Top 5 nha khoa Niềng răng cho Trẻ em uy tín tại Hà Nội
Top 5 nha khoa Niềng răng cho Trẻ em uy tín tại Hà Nội
Nha khoa niềng răng cho trẻ em
Nha khoa niềng răng cho trẻ em tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Top 5 nha khoa Niềng răng cho Trẻ em uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Xuất bản: 19/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 31/03/2024
Niềng răng cho trẻ giúp khắc phục sớm các vấn đề về chức năng răng và tăng sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng biết niềng răng cho trẻ ở đâu tốt tại Hà Nội? 
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tại Hà Nội, có rất nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng cho trẻ em. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các tiêu chí về: thông tin rõ ràng, bác sĩ Nha khoa trẻ em tay nghề tốt, cơ sở tiện nghi và mức giá hợp lý. 

Chính vì vậy, BookingCare đã tổng hợp top các địa chỉ nha khoa uy tín đáp ứng các tiêu chí trên, giúp cha mẹ an tâm khi tìm kiếm niềng răng cho trẻ ở đâu tốt tại Hà Nội.

Lợi ích của việc niềng răng cho trẻ sớm

Trẻ em gặp các vấn đề về răng sau nên được thăm khám và chỉnh nha sớm: trẻ bị hô răng, khớp cắn ngược, răng khấp khểnh, răng thưa, cắn hở, cắn sâu,...

niềng răng cho trẻ tại Hà Nội
Niềng răng cho trẻ em giúp giải quyết các vấn đề về răng và khớp cắn ở trẻ - Ảnh: Nha khoa Thúy Đức

Niềng răng cho trẻ sớm mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Cải thiện ngoại hình và tự tin: Việc chỉnh hình dáng và vị trí của các răng sớm có thể giúp trẻ có một nụ cười đều đặn và hài hòa hơn, từ đó tăng cường tự tin và sự tự tin trong giao tiếp và giao tiếp xã hội.
  • Phát hiện và điều trị sớm vấn đề răng: Việc điều chỉnh vị trí của răng sớm có thể giúp phát hiện và điều trị các vấn đề răng, như răng lệch, răng đè lên nhau, hoặc lệch cắn, ngay từ khi trẻ còn nhỏ. Điều này giúp tránh được sự phát triển tiếp tục của các vấn đề này và giảm nguy cơ phải thực hiện các biện pháp phức tạp hơn trong tương lai.
  • Hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng: Trong giai đoạn phát triển, xương hàm và răng của trẻ đang phát triển nhanh chóng. Việc niềng răng sớm có thể tận dụng giai đoạn này để điều chỉnh vị trí của răng và xương, giúp chúng phát triển đúng cách.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Việc điều chỉnh răng sớm thường đòi hỏi ít thời gian và chi phí hơn so với việc điều trị ở người lớn, vì răng và xương của trẻ còn đang phát triển và dễ dàng di chuyển hơn.
  • Dễ dàng hơn trong quá trình điều trị: Răng và xương của trẻ còn đang phát triển và dễ di chuyển hơn so với người lớn. Do đó, việc niềng răng sớm có thể đòi hỏi ít thời gian và công sức hơn so với việc điều trị ở người lớn.

Tuy nhiên, việc quyết định niềng răng cho trẻ nên được thăm khám kỹ lưỡng với bác sĩ chuyên khoa nha khoa để đảm bảo rằng điều trị phù hợp và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Theo hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA), độ tuổi chỉnh nha lý tưởng cho trẻ: từ 6 đến 12 tuổi.

Top 5 nha khoa niềng răng cho trẻ uy tín tại Hà Nội

Nếu cha mẹ đang băn khoăn trong việc tìm kiếm niềng răng cho trẻ ở đâu tốt, cha mẹ nên cân nhắc các yếu tố sau trước khi lựa chọn:

  • Chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ, đặc biệt là kinh nghiệm thực hiện niềng răng nói chung và niềng răng cho trẻ em nói riêng.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại và đầy đủ.
  • Đánh giá từ khách hàng trước đó để hiểu về tổng quan dịch vụ của đơn vị.
  • Vị trí và tiện ích có thuận tiện và phù hợp với điều kiện gia đình bạn không?
  • Chi phí điều trị công khai và hợp lý.

Dưới đây là top 5 nha khoa niềng răng cho trẻ em được BookingCare gợi ý dựa trên khả năng đáp ứng được các yêu cầu nêu trên.

1. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Giới thiệu về Nha khoa và dịch vụ niềng răng cho trẻ

Nha khoa Thúy Đức là đơn vị cung cấp phương pháp niềng răng trẻ em Invisalign First và niềng răng khí cụ tháo lắp. 

Trong đó, Invisalign First là phương pháp niềng răng bằng máng trong suốt được thiết kế dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 6-10 tuổi. Sử dụng phương pháp Invisalign First giúp can thiệp vào răng vĩnh viễn ngay từ sớm giúp răng mọc đều, khuôn mặt phát triển cân đối. 

Ngoài ra, cha mẹ có thể lựa chọn cho trẻ phương pháp niềng răng khí cụ tháo lắp. Đây là phương pháp sử dụng các loại khí cụ chỉnh nha có thể tháo lắp giúp lấy lại cấu trúc hàm cân đối. Một số loại hàm tháo lắp được Nha khoa Thúy Đức triển khai cho trẻ nhỏ gồm: 

  • Hàm trainer Juniors giúp ngăn chặn thói quen xấu ở trẻ như mút tay, thở bằng miệng, điều chỉnh vị trí răng, phù hợp cho trẻ 6-7 tuổi.
  • Hàm trainer Kids: hạn chế thói quen xấu, điều chỉnh khớp cắn hở, khớp cắn sâu, phù hợp cho trẻ từ 7-10 tuổi.
  • Hàm trainer Teens: giúp răng đều hơn, thẳng hàng hơn, phù hợp trẻ từ 10-15 tuổi.
  • Răng tháo lắp kim loại: phù hợp với trẻ sau khi đã thay hết răng sữa.

Để hỗ trợ cho quá trình niềng răng cho trẻ, Nha khoa Thúy Đức sử dụng các loại thiết bị máy móc công nghệ cao như máy quét iTero 5D với công nghệ lấy dấu răng nhanh chóng, cả bác sĩ, cha mẹ và trẻ nhỏ đều có thể thấy ngay được vấn đề về răng và kết quả mô phỏng sau khi chỉnh nha.

Nha khoa Thúy Đức niềng răng cho trẻ tại Hà Nội
Các thiết bị tại Nha khoa Thúy Đức hiện đại, hỗ trợ hiệu quả quá trình niềng răng - Ảnh: Fanpage Nha khoa Thúy Đức

Các loại mắc cài kim loại, mắc cài trong và dụng cụ sử dụng trong niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức đều chính hãng và duy nhất. Khách hàng được kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi gắn. Vì vậy, cha mẹ an tâm khi lựa chọn cho trẻ nhỏ. 

Về đội ngũ bác sĩ

Nha khoa Thúy Đức công khai danh sách các bác sĩ, chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện dịch vụ niềng răng trẻ em tại đơn vị. Theo giới thiệu của đơn vị, tiêu biểu là bác sĩ Phạm Hồng Đức sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ chỉnh nha cho trẻ:

Bác sĩ Phạm Hồng Đức: Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, theo học về chỉnh nha tại Cao học Việt – Pháp, trường Đại học Bordeaux – Segalen. Bác sĩ Đức là bác sĩ có nhiều nghiên cứu về chỉnh nha, thực hiện nhiều ca chỉnh nha phương pháp mới giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn.

Về chi phí chỉnh nha trẻ em

Theo thông tin từ Nha khoa Thúy Đức, chi phí niềng Invisalign cho trẻ dao động từ 30.000.000 – 100.000.000 đồng (tùy thuộc vào tình trạng răng của trẻ). Ngoài ra, đơn vị cung cấp chính sách trả góp 0% trong 06 tháng (trả trước 50%) cho khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng.

2. Nha khoa Parkway

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
    • Cơ sở 2: 6 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 204 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Từ 8:30 tới 18:30, tất cả các ngày trong tuần

Giới thiệu về Nha khoa và dịch vụ niềng răng cho trẻ

Nha khoa Parkway hiện cung cấp các phương pháp niềng răng cho trẻ bao gồm: niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign. Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận thông tin dịch vụ niềng răng bằng khí cụ tháo lắp tại đơn vị. 

niềng răng cho trẻ tại Hà Nội nha khoa Parkway
Hình ảnh cơ sở và dịch vụ tại Nha khoa Parkway- Ảnh: Tổng hợp

Nhiều phụ huynh lựa chọn Nha khoa Parkway thực hiện dịch vụ niềng răng cho trẻ bởi nơi đây trang bị các thiết bị y khoa được nhập khẩu từ các nước phát triển như Đức, Nhật Bản, Mỹ,... Không chỉ vậy, đơn vị luôn được đánh giá cao về sự tận tâm, nhiệt tình và hiểu tâm lý trẻ nhỏ. 

