Top 6 Bệnh viện, Phòng khám tuyến giáp uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 03/03/2023, Cập nhật lần cuối: 12/09/2023

Trong bài viết dưới đây, BookingCare sẽ trả lời câu hỏi khám tuyến giáp ở đâu với 7 bệnh viện, phòng khám uy tín, chất lượng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top Bệnh viện, Phòng khám tuyến giáp uy tín tại Hà Nội
Top Bệnh viện, Phòng khám tuyến giáp uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Tuyến giáp là bệnh có tỷ lệ mắc cao ở người trưởng thành, đặc biệt là phụ nữ. Các bệnh về tuyến giáp có thể hoàn toàn chữa khỏi nếu như được thăm khám, phát hiện kịp thời. Bởi vậy, nếu gặp các triệu chứng như cổ sưng, viêm cánh tay, thay đổi cân nặng bất thường, mệt mỏi, giảm ham muốn,... hoặc nghi ngờ mắc các bệnh về tuyến giáp thì bạn đọc nên nhanh chóng sắp xếp đi khám.

Trong bài viết hôm nay BookingCare sẽ gợi ý top địa chỉ Bệnh viện, phòng khám tuyến giáp uy tín ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn Bệnh viện, phòng khám Tuyến giáp

Bạn đọc gặp các vấn đề về tuyến giáp có thể thăm khám tại các Bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa Nội tiết. Trong chuyên khoa Nội tiết sẽ thăm khám các mặt bệnh về tuyến giáp như cường giáp, suy giáp, bướu giáp, viêm tuyến giáp...

Để quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi, chẩn đoán chính xác, bạn đọc nên tìm kiếm các bệnh viện, phòng khám tuyến giáp uy tín với đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Đội ngũ bác sĩ Nội tiết giỏi, có chuyên môn, được đào tạo bài bản
  • Trang thiết bị, máy móc đầy đủ, ít nhất cần bao gồm hệ thống máy siêu âm, xét nghiệm để chẩn đoán, xác định tình trạng tuyến giáp
  • Cơ sở thăm khám có tiếng, nhận được phản hồi tốt về chất lượng thăm khám, chất lượng dịch vụ

Review 6 bệnh viện, phòng khám Tuyến giáp uy tín Hà Nội

Dưới đây là danh sách những Bệnh viện, phòng khám tuyến giáp được đánh giá cao tại Hà Nội. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Hưng Việt

  • Địa chỉ: 34 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện đa khoa tư nhân lâu năm trên địa bàn Hà Nội. Bên cạnh thế mạnh về thăm khám ung bướu, tiêu hóa, Bệnh viện Hưng Việt còn có thế mạnh trong hoạt động tư vấn, điều trị các bệnh tuyến giáp nhất là ung thư tuyến giáp.

Ưu điểm khám tuyến giáp tại Bệnh viện Hưng Việt

Các mặt bệnh về tuyến giáp như cường giáp/Basedow, suy giáp, các bệnh viêm giáp, bướu nhân đều được Bệnh viện Hưng Việt tiếp nhận thăm khám, tư vấn, điều trị với những bác sĩ giỏi và đầy đủ trang thiết bị cần thiết .

Đầu tiên, về đội ngũ bác sĩ nội tiết giỏi, dày dặn kinh nghiệm, đây cũng là điểm thu hút nhiều bệnh nhân tới thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt. Các chuyên gia tuyến giáp hiện có lịch khám tại Bệnh viện Hưng Việt là:

TTƯT. BSCKII Nguyễn Tiến Lãng

  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại chung - BV Nội tiết TW
  • 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết
  • 30 năm phẫu thuật Tuyến giáp cho hơn 10.000 ca ung thư tuyến giáp

TS.BS Lê Quang Toàn

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm về điều trị bệnh đái tháo đường, nội tiết, rối loạn chuyển hóa
  • Trưởng khoa Nội tiết, Đái tháo đường - Bệnh viện Nội tiết Trung Ương
  • Thăm khám nghiên cứu các công trình và báo cáo khoa học liên quan đến tuyến giáp

Tiếp theo, về hệ thống máy móc thì Bệnh viện Hưng Việt đã trang bị đầy đủ hệ thống xét nghiệm, máy siêu âm tuyến giáp phục vụ cho hoạt động chẩn đoán. Ngoài ra là hệ thống phòng mổ vô trùng, hiện đại nhằm đáp ứng các bệnh nhân cần phẫu thuật tuyến giáp.

