Xét nghiệm Mỡ máu ở đâu? Top 5 địa chỉ xét nghiệm uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/08/2022, Cập nhật lần cuối: 15/12/2022

Nhiều bệnh nhân lo lắng khi chỉ số Triglyceride tăng cao và có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm mỡ máu. BookingCare thông tin đến bạn 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ xét nghiệm Mỡ máu uy tín Hà Nội
Top địa chỉ xét nghiệm Mỡ máu uy tín ở Hà Nội - Ảnh BookingCare

Bệnh nhân mắc bệnh Mỡ máu thường có chỉ số Cholesterol toàn phần và chỉ số Triglyceride cao, tuy nhiên lại thường không có triệu chứng bên ngoài cụ thể. Vì vậy, thực hiện các xét nghiệm thường xuyên là cách nhanh nhất để phòng ngừa và điều trị bệnh.

Bài viết dưới đây, BookingCare giới thiệu top 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo khi có nhu cầu xét nghiệm Mỡ máu.

Bệnh mỡ máu thường chỉ được phát hiện khi đã có những biến chứng nguy hiểm. Xét nghiệm thường xuyên là cách tốt nhất để ngăn chặn bệnh.

Xét nghiệm Mỡ máu cần thực hiện những loại xét nghiệm nào?

Xét nghiệm mỡ máu được thực hiện bằng cách bác sĩ/kỹ thuật viên lấy máu ở cánh tay của bệnh nhân, nên cơ bản đây là một loại xét nghiệm máu thông thường.

Các xét nghiệm mỡ máu thường quy (xét nghiệm bộ mỡ) bao gồm 4 chỉ số: 

  • Cholesterol toàn phần (TC): cho biết lượng Cholesterol trong máu là bao nhiêu, chỉ số càng cao bệnh nhân càng có nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch.
  • Triglyceride: đánh giá được nguy cơ bệnh nhân bị rối loạn chuyển hóa lipid máu. Chỉ số này càng cao, nguy cơ bệnh nhân mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường càng cao.
  • LDL-cholesterol (LDL-c): đây là chỉ số đóng vai trò quan trọng và cần phải theo dõi sát sao. Khi nồng độ LDL tăng quá cao trong máu, sẽ lắng đọng lại ở thành mạch của tim và não. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ra hình thành các mảng xơ vữa động mạch.
  • HDL-cholesterol (HDL-c): khi chỉ số HDL-c giảm, đây là dấu hiệu cảnh báo người này dễ có nguy cơ bị xơ vữa động mạch

Thông qua các chỉ số này, bác sĩ sẽ có thể phát hiện, đánh giá được tình trạng rối loạn mỡ máu hoặc cũng có thể là những bệnh lý khác liên quan đến chỉ số mỡ máu như tiểu đường, xơ vữa động mạch, bệnh tim mạch.

Địa chỉ xét nghiệm Mỡ máu uy tín tại Hà Nội
Xét nghiệm Mỡ máu nên thực hiện sớm tại các cơ sở uy tín - Ảnh: Canva.com

Nên thực hiện Xét nghiệm Mỡ máu ở đâu?

Thông thường, bệnh mỡ máu chỉ được phát hiện trong quá trình xét nghiệm máu định kỳ hoặc cho đến khi người bệnh gặp phải một vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng như đột quỵ hay nhồi máu cơ tim.

Để trả lời cho câu hỏi Xét nghiệm Mỡ máu ở đâu, BookingCare sẽ dựa vào tình trạng của bệnh nhân để tổng hợp lại như sau:

  • Nếu bạn chưa có các biểu hiện của bệnh, muốn kiểm tra sức khoẻ định kỳ nên đến các trung tâm xét nghiệm chuyên sâu như Labhouse, True Medicine, Meditec,... 
  • Nếu bạn đã có những triệu chứng nhẹ, nghi ngờ mắc bệnh, muốn được chẩn đoán bệnh có thể thực hiện xét nghiệm tại các Phòng khám/bệnh viện tư nhân có dịch vụ xét nghiệm như Vietlife, Đông Đô,...
  • Riêng với những bệnh nhân đã có diễn biến nặng, có các triệu chứng như nhồi máu cơ tim, đột quỵ,... buộc phải đến các bệnh viện lớn có chuyên khoa Tim mạch, có phòng phẫu thuật, cấp cứu 

Như vậy, tuỳ theo nhu cầu và tình trạng bệnh, bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn cơ sở y tế phù hợp để thực hiện các loại xét nghiệm Mỡ máu. 

Dưới đây, BookingCare sẽ gợi ý 5 trung tâm, phòng khám, bệnh viện có dịch vụ xét nghiệm Mỡ máu. Các địa chỉ mà BookingCare đưa ra sẽ đảm bảo tiêu chí về hệ thống máy móc xét nghiệm, đội ngũ bác sĩ và phản hồi tốt từ khách hàng. Các cơ sở y tế dưới đây bao gồm đối tác và không phải đối tác của BookingCare.

Top 5 địa chỉ Xét nghiệm Mỡ máu uy tín ở Hà Nội

Bệnh nhân có nhu cầu chẩn đoán và điều trị bệnh

1. Viện Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai

Viện Tim mạch trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai là nơi quy tụ các Giáo sư, Bác sĩ tim mạch đầu ngành của cả nước.

Với trang thiết bị y tế hiện đại có thể thực hiện được hầu hết các kỹ thuật tiên tiến về can thiệp hay phẫu thuật điều trị tim mạch. Những bệnh nhân đã có biến chứng nặng về Mỡ máu cần điều trị gấp, BookingCare khuyên bạn nên đến thăm khám và thực hiện xét nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai. 

Viện Tim mạch - BV Bạch Mai
Viện Tim mạch - bệnh viện đầu ngành trong chữa trị Mỡ máu - Ảnh: Website của Viện
Địa chỉ78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc

Buổi sáng thứ 2 – thứ 7: 8h – 11h30

Buổi chiều thứ 2 – thứ 6: 13h30 – 16h30 

Chất lượng xét nghiệm Mỡ máu

Là bệnh viện chuyên khoa về Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai có đầy đủ hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn để thực hiện xét nghiệm mỡ máu.

Xét nghiệm tại Viện Tim mạch, bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực này, nên khi các xét nghiệm có kết quả bất thường, sẽ được đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Chi phí xét nghiệm

Các chi phí khám bệnh, xét nghiệm tại Bạch Mai nhìn chung khá rẻ so với các bệnh viện tư và trung tâm xét nghiệm. 

Chi phí xét nghiệm Mỡ máu = Phí khám bệnh + Phí xét nghiệm

  • Phí khám bệnh: tuỳ theo khám thường hay khám theo nhu cầu, chọn bác sĩ, giáo sư, giá khám sẽ dao động từ 38.700đ đến 550.000đ
  • Phí xét nghiệm: chi phí cho một số xét nghiệm Mỡ máu cơ bản:
    • Định lượng Cholesterol: 27.000đ
    • Định lượng Triglycerid: 27.000đ
    • Định lượng LDL - C: 27.000đ

Hướng dẫn và lưu ý khi đi xét nghiệm Mỡ máu 

  • Bệnh nhân không được trực tiếp thực hiện các xét nghiệm Mỡ máu riêng lẻ khi đến Viện Tim mạch mà sẽ phải lấy số, khám với bác sĩ chuyên khoa và nhận chỉ định xét nghiệm từ bác sĩ.
  • Xét nghiệm Mỡ máu sẽ phải làm khá nhiều các xét nghiệm liên quan như xét nghiệm về gan, tiểu đường,... để phát hiện biến chứng. Bệnh nhân nên chuẩn bị tinh thần và sức khoẻ tốt để hoàn thành các xét nghiệm.
  • Lượng bệnh nhân đến bệnh viện Tim mạch khám chữa hàng trăm người mỗi ngày, nên muốn đi xét nghiệm và thăm khám, bệnh nhân nên đến từ sớm để có thể nhận kết quả trong ngày.
  • Viện chưa có hình thức đặt lịch trước mà vẫn phải chờ đợi để lấy phiếu khám. Bệnh nhân lưu ý để đến sớm lấy phiếu.

2. Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

Bệnh viện Đa khoa Đông Đô là một trong những bệnh viện tư nhân lớn, uy tín, được nhiều người tin tưởng chữa trị. Bệnh viện đầu tư khá nhiều nguồn lực vào chuyên khoa Tim mạch, nên bệnh nhân có thể yên tâm khi đến thăm khám và xét nghiệm Mỡ máu tại đây.

Địa chỉSố 5 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc
  • 7h30 đến 20h 
  • Từ thứ Hai đến Chủ nhật
Bệnh viện đa khoa Đông Đô
Bệnh viện Đa khoa Đông Đô là đơn vị uy tín trong chữa trị Mỡ máu - Ảnh: Website Đông Đô

Chất lượng xét nghiệm Mỡ máu

Bệnh viện Đông Đô cung cấp các loại xét nghiệm hoá sinh để phát hiện Mỡ máu bao gồm: định lượng Cholesterol, Triglycerid, HDL-C, LDL-C

Ngoài ra, bệnh viện quy tụ các bác sĩ Tim mạch giỏi hàng đầu, sẵn sàng tư vấn và chữa trị cho bệnh nhân mắc Mỡ máu. Theo BookingCare tìm hiểu, tại Đông Đô có một số bác sĩ uy tín hàng đầu trong điều trị Tim mạch, bệnh nhân có thể tham khảo thông tin dưới đây:

GS.TS Nguyễn Lân Việt:

  • Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam
  • Nguyên Trưởng bộ môn Tim mạch, Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia

GS.TS Đỗ Doãn Lợi:

  • Hiện đang làm cố vấn chuyên môn, Bệnh viện Đông Đô
  • Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai
  • Trưởng Bộ môn Tim Mạch, Đại học Y Hà Nội

GS.TS Phạm Thị Hồng Thi:

  • Nguyên Trưởng khoa điều trị theo yêu cầu, Viện Tim mạch Việt Nam
  • Phó Viện trưởng Viện Tim Mạch Việt Nam
  • Gần 40 năm kinh nghiệm khám và chẩn đoán các bệnh lý tim mạch

Chi phí xét nghiệm Mỡ máu

  • Chi phí thăm khám với các bác sĩ Tim mạch kể trên: 250.000đ - 300.000đ/lần
  • Định lượng Cholesterol: 40.000đ
  • Định lượng Triglycerid: 40.000đ
  • Định lượng LDL - C: 50.000đ

Hướng dẫn và lưu ý khi đi xét nghiệm

  • Để hạn chế và giảm thiểu tối đa thời gian chờ khi đi khám, cách tốt nhất là bạn nên đặt lịch khám trước. Bạn đọc hoàn toàn có thể đặt lịch khám Mỡ máu tại Đông Đô qua BookingCare để thăm khám với các bác sĩ Tim mạch mong muốn. 
  • Các bác sĩ Tim mạch khám ở Đông Đô thường sẽ có sự thay đổi trong ngày và giờ khám bệnh. Bệnh nhân nên liên hệ trước để nắm được thông tin thăm khám của bác sĩ, tránh mất thời gian chờ đợi. 

3. Bệnh viện đa khoa Medlatec

Medlatec thường được biết đến với dịch vụ xét nghiệm chuyên nghiệp, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Tuy nhiên, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Medlatec cũng là bệnh viện tin cậy trong việc khám chữa bệnh các chuyên khoa khác nhau.

Đối với các bệnh nhân có các triệu chứng nghi ngờ bị Mỡ máu, hoặc tiền sử gia đình có người mắc Mỡ máu, có thể thực hiện xét nghiệm và chẩn đoán bệnh tại đây.

Bệnh viện đa khoa Medlatec
Bệnh viện đa khoa Medlatec thực hiện xét nghiệm Mỡ máu - Ảnh: Google Review
Địa chỉ
  • Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc6h00 đến 22h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Chất lượng xét nghiệm Mỡ máu

  • Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC đạt chuẩn ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP do Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ cấp, nên các xét nghiệm được thực hiện nhanh chóng và đúng quy trình.
  • Bên cạnh đó, Medlatec có các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch: BS.CKI Nguyễn Quang Minh, ThS Nguyễn Thị Lự,... cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch thực hiện các xét nghiệm Mỡ máu tại nhà. Nhân viên sẽ đến tận nơi lấy mẫu và trả kết quả online, bên cạnh đó bệnh nhân cũng sẽ nhận được tư vấn online từ bác sĩ chuyên khoa để có hướng điều trị phù hợp.
  • Trên đánh giá của Google Review, cơ sở Medlatec Thanh Xuân nhận được 4.8/5 sao cùng những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, cơ sở Medlatec Nghĩa Dũng vẫn còn bị khách hàng phàn nàn về thái độ nhân viên thiếu chuyên nghiệp, phòng bệnh còn chật hẹp. 

Chi phí xét nghiệm

Bệnh viện Medlatec có chi phí xét nghiệm và khám chữa bệnh khá hợp lý. Ngoài ra, bệnh viện có áp dụng Bảo hiểm y tế lên đến 100%, hỗ trợ giảm gáng nặng chi phí cho bệnh nhân. Bạn đọc có thể tham khảo mức giá xét nghiệm Mỡ máu ở Medlatec như sau:

  • Giá khám chuyên khoa: 99.000đ
  • Định lượng Cholesterol: 39.000đ
  • Định lượng Triglycerid: 49.000đ
  • Định lượng LDL - C: 59.000đ

Giá trên chưa áp dụng BHYT, bạn đọc có thể tham khảo trên website của Medlatec để tham khảo thêm về giá.

Hướng dẫn và lưu ý khi đi xét nghiệm Mỡ máu 

  • Bệnh viện Medlatec hiện đã triển khai cả gói khám sức khoẻ định kỳ để phát hiện bệnh các bệnh như Tiểu đường, Mỡ máu, Viêm gan,... Bạn đọc có thể tham khảo gói xét nghiệm này để được kiểm tra tổng quát.
  • Lượng xét nghiệm và khám chữa tại Medlatec hiện nay khá đông, bệnh nhân nên đặt lịch trước qua số hotline hoặc webstie của bệnh viện để tránh mất thời gian chờ đợi. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch lấy mẫu tại nhà và tư vấn với bác sĩ online.
  • Giá BHYT áp dụng khác nhau cho từng đối tượng khác nhau, tối đa 100%. Bệnh nhân nên tham khảo trước thông tin từ phía bệnh viện để có lựa chọn phù hợp.

Bệnh nhân có nhu cầu xét nghiệm để kiểm tra định kỳ hoặc tầm soát bệnh

4. Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng

Phòng khám Đa khoa Vietlife
Phòng khám Đa khoa Vietlife Trần Bình Trọng - Ảnh: Website phòng khám
Địa chỉSố 14 Trần Bình Trọng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thời gian làm việc

  • T2 - T6 : 7h30 - 20h00
  • T7 : 7h30 - 17h00
  • CN : 8h00 - 12h00
Điện thoại liên hệ (024)7307.8999

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa, trong đó chuyên khoa tim mạch cũng là một thế mạnh của Vietlife.

Đối với bệnh Mỡ máu, Vietlife cung cấp gói xét nghiệm Mỡ máu gồm 4 chỉ số cơ bản để phát hiện và chẩn đoán bệnh. BookingCare chia sẻ với bạn một số thông tin về xét nghiệm Mỡ máu ở Vietlife như sau:

Chất lượng xét nghiệm Mỡ máu

  • Phòng xét nghiệm ở Vietlife được trang bị các thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ Nhật. Đối với xét nghiệm Mỡ máu, Vietlife sử dụng Máy xét nghiệm sinh hóa AU400 OLYMPUS – Nhật Bản mang lại kết quả chất lượng trong thời gian ngắn nhất.
  • Chất lượng xét nghiệm ở Vietlife cũng được thể hiện qua các đánh giá tích cực của khách hàng trên Google Review. Nhiều khách hàng đánh giá cao Vietlife về cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ tận tình và trả kết quả nhanh. 

Chi phí xét nghiệm

Hiện nay, Vietlife liên kết với BookingCare cung cấp đến khách hàng gói xét nghiệm Mỡ máu gồm 4 chỉ số cơ bản: Cholesterol toàn phần, Triglycerid, HDL-C, LDL-C. Khi đăng kí gói xét nghiệm này, bệnh nhân sẽ không phải thực hiện quy trình lấy số, thăm khám với bác sĩ mà sẽ trực tiếp thực hiện xét nghiệm và được tư vấn kết quả. 

Chi phí cho gói xét nghiệm Mỡ máu 4 chỉ số: 240.000đ

Ngoài ra, khi kết quả xét nghiệm có vấn đề, bệnh nhân cũng sẽ nhận được tư vấn của bác sĩ. Bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn khám chữa bệnh Mỡ máu ở Vietlife với chi phí không quá cao.

Hướng dẫn và lưu ý khi đi xét nghiệm

  • Bệnh nhân chỉ có nhu cầu xét nghiệm chỉ số Mỡ máu nên đặt lịch trước qua BookingCare để được hẹn giờ xét nghiệm, tránh thời gian chờ đợi.
  • Phòng khám tại số 14 Trần Bình Trọng - nằm cạnh bên Khách sạn Công Đoàn Hà Nội. Người bệnh đi xe máy có thể gửi xe ngay sát bên phòng khám (có nhân viên bảo vệ hướng dẫn). Bệnh nhân đi ô tô có thể gửi xe tại Khách sạn Công Đoàn Hà Nội.
  • Phòng khám có đông bệnh nhân, đặc biệt là vào khoảng thời gian từ 8h30 - 10h00 sáng nhưng nhờ Phòng khám điều phối tốt nên ít khi quá tải, để bệnh nhân chờ đợi lâu. Tuy nhiên, người bệnh vẫn nên sắp xếp đến khám sớm vào buổi sáng để nhận được kết quả xét nghiệm ngay trong ngày.

5. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

Với khách hàng chỉ có nhu cầu kiểm tra sức khoẻ định kỳ hoặc tầm soát bệnh, có thể lựa chọn Labhouse làm địa chỉ xét nghiệm. Chất lượng xét nghiệm tốt, thời gian trả kết quả nhanh, có dịch vụ xét nghiệm tận nhà là điểm cộng lớn của Labhouse.

Địa chỉTầng 2, tòa D - Vinaconex 2, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc

7h00 đến 21h00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

Điện thoại liên hệ 1800 6271

Chất lượng xét nghiệm mỡ máu

  • Labhouse được coi là trung tâm xét nghiệm Y khoa uy tín vì sự đầu tư vào máy móc hiện đại của các hãng trang thiết bị uy tín, nổi tiếng thế giới với độ chính xác cao, thực hiện xét nghiệm được với cỡ mẫu lớn: Nihon Kohden, Siemens, Biorad, Qiagen,…
  • Các xét nghiệm Mỡ máu tại Labhouse sẽ được trả kết quả trong vòng 2 - 4 giờ tuỳ vào thời gian làm xét nghiệm. Sau khi có kết quả, bệnh nhân sẽ được tư vấn với bác sĩ chuyên khoa nếu có bất thường.
  • Đánh giá của khách hàng về Labhouse cũng là yếu tố quan trọng được khách hàng quan tâm. Đa số khách hàng đều coi Labhouse là trung tâm xét nghiệm uy tín với cơ sở vật chất hiện đại, thời gian xét nghiệm và lấy kết quả nhanh, không mất thời gian chờ đợi.
  • Tuy nhiên, một số khách hàng chưa hài lòng về thái độ của nhân viên lễ tân, bảo vệ. Hi vọng, trong thời gian tới, Labhouse sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ nhiều hơn nữa.
Dịch vụ lấy mẫu tại nhà Labhouse
Dịch vụ lấy mẫu tận nhà tại Labhouse - Ảnh: Google

Chi phí xét nghiệm

  • Xét nghiệm bộ mỡ tại Labhouse có giá tương đương các trung tâm xét nghiệm khác: 140.000đ. Mỗi xét nghiệm Cholesterol toàn phần (TC),Triglyceride, LDL-c và HDL-c có giá 35.000đ/xét nghiệm.
  • Bên cạnh thực hiện gói xét nghiệm Mỡ máu, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn gói kiểm tra sức khoẻ tổng quát tại Labhouse. Ngoài tầm soát bệnh Mỡ máu, bệnh nhân cũng sẽ được kiểm tra về Chức năng gan, Chức năng thận, Tiểu đường,... Giá gói khoảng 660.000đ 

Hướng dẫn và lưu ý khi đi xét nghiệm

  • Lượng bệnh nhân đến xét nghiệm và lấy máu tại Labhouse khá đông, bệnh nhân nên chủ động đặt lịch xét nghiệm để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà được Labhouse triển khai. Phụ phí di chuyển theo BookingCare tìm hiểu với khoảng cách dưới 10km là 150.000đ, trên 10km là 200.000đ. 
  • Kết quả xét nghiệm tại Labhouse có thể được sử dụng tại một số bệnh viện liên kết nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và chữa trị chuyên sâu.

Trên đây là 5 địa chỉ Xét nghiệm Mỡ máu uy tín ở Hà Nội mà BookingCare thông tin đến bạn đọc. Ngay khi có những dấu hiệu bất thường, hãy đến cơ sở y tế gần nhất để thực hiện xét nghiệm, tránh những biến chứng sau này. Hi vọng những thông tin ở bài viết hữu ích với bạn đọc!

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.vinmec.com/vi/thong-tin-duoc/su-dung-thuoc-toan/chi-so-mo-mau/?link_type=related_posts
2. https://vienhuyethoc.vn/tac-hai-cua-mo-mau-cao-va-cac-bien-phap-han-che-tang-mo-mau/
3. https://tamanhhospital.vn/mo-mau-cao/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/