8 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở TP HCM (Phần 1)

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 28/01/2019, Cập nhật lần cuối: 01/08/2023

Danh sách 8 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại TPHCM cùng với thông tin chuyên môn của bác sĩ, thông tin lịch khám giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo, chọn địa chỉ đi khám nhanh chóng, dễ dàng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại TPHCM
Bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tai Mũi Họng là nhóm bệnh thường gặp ở cả người lớn và trẻ em. Các bệnh Tai Mũi Họng thường gặp có thể kể đến như viêm amidan, viêm mũi họng cấp, viêm V.A cấp, viêm tai giữa, viêm mũi xoang, viêm mũi dị ứng,...

Bệnh Tai Mũi Họng thường ít nguy hiểm, vì thế nhiều người chủ quan, không đi khám mà tự dùng thuốc tại nhà. Lâu dần khiến bệnh trở thành mãn tính, tái đi tái lại nhiều lần, rất khó điều trị dứt điểm về sau. 

Dưới đây, để bạn đọc tiện thăm khám khi có nhu cầu, BookingCare giới thiệu danh sách bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại TP HCM. Các bác sĩ Tai Mũi Họng thường sẽ khám cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, một số bác sĩ sẽ nhận giới hạn độ tuổi (ví dụ từ 6 tháng tuổi, 1 tuổi trở lên,...)

Các bệnh Tai Mũi Họng tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng như những bệnh lý khác nhưng thường xuyên tái phát. Bệnh cần được điều trị triệt để, tránh để tái đi tái lại nhiều lần, trở thành mãn tính, rất khó điều trị dứt điểm về sau. 

8 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở TP HCM

Trong danh sách này, BookingCare biết rằng có nhiều Giáo sư, chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành chưa được nhắc tên. Tuy nhiên, BookingCare không chỉ lựa chọn danh sách trên tiêu chí Bác sĩ giỏi, mà còn là bác sĩ có lịch khám đều, thăm khám thường xuyên để thuận tiện nhất cho bệnh nhân. 

Một số Giáo sư sức khỏe không cho phép nên không có nhiều lịch khám cho bệnh nhân, nên BookingCare không cập nhật trong danh sách này. 

1. Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng, Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tổng biên tập Báo Tai Mũi Họng Việt Nam 
  • Chủ tịch Hội Mũi xoang TPHCM và các tỉnh phía Nam
  • Thành viên Hội Tai mũi họng Hoa Kỳ

Sau gần 30 năm làm công tác khám chữa bệnh Tai Mũi Họng, giảng dạy và nghiên cứu, tên tuổi GS.TS Phạm Kiên Hữu được biết đến là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi hàng đầu hiện nay.

Bác sĩ đã có thời gian học tập chuyên sâu về Nội soi mũi xoang, sàn sọ, đầu cổ tại Đài Loan, Singapore, Mỹ và mang những kiến thức chuyên sâu, những phương pháp tiên tiến tại các quốc gia này về áp dụng tại Việt Nam. 

Hiện nay, GS.TS Phạm Kiên Hữu đảm nhận nhiều vị trí quan trọng ở các tổ chức như Trưởng khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng của Trường Đại học Y dược TPHCM,...

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ cũng được nhiều người bệnh đánh giá tốt. Giáo sư thăm khám nhiệt tình, hỏi bệnh sử rất kỹ để đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất cho từng người bệnh.

Trên BookingCare đã hỗ trợ rất nhiều người bệnh khám với GS. TS Phạm Kiên Hữu đều có phản hồi tích cực về chất lượng thăm khám, điều trị. 

GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu
GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu là một trong những chuyên gia Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM - Ảnh: Fanpage BV ĐH Y dược 

Thông tin lịch khám

Hiện tại, GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu đang công tác và có lịch khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1:

Hiện tại, người bệnh có thể đặt hẹn khám với GS.TS Phạm Kiên Hữu qua BookingCare để được ưu tiên khi đi khám, thông báo khi bác sĩ có lịch thay đổi đột xuất, tránh việc đi khám mà không gặp được bác sĩ.

