Xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu tại TPHCM?
Xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu tại TPHCM?
Xóa quầng thâm mắtt giá bao nhiêu tại TPHCM
Xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu tại TPHCM? - Ảnh: BookingCare

Xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu tại TPHCM?

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 21/02/2024 | Cập nhật lần cuối: 15/03/2024
Chi phí xóa quầng thâm mắt là một trong những yếu tố quan trọng cần tìm hiểu trước khi thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ phần nào trả lời giúp bạn câu hỏi: Xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu tại TPHCM?
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Một trong những vấn đề thường gặp khiến nhiều người mất tự tin nhất hiện nay phải kể tới là quầng thâm mắt. Quầng thâm mắt làm cho khuôn mặt trở nên mệt mỏi, mất đi vẻ tươi trẻ tự nhiên.

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ, các giải pháp xóa quầng thâm mắt ngày càng nhiều và đa dạng. Tại TPHCM, có nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chi phí xóa quầng thâm mắt có thể khác nhau tùy thuộc vào phương pháp và cơ sở thực hiện. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết xem xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu tại TPHCM.

Xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu?

Giá xóa quầng thâm mắt tại TPHCM có thể dao động từ khoảng 500.000 đến 4.000.000 VNĐ/ buổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở y tế, phương pháp xóa quầng thâm, từng trường hợp thâm cụ thể,...

Nhìn chung, chi phí chủ yếu sẽ thay đổi dựa vào:

  • Phương pháp xóa quầng thâm mắt. Phương pháp càng hiện đại thì chi phí sẽ càng cao. Các phương pháp hiện tại ứng dụng để xóa quầng thâm mắt bao gồm các liệu pháp ánh sáng, laser, tiêm filler,...
  • Độ phức tạp của quầng thâm mắt: Mức độ quầng thâm mắt và tình trạng da của mỗi người có thể khác nhau. Các trường hợp đơn giản có thể yêu cầu phương pháp đơn giản và có chi phí thấp hơn, trong khi trường hợp phức tạp hơn có thể đòi hỏi nhiều liệu pháp kết hợp hoặc yêu cầu nhiều buổi nên sẽ có chi phí cao hơn.
Quầng thâm mắt ảnh hưởng đến ngoại hình
Quầng thâm mắt ảnh hưởng đến ngoại hình - Ảnh: Canva

Bảng giá xóa quầng thâm mắt tại TPHCM

Có nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ xóa quầng thâm mắt tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng công khai chi phí điều trị. BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp chi phí xóa quầng thâm mắt tại các địa chỉ uy tín tại TPHCM để bạn đọc tham khảo.

1. Bệnh viện Da liễu TPHCM 

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 18h30 (Không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy - Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h00 - 18h30 (Chủ nhật chỉ làm tới 15h00)

Bệnh viện Da liễu TPHCM là địa chỉ đáng tin cậy chuyên về da liễu tại khu vực phía Nam. Bên cạnh thăm khám các vấn đề bệnh lý thì các dịch vụ thẩm mỹ da tại đây cũng vô cùng đa dạng. Nếu có nhu cầu xóa thâm mắt, bạn đọc đăng ký khám và tư vấn trực tiếp tại khoa Thẩm mỹ da ở khu E lầu 2 của bệnh viện.

Tùy theo tình trạng và nguyên nhân gây quầng thâm mắt mà các bác sĩ Khoa Thẩm mỹ da sẽ tư vấn và có phương pháp điều trị phù hợp như: dùng IPL hoặc laser QS 1064nm hoặc laser Pico giây,... 

Bên cạnh trị thâm mắt, bạn đọc có nhu cầu trẻ hóa da vùng quanh mắt cũng có thể thực hiện luôn tại đây với các phương pháp như tiêm vi điểm kích thích collagen, tiêm chất làm đầy...

Đây là những phương pháp mà Khoa Thẩm mỹ da – Bệnh viện Da Liễu TPHCM đã áp dụng an toàn và hiệu quả để mang lại một đôi mắt trẻ trung và tươi tắn hơn cho rất nhiều khách hàng.

Chỉ dẫn đi tới khoa Thẩm mỹ da của Bệnh viện Da liễu TPHCM
Chỉ dẫn đi tới khoa Thẩm mỹ da của Bệnh viện Da liễu TPHCM - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện Da liễu TPHCM có niêm yết rõ ràng và đấy đủ chi phí các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ trên website bệnh viện. Theo đó, chi phí xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện như sau:

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Điều trị quầng thâm mắt bằng Pico giây 2.000.000 (từ lần thứ 3 trở đi: 1.600.000)
Điều trị quầng thâm mắt bằng QS 1.500.000 (từ lần thứ 3 trở đi: 1.200.000)
Điều trị thâm vùng mắt bằng máy Mesoderm/ Lunar-N 450.000 (gói 5 buổi: 2.025.000; gói 10 buổi: 3.600.000)

Nhận xét về bảng giá xóa quầng thâm mắt Bệnh viện Da liễu TPHCM

  • Là bệnh viện công vậy nên chi phí tại đây được đánh giá là hợp lý, có phần thấp hơn một chút so với các địa chỉ tư khác.
  • Bảng giá bên trên chỉ bao gồm xoá thâm mắt bằng laser chứ chưa có các dịch vụ tiêm xoá quầng thâm mắt.
  • Điều trị laser xoá thâm mắt bằng công nghệ Pico có chênh lệch với các công nghệ khác do đây là công nghệ hiện đại, tiên tiến hơn, có thời gian tác động tính bằng giây, có thể loại bỏ nhược điểm da sâu hơn các loại laser khác.

2. Doctor Laser

  • Địa chỉ: 33Bis Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 18h30

Phòng khám da liễu Doctor Laser chính thức đi vào hoạt động vào năm 2017. Từ đó tới nay, phòng khám đã đồng hành tích cực với các chị em trên hành trình chăm sóc da, trẻ hóa làn da,...

Xóa quầng thâm mắt là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng tại Phòng khám Doctor Laser. Phòng khám có nhiều phương pháp điều trị xóa quầng thâm mắt tương ứng với từng nguyên nhân gây ra tình trạng này:

  • Laser Magicveins: Điều trị quầng thâm do sự phình to của mao mạch dưới mắt.
  • Laser Pico Eyes: Áp dụng cho trường hợp vừa bị quầng thâm, vừa bị tăng sắc tố
  • Tiêm Carboxy Therapy: Áp dụng cho các trường hợp thâm mắt do thiếu oxy.
  • Tiêm mesotherapy: Áp dụng hiệu quả cho các trường hợp thâm mắt do sắc tố
  • Tiêm Filler + HA làm đầy: Áp dụng cho tình trạng hõm mắt sâu, cấu trúc xương hõm xuống, rãnh lệ,.....
Bác sĩ tại Doctor Laser thăm khám và tư vấn với khách hàng
Bác sĩ tại Doctor Laser thăm khám và tư vấn với khách hàng - Ảnh: doctorlaser.org

Bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Doctor Laser

Với mỗi tình trạng mắt khác nhau, bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ thăm khám và tư vấn những phương pháp điều trị phù hợp, do vậy chi phí điều trị quầng thâm mắt là không cố định.

Ví dụ với trường hợp bị thâm mắt và hõm mắt, bạn đọc có thể được tư vấn điều trị bằng laser hoặc tiêm thuốc điều trị thâm. Chi phí dao động từ 2.000.000đ - 3.500.000đ cho 1 lần điều trị. Chi phí điều trị trọn gói sẽ rơi vào 9.900.000đ. Trung bình lộ trình điều trị sẽ kéo dài 1-3 buổi, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của khách hàng.

Nhận xét về bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Doctor Laser

  • Trên thực tế, chi phí xoá quầng thâm mắt tại Doctor Laser có thể thay đổi tùy thuộc vào phương pháp xóa quầng thâm mắt được sử dụng và mức độ quầng thâm của mỗi người.
  • Doctor Laser kết hợp nhiều phương pháp với nhau để trị thâm do vậy chi phí một liệu trình có thể nhỉnh hơn so với các địa chỉ chỉ áp dụng duy nhất một phương pháp nhưng bù lại hiệu quả xóa thâm mắt nhanh hơn.

3. Bệnh viện thẩm mỹ JW

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    • Chi nhánh Viện trẻ hóa và điều trị da: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 18h00
    • Thứ 7: 8h00 - 17h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Bệnh viện thẩm mỹ JW là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won.

Với quy mô lớn, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đây là địa chỉ xóa quầng thâm mắt được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. 

Quy trình xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện JW được thực hiện như sau:

  • Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp xóa thâm mắt phù hợp với tình trạng da của bạn
  • Làm sạch mặt, tẩy trang vùng mắt
  • Đắp mặt nạ chuyên trị thâm quầng mắt
  • Thực hiện phương pháp trị thâm mắt theo chỉ định. Sau trị liệu lần đầu, vùng da mắt sẽ sáng hơn và hiệu quả càng rõ rệt ở những lần tiếp theo.
Bệnh viện thẩm mỹ JW
Bệnh viện thẩm mỹ JW là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Laser trị thâm quầng mắt 1.000.000 - 3.000.000
Tinh chất xóa quầng thâm mắt 3.000.000

Nhận xét về bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

  • Trên đây là 2 phương pháp chính được áp dụng để trị quầng thâm mắt tại Bệnh viện JW. Với Laser trị thâm mắt, có nhiều loại laser khác nhau nên chi phí sẽ có sự dao động trong khoảng từ 1.000.000 - 3.000.000đ.
  • BookingCare chưa tìm hiểu được cụ thể tinh chất xoá thâm mắt mà Bệnh viện JW sử dụng là gì nên chưa đánh giá được về chi phí, bạn đọc khi thăm khám trực tiếp có thể hỏi bác sĩ, tư vấn viên cụ thể hơn.
  • Lưu ý rằng đây chỉ là mức giá ước tính và có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Để có thông tin chi tiết và chính xác hơn về bảng giá và dịch vụ xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW, bạn nên liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

4. Anchee Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 9h00 - 19h00

Anchee Clinic là địa chỉ chuyên khoa da liễu với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, chính hãng. Đến với phòng khám, bạn có thể tìm hiểu về các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp liên quan đến các vấn đề về da và đặc biệt là xóa quầng thâm mắt.

Với mỗi khách hàng, phòng khám sẽ lên liệu trình điều trị và chăm sóc da cá nhân hóa để đảm bảo hiệu quả xóa mờ vết thâm mắt, trị bọng mắt, làm mờ nếp nhăn tối ưu.

Phòng khám da liễu Anchee Clinic có công khai chi phí xóa thâ mắt trên website phòng khám
Anchee Clinic có công khai chi phí xóa quầng thâm mắt trên website phòng khám - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Anchee Clinic

Dịch vụ Giá (VNĐ)
Trị quầng thâm mắt Laser Pico Sure 500.000
Sóng Siêu Âm RF- Hàn Quốc ( trị thâm – xóa nhăn vùng mắt) 1.000.000
Tiêm H.A trị thâm mắt Hàn Quốc ( mắt ) 3.000.000

Nhận xét về bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Anchee Clinic

  • Hiện, Anchee Clinic áp dụng nhiều phương pháp trị thâm mắt với mức chi phí cạnh tranh so với các địa chỉ bên trên. Chị em ở quận Phú Nhuận, quận Tân Bình hoặc các khu vực lân cận có thể tham khảo và cân nhắc xóa thâm mắt tại đây.
  • Cùng áp dụng trị quầng thâm mắt bằng laser Pico nhưng chi phí ở Anchee Clinic khá rẻ.
  • Anchee Clinic thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi fanpage phòng khám để cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất.

5. Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Địa chỉ: 

  • Địa chỉ: 331 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện có uy tín và được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, với đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh các dịch vụ liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, thẩm mỹ mắt, Bệnh viện còn cung cấp đa dạng phương pháp làm đẹp không xâm lấn như trẻ hóa da mặt công nghệ cao, xóa quầng thâm mắt,... 

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được nhiều người nổi tiếng tin tưởng thăm khám
Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ được nhiều người nổi tiếng tin tưởng thăm khám - Ảnh: Google Review

Bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Dịch vụ xóa quầng thâm mắt: 3.000.000đ/ lần và 13.000.000đ/ gói 5 buổi. Mỗi buổi xóa quầng thâm mắt sẽ diễn ra trong vòng 60 phút.

Nhận xét về bảng giá xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

  • Là Bệnh viện thẩm mỹ tư nhân có quy mô lớn vậy nên chi phí xoá quầng thâm mắt tại Việt Mỹ có phần cao hơn so với các địa chỉ khác.
  • Trên thực tế, chưa có nhiều thông tin về dịch vụ xóa thâm mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ nhưng BookingCare vẫn đề cập chi phí tại đây như một gợi ý để bạn đọc có thể so sánh với các địa chỉ khác và hiểu hơn về chi phí xóa quầng thâm mắt trên mặt bằng chung tại TPHCM.

Bác sĩ trả lời câu hỏi thường gặp về xóa quầng thâm mắt

Với nhịp độ của cuộc sống hiện đại và áp lực hàng ngày, quầng thâm mắt đã trở thành một vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quầng thâm mắt và cách xử lý chúng, BookingCare đã tìm kiếm ý kiến ​​từ các TS.BS chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh:

  • Gần 40 năm khám và điều trị chuyên khoa Da liễu
  • Hơn 27 năm nghiên cứu và điều trị các bệnh da liễu bằng laser
  • Nguyên Trưởng khoa Lâm Sàng A - Bệnh viện Da liễu TPHCM

Hỏi: Các nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt là gì?

Bác sĩ Trần Thịnh trả lời:

  • Do di truyền
  • Do bị bệnh
  • Do ánh nắng mặt trời
  • Do thiếu ngủ
  • Do sử dụng mỹ dược phẩm
  • Do chăm sóc da không đúng cách
  • Do chế độ dinh dưỡng.

Hỏi: Có thể xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn không?

Bác sĩ Trần Thịnh trả lời:

Quầng thâm mắt khó điều trị. Nếu bị quầng thâm mắt do nguyên nhân như : mất ngủ, do ánh nắng mặt trời…thì có thể chữa khỏi. Còn nguyên nhân do di truyền, do bị bệnh… thì khó điều trị.

Hỏi: Các cách xóa quầng thâm mắt tại nhà?

Bác sĩ Trần Thịnh trả lời:

  • Sử dụng kem hoặc mặt nạ trị thâm mắt
  • Dùng trà túi lọc chữa thâm mắt
  • Trị thâm quầng mắt bằng dưa leo
  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt ngủ nghỉ hợp lý
  • Bảo vệ mắt mỗi khi ra ngoài

Như vậy, trên đây là những thông tin về bảng giá xóa quầng thâm mắt tại các địa chỉ uy tín tại TPHCM. Tuy nhiên, lưu ý rằng giá chỉ là một yếu tố. Điều quan trọng là tìm một địa chỉ đáng tin cậy và có kinh nghiệm trong việc xóa quầng thâm mắt để tránh tình trạng tiền mất, tật mang.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare