Top 7 bác sĩ Hô hấp giỏi, có tiếng tại Hà Nội (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/02/2023, Cập nhật lần cuối: 11/03/2024

Danh sách bác sĩ Hô hấp giỏi được BookingCare giới thiệu có nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại Bệnh viện Phổi Trung Ương cũng như chuyên khoa Hô hấp của các bệnh viện lớn.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách bác sĩ Hô hấp giỏi, có tiếng tại Hà Nội
Danh sách bác sĩ Hô hấp giỏi, có tiếng tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Các bệnh lý Hô hấp ngày càng phức tạp và số lượng người  mắc bệnh không ngừng gia tăng. Những bệnh lý thường gặp bao gồm viêm phế quản cấp, viêm phổi do các loại vi khuẩn, virus; hen phế quản; bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính; ung thư phổi; tràn dịch màng phổi; lao phổi. Các bệnh này chiếm khoảng 80% số các bệnh lý Hô hấp. 

Để chẩn đoán chính xác bệnh lý gặp phải, theo dõi tình trạng bệnh và điều trị hiệu quả, BookingCare tiếp tục gợi ý cho người bệnh top bác sĩ chuyên khoa Hô hấp giỏi tại Hà Nội

Trong nội dung trước, BookingCare đã chia sẻ thông tin 8 bác sĩ khám chữa bệnh Hô hấp có tiếng tại Hà Nội, bạn đọc có thể kết hợp tham khảo thêm để có lựa chọn tốt nhất. 

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ Hô hấp giỏi Hà Nội

Để đưa ra danh sách bác sĩ Hô hấp giỏi giới thiệu đến người bệnh BookingCare dựa trên các tiêu chí cụ thể dưới đây: 

  • Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp có quá trình đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện chuyên sâu thăm khám Phổi - Hô hấp như Bệnh viện Phổi Trung ương hoặc chuyên khoa Hô hấp của các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E,... 
  • BookingCare ưu tiên giới thiệu các bác sĩ có lịch thăm khám tại đơn vị cụ thể để người bệnh có thể thăm khám. Thực tế có nhiều bác sĩ chuyên gia là Giáo sư, Phó giáo sư nhưng rất ít lịch khám, bệnh nhân khó đặt khám với bác sĩ.

Top 7 bác sĩ Hô hấp giỏi, có tiếng tại Hà Nội

Với mỗi vị bác sĩ được giới thiệu BookingCare sẽ nếu các thông tin chuyên môn, chức vụ từng đảm nhiệm, kinh nghiệm và thông tin lịch khám của bác sĩ để bạn đọc tiện theo dõi và nhanh chóng nắm được thông tin hữu ích. 

1. BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai

  • Nguyên Phó Trưởng khoa Nhiễm khuẩn tổng hợp, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Hô hấp
Bác sĩ Đỗ Thị Phương Mai
Bác sĩ Đỗ Thị Phương Mai có 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Hô hấp - Ảnh: t-matsuoka.com

Với thế mạnh chuyên môn về khám và điều trị các bệnh Truyền nhiễm và Hô hấp, người bệnh có thể tham khảo thăm khám với vị bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm này. Có thời gian công tác trong vai trò Phó Trưởng khoa Nhiễm khuẩn tổng hợp tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, trong thời điểm đầu dịch bệnh Covid, BS.CKII Đỗ Thị Phương Mai cùng đồng nghiệp tại đơn vị là người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân. 

Là người chu đáo và tâm huyết với nghề, bác sĩ Mai nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ người bệnh. 

Thông tin lịch khám

Hiện BS Mai là Phó giám đốc chuyên môn tại Phòng khám T-Matsuoka và thăm khám tại đơn vị:

  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khám: 1.000.000đ. Đây là mức giá khám chọn bác sĩ chuyên gia, bên cạnh đó Phòng khám T-Matsuoka là đơn vị có công nghệ y tế hiện đại, quy trình thăm khám và phục vụ chuẩn Nhật, nên với chi phí bỏ ra, nhiều người bệnh đã trải nghiệm có phản hồi hài lòng cả về yếu tố chuyên môn và dịch vụ. 

2. GS.TS.BS Ngô Quý Châu

  • Nguyên Giám đốc Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên Phó Giám đốc Phụ trách, quản lý điều hành Bệnh viện Bạch Mai
Giáo sư Hô hấp Ngô Quý Châu
Giáo sư Ngô Quý Châu là chuyên gia Hô hấp đầu ngành - Ảnh: tamanhhospital.vn

GS.TS.BS Ngô Quý Châu là chuyên gia hàng đầu của ngành Hô hấp Việt nam. Tên tuổi bác sĩ được nhiều bệnh nhân biết đến và được giới chuyên môn đánh giá cao. Vị giáo sư có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội hô hấp này từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện hạng đặc biệt của Việt Nam. 

Không chỉ dừng lại với vai trò bác sĩ, giảng viên, GS.TS.BS Ngô Quý Châu còn dành thời gian nghiên cứu, viết sách về đề tài hướng dẫn chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường Hô hấp). Ngoài ra, bác sĩ còn có hơn 10 công trình khoa học cùng hàng chục bài báo trên các tạp chí trong nước và quốc tế. 

Thông tin lịch khám

Từ tháng 8/2020, GS.TS.BS Ngô Quý Châu về công tác tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh với vai trò Giám đốc chuyên môn phụ trách khối Nội hô hấp. Người bệnh có thể thăm khám với bác sĩ tại đơn vị:

  • Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Lịch khám: Vì bác sĩ là Giám đốc chuyên môn của bệnh viện nên nếu muốn khám đích danh, người bệnh nên liên hệ trước để được nhân viên bệnh viện tư vấn.
  • Giá khám: Mặc dù không có mức giá cụ thể, nhưng giá khám với Giáo sư tại bệnh viện tư nhân có tiếng, chất lượng cao như Tâm Anh sẽ thuộc phân khúc cao. Người bệnh nếu không quá lăn tăn về vấn đề chi phí có thể chọn thăm khám tại đơn vị. 

3. PGS.TS.BS Lê Ngọc Hưng

  • Nguyên Trưởng khoa hô hấp, Bệnh viện Phổi Trung ương

Nhiều người bệnh có nhu cầu khám Hô hấp với bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Phổi Trung ương, BookingCare giới thiệu PGS.TS.BS Lê Ngọc Hưng. Phó giáo sư là một trong những vị bác sĩ giỏi tại bệnh viện đầu ngành về Hô hấp - Phổi này được nhiều người tìm kiếm.

Bác sĩ có chuyên môn vững vàng, bề dày kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh về Hô hấp. Trong đó, người bệnh có thể thăm khám các mặt bệnh bác sĩ có thế mạnh như:

  • Khám, điều trị các bệnh lý về Lao và bệnh phổi
  • Bệnh Hô hấp: ho, khó thở, đau ngực, sốt, khạc đờm, ho ra máu,...

Thông tin đi khám

PGS.TS.BS Lê Ngọc Hưng hiện có lịch thăm khám tại Trung tâm Y khoa số 1, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: 

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám sáng thứ 4 và cả ngày thứ 6. Để cập nhật thông tin mới nhất, Bệnh viện Đại học Y có đăng tải lịch khám theo tuần trên Fanpage đơn vị. Người bệnh trước khi đi khám nên tham khảo trước để biết chính xác ngày khám của bác sĩ.
  • Giá khám: khoảng 300.000đ
  • Đặt lịch: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hỗ trợ người bệnh đặt lịch trước qua hotline đơn vị. Bạn đọc nên ưu tiên hẹn khám trước để được nhân viên bệnh viện tư vấn và chọn khung giờ thăm khám phù hợp. 

4. PGS.TS.BS Hoàng Thị Phượng

  • Nguyên Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Phổi Trung Ương
  • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội Khoa Y, Đại học Quốc Gia Hà Nội
  • Giảng viên kiêm nhiệm tại Bệnh viện Phổi Trung ương
PGS.TS Hoàng Thị Phượng
PGS.TS Hoàng Thị Phượng - Nguyên Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện Phổi Trung Ương - Ảnh: medlatec.vn

Công tác tại Bệnh viện Phổi Trung ương - bệnh viện hàng đầu cả nước về thăm khám bệnh Phổi - Hô hấp từ năm 1989 và giữ chức Trưởng khoa Lao và Bệnh phổi, PGS.TS.BS Hoàng Thị Phượng xây dựng được uy tín thăm khám lâu năm.

Với kinh nghiệm dày dạn, chuyên môn chuyên sâu, bác sĩ nhận bệnh thăm khám hầu hết các mặt bệnh Hô hấp: viêm phổi, lao phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, hen phế quản,… tình trạng từ nhẹ đến nặng. 

Thông tin lịch khám 

Hiện khi đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Phổi Trung ương, Phó giáo sư là chuyên gia Hô hấp, thăm khám tại Bệnh viện Medlatec Thụy Khuê.

  • Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • Lịch khám: PGS.TS Hoàng Thị Phượng thường có lịch làm việc vào thứ 3, 4, 5 hàng tuần. Tuy nhiên lịch làm việc của Chuyên gia có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế mà không báo trước. Người bệnh có thể đặt trước lịch khám tại Bệnh viện Medlatec qua BookingCare và nêu rõ lý do thăm khám để được hỗ trợ khám với bác sĩ mong muốn. 

