Trị mụn lưng ở đâu? Top 6 địa chỉ trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Thanh Thùy
Nguyễn Thanh Thùy
Gần 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/01/2024, Cập nhật lần cuối: 04/07/2024

Cần trị mụn lưng ở đâu để mang lại hiệu quả và hạn chế tối đa tình trạng tái phát? Nhu cầu trị mụn lưng ngày càng lớn dẫn đến sự xuất hiện của nhiều cơ sở trị mụn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được phương pháp và địa chỉ điều trị mụn lưng an toàn và phù hợp?

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
tri-mun-lung-o-dau
Trị mụn lưng ở đâu tại Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Trong bài viết này, BookingCare đưa ra một số thông tin về các địa chỉ trị mụn lưng hiệu quả trên địa bàn Hà Nội để bạn đọc tham khảo. Các địa chỉ được lựa chọn đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao về khả năng điều trị, phục hồi da, đặc biệt là điều trị mụn lưng nói riêng và điều trị mụn nói chung.

Trị mụn lưng bằng phương pháp nào tốt?

Mụn lưng là một trong những vấn đề về da gây phiền toái cho nhiều người. Đối với các trường hợp bị mụn lưng nhẹ có thể áp dụng các biện pháp sinh hoạt, sử dụng thuốc, các loại dược - mỹ phẩm để cải thiện tình trạng. Tuy nhiên, các trường hợp nghiêm trọng hơn cần can thiệp điều trị da liễu bằng các phương pháp điều trị y khoa như:

  • Trị mụn lưng bằng phương pháp IPL
  • Trị mụn bằng xung nhiệt Laser, ánh sáng xanh (Blue Light)
  • Tiêm Meso trị mụn
  • Trị mụn Nano, Bio Special Therapy…

Các phương pháp này có thể điều trị tận gốc tình trạng mụn viêm, mụn lâu năm, mụn do nhiễm độc… ở các vị trí khác nhau, hạn chế tình trạng tái phát và viêm mụn trên da.

Top địa chỉ trị mụn lưng uy tín tại Hà Nội

Các địa chỉ này được giới thiệu dựa trên thế mạnh điều trị các vấn đề về da liễu, hệ thống công nghệ, trang thiết bị và đánh giá của khách hàng đến quá trình và kết quả trị liệu tại các cơ sở thực hiện điều trị mụn ở Hà Nội.

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

  • Địa chỉ: Số 15A Đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc:
    • Các ngày trong tuần (thứ 2 - thứ 6): chia thành 2 khung giờ: 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30.
    • Khám ngoài giờ hành chính (thứ 2 - thứ 6): từ 16h30 – 18h30.
    • Khám cuối tuần: (Thứ 7 - Chủ nhật): Sáng: 7h00 – 12h00; Chiều: 14h00 – 17h30.

Bệnh viện Da liễu Trung ương là đơn vị y tế đầu ngành, tập hợp nhiều bác sĩ có chuyên môn hàng đầu cả nước về da liễu. Bệnh viện có nhiệm vụ chính là nghiên cứu về các bệnh lý, phương pháp chẩn đoán, điều trị, phòng ngừa và phục hồi chức năng liên quan đến da liễu và bệnh phong. 

Ngoài ra, bệnh viện cũng thực hiện khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ trẻ hóa da Thermage và Hifu, Laser, Mesotherapy và các dịch vụ chăm sóc da… trong đó có điều trị mụn lưng nói riêng và da mụn nói chung.

Sảnh tòa nhà công nghệ cao phục vụ điều trị các bệnh da liễu và da liễu thẩm mỹ - ảnh: dalieu.vn

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực da liễu. Các bác sĩ tại bệnh viện từng thăm khám và điều trị cho hàng nghìn khách hàng mắc các bệnh về da liễu. Có thể kể đến một số bác sĩ như: 

  • Pgs.Ts Lê Hữu Doanh: Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, 26 năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề da liễu, trong đó có điều trị mụn.
  • Ts.Bs Vũ Thái Hà: Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, 15 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh da liễu, trong có có da mụn trứng cá, vảy nến, viêm da cơ địa...
  • Ths.Bs CKII Nguyễn Tiến Thành: Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Da liễu Trung ương, 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị da liễu, trong đó có da mụn ở các vị trí như mặt, lưng, ngực...

