Top 7 địa chỉ khám Mắt tốt Hà Nội, có bác sĩ giỏi (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/02/2023, Cập nhật lần cuối: 29/01/2024

7 địa chỉ khám Mắt tốt Hà Nội BookingCare tiếp tục chia sẻ trong bài viết này đều có bác sĩ giỏi, đã hoặc đang công tác tại BV Mắt Trung ương, có đơn vị thăm khám ngoài giờ để người bệnh thuận tiện đi khám,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám Mắt tốt Hà Nội, có bác sĩ giỏi
Top địa chỉ khám Mắt tốt Hà Nội, có bác sĩ giỏi - Ảnh: BookingCare

Ngoài danh sách các địa chỉ khám Mắt tốt, uy tín Hà Nội BookingCare giới thiệu trong các phần trước như khám Mắt tại Bệnh viện Mắt Trung ương hay cơ sở tư nhân có tiếng như Bệnh viện Mắt Việt Nga, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Hà Nội,... bạn đọc có thể tham khảo thêm các địa chỉ khám Mắt là bệnh viện, phòng khám Nhãn khoa dưới đây.

Danh sách các địa chỉ trong bài BookingCare ưu tiên theo 2 tiêu chí:

  • Phòng khám Mắt của bác sĩ đã hoặc đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương, dễ dàng được khám đích danh với bác sĩ nhãn khoa giỏi, có thể thăm khám ngoài giờ. 
  • Bệnh viện Mắt tư nhân có đầu tư thiết bị hiện đại phục việc việc thăm khám, điều trị hiệu quả và có bác sĩ giỏi thăm khám.

Top 7 địa chỉ khám Mắt tốt Hà Nội, có bác sĩ giỏi

Cụ thể bạn đọc có thể tham khảo 7 bệnh viện, phòng khám sau đây. Trước khi đi vào thông tin chi tiết ở từng địa chỉ, BookingCare nêu trước các thông tin cơ bản về địa chỉ, có thăm khám ngoài giờ hay không để bạn đọc cân nhắc trước 2 nhu cầu này.  

STTBệnh viện, phòng khámĐịa chỉ

Thăm khám ngoài giờ

1Phòng khám Mắt Vĩnh An Bác sĩ Cung44 Trương Hán Siêu, Trần Hưng Đạo, Hai Bà TrưngKhám đến 19h30 từ thứ 2 - thứ 6
2Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bích Ngọc123 Phố Huế, Hai Bà TrưngKhám đến 20h từ Thứ 2 - Chủ nhật
3Phòng khám Mắt Tuệ Anh
  • 104 Phố Huế, Hai Bà Trưng
  • 15 Chu Văn An - The Manor Central Park, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Khám đến 21h từ Thứ 2 - Thứ 6
4Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y42C Lý Thường Kiệt, Tràng Tiền, Hoàn KiếmKhám đến 18h từ Thứ 2 - Thứ 6
5Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật BảnSố 32 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba ĐìnhKhông khám ngoài giờ
6Phòng khám Chuyên khoa Mắt 2828 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn KiếmKhám đến 19h, các ngày Thứ 2, Thứ 4, Thứ 5
7Phòng khám Mắt Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Nhất Châu184C4 Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng MaiKhám ngoài giờ đến 19h

1. Phòng khám Mắt Vĩnh An Bác sĩ Cung

  • Địa chỉ: 44 Trương Hán Siêu, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 17h00 - 19h30
    • Thứ 7: 8h00 - 11h30
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h30

Phòng khám Mắt Bác sĩ Cung (Mắt Vĩnh An) là địa chỉ khám Mắt tư nhân nhận được nhiều tìm kiếm trên Google. BookingCare giới thiệu đơn vị để bạn đọc có thông tin tham khảo, cân nhắc lựa chọn thăm khám. 

Phòng khám Mắt Vĩnh An Bác sĩ Cung
Tầng 1 Phòng khám Mắt Vĩnh An Bác sĩ Cung - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Mắt tại Phòng khám Mắt Bác sĩ Cung

  • Lý do chính khiến người bệnh lựa chọn đơn vị vì tin tưởng và muốn khám trực tiếp với BS Lê Xuân Cung - chuyên gia nhãn khoa, Trưởng khoa Giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương. Bên cạnh đó, ngoài Bác sĩ Cung còn có các bác sĩ khác thăm khám đều công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương như ThS.BS.Dương Mai Nga, TS.BS.Nguyễn Thu Thuỷ,...
  • Thăm khám tại phòng khám tư nên bác sĩ có nhiều thời gian khám kỹ hơn. Điều này cũng được người bệnh review khi khám với Bác sĩ Cung: bác sĩ thăm khám cẩn thận, giải thích rõ ràng.
  • Các ngày trong tuần phòng khám bác sĩ cũng hoạt động đến 19h30, thuận tiện cho người bệnh muốn thăm khám ngoài giờ.

