Bác sĩ lắng nghe một cách sâu sắc và giải thích một cách rõ ràng, dễ hiểu. Bệnh nhân giải thích vấn đề của mình một cách rõ ràng, mạch lạc. Lắng nghe, thấu hiểu những dặn dò của bác sĩ để hợp tác trong khám và điều trị đạt hiệu quả.
Sản xuất nội dung thực sự chất lượng theo 10X Content là cách bệnh viện, phòng khám có thể áp dụng để có được nội dung SEO y tế chất lượng, lên top Google.
Với các đơn vị đang muốn sản xuất Content SEO y tế, quan tâm đến việc sử dụng Google Keyword Planner để chọn từ khóa triển khai viết bài có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Trong Marketing phòng khám, để tạo được lợi thế cạnh tranh với các cơ sở y tế tư nhân khác, thu hút khách hàng hãy bắt đầu từ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