Bên cạnh hoạt động thăm khám thông thường, nhằm đáp ứng nhu cầu phát hiện ung thư tuyến giáp sớm, Bệnh viện đã thiết kế gói tầm soát ung thư tuyến giáp cơ bản và tầm soát ung thư tuyến giáp nâng cao với chi phí lần lượt là 1.420.000đ và 2.330.000đ.

Bệnh viện Hưng Việt
Khu vực tiếp nhận bệnh nhân và chờ khám tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân đã thăm khám

Lịch khám của Bác sĩ Nguyễn Tiến Lãng đều đặn từ thứ Hai đến thứ Bảy, còn Bác sĩ Lê Quang Toàn thì do vẫn làm việc tại Bệnh viện Nội tiết TW nên chỉ có lịch thăm khám vào thứ Bảy. Nếu có nhu cầu thăm khám với bác sĩ nào thì bệnh nhân cũng nên chủ động đặt lịch khám do có rất đông bệnh nhân tuyến giáp có mong muốn khám với 2 bác.

Bệnh viện Hưng Việt nằm ở tuyến phố trung tâm nên thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của người thăm khám.

Review về Bệnh viện Hưng Việt
Đánh giá chung về dịch vụ tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là cái tên không còn xa lạ với hầu hết người dân khu vực miền Bắc nhờ chất lượng thăm khám nổi trội. Khoa Nội tiết - đái tháo đường Bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị đi đầu cả nước trong hoạt động khám và điều trị các bệnh tuyến giáp từ cơ bản đến phức tạp, nâng cao.

Ưu điểm khám tuyến giáp tại Bệnh viện Bạch Mai

Đánh giá chung về Bệnh viện Bạch Mai, người bệnh không cần băn khoăn về chất lượng khám chữa bệnh vì đây là bệnh viện tuyến cuối, quy tụ các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành. Các yếu tố về kỹ năng, kinh nghiệm, cơ sở vật chất tốt luôn được đảm bảo để phục vụ hoạt động khám, chữa bệnh nói chung và khám tuyến giáp nói riêng.

Nhằm đáp ứng số lượng lớn bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày, Khoa Nội tiết Bệnh viện Bạch Mai bao gồm 6 phòng Khám và Tư vấn tái khám, 1 phòng Siêu âm tuyến giáp, 1 phòng chọc tế bào nhân giáp, 1 phòng Thăm dò mạch máu và 1 phòng tư vấn dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, chuyên khoa còn tích cực nâng cao chuyên môn bằng hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo bệnh nội tiết với sự hợp tác cùng  các trung tâm y tế lớn của Mỹ, Nhật Bản, Australia.

Bệnh viện Bạch Mai
Cổng vào Bệnh viện Bạch Mai trên đường Giải Phóng - Ảnh: vietnamplus.vn

Review của bệnh nhân đã thăm khám

Là bệnh viện tuyến Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận số lượng rất lớn bệnh nhân mỗi ngày, do đó tùy vào nhu cầu thăm khám mà bạn đọc nên cân nhắc.

Nếu chỉ muốn theo dõi tình trạng bệnh thì bệnh nhân nên lựa chọn những bệnh viện tuyến dưới, phòng khám uy tín khác mà BookingCare sẽ giới thiệu bên dưới còn nếu tình trạng bệnh kéo dài dai dẳng, đã thăm khám mà không có tiến triển thì có thể tìm đến Bệnh viện Bạch Mai.

Hiện, Bạch Mai đã triển khai hoạt động đặt khám qua hotline đối với Khám bệnh theo yêu cầu, nếu ưu tiên giảm thiểu thời gian chờ đợi thì bạn đọc có thể sử dụng dịch vụ này.

Review chi tiết về Bệnh viện Bạch Mai
Review chi tiết về dịch vụ khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Lão khoa Trung ương

  • Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Nhiều người vẫn lầm tưởng Bệnh viện Lão khoa Trung ương chỉ tiếp nhận thăm khám người cao tuổi nhưng trên thực tế Bệnh viện vẫn tiếp nhận thăm khám tất cả bệnh nhân có nhu cầu.

Bệnh viện Lão khoa nằm khá gần Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ thăm khám tuyến giáp đáng tin cậy mà không quá đông đúc để bạn đọc có thể tham khảo. 

Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Không gian sạch sẽ, thoáng đãng bên trong Bệnh viện Lão khoa Trung ương - Ảnh: Google Review

Ưu điểm khám tuyến giáp tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Chuyên khoa Nội tiết - cơ xương khớp sẽ là nơi tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị các bệnh nội tiết, rối loạn chuyển hóa tuyến giáp. Với ưu điểm về chăm sóc sức khỏe lão khoa nên những bệnh nhân tuổi cao mắc bệnh về tuyến giáp có thể ưu tiên thăm khám tại Bệnh viện Lão khoa TW.

Chuyên khoa của Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ nội tiết có chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm. Dẫn dắt khoa là là PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền:

  • Trưởng khoa Nội tiết - Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Lão khoa
  • Thành viên Ban chấp hành Hội Nội tiết Việt Nam
  • Bác sĩ khám và điều trị chuyên sâu về các bệnh lý tuyến giáp như Basedow, cường cận giáp, suy giáp, bướu giáp,...

Để thăm khám và điều trị các bệnh tuyến giáp, Bệnh viện Lão khoa đã làm chủ nhiều kỹ thuật liên quan như chọc hút tế bào u giáp bằng kim nhỏ để chẩn đoán xác định và phân loại các bệnh lý tuyến giáp; đốt sóng cao tần RFA trong điều trị bướu nhân tuyến giáp,...

Là Bệnh viện công nên chi phí thăm khám tại Bệnh viện Lão khoa được niêm yết công khai, minh bạch, chi phí khám tuyến giáp theo yêu cầu cũng hợp lý (150.000đ/ lượt) so với nhiều đơn vị khác.

Review của bệnh nhân đã thăm khám

Những nhận xét dành cho Bệnh viện Lão khoa Trung ương nhìn chung là tích cực khi đảm bảo được cả về yếu tố bác sĩ chuyên môn giỏi và chất lượng dịch vụ tốt.

Dù vậy, đôi khi Bệnh viện vẫn không tránh được tình trạng đông đúc, chờ đợi, bạn đọc nên đặt khám để chủ động thời gian hơn. Ngoài ra, khu vực gửi xe của bệnh viện còn hạn chế nên bệnh nhân có thể cân nhắc di chuyển đến bằng các phương tiện công cộng.

Review tổng quan về Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Review tổng quan về Bệnh viện Lão khoa Trung ương - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa VIP 12

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đọc muốn ưu tiên thăm khám tuyến giáp với các bác sĩ, chuyên gia giỏi mà không có nhiều thời gian chờ đợi tại các Bệnh viện công thì Phòng khám VIP 12 là sự lựa chọn phù hợp. Đây cũng là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tuyến giáp tin tưởng và truyền tai nhau.

Ưu điểm khám tuyến giáp tại Phòng khám VIP 12

Như đã đề cập ở trên thì Phòng khám VIP 12 có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ. Đối với hoạt động khám tuyến giáp nói riêng và thăm khám nội tiết nói chung, Phòng khám quy tụ các chuyên gia Nội tiết nhiều kinh nghiệm từ các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nội tiết TW, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 

Trong đó có thể kể tới một số cái tên như:

  • PGS.TS.BS Nguyễn Khoa Diệu Vân (Nguyên Trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường, Bệnh viện Bạch Mai)
  • TS.BS Nguyễn Quang Bảy (Trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường, Bệnh viện Bạch Mai)
  • TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Huyền (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Nội tiết Trung ương)
  • Tiến sĩ Bác sĩ Lê Bá Ngọc (Bác sĩ khoa Nội tiết - Đái tháo đường, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội)

Phòng khám VIP 12 sử dụng hệ thống phần mềm quản lý khám chữa bệnh hiện đại rất thuận tiện phù hợp cho bệnh nhân tuyến giáp (nhất là ung thư tuyến giáp sau điều trị) theo dõi, quản lý các chỉ số định kỳ.

Chất lượng dịch vụ của Phòng khám VIP 12 cũng được đánh giá tốt với không gian rộng rãi, sạch sẽ, có đông nhân viên y tế hướng dẫn, có suất ăn nhẹ miễn phí cho bệnh nhân sau khi xét nghiệm máu.

Bệnh nhân tin tưởng thăm khám tại Phòng khám VIP 12
Bệnh nhân tin tưởng thăm khám tại Phòng khám VIP 12 - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân đã thăm khám

Chi phí thăm khám tuyến giáp tại Phòng khám VIP 12 dao động như sau:

Nếu có nhu cầu thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Diệu Vân và Bác sĩ Ngọc Huyền, bạn đọc lưu ý lịch khám của Bác sĩ không nhiều, nên chủ động đặt lịch để chắc chắn gặp được bác sĩ theo mong muốn.

Review về Phòng khám VIP 12
Review của bệnh nhân về Phòng khám Vip12 - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Nội tiết Trung ương

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở Ngọc Hồi:  Đường Nguyễn Bồ (Ngõ 215 Ngọc Hồi),Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở Thái Thịnh: Số 80 Ngõ 82 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội 

Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc tới các Bệnh viện khám tuyến giáp tốt mà lại bỏ qua Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Đây là bệnh viện có thế mạnh và tập trung chuyên sâu về các bệnh lý nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Bệnh nhân gặp vấn đề về tuyến giáp có thể hoàn toàn an tâm khi thăm khám tại Bệnh viện.

Ưu điểm khám tuyến giáp tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Các bác sĩ tại Bệnh viện hằng ngày tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh tuyến giáp thế nên có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị, thăm khám. Bên cạnh đó, việc liên tục cập nhật, ứng dụng những phác đồ, công nghệ mới, hiệu quả trong điều trị cũng giúp Bệnh viện được bệnh nhân tin tưởng.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương có sự phân chia rõ ràng Khoa Nội tiết (khám bệnh lý chung về tuyến giáp: suy giáp, cường giáp, bướu giáp,...) và khoa Phẫu thuật tuyến giáp (phục vụ những bệnh nhân cần can thiệp) để tối ưu hóa chức năng của từng chuyên khoa.

Hoạt động sàng lọc, phát hiện và điều trị ung thư tuyến giáp tại Bệnh viện Nội tiết TW được đánh giá cao. Tùy theo trường hợp cụ thể, bệnh nhân sẽ được điều trị nội khoa (uống thuốc),điều trị bằng xạ trị hoặc phẫu thuật.

Nhiều trường hợp bệnh tuyến giáp phức tạp đã được Bệnh viện điều trị thành công như phẫu thuật ung thư tuyến giáp thể tủy di căn ở bệnh nhân nhi 3 tuổi, phẫu thuật tuyến giáp di căn nhiều kèm kích thước lớn,...

Bệnh viện Nội tiết trung ương cơ sở Ngọc Hồi
Bệnh viện Nội tiết trung ương cơ sở Ngọc Hồi có thế mạnh chuyên sâu trong thăm khám tuyến giáp - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân đã thăm khám

Bên cạnh chất lượng thăm khám tốt không cần bàn cãi nhiều thì nhiều bệnh nhân có góp ý về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện.

Bệnh viện cơ sở Ngọc Hồi rộng rãi, sạch sẽ còn cơ sở Thái Thịnh thì nhỏ hơn, nhiều khu vực đã xuống cấp tuy nhiên lại ở gần trung tâm Hà Nội hơn. Và dù là cơ sở nào thì mỗi ngày Bệnh viện đều tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân, thường trong tình trạng đông đúc, đôi khi điều phối chưa tốt, các bộ phận còn lộn xộn.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương chỉ thực hiện can thiệp ngoại khoa tại cơ sở Thanh Trì thế nên tùy tình trạng cá nhân mà bạn đọc có thể lựa chọn cơ sở phù hợp.

Review của bệnh nhân về Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở Ngọc Hồi
Review của bệnh nhân đã từng phẫu thuật tuyến giáp tị Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở Ngọc Hồi - Ảnh: Google Review

6. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc được phát triển đồng đều đa chuyên khoa, trong đó bao gồm cả chuyên khoa nội tiết, nơi thăm khám, tư vấn cho các bệnh nhân tuyến giáp. Tại đây, nhiều bệnh nhân mắc Basedow, bướu, nhân tuyến giáp, viêm giáp cấp, viêm giáp bán cấp, viêm giáp tự miễn,... đã được điều trị hiệu quả.

Ưu điểm khám tuyến giáp tại Bệnh viện Thu Cúc

Là Bệnh viện được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Thu Cúc rất chú trọng đầu tư hệ thống máy móc. Phục vụ cho hoạt động thăm khám tuyến giáp, nội tiết, Bệnh viện Thu Cúc có:

  • Hệ thống siêu âm tuyến giáp, ổ bụng
  • Siêu âm Doppler mạch tuyến giáp
  • Chụp CT (cắt lớp vi tính) tuyến giáp
  • Chụp cộng hưởng từ MRI não kiểm tra tuyến yên
  • Hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 xét nghiệm tế bào tuyến giáp

Các kỹ thuật chọc hút dịch điều trị u nang tuyến giáp, chọc hút tế bào tuyến giáp dưới hướng dẫn của siêu âm, đốt sóng cao tần điều trị bướu giáp,... cũng được các Bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc thực hiện thành thạo, vững vàng.

Các bác sĩ thăm khám tuyến giáp có chuyên môn, kinh nghiệm được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại đây là:

  • BS CKI Phạm Thị Thu Hà (Nguyên Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương)
  • Ths. BS Trần Đức Ngọc (Chuyên gia điều trị u lành tuyến giáp bằng sóng cao tần)
Bệnh viện Thu Cúc
Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám tuyến giáp đáng tin cậy tại Hà Nội - Ảnh: Google Review

Review của bệnh nhân đã thăm khám

Bệnh viện Thu Cúc thường xảy ra tình trạng đông đúc vào buổi sáng, nếu được thì bệnh nhân nên đến thăm khám vào đầu giờ chiều để vẫn kịp trả kết quả xét nghiệm mà bớt đông đúc hơn.

Nếu bạn đọc ở xa khu vực Tây Hồ thì có thể cân nhắc khám tuyến giáp tại các cơ sở khác của Thu Cúc như Phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng, Phòng khám Thu Cúc Nguyễn Trãi,... với chất lượng tương tự.

Review về hoạt động thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc
Review về hoạt động thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Google Review

Như vậy, trên đây là những Bệnh viện, phòng khám Tuyến giáp uy tín tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc. Các địa chỉ bên trên đều uy tín, lâu năm, đảm bảo được về yếu tố bác sĩ nội tiết giỏi và trang thiết bị máy móc. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu thăm khám cá nhân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa tuyến giáp, Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://bachmai.gov.vn/gioi-thieu-ve-benh-vien/cac-khoa-lam-sang-menuleft-89/khoa-noi-tiet-dai-thao-duong-menuleft-101.html
https://benhvienlaokhoa.vn/khoa-noi-tiet-va-co-xuong-khop-endocrinology-and-rheumatology-department
https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-noi-tiet/
https://www.benhviennoitiet.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/