Top 8 địa chỉ phòng khám nhi tại Hà Đông uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/04/2023, Cập nhật lần cuối: 31/01/2024

Trong bài viết này, BookingCare tổng hợp top 7 địa chỉ phòng khám nhi Hà Đông dành riêng cho phụ huynh tại địa bàn lân cận, phụ huynh cùng tham khảo nhé! 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 7 địa chỉ phòng khám nhi Hà Đông uy tín
Top 7 địa chỉ phòng khám nhi Hà Đông uy tín - Ảnh: BookingCare

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Diệu Thúy, Trưởng Bộ môn Nhi, Trường Đại học Y Hà Nội:

“Trong 100 trẻ vào viện thì có đến khoảng 70 trẻ có bệnh về đường hô hấp; 20 đứa trẻ mắc bệnh lý về đường tiêu hoá; 10 đứa trẻ là mắc các bệnh lý còn lại như về thận, nội tiết…”

Nguyên nhân lớn là vì trẻ em có sức đề kháng chưa hoàn thiện, nên dù phụ huynh rất quan tâm chăm sóc các em, đôi khi vẫn không tránh khỏi các bệnh vì lí do khách quan nào đó. Lúc này, cha mẹ luôn cần tìm phòng khám Nhi uy tín, bác sĩ chuyên môn cao để có thể dứt điểm bệnh tình của con trẻ. 

Để thuận lợi cho cha mẹ có con nhỏ, BookingCare luôn tập trung giới thiệu những địa chỉ khám nhi uy tín tại các khu vực cụ thể. Trong bài viết này, BookingCare tổng hợp top 7 địa chỉ phòng khám nhi Hà Đông dành riêng cho phụ huynh tại địa bàn lân cận, phụ huynh cùng tham khảo nhé! 

Các tiêu chí lựa chọn phòng khám Nhi Hà Đông uy tín  

Các phòng khám trong bài viết đều được BookingCare tuyển chọn kỹ lưỡng, vì trên địa bàn Hà Đông cũng có nhiều phòng khám Nhi, nhưng không phải tất cả đều được review tích cực. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn phòng khám:

  • Cơ sở đã được cấp giấy phép hành nghề của các cơ quan chức năng
  • Cơ sở chuyên khoa nhi với các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Có trang thiết bị y tế phù hợp hỗ trợ thăm khám hiệu quả
  • Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh
  • Đề cao chất lượng dịch vụ, y bác sĩ chu đáo, ân cần
  • Được kiểm chứng bởi nhiều phản hồi tích cực trên các trang review, mạng xã hội của phụ huynh sau khi đi khám 

Top 7 phòng khám Nhi Hà Đông uy tín 

1. Khoa Nhi - Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu 

  • Địa chỉ: Tầng 1, HPC Landmark 105, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian thăm khám: 8h - 18h, Thứ 2 - Chủ Nhật
  • Chi phí thăm khám: từ 300.000đ

Phòng khám Đa Khoa Hồng Ngọc cơ sở Tố Hữu được thành lập vào năm 2019 bởi Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, nhằm rút gọn thời gian di chuyển cho khách hàng Hà Đông. Phòng khám được thiết kế với không gian hiện đại, quy trình khám chữa bệnh khép kín và hệ thống lưu trữ bệnh sử đồng bộ, không cần mang hồ sơ bệnh án phức tạp khi chuyển khám & điều trị.

Khoa Nhi thăm khám và điều trị toàn diện các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ về tai - mũi - họng, da liễu, hô hấp, răng miệng, mắt, tiêu hoá, bệnh truyền nhiễm,... hay một số các bệnh lý liên quan đến béo phì, dậy thì sớm,... Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp gói khám sức khỏe tổng quát cho nhi nếu phụ huynh muốn cho con khám định kỳ.

Thế mạnh vượt trội

Phòng khám Đa Khoa Hồng Ngọc cơ sở Tố Hữu là phòng khám đa khoa duy nhất trên trục đường Tố Hữu, thuận tiện cho các gia đình sinh sống tại các chung cư gần đó.

