Xóa xăm ở đâu? Top 6 địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM
Xóa xăm ở đâu? Top 6 địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM
xóa xăm ở đâu TPHCM
Xóa xăm ở đâu? Top 6 địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Xóa xăm ở đâu? Top 6 địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM

Sản phẩm của: BookingCare
Tác giả:
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 26/01/2024 | Cập nhật lần cuối: 26/01/2024
Tìm hiểu top địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM với các thông tin về dịch vụ, công nghệ xóa xăm cũng như nhận xét, phản hồi về những cơ sở đó.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Trong thời gian gần đây, từ khóa "xóa xăm ở đâu" ngày càng ghi nhận nhiều lượt tìm kiếm. Có nhiều lý do cả chủ quan và khách quan khiến một người muốn xóa bỏ những hình xăm cũ trên cơ thể. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ xóa xăm uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng.

Đối với những bạn đọc đang sống tại TPHCM, có rất nhiều lựa chọn khi muốn tìm một cơ sở xóa xăm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy và đảm bảo kết quả tốt. Chính vì vậy, trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín

Khi lựa chọn địa chỉ xóa xăm uy tín, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng mà bạn nên cân nhắc:

  • Chuyên nghiệp và kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên thực hiện xóa xăm cần có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế.

  • Công nghệ và thiết bị: Địa chỉ xóa xăm uy tín cần sử dụng công nghệ và thiết bị tiên tiến để đảm bảo quá trình xóa xăm hiệu quả và an toàn. 

  • Đảm bảo rằng địa chỉ xóa xăm đã được cấp phép từ cơ quan có thẩm quyền nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình an toàn trong quá trình xóa xăm.
  • Đánh giá và phản hồi tích cực: Các địa chỉ thường sẽ có ảnh trước và sau khi xóa xăm của những khách hàng đã thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm review chung về dịch vụ, đội ngũ nhân viên, bác sĩ để có thêm những cái nhìn tổng quan.

Top 6 địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM

Trên thực tế có nhiều phương pháp xóa xăm khác nhau nhưng trong phạm vi bài viết dưới đây, BookingCare sẽ chỉ đề cập tới những địa chỉ xóa xăm bằng laser bởi đây là phương pháp hiệu quả nhất và ít gây tổn thương cho da tính tới hiện nay.

1. Bệnh viện Da liễu TPHCM

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 6: 6h00 - 18h30 (Không nghỉ trưa)
    • Thứ bảy - Chủ nhật: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h00 - 18h30 (Chủ nhật chỉ làm tới 15h00)

Địa chỉ xóa xăm đầu tiên BookingCare gợi ý cho bạn đọc là Bệnh viện Da liễu TPHCM. Bên cạnh thăm khám các bệnh da liễu, bệnh viện có thực hiện các dịch vụ da liễu thẩm mỹ như trẻ hóa da, nâng cơ, triệt lông, trị nám, xóa xăm... tại Khoa Thẩm mỹ da.

Là một trong những đơn vị đầu ngành về chuyên khoa da liễu, Bệnh viện Da liễu HCM đảm bảo an toàn và chi phí hợp lý khi thực hiện xóa xăm.

Bệnh viện Da liễu TPHCM
Bệnh viện Da liễu TPHCM là đơn vị chuyên khoa da liễu đầu ngành tại khu vực miền Nam - Ảnh: Google Review

Xóa xăm tại Bệnh viện Da liễu TPHCM

Hiện Khoa Thẩm mỹ da - Bệnh viện Da Liễu TP.HCM đang triển khai xóa xăm với công nghệ Laser pico giây, là loại laser với thời gian phát xung cực ngắn, gây tương tác và phá vỡ các phân tử mực xăm.

Đồng thời với các bước sóng chọn lọc, loại laser này so với các laser trước đây có những ưu điểm vượt trội, hiệu quả, an toàn, ít đau như:

  • Có thể xóa xăm hiệu quả với mực xăm màu đen hay xanh đen mà không làm thương tổn lớp da bề mặt và vùng da xung quanh
  • Có thể điều trị được với những màu mực khó xóa như màu đỏ, màu vàng, cam, xanh dương, xanh lá cây. 