Review của người bệnh

Phòng khám Vĩnh An tuy nhỏ gọn, tầng 1 là khu vực cắt kính, tầng 2 là khu vực khám nhưng nhờ quy trình tổ chức khám chữa bệnh khá chuyên nghiệp giúp tránh trường hợp quá đông bệnh nhân dồn lại một thời điểm. Tuy nhiên thực tế, vì thương hiệu tốt của bác sĩ, phòng khám nên có những ngày lượng bệnh nhân đến đông, thời gian chờ đợi lâu. 

Để hạn chế việc này, phòng khám bác sĩ hỗ trợ đặt hẹn trước bằng hình thức nhắn tin đến số điện thoại đơn vị. Phòng khám sẽ xác nhận lịch hẹn và phản hồi tên bác sĩ thăm khám. 

BookingCare cũng lưu ý, phòng khám có Bác sĩ Cung cùng các bác sĩ khác thăm khám, nên nếu muốn khám đích danh Bác sĩ Cung, bạn đọc nên liên hệ đơn vị để hỏi chính xác ngày khám và đặt lịch. 

Nói thêm về review của người bệnh đã khám Mắt với Bác sĩ Cung có đánh giá tốt, "bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là nhà tâm lý rất tuyệt vời, động viên bệnh nhân rất ân cần và chu đáo." Nhiều người bệnh đã theo bác sĩ lâu năm, khi có vấn đề về Mắt đều yên tâm và tin tưởng thăm khám tại Phòng khám Mắt Bác sĩ Cung. 

Đánh giá tốt của người nhà người bệnh khám Mắt tại PK Mắt BS Cung
Đánh giá tốt của người nhà, người bệnh khám Mắt tại PK Mắt Vĩnh An Bác sĩ Cung - Ảnh: Chụp từ Facebook

2. Phòng khám Chuyên khoa Mắt Bích Ngọc

  • Địa chỉ: 123 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Chủ nhật: Sáng: 8h - 12h, Chiều: 16h - 20h
    • Nghỉ sáng thứ 3

Phòng khám Mắt Bích Ngọc là một trong những địa chỉ khám Mắt uy tín và danh tiếng hiện nay tại Hà Nội. Phòng khám được người bệnh biết đến nhiều hơn với cái tên quen thuộc là Bác sĩ Ngọc Phố Huế. 

Bác sĩ Bích Ngọc thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Bích Ngọc thăm khám cho người bệnh tại phòng khám - Ảnh: tienphong.vn

Ưu điểm khám Mắt tại Phòng khám Mắt Bích Ngọc

  • Được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Nhãn khoa đầu ngành: Bác sỹ chính, trực tiếp khám và điều trị bệnh về Mắt tại phòng khám là TS.BS.CKII Trịnh Thị Bích Ngọc - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ đã khám và điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân mắc các vấn đề về Mắt. 
  • Các cộng sự khác của bác sĩ tại phòng khám cũng được tuyển chọn, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược,... đảm bảo chất lượng khám mắt và điều trị cho bệnh nhân. 
  • Phòng khám sử dụng hệ thống máy móc hiện đại giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác hơn: máy sinh hiển vi, máy siêu âm mắt, máy chụp đáy mắt màu,... Đơn vị cũng có máy đo khúc xạ kế tự động và máy thử thị lực cho phép đánh giá thị lực của bệnh nhân một cách chính xác, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ,…

Review của người bệnh

Người bệnh đã thăm khám tại Phòng khám Mắt Bích Ngọc để lại đánh giá cả tích cực và hạn chế. Các đánh giá hạn chế đa phần đến từ việc người bệnh, người nhà chưa hài lòng vì phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên đây chỉ là một số trường hợp. Phần nhiều đánh giá review tốt về chất lượng thăm khám - Bác sỹ Ngọc rất nhiệt tình, cư xử lịch sự, giải đáp mọi thắc mắc rõ ràng, chi tiết, cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo.