Bên cạnh việc thăm khám - điều trị toàn diện cho trẻ nhỏ, phòng khám có thế mạnh về tiêm chủng trọn gói (cúm, tiêu chảy do rota virus, ho gà, bạch hầu, uốn ván, viêm màng não mủ,....) nâng cao sức đề kháng cho trẻ em mọi lứa tuổi. Tiêm chủng trọn gói tại đây, cha mẹ sẽ không sợ quên lịch khi tiêm theo gói vì được nhắc lịch khi đến hẹn tiêm.

BookingCare không có nhiều thông tin cụ thể về đội ngũ bác sĩ tại đây, phụ huynh có thể tham khảo thông tin các bác sĩ cơ sở khác đều là các chuyên gia đầu ngành về Nhi khoa như BSCKII – Phạm Đức Thịnh (Giảng viên Bộ môn nhi - Đại học Y Hà Nội và công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương),BSCKI Đặng Thị Ngọc Hà (từng công tác tại Bệnh viện Nhi trung ương),BSCKI – Bùi Thị Yến (40 năm kinh nghiệm, từng công tác tại khoa nhi bệnh viện Xanh Pôn),.... 

Review của khách hàng 

Theo review trên Google, rất nhiều phụ huynh khu vực Tố Hữu cho con đến khám Nhi khoa tại Phòng khám. Hầu hết các bậc cha mẹ đều đánh giá cao phòng khám với đội ngũ y bác sĩ thân thiện, gần gũi, máy móc thiết bị đầy đủ (nội soi tai - mũi - họng, chụp x-quang,...),và quan trọng là con được điều trị chóng khỏi bệnh.

Review phòng khám Nhi Hà Đông - Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu
Review khoa Nhi - Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc Tố Hữu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Chuyên khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông      

  • Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 7h - 17h, Thứ 2 - Chủ Nhật  
  • Chi phí thăm khám: từ 200.000đ 

Thành lập từ năm 1910, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Hà Đông. 

Phòng khám nhi Hà Đông - Chuyên khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Chuyên khoa Nhi của bệnh viện mang nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho trẻ em, nghiên cứu khoa học & áp dụng kỹ thuật cao, kỹ thuật mới cho việc chẩn đoán và điều trị nhi khoa và là nơi đào tạo, giảng dạy cho sinh viên các trường: Học viện Quân Y, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông,…

Thế mạnh vượt trội

Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tiếp nhận và điều trị thành công mỗi năm hơn 5.000 bệnh Nhi mắc các bệnh hô hấp, tiêu hóa, thận Tiết niệu, huyết học, tim mạch, nội tiết… Đặc biệt, khoa Nhi của bệnh viện có Đơn nguyên sơ sinh chuyên điều trị cho trẻ sơ sinh, hàng năm điều trị cho hàng trăm trẻ sơ sinh đẻ non, thấp cân, suy hô hấp.

Đơn nguyên sơ sinh của Khoa Nhi cũng trang bị các trang thiết bị kỹ thuật cao như máy thở cấp cứu cho sơ sinh, thở CPAP (phương pháp hỗ trợ hô hấp cho trẻ suy hô hấp còn khả năng tự thở),điều trị vàng da sơ sinh bằng ánh sáng liệu pháp, nuôi dưỡng tĩnh mạch dài ngày cho sơ sinh, kỹ thuật bơm Surfactant bằng phương pháp Insure điều trị chứng suy hô hấp ở trẻ sinh non…

BookingCare không có nhiều thông tin cụ thể về bác sĩ khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Theo thông tin chính thống trên website của bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ của khoa Nhi đều là các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, Trưởng khoa là Ths.BSCKII Nguyễn Thị Thuỳ Dương, phụ huynh có thể phần nào yên tâm. 

Review của khách hàng 

Review phòng khám nhi Hà Đông - khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông
Review khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Review về khoa Nhi của bệnh viện, các bậc phụ huynh đã trải nghiệm đều phản hồi tích cực với chất lượng dịch vụ, nhân viên nhiệt tình, bác sĩ hỏi han thăm khám ân cần. Đây cũng là điều cha mẹ mong muốn nhất khi đưa con đi khám bệnh, vì các bé thường lo sợ và phản kháng, nếu đội ngũ y bác sĩ tâm lý và yêu trẻ sẽ cải thiện được tình hình và cha mẹ cũng an tâm hơn.

