Xét nghiệm Tuyến giáp bao nhiêu tiền? Bảng giá xét nghiệm Tuyến giáp tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/08/2022, Cập nhật lần cuối: 15/08/2023

Trong quá trình tìm địa chỉ xét nghiệm Tuyến giáp, nhiều bạn đọc có băn khoăn về chi phí, số tiền phải trả cho 1 lần xét nghiệm. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây về chi phí xét nghiệm Tuyến giáp.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chi phí xét nghiệm Tuyến giáp
Giá xét nghiệm Tuyến giáp tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Ngoài băn khoăn về địa chỉ xét nghiệm tuyến giáp uy tín, nhiều bạn đọc có thắc mắc về giá xét nghiệm Tuyến giáp, xét nghiệm Tuyến giáp bao nhiêu tiền? Liệu xét nghiệm ở trung tâm xét nghiệm có thực sự đắt đỏ? BookingCare sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

Giá xét nghiệm Tuyến giáp có cao không?

Xét nghiệm Tuyến giáp là loại xét nghiệm máu phổ biến, hầu hết các bệnh viện và trung tâm xét nghiệm đều có thể thực hiện.

Giá xét nghiệm Tuyến giáp không quá cao. Các chỉ số xét nghiệm đơn giản như TSH, FT3, FT4, T3, T4 chỉ dao động từ 100.000đ - 150.000đ/xét nghiệm.

Tuy nhiên, để đánh giá được chức năng hoạt động của tuyến giáp, khách hàng sẽ phải làm khá nhiều loại xét nghiệm khác nhau. Bên cạnh đó, nếu phát hiện có nguy cơ ung thư tuyến giáp, sẽ phải làm sinh thiết, chi phí sẽ cao hơn. Vì vậy, BookingCare khuyên bạn khi đi thực hiện xét nghiệm Tuyến giáp nên chuẩn bị khoảng 2.000.000đ - 3.000.000đ.

Chi phí xét nghiệm tuyến giáp
Nhiều bạn đọc băn khoăn về Giá xét nghiệm Tuyến giáp tại Hà Nội - Ảnh: Canva.com

Nên xét nghiệm tại trung tâm xét nghiệm hay bệnh viện công?

Khi mắc bệnh Tuyến giáp, nhiều người vẫn ưu tiên đến bệnh viện công để thực hiện xét nghiệm vì độ uy tín cao, bác sĩ chuyên môn giỏi. Tuy nhiên, tại Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo thêm làm xét nghiệm tại trung tâm xét nghiệm chuyên sâu và bệnh viện tư nhân.

Chất lượng dịch vụ tốt hơn, thời gian trả kết quả nhanh hơn và nhiều hình thức trả kết quả (tin nhắn, email, website) là ưu điểm nổi trội khi thực hiện xét nghiệm tại trung tâm.

Hơn nữa, bạn đọc không cần quá lo lắng về mức giá chênh lệch giữa các cơ sở này, vì một số lí do như sau: 

Thứ nhất, khi đi xét nghiệm tại bệnh viện công, bạn sẽ phải nộp phí khám bệnh ban đầu (khoảng 38.000đ đối với khám thường, 200.000đ đối với khám theo yêu cầu). Ở trung tâm xét nghiệm, bạn sẽ trực tiếp được thực hiện các xét nghiệm mong muốn mà không cần chỉ định từ bác sĩ.

Thứ hai, ở trung tâm xét nghiệm thiết kế sẵn các gói xét nghiệm theo chức năng như Tuyến giáp, Tiểu đường, Mỡ máu,... sẽ có đầy đủ các xét nghiệm cần thiết để đánh giá tình trạng bệnh. Khách hàng biết trước mình được thực hiện những loại xét nghiệm nào, tổng chi phí bao nhiêu để dễ dàng dự trù chi phí.

Thứ ba, ở một số trung tâm xét nghiệm hiện nay đã áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế như Medlatec,... Vì vậy, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được giảm trừ bảo hiểm khi thực hiện xét nghiệm.

