Top 7 Bác sĩ khám Tiêu hóa tốt Hà Nội (Phần 2): Thông tin bác sĩ, lịch khám

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/01/2023, Cập nhật lần cuối: 01/04/2023

Danh sách phần 2 BookingCare tiếp tục giới thiệu các bác sĩ Tiêu hóa tốt tại Hà Nội, đã và đang công tác tại bệnh viện lớn về thăm khám Tiêu hóa: BV Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bác sĩ khám Tiêu hóa tốt, giàu kinh nghiệm
Top bác sĩ khám Tiêu hóa tốt, giàu kinh nghiệm - Ảnh: BookingCare

Tìm kiếm và thăm khám đích danh với bác sĩ khám Tiêu hóa tốt tại Hà Nội là nhu cầu, mong muốn của nhiều người bệnh. Là đơn vị hợp tác với nhiều bệnh viện, phòng khám tại Hà Nội, BookingCare tìm hiểu, có thông tin và chia sẻ đến người bệnh top 7 bác sĩ khám Tiêu hóa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Danh sách các bác sĩ trong bài đã là phần 2, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết các bác sĩ Tiêu hóa giỏi khác đã được BookingCare chia sẻ trong phần 1: GS.TS.BS Hà Văn Quyết, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Vân Hồng,...

Top 7 Bác sĩ khám Tiêu hóa tốt Hà Nội

Các bác sĩ khám Tiêu hóa được BookingCare giới thiệu vẫn xét theo các tiêu chí: có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyên môn về Tiêu hóa, bác sĩ đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện có tiếng về thăm khám Tiêu hóa: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,... 

1. Phó giáo sư Tiến sĩ Trần Ngọc Ánh

  • Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Bác sĩ điều trị tại Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai 
  • Tốt nghiệp chương trình đào tạo chuyên khoa chuyên ngành Tiêu hoá, Trung tâm Viện Trường Henri Mondor, Đại học Paris 6, Cộng hòa Pháp
  • Tốt nghiệp chương trình đào tạo chuyên khoa chuyên ngành Tiêu hoá, Bệnh viện Bắc Hoàng Gia Sydney, Australia 
  • Trên 25 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tiêu hóa

Với chuyên môn chuyên sâu được đào tạo ở cả trong và ngoài nước, PGS.TS Trần Ngọc Ánh được biết đến là một trong những bác sĩ Tiêu hóa đầu ngành

Phó giáo sư cũng là khách mời thường xuyên trên các chương trình tư vấn sức khỏe, tư vấn bệnh lý Tiêu hóa. Với phong thái tự tin, thẳng thắn, bác sĩ giải đáp câu hỏi của người bệnh một cách mạch lạc, rõ ràng và dễ hiểu.

Pgs Trần Ngọc Ánh tư vấn tiêu hóa trực tuyến
PGS.TS Trần Ngọc Ánh trong một chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến - Ảnh: SKĐS

Hướng dẫn đi khám

PGS.TS Trần Ngọc Ánh hiện có lịch khám Nội Tiêu hóa tại Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. 

Địa chỉTrung tâm Y khoa số 1 - Nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, HN
Lịch khám bác sĩ

Bác sĩ có lịch khám tại Trung tâm Y khoa số 1 vào các buổi sáng Thứ 2, 3, 5, 6 và 7. Tuy nhiên, lịch khám có thể thay đổi nếu có phát sinh đột xuất.

Người bệnh có thể cập nhật lịch khám hàng tuần trên website hoặc fanpage bệnh viện. Hoặc liên hệ tổng đài bệnh viện để hỏi thông tin và đặt lịch khám. 

Giá khám

Giá khám ban đầu khoảng 300.000đ. Chi phí khám và nội soi Tiêu hóa tại trung tâm tương đương các bệnh viện, phòng khám tư nhân.

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Tuyết Anh

  • Nguyên bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tiêu hóa

Với nhiều năm công tác trong vai trò bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa tại bệnh viện đầu ngành - Bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ Tuyết Anh được nhiều bệnh nhân biết đến, giới thiệu nhau thăm khám. 

Không chỉ được biết đến là một chuyên gia trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về tiêu hóa và gan mật, bác sĩ còn “mát tay” khi thực hiện các thủ thuật nội soi thực quản - dạ dày, nội soi đại tràng.

