Top 6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ uy tín, chính xác ở TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/07/2023, Cập nhật lần cuối: 25/07/2023

Bài viết cung cấp thông tin khách quan về các địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ uy tín ở TPHCM nhằm giúp mẹ bầu lựa chọn nơi xét nghiệm tốt nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tổng hợp 6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ nhanh chóng, chính xác ở TPHCM
Tổng hợp 6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ nhanh chóng, chính xác ở TPHCM - Ảnh: BookingCare

Xét nghiệm tiểu đường trong thai kỳ là một bước quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của người mẹ và thai nhi. Tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm chất lượng, đáng tin cậy không phải lúc nào cũng dễ dàng. 

Trong bài viết này, BookingCare đã tổng hợp Top 6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ uy tín ở TP.HCM nhằm giúp các mẹ bầu bớt phân vân, lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm đáng tin cậy, chính xác.

Phương pháp xét nghiệm tiểu đường thai kỳ phổ biến

Tiểu đường thai kỳ là là tình trạng lượng đường huyết trong máu của sản phụ tăng lên cao hơn so với bình thường, có thể dẫn đến sảy thai, thai chết lưu, dị tật thai nhi... Thực hiện xét nghiệm tiểu đường vào khoảng tuần từ 24 đến 28 của thai kỳ hoặc sớm hơn là thời điểm lý tưởng để phát hiện, điều trị sớm và phòng ngừa biến chứng tiểu đường cho sức khỏe thai phụ. 

Xét nghiệm tiểu đường thai kỳ thường được thực hiện theo nghiệm pháp dung nạp đường glucose qua đường uống, thường chia thành hai loại:

  • Nghiệm pháp dung nạp đường glucose theo phương pháp 1 bước: trước khi lấy máu xét nghiệm tiểu đường thai kỳ, mẹ bầu phải nhịn đói ít nhất 8 tiếng (nhưng không quá 12 tiếng) và tránh sử dụng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá,... nhằm đo lượng đường trong máu chính xác nhất. 
  • Nghiệm pháp dung nạp đường glucose theo phương pháp 2 bước: thường được thực hiện trong hai ngày. Ngày đầu tiên, bệnh nhân uống dung dịch 50g glucose trước để thử thách glucose (glucose challenge test) mà không cần nhịn ăn. 

Phần lớn các cơ sở y tế sẽ thực hiện nghiệm pháp dung nạp đường glucose theo phương pháp một bước trong xét nghiệm tiểu đường thai kỳ. Vì vậy, mẹ bầu lưu ý nhịn ăn trước khi làm xét nghiệm và nên đi cùng người nhà để đảm bảo an toàn.

Danh sách 6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ chất lượng tốt TPHCM

Mẹ bầu và gia đình nên ưu tiên làm xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở các địa chỉ đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Cơ sở làm xét nghiệm đáp ứng tiêu chuẩn và được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế, ưu tiên địa chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 15189 (tiêu chuẩn quy định các yêu cầu về năng lực và chất lượng đối với các phòng xét nghiệm y tế).
  • Trang thiết bị, dụng cụ xét nghiệm đầy đủ và hiện đại, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tính vô trùng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm  trong thăm khám, tư vấn kết quả. Kỹ thuật viên thành thạo lấy mẫu và phân tích mẫu xét nghiệm.

Dựa vào các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu đến bạn đọc danh sách 6 địa chỉ tiểu đường thai kỳ uy tín và nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh ở TPHCM.

1. Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ

284 Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM 

Giờ làm việc

Khám BHYT: Khu M, Cổng số 2: Thứ 2 đến Thứ 6: 7h - 16h30

Khám dịch vụ, hẹn giờ: Khu N, Cổng số 5

Thứ 2 đến Thứ 7: 7h - 16h30; Chủ nhật: 7h - 12h

Khám VIP: Lầu 4 - Khu N, Cổng số 5

Thứ 2 đến Thứ 7: 7h - 16h30; Chủ nhật 7h - 11h

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện hạng I có thế mạnh chuyên sâu trong lĩnh vực thăm khám và điều trị sản phụ khoa ở khu vực phía Nam, với đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa có thâm niên trong ngành và hệ thống máy móc xét nghiệm tiêu chuẩn.

Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản, thai kỳ, bệnh lý phụ khoa cho phụ nữ. Nếu mẹ bầu cần tìm địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ có thể đến Khoa xét nghiệm tại Bệnh viện Từ Dũ.

Khuôn viên Bệnh viện Từ Dũ - bệnh viện phụ sản lớn nhất miền Nam
Khuôn viên Bệnh viện Từ Dũ - Bệnh viện phụ sản lớn nhất miền Nam - Ảnh: Google Review

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ sử dụng nghiệm pháp dung nạp Glucose để xét nghiệm tiểu đường thai kỳ cho các thai phụ. Đây là cơ sở bệnh viện công, có áp dụng thẻ BHYT nên chi phí thăm khám cũng như chi phí xét nghiệm tiểu đường thai kỳ sẽ thấp hơn so với cơ sở tư nhân.

Khi xét nghiệm cho kết quả mắc tiểu đường thai kỳ, mẹ bầu sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách kiểm soát đường huyết và tư vấn chế độ ăn uống. Đồng thời, thai phụ cũng có thể đến khoa dinh dưỡng - tiết chế để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp khẩu phần dinh dưỡng cho các bữa ăn, nhằm kiểm soát lượng đường trong máu, tránh việc biến chứng tiểu đường thêm nặng. 

Để đảm bảo tính chính xác trong quá trình xét nghiệm, khoa thường tổ chức đánh giá chất lượng định kỳ qua trường trình ngoại kiểm tra chất lượng xét nghiệm, xây dựng tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học (2429) và đạt chuẩn chất lượng quốc tế ISO 15189:2019.

Khoa xét nghiệm được trang bị máy móc tiên tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu xét nghiệm tiểu đường thai kỳ, cụ thể như Alinity-iC, Alinity-h, XN-3000 kết hợp đầu kéo lam tự động; Định nhóm máu Erytra/Elefxis với 4 buồng ủ, 2 đầu quay ly tâm, Cobas E-8000, AU-680,...

Review của người bệnh về Bệnh viện Từ Dũ

Theo các phản hồi trên Google Review, người bệnh đánh giá cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi.

Tuy nhiên do tiếp nhận số lượng quá lớn bệnh nhân mỗi ngày, Bệnh viện không thể tránh khỏi vấn đề về thái độ tiếp đón của một số nhân viên cũng như quy trình khám, xét nghiệm mất nhiều thời gian. 

Phản hồi của người bệnh về Bệnh viện Từ Dũ
Phản hồi của người bệnh về Bệnh viện Từ Dũ - Ảnh: Google Review

2. Bệnh viện Gia An 115

Địa chỉ

Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 

Khám giờ hành chính: 7h - 16h

Khám ngoài giờ: 16h - 19h

Bệnh viện Gia An 115 là một trong các bệnh viện tại TPHCM đạt được chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2012 trong lĩnh vực xét nghiệm huyết học - hóa sinh.

Khoa xét nghiệm của bệnh viện có thể thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm cấp cứu, xét nghiệm thường quy cho bệnh nhân đang khám chữa bệnh tiểu đường ở bệnh viện hoặc bất cứ ai có nhu cầu xét nghiệm. Mẹ bầu muốn thực hiện xét nghiệm tiểu đường thai kỳ có thể cân nhắc đến đây. 

Bệnh viện Gia An 115 được xây dựng với quy mô khang trang
Bệnh viện Gia An 115 được xây dựng với quy mô khang trang - Ảnh: giaan115.com

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Gia An 115

Khoa xét nghiệm nằm ở tầng 4 Bệnh viện Gia An 115, sử dụng các trang thiết bị và công nghệ mới nhất hiện nay như:

  • Máy huyết học: Unicel DxH 600, Beckman Coulter:
  • Máy đông máu: ACL Top 350, Beckman Coulter
  • Máy sinh hóa: AU 680, Beckman Coulter
  • Máy miễn dịch: Architech i-1000, Abbott
  • Hệ thống vận chuyển mẫu xét nghiệm tự động

Áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012, Khoa Xét nghiệm đảm bảo chất lượng cho quy trình xét nghiệm cận lâm sàng, ví dụ như xét nghiệm tiểu đường thai kỳ, cung cấp kết quả một cách chính xác và tin cậy, góp phần tạo thuận lợi hơn cho người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Gia An 115.

Chi phí xét nghiệm (lấy mẫu máu, nước tiểu,...) tại Bệnh viện Gia An 115 dao động trong khoảng từ 50.000 - 2.910.000đ. Tuy nhiên đó chỉ là mức giá chung, còn mức giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ hiện chưa được cập nhật chi tiết trên website của bệnh viện. Bạn đọc có thể liên hệ với bệnh viện qua website, số điện thoại hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

Review của người bệnh về Bệnh viện Gia An 115

Trên Google Review Bệnh viện Gia An 115 nhận được chủ yếu là các phản hồi tích cực về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên một số khách hàng phản ánh rằng họ vẫn mất thời gian chờ đợi và làm thủ tục. 

Để không gặp tình trạng tương tự, mẹ bầu có thể đặt lịch khám với bệnh viện trước khi đến qua website, điện thoại hoặc BookingCare và chọn khung giờ thăm khám phù hợp.

Review của người bệnh về Bệnh viện Gia An 115
Review của người bệnh về Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ

128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM

Giờ làm việc

Khám BHYT: Thứ 2 -  Thứ 6: 6h30 - 16h30

Khám Dịch vụ: Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 17h;

Thứ 7: 6h30 - 16h30; Chủ nhật: 6h30 - 11h30

Cùng với Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương cũng là một địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín tại TPHCM. Bệnh viện được nhiều sản phụ lựa chọn thăm khám và xét nghiệm tiểu đường thai kỳ bởi chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại. 

Phía ngoài Bệnh viện Hùng Vương
Cổng số 1 của Bệnh viện Hùng Vương - Ảnh: Google Review

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Hùng Vương

Khoa xét nghiệm Bệnh viện Hùng Vương đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 cho các lĩnh vực: Hóa sinh, Vi sinh. Khoa còn được Đoàn đánh giá của Bộ Y tế đánh giá đạt mức 4 theo bảng kiểm đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học theo Quyết định 2429/QĐ-BYT (mức 4 cũng là mức cao nhất mà các Phòng Xét nghiệm trong cả nước đang đạt được tính đến thời điểm hiện tại). 

Khoa có hệ thống chuyển mẫu chân không tự động giúp rút ngắn thời gian vận chuyển mẫu và đảm bảo an toàn sinh học. Quy trình xét nghiệm từ khâu tiền phân tích, phân tích đến hậu phân tích được diễn ra hoàn toàn khép kín với hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa - miễn dịch tự động.

Đội ngũ nhân sự tại Khoa xét nghiệm Bệnh viện Hùng Vương là các bác sĩ, dược sĩ, thạc sĩ, kỹ thuật viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, thành thạo trong lấy mẫu và phân tích mẫu xét nghiệm. Nếu kết quả cho thấy mẹ bầu có nguy cơ bị tiểu đường, bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và lên phác đồ giúp bệnh nhân kiểm soát lượng đường huyết, tránh biến chứng nguy hiểm.

Bệnh viện Hùng Vương có khám BHYT nên chi phí không quá cao. Bệnh viện có chi phí thăm khám ban đầu và bảng giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở mức tương đương với Bệnh viện Từ Dũ, nhưng thời gian thăm khám không phải chờ đợi quá lâu. 

Review của khách hàng về Bệnh viện Hùng Vương

Nhìn chung, Bệnh viện Hùng Vương được nhiều bệnh nhân đánh giá cao vì có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và đầy đủ trang thiết bị chuyên khoa. Môi trường khám bệnh sạch sẽ, khang trang, chi phí hợp lý. Tuy nhiên theo một số phản hồi, hầm gửi xe hơi nhỏ, chưa đáp ứng được nhu cầu gửi xe của người bệnh, đồng thời thái độ của nhân viên bảo vệ chưa được thân thiện cho lắm.

Review của người bệnh về Bệnh viện Hùng Vương
Review của người bệnh về Bệnh viện Hùng Vương - Ảnh:  Google review

4. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Địa chỉ

171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Giờ làm việc

Khám giờ hành chính:

Thứ 2 - Thứ 7: 7h - 16h

Khám ngoài giờ:

Thứ 2 - Thứ 7: 16h - 19h

Chủ nhật: 7h - 16h

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện tư nhân có quy mô lớn ở Quận 12, TPHCM cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bệnh viện nằm ở vị trí dễ tìm, thuận tiện cho mẹ bầu đang sinh sống tại khu vực này và các vùng lân cận đến khám chữa bệnh cũng như xét nghiệm tiểu đường thai kỳ.

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Mẹ bầu đến khám tiểu đường thai kỳ tại bệnh viện sẽ được thăm khám sản ban đầu bởi các bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm ở khoa nội tiết, sau đó thực hiện xét nghiệm tiểu đường theo hướng dẫn của của đội ngũ y tế.

Công tác tại khoa xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực xét nghiệm. Dẫn dắt khoa xét nghiệm là PGS.TS.BS Lê Ngọc Hùng, trưởng khoa xét nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ nghiệp vụ vững vàng.

Khoa xét nghiệm được bệnh viện chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị xét nghiệm tiên tiến bao gồm: máy xét nghiệm sinh hóa Cobas c-311; máy xét nghiệm miễn dịch Cobas e-411; máy xét nghiệm Huyết học-công thức máu XS-1000i-Sysmex;  máy XN đông máu CA-600-Sysmex; Combiline- ESCHWEILER (Đức);...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn có áp dụng thanh toán cho người sử dụng BHYT với giá tương đương giá BHYT ở các bệnh viện công. Còn giá dịch vụ sẽ nhỉnh hơn một số đơn vị y tế, có nguyên nhân một phần là do bệnh viện sử dụng các trang thiết bị xét nghiệm từ các hãng thiết bị y tế nổi tiếng và được nhập khẩu từ nước ngoài.

Hoạt động thường ngày của khoa xét nghiệm
Hoạt động thường ngày của Khoa xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: bvtamtrisaigon.com.vn

Review của người bệnh về Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Bệnh viện nhận được nhiều nhận xét tích cực về chất lượng dịch vụ chung bao gồm chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, thái độ tận tình của nhân viên tiếp đón. Bệnh viện có không gian sạch sẽ, rộng rãi và không phải chờ đợi lâu như ở bệnh viện công.

Tuy nhiên một số khách hàng cảm thấy chưa hài lòng về sự chậm chễ khi làm thủ tục chuyển viện tại đây. 

Review của người bệnh về Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Review của người bệnh về Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Google Review

5. Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories

Địa chỉ

Trụ sở chính: 414 - 420 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ nhật: 5h30 - 21h

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories là hệ thống trung tâm xét nghiệm chất lượng cao được thành lập bởi nhóm chuyên gia người Pháp với 30 chi nhánh trên khắp TPHCM: Quận 5, Quận 9, Quận 7,...

Phòng xét nghiệm của trung tâm đạt tiêu chuẩn về trang thiết bị y tế, mang lại các kết quả xét nghiệm nói chung và xét nghiệm tiểu đường thai kỳ nói riêng nhanh chóng, đáng tin cậy cho người bệnh 

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories

Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories được trang bị phòng xét nghiệm với hệ thống máy móc xét nghiệm tự động đảm bảo kết quả nhanh chóng và chính xác. Các trang thiết bị của trung tâm đến từ các thương hiệu sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới như Abbott, Roche, Sysmex,...

Phòng xét nghiệm với các thiết bị hiện đại tại Trung tâm Diag
Phòng xét nghiệm của Diag sở hữu trang thiết bị hiện đại - Ảnh: Google Review

Ngoài ra, mẹ bầu cũng có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở nhà nếu không thể đến trực tiếp trung tâm. Theo đó, mẹ bầu đăng ký lịch hẹn xét nghiệm, sau đó điều dưỡng Diag đến nơi đúng hẹn để thực hiện lấy mẫu. Mẫu xét nghiệm sẽ được xử lý và phân tích tại phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học. 

Với dịch vụ này, kết quả xét nghiệm được trả qua điện thoại (Zalo, SMS) trong vòng 24 giờ tùy thuộc vào loại xét nghiệm và thời gian phòng xét nghiệm nhận được mẫu. Điều này thuận tiện cho mẹ bầu không phải đến tận nơi lấy kết quả cũng như không có nguy cơ bị thất lạc khi chuyển qua đường bưu điện. 

Review của người bệnh về Trung tâm xét nghiệm Diag Laboratories

Trung tâm nhận được đa dạng các ý kiến đánh giá, chủ yếu là phản hồi tích cực về dịch vụ xét nghiệm, lấy mẫu từ các khách hàng và nghiệp vụ vững vàng, thái độ  tư vấn nhiệt tình nhân viên y tế.

Tuy nhiên, một số khách hàng phản ánh rằng họ không thể liên hệ được với trung tâm qua số điện thoại, Zalo. Điều này có thể do mỗi ngày trung tâm có nhiều khách hàng gọi đến cùng lúc khiến nhân viên chưa thể kịp trả lời khách hàng. 

Review của người bệnh về Diag Laboratories
Review của người bệnh về Diag Laboratories - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám Đa khoa Medlatec

Địa chỉ

Số 98 Thích Quảng Đức, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Giờ làm việc

Tất cả các ngày trong tuần: 

Sáng: 7h30 - 11h30

Chiều: 11h30 - 17h00

Tối: 17h30 - 20h00 (Chủ nhật nghỉ tối)

Medlatec là đơn vị y tế nổi tiếng trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm với hơn 25 năm kinh nghiệm và hơn 40 cơ sở trải dài khắp Việt Nam. Tại TPHCM, Medlatec sở hữu một phòng khám đa khoa cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh và xét nghiệm theo nhu cầu của người bệnh.

Chất lượng dịch vụ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở Medlatec

Phòng khám Đa khoa Medlatec hợp tác với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trên cả nước, phục vụ đọc và tư vấn kết quả cho người bệnh. Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại của Medlatec đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, CAP và hầu hết được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như Nhật, Mỹ,...

Tương tự như trung tâm Diag, mẹ bầu cũng có thể chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với Medlatec giúp giảm thời gian đi lại và chờ đợi. Kết quả xét nghiệm được trả qua điện thoại (Zalo/SMS) một cách tiện lợi. 

Giá dịch vụ xét nghiệm tại nhà tương tự dịch vụ xét nghiệm tại phòng khám, tuy nhiên sẽ thu thêm chi phí đi lại là 10.000đ/lần lấy mẫu.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC TPHCM
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà tiện lợi của Medlatec - Ảnh: medlatec.vn

Review của người bệnh về Medlatec

Phòng khám nhận được đa dạng nhận xét của người bệnh trên nhiều trang khác nhau. Riêng trên Google Review, phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao với chi phí hợp lý. Đồng thời, phòng khám cũng nhận được lời khen của khách hàng về thái độ tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ.

Review của người bệnh về Medlatec
Review của người bệnh về Medlatec - Ảnh: Google Review

Trên đây là danh sách 6 địa chỉ xét nghiệm tiểu đường thai kỳ nhanh chóng và đáng tin cậy ở TPHCM. Ngoài ra, mẹ bầu cũng có thể tìm hiểu kỹ hơn về giá xét nghiệm tiểu đường thai kỳ theo từng địa chỉ trước khi đi xét nghiệm. BookingCare mong rằng qua đó mẹ bầu sẽ tìm được địa chỉ xét nghiệm phù hợp nhất để trả lời cho câu hỏi xét nghiệm tiểu đường thai kỳ ở đâu với chi phí hợp lý. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.tudu.com.vn/
2. http://choray.vn/
3. https://www.giaan115.com/
4. http://bvtamtrisaigon.com.vn/
5. https://diag.vn/
6. https://medlatec.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/