Review 6 địa chỉ khám nội tiết Hà Nội: Bác sĩ giỏi, hướng dẫn đi khám (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/03/2023, Cập nhật lần cuối: 28/03/2023

Đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi: Khám nội tiết ở đâu tại Hà Nội?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Đọc ngay bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi: Khám nội tiết ở đâu tại Hà Nội?
Khám nội tiết ở đâu? Tổng hợp 6 bệnh viện, phòng khám nội tiết tốt ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các bệnh lý nội tiết như tiểu đường, suy giáp, tuyến yên,... ban đầu có những dấu hiệu âm thầm, không rõ ràng nhưng sau đó thường gặp gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nhiều bệnh lý nội tiết kéo dài mãn tính cần theo dõi định kỳ, uống thuốc thường xuyên để kiểm soát cơ quan nội tiết.

Do vậy việc thăm khám, theo dõi bệnh nội tiết tại những cơ sở uy tín là vô cùng cần thiết. Tiếp nối những bệnh viện, phòng khám nội tiết Hà Nội đã gợi ý trong phần 1, BookingCare sẽ giới thiệu những địa chỉ uy tín hoàn toàn khác biệt.

Review 6 địa chỉ khám nội tiết tốt Hà Nội (phần 2)

Có nhiều cơ sở thăm khám nội tiết tại Hà Nội, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp đầy đủ thế mạnh dịch vụ, thông tin bác sĩ khám nội tiết giỏi thế nên BookingCare sẽ giúp bạn đọc tổng hợp, đánh giá trong bài viết dưới đây.

1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: 1 P. Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h30 - 17h00 (thứ Bảy chỉ làm tới 12h00)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội với thế mạnh đa chuyên khoa trong bao gồm cả lĩnh vực thăm khám, tư vấn, điều trị bệnh nội tiết.

Khoa nội tiết của Bệnh viện nằm trong Đơn vị Nội tiết - Hô hấp chuyên thăm khám các mặt bệnh nội tiết từ cơ bản đến phức tạp, chuyên sâu từ tiểu đường, u tuyến giáp, cường giáp, bệnh u tuyến yên, tuyến thượng thận,... đáp ứng nhu cầu thăm khám đa dạng của bệnh nhân.

Một ưu điểm lớn làm nên tên tuổi của bệnh viện là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp, nhiều người đã và đang đảm nhận vị trí giảng viên tại Đại học Y Hà Nội. Do vậy, các bác sĩ nội tiết tại đây có thể kết hợp một cách linh hoạt cả kiến thức lý thuyết và thực hành.

Một số chuyên gia nội tiết có lịch thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là PGS Vũ Thị Bích Nga, PGS Vũ Thị Thanh Huyền, PGS Hồ Thị Kim Thanh,... Bệnh viện có cập nhật danh sách bác sĩ nội tiết thăm khám theo tuần trên fanpage Bệnh viện, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu để thăm khám đích danh với bác sĩ theo mong muốn.

Là Bệnh viện tuyến trung ương nên Bệnh viện Đại học Y được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như hệ thống xét nghiệm nội tiết, máy siêu âm, chụp chiếu,... đáp ứng giúp hoạt động chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra thuận lợi.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở thăm khám nội tiết được nhiều người dân miền Bắc tin tưởng - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đi khám

Nếu muốn khám bệnh nội tiết tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bạn đọc có thể tìm đến và đăng ký khám tại một trong số các khu vực sau:

  • Khu khám bệnh: Tầng 1, nhà A2
  • Khu khám bệnh theo yêu cầu: Tầng 3, nhà A2
  • Trung tâm Y khoa số 1: Tầng 1, nhà A5

Nếu bạn đọc mong muốn tối ưu chi phí thì có thể chọn thăm khám tại Khu khám bệnh còn nếu ưu tiên thăm khám với các chuyên gia nội tiết dày dặn kinh nghiệm, thủ tục thăm khám nhanh chóng hơn thì có thể lựa chọn khu khám bệnh theo yêu cầu hoặc Trung tâm Y khoa số 1. Tuy nhiên, bạn đọc cũng lưu ý chi phí thăm khám tại 2 khu vực trên sẽ cao hơn so với khu khám bệnh.

Review về mổ tuyến giáp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Review về mổ tuyến giáp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 đến Thứ 6
    • Sáng: 7h30 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 16h30

Khoa Nội tiết Bệnh viện Thanh Nhàn được thành lập từ năm 2005, từ đó đến nay Bệnh viện đã tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công nhiều lượt bệnh nhân có vấn đề về bệnh nội tiết.

Khi thăm khám các bệnh nội tiết tại Bệnh viện Thanh Nhàn, bạn đọc có thể tin tưởng thăm khám với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn như BS CKII Ngô Thị Mai Xuân, BS CKI Phạm Thị Hoài Anh, BS CKII Lê Thị Phương Huệ,...

Chuyên khoa Nội tiết Bệnh viện Thanh Nhàn phối hợp tích cực với Bệnh viện Bạch Mai, các hiệp hội chuyên ngành để cập nhật các kiến thức, đường hướng phát triển. Ngoài ra, chuyên khoa cũng đã hợp tác với trường Đại học San Francisco để nâng cao hiệu quả trong chăm sóc bàn chân bệnh nhân đái tháo đường.

Bạn đọc có thể khám nội tiết tại Khu khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Thanh Nhàn
Bạn đọc có thể khám nội tiết tại Khu khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám Nội tiết tại Bệnh viện Thanh Nhàn tại 2 khu vực:

  • Khu khám bệnh theo yêu cầu: 
    • Nằm trước cổng viện, gần nhà thuốc Bệnh viện
    • Chi phí khám: 200.000đ/lượt
  • Khu khám bệnh thông thường:
    • Nhà C, Bệnh viện Thanh Nhàn
    • Chi phí khám: 38.700.000đ/lượt
Review về Bệnh viện Thanh Nhàn
Đánh giá tổng quan về không gian, dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Hồng Phát

  • Địa chỉ: 219 Đ. Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: Cả tuần: 7h30 đến 17h00

Hồng Phát là một bệnh viện đa khoa tư nhân lâu năm tại Hà Nội, được bệnh nhân tin tưởng thăm khám khi quy tụ được các chuyên gia đến từ các bệnh viện đầu ngành. 

Nội tiết - Đái tháo đường là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được Bệnh viện Hồng Phát chú trọng đầu tư. Bệnh viện tiếp nhận hầu hết các mặt bệnh nội tiết từ đái tháo đường, Basedow, rối loạn chuyển hóa, suy thận, suy giáp, cường giáp, suy tuyến yên, tiền tiểu đường, u tuyến yên, ung thư tuyến giáp,...

GS.TS Thái Hồng Quang, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nội tiết - Đái tháo đường, hiện có lịch thăm khám tại Bệnh viện Hồng Phát. Một số kinh nghiệm và chuyên môn của bác sĩ có thể kể đến như:

  • Hơn 50 năm kinh nghiệm trong hoạt động thăm khám, điều trị bệnh nội tiết
  • Nguyên Viện trưởng Bệnh viện 103 - Học viện Quân Y
  • Chủ tịch Hội Nội tiết – Đái tháo đường Việt Nam
  • Đào tạo chuyên ngành “Nội tiết” tại Học viện Y học Kirov Leningrad (Liên Xô cũ)

Ngoài chuyên môn trong lĩnh vực Nội tiết, bác sĩ Thái Hồng Quang còn có chuyên môn trong lĩnh vực Tim mạch và có thế mạnh với các biến chứng tim mạch trên bệnh nhân đái tháo đường. Bạn đọc quan tâm có thể thăm khám với bác sĩ.

Bệnh viện Hồng Phát nằm trên mặt đường Lê Duẩn
Bệnh viện Hồng Phát nằm trên mặt đường Lê Duẩn - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đi khám

Bệnh viện Hồng Phát nằm gần ngã ba Khâm Thiên - Lê Duẩn, cách Ga Hà Nội khoảng 400m về hướng đường Giải Phóng.

GS.TS Thái Hồng Quang có lịch thăm khám vào các buổi sáng từ thứ Hai - thứ Sáu hằng tuần. Do có rất nhiều bệnh nhân muốn thăm khám với bác sĩ thế nên để tránh phải chờ đợi lâu, đông đúc thì bạn đọc nên chủ động đặt khám với BS Hồng Quang trước.

Chi phí thăm khám ban đầu với các bác sĩ nội tiết tại Bệnh viện Hồng Phát sẽ có chênh lệch theo chức danh Bác sĩ:

  • Khám với Giáo sư, Phó Giáo sư: 500.000đ/ lượt
  • Khám với Tiến sĩ: 300.000đ/lượt
Review chung về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Review chung về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 đến thứ 7: 7h30 đến 16h30

Cũng là một đơn vị thăm khám Nội tiết uy tín, Bệnh viện Bảo Sơn có đầy đủ hệ thống máy móc và các bác sĩ có chuyên môn để thăm khám và điều trị các bệnh lý nội tiết như đái tháo đường, tiểu đường thai kỳ, bướu, nhân tuyến giáp, viêm giáp, suy giáp, cường giáp, chẩn đoán u tuyến yên, u tuyến thượng thận,…

Chuyên khoa Nội Tiết tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi trong lĩnh vực nội tiết. Trong đó, Bác sĩ được nhiều bệnh nhân nội tiết tin tưởng thăm khám là TS.BS Phạm Thị Hồng Hoa:

  • Nguyên Trưởng khoa Nội tiết - Đái tháo đường Bệnh viện Bạch Mai
  • Phó chủ tịch Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam
  • Điều trị Đái tháo đường, Bệnh lý tuyến giáp cho phụ nữ mang thai, điều trị đái tháo đường thai kỳ và Chẩn đoán và điều trị các bệnh lý các tuyến nội tiết

Khoa Nội Tiết - Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm Doppler tuyến giáp, chụp X-quang, Chụp CT tuyến giáp,... Bên cạnh đó, Bệnh viện đã ứng dụng các kỹ thuật cận lâm sàng tiên tiến như xét nghiệm tế bào tuyến giáp, đốt u tuyến giáp bằng máy cao tần,...

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bệnh viện Bảo Sơn là cơ sở y tế tư nhân được nhiều bệnh nhân tin tưởng - Ảnh: BookingCare

Hướng dẫn đi khám

Bệnh viện Bảo Sơn nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh (cạnh khách sạn Bảo Sơn),bạn đọc ở Đống Đa hoặc các khu vực lân cận có nhu cầu thăm khám nội tiết có thể cân nhắc thăm khảo.

Do cổng vào Bệnh viện Bảo Sơn khá nhỏ và khuất nên những bệnh nhân mới đến lần đầu nên chú ý để tránh đi qua.

Lịch khám của TS.BS Hồng Hoa khá đều đặn vào các ngày trong tuần từ thứ Hai - thứ Sáu, bạn đọc có thể chủ động đặt khám để gặp được Bác sĩ mà tránh phải chờ đợi lâu.

Review về Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Bạn đọc có thể tham khảo thêm những đánh giá về Bệnh viện Bảo Sơn trên Google Review - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh

  • Địa chỉ: số 8 đường Châu Văn Liêm, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian: Cả tuần: 7h30 - 17h00

Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh nằm trong hệ thống y tế Hồng Ngọc. Bệnh viện mới đi vào hoạt động từ năm 2021 thế nên cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc được đầu tư mới và hiện đại. Chuyên khoa Nội tiết, Bệnh viện Hồng Ngọc chuyên khám và điều trị các bệnh lý:

  • Các bệnh lý do rối loạn cân bằng glucose máu
  • Bệnh đái tháo đường
  • Bệnh lý tuyến giáp: Bướu nhân, nang tuyến giáp, cường chức năng tuyến giáp, suy giáp, viêm tuyến giáp…
  • Bệnh lý tuyến thượng thận
  • Bệnh lý tuyến yên: Suy tuyến yên, đái tháo nhạt…
  • Rối loạn mỡ máu…

Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm về chuyên khoa nội tiết như Bác sĩ Hà Lương Yên, Bác sĩ Đào Đức Phong, Bác sĩ Lê Thị Tâm. Các bác sĩ trên đều từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở khám chữa bệnh nội tiết hàng đầu cùng nhiều chứng chỉ chuyên ngành khác, thế nên bạn đọc có thể an tâm khi thăm khám tại đây. 

Để tối ưu thời gian khám chữa bệnh và đưa ra các chẩn đoán chính xác thì khoa Nội tiết Bệnh viện Hồng Ngọc đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm máy siêu âm Voluson E8, máy chụp CT, máy chụp MRI 1.5 Tesla cùng hệ thống xét nghiệm Abbott,...

Bệnh viện cũng cập nhật nhiều kỹ thuật thăm khám tiên tiến, chuyên sâu trong chẩn đoán, can thiệp các bệnh lý nội tiết như xét nghiệm tế bào học tuyến giáp bằng chọc hút kim nhỏ, đốt u tuyến giáp bằng sóng cao tần RFA,...

Hướng dẫn đi khám

Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh được đánh giá cao với quy trình thăm khám khoa học, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình thế nên nếu gặp bất cứ vấn đề hay có thắc mắc nào thì bệnh nhân có thể thẳng thắn trao đổi.

Review về Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh
Dù mới đi vào hoạt động năm 2021 nhưng Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh đã nhận được nhiều review tốt - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám nội khoa Huy Cường

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 133 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: Bác sĩ làm việc vào buổi sáng tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 - 12h00

Phòng khám nội khoa Huy Cường là địa chỉ thăm khám nội tiết đáng tin cậy được dẫn dắt bởi Ths.BS Nguyễn Huy Cường. Bác sĩ là một chuyên gia trong lĩnh vực nội tiết - tiểu đường được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng.

Với hơn 25 năm trong lĩnh vực Nội tiết nói riêng và Y khoa nói chung, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và chuyên môn như:

  • Nguyên Phó trưởng khoa Đái tháo đường- Bệnh viện Nội tiết Trung ương 
  • Tu nghiệp tại Cộng hòa Pháp về Chuyên ngành Nội tiết - Đái tháo đường
  • Tham gia viết sách, nghiên cứu các công trình, báo cáo khoa học, các chuyên đề sức khỏe liên quan đến nội tiết, đái tháo đường trên báo chí, truyền hình

Với quy mô phòng khám nội tiết tư nhân, tại đây đã trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản như hệ thống xét nghiệm, máy siêu âm hình ảnh... để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Hướng dẫn đi khám

Bác sĩ Huy Cường hiện đã dừng công tác tại các bệnh viện và chỉ có lịch thăm khám tại Phòng khám nội khoa Duy Cường.

Để hỗ trợ những bệnh nhân ở xa phòng khám, chưa tái khám hoặc hết thuốc, Phòng khám Huy Cường có nhận gửi thuốc theo đường bưu điện.

Bạn đọc gặp các vấn đề về nội tiết, đặc biệt là đái tháo đường có thể cân nhắc thăm khám với Bác sĩ với chi phí thăm khám ban đầu là 300.000đ/ lượt (tái khám: 200.000đ/ lượt)

Nhiều bệnh nhân đã thăm khám nội tiết phản hồi tốt về Bác sĩ Nguyễn Huy Cường
Nhiều bệnh nhân đã thăm khám nội tiết phản hồi tốt về Bác sĩ Nguyễn Huy Cường - Ảnh: Google Review

Như vậy, BookingCare đã tổng hợp, đánh giá 6 địa chỉ khám nội tiết tốt tại Hà Nội. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn đọc có trải nghiệm thăm khám dễ dàng hơn.

Nếu vẫn muốn tìm hiểu thêm những cơ sở đáng tin cậy khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Top Bệnh viện, phòng khám nội tiết tốt tại Hà Nội (phần 1).

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nội tiết - Đái tháo đường. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nội tiết thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.facebook.com/phongkhamhuycuong/?locale=vi_VN
http://thanhnhanhospital.vn/pd/khoa-noi-tiet-va-cac-benh-chuyen-hoa-463.html
https://www.baosonhospital.com/gioi-thieu-off-68
http://benhvienhongphat.vn/noi-tiet-tim-mach/
https://hongngochospital.vn/chuyen_khoa/khoa-noi-tiet/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/