Là đơn vị đầu ngành trong điều trị các bệnh về da, bệnh viện được trang bị hiện đại đáp ứng nhu cầu điều trị của khách hàng, trong đó có điều trị mụn lưng. Khách hàng đến điều trị tùy vào tình trạng da có thể được bác sĩ tư vấn trị liệu bằng các biện pháp như: 

  • Sử dụng ánh sáng xung cường độ cao IPL để điều trị vết thâm, mụn trứng cá, gom mụn viêm 
  • Chiếu đèn LED kháng khuẩn và giảm tình trạng thâm do mụn
  • Công nghệ Meso tiêm trực tiếp dưỡng chất vào da, ức chế vi khuẩn hình thành mụn viêm. 

Giá điều trị mụn lưng tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương có thể khác nhau tùy vào phương pháp và tình trạng da của khách hàng. Nhìn chung, các gói dịch vụ trị mụn lưng tại bệnh viện trung bình có giá từ 93.000 đồng - 5.000.000 đồng. Cụ thể mức giá của một số phương pháp nổi bật gồm:

  • Trị mụn lưng bằng phương pháp chiếu đèn LED: 93.000 - 100.000 đồng/lần
  • Trị mụn lưng bằng phương pháp IPL: 453.000 - 500.000 đồng/lần.
  • Trị mụn trứng cá vùng lưng bằng máy Acthyderm (combo Meso): 5.000.000 đồng

Với mức giá khá rẻ cộng thêm tay nghề và chuyên môn của bác sĩ, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn thực hiện điều trị mụn lưng tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương. Tuy nhiên, để thuận tiện nhất trong quá trình đi khám, bạn đọc có thể liên hệ đặt lịch khám với bệnh viện qua BookingCare để không mất thời gian chờ đợi.

2. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia

  • Địa chỉ Hà Nội: 
    • 21 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 11 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h00 - 19h00
  • Địa chỉ Bắc Ninh: 
    • Số 197, Đường Lê Thánh Tông, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh
    • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 - 17h30

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia cũng là một trong những cơ sở phòng khám tư nhân uy tín được nhiều người biết đến trên đại bàn Hà Nội. Với 12 năm hoạt động, phòng khám đã xây dựng được uy tín trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ công nghệ cao. Một trong số đó là dịch vụ điều trị mụn và trị mụn vùng lưng.

Các dịch vụ điều trị mụn lưng tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia được phụ trách chính bởi các bác sĩ kinh nghiệm:

  • Ths.Bs.CKII Nguyễn Tiến Thành: Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Bệnh viện Da liễu Trung Ương, nổi tiếng với chuyên môn thẩm mỹ không xâm lấn, điều trị mụn trứng cá, thâm mụn.
  • BS Trần Thu Hà: từng công tác tại Khoa Da liễu - dị ứng, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Kết hợp với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, phòng khám sử dụng công nghệ Laser Diot để điều trị mụn trứng cá ở các vùng mặt, cổ, ngực, đặc biệt là lưng. Laser Diot sử dụng mũi kim xâm nhập giúp loại bỏ nhân mụn một cách hiệu quả, tốc độ tiêu diệt vi khuẩn nhanh nhằm hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Trước và sau khi trị mụn lưng tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Maia&Maia
Trước và sau khi trị mụn lưng tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Maia&Maia - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Ngoài ra, trong quy trình trị mụn còn sử dụng đồng thời đèn chiếu LED Red Light và Blue Light nhằm kháng viêm làn da tại chỗ, làm dịu, săn lỗ chân lông sau khi lấy mụn, hỗ trợ kích thích tăng sinh tế bào phục hồi da.

Nhiều khách hàng đã thăm khám và điều trị tại Maia & Maia đều phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị mụn, tình trạng mụn lưng được thuyên giảm khoảng 40 – 50% sau buổi điều trị đầu tiên và sạch mụn nhanh chỉ sau khoảng 5 buổi điều trị.

Theo một số thông tin, hiện nay các phương pháp điều trị các bệnh về da bằng Laser tại phòng khám có giá dao động từ 2.000.000 - 4.000.000 đồng. Bạn đọc có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để được bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình và chi phí cụ thể.

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 190 đường Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: từ 8h00 - 18h00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam không còn là địa chỉ xa lạ với những người thích làm đẹp hiện nay. Đây được biết đến là cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc da. Dịch vụ trị mụn tại Kangnam cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng thực hiện thường xuyên tại đơn vị này.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Khách hàng khi đến bệnh viện sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, soi da để xác định tình trạng và được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị mụn lưng phù hợp. 

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam kết hợp 4 công nghệ tiên tiến áp dụng vào liệu trình trị mụn lưng cho nhiều đối tượng khách hàng gồm: 

  • Công nghệ điều trị mụn bằng Nano ức chế hoạt động tuyến bã nhờn, kiềm dầu trên vùng da mụn.
  • Peel da loại bỏ mụn, kích thích tái tạo tế bào
  • Ánh sáng LED đơn sắc giúp giảm viêm, sưng, chống thâm và ngừa sẹo.
  • Công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy và collagen nuôi dưỡng và tái tạo da. 

Đây là những phương pháp phổ biến, được nhiều khách hàng đánh giá tích cực về kết quả điều trị.

Khách hàng từng điều trị mụn lưng thành công tại Kangnam - ảnh: thammyvienkangnam.vn

Tùy vào tình trạng mụn viêm, diện tích vùng da và các phương pháp trị liệu áp dụng, chi phí điều trị mụn lưng tại bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thể thay đổi do thời gian áp dụng liệu trình trị mụn lưng ở mỗi đối tượng là khác nhau (thường kéo dài từ 4 - 7 buổi). 

Theo BookingCare tham khảo, giá dịch vụ này thường dao động quanh mức từ 600.000 - 3.500.000 đồng/lần điều trị. 

So với một số cơ sở thẩm mỹ tư nhân thực hiện dịch vụ tương tự, mức giá trị mụn lưng ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có phần cao hơn. Tuy nhiên điều này được coi là hợp lý với đội ngũ chuyên gia Việt Nam và nước ngoài giàu kinh nghiệm, sự đầu tư về hệ thống trang thiết bị và dịch vụ tại cơ sở này. 

Các khách hàng khi tới đây phần lớn đều có đánh giá tích cực và hài lòng với dịch vụ và chất lượng điều trị mụn ở Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Trung bình, tình trạng mụn lưng của khách hàng được thuyên giảm khoảng 50% sau 3 - 4 buổi trị liệu và sạch mụn sau khi kết thúc liệu trình.

4. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: 70 đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: từ 7h00 - 19h00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những đơn vị bệnh viện tư nhân trên địa bàn Hà Nội nổi tiếng với các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc da.

Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước, đồng thời trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu và đảm bảo chất lượng điều trị ở mức tối đa cho khách hàng.

Vì vậy, Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá cao về quy trình và kết quả khi thực hiện thẩm mỹ tạo hình và chăm sóc da tại đây, trong đó có trị liệu mụn trên cơ thể. Bệnh viện áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn khi sử dụng như: 

  • Ánh sáng xanh Blue Light tiêu diệt vi khuẩn gây mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ…
  • Xung ánh sáng IPL 
  • Điện di tinh chất nhằm cung cấp dưỡng chất tái tạo làn da sau trị liệu 

Các phương pháp này có tác dụng ngăn chặn khả năng lây lan, phát triển của vi khuẩn dưới da, tái tạo tế bào và làm đều màu da, hạn chế tình trạng nổi mụn ở lưng, mặt, cổ…

Quá trình điều trị điều trị mụn lưng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện theo phương pháp khoa học, an toàn và nhanh chóng. Khách hàng đánh giá quá trình trị mụn tại Thu Cúc không gây đau đớn, không gây sẹo và không mất nhiều thời gian để hồi phục. 

Khách hàng thực hiện điều trị mụn lưng tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc - ảnh: Google Review

Chi phí trị mụn lưng tại Thu Cúc cũng được đánh giá là hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường, dao động từ 450.000 - 2.000.000 đồng/lần trị liệu trở lên. Mức giá có thể thay đổi tùy vào tình trạng da, thời điểm trị liệu và liệu trình cụ thể. Khách hàng có thể đặt lịch thăm khám qua BookingCare để được hẹn lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ.

5. Phòng khám Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 447 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội (Đối Diện Đại học Điện Lực)
    • Cơ sở 2: 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 4: 296 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h30 - 19h30)

Địa chỉ điều trị mụn lưng uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Hệ thống Phòng khám Da liễu Hà Nội.

Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh da liễu và da liễu thẩm mỹ công nghệ cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong đó, điều trị mụn nói chung và điều trị mụn lưng nói riêng là dịch vụ mũi nhọn được phòng khám chú trọng đầu tư. 

Tại Phòng khám Da liễu Hà Nội, khách hàng sẽ được thăm khám, lên phác đồ và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tiêu biểu có thể kể đến như: ThS.BS Trương Thị Minh Hương, ThS.BS Nguyễn Thị Mai Dung,...

Đối với tình trạng mụn lưng phòng khám đang điều trị mụn theo phác đồ "Triệt khuẩn tầng sâu đa sắc" chuẩn 12 bước y khoa ứng dụng các công nghệ triệt khuẩn hiện đại bao gồm:

  • Công nghệ ánh sáng Elight 3S (Tiêu diệt tại chỗ các vi khuẩn gây mụn, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên cho da và không để lại sẹo)
  • Siêu âm tần số kép
  • Công nghệ Biolight
  • Điều trị kết hợp với dược mỹ phẩm (Phòng khám hạn chế tối đa đưa thuốc vào cơ thể, bác sĩ chỉ kê đơn thuốc trong trường hợp cần thiết).

Phòng khám cam kết khách hàng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên da ngay sau buổi điều trị đầu tiên của liệu trình.

Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn lưng của khách hàng tại PK Da liễu Hà Nội
Hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn lưng của khách hàng tại PK Da liễu Hà Nội - Ảnh: dalieuhanoi.com

Liệu trình điều trị mụn lưng tại Phòng khám Da liễu Hà Nội thường dao động từ 4 - 6 buổi. Mỗi buổi điều trị cách nhau khoảng 1 tuần, tùy thuộc vào tình trạng da thực tế của khách hàng. Sau khi thăm khám, Bác sĩ sẽ chỉ định số buổi điều trị phù hợp với tình trạng da của chị để mang lại hiệu quả nhất.

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí điều trị mụn lựng bằng công nghệ cao kết hợp thuốc tại Phòng khám Da liễu Hà Nội có giá là 1.250.000 VNĐ/ buổi (Chi phí này có thể sẽ thay đổi tùy vào thời điểm bạn đọc điều trị tại phòng khám).

Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám với các bác sĩ da liễu tại Phòng khám Da liễu Hà Nội. Bạn đọc quan tâm dịch vụ điều trị mụn lưng tại đây có thể đặt lịch khám với bác sĩ để được tư vấn chi tiết.

6. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà - Lã Hà Clinic

  • Địa chỉ: 40 ngõ 91 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: từ 7h00 - 19h00, từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà - Lã Hà Clinic được thành lập bởi Ts.Bs Lã Hà - Chủ nhiệm khoa Da liễu của Học viện Y Dược Cổ Truyền Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa và tư vấn bệnh da liễu, da thẩm mỹ.

Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa công tác tại các đơn vị y khoa lớn như Đại Học Y Hà Nội, Viện Da liễu Trung Ương… trực tiếp thăm khám và điều trị.

Phòng khám được biết đến với lợi thế trong điều trị các vấn đề da liễu, đặc biệt là các vấn đề về mụn, thâm, nhiễm độc da…. Các dịch vụ thăm khám, điều trị mụn lưng tại Lã Hà Clinic đều được thực hiện bằng các phương pháp, công nghệ hiện đại như: Ultra light Therapy, Ances Triple Therapy, Special Bio Therapy dành cho bà bầu hoặc cho con bú…đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và FDA.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà được bác sĩ Lã Hà trực tiếp thực hiện thăm khám, tư vấn trị liệu cho khách hàng theo từng loại da, độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau, đảm bảo khách hàng được trị liệu an toàn, hiệu quả và phù hợp với khả năng tài chính.

Bác sĩ Lã Hà trực tiếp tư vấn điều trị cho khách hàng - ảnh: Google Review

Theo đánh giá của khách hàng, quá trình điều trị mụn tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà mang đến kết quả tích cực, tình trạng mụn được cải thiện và khắc phục khá tốt.  

Tùy vào tình trạng mụn và khả năng tài chính của khách hàng, giá dịch vụ thăm khám trị mụn lưng cơ bản tại Phòng khám Chuyên khoa Da liễu - Thẩm Mỹ Dr. Lã Hà từ 200.000 đến 600.000 đồng trở lên. Một số gói dịch vụ điều trị mụn lưng công nghệ cao có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. 

Các gói này có mức giá khá cao so với một vài cơ sở tư nhân khác nên khách hàng có thể cân nhắc về khả năng tài chính của mình. Nhìn chung, khách hàng có đánh giá khá tốt về kết quả điều trị mụn tại đây. Bên cạnh đó, một số khách hàng cũng góp ý về việc cải thiện chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của phòng khám. 

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho bạn đọc về trị mụn lưng ở đâu. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin liên quan đến các cơ sở trị mụn tốt tại Hà Nội, từ đó cân nhắc và lựa chọn cơ sở phù hợp theo nhu cầu.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://thammythucuc.vn/dieu-tri-mun
2. https://www.facebook.com/DaLieuLaHa/services 
3. https://dalieu.vn/quy-trinh-dieu-tri-mun-trung-ca-tai-benh-vien-da-lieu-trung-uong-d4097.html 
4. https://benhvienthammykangnam.vn/mun/tri-mun-tai-kangnam-cong-nghe-nano-skin/ 
5. https://thammythucuc.vn/gioi-thieu
6. https://dalieuhanoi.vn/dieu-tri-mun-trung-ca-lung.html 
7. https://dalieuhanoi.com/tri-mun-lung/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/