Bác sĩ sát sao trong quá trình thăm khám, nội soi, trò chuyện với người bệnh để giảm bớt cảm giác lo sợ cũng như có kỹ thuật thực hiện thành thạo tránh sự khó chịu, rút ngắn thời gian soi một cách đáng kể. Nhiều người bệnh vì thế cũng tin tưởng thăm khám, nội soi Tiêu hóa với BS Tuyết Anh

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Anh
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Anh từng có nhiều năm công tác tại Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Fanpage Vietlife

Hướng dẫn đi khám

Hiện bác sĩ Tuyết Anh đã nghỉ thăm khám tại Bệnh viện Bạch Mai và công tác tại chuyên khoa Tiêu hóa - Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng.

Địa chỉ

Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng - 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lịch khám bác sĩThông thường bác sĩ có lịch khám vào buổi sáng thứ 2, 4, 6. Tuy nhiên khung giờ khám mỗi buổi rất ít, khoảng 2 tiếng. Để khám đích danh bác sĩ người bệnh nên ưu tiên đặt lịch khám trước. 
Giá khám 300.000đ

Chia sẻ thêm về Phòng khám Vietlife, ngoài lợi thế về bác sĩ giỏi, phòng khám còn đầu tư dàn thiết bị hiện đại phục vụ nội soi tiêu hóa: máy Olympus 240 của hãng Fujinon hiện đại từ Nhật Bản, với dây soi ống mềm, đầu soi có độ phân giải cao, cho phép thăm khám các tổn thương dạ dày, thực quản, trực tràng - đại tràng với độ chính xác cao.

Lựa chọn Phòng khám Vietlife sẽ đáp ứng 2 tiêu chí khi người bệnh chọn địa chỉ khám Tiêu hóa tốt là bác sĩ giỏi và thiết bị hiện đại. Do vậy bạn đọc có thể cân nhắc thăm khám. 

3. Tiến sĩ Bác sĩ Phạm Bình Nguyên

  • Hiện là Bác sĩ Điều trị, Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai (11/2011 - nay)
  • Gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Tiêu hóa 

Đảm nhận vị trí Bác sĩ Điều trị tại Khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Bạch Mai từ năm 2011 đến nay, TS. BS Phạm Bình Nguyên thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý Tiêu hóa thường gặp đến phức tạp. Đặc biệt bác sĩ trực tiếp thực hiện nội soi tiêu hóa không đau, chính xác, nhanh chóng.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Nguyên tiếp tục theo học Nội trú và trở thành Tiến sĩ Nội tiêu hóa. Không ngừng học tập, nghiên cứu nâng cao chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm thực tế từ nhiều ca bệnh, đặc biệt là các ca bệnh khó là những điều giúp bác sĩ Nguyên được người bệnh tin tưởng và đánh giá cao.

TS.BS Phạm Bình Nguyên Mediplus
TS.BS Phạm Bình Nguyên được đánh giá cao trong thăm khám, thực hiện Nội soi Tiêu hóa - Ảnh: mediplus.vn

Hướng dẫn đi khám

Hiện nay, TS. BS Phạm Bình Nguyên là bác sĩ Nội tiêu hóa tại Mediplus. Nếu đang gặp phải các bệnh lý Tiêu hóa, khách hàng có thể đặt lịch khám trực tiếp với TS.BS Phạm Bình Nguyên để chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, hiệu quả. 

Địa chỉ

Phòng khám Đa khoa Mediplus - Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Lịch khám bác sĩ 

Bác sĩ có lịch khám từ thứ 2 - Chủ nhật tại phòng khám:

  • Thứ 2 - Thứ 6: khám ngoài giờ từ 17h00 - 19h00
  • Thứ 7: 8h00 - 16h00
  • Chủ nhật: 7h00 - 12h00

Với người bệnh không tiện thăm khám trong giờ hành chính, bác sĩ có lịch thăm khám ngoài giờ. Người bệnh có thể đặt lịch trước để việc thăm khám thuận tiện hơn, tránh mất thời gian chờ đợi.

