Top Phòng khám Tai mũi họng tốt và uy tín ở Quận 2, TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/02/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

BookingCare chia sẻ một số địa chỉ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng uy tín Quận 2 để bệnh nhân quanh khu vực này có thể lựa chọn được bệnh viện, phòng khám phù hợp khi cần đi khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám Tai Mũi Họng Quận 2
Khám Tai Mũi Họng ở đâu tốt Quận 2 - Ảnh: Internet

Bệnh Tai Mũi Họng thường bị lờ đi do nhiều bệnh nhân có tâm lý chủ quan. Chỉ khi bệnh tái phát nhiều lần, kéo dài và gây ra những triệu chứng nghiêm trọng mới bắt đầu đi khám.

Đặc biệt, bệnh Tai Mũi Họng thường xuất hiện ở trẻ nhỏ dẫn đến trẻ quấy khóc, bỏ ăn, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Để bệnh Tai Mũi Họng được điều trị dứt điểm, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, bệnh nhân cần được điều trị sớm và đúng cách khi mới mắc bệnh.

Dưới đây là những phòng khám Tai Mũi Họng tốt ở khu vực Quận 2 do BookingCare tổng hợp để giúp bệnh nhân tìm được địa chỉ khám phù hợp, thuận tiện hơn.

Top Phòng khám Tai mũi họng tốt  và uy tín ở Quận 2, TP.HCM

1. Phòng khám Tai Mũi Họng nội soi - Happy Care

  • Địa chỉ: 7A Đường 45, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám Tai Mũi Họng Happy Care là phong khám ngoài giờ của BSCKII Nguyễn Đức Ngọc:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng
  • Hiện là Bác sĩ điều trị chuyên khoa Tai Mũi Họng, khoa Khám bệnh, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn (2012 - nay)
  • Bác sĩ hợp tác làm việc tại khoa Tai Mũi Họng thuộc các bệnh lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Trưng Vương,... (2008 - 2012)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Tai Mũi Họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia đào tạo thêm tại các lớp chuyên ngành về Tai Mũi Họng để nâng cao tay nghề và có thêm nhiều kiến thức về khám chữa bệnh. Hiện bác sĩ có lịch khám ngoài giờ vào buổi chiều tối từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần tại phòng khám.

Bạn đọc có thể dễ dàng đặt hẹn khám trước với BSCKII Nguyễn Đức Ngọc qua BookingCare để được ưu tiên khám theo giờ hẹn. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng khám từ xa vào buổi sáng hàng ngày. Nếu không đến được phòng khám, bạn đọc cũng có thể kết nối với bác sĩ qua video để được tư vấn và hướng dẫn.

thông tin về bác sĩ ckii nguyễn đức ngọc
Thông tin về BSCKII Nguyễn Đức Ngọc trên website BookingCare 

2. Phòng khám Tai Mũi Họng Nội soi - ThS.BS Trương Kim Tri

  • Địa chỉ: 947 Đường số 42, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

Phòng khám Tai Mũi Họng của Bác sĩ Trương Kim Tri khá rộng rãi, khang trang. Nhiều bệnh nhân có phản hồi tốt sau khi thăm khám và điều trị tại đây.

Thăm khám và điều trị trực tiếp tại phòng khám là ThS.BS Trương Kim Tri. Bác sĩ Trương Kim Tri là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi, nhiệt tình và có tâm trong quá trình khám chữa bệnh.

Thông tin ThS.BS Trương Kim Tri:

  • Nguyên Trưởng khoa Tai - Thính học, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  • Nguyên Phó trưởng khoa Nội trú, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  • Nguyên Bác sĩ điều trị Tai Mũi Họng - Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng
  • Kiến tập khám và phẫu thuật tại Viện Tai House, Los Angeles, Hoa Kỳ
  • Tham gia 4 khoá phẫu tích Xương thái dương tại Bangkok, Thailand
  • Tham gia 2 khoá phẫu tích XTD và huấn luyện cấy ốc tai điện tử tại Singapore

Nhờ được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước cùng kinh nghiệm khám chữa bệnh phong phú của bác sĩ, nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và đến thăm khám tại phòng khám của bác sĩ Trương Kim Tri để điều trị bệnh Tai Mũi Họng.

Hiện tại, bác sĩ vẫn đang có lịch khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Do đó, bệnh nhân nên gọi điện trước tới phòng khám riêng của bác sĩ để xác nhận lịch, tránh mất công qua nhưng không được khám với bác sĩ.

Phòng khám Bác sĩ Trương Kim Tri
Phòng khám riêng của Bác sĩ Trương Kim Tri - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Phòng khám Đa khoa Mặt Trời

  • Địa chỉ: 89 - 91 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Mặt Trời là cơ sở uy tín, được nhiều người biết đến tại khu vực Quận 2, TP.HCM. Phòng khám tiếp nhận và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có khoa Tai Mũi Họng.

Phòng khám Đa khoa Mặt Trời
Phòng khám Đa khoa Mặt Trời - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Phòng khám thực hiện đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng như: Khám ban đầu, hút mũi xoang, xông khí dung, ầm soát ung thư Mũi Họng, nội soi Tai Mũi Họng, lấy dị vật, rửa xoang bằng phương pháp àm proetz,...

Phòng khám được biết đến với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và khám chữa bệnh có tâm. Ngoài ra, phòng khám được trang bị khá đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

Ngoài ra, phòng khám có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, được bệnh nhân phản hồi và đánh giá cao sau quá trình khám chữa bệnh: Gửi xe miễn phí, có khu vực đỗ xe ô tô, xuất hóa đơn đỏ, thanh toán qua thẻ, có thẻ thành viên,...

Do phòng khám nổi tiếng và khá đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày, bạn nên liên hệ tới phòng khám để sắp xếp lịch khám trước khi qua.

Phòng khám Mặt Trời hiện chưa nhận được nhiều phản hồi từ người bệnh đến thăm khám. Tuy nhiên, những phản hồi nhận được đa phần đều là các phản hồi tích cực. Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phản hồi dưới đây.

review phòng khám đa khoa mặt trời
Review về Phòng khám Mặt Trời - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là 3 phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 2, TP.HCM do BookingCare tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc khi có nhu cầu đi khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/