Nhìn chung, khách hàng đến khám không chỉ biết được tình trạng của mình mà còn được bác sĩ tư vấn các kiến thức về mắt một cách tận tình, hiểu được cách chăm sóc mắt và điều cần thiết để bảo vệ đôi mắt. Đây là điều mà không phải đơn vị phòng khám nào cũng làm được. 

Phản hồi của khách hàng thăm khám tại PK Mắt Bích Ngọc
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại PK Mắt Bích Ngọc - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Mắt Tuệ Anh

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 104 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 15 Chu Văn An - The Manor Central Park, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 21h00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Phòng khám Mắt Tuệ Anh (trước đây là Phòng khám Mắt Thành An) được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2009. Đến nay, phòng khám chuyên khoa Mắt này đã hoạt động được hơn 10 năm, chuyên khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh về Mắt và mắc các tật khúc xạ.

Không gian chờ khám tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh
Không gian chờ khám tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh - Ảnh: Chụp từ Goole

Ưu điểm khám Mắt tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh

  • Trực tiếp thăm khám là các bác sĩ đã/đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương và các bệnh viện chuyên khoa Mắt uy tín tại Hà Nội. Một số bác sĩ giỏi đang khám tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh như:
    • TS.BS Đặng Trần Đạt - Giám đốc chuyên môn Hệ thống Mắt Tuệ Anh
      • Trên 25 năm kinh nghiệm. Tu nghiệp tại Pháp.
      • Trưởng khoa Khám bệnh và Điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện Mắt Trung Ương
      • Giảng viên Đại học Y Hà Nội, Đại học Quốc gia và Học viện Quân y
      • Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, Hội dịch kính võng mạc Việt Nam
    • TS.BS Trần Hoàng Nga
      • Trên 20 năm kinh nghiệm
      • Phó trưởng khoa Khám bệnh & Điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện Mắt Trung Ương
      • Chuyên gia Phaco và Glocom
  • Với lợi thế về bác sĩ chính thăm khám là TS.BS Đặng Trần Đạt, Phó Trưởng khoa Đáy mắt, Bệnh viện Mắt Trung ương nên người bệnh có các bệnh lý về Đáy mắt như võng mạc đái tháo đường, võng mạc cao huyết áp, thoái hoá hoàng điểm, bong võng mạc,... có thể thăm khám tại đơn vị. 
  • Hệ thống Mắt Tuệ Anh làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7 - Chủ Nhật và mở cửa muộn, giúp bệnh nhân thuận tiện đi khám.
  • Với các bệnh nhân cần thực hiện phẫu thuật, phòng khám sẽ hỗ trợ và chuyển tiếp bệnh nhân vào các bệnh viện Mắt lớn, uy tín để việc điều trị được tiến hành nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

Review của người bệnh

Phòng khám Mắt Tuệ Anh nhận được đánh giá tốt từ người bệnh đã thăm khám. Nhiều trường hợp người bệnh phản hồi kết quả điều trị tiến triển.

Ngoài ra, cả 2 cơ sở của Hệ thống mắt Tuệ Anh đều rất khang trang, rộng và đẹp, từ đó khách hàng có trải nghiệm đi khám tốt hơn.

BookingCare lưu ý vào thời điểm cuối tuần, phòng khám thường đông bệnh nhân, có bệnh nhân từ các tỉnh đến khám, nên bạn đọc nếu được nên ưu tiên đi khám trong tuần. 

Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh - Ảnh: Chụp từ Google

4. Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y 42C Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 18h00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30  - 17h00

Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y 42C Lý Thường Kiệt được thành lập năm 2019 dưới sự hợp tác của Trường Đại học Y Hà Nội và Quỹ Brien Holden. Những năm gần đây, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ngày càng trở thành địa chỉ thăm khám uy tín, vì thế lượng bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khám tại đơn vị cũng ngày càng đông hơn. 

Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y 42C Lý Thường Kiệt
Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y 42C Lý Thường Kiệt khai trương và đi vào hoạt động từ năm 2019 - Ảnh: Chụp từ Google

Ưu điểm khám Mắt tại Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y

  • Đội ngũ bác sĩ thăm khám tại đơn vị là các bác sĩ Mắt có chuyên môn cao, là giảng viên Bộ môn Mắt Trường Đại học Y Hà Nội, trong đó có PGS.TS.BS Phạm Trọng Văn - Trưởng Bộ môn Mắt, Đại học Y Hà Nội. 
  • Phòng khám Mắt 42C Lý Thường Kiệt đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý.
  • Người bệnh thăm khám tại đơn vị, trong trường hợp phát hiện bệnh lý, bác sĩ sẽ có những tư vấn chăm sóc sức khỏe mắt hợp lý và chuyển tuyến phù hợp.
  • Phòng khám hỗ trợ đặt lịch trước qua hotline. Để tránh bác sĩ có thể đi công tác đột xuất, người bệnh nên liên hệ trước khi đến khám.

