Trồng răng Implant bao nhiêu tiền tại các Nha khoa uy tín Hà Nội?

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 01/12/2017, Cập nhật lần cuối: 15/03/2024

Trồng răng implant là một dịch vụ có mức chi phí cao trong nha khoa, vậy cụ thể trổng răng implant giá bao nhiêu tại Hà Nội? Mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trồng răng Implant bao nhiêu tiền tại Hà Nội
Trồng răng Implant bao nhiêu tiền tại Hà Nội

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng đã mất được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn phương pháp cầu răng trước đây nhưng chi phí cũng cao hơn nhiều. Vậy cụ thể trồng răng implant có giá bao nhiêu? Thực hiện trồng răng ở đâu uy tín tại Hà Nội? BookingCare sẽ tổng hợp và chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

Răng Implant có mấy bộ phận?

Một răng implant hoàn thiện sẽ gồm 3 bộ phận:

  • Trụ Implant: Trụ bằng titanium được cấy vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất.
  • Abument Implant: Bộ phận nâng đỡ răng và găn kết trụ với răng. 
  • Răng sứ trên Implant: Được gắn cố định vào trụ để thay thế cho răng đã mất 

Chi phí của răng implant cũng phụ thuộc vào chi phí của 3 bộ phận này. Tùy thuộc vào nguồn gốc xuất sứ mà mỗi loại implant sẽ có chi phí khác nhau.

3 yếu tố chính quyết định chi phí trồng răng implant

Loại trụ Implant

  • Hãng sản xuất: Các hãng implant nổi tiếng như Straumann (Thụy Sĩ),Nobel Biocare (Mỹ),Osstem (Hàn Quốc),... thường có giá cao hơn các hãng ít tên tuổi.
  • Chất liệu: Trụ Implant được làm từ titanium hoặc zirconia. Trụ titanium có chi phí thấm hơn trụ zirconia.

Loại mão sứ

Mão răng sứ có thể được làm từ kim loại, sứ zirconia hoặc sứ titan. Mão răng sứ kim loại có giá rẻ nhất, mão răng sứ zirconia có chi phí cao nhất nhưng cũng có độ thẩm mỹ cao và bền hơn. Thông thường trung bình mão sứ dao động từ 2-10 triệu đồng/răng. Một số loại sứ cao cấp có chi phí cao hơn.

Kỹ thuật cấy ghép

Có nhiều phương pháp cấy ghép implant khác nhau, chi phí cũng khác nhau: như cấy ghép implant truyền thống, cấy ghép implant tức thì, cấy ghép implant All-on-4/6,... Phương pháp cấy ghép implant phức tạp sẽ có giá cao hơn.

Ngoài 3 yếu tố chính trên đây, còn một số yếu tố khác như chính sách về giá của từng phòng khám nha khoa, tình trạng sức khỏe răng miệng của người bệnh cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí khi thực hiện cắm implant. Thông thường, chi phí trung bình của trồng răng implant khoảng 20 - 50 triệu đồng/răng bao gồm cả trụ răng, khớp nối và mão sứ.

Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền tại các Nha khoa uy tín Hà Nội?

Chi phí cho trồng răng Implant đơn lẻ, trồng răng Implant toàn hàm là khá cao. Chi tiết giá trồng răng tại một số nha khoa uy tín tại Hà Nội được BookingCare tổng hợp dưới đây. Các phòng nha này đều đảm bảo các yếu tố:

  • Được cấp phép hoạt động của cơ quan chức năng
  • Có đội ngũ bác sĩ được đào tạo và có kinh nghiệm về trồng răng implant
  • Có hệ thống trang thiết bị đầy đủ, đặc biệt là máy CT Conebeam 3D giúp bác sĩ nắm được tình trạng và lên kế hoạch trồng răng.
  • Sử dụng các loại vật liệu chính hãng
  • Có chính sách giá và bảo hàng rõ ràng

1. Nha khoa Trẻ

  • Địa chỉ: 38 P.Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian khám: 8h30 - 19h00 thứ 2 - Chủ Nhật hàng tuần

Phòng khám Nha khoa Trẻ với đội ngũ bác sĩ Nha khoa nhiều năm kinh nghiệm trong trồng răng implant, nổi bật là Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng:

  • Gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
  • Học tập và trao đổi lên kế hoạch điều trị để nâng cao về chỉnh nha cùng với GS.BS. Braumann, Giám đốc trung tâm chỉnh Nha Đại học Cologne, Thành phố Koln, Đức (8/2016 - 11/2016 )
  • Được đào tạo bài bản từ lý thuyết đến thực hành để làm vener sứ răng tại Seadent và Bệnh viện Răng hàm mặt Thành phó Hồ Chí Minh
bác sĩ khám cho bệnh nhân tại nha khoa trẻ
Bác sĩ Hoàng thăm khám cho người bệnh tại Nha khoa Trẻ - Ảnh: nhakhoatre.com/

Tại sao nên trồng răng Implant tại Nha khoa Trẻ?

  • Nha khoa trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám trong quá trình trồng răng implant như: Máy chụp CT Conebeam 3D, máy chụp Xquang, Máy cấy implant,...
  • Trụ implant được cá nhân hoá, đảm bảo độ tích hợp cao với xương hàm.
  • Quy trình đảm bảo an toàn y khoa theo chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo hiệu quả cho khách hàng thực hiện trồng răng implant.
  • Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tại Nha khoa Trẻ đều được trang bị kiến thức về nha khoa nói chung và trồng răng implant nói riêng bởi Bác sĩ Hoàng, đảm bảo khách hàng nhận được sự tư vấn chu đáo và phù hợp.

Chi phí trồng răng implant

Chi phí các loại trụ răng implant đang được sử dụng tại Nha khoa trẻ:

Dịch vụĐơn vịChi phí (VND)
Trụ HIOSSEN Mỹ1 trụ15.000.000
Trụ SIC Đức1 trụ25.000.000
Trụ Straumann Thuỵ Sĩ1 trụ55.000.000
Phụ hình trên Implant sứ Katana1 răng6.000.000
Phụ hình trên Implant sứ Ceramil1 răng7.000.000
Phụ hình trên Implant sứ Lava1 răng12.000.000

Điều đặc biệt là tại Nha khoa Trẻ chỉ sử dụng 3 loại trụ với phân khúc giá khác nhau. Bên cạnh đó, hiện tại đây không sử dụng loại trụ từ Hàn Quốc - loại trụ với mức chi phí vừa phải được nhiều người tìm kiếm.

Ngoài ra, mức chi phí trồng răng có phần cao hơn các địa chỉ nha khoa khác. Lý giải cho điều này đó là bởi các trụ răng được cá nhân hoá, sau khi thăm khám xong cho khách hàng, phòng khám sẽ tiến hành gửi mẫu và trao đổi trực tiếp với nhà máy để sản xuất trụ, do vậy mà việc tích hợp xương hàm cũng đạt tỷ lệ cao và chất lượng, tuổi thọ của trụ cũng được kéo dài.

2. Nha khoa Parkway

  • Địa chỉ: 
    • 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng
    • 6 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
    • 204 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian khám: Từ 8:30 tới 18:30, thứ 2 - Chủ nhật

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa lớn với nhiều cơ sở trên cả nước. Hiện tại, Nha khoa Parkway có 3 cơ sở ở Hà Nội, đều ở các vị trí thuận tiện để khách hàng di chuyển đến thăm khám.

nha khoa parkway
Nha khoa Parkway với hệ thống thiết bị hiện đại - Ảnh: nhakhoaparkway.com

Tại sao nên trồng răng Implant tại Nha khoa Parkway?

Dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Parway là dịch vụ được phòng khám đầu tư thế mạnh, phòng khám là đối tác chiến lược của Straumann Group - công ty có bề dày uy tín hàng đầu về mảng phục hình implant.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị phục vụ trồng răng cũng được đầu tư:

  • Máy scan chuyên implant Virtuo Vivo
  • Hệ thống hỗ trợ chẩn đoán phục hình và máng hướng dẫn phẫu thuật: coDiagnostiX và Smile in a Box
  • Máy từ tính Magnetic Mallet xâm lấn tối thiểu

Chi phí trồng răng tại Nha khoa Parkway

Dịch vụChi phí (VND/răng)
Cấy ghép implant trọn gói: Implant Dentium + khớp nối cá nhân hoá + răng sứ Zirconia DMax + ghép 0.25cc bột xương* + ghép 01 màng bất kì (màng Dentium/ Collprotect Straumann)18.200.000
Cấy ghép implant trọn gói: Gold Package TIẾT KIỆM 30% – Implant Acqua + khớp nối cá nhân hoá + răng sứ Cercon HT + ghép 0.25cc bột xương* + ghép 01 màng bất kì (màng Dentium/ Collprotect Straumann)25.550.000
Cấy ghép implant trọn gói: Platinum Package TIẾT KIỆM 15% – Implant BLT SLActive + khớp nối cá nhân hoá + răng sứ Zircad Prime + ghép 0.25 cc bột xương* + ghép 01 màng bất kì (màng Dentium/ Collprotect Straumann)45.475.000
Trụ Implant + khớp nối 
Hệ thống Implant Dentium, dòng Super Line/ NR line/ SlimLine14 triệu
Hệ thống Implant Neodent, dòng Acqua22 triệu
Hệ thống Implant Straumann (dòng BLT SLA, BLT SLActive, BLX SLActive)32-45 triệu

Ngoài các gói cấy ghép implant trọn gói, Nha khoa Parkway còn đưa ra chi tiết chi phí của từng loại trụ implant. Khách hàng có thể lựa chọn mão sứ theo nhu cầu của mình, tổng chi phí sẽ dao động theo loại mão sứ được chọn.

Nhìn chung, mức chi phí trồng răng implant tại Nha khoa Parkway cũng tương đương với nhiều địa chỉ nha khoa khác. Hơn nữa, có thể thấy tại đây rất đa dạng về dòng implant, mỗi hãng sẽ có một vài dòng để khách hàng lựa chọn. Khi đến thăm khám, bạn đọc có thể trao đổi thêm với bác sĩ về ưu nhược điểm của từng dòng để có thể đưa ra lựa chọn.

Như vậy, Nha khoa Parkway với hệ thống nhiều cơ sở, thuận tiện cho khách hàng, cùng hệ thống thiết bị được đầu tư, đa dạng về dòng implant, cùng mão sứ được sản xuất chính hãng là địa chỉ đáng để lựa chọn thực hiện trồng răng implant.

3. Nha khoa Quốc tế Việt Đức

  • Địa chỉ:
    • Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian khám: 7h30 - 19h30 thứ 2 - Chủ Nhật

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội, được phụ trách chuyên môn bởi Ths.Bs. Trịnh Đức Mậu với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đã từng có thời gian tu nghiệp chuyên sâu về cấy ghép implant tại Pháp, Hàn Quốc, Ý.

nha khoa quốc tế việt đức cất implant
Bác sĩ thực hiện cấy ghép implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức - Ảnh: nhakhoavietduc.com.vn

Tại sao nên trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức?

Trồng răng implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức có những ưu điểm như:

  • Đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 5.000 ca cấy ghép Implant và ghép xương.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư: Máy chụp X - quang 3D, máy tiểu phẫu răng, máy cấy implant, Cone Beam CT, hệ thống CAD/CAM Cerec trong chế tác răng sứ.

  • Hệ thống Painless System: kết hợp với các kỹ thuật gây tê hiện đại giúp kiểm cơn đau.

Chi phí trồng răng implant

Dưới đây là chi phí trồng răng implant tại Nha khoa Việt Đức để bạn đọc tham khảo:

Loại implantChi phí
Implant Osstem (Hàn)12.500.000đ/vít
Implant AB (Đức)30.000.000đ/vít
Implant Nobel (Mỹ)38.000.000đ/vít
Implant Straumann (Thuỵ Sỹ)40.000.000đ/vít
Implant Ý30.000.000đ/vít
Ghép xương4.500.000đ/đơn vị
Nâng xoang kín9.000.000đ/đơn vị
Nâng xoang hở14.000.000đ/đơn vị

Hiện tại trong bảng giá trồng răng implant của Nha khoa Việt Đức chưa bao gồm mão sứ trên răng. Răng sứ tuỳ thuộc vào khách hàng lựa chọn loại nào có thể dao động từ 1 - 10 triệu đồng/răng. 

Chi phí implant đơn lẻ BookingCare nhận thấy không cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, các chi phí có thể phát sinh như nâng xoang, ghép xương có phần cao hơn một chút so với địa chỉ nha khoa khác. Bạn đọc có thể cân nhắc đề phù hợp với nhu cầu của mình.

4. Nha khoa Vietsmile

  • Địa chỉ: 
    • Số 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân
    • Số 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy
  • Thời gian khám: 7h30 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Nha khoa Vietsmile là hệ thống nha khoa với 4 cơ sở trên cả nước tại Hà Nội, TPHCM, Lào Cai. Tại đây, đội ngũ bác sĩ Nha khoa đều được đào tạo từ các trường học y khoa trong nước và nước ngoài, với nhiều kinh nghiệm thăm khám và điều trị.

nha khoa vietsmile cấy implant
Nha khoa Vietsmile được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Tại sao nên trồng răng Implant tại Nha khoa Vietsmile?

Với trồng răng implant, tại Nha khoa Vietsmile có những ưu điểm sau:

  • Nha khoa Vietsmile đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo quy trình cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả.
  • Máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng xương hàm, lên kế hoạch điều trị phù hợp.
  • Máy cấy ghép Implant Piezosurgery giúp thực hiện cấy ghép Implant chính xác, ít xâm lấn, hạn chế tối đa đau đớn và sưng tấy.
  • Quy trình cấy ghép Implant an toàn, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo hiệu quả cao.
  • Ngoài chính sách bảo hành theo chính sách riêng của các hãng, các khách hàng của Việt Smile còn được thực hiện theo chính sách bảo hành riêng lên tới 10 năm tại Nha khoa.

Chi phí trồng răng implant

Loại trụ ImplantXuất sứBảo hànhChi phí (VND)
Yes BiotechHàn Quốc5 năm12.000.000
BiotemHàn Quốc5 năm13.000.000
OsstemHàn Quốc10 năm15.000.000
Neo BiotechHàn Quốc10 năm15.000.000
DentiumHàn Quốc10 năm15.000.000
Neo ActiveHàn Quốc10 năm18.000.000
TekkaPháp10 năm22.000.000
Superline Dentium SLAHàn Quốc12 năm20.000.000
HiossenMỹ15 năm26.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
ETKPháp15 năm28.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
NeodentThụy Sĩ15 năm28.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
SICThụy Sĩ15 năm30.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
ICXĐức15 năm32.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
Nobel ActiveMỹ20 năm35.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
Nobel Ti UltraMỹ20 năm45.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
Strauman SLAThụy Sĩ20 năm35.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
Strauman SLA ActiveThụy Sĩ20 năm45.000.000 (tặng răng sứ Zirconia)
Abutment zirconia implant (abutment sứ)Đức10 năm4.000.000

Nhìn chung, Nha khoa Vietsmile cung cấp đa dạng các loại implant so với các nha khoa khác, các loại trụ đến từ Hàn, Mỹ, Đức, Thuỵ Sĩ, Pháp. Mỗi quốc gia cũng có vài loại trụ khác nhau đề người dùng lựa chọn. Mỗi loại implant sẽ có những ưu nhược điểm nhất định và phù hợp với từng tình trạng khác nhau. Vì vậy, khách hàng cần trao đổi kỹ với bác sĩ để lựa chọn được loại implant phù hợp nhất.

Với các loại implant không có ghi chú tặng răng sứ zirconia trong bảng chi phí trên có nghĩa là chưa bao gồm mão sứ trên răng, tuỳ thuộc vào loại răng sứ mà chi phí có thể cộng thêm từ 1-10 triệu đồng.

5. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h30 - 18h00

Nha khoa Thúy Đức với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, cung cấp dịch vụ trồng răng Implant chất lượng cao, cam kết sử dụng vật liệu chính hãng đến từ các công ty uy tín trên thế giới.

Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi Bác sĩ Phạm Hồng Đức, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa:

  • Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Trường Bordeux-Sgalen 
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant, Trường Đại học Y hà Nội
  • Thành viên hội nắn chỉnh răng thế giới IAO
  • Thành viên hội nắn chỉnh răng Hoa Kỳ AAO
Bác sĩ Đức thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Phạm Hồng Đức thăm khám cho khách hàng - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn/

Tại sao nên trồng răng Implant tại Nha khoa Thúy Đức?

Nha khoa Thúy Đức với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho quá trình trồng răng Implant:

  • Máy chụp X-quang Cone Beam CT 3D giúp bác sĩ xác định chính xác cấu trúc xương hàm.
  • Máy Piezotome giúp cắt xương an toàn, hạn chế xâm lấn.
  • Đa dạng loại trụ răng chính hãng, chất lượng cao: Implant Straumann (Thụy Sĩ),Dentium (Hàn Quốc),Bio (Hàn Quốc),ETK (Pháp),Sic (Thụy Sĩ),Neo (Thụy Sĩ).

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, quy trình chuyên nghiệp, luôn trú trọng đến yếu tố vô trùng là điểm cộng tại Nha khoa Thúy Đức.

Chi phí trồng răng implant 

Chi phí trọn gói một số loại implant tại Nha khoa Thúy Đức như sau:

  • Trồng răng trụ Straumann: 30 triệu đồng/răng
  • Trồng răng trụ Dentium: 19 triệu đồng/răng
  • Nâng xoang: 5 triệu đồng
  • Ghép xương: 5 triệu đồng

Nhìn chung, mức chi phí này không quá cao, tương đương với các địa chỉ nha khoa khác về dịch vụ trồng răng implant. Bạn đọc có nhu cầu có thể đến thăm khám và trồng răng tại nha khoa Thúy Đức. Tuy nhiên, Bác sĩ Phạm Hồng Đức không phải ngày nào cũng khám tại đây, nếu bạn đọc có nhu cầu thăm khám trực tiếp với bác sĩ, nên liên hệ đến phòng khám trước để đặt hẹn.

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về chi phí trồng răng implant tại các địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội. Mỗi địa chỉ sẽ có thế mạnh nhất định về trồng răng implant, ngoài việc cân nhắc về chi phí, bạn đọc có thể xem thêm các yếu tố khác để lựa chọn được địa chỉ trồng răng phù hợp nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Trồng răng Implant. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ Nha khoa tư vấn, khám chữa từ xa thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://suckhoedoisong.vn/giai-dap-cac-cau-hoi-ve-trong-rang-implant-n136388.html
2. http://nhakhoaquoctevietphap.com/bang-gia.html 
3. http://nhakhoavietuc.com/trong-rang-implant-va-nhung-dieu-can-biet.html
4. http://nhakhoatre.com/bang-gia/
5. https://nhakhoavietduc.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/