3. Phòng khám nhi Hà Đông - THS. BSCKII Thuỳ Dương      

  • Địa chỉ: Số nhà 14, ngõ 26, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 17h-20h30, Thứ 2 - Chủ Nhật  

Phòng khám nhi Hà Đông - Ths. BSCKII Thuỳ Dương cũng là một trong những phòng khám nhi Hà Đông được nhiều cha mẹ tin chọn. Bác sĩ chỉ sử dụng Fanpage để cập nhật lịch khám chữa bệnh và không quảng cáo nhiều, do đó không có quá nhiều thông tin chi tiết về phòng khám. 

Tuy vậy, phòng khám vẫn nổi tiếng trong giới “bỉm sữa" tại Hà Đông, vì theo các gia đình đã đưa con đến khám chữa bệnh tại đây, chỉ sau thời gian ngắn tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ, sức khỏe con trẻ ổn định hơn và dứt điểm được bệnh tình.  

Thế mạnh vượt trội

Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi Ths. BSCKII Nguyễn Thị Thuỳ Dương - Trưởng khoa Nhi Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông - phù hợp với cha mẹ muốn có bác sĩ gia đình về chuyên khoa Nhi. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thế mạnh chuyên môn của bác sĩ Thùy Dương là chữa trị các bệnh lý về hô hấp, tai, các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, sốt phát ban, sởi, thủy đậu, cúm mùa…,

Review của khách hàng 

Bác sĩ Dương được các phụ huynh tin chọn và đưa con quay lại thăm khám trong nhiều năm, xuyên suốt quá trình lớn lên của con trẻ. Theo review, bác sĩ rất tận tâm và nhẹ nhàng, hạn chế và dùng thuốc kháng sinh đúng cách và còn tư vấn cách chăm con, nuôi dạy con cho các mẹ. 

Ngoài ra, fanpage của bác sĩ tuy chỉ đăng bài cập nhật thông thường, cũng được rất nhiều phụ huynh tương tác, hỏi han, cho thấy sự tin tưởng, yêu quý từ các gia đình dành cho bác sĩ.

Review Phòng khám nhi Hà Đông - THS. BSCKII Thuỳ Dương
Review Phòng khám nhi Hà Đông - THS. BSCKII Thuỳ Dương - Ảnh: Đánh giá trên Fanpage phòng khám

4. Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hà Nội      

  • Địa chỉ: Tòa nhà 4 tầng LK6D-1 Khu nhà ở liền kề C17, Khu đô thị Mỗ Lao, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội 
  • Thời gian thăm khám: 8h - 17h, Thứ 2 - Chủ Nhật  
  • Chi phí thăm khám: từ 300.000đ

Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Hà Nội là phòng khám thứ 2 của Hệ thống Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016. Sau hơn 6 năm hoạt động, phòng khám đã trở thành phòng khám nhi Hà Đông hàng đầu được tin chọn, đón tiếp và chữa trị cho hơn 10.000 khách hàng.

Thế mạnh vượt trội

Là phòng khám Nhi khoa Quốc tế, nơi đây thăm khám sức khỏe toàn diện cho trẻ em, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Nhi có thế mạnh trong từng lĩnh vực nhỏ. 

Đặc biệt, phòng khám cung cấp gói khám tâm bệnh - tâm lý và tinh thần trẻ em và khám bệnh online - nếu có thể chẩn đoán luôn ra bệnh, bác sĩ sẽ kê thuốc online hoặc mời lên phòng khám/đến tận nhà nếu bệnh tình nghiêm trọng/khó chẩn đoán. Bên cạnh đó, The Medcare cũng cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và chích ngừa các loại vắc xin cần thiết cho trẻ mọi lứa tuổi.

Đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu từng lĩnh vực trong chuyên khoa Nhi:

 PGS. TS. BS Đào Minh Tuấn 

  • Nguyên Giám đốc trung tâm hô hấp BV nhi Trung Ương
  • Được nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú vào năm 2008 và phong học hàm Phó giáo sư y học vào năm 2011

BS. TTƯT Nguyễn Ngọc Lợi

  • Nguyên giám đốc Trung tâm điều trị và chăm sóc sức khỏe sơ sinh – BV Phụ Sản Trung ương
  • Hơn 40 năm cống hiến cho sự nghiệp nhi khoa

Ths. BS Quách Thúy Minh 

  • Trưởng khoa Tâm bệnh – BV Nhi Trung ương 

Một điểm nổi bật nữa có thể kể đến là cơ sở vật chất phòng khám được chú trọng, có phòng DayCare sẵn sàng phục vụ cho trẻ cần truyền dịch, theo dõi trong ngày. 

  • Mỗi phòng gồm 2 - 4 giường nằm y tế, thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ, có rèm ngăn cách để đảm bảo không gian riêng cho mỗi gia đình
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ y tế phục vụ cho việc chăm sóc và theo dõi các bé như máy monitor, máy truyền dịch, máy bơm tiêm điện, máy hút dịch, máy khí dung, tủ thuốc cấp cứu…
  • Phòng khám có phòng ăn riêng để thuận tiện cho phụ huynh nghỉ ngơi, dùng bữa
Review phòng khám nhi Hà Đông - The Medcare
Phòng DayCare tại The MedCare - Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi - Ảnh: Fanpage phòng khám

Review của khách hàng 

Theo các đánh giá về Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Mỗ Lao, phòng khám được nhận xét tích cực vì phòng ốc sạch sẽ, không gian thoáng mát, bác sĩ chuyên môn cao, đặc biệt là thiết kế có khu vui chơi cho các bé và dịch vụ lấy mẫu tại nhà tiện lợi. 

Một số review chưa hài lòng vì giá cả của phòng khám hơi cao so với mặt bằng chung, điều này có lẽ bởi phòng khám đầu tư nhiều vào mặt bằng, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. 

Review Phòng khám Nhi Hà Đông The Medcare Mỗ Lao
Review Phòng khám Nhi khoa Quốc tế The Medcare Mỗ Lao - Ảnh: Đánh giá trên Fanpage phòng khám

5. Khoa Nhi - Bệnh viện Quân Y 103      

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội 
  • Thời gian thăm khám: 24/24
  • Chi phí thăm khám: từ 200.000đ 

Bệnh viện Quân Y 103 (tiền thân là Đội điều trị 3) được thành lập từ năm 1950, sau nhiều năm phát triển và đổi mới, nay đã trở thành bệnh viện đa khoa hạng I. Bệnh viện có 47 bộ môn, khoa, trung tâm, phòng, ban và trên 1000 cán bộ, nhân viên. Bệnh viện là một trong các địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hà Đông. 

Khoa Nhi của bệnh viện có nhiệm vụ điều trị các bệnh lý Nội Nhi và liên quan; đào tạo BSCKI Nội Nhi, Chuyên khoa định hướng chuyên ngành Nội Nhi, bác sỹ dài hạn đa khoa Quân y, Dân y, cử nhân điều dưỡng và nghiên cứu khoa học chuyên ngành Nội Nhi. 

Thế mạnh vượt trội

Kỹ thuật mũi nhọn của chuyên khoa Nhi - Bệnh viện Quân Y 103 là khám, điều trị các bệnh lý nội nhi và xử trí cấp cứu nhi khoa. Đội ngũ y bác sĩ khoa Nhi đều là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao bao gồm 1 phó giáo sư, 5 tiến sĩ, 3 thạc sĩ, 6 bác sĩ, đứng đầu là Chủ nhiệm Khoa Nhi - Đại tá, bác sĩ Lê Thị Thúy Hằng. 

Cơ sở vật chất của bệnh viện cũng là một điểm nổi bật với tổng mức đầu tư khoảng 2.500 tỷ, với toà nhà trung tâm quy mô 1.040 giường, gồm 2 khối nhà 12 và 13 tầng nổi, 2 tầng hầm. Dù BookingCare không có cụ thể thông tin máy móc cho khoa Nhi, nhưng với thông tin trên, phụ huynh có thể phần nào yên tâm rằng bệnh viện trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. 

Review của khách hàng 

Review phòng khám Nhi Hà Đông - Khoa Nhi tại Bệnh viện Quân Y 103
Review Bệnh viện Quân Y 103 - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Tuy không tìm thấy review về khoa Nhi của bệnh viện, nhưng với lượng 378 đánh giá trên Google và hầu hết đều là đánh giá tích cực, phụ huynh có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng tại đây. Hầu hết phản hồi đều rất hài lòng với cơ sở vật chất mới, rộng lớn, hiện đại, đặc biệt các y bác sĩ chuyên môn giỏi, điều trị và thực hiện thành công nhiều ca khó.

Một số review chưa tốt về bệnh viện chủ yếu do quy trình có phần phức tạp, người bệnh phải chờ đợi khá lâu mới tới lượt khám. Hiện bệnh viện chưa áp dụng đặt lịch online trước, và do quy mô lớn, lượng bệnh nhân đông nên quy trình, thủ tục cũng khó đơn giản được. Vậy nên nếu lựa chọn thăm khám ở đây, cha mẹ hãy chuẩn bị trước tinh thần, đọc kĩ các quy trình và đến sớm hơn để tiết kiệm thời gian chờ đợi nhé!

6. Phòng khám Med247

  • Địa chỉ: Tầng 1, Chung cư Duyên Hải - Bộ quốc phòng, 16B Nguyễn Thái Học, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 8h - 20h, Thứ 2 - Chủ nhật

Hệ thống Med247 sở hữu một loạt cơ sở trên địa bàn Hà Nội, trong đó cơ sở Med247 Hà Đông là địa chỉ chuyên khoa nhi. 

Phòng khám Med247 Hà Đông cung cấp dịch vụ khám nhi chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho trẻ em. Bạn đọc ở khu vực Hà Đông có thể cho con thăm khám ngay tại đây để tránh phải di chuyển xa.

Thế mạnh vượt trội

Bên cạnh chỉ thăm khám khi phát hiện vấn đề sức khỏe, Phòng khám Med247 còn cung cấp các gói khám toàn diện, theo dõi kỹ lưỡn quá trình phát triển của trẻ:

  • Khám nhi tổng quát:
    • Khám mắt
    • Đánh giá chức năng gan thận tim phổi...
    • Xét nghiệm máu, xét nghiệm viêm gan và tình trạng dinh dưỡng của bé
  • Khám tâm sinh lý vận động: Xét nghiệm chẩn đoán qua bài test
  • Dinh dưỡng tăng trưởng nhi: Khám lâm sàng; Đo chiều cao, cân nặng, xác định chỉ số BMI; Lấy máu xét nghiệm

Đồng hành cùng Med247 Hà Đông là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, có khu vực vui chơi cho bé.

PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng cũng có lịch khám nhi tại Med247 Hà Đông vào các buổi sáng thứ 2, thứ 7 và buổi chiều thứ 4. Bạn đọc quan tâm nên đặt lịch khám với PGS Nguyễn Tiến Dũng để tránh phải chờ đợi khi thăm khám. PGS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng:

  • Bác sĩ có gần 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai
  • Phó chủ tịch Hội hô hấp Nhi Việt Nam
Phòng khám Med247 Hà Đông chuyên khoa nhi
Phòng khám Med247 Hà Đông chuyên khoa nhi - Ảnh: Google Review

 

Review của khách hàng

Tuy chưa nhận được nhiều đánh giá, tuy nhiên hầu hết các phản hồi đều đánh giá tốt. Người thăm khám dành lời khen cho chất lượng thăm khám và chất lượng dịch vụ ví dụ như các cô điều dưỡng hướng dẫn rất nhiệt tình, phòng khám thoáng và sạch sẽ, bácc sĩ nhẹ nhàng mang lại cảm giác đến thoải mái và dễ chịu khi thăm khám. 

Review về Phòng khám Med247 Hà Đông
Review về Phòng khám Med247 Hà Đông - Ảnh: Google Review

7. Phòng khám Tai Mũi Họng - Nhi - Bác sĩ Nguyễn Như Đua     

  • Địa chỉ: 206, Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội 
  • Thời gian thăm khám: 17h - 20h, Thứ 2 - Chủ Nhật 

Phòng khám được thành lập và phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Nguyễn Như Đua - hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Đây là một trong những phòng khám hiếm hoi đạt được mức đánh giá cao của hầu hết các phụ huynh tới thăm khám (Điểm Google Reviews: 4.6/5) 

Thế mạnh vượt trội

Thế mạnh chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Như Đua là lĩnh vực Tai - mũi - họng cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nên cha mẹ có con gặp vấn đề này có thể lựa chọn phòng khám của bác sĩ Đua. 

Về chuyên môn bác sĩ, cha mẹ có thể an tâm với các thông tin về bác sĩ Nguyễn Như Đua như sau:

  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung Ương 
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Tai mũi họng, Khoa khám bệnh yêu cầu và Quốc tế Bệnh viện E TW
  • Giảng viên Bộ môn Tai mũi họng Trường Đại học Y Dược, ĐHQGHN

Review của khách hàng 

Review phòng khám nhi Hà Đông Bác sĩ Nguyễn Như Đua
Review Phòng khám Tai Mũi Họng - Nhi - Bác sĩ Nguyễn Như Đua - Ảnh: Người dùng chia sẻ)

BookingCare không tìm được review chi tiết về việc cho con trẻ đi khám tại đây. Các phụ huynh có thể tham khảo các review nói chung về phòng khám, đều đánh giá cao bác sĩ có chuyên môn tốt, tận tâm, tư vấn nhiệt tình và bệnh tình tai - mũi - họng đã được chữa dứt điểm. 

8. Phòng khám Nhi Hà Đông - Bác sĩ Phí Văn Công      

  • Địa chỉ: Số 103, Dịch vụ 4, Khu đô thị Xa La (đối diện sân Tennis Xa La) Hà Đông, Hà Nội  
  • Thời gian thăm khám: 17h30 - 19h30, Thứ 2 - Chủ Nhật 

Phòng khám được thành lập và phụ trách chuyên môn bởi bác sĩ Phí Văn Công - hiện đang công tác tại Khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Hà Nội. 

Thế mạnh vượt trội

Với 7 năm kinh nghiệm chuyên khoa Nhi, thế mạnh chuyên môn của bác sĩ Công là khám - điều trị các bệnh lý về tiêu hóa, dinh dưỡng và miễn dịch ở trẻ nhỏ. Bác sĩ Công nổi tiếng với sự tận tâm, y đức, điềm đạm.

Bác sĩ Phí Văn Công hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội với Facebook Fanpage riêng chia sẻ những nội dung chi tiết, có tâm về sức khỏe trẻ em, kiến thức y khoa chính xác, cảnh báo những sai lầm thường gặp hay những câu chuyện dở khóc dở cười,... 

Từ đó, bác sĩ được nhiều gia đình biết đến và quan tâm với hơn 70.000 người theo dõi. Fanpage của bác sĩ cũng là một kênh bổ ích nếu phụ huynh muốn tìm hiểu sâu hơn về chăm sóc sức khỏe cho con.

Review của khách hàng 

Review phòng khám nhi Hà Đông Bác sĩ Phí Văn Công
Review Phòng khám Nhi khoa - Bác sĩ Phí Văn Công - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Facebook Fanpage của bác sĩ Phí Văn Công nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, chi tiết về sự ân cần, tận tình của bác sĩ. Bác sĩ luôn giải thích cặn kẽ tình trạng bệnh, trấn an tâm lý người nhà, luôn hỏi han, động viên gia đình, khiến các cha mẹ rất ấn tượng và nhớ ơn. Đọc những dòng review về bác sĩ chắc chắn sẽ giúp cha mẹ yên tâm chọn lựa địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho con. 

Trên đây là 7 địa chỉ phòng khám Nhi Hà Đông uy tín được cụ thể hoá thế mạnh vượt trội của từng nơi. Cha mẹ có thể tham khảo, cân nhắc tình trạng của con và nhu cầu để lựa chọn nơi khám phù hợp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nhi Quận Hà Đông . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://hongngochospital.vn/phong-kham-hong-ngoc-to-huu/
https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
https://benhvienhadong.vn/
https://www.facebook.com/benhviendakhoahadong/?locale=vi_VN
https://www.facebook.com/BSCK2THUYDUONG/
https://www.facebook.com/themedcare
https://medcare.vn/
http://www.benhvien103.vn/
https://www.facebook.com/CongDocteur/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/