5. ThS.BS Thành Ngọc Tiến

  • Nguyên bác sĩ Nội khoa và Hô hấp, Bệnh Viện Phổi Hà Nội
  • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Xanh Pôn
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa và Hô hấp
Bác sĩ chuyên khoa Hô hấp Thành Ngọc Tiến
Bác sĩ Chuyên khoa Hô hấp Thành Ngọc Tiến có hơn 10 năm kinh nghiệm - Ảnh: vinmec.com

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, trong đó ThS.BS Thành Ngọc Tiến đều công tác tại các bệnh viện lớn, do vậy bác sĩ có cơ hội nâng cao chuyên môn khi thăm khám và điều trị cho rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày, tình trạng khác nhau, bên cạnh đó còn là cơ hội học hỏi, nâng cao chuyên môn từ đồng nghiệp. 

Ngoài thăm khám, ThS.BS Thành Ngọc Tiến còn tham gia công tác giảng  dạy tại trường Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học VinUni. 

Thông tin lịch khám

Hiện tại, người bệnh có thể dễ dàng thăm khám các vấn đề Hô hấp với ThS.BS Thành Ngọc Tiến tại Phòng khám Gia đình Việt Úc:

  • Địa chỉ: số 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch thăm khám một số buổi tại phòng khám. Để biết chính xác lịch khám theo tuần, người bệnh có thể theo dõi thông tin lịch khám Bác sĩ Thành Ngọc Tiến trên BookingCare và  đặt hẹn khám trước. 

6. ThS.BS Phan Thị Hạnh

  • Hiện là Phó khoa Hô hấp, Bệnh viện E

Vị bác sĩ Hô hấp giỏi Hà Nội tiếp theo sẽ là lựa chọn cho người bệnh muốn thăm khám tại Bệnh viện E - ThS.BS Phan Thị Hạnh. Trong nhiều năm thăm khám, bác sĩ Hạnh đã điều trị thành công, góp phần cải thiện tình trạng bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng nghìn bệnh nhân.

Với chuyên môn của bác sĩ, cộng với chất lượng thiết bị, máy móc thăm khám tại Bệnh viện E, người bệnh có thể tin tưởng vào chất lượng thăm khám tại đơn vị.

Thông tin lịch khám 

Hiện tại, Bác sĩ Phan Thị Hạnh có lịch thăm khám tại khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế, Bệnh viện E:

  • Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Lịch khám: lịch khám theo tuần của bác sĩ cũng được cập nhật trên fanpage bệnh viện. Người bệnh có thể theo dõi và hẹn khám trước để việc thăm khám tại bệnh viện nhanh chóng, thuận tiện hơn. 

7. TS.BS Nguyễn Thị Bích Ngọc 

  • Hiện là Trưởng khoa Hô hấp, Bệnh viện Phổi Trung ương
Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc
Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc - Ảnh: bvquan5.medinet.gov.vn/

Hiện đang công tác trong vai trò Trưởng khoa Hô hấp của Bệnh viện Phổi Trung ương - đơn vị chuyên khoa tuyến cao nhất về Lao, chuyên sâu trong khám, điều trị các bệnh lý về Lao, Phổi, Hô hấp, người bệnh có thể tin tưởng thăm khám với Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc. 

Bên cạnh đó, bác sĩ Ngọc cũng được nhiều người biết đến khi thường xuyên xuất hiện trong các chia sẻ điều trị bệnh lý Hô hấp trên các kênh báo chí như Báo Nhân dân, Báo Sức khỏe Đời Sống,... 

Thông tin lịch khám

TS.BS Nguyễn Thị Bích Ngọc hiện thăm khám tại Bệnh viện Phổi Trung ương:

  • Địa chỉ: 463 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • Lịch khám: Để biết lịch khám của bác sĩ người bệnh nên liên hệ hotline đặt lịch của bệnh viện. Tuy nhiên theo nhiều người bệnh review hotline khó liên hệ nên sẽ khó khăn cho người bệnh để biết chính xác lịch khám của bác sĩ. 

Trên đây là danh sách 7 bác sĩ Hô hấp giỏi, có tiếng tại Hà Nội. Hy vọng đã giúp bạn có thêm lựa chọn bác sĩ thăm khám để yên tâm khám chữa bệnh và điều trị. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp, điều trị bệnh hiệu quả. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh đường hô hấp. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://medlatec.vn/doi-ngu-bac-sy/pgsts-hoang-thi-phuong-30
2. https://suckhoedoisong.vn/thoi-dai-cua-cac-benh-ho-hap-lam-sao-ung-pho-169211225182240214.htm
3. https://tamanhhospital.vn/chuyen-gia/gs-ts-bs-ngo-quy-chau/
4. https://vinmec.com/vi/danh-sach/bac-si/thanh-ngoc-tien-51539/ho-hap#!thong-tin-chi-tiet
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/