Nha khoa Parkway chú trọng đầu tư và sở hữu công nghệ chỉnh nha đa dạng, đặc biệt cập nhật các kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới: 

  • Máy chụp phim x-quang Pano-Cepth
  • Máy scan răng Itero Element 5D
  • Hệ thống chỉnh răng DAMON Q – Ormco, 3M™ Clarity™ Advanced 
  • Công nghệ hỗ trợ: Twin Block, Quad Helix, Transforce, ốc nong, miniplate.

Về đội ngũ bác sĩ

Nha khoa Parkway công khai danh sách bác sĩ, trình độ học vấn và kinh nghiệm trên website của đơn vị. Tuy nhiên, BookingCare không ghi nhận cụ thể danh sách bác sĩ thực hiện dịch vụ niềng răng trẻ em. 

Mặc dù vậy, tất cả các bác sĩ chuyên niềng răng của đơn vị đều đảm bảo tốt nghiệp chuyên ngành Nha khoa, học chuyên sâu về niềng răng, niềng răng trong suốt... Điều này giúp phụ huynh an tâm về tay nghề bác sĩ thực hiện niềng răng cho trẻ. 

Ngoài ra, theo giới thiệu của đơn vị, các bác sĩ chuyên về Nha khoa trẻ em luôn nhẹ nhàng, trò chuyện với trẻ giúp trẻ có tâm lý thoải mái và tự tin khi niềng răng. 

Về chi phí chỉnh nha trẻ em

Giá dịch vụ chỉnh nha trẻ em tại Nha khoa Parkway dao động từ 10.300.000 - 120.000.000 đồng/ca, căn cứ vào mức độ răng, số lượng hàm cần niềng. Ngoài ra, trẻ đang gặp các bệnh lý về răng sẽ được điều trị trước khi thực hiện niềng răng như: trám răng, nhổ răng sữa,...

Một số dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Parkway được cha mẹ chọn nhiều:

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Gói dịch vụ chỉnh răng lệch lạc sớm – Theo dõi 1 năm

Ca

10,300.000

Gói dịch vụ chỉnh răng lệch lạc sớm – Theo dõi 2 năm

Ca

17.000.000

Gói dịch vụ can thiệp sớm các lệch lạc về xương trong giai đoạn tiền tăng trưởng – Theo dõi 2 năm

Ca

17.000.000

Gói niềng răng mắc cài kim loại tự động – Mức độ 1,2,3

Ca

40.000.000- 49.000.000

Gói niềng răng mắc cài sứ tự động – Mức độ 1

Ca

53.000.000 - 61.000.000

Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express (một hàm)

Ca

35,000,000

Gói niềng răng mắc cài sứ tự động – Mức độ 3

Ca

64.000.000

Ngoài ra, phụ huynh có thể lựa chọn gói chỉnh nha cao cấp cho trẻ như: 

  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate (một hàm): 75.000.000 đồng, hai hàm 95.000.000 đồng.
  • Gói chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Comprehensive – Không bao gồm khí cụ đặc biệt giá 123.000.000 đồng/ca 

3. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 
    • 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 11:45, 13:30 - 18:00, tất cả các ngày trong tuần

Giới thiệu về Nha khoa và dịch vụ niềng răng cho trẻ

Nha Khoa Paris được đánh giá là một địa chỉ nha khoa uy tín cho việc niềng răng trẻ em. Dưới đây là những lí do mà nhiều phụ huynh đánh giá cao về Nha Khoa Paris:

  • Nha Khoa Paris áp dụng nhiều phương pháp niềng răng tiên tiến và phù hợp với túi tiền của gia đình.
  • Hiện Nha Khoa Paris đang áp dụng nhiều công nghệ niềng răng tiên tiến, hiện đại như 3D SPEED, 4D AI SAFE, 5D INVI… 
  • Phòng khám Nha Khoa Paris được trang bị thiết bị hiện đại, sạch sẽ, khang trang và tiện nghi.
  • Quá trình niềng răng tại Nha Khoa Paris có hiệu quả cao, giúp rút ngắn thời gian điều trị và đảm bảo kết quả lâu dài.
niềng răng cho trẻ tại Nha khoa Paris
Hình ảnh niềng răng cho trẻ tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Về đội ngũ bác sĩ

Hiện tại, BookingCare chưa ghi nhận bác sĩ trực tiếp thực hiện dịch vụ niềng răng trẻ em tại Nha khoa Paris. Tuy nhiên theo giới thiệu của đơn vị, tất cả các bác sĩ tại Nha khoa Paris đều có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm. 