Giá khám350.000đ

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Cao cấp Trần Việt Tú

  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Nội Tiêu hóa, Học viện Quân Y
  • Hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị Nội Tiêu hóa

PGS.TS.BSCC Trần Việt Tú là một trong những chuyên gia Tiêu hóa hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm. Trước khi về thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông, PGS Trần Việt Tú là Chủ nhiệm Bộ môn Nội Tiêu hóa, Học viện Quân Y.

Trong vai trò người thầy, người giảng viên và bác sĩ khám chữa bệnh, Phó giáo sư có nhiều công trình nghiên cứu, ứng dụng vào thăm khám, đem lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

Bác sĩ có thế mạnh thăm khám điều trị các bệnh dạ dày, đại tràng, trực tràng:

  • Đau thượng vị
  • Viêm dạ dày
  • Nhiễm Helicobacter pylori dạ dày (HP)
  • Trào ngược dạ dày thực quản (Gerd)
  • Hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt)
  • Viêm loét đại tràng
Phó giáo sư Tiến sĩ Trần Việt Tú
Phó giáo sư Tiến sĩ Trần Việt Tú là một trong những chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành - Ảnh: medlatec.vn

Thông tin lịch khám 

Hiện nay, Phó giáo sư có lịch khám tại Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông. Bạn đọc ở khu vực quận Hà Đông thuận tiện thăm khám với bác sĩ:

Địa chỉBệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông
Số 150 Nguyễn Sơn Hà, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Lịch khám

Lịch khám bác sĩ không cố định, được cập nhật theo tuần.

Trước khi đi khám, bạn đọc có thể theo dõi lịch khám của PGS Trần Việt Tú trên BookingCare và đặt hẹn khám trước để chắc chắn được khám với Phó giáo sư, tránh việc mất nhiều thời gian chờ đợi. 

Giá khám300.000đ

5. TS.BS Vũ Trường Khanh 

  • Hiện đang là Trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
  • Thành viên Ban thường trực Liên chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tiêu hóa

TS.BS Vũ Trường Khanh là một trong những bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, đã  trực tiếp thăm khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan tới Tiêu hóa như: đau dạ dày, viêm đại tràng, tá tràng, trực tràng,...

Bác sĩ được bệnh nhân phải hồi tốt cả về năng lực cũng như tác phong khám bệnh. Với phong thái nhẹ nhàng, gần gũi, thân thiện, bác sĩ thường trả lời các câu hỏi của bệnh nhân rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu về các vấn đề Tiêu hóa. 

BS Vũ Trường Khanh là người đầu tiên của khoa Tiêu hoá - Bệnh viện Bạch Mai ứng dụng phương pháp bắn tiêm xơ tĩnh mạch. Phương pháp này có ưu điểm làm rụng các búi giãn và lành thành sẹo để hạn chế chảy máu ồ ạt đồng thời bắn tiêm xơ được cả những nơi khó nhất như ở phình vị mà phương pháp thắt thực quản không dễ gì thực hiện được. 

Ts.Bs Vũ Trường Khanh đang công tác tại Khoa Tiêu hóa BV Bạch Mai
TS.BS Vũ Trường Khanh - Giám đốc Trung Tâm Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: SKĐS

Hướng dẫn đi khám

TS.BS Vũ Trường Khanh hiện đang công tác và là Giám đốc Trung Tâm Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai. Người bệnh có thể tham khảo khám với bác sĩ tại:

Địa chỉ

Phòng khám Tiêu hóa của Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai - Tầng 3 nhà P, Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội 

Lịch khám bác sĩPhòng khám Tiêu hóa làm việc cả ngày Thứ 2 - Thứ 6 và khám sáng Thứ 7- Chủ nhật. Tuy nhiên người bệnh nên liên hệ phòng khám để hỏi cụ thể lịch khám của bác sĩ.
Giá khám300.000đ - 500.000đ

6. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Bạch Liễu

  • Từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Quân Y 103
  • Nguyên giảng viên Học viện Quân Y
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Tiêu hóa

BS.CKII Nguyễn Thị Bạch Liễu tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Học viện Quân Y(1990),từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Quân Y 103 (1990 - 2021) và là giảng viên bộ môn Nội tiêu hóa tại Học viện Quân Y.

Bác sĩ Bạch Liễu được biết đến là một trong những chuyên gia khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý Tiêu hóa: dạ dày, đại trực tràng, gan mật, ung thư đường tiêu hóa,...