Review của người bệnh

Tham khảo đánh giá trên trang Google Business của đơn vị, mặc dù có 58 đánh giá nhưng chủ yếu là đánh giá từ thời điểm trước dịch Covid (2 - 3 năm trước). Tổng quan chung, đơn vị vẫn được đánh giá cao vì thương hiệu của Đại học Y được người bệnh tin tưởng về chất lượng chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. 

Review Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y 42C Lý Thường Kiệt
Review Phòng khám Mắt Bệnh viện Đại học Y 42C Lý Thường Kiệt - Ảnh: Chụp từ Google

5. Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

  • Địa chỉ: Số 32 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Với người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Nhãn khoa, phẫu thuật các bệnh về Mắt với các công nghệ, thiết bị hiện đại có thể thăm khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản - đơn vị được đầu tư bởi Tập đoàn Paris Miki Holdings Nhật Bản. Ngoài đáp ứng nhu cầu thăm khám, bệnh viện cũng được biết đến là địa chỉ mổ cận uy tín tại Hà Nội

Quầy tiếp đón bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản
Quầy tiếp đón bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản - Ảnh: Người dùng Google

Ưu điểm khám Mắt tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

  • Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị tân tiến, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa Mắt hàng đầu trên thế giới.
    • Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống máy Mel 90 (Carl Zeiss - Đức) và là một trong ba đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng máy Visumax (Carl Zeiss - Đức) trong phẫu thuật tật khúc xạ.
    • Bệnh viện sử dụng hệ thống máy Catalys trong phẫu thuật thay thủy tinh thể bằng công nghệ Laser và là bệnh viện dẫn đầu khu vực Đông Nam Á & Úc về số ca phẫu thuật Phakic ICL.
    • Ngoài ra, bệnh viện còn có nhiều thiết bị hiện đại khác như: máy chụp cắt lớp đáy mắt OCT 3D (Topcon - Nhật Bản),máy siêu âm (Tomey - Nhật Bản),máy đo công suất thủy tinh thể IOL Master (CarlZeiss - Đức) thế hệ mới giúp hỗ trợ tối đa quá trình khám và phát hiện sớm các vấn đề tại Đáy mắt của người bệnh để bác sĩ đưa ra các phương án điều trị phù hợp,... 
  • Đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản và Việt Nam cũng là một ưu điểm khi thăm khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản:
    • GS.BS Hattori Tadashi - một trong những chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực điều trị các bệnh về Đáy mắt, Phẫu thuật đục Thủy tinh thể.
    • TS.BS Vũ Anh Tuấn
      • Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản
      • Giảng viên Đại học Y Hà Nội
      • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa
  • Bên cạnh chuyên môn, một điểm cộng nữa về thăm khám tại đơn vị chú trọng không gian thiết kế ấm cúng, rộng rãi, tạo cho khách hàng đi khám cảm giác thoải mái. 

Review của người bệnh

Mặc dù chưa tìm được bảng giá của đơn vị nhưng theo một số đánh giá cũng như nhận định về cơ sở thăm khám chất lượng quốc tế sẽ có chi phí khá cao. Tuy nhiên người bệnh hài lòng với chi phí bỏ ra. Từ khâu tiếp nhận bệnh nhân đặt lịch, đi khám đều cảm thấy hài lòng. 

Để được ưu tiên sắp xếp lịch khám và giảm thời gian chờ đợi, người bệnh nên đặt hẹn trước ít nhất 1 ngày. Trường hợp muốn đặt hẹn khám trong ngày sẽ liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của đơn vị. 

Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản
Review của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản - Ảnh: Chụp từ Google

6. Phòng khám Chuyên khoa Mắt 28

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2, Thứ 4, Thứ 5: 16h00 - 19h00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Được thành lập năm 2016, trải qua gần 8 năm hoạt động, mặc dù không đẩy mạnh các kênh truyền thông hay quảng cáo, Phòng khám Chuyên khoa Mắt 28 vẫn được một lượng bệnh nhân nhất định biết đến và giới thiệu thăm khám. 