Là đơn vị tiếp nhận rất nhiều khách hàng mỗi ngày, các bác sĩ tại khoa Thẩm mỹ da có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và sử dụng laser xóa xăm cho cả các trường hợp khó, phức tạp.

Review về Bệnh viện Da liễu TPHCM

Tương tự các địa chỉ công lập khác, Bệnh viện Da liễu TPHCM được đánh giá tốt về tay nghề bác sĩ tuy nhiên vẫn có một số vấn đề tồn tại như thái độ của đội ngũ nhân viên, vẫn còn tình trạng chờ đợi,...

Chi phí xóa xăm bằng Laser Pico tại Bệnh viện Da liễu TPHCM được đánh giá là hợp lý khi dao động từ 800.000đ - 3.500.000đ/ buổi cho một công nghệ tiên tiến. Ngoài ra, nếu bạn đọc muốn tối ưu chi phí hơn thì Bệnh viện Da liễu TPHCM có thực hiện xóa xăm bằng QS với chi phí từ 400.000đ - 3.000.0000đ/ buổi.

2. Phòng khám Thẩm mỹ da PGS.TS.BS Văn Thế Trung

  • Địa chỉ: 136 Đ. Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 09g - 21g
    • Thứ 7: 09g - 20g
    • Chủ Nhật: Chỉ thực hiện các dịch vụ công nghệ cao

Phòng khám Thẩm mỹ da PGS.TS Văn Thế Trung hay còn được gọi là Faith Beauty là phòng khám chuyên khoa Da liễu hoạt động theo tiêu chí khám chữa bệnh kết hợp chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa, được phụ trách chính bởi PGS.TS.BS Văn Thế Trung.

PGS.TS.BS Văn Thế Trung là một tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực da liễu với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn:

  • Trưởng bộ môn Da liễu tại Đại học Y dược TP HCM
  • Hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Da liễu, thành viên của nhiều hội Da liễu quốc tế
  • Tốt nghiệp Tiến sĩ Y học tại Nhật Bản

Hiện phòng khám có triển khai dịch vụ xóa xăm bằng laser an toàn, hiệu quả.

Phòng khám Da thẩm mỹ PGS.TS.BS Văn Thế Trung
Phòng khám Thẩm mỹ da PGS.TS.BS Văn Thế Trung - Ảnh: Google Review

Xóa xăm tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu PGS.TS.BS Văn Thế Trung

Phòng khám PGS.TS.BS Văn Thế Trung ứng dụng biện pháp xóa xăm laser Pico way Hoa Kỳ hiện đại. Pico way là nhãn hiệu thương mại đăng ký độc quyền công nghệ laser Pico giây 3 bước sóng của nhà sản xuất Syneron - Candela, thương hiệu nổi tiếng và tin cậy trong lĩnh vực Laser thẩm mỹ.

Pico way cho phép xóa nhiều màu mực xăm và hình xăm khó. Đồng thời điều trị tổn thương sắc tố biểu bì và hạ bì bao gồm trị nám da, phù hợp tất cả các loại da.

Review về Phòng khám chuyên khoa Da liễu PGS.TS.BS Văn Thế Trung

Phòng khám PGS.TS.BS Văn Thế Trung hiện chưa có nhiều review trực tiếp về hoạt động xóa xăm. Còn về các dịch vụ nói chung khác thì đa phần đều nhận xét  bác sĩ chuyên môn giỏi, khám rất tận tình, nhân viên lịch sự. Tuy nhiên, tình trạng chờ đợi vẫn xuất hiện ở phòng khám do PGS.TS.BS Văn Thế Trung vẫn công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.

Chi phí xóa xăm chưa được phòng khám công khai chi tiết. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể.

3. Doctor Laser

  • Địa chỉ: 33Bis, Phan Đình Phùng, P17, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 18h30

Doctor Laser chính thức đi vào hoạt động vào năm 2017, được đầu tư bài bản cơ sở vật chất và tuân thủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài.

Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã giúp rất nhiều khách hàng xóa xăm hiệu quả, an toàn. Xóa xăm tại Doctor Laser vẫn sử dụng công nghệ Laser Pico như 2 đơn vị trên nhưng là Laser Picosure.

Phòng khám Doctor Laser là địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín tại TPHCM
Phòng khám Doctor Laser là địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín tại TPHCM - Ảnh: Google Review

Xóa xăm tại Doctor Laser

Doctor Laser sử dụng máy Laser Picosure tiên tiến với giá trị đầu tư lên đến 7 tỷ đồng. Máy laser Picosure có ba bước sóng khác nhau gồm 532, 755, 1064 nên có thể xóa được hầu hết các màu như đỏ, đen, xanh,…

Các bác sĩ chuyên khóa da liễu sẽ trực tiếp thăm khám lên phác đồ và điều trị. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng sao cho phù hợp màu sắc và tình trạng da khách hàng. Với một liệu trình khoa học và chi phí hợp lý, xoá xăm bằng Laser Picosure tại phòng khám Doctor Laser được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra, Doctor Laser cũng rất chú trọng tới không gian điều trị được phân cách riêng biệt, vô trùng đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế. Nhờ đó, việc điều trị xoá xăm được thực hiện an toàn, riêng tư.

Review về Doctor Laser

Theo thông tin trên website phòng khám, sau hơn 5 năm hoạt động, Doctor Laser đã giúp hơn 4.000 khách hàng xoá xăm thành công.

Nhiều review tốt được dành cho Doctor Laser như dịch vụ đa dạng phong phú, các bạn tư vấn viên nhiệt tình, bác sĩ và các bạn kĩ thuật viên thì tay nghề cao. Cơ sở vật chất hiện đại và sạch sẽ. Tuy nhiên, hiện chưa có nhiều thông tin về xóa xăm tại Doctor Laser, bạn đọc cần tìm hiểu thêm về thông tin này trước khi quyết định thực hiện.

4. Pensilia Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 413 – 415 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q.3, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 9h00 - 19h30

Pensilia Beauty Clinic nằm trên địa bàn quận 3, là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da được nhiều chị em tin tưởng. Nếu bạn đọc không biết thì phòng khám có cung cấp dịch vụ xóa xăm bằng laser.

Phòng khám cam kết quy trình xóa xăm chuyên nghiệp (Thăm khám- Ủ tê- Vệ sinh- Xóa xăm) an toàn cho mọi khách hàng.

Pensilia Beauty Clinic thực hiện xóa xăm bằng laser Picosure Pro
Pensilia Beauty Clinic thực hiện xóa xăm bằng laser Picosure Pro - Ảnh: Google Review

Xóa xăm tại Pensilia Beauty Clinic

Với mong muốn thực hiện xóa xăm không sẹo và giảm đau đớn cho khách hàng, Pensilia đã đầu tư các công nghệ xóa xăm hiện đại, tiên tiến. Trong đó phải kể đến là Laser pico và laser PicoSure Pro by CynoSure, cả 2 đều đạt chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) và CE (châu Âu) đảm bảo an toàn.

Phần công nghệ của Pensilia beauty Clinic không quá khác biệt so với các địa chỉ bên trên BookingCare có đề cập, tuy nhiên những ưu điểm khiến khách hàng tin tưởng xóa xăm tại đây có thể kể tới như được thực hiện bởi bác sĩ uy tín, có tay nghề vững vàng, lộ trình điều trị rõ ràng, quy trình chuyên nghiệp, bài bản.

Review về Pensilia Beauty Clinic

BookingCare chưa ghi nhận nhiều nhận xét, đánh giá về các dịch vụ tại Penisilia Beauty Clinic. Tuy nhiên, nhận thấy các công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và quy trình xóa xăm tại đây khá rõ ràng vậy nên bạn đọc có thể cân nhắc.

5. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  • Địa chỉ: 666 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Cả tuần: 7h00 - 18h00

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có quy mô lớn với đa dạng các dịch vụ làm đẹp đáp ứng nhu cầu của chị em từ cắt mí, nâng mũi, tạo má lúm, trẻ hóa da mặt công nghệ cao, căng chỉ, trị nám, xóa xăm,...

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có quy trình tẩy xăm an toàn, chuẩn hóa và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi nhiều trường hợp thực tế của khách hàng. Nếu ưu tiên về chất lượng dịch vụ, muốn được hỗ trợ nhanh chóng thì bạn đọc có thể cân nhắc xóa xăm tại đây. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng - Ảnh: Google Review

Xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tương tự Phòng khám Doctor Laser và Pensilia ở bên trên, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ  xóa xăm Laser Picosure hiện đại, không để lại sẹo xấu sau điều trị.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangam, trước khi xóa xăm khách hàng sẽ được kỹ thuật viên ủ tê giảm đau. Do đó, quá trình xóa xăm diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, ít đau và bớt khó chịu hơn rất nhiều lần.

Mỗi liệu trình xóa hình xăm bao nhiêu lần, buổi tùy thuộc vào tình trạng của mỗi khách hàng. Sau mỗi lượt trị liệu với Laser Picosure, mực xăm sẽ mờ dần đi và hết triệt để tại buổi điều trị cuối cùng.

Review về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được nhiều review trên các nền tảng khác nhau. Trên Google Review, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được 606 đánh giá với tổng là 3.9/5 sao. Bên cạnh lời khen về bệnh viện khang trang, hiện đại, sạch sẽ, các y bác sĩ tận tâm chu đáo tuy nhiên chi phí tại đây khá cao so với mặt bằng chung.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khá minh bạch trong phần chi phí khi có công khai bảng giá xóa hình xăm trên website của mình. Theo đó, chi phí sẽ thay đổi tùy theo kích thước của hình với mức giá dao động từ 3.000.000đ - 20.000.000đ. Riêng đối với các hình xăm có cả sẹo, chi phí thực hiện vào khoảng 10.000.000 - 70.000.000đ. 

6. Oracle Beauty Clinic

  • Địa chỉ: 79 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Cả tuần: 9h00 - 18h00

Một địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín tại TPHCM tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu là Oracle Beauty Clinic. Oracle Beauty Clinic hướng tới các dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc dưới sự hỗ trợ và cố vấn của tập đoàn Oracle Medical Group tới từ Hàn Quốc.

Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ xóa xăm tại Oracle Beauty Clinic trong phần nội dung tiếp theo.

Oracle Beauty Clinic
Oracle Beauty Clinic nằm trên đường Ngô Thời Nhiệm, Quận 3 - Ảnh: Google Review

Xóa xăm tại Oracle Beauty Clinic

Oracle Beauty Clinic ứng dụng các thiết bị xóa xăm đúng chuẩn Oracle quốc tế không gây viêm nhiễm và được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm.

Khác so với các địa chỉ bên trên đều sử dụng Laser pico thì Orcale Beauty Clinic ứng dụng công nghệ Laser ND YAG. Laser pico sử dụng 3 bước sóng trong khi Laser ND YAG sử dụng kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 532 nm tác động vào lớp biểu bì, trung bì, hạ bì để loại bỏ màu mực xăm hiệu quả và an toàn cho da.

Công nghệ này đã được kiểm định và chứng nhận an toàn của FDA, vậy nên bạn đọc có thể tin tưởng thực chiện. Mỗi buổi xóa xăm tại Oracle Clinic có thể kéo dài từ 10 - 60 phút tùy vào vị trí và kích thước hình xăm.

Còn số lần điều trị thì sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí xăm, mực xăm, độ sâu của xăm… và cơ địa đáp ứng của mỗi người với điều trị là khác nhau

Review về Oracle Beauty Clinic

Oracle Beauty Clinic được đánh giá là có nhiều bác sĩ tư vấn kỹ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, không gian sang, đẹp.

Oracle Beauty Clinic chưa công khai chi phí xóa xăm, tuy nhiên do công nghệ sử dụng nên chi phí tại đây sẽ có phần thấp hơn so với Bệnh viện Kangnam và các địa chỉ tư nhân thực hiện xóa xăm bằng Laser pico có đề cập bên trên.

Như vậy, trên đây là những tổng hợp và tìm hiểu về top địa chỉ xóa xăm uy tín tại TPHCM để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích và giúp bạn đọc bớt băn khoăn khi đứng trước câu hỏi: Xóa xăm ở đâu?

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
Trợ lý AI BookingCare