Người bệnh có thể chọn khung giờ khám, đặt lịch khám Tai Mũi Họng với GS.TS Phạm Kiên Hữu
Người bệnh có thể chọn khung giờ khám, đặt lịch khám Tai Mũi Họng với GS.TS Phạm Kiên Hữu - Ảnh: BookingCare
Phản hồi của người bệnh thăm khám với BS Phạm Kiên Hữu
Phản hồi của người bệnh thăm khám với BS Phạm Kiên Hữu - Ảnh: BookingCare

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM
  • Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng - Trường Đại học Y dược TPHCM

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung nổi tiếng là bác sĩ tận tâm với nghề và tận tình trong thăm khám, tư vấn cho người bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có chuyên môn cao, được nhiều người bệnh tìm đến thăm khám. 

Bác sĩ nhận khám, điều trị, tư vấn các vấn đề liên quan đến Tai Mũi Họng ở cả trẻ em và người lớn. Trong đó, với các mặt bệnh sau, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn khám với PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung: viêm amidan, viêm tai ngoài, viêm tai giữa, viêm mũi, viêm xoang, ho lâu ngày không khỏi,...

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung trong một buổi hội thảo
PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

Thông tin lịch khám 

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung hiện có lịch khám tại: 

  • Phòng khám Đa khoa, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
    • Địa chỉ: 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
    • Bác sĩ thường chỉ khám 1 buổi trong tuần. Người bệnh muốn thăm khám với bác sĩ nên xem trước lịch khám sẽ được bệnh viện cập nhật hàng tuần trên Website. 
  • Phòng khám Tai Mũi Họng - PSG.TS Nguyễn Thị Ngọc Dung
    • Địa chỉ: 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    • Lịch khám: từ Thứ 2 đến Thứ 6, 18h00 - 20h00

Phòng khám Tai Mũi Họng của bác sĩ rất đông bệnh nhân. Bác sĩ thường sẽ dành thời gian nhiều hơn cho những bệnh nhân nặng. Do vậy, nếu đi khám với bác sĩ, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi về vấn đề của mình để việc trao đổi nhanh chóng hơn, không bỏ sót băn khoăn nào.

Người bệnh có thể gọi trực tiếp đến phòng khám của bác sĩ để đặt lịch trước, từ 14h00 chiều, để hạn chế thời gian chờ đợi vào khám. 

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân

  • Phó trưởng bộ môn Tai Mũi Họng, Đại học Y Dược TPHCM
  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Phó chủ tịch chi hội Tai thính học TP HCM
  • Tu nghiệp chuyên ngành Tai Mũi Họng tại Pháp, Mỹ

PGS.TS Lâm Huyền Trân được nhiều người bệnh giới thiệu nhau là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở TPHCM. Với quá trình học tập, tu nghiệp, nghiên cứu bài bản ở cả trong và ngoài nước đã cho bác sĩ nền tảng chuyên môn vững chắc. Hiện Bác sĩ Trân là một trong những trụ cột chuyên môn khám tai mũi họng tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

PGS.TS.BS Lâm Huyền Trân cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tư vấn, tọa đàm sức khỏe trên báo chí, truyền hình.

Trong thăm khám, bác sĩ có thế mạnh trong điều trị bệnh lý viêm xoang, viêm mũi, các bệnh về tai như rách màng nhĩ, ù tai, nghe kém,...

PGS.TS Lâm Huyền Trân - Bác sĩ Tai Mũi Họng
PGS.TS Lâm Huyền Trân (bên trái) thường xuyên là khách mời chuyên gia trong các chương trình tư vấn, tọa đàm trực tuyến - Ảnh: Dân trí

Thông tin lịch khám

Hiện tại, PGS.TS Lâm Huyền Trân có lịch khám Tai Mũi Họng tại bệnh viện và phòng mạch của bác sĩ:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
    • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TPHCM
    • Bác sĩ thường có lịch khám tại Phòng khám Tai Mũi Họng vào sáng Thứ 5. Để cập nhật chính xác lịch hàng tuần, bạn có thể theo dõi trên website bệnh viện.
    • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cũng là địa chỉ khám chữa bệnh Tai Mũi Họng tốt tại TPHCM. Người bệnh có thể đặt hẹn khám trước với các bác sĩ qua ứng dụng (Apps) của bệnh viện để lấy số trước theo khung giờ, hạn chế thời gian chờ đợi.
  • Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
    • Bác sĩ khám tại phòng khám Tai mũi họng vào mỗi sáng thứ 2 hàng tuần. Người bệnh có thể cập nhật lịch khám trên Website/Fanpage bệnh viện. 
  • Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng - PGS.TS Lâm Huyền Trân
    • Địa chỉ: 194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM
    • Lịch khám: từ Thứ 2 - Thứ 7 (17h00 - 19h00) và sáng Chủ nhật 

4. Tiến sĩ Bác sĩ Võ Công Minh

  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện FV
  • Từng công tác tại khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược TP. HCM
  • Bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị khoa Tai Mũi Họng

TS.BS Võ Công Minh từng công tác tại khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM từ năm 2007.

Trong suốt thời gian này, ngoài vai trò là bác sĩ điều trị cấp cao của khoa Tai Mũi Họng, TS.BS Võ Công Minh còn là bác sĩ giỏi chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật mũi và sàn sọ. Bác sĩ Minh được biết đến là chuyên gia phẫu thuật có kinh nghiệm trong xử lý hầu hết các ca phẫu thuật tai, đầu và cổ. 

TS.BS Võ Công Minh thăm khám cho người bệnh
TS.BS Võ Công Minh thăm khám Tai mũi họng cho người bệnh tại Bệnh viện FV - Ảnh: fvhospital.com

Thông tin lịch khám

TS.BS Võ Công Minh hiện đang là Trưởng khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện FV. Người bệnh muốn thăm khám với bác sĩ có thể đến địa chỉ:

  • Bệnh viện FV - 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Bác sĩ có lịch khám đều từ Thứ 2 - Thứ 7. Lịch khám theo ngày của bác sĩ cũng được BookingCare cập nhật, bạn đọc có nhu cầu thăm khám có thể chọn khung giờ phù hợp và đặt lịch trước để chủ động đi khám, tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

5. Bác sĩ Chuyên khoa II Lương Thị Xuân Hà 

  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM 
  • Ủy viên BCH Hội Tai Mũi Họng Việt Nam
  • Ủy viên BCH Hội Tai Mũi Họng TP HCM và các tỉnh phía Nam

BS.CKII Lương Thị Xuân Hà đã có trên 30 năm kinh nghiệm về khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tư vấn, giải đáp thắc mắc về bệnh lý Tai Mũi Họng, đặc biệt là về bệnh viêm xoang trên báo chí, truyền hình. 

Thông tin lịch khám

Hiện nay, người bệnh muốn thăm khám có thể đến trực tiếp phòng khám Tai Mũi Họng Quận Tân Phú của bác sĩ: 

  • Địa chỉ: 40A Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Giờ khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7g30 - 17g30

6. Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Trương Khương

  • Từng là Bác sĩ khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi đồng 1
  • Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng và Phẫu thuật Đầu Cổ, Bệnh viện FV
  • Tu nghiệp về Phẫu Thuật Mũi Xoang và Sàn Sọ tại Đại Học North Carolina, Hoa Kỳ (2012)
  • Tu nghiệp về Phẫu thuật điều trị Ngáy và Ngưng Thở Khi Ngủ Do Tắc Nghẽn tại Đại Học Stanford, Hoa Kỳ (2017)

ThS.BSCKI Nguyễn Trương Khương được nhiều người bệnh giới thiệu nhau là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi ở TPHCM. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tai Mũi Họng người lớn và trẻ em, bác sĩ đã thăm khám và điều trị hiệu quả cho rất nhiều lượt bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, để nâng cao trình độ chuyên môn, bác sĩ cũng tham gia nhiều khóa kỹ thuật phẫu thuật nâng cao và có nhiều công trình nghiên cứu đăng trên tạp chí Y học TPHCM. Bác sĩ Khương cũng là tác giả của hàng chục bài báo phổ biến kiến thức Tai Mũi Họng trên báo Tuổi Trẻ. 

Bác sĩ Tai Mũi Họng Nguyễn Trương Khương
ThS.BS Nguyễn Trương Khương hiện đang là Trưởng khoa Tai Mũi Họng, BV Nam Sài Gòn - Ảnh: benhviennamsaigon.com.vn

Thông tin lịch khám

Từ năm 2020 đến nay, ThS.BS Nguyễn Trương Khương đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn và có lịch khám Tai Mũi Họng tại đây. 

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn: số 88, đường số 8, khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Người bệnh có thể đặt lịch khám trước với bác sĩ để chắc chắn về lịch khám. Tránh đến bệnh viện đăng ký khám trực tiếp nhưng không gặp được bác sĩ. 

7. Bác sĩ Chuyên khoa II La Thị Kim Liên

  • Nguyên Phó khoa khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  • Hiện đang là Giảng viên khoa Tai Mũi Họng, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng

BS.CKII La Thị Kim Liên có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Người bệnh đang gặp các vấn đề Tai Mũi Họng như viêm mũi họng cấp, viêm xoang cấp, viêm amidan cấp, viêm VA cấp,... có thể thăm khám với bác sĩ. 

Thông tin lịch khám

BS.CKII La Thị Kim Liên hiện đang có lịch thăm khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare. Người bệnh do vậy có thể đăng ký khám với bác sĩ tại phòng khám này. 

  • Địa chỉ: số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Bác sĩ lịch khám khá đều vào các ngày trong tuần tại PK Golden Healthcare. Tuy nhiên, để được ưu tiên thăm khám đúng khung giờ đã đặt, khám nhanh hơn, người bệnh nên đặt lịch trước với BS.CKII La Thị Kim Liên

Giới thiệu thêm về PK Đa khoa Golden Healthcare là phòng khám tư nhân, có quy mô khá lớn, cơ sở hạ tầng sạch đẹp, phòng ốc rộng rãi. Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là hệ thống máy nội soi Tai Mũi Họng hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh. 

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám cũng được đánh giá tốt, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Về chi phí khám cũng khá hợp lý (150.000đ - 300.000đ, tùy chuyên khoa, tùy bác sĩ), thậm chí thấp hơn nhiều phòng khám cùng phân khúc khác.

Do vậy, người bệnh muốn thăm khám với bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại phòng khám tư nhân chất lượng dịch vụ tốt có thể đăng ký khám tại địa chỉ này. 

8. Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân 

  • Từng là bác sĩ Hồi sức tích cực (ICU),Bệnh viện Nhân dân 115
  • Tùng là Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Trưng Vương
  • Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Tai Mũi Họng, Trường Đại học Y dược TP HCM

BS.CKII Hồng Thị Thùy Vân đã có hơn 17 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Bác sĩ luôn thăm khám cẩn thận, tận tình, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao. 

Thông tin lịch khám

Hiện, người bệnh có thể khám Tai Mũi Họng với BS.CKII Hồng Thị Thùy Vân tại Phòng Khám Đa Khoa Vigor Health:

  • Địa chỉ: Số 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TPHCM
  • Bác sĩ có lịch khám vào Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7. Tuy nhiên lịch khám có thể thay đổi đột xuất. 
  • Người bệnh có thể đặt khám Tai Mũi Họng với BS.CKII Hồng Thị Thùy Vân để chắc chắn lịch hẹn, được ưu tiên khám nhanh hơn, hạn chế thời gian chờ đợi vào khám. 

Trên đây là danh sách bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi tại TPHCM do BookingCare tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được bác sĩ phù hợp để thăm khám, điều trị hiệu quả.

Danh sách bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở TP HCM được BookingCare cập nhật tiếp trong phần 2. Bạn đọc có thể tham khảo để chọn bác sĩ có thế mạnh chuyên môn về bệnh lý mình đang gặp phải và chọn nơi khám thuận tiện. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://vnexpress.net/giao-duc/pho-giao-su-79-tuoi-dap-xe-di-hoc-tieng-anh-de-giu-suc-khoe-3573831.html
3. http://bvtaimuihong.vn
4. http://www.bvdaihoc.com.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/