Ưu điểm khám Mắt tại Phòng khám Chuyên khoa Mắt 28

  • Người bệnh biết đến và tin tưởng thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Mắt 28 vì đội ngũ bác sĩ mắt giỏi, giữ chức Trường khoa, Phó khoa tại Bệnh viện Mắt Trung ương:
    • PGS.TS.BS Hoàng Thị Minh Châu 
      • Nguyên Phó giám đốc, Bệnh viện Mắt Trung ương
      • Nguyên Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương
    • PGS.TS.BS Phạm Thị Khánh Vân
      • Nguyên Trưởng khoa Kết Giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương
      • Cố vấn chuyên môn tại Bộ môn mắt Đại học Y Hà Nội

Review của người bệnh

Các phản hồi của người bệnh trên các kênh Google hay Facebook hiện không có nhiều. Chủ yếu người bệnh đã thăm khám với bác sĩ tại bệnh viện, biết đến thăm khám và truyền tai nhau. Người bệnh gặp các bệnh lý về Mắt đều yên tâm khi được các bác sĩ tại đơn vị thăm khám. 

7. Phòng khám Mắt Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Nhất Châu

  • Địa chỉ: 184C4 Nguyễn Cảnh Dị, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5:  17h00 - 19h00
    • Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Đơn vị cuối trong danh sách BookingCare giới thiệu là Phòng khám Mắt Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Nhất Châu. Phòng khám bác sĩ thực hiện các dịch vụ:

  • Thăm khám, điều trị các bệnh lý về Mắt
  • Trong đó, phòng khám có thế mạnh điều trị chuyên sâu các bệnh lý Đáy mắt, Võng mạc như: bệnh võng mạc đái tháo đường, tắc tĩnh mạch võng mạc, thoái hóa hoàng điểm tuổi già, bong võng mạc, viêm màng bồ đào,...
  • Thăm khám Cận thị, Viễn thị, Lão thị
Bác sĩ Nguyễn Nhất Châu
Bác sĩ Nguyễn Nhất Châu chia sẻ trong một buổi Hội thảo - Ảnh: Fanpage PK Bác sĩ

Ưu điểm khám Mắt tại Phòng khám Mắt TS.BS Nhất Châu

  • Phòng khám do Tiến sĩ Bác sĩ Cao cấp Nguyễn Nhất Châu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về Mắt trực tiếp thăm khám và điều trị (đặc biệt là điều trị các bệnh lý chuyên sâu về Đáy mắt/Võng mạc). Một số thông tin khác về bác sĩ:
    • Trưởng khoa, Khoa Dịch Kính Võng Mạc, Bệnh viện Mắt Trung Ương. 
    • Đảm nhiệm vai trò Chủ tịch và Báo cáo viên tại nhiều Hội nghị chuyên ngành Mắt trong nước và Quốc tế.
  • Phòng khám bác sĩ được trang bị các thiết bị cơ bản đáp ứng nhu cầu thăm khám, chẩn đoán chính xác các vấn đề về Mắt và điều trị hiệu quả. 
  • Phòng khám mắt bác sĩ có địa chỉ tại quận Hoàng Mai, thuận tiện cho người bệnh ở khu vực này thăm khám. 

Tuy nhiên BookingCare lưu ý, bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Mắt Trung ương nên lịch thăm khám ít, có thể thay đổi đột xuất, nên cần đặt lịch thăm khám. Người bệnh liên hệ trước số điện thoại đăng trên fanpage phòng khám để xác nhận lịch khám của bác sĩ và đặt hẹn.  

Review của người bệnh

Mặc dù không có nhiều các review thực tế từ người bệnh đã thăm khám để tham khảo nhưng với chuyên môn của bác sĩ nhận được sự tin tưởng lớn. Dù là ở bệnh viện hay ở phòng khám người bệnh đánh giá cao bác sĩ thăm khám cẩn thận, nhiệt tình. 

Trên đây là 7 địa chỉ khám Mắt tốt ở Hà Nội, có bác sĩ nhãn khoa giỏi thăm khám. Bạn đọc đã thăm khám ở bệnh viện, phòng khám nào, có thêm thông tin, review có thể để lại bình luận ở phần góp ý để BookingCare cập nhật thêm. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám bệnh về mắt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://jieh.vn/tong-quan-ve-benh-vien-mat-quoc-te-nhat-ban
2. https://tienphong.vn/kham-mat-theo-quy-chuan-quoc-te-post962198.tpo
3. https://www.facebook.com/42cltk/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/