Top 6 bệnh viện, phòng khám mắt Quận Bình Tân uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/06/2023, Cập nhật lần cuối: 28/06/2023

Lưu ngay danh sách 6 bệnh viện, phòng khám mắt Bình Tân sau đây nếu bạn đang tìm địa chỉ khám mắt uy tín mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tổng hợp các địa chỉ khám mắt uy tín tại Quận Bình Tân
Tổng hợp các địa chỉ khám mắt uy tín tại Quận Bình Tân - Ảnh: BookingCare

Khám mắt với bác sĩ tại các cơ sở y tế chuyên khoa mắt là cách hiệu quả và nhanh chóng nhất nhằm điều trị các bệnh nhãn khoa. Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám mắt tại quận Bình Tân ngày càng tăng, BookingCare đã tổng hợp danh sách bệnh viện, phòng khám mắt đáng tin cậy theo các tiêu chí: 

  • Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh, tật về mắt, đã và đang công tác tại các Bệnh viện mắt uy tín
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại là phương tiện hỗ trợ công tác thăm khám và điều trị của bác sĩ. Có thể kể đến một số thiết bị khám mắt phổ biến hiện nay như máy đo khúc xạ tự động, máy soi đáy mắt,... Với những bạn đọc có nhu cầu phẫu thuật thì cần tìm bệnh viện, phòng khám có máy móc theo nhu cầu mong muốn ví dụ như máy phẫu thuật Phaco, máy laser điều trị tật khúc xạ,...
  • Chi phí hợp lý: chi phí thăm khám và điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân và cơ sở, dịch vụ khám mắt ở các bệnh viện, phòng khám. Vì vậy, bệnh nhân nên cân nhắc nhu cầu và khả năng tài chính để đưa ra quyết định phù hợp.

Danh sách 6 bệnh viện, phòng khám mắt Bình Tân đáng tin cậy

Dưới đây là danh sách các địa chỉ khám mắt Quận Bình Tân tốt đảm bảo các tiêu chí bên trên mà BookingCare đề cập. Bạn đọc quan tâm có thể cân nhắc.

1. Bệnh viện quốc tế City

Địa chỉ

3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ hai - Thứ bảy: 7:30 - 16:30

Bệnh viện quốc tế City được nhiều người biết đến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện, quy tụ đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, điều dưỡng giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa trực tiếp phụ trách. Trong đó, khoa mắt là một trong những chuyên khoa được bệnh viện chú trọng phát triển:

  • Khám và điều trị các bệnh mắt thường gặp: đục thủy tinh thể, Glaucoma, viêm kết mạc, viêm giác mạc, tật khúc xạ, Bệnh lý võng mạc đái tháo đường, thoái hóa hoàng điểm,...
  • Xử lý các tình trạng cấp cứu mắt: chấn thương, bỏng mắt, cơn tăng nhãn áp cấp
  • Tầm soát sớm biến chứng mắt đối với bệnh nhân có bệnh về tim mạch, đái tháo đường, lupus ban đỏ,...
  • Kiểm tra sức khỏe toàn diện cho mắt qua các gói khám: Glaucoma, Phaco, Ortho-K
  • Thẩm mỹ vùng mắt
Thiết kế hiện đại của Bệnh viện quốc tế City
Thiết kế hiện đại của Bệnh viện quốc tế City - Ảnh: cih.com.vn

Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giỏi tại Bệnh viện quốc tế City

Công tác tại khoa Mắt bệnh viện quốc tế City là tập thể bác sĩ mắt có thâm niên và trình độ cao trong thăm khám, điều trị các bệnh nhãn khoa. 

Tiêu biểu là BS.CKII Trịnh Bạch Tuyết giàu kinh nghiệm và có nhiều hoạt động ấn tượng:

  • Gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về Mắt
  • Hiện là Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện Quốc Tế City 
  • Từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại Bệnh viện Mắt TP. HCM: Trưởng khoa Cườm Nước – Glaucoma và tạo hình thẩm mỹ, Trưởng khoa dịch vụ về mắt và tạo hình thẩm mỹ, Phó Trưởng khoa Chấn thương mắt và tạo hình thẩm mỹ
Trịnh Bạch Tuyết đang  khám mắt cho bệnh nhân
Trịnh Bạch Tuyết đang  khám mắt cho bệnh nhân - Ảnh: cih.com.vn

Tiếp đó là BS.CKI Mai Thị Hương Thảo giỏi chuyên môn và có tay nghề vững vàng:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý về Mắt
  • Từng công tác tại khoa Mắt của các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Mắt TP. HCM, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện quốc tế City

Khoa mắt của bệnh viện quốc tế City được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại phục cho chẩn đoán các bệnh, tật về mắt: máy mổ Phaco, chụp OTC, chụp hình màu đáy mắt, đo thị trường, siêu âm A, B, đặt Ortho-k... 

Lưu ý

  • Để không mất nhiều thời gian chờ đợi, người bệnh có thể đặt lịch khám với bác sĩ Bệnh viện Quốc tế City. Giá khám theo yêu cầu với Bác sĩ Trịnh Bạch Tuyết hoặc Bác sĩ Mai Thị Hương Thảo là 400.000đ/lượt. 
  • Nếu bạn đọc không quá bận tâm về chi phí thì Bệnh viện quốc tế City là lựa chọn phù hợp bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng như có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đạt chuẩn quốc tế.

2. Bệnh viện Quốc tế Minh Anh

Địa chỉ

Số 36, đường số 1B, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ hai - Thứ sáu: 7:00 - 16:00

Thứ Bảy: 7:00 - 11:30

Đến nay, Bệnh viện quốc tế Minh Anh đã trở thành một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy đối với bệnh nhân trên địa bàn quận Bình Tân, đảm bảo chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân toàn diện các chuyên khoa, bao gồm cả nhãn khoa.

Người bệnh có thể đến khoa Mắt tại Bệnh viện Minh Anh để sử dụng các dịch vụ khám chữa các bệnh lý về mắt thường gặp sau:

  • Bệnh lý thủy tinh thể
  • Bệnh lý đáy mắt
  • Tật khúc xạ
  • Bệnh Glaucoma
  • Chấn thương ở mắt
  • Nhiều bệnh lý nhãn khoa khác
Bên ngoài Bệnh viện Minh Anh
Bên ngoài Bệnh viện Minh Anh - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa tại Bệnh viện Minh Anh

Khoa Mắt của bệnh quy tụ nhiều y bác sĩ nhãn khoa được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Phụ trách phòng khám mắt của bệnh viện là ThS.CKI. Nguyễn Thị Tuyết Minh:

  • 30 năm kinh nghiệm thăm khám chuyên khoa mắt
  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM
  • Từng công tác tại khoa mắt Bệnh viện Chợ Rẫy

Không chỉ đảm bảo về mặt chuyên môn, đội ngũ bác sĩ của khoa mắt còn được nhiều người bệnh đánh giá tích cực về trách nhiệm, thái độ tận tâm trong quá trình thăm khám.

ThS.CKI Nguyễn Thị Tuyết Minh thử kính cho bệnh nhân
ThS.CKI Nguyễn Thị Tuyết Minh thử kính cho bệnh nhân - Ảnh: minhanhhospital.com.vn

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Minh Anh

Phòng khám mắt của Bệnh viện được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị phục vụ đắc lực cho bác sĩ chẩn đoán và điều trị như máy đo khúc xạ tự động, máy soi đáy mắt, giường mổ Phaco,… đáp ứng tốt nhu cầu của bệnh nhân đối với các bệnh nhãn khoa.

Lưu ý

  • Bệnh viện Minh Anh có quy mô không lớn và nằm ở vị trí tương đối khó tìm. Vì vậy, người bệnh nên chủ động tìm kiếm vị trí của bệnh viện trên bản đồ trước khi đến đây.
  • Giá khám thường tại bệnh viện là 150.000đ/lượt. Giá khám theo yêu cầu với Giáo sư - Phó Giáo sư là 300.000đ/lượt, khám với Tiến sĩ - Bác sĩ CKII là 200.000đ/lượt.
  • Chi phí đo độ cận - viễn - loạn là 100.000đ/lượt.

3. Phòng khám chuyên khoa Mắt – BS.CKII. Huỳnh Thị Ngọc Linh

Địa chỉ

06 Đường Số 4, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6: 17:00 – 19:30

Thứ 7: 8:30 – 11:30

Phòng khám chuyên khoa Mắt - BS.CKII. Ngọc Linh là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ nhãn khoa có thâm niên trong ngành. Phòng Khám của Bác sĩ Ngọc Linh cung cấp các dịch vụ thăm khám bệnh nhãn khoa phổ biến cho người bệnh sau:

  • Khám bệnh, chữa bệnh nhãn khoa thông thường 
  • Lấy dị vật kết mạc, giác mạc, chích chắp lẹo 
  • Thông rửa lệ đạo
Phía ngoài phòng khám mắt của Bác sĩ Ngọc Linh
Phía ngoài phòng khám mắt của Bác sĩ Ngọc Linh - Ảnh: Google Review

Bác sĩ nhãn khoa tại Phòng khám Bác sĩ Ngọc Linh

Phụ trách chuyên môn của phòng khám là BS.CKII Huỳnh Thị Ngọc Linh với nhiều năm công tác tại các cở sở khám mắt uy tín ở TP. HCM:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về mắt
  • Từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Mắt TP. HCM, Khoa mắt Bệnh viện FV,...

Ngoài ra, Bác sĩ Ngọc Linh còn được nhiều người bệnh quý mến bởi sự nhiệt tình, tận tâm, lắng nghe và hỗ trợ tư vấn cho người bệnh ngay cả ngoài giờ làm việc.

Chân dung Bác sĩ Ngọc Linh
Chân dung Bác sĩ Ngọc Linh - Ảnh: benhviennamsaigon.com.vn

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Bác sĩ Ngọc Linh

Phòng khám Bác sĩ Ngọc Linh được trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám các bệnh nhãn khoa cơ bản của bệnh nhân. Nếu mắc các bệnh nhãn khoa không quá phức tạp và không muốn dành nhiều thời gian chờ đợi ở bệnh viện công thì người bệnh có thể cân nhắc đến phòng khám của Bác sĩ Ngọc Linh.

Lưu ý:

  • Thời gian khám bệnh tại phòng khám còn phụ thuộc vào lịch công tác của bác sĩ, do đó, người bệnh nên liên hệ đặt lịch trước với phòng khám để chủ động sắp xếp thời gian đến khám.
  • Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận được giá khám mắt tại phòng khám. Nếu bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám hoặc theo dõi bài viết trên BookingCare để cập nhật thêm.

4. Bệnh viện đa khoa Quốc Ánh

Địa chỉ

104-110 đường 54 (Quốc lộ 1A),KDC Tân Tạo, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc

Giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 16:30

Ngoài giờ: Thứ 2 - Thứ 7: 16:30; Chủ nhật: 7:00 - 20:00

Bệnh viện đa khoa Quốc Ánh có đầy đủ các chuyên khoa Ngoại - nội tổng hợp, Nhi, Phụ sản, Mắt, Tai mũi họng,... cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Trong đó, khoa mắt của bệnh viện có thế mạnh phẫu thuật Phaco điều trị đục thuỷ tinh thể được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài thăm khám các bệnh lý về mắt thường gặp,Khoa Mắt tại Bệnh viện đa khoa Quốc Ánh còn nổi bật với các dịch vụ nhãn khoa tiêu biểu sau:

  • Phẫu thuật PHACO - Đục thủy tinh thể
  • Phẫu thuật mộng thịt, chắp lẹo
  • Phẫu thuật mi mắt
  • Tầm soát bệnh lý võng mạc đái tháo đường
Phía ngoài Bệnh viện Quốc Ánh
Phía ngoài Bệnh viện Quốc Ánh - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Quốc Ánh

Khoa Mắt Bệnh viện Quốc Ánh có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, có thái độ hòa nhã trong phục vụ người bệnh như Bác sĩ Nguyễn Long An, Bác sĩ Nguyễn Lê Vượng.

Cơ sở vật chất tại  Bệnh viện Quốc Ánh

Khoa mắt Bệnh viện Quốc Ánh được chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị khám mắt chuyên nghiệp như máy mổ Phaco, máy sinh hiển vi, máy đo khúc xạ,… giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác cũng như điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. 

Lưu ý

  • Giá khám mắt có áp dụng BHYT tại bệnh viện là 30.500đ/lượt; giá khám dịch vụ là 110.000đ/lượt.
  • Bạn đọc có đặt lịch khám với bệnh viện qua hotline được minh bạch trên website của bệnh viện.

5. Bệnh viện đa khoa Bình Tân

Địa chỉ

809 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc

  • Khám thường: 

Sáng: 7:00 - 12:00; Chiều: 13:00 - 16:00

  • Khám dịch vụ:

Thứ hai – Thứ sáu: 16:00 – 19:00

Thứ bảy, Chủ nhật và các ngày lễ:

Sáng 7:00 – 11:30 và chiều 13:00 – 16:00

Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đa khoa quận Bình Tân đã trở thành địa điểm khám chữa bệnh uy tín của người bệnh trên địa bàn nhờ dịch vụ thăm khám cho mọi đối tượng và chi phí hợp lý. Bệnh viện Bình Tân có nhiều nhiều chuyên khoa, trong đó bao gồm cả chuyên khoa mắt chuyên khám, điều trị và chăm sóc các bệnh lý về mắt phổ biến.

Một số dịch vụ tiêu biểu của Khoa Mắt bệnh viện Bình Tân có thể kể đến là:

  • Khám các bệnh lý mắt thông thường: cận thị, viễn thị, loạn thị, đau mắt,…
  • Khâu giác mạc, kết mạc, da mi
  • Lấy dị vật kết mạc, bơm rửa lệ đạo, chích mủ mắt
  • Phẫu thuật đặt thủy tinh thể nhân tạo
Phía ngoài Bệnh viện Bình Tân
Phía ngoài Bệnh viện Bình Tân - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa tại Bệnh viện Bình Tân

Hiện tại Bệnh viện chưa công khai danh sách các bác sĩ chuyên khoa mắt của bệnh viện lên website, song người bệnh vẫn có thể yên tâm về nghiệp vụ cũng như kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ bác sĩ khoa mắt do mỗi ngày phải tiếp xúc với nhiều ca bệnh từ cơ bản đến phức tạp. 