Bác sĩ Tiêu hóa Nguyễn Thị Bạch Liễu
Bác sĩ Tiêu hóa Nguyễn Thị Bạch Liễu - Ảnh: benhvienchuthapxanh.vn

Hướng dẫn đi khám

BS.CKII Nguyễn Thị Bạch Liễu hiện đang công tác tại Chuyên Khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Địa chỉBệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh - 33 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Lịch khám bác sĩBác sĩ có lịch khám thường xuyên từ thứ 2 - thứ 7 tại bệnh viện. Để biết lịch khám cụ thể theo ngày của bác sĩ và đặt hẹn trước, bạn đọc có thể theo dõi trên BookingCare. 
Giá khám250.000đ

7. Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hương

  • Hiện là Trưởng khoa Nội tiêu hóa - Nội soi can thiệp, Bệnh viện Vinmec Times City
  • Nguyên bác sĩ Khoa Tiêu hóa - Nội soi, Bệnh viện Bưu Điện, Bác sĩ Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai, Bác sĩ khoa Nội soi, Bệnh viện Việt Đức
  • Đào tạo về nội soi tiêu hóa can thiệp tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức và Singapore

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa, ThS.BS Phạm Thị Thu Hương vẫn không ngừng học tập, nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm và tiếp nhận kiến thức, kỹ thuật y khoa tiên tiến trên thế giới và áp dụng trong khám chữa bệnh.

Bác sĩ Hương tham gia nghiên cứu với nhiều đề tài như:

  • “Các marker trong bệnh lý ung thư dạ dày” (đề tài Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và học cao học)
  • “Nghiên cứu về tình trạng nhiễm vi khuẩn helicobacter pylori (HP) ở bệnh nhân có bệnh lý dạ dày tá tràng tại bệnh viện từ năm 2004 - 2007 tại Bệnh viện Bưu điện"
  • Hiện nay, bác sĩ cũng đang tham gia đề tài nghiên cứu về “Ghép tế bào gốc chữa xơ gan” và đề tài nghiên cứu “Sàng lọc ung thư đại trực tràng ở Việt Nam” tại Bệnh viện Vinmec

Với các lĩnh vực được bác sĩ nghiên cứu chuyên sâu kể trên, người bệnh Tiêu hóa đặc biệt là bệnh lý dạ dày (trào ngược dạ dày thực quản, HP dạ dày,...) có thể lựa chọn thăm khám với bác sĩ.

Thạc sĩ Bác sĩ Tiêu hóa Phạm Thị Thu Hương
Thạc sĩ Bác sĩ Tiêu hóa Phạm Thị Thu Hương - Ảnh: vinmec.com

Hướng dẫn đi khám

Người bệnh thăm khám Tiêu hóa với ThS.BS Phạm Thị Thu Hương tham khảo một số thông tin dưới đây:

Địa chỉBệnh viện Quốc tế Vinmec Tims city - số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lịch khám bác sĩ Bác sĩ có lịch khám từ thứ 2 - thứ 6, tuy nhiên người bệnh muốn khám đích danh với bác sĩ nên liên hệ tổng đài bệnh viện đặt lịch trước để được sắp xếp thời gian, chủ động thời gian đi khám phù hợp với lịch trình công việc. 
Giá khám 

Về mức chi phí khám tại Vimec sẽ thay đổi theo từng hình thức khám:

  • Khám chuyên gia (có hẹn/không hẹn): 1.800.000đ
  • Khám bệnh chuyên khoa:
    • Có hẹn trước: 690.000đ
    • Không hẹn trước: 1.100.000đ

Người bệnh nên liên hệ đặt hẹn trước sẽ có mức giá khám tiết kiệm hơn. 

Trên đây, BookingCare đã giới thiệu đến bạn phần 2 danh sách 7 bác sĩ khám Tiêu hóa tốt tại Hà Nội. BookingCare sẽ tiếp tục tổng hợp để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn thăm khám phù hợp, hiệu quả với mặt bệnh mình đang gặp phải. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ Tiêu hóa giỏi tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://vinmec.com/vi/danh-sach/bac-si/pham-thi-thu-huong-2628/tieu-hoa-gan-mat
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/