Tiêu biểu có thể kể đến bác sĩ thực hiện dịch vụ chỉnh nha tại Hà Nội của Nha khoa Paris - Bác sĩ Vũ Đình Công: tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Y Hà Nội, chứng chỉ chỉnh nha POS, Invisalign quốc tế.

Về chi phí chỉnh nha trẻ em

Bạn có thể tham khảo niềng răng cho trẻ giá bao nhiêu qua bảng giá của Nha Khoa Paris dưới đây:

+ Giá khí cụ niềng răng cho trẻ 6 - 10 tuổi:

Dịch vụ

Đơn vị

Chi phí (VNĐ)

Hàm giữ khoảng cho bé

Răng

1.500.000/ trọn gói

Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 1

Bộ

3.000.000/ trọn gói

Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha mức 2

Bộ

6.000.000/ trọn gói

+ Giá niềng răng cho trẻ 10 tuổi – 12 tuổi:

Dịch vụ

Đơn vị

Chi phí (VNĐ)

Niềng Răng Tháo Lắp mức 1

Gói

5.000.000/ trọn gói

Niềng Răng Tháo Lắp mức 2

Gói

10.000.000/ trọn gói

Niềng Răng Tháo Lắp mức 3

Gói

15.000.000/ trọn gói

+ Giá niềng răng cho trẻ từ 12 tuổi trở lên: Từ 30.000.000 - 160.000.000 đồng tùy theo tình trạng răng. 

4. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  • Địa chỉ: 
    • Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
    • Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7:30 - 20:00, tất cả các ngày trong tuần

Giới thiệu về Nha khoa và dịch vụ niềng răng cho trẻ

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là địa chỉ nha khoa cho trẻ uy tín tại Hà Nội, là nha khoa đầu tiên áp dụng kỹ thuật niềng răng Braces 6s vào thực hiện. Kỹ thuật tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Hiệu quả với nhiều độ tuổi: Tạo lực di chuyển răng tốt và ổn định, nắn chỉnh răng chính xác, hiệu quả với cả độ tuổi trung niên.
  • Kết hợp chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ: đưa răng về đúng chuẩn khớp cắn, đều đặn, tác động sâu đến cung hàm điều chỉnh khuôn mặt về chuẩn tỉ lệ.
  • Duy trì răng ổn định, khỏe mạnh chắc chắn về sau.
  • Hạn chế tối đa cảm giác vướng cộm, khó chịu trong quá trình đeo mắc cài niềng răng.

Hệ thống chẩn đoán hình ảnh 3 chiều Cone Beam CT 3 trong 1, bước tiến mới về chẩn đoán qua hình ảnh, giúp chẩn đoán hình ảnh trong niềng răng cho trẻ.

Công nghệ Digital Smile Design (DSD) giúp thiết kế nụ cười trên hệ thống máy tính, làm mới lại nụ cười một cách toàn diện, từ hình thể răng, màu răng tới tương quan giữa răng – xương hàm – môi và nướu.

Dựa vào sự phân tích tổng quan giữa răng miệng với các chi tiết trên mặt (mắt mũi, cằm, màu da, màu tóc…), DSD cho phép tái tạo nụ cười tự nhiên và đẹp cho từng khuôn mặt.

niềng răng cho trẻ tại Hà Nội Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình niềng răng cho trẻ - Ảnh: nhakhoavietduc.com.vn

Hệ thống ghế nha khoa Anthos L9 nhập khẩu trực tiếp từ Ý, tích hợp all-in-one công nghệ nha khoa hiện đại hiện nay.

  • Máy chụp X – quang 3D
  • Máy tiểu phẫu răng
  • Máy siêu âm lấy cao răng
  • Hệ thống Camera và Màn hình đa chiều.

Các công nghệ tích hợp trên ghế được kiểm soát thông qua hệ thống phần mềm phân tích chuyên sâu, cho phép chẩn đoán và điều trị nhanh chóng tình trạng của khách.

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa cho trẻ em tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức là những người được tuyển chọn với trên 15 năm kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo và tu nghiệp nâng cao tay nghề. 