Ngoài ra, do mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận số lượng lớn ca bệnh nên các bác sĩ ở đây có khả năng xử lý linh hoạt trước nhiều tình huống khẩn cấp của người bệnh. 

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Bình Tân

Về trang thiết bị, bệnh viện được trang bị khá đầy đủ các máy móc, thiết bị phổ biến trong lĩnh vực về khám chữa các bệnh, tật về mắt như máy đo khúc xạ, máy chụp đáy mắt, máy soi bóng đồng tử… . 

Tuy nhiên với một số trường hợp yêu cầu các thiết bị y tế phức tạp hơn hoặc muốn phẫu thuật tật khúc xạ thì cần lựa chọn các bệnh viện chuyên khoa Mắt khác

Lưu ý

  • Bệnh viện Bình Tân không có dịch vụ đặt lịch khám, mặt khác, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận rất nhiều ca bệnh trên địa bàn và các vùng lân cận. Do đó, người bệnh nên chủ động đến sớm để tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Bệnh viện có áp dụng khám bảo hiểm y tế nên chi phí khám bệnh tại đây không quá cao. Người bệnh mang theo thẻ bảo hiểm y tế và giấy tờ tùy thân để được hưởng quyền lợi theo quy định.

6. Bệnh viện Gia An 115

Địa chỉ

Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc

Thứ hai - Thứ bảy: 17:00 - 19:30

Bệnh viện Gia An 115 được biết đến là bệnh viện đa khoa với mô hình kết hợp công - tư với nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh lý trên cho người dân TP. HCM và Quận Bình Tân nói riêng.

Nhằm chăm sóc sức khỏe đôi mắt của người bệnh, chuyên khoa Mắt Bệnh viện Gia An 115 mang đến dịch vụ điều trị và phẫu thuật các bệnh lý về mắt cụ thể như đau mắt hột, viêm bờ mi, mỏi mắt, bong giác mạc, Glôcôm (cườm nước),bệnh võng mạc, cận thị, khiếm thị, đục thuỷ tinh thể (cườm khô),lẹo, lé, tật khúc xạ, loạn thị, rối loạn sắc giác, tăng nhãn áp,...

Bệnh viện Gia An có cơ sở hạ tầng hiện đại, thoáng mát
Bệnh viện Gia An có cơ sở hạ tầng hiện đại, thoáng mát - Ảnh: Google Review

Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa tại Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An 115 quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115.Chuyên khoa Mắt của Bệnh viện Gia An 115 được thăm khám trực tiếp bởi BS.CKII Trần Hiếu với nhiều kinh nghiệm và hoạt động ấn tượng:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa
  • Từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Quận Bình Tân,...
  • Chứng chỉ Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) và các chứng chỉ khác: Phẫu Thuật Phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể, Ứng dụng OCT A trong chẩn đoán các bệnh lý võng mạc,...
Bác sĩ Bệnh viện Gia An 115 tận tình khám mắt cho người bệnh
Bác sĩ Bệnh viện Gia An 115 tận tình khám mắt cho người bệnh - Ảnh: kiemsat.vn

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Gia An 115

Khoa Mắt tại Bệnh viện Gia An 115 được trang bị hệ thống thiết bị thăm khám điều trị cơ bản đầy đủ như máy đo khúc xạ, máy mổ Phaco,... giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh nhãn khoa, phục hồi thị lực cho người bệnh. 

Lưu ý:

  • Đây không phải bệnh viện chuyên sâu về mắt nên các bệnh lý phức tạp về mắt chưa phù hợp để thăm khám tại bệnh viện.
  • Giá khám chuyên khoa tại bệnh viện Gia An 115 là 150.000đ/lượt. 
  • Bên cạnh đó, người bệnh nên chủ động đặt hẹn trước với bác sĩ để thuận tiện cho kế hoạch thăm khám.

Trên đây là danh sách tổng hợp 6 bệnh viện, phòng khám mắt quận Bình Tân đáng tin cậy. Qua bài viết này, BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích cho việc lựa chọn địa chỉ khám mắt uy tín phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Mắt tại Quận Bình Tân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.cih.com.vn/
2. https://www.minhanhhospital.com.vn/
3. http://www.benhvienquocanh.com.vn/
4. http://bvbinhtan.vn/
5. https://www.giaan115.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/