Top 6 địa chỉ xét nghiệm tinh trùng uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 01/09/2023, Cập nhật lần cuối: 25/03/2024

Xét nghiệm tinh trùng là một bước quan trọng để đánh giá chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới. 6 địa chỉ do BookingCare tổng hợp dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi xét nghiệm tinh trùng ở đâu TPHCM uy tín, kết quả nhanh chóng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
xét nghiệm tinh trùng ở đâu tphcm
Địa chỉ xét nghiệm tinh trùng uy tín tại TP Hồ Chí Minh - Ảnh: BookingCare

Kết quả xét nghiệm tinh trùng giúp phát hiện các vấn đề liên quan đến sinh sản đồng thời đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị vô sinh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết xét nghiệm tinh trùng ở đâu tại TPHCM để có kết quả nhanh và chính xác nhất.

Lý do nam giới nên xét nghiệm tinh trùng

Xét nghiệm tinh trùng (sperm analysis) là một quá trình đánh giá chất lượng tinh trùng trong mẫu tinh dịch của nam giới. Thông qua kết quả này giúp các chuyên gia y tế đánh giá hiệu suất sinh sản và có thể giúp tìm ra các nguyên nhân có thể gây vô sinh - hiếm muộn.

  • Đánh giá hiệu suất sinh sản: Xét nghiệm tinh trùng giúp đánh giá hiệu suất sinh sản của nam giới. Thông qua xét nghiệm, có thể biết được số lượng tinh trùng, khả năng di chuyển và hình dạng của tinh trùng. Những yếu tố này có ảnh hưởng lớn đến khả năng thụ tinh và thành công trong việc có thai.
  • Tìm nguyên nhân vô sinh: Nếu một cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có thai, xét nghiệm tinh trùng giúp xác định xem nam giới có vấn đề gì liên quan đến tinh trùng gây ra vô sinh hay không. Nếu xét nghiệm tinh trùng phát hiện ra các vấn đề về tinh trùng, có thể tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra các biện pháp điều trị thích hợp.
  • Đánh giá hiệu quả điều trị: Đối với nam giới điều trị vô sinh hoặc các vấn đề liên quan đến tinh trùng, xét nghiệm tinh trùng giúp theo dõi hiệu quả của các phương pháp điều trị. Nếu có sự cải thiện sau khi điều trị, xét nghiệm tinh trùng sẽ ghi nhận các thay đổi và kết quả tích cực.
  • Đánh giá sức khỏe toàn diện: Xét nghiệm tinh trùng có thể cho thấy một số vấn đề sức khỏe khác không liên quan đến sinh sản, như vấn đề nội tiết, nhiễm trùng hoặc các vấn đề khác. Việc phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe khác có thể giúp ngăn ngừa và điều trị kịp thời.
Lợi ích xét nghiệm tinh trùng
Xét nghiệm tinh trùng là cơ sở đánh giá sức khỏe sinh sản nam giới - Ảnh: medlatec.vn

Nếu xét nghiệm tinh trùng phát hiện ra bất kỳ vấn đề nào, nam giới có thể được đề xuất thêm các xét nghiệm hoặc tư vấn để tìm hiểu nguyên nhân và tìm phương pháp điều trị thích hợp. Xét nghiệm tinh trùng thường là một trong những bước đầu tiên trong quá trình tìm hiểu về vấn đề vô sinh hoặc khó có thai ở nam giới.

Top 6 địa chỉ xét nghiệm tinh trùng uy tín tại TPHCM

Có nhiều bệnh viện và cơ sở y tế tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ xét nghiệm tinh trùng. Dưới đây là một số địa chỉ trả lời cho câu hỏi xét nghiệm tinh trùng ở đâu uy tín do BookingCare tổng hợp:

1. Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health

  • Địa chỉ: 7b/31 Hẻm, 7B Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ thăm khám: 07:00 - 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nổi tiếng tại TPHCM. Đơn vị đã hoạt động được gần 10 năm và được nhiều khách hàng lựa chọn để thăm khám các bệnh lý "nhạy cảm" với thời gian khám nhanh, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

xét nghiệm tinh trùng men health
Trung tâm sức khỏe Nam Giới Men's Health chuyên thăm khám bệnh lý nam khoa - Ảnh: https://menhealth.vn/

Khi thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ tại Men's Health, nam giới sẽ được lấy mẫu ở phòng lấy mẫu tinh dịch riêng tư và nhiều tiện ích như: ipad, ghế sofa êm ái, trang trí tranh nghệ thuật,... Ngoài ra, nam giới sẽ được quan sát hình ảnh tinh trùng của mình của clip được trung tâm ghi lại. Thời gian có kết quả xét nghiệm nhanh chóng chỉ khoảng 2 tiếng sau lấy mẫu. 

Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Các bác sĩ thăm khám Nam khoa và thực hiện xét nghiệm tại Men's Health đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Niệu - Nam khoa, được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y khoa và từng làm việc tại nhiều bệnh viện chuyên sâu về Nam học, tiêu biểu có thể kể đến: 

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Văn Ty - 35 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tiết niệu, Phó Chủ tịch Hội Niệu - Thận học TP. HCM, Hội viên Hội niệu khoa Thế giới
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Trà Anh Duy, Công tác tại Bệnh viện Bình Dân, Từng tu nghiệp tại Singapore, Hoa Kỳ, Thành viên Hội Niệu Thế giới, Hội Y học giới tính Thế giới.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh: Nguyên Trưởng phân khoa Niệu – Nam Khoa, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Bác sĩ sẽ đọc và phân tích mẫu tinh dịch đồ theo tiêu chuẩn mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới - WHO 2021.

Trang thiết bị xét nghiệm tinh trùng hiện đại

Tại Men’s Health trang bị nhiều thiết bị xét nghiệm hiện đại cho nam giới. Ngoài các thiết bị xét nghiệm được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới, đơn vị còn sở hữu dòng máy siêu âm màu Doppler 4 chiều (Hoa Kỳ) sử dụng trong thăm khám, giúp phát hiện nhiều bệnh lý Nam khoa như viêm tinh hoàn mào tinh, xoắn tinh hoàn, rối loạn cương,...

Thêm vào đó, Men's Health còn có nhà thuốc tiện lợi cho nam giới trong thăm khám và điều trị. Điều này giúp nam giới an tâm về sự kín đáo và bảo mật thông tin. 

Mức giá xét nghiệm tinh trùng tại Men's Health

Mức giá xét nghiệm tinh dịch đồ được niêm yết tại Men's Health là 250.000 - 320.000 đồng. Đây là một mức giá trung bình so với các đơn vị khác trên thị trường. Ngoài xét nghiệm tinh dịch đồ, nam giới có thể tham khảo kinh nghiệm thăm khám tại Men's Health, lựa chọn gói khám tiền hôn nhân với giá 2.000.000 đồng hoặc các gói xét nghiệm nội tiết sinh sản, sinh dục Nam với chi phí 950.000 đồng. 

2. Bệnh viện Hùng Vương – Khoa Hiếm muộn, vô sinh

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ thăm khám: 
    • Thứ hai đến thứ sáu: từ 6h300 – 19h00 (không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy: Từ 7h00 – 11h00 (chỉ làm việc buổi sáng)
    • Chủ nhật: Từ 7h00 – 11h00 (buổi sáng) và 13h00 – 17h0 (buổi chiều)

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện phụ sản tuyến Trung ương, được nhiều khách hàng là cả nữ giới và nam giới lựa chọn. Với hơn 45 năm thành lập, bệnh viện đã thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp gặp vấn đề về sinh sản. Nam giới xét nghiệm tinh trùng có thể đến tại khoa Hiếm muộn - Vô sinh của bệnh viện để được tư vấn. 

bệnh viện hùng vương xét nghiệm tinh trùng tphcm
Bệnh viện Hùng Vương sở hữu cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: Fanpage Bệnh viện Hùng Vương

Tất cả các bác sĩ khoa Hiếm muộn - Vô sinh Bệnh viện Hùng Vương đều được tuyển chọn với trình độ chuyên môn cao. Tiêu biểu có thể kể đến Bác sĩ Lý Thái Lộc - Bác sĩ CKII về hiếm muộn (Trưởng khoa) hay Bác sĩ CKI Vương Đình Tuân (phó khoa).