Các bác sĩ thực hiện dịch vụ chỉnh nha trẻ em đều là những người tốt nghiệp từ các trường đại học Y top đầu toàn quốc, có kinh nghiệm về chỉnh nha và hiểu tâm lý trẻ. Tiêu biểu có thể kể đến một số bác sĩ như:

  • Bác sĩ Hà Thị Thanh: Tốt nghiệp Y Đa khoa tại Học viện Quân y 103, tốt nghiệp Chuyên khoa I Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. 
  • Bác sĩ Trịnh Đức Mậu: Tốt nghiệp Chuyên khoa I tại Trường Đại học Răng - Hàm - Mặt, tu nghiệp nha khoa thẩm mỹ tại Pháp, Hàn Quốc, Hồng Kông, thành viên nhiều hiệp hội chỉnh nha trên thế giới. 

Về chi phí chỉnh nha trẻ em

Chi phí chỉnh nha tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức đa dạng, phụ thuộc vào loại vật liệu niềng, tình trạng răng và độ tuổi của trẻ. Mức chi phí được đơn vị công khai bao gồm:

  • Chỉnh nha tháo lắp: 2.000.000 - 3.500.000 đồng/hàm
  • Chỉnh nha cố định: 20.000.000 - 120.000.000 đồng/ 2 hàm

5. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng: 7:00 - 11:30; Chiều: 13:30 -16:00, Thứ 2 - Thứ 6

Giới thiệu về Bệnh viện và dịch vụ niềng răng cho trẻ

Là bệnh viện tuyến cuối về khám chữa các bệnh lý về răng hàm mặt khu vực phía Bắc, người dân khi đến với bệnh viện sẽ được những bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị.

Với những trường hợp niềng răng có thể lựa chọn khoa Nắn chỉnh răng, niềng răng không cần nhổ răng của bệnh viện để thực hiện. Khoa đã thực hiện niềng răng cho rất nhiều trường hợp và được người bệnh hết sức hài lòng.

niềng răng cho trẻ em tại Hà Nội - BV RHM Trung ương
Niềng răng cho trẻ em tại Khoa Nắn chỉnh răng - Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - Ảnh: ranghammat.org.vn

Thăm khám tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, khách hàng được trải nghiệm những kỹ thuật hiện đại trong niềng răng, nắn chỉnh răng cho trẻ như:

  • Dùng Microimplant làm neo chặn, điều trị thành công nhiều trường hợp khó mà trước đây không thể điều trị được. Kỹ thuật này đã tạo ra bước đột phá trong chuyên ngành nắn chỉnh răng, “biến cái không thể thành có thể” như đánh lún răng hàm, đánh lún vùng răng cửa, kéo lùi khối răng cửa ra sau trong điều trị vẩu (hô hàm),khớp cắn ngược ở các bệnh nhân trưởng thành….
  • Mắc cài sứ thẩm mỹ giúp cho bệnh nhân tự tin hơn trong quá trình điều trị.
  • Mắc cài tự buộc các thế hệ mới của những hãng nổi tiếng với đặc điểm lực nhẹ, sinh lý, bệnh nhân không đau, vệ sinh răng miệng dễ, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho bệnh nhân.

Về đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện có nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám và thực hiện niềng răng:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Huyền - Trưởng khoa Nắn chỉnh răng
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Phương - Phó Trưởng khoa Nắn chỉnh răng 

Về chi phí chỉnh nha trẻ em

Phương pháp niềng răng

Chi phí (VNĐ)

Niềng răng mắc cài tự buộc thép cho trẻ em

36.000.000

Niềng răng mắc cài tự buộc sứ cho trẻ em

50.100.000

Niềng răng mắc cài tự buộc thép cho người lớn

40.100.000

Niềng răng mắc cài tự buộc sứ cho người lớn

57.000.000

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

125 - 150.000.000

Do là đơn vị tuyến cuối, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu nên bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương thường gặp tình trạng đông đúc, khách hàng cần chờ đợi khi thực hiện dịch vụ. Do đó, cha mẹ có thể cân nhắc giữa việc lựa chọn bệnh viện hoặc phòng khám phù hợp. 

Trên đây là danh sách các đơn vị nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín. Mỗi đơn vị có những thế mạnh và đặc điểm riêng. Chính vì vậy, cha mẹ có thể căn cứ để lựa chọn đơn vị phù hợp khi tìm kiếm niềng răng cho trẻ ở đâu tốt tại Hà Nội. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare