MEDLATEC

Tất cả cơ sở của MEDLATEC Hà Nội làm việc trong khoảng thời gian từ 7h - 17h các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ/Tết. Người đi khám có thể đặt lịch hẹn khám ung thư da tại MEDLATEC trên nền tảng BookingCare để được ưu tiên làm thủ tục, tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

MEDLATEC có áp dụng BHYT cho một số dịch vụ khám chữa bệnh theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, với dịch vụ xét nghiệm tại nhà, MEDLATEC có tính thêm phí phụ thu.

Bạn đọc có thể tham khảo chi phí khám ung thư da tại Hệ thống y tế MEDLATEC theo bảng thông tin sau đây:

Dịch vụChi phí
Khám CK Da liễu (Bác sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I)105.000 đồng
Khám CK Da liễu (Bác sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I - T2)95.000 đồng
Phân tích da320.000 đồng
Xét nghiệm đột biến gen sàng lọc nguy cơ ung thư da2.170.000 đồng

Ung thư da có tốc độ phát triển nhanh đến các giai đoạn nghiêm trọng. Do đó, ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, người bệnh không nên chủ quan mà hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra chính xác.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://dalieu.vn/
https://benhvienk.vn/
http://benhviendaihocyhanoi.com/
http://bachmai.gov.vn/
https://medlatec.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/