Trang thiết bị xét nghiệm tinh trùng hiện đại

Trong chuyên khoa Hiếm muộn – Vô sinh của bệnh viện Hùng Vương đã và đang triển khai nhiều gói dịch vụ chẩn đoán nguyên nhân bệnh với các kỹ thuật xét nghiệm trong đó có tinh dịch đồ để phân tích khả năng sinh sản của nam giới. Đồng thời, bệnh viện cũng thực hiện các kỹ thuật cao cấp như: phẫu thuật nội soi, IVF, IUI,…

Là bệnh viện tuyến cuối, Bệnh viện Hùng Vương được trang bị các trang thiết bị hiện đại hàng đầu trên thị trường. Các thiết bị xét nghiệm tinh dịch được nhập khẩu, kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt cho kết quả chính xác tới 98%. 

Giá xét nghiệm tinh trùng

Giá xét nghiệm tinh dịch đồ tại Bệnh viện Hùng Vương là:

  • 316.000 đồng (Có bảo hiểm Y tế)
  • 350.000 đồng (Khám Dịch vụ)

Sau khi có kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, nam giới có thể sẽ cần thực hiện thêm các xét nghiệm chuyên sâu khác để các bác sĩ có thể đưa ra kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe sinh sản. Chính vì vậy, nam giới nên đi sớm và thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ. 

3. Bệnh viện Từ Dũ – Khoa Hiếm muộn

  • Địa chỉ: 
    • Cổng số 1: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng số 2: Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng số 3: Số 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ thăm khám: Thứ 2 - Thứ 6
    • Buổi sáng: Từ 7h00 – 11h00
    • Buổi chiều: Từ 12h30 – 16h30

Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (hay còn được gọi tắt là bệnh viện Từ Dũ) là một trong những bệnh viện phụ sản được nhiều người dân tại TPHCM và khu vực phía Nam biết đến nhiều. Bệnh viện đã tiếp nhận nhiều trường hợp hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới chữa trị thành công. 

Nam giới thực hiện xét nghiệm tinh trùng tại Khoa Hiếm muộn – Tầng 3 – Khu khám M Bệnh viện Từ Dũ. Việc lấy tinh dịch được thực hiện tại một phòng riêng của khoa. Nam giới được yêu cầu kiêng quan hệ 3-5 ngày trước khi xét nghiệm và có thể lấy mẫu ít nhất hai lần để kiểm tra kết quả được chính xác nhất. 

xét nghiệm tinh trùng ở đâu - bệnh viện từ dũ
Hình ảnh bệnh viện Từ Dũ 284 Cống Quỳnh - Ảnh: tudu.com.vn

Ưu điểm khi thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ tại Bệnh viện Từ Dũ là nơi đây quy tụ các chuyên gia, bác sĩ nam khoa giỏi hàng đầu nước ta, từ đó giúp cho việc kiểm tra các kết quả xét nghiệm một cách chính xác nhất. Các bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán dựa trên kết quả xét nghiệm để đưa ra cho nam giới kết luận và phương pháp chữa trị phù hợp nhất (nếu cần). 

Trang thiết bị xét nghiệm tinh trùng hiện đại

Bệnh viện Từ Dũ không ngừng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, hệ thống hạ tầng nhằm phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh. Bệnh viện cũng là nơi chuyển giao công nghệ, kỹ thuật cho các đơn vị tuyến dưới, đảm bảo hiệu quả thăm khám, xét nghiệm. Do đó, nam giới có thể yên tâm về chất lượng công nghệ, máy móc xét nghiệm tại đây.

Tuy nhiên, do Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở y tế công lập nên nơi đây thường có rất đông bệnh nhân đến thăm khám. Vì vậy, số lượng người thăm khám nam khoa rất cao và bạn có thể mất nhiều thời gian chờ đợi. Do đó nếu có nhu cầu xét nghiệm tại nơi đây thì nam giới nên đi sớm để xếp hàng và chờ đợi.

Giá xét nghiệm tinh dịch đồ Bệnh viện Từ Dũ

Giá xét nghiệm tinh dịch đồ là 100.000 đồng với khách hàng có thẻ bảo hiểm y tế và 316.000 - 470.000 đồng với khách hàng khám dịch vụ VIP. 

Sau khi làm tinh dịch đồ cho kết quả không tinh trùng hoặc tinh trùng ít, yếu, dị dạng nặng, nam giới được hướng dẫn khám Nam Khoa và làm các xét nghiệm cần thiết khác. Chi phí trung bình khoảng 150.000 - 500.000 đồng/xét nghiệm. 

4. Trung tâm Xét nghiệm và Chẩn đoán Y khoa – Medical Diag Center

Địa chỉ: 

Giờ thăm khám:

  • Giờ mở cửa: 6h00 mỗi ngày
  • Giờ đóng cửa:
    • Thứ 7: 19h00 hoặc 21h00 (tùy từng cơ sở)
    • Chủ nhật: 12h00 hoặc 15h00 (tùy từng cơ sở),cơ sở Quận 10: 19h00

Medical Diag Center còn được gọi là trung tâm xét nghiệm Diag, sở hữu 20 cơ sở xét nghiệm tại TPHCM với hơn 20 năm thành lập. Đơn vị đã thực hiện nhiều loại xét nghiệm chuyên sâu cho khách hàng trong đó có xét nghiệm tinh trùng. 

trung tâm xét nghiệm diag
Medical Diag Center sở hữu trang thiết bị xét nghiệm hiện đại - Ảnh: diag.vn

Trang thiết bị xét nghiệm tinh trùng hiện đại

Trung tâm Xét nghiệm và Chẩn đoán Y khoa Medical Diag Center là đơn vị chú trọng đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại trong thực hiện các loại xét nghiệm khác nhau. Cụ thể, đơn vị trang bị phòng xét nghiệm riêng với thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghệ tiên tiến trên thế giới. 

Ngoài ra, trung tâm còn trang bị phòng lấy mẫu riêng biệt, kín đáo và lịch sự giúp nam giới cảm thấy thoải mái khi lấy mẫu tinh dịch. Sau đó, mẫu tinh dịch sẽ được nhuộm và chẩn đoán tế bào học nhanh chóng cho kết quả sau chỉ 1-2 tiếng, giảm thời gian chờ đợi cho nam giới. 

Giá xét nghiệm tinh dịch đồ tại Medical Diag Center

Giá xét nghiệm tinh dịch đồ tại Diag là 330.000 đồng. Ngoài ra, nam giới có thể lựa chọn thêm gói xét nghiệm đánh giá sức khỏe sinh sản nam giới và tinh dịch đồ 1.299.000 đồng. Đây là gói xét nghiệm giúp đánh giá chức năng hoạt động của tinh hoàn, nồng độ testosterone và hormone sinh dục nam phù hợp với nam giới hiếm muộn, rối loạn cương dương. 

5. Bệnh viện Nhân dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ thăm khám: Từ Thứ 2 - Thứ 6
    • Sáng: 7:00 - 12:00
    • Chiều: 13:00 - 16:00
hình ảnh bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh việnNhân dân 115 là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh lý Nam khoa - Ảnh: benhvien115.com.vn

Bệnh viện Nhân Dân 115 là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn. Đây là cơ sở y tế hạng I với nhiều chuyên khoa và đội ngũ y bác sĩ giỏi. Đơn vị quy tụ nhiều bác sĩ với chuyên môn sâu về Nam khoa - Tiết niệu. Tiêu biểu như:

  • ThS.BS Trương Hoàng Minh - Trưởng khoa Ngoại niệu - Ghép thận, Bệnh viện Nhân Dân 115, bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài (Bỉ, Trung Quốc, Đài Loan,...). Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ đã giúp hàng triệu nam giới lấy lại sự tự tin, giải quyết các vấn đề đang gặp phải như vấn đề tinh trùng, hẹp bao quy đầu, rối loạn cương dương... 
  • ThS.BS Trần Thanh Phong - Phó Trưởng khoa Ngoại niệu - Ghép thận, Bệnh viện Nhân Dân 115, hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa tiết niệu.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đình Hiếu: Hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực bệnh lý Tiết niệu, Bệnh lý Nam giới - Hiếm muộn Nam