Như vậy, bạn đọc không cần băn khoăn quá nhiều về giá khi lựa chọn xét nghiệm Tuyến giáp tại trung tâm xét nghiệm. Hơn nữa, chất lượng dịch vụ của trung tâm xét nghiệm thường tốt hơn so với bệnh viện công, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ tốt với mức giá phù hợp.

Bảng giá xét nghiệm Tuyến giáp tại 4 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Để thuận tiện cho quá trình bạn đọc so sánh giá xét nghiệm, BookingCare sẽ đưa ra mức giá của 3 loại cơ sở y tế: Trung tâm xét nghiệm, Phòng khám tư nhân, Bệnh viện công. 

Mức giá xét nghiệm Tuyến giáp tại trung tâm xét nghiệm chuyên sâu

1. Trung tâm xét nghiệm Y khoa Labhouse

Địa chỉTầng 2, tòa D - Vinaconex 2, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc7h00 - 21h00 các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Dịch vụ và giá xét nghiệm Tuyến giáp
  • Trung tâm có gói xét nghiệm kiểm tra chức năng tuyến giáp, gói xét nghiệm gồm 7 danh mục giúp kiểm tra hoạt động bình thường của tuyến giáp, cũng như tầm soát ung thư tuyến giáp, phát hiện các rối loạn chức năng tuyến giáp.
  • Chi phí gói xét nghiệm: 1.405.000đ.
  • Thời gian trả kết quả: Kết quả thường sẽ có sau 2-4 giờ lấy mẫu. Khách hàng nhận kết quả trong ngày. 
  • Hình thức lấy mẫu: lấy mẫu tại nhà, lấy mẫu trực tiếp tại trung tâm xét nghiệm y khoa Labhouse
  • Labhouse công khai mức giá của từng xét nghiệm riêng lẻ để khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, BookingCare khuyên bạn nên xét nghiệm theo gói để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Lưu ý xét nghiệm tại Labhouse
  • BookingCare liên kết với Labhouse hỗ trợ đặt lịch xét nghiệm Tuyến giáp với mức giá không đổi, ngoài ra bạn sẽ được chọn ngày/giờ xét nghiệm và được đội ngũ BookingCare hỗ trợ trong quá trình đi xét nghiệm.
  • Ngoài chi phí gói xét nghiệm Tuyến giáp là 1.405.000đ, khách hàng không mất thêm bất cứ chi phí nào, kể cả tư vấn với bác sĩ chuyên khoa hoặc xét nghiệm tại nhà.
  • Hiện tại, Labhouse chưa áp dụng Bảo hiểm y tế cho các gói xét nghiệm chức năng.
  • Kết quả xét nghiệm tại Labhouse có thể được sử dụng tại một số bệnh viện/phòng khám liên kết.
Danh mục các xét nghiệm Tuyến giáp tại Labhouse
Danh mục các xét nghiệm Tuyến giáp tại Labhouse - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Mặc dù hoạt động dưới hình thức bệnh viện/phòng khám đa khoa, Medlatec vẫn triển khai dịch vụ xét nghiệm riêng lẻ. khách hàng có thể trực tiếp đến cơ sở lấy mẫu để thực hiện loại xét nghiệm mong muốn.

Địa chỉ

1. Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

2. Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

3. Số 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngoài 3 bệnh viện ở địa chỉ trên, Medlatec cũng có các trung tâm lấy máu ở toàn thành phố và dịch vụ lấy máu tận nhà. Bạn đọc có thể tham khảo địa điểm trên website của trung tâm.

Thời gian làm việc6h00 đến 22h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật
Dịch vụ và giá xét nghiệm Tuyến giáp
  • Theo BookingCare tham khảo, giá xét nghiệm Tuyến giáp tại Medlatec cao hơn so với bệnh viện công. Tuy nhiên, quy trình lấy mẫu xét nghiệm nhanh, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi, trả kết quả online là điểm cộng lớn để bạn cân nhắn chọn lựa Medlatec.
  • Bảng giá một số xét nghiệm Tuyến giáp cơ bản tại Medlatec:
    • T3, Free T3, T4, Free T4, TSH, Anti Tg: 109.000đ
    • Anti TPO: 279.000đ
    • TG: 299.000đ
    • Anti TSH Receptor: 579.000đ
  • Chi phí lấy mẫu tận nhà tại Medlatec sẽ là 10.000đ/lần
Lưu ý xét nghiệm tại Medlatec
  • Khám và xét nghiệm tại Medlatec được hỗ trợ bảo hiểm y lên đến 100%. Bạn đọc nên liên hệ phía bệnh viện để được tư vấn thông tin về bảo hiểm cụ thể.
  • Với lợi thế là phòng khám đa khoa lớn, Medlatec hội tụ đội ngũ giáo sư đầu ngành. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ bệnh viện, được chỉ định hướng điều trị phù hợp.
  • Số lượng bệnh nhân đến đăng ký các loại xét nghiệm ở Medlatec rất đông, việc lấy số và chờ đợi khá lâu. Khách hàng muốn kiểm tra chức năng Tuyến giáp nên đặt lịch sớm, hoặc xét nghiệm tại nhà để tiết kiệm thời gian.

 

Mức giá xét nghiệm Tuyến giáp tại bệnh viện tư nhân

4. Phòng khám Vietlife MRI

Vietlife MRI Trần Bình Trọng là hệ thống phòng khám đạt chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ. Liệu với dịch vụ vượt trội, giá xét nghiệm Tuyến giáp tại Vietlife có quá cao không?

Địa chỉ14 Trần Bình Trọng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Thời gian làm việc7h30 - 16h30 từ Thứ Hai đến Chủ nhật (Chủ nhật Phòng khám chỉ làm việc vào buổi sáng) 
Dịch vụ và giá xét nghiệm Tuyến giáp
  • Vietlife cung cấp gói Xét nghiệm tuyến giáp để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Gói xét nghiệm bao gồm: xét nghiệm chẩn đoán rối loạn tuyến giáp, xác định cường giáp/nhược giáp (FT3, FT4, T3, T4, TG, TSH)
  • Giá gói xét nghiệm: 1.100.000đ
  • Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện các xét nghiệm riêng lẻ theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, khách hàng sẽ trả phí khám khoảng 300.000đ với bác sĩ chuyên khoa, sau đó mới thực hiện xét nghiệm.
Lưu ý xét nghiệm tại Vietlife
  • Gói xét nghiệm mà BookingCare cung cấp cho bạn bao gồm xét nghiệm trọn gói, không cần thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa. Sau khi có kết quả, khách hàng có thể đặt khám online với các bác sĩ nội tiết từ xa để được chẩn đoán và tư vấn điều trị.
  • Gói xét nghiệm Tuyến giáp tại Vietlife không được áp dụng Bảo hiểm Y tế nhà nước.
Danh mục xét nghiệm Tuyến giáp tại Vietlife
Danh mục xét nghiệm Tuyến giáp tại Vietlife - Ảnh: BookingCare

5. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa Ung Bướu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Bệnh viện được định hướng phát triển thành đơn vị chăm sóc sức khỏe toàn diện sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và quốc tế. 

Địa chỉSố 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc7h30 - 17h00 từ Thứ Hai đến Chủ nhật
Dịch vụ và giá xét nghiệm Tuyến giáp

Bệnh viện Hưng Việt cung cấp gói Tầm soát ung thư Tuyến giáp cơ bản và nâng cao. Gói xét nghiệm này phù hợp với các khách hàng có triệu chứng về bệnh Tuyến giáp, hoặc có nhu cầu kiểm tra sức khoẻ định kỳ.

Gói khám cụ thể như sau:

  • Gói xét nghiệm Tuyến giáp cơ bản có giá 1.420.000, bao gồm:
    • Phí khám với chuyên gia/Tiến sĩ: 370.000đ
    • Xét nghiệm FT4: 250.000đ
    • T3: 250.000đ
    • TSH: 250.000đ
    • Siêu âm Tuyến giáp: 300.000đ
  • Gói xét nghiệm Tuyến giáp nâng cao có giá 2.330.000đ, bao gồm:
    • Khám với chuyên gia/Tiến sỹ: 370.000đ
    • Các xét nghiệm cơ bản 
    • Xét nghiệm TS tuyến giáp
    • Chẩn đoán hình ành

Lưu ý xét nghiệm tại Vietlife

  • Hiện nay, BookingCare liên kết với Hưng Việt hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng ở cả 2 gói xét nghiệm trên. Đặt lịch gói xét nghiệm cơ bản hoặc gói xét nghiệm nâng cao để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.
  • Bệnh viện Hưng Việt hỗ trợ khách hàng thanh toán Bảo hiểm Y tế. Ngoài ra, bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ Bảo lãnh viện phí qua 40 đối tác bảo hiểm để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Gói XN tuyến giáp nâng cao
Gói XN tuyến giáp nâng cao tại BV Hưng Việt - Ảnh: Chụp từ website bệnh viện

Mức giá của bệnh viện công

6. Bệnh viện Nội tiết Trung Ương

Đây là bệnh viện hàng đầu trong chữa trị các bệnh liên quan đến Tuyến giáp. Với đặc thù là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đảm nhận nhiều ca khó thì bệnh viện sẽ phù hợp với bệnh nhân có triệu chứng nặng cần điều trị gấp.

Còn khách hàng chỉ có nhu cầu tầm soát ung thư hoặc kiểm tra chỉ số Tuyến giáp định kỳ thì khi vào bệnh viện sẽ rất mất thời gian chờ đợi, đồng thời tốn thêm chi phí thăm khám.

Địa chỉ

Hiện Bệnh viện Nội tiết có 2 cơ sở chính:

  • Cơ sở 1: số 80 ngách 26 Thái Thịnh 2 (phường Thịnh Quang, quận Đống Đa)
  • Cơ sở 2: số 215 Ngọc Hồi (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì).
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 đến Thứ 6: 6h – 17h
  • Thứ 7, Chủ nhật: 7h30 – 12h
  • Ngoài giờ: 6h – 7h30
Dịch vụ và giá xét nghiệm Tuyến giáp

Để được thực hiện xét nghiệm tại Bệnh viện Nội tiết TW, bệnh nhân phải trả 2 chi phí: chi phí thăm khám ban đầu + chi phí xét nghiệm

- Về chi phí thăm khám ban đầu: 100.000đ nếu khám ở khoa Nội tiết thông thường và 200.000đ - 500.000đ đối với dịch vụ khám chọn Bác sĩ.

- Về chi phí xét nghiệm: 

  • Định lượng T3, T4, FT3, FT4: 65.000đ
  • Định lượng TSH: 59.000đ
  • Định lượng Anti-TPO: 200.000đ

Ngoài ra, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân thực hiện siêu âm Tuyến giáp, sinh thiết Tuyến giáp nếu có dấu hiệu bất thường. Tất cả các chi phí để thực hiện xét nghiệm tuyến giáp ở bệnh viện Nội tiết sẽ rơi vào khoảng 700.000đ.

Lưu ý xét nghiệm tại Bệnh viện Nội tiết TW

Lượng bệnh nhân xếp hàng chờ xét nghiệm tại Bệnh viện rất đông, bạn nên đến từ sớm xếp hàng lấy số để được chờ thăm khám. Ngoài ra, kết quả sẽ được trả vào đầu buổi chiều (nếu khám từ sáng) hoặc ngày hôm sau (nếu khám buổi chiều).

Ngoài ra, BookingCare có tổng hợp một số kinh nghiệm đi khám Tuyến giáp tại Bệnh viện nội tiết Trung ương, bạn đọc có thể tham khảo.

Như vậy, tuỳ vào từng điều kiện, nhu cầu và tình hình sức khoẻ, bạn đọc có thể lựa chọn cơ sở xét nghiệm Tuyến giáp có mức giá phù hợp. Hi vọng rằng bài viết trên giúp bạn trả lời thắc mắc "Xét nghiệm Tuyến giáp bao nhiêu tiền" và lựa chọn được địa chỉ xét nghiệm Tuyến giáp uy tín.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://www.vinmec.com/
2. https://www.msdmanuals.com/
3. https://vsh.org.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/