Trang thiết bị xét nghiệm tinh trùng hiện đại

Bệnh viện Nhân dân 115 được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh Nam khoa như: Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy chụp CT mô phỏng, máy gia tốc tuyến tính phục vụ xạ trị ung thư ở cơ quan sinh dục, máy siêu âm đa chiều, xét nghiệm tinh dịch đồ,…

Đặc biệt, với xét nghiệm tinh dịch đồ, đơn vị có phòng lấy mẫu chuyên biệt, kỹ thuật xét nghiệm nhanh. Vì vậy, người bệnh sẽ không cần chờ đợi lâu để có kết quả xét nghiệm. 

Tuy nhiên, rất có thể số lượng bệnh nhân đông nên thời gian chờ đợi để được lấy mẫu sẽ lâu hơn một số đơn vị khác. Nam giới muốn giảm thời gian chờ đợi có thể tham khảo kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Nhân dân 115, lựa chọn lấy mẫu ở khu khám dịch vụ và phòng khám VIP. 

Giá xét nghiệm tinh dịch đồ tại Bệnh viện Nhân dân 115

Giá xét nghiệm tinh dịch đồ tại Bệnh viện Nhân dân 115 là 100.000 đồng với nam giới khám thẻ BHYT. Với trường hợp nam giới không có thẻ BHYT, chi phí sẽ từ 300.000 - 350.000 đồng. Nam giới có thể sẽ cần chi trả thêm các chi phí thăm khám bổ sung theo chỉ định để các bác sĩ có đủ cơ sở đánh giá tổng quan về tình trạng sức khỏe sinh sản. 

6. Bệnh viện Bình Dân

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
    • Khu Kỹ thuật cao: 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ thăm khám (Từ thứ 2 đến thứ 6):
    • Sáng từ 6:00 – 11:30 (lấy số từ 05:00 – 11:00
    • Chiều từ 13:00 - 16:00 (lấy số từ 12:45 – 15:00)
  • Khám ngoài giờ thứ 7: từ 06:30 đến 11:30 (lấy số từ 05:00 – 11:00)

Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ cung cấp cho bạn các dịch vụ khám sức khỏe cho nam giới có chất lượng cao tại TPHCM. Đây cũng là một trong những gợi ý tốt cho nam giới đang có nhu cầu xét nghiệm tinh dịch đồ và đánh giá tình trạng sức khỏe nam khoa của mình.

Bệnh viện Bình Dân TPHCM
Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín tại TP.HCM - Ảnh: bvbinhdan.com.vn

Sở hữu nhiều chuyên khoa khác nhau, đứng đầu là các chuyên gia hàng đầu, từ đó cam kết điều trị mang lại kết quả cao nếu trong quá trình xét nghiệm phát hiện bệnh lý nam khoa hoặc các vấn đề bất thường.

Trang thiết bị xét nghiệm tinh trùng hiện đại

Bệnh viện Bình Dân chú trọng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, đạt tiêu chuẩn cao để đảm bảo sự thoải mái cho các khách hàng. Các thiết bị xét nghiệm tại bệnh viện đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo kết quả xét nghiệm chuẩn xác nhất. 

Giá xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Bình Dân

Giá xét nghiệm tinh trùng tại Bệnh viện Nhân dân Bình Dân là 316.000 đồng/ lần. Đây là mức giá trung bình so với chi phí trên thị trường. Nam giới kiểm tra sức khỏe sinh sản tại Bệnh viện Bình Dân có thể được yêu cầu thực hiện thêm các loại xét nghiệm chuyên sâu khác để các bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe. 

Những thông tin BookingCare tổng hợp ở trên đã trả lời cho câu hỏi xét nghiệm tinh trùng ở đâu uy tín tại TPHCM. Có thể thấy, có rất nhiều địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ dành cho nam giới, hãy lựa chọn địa chỉ thuận tiện và phù hợp nhất để thực hiện xét nghiệm ngay nhé!

 
 
Tài liệu tham khảo
https://menhealth.vn/
https://bvhungvuong.vn/
https://tudu.com.vn/
https://diag.vn/
https://benhvien115.com.vn/
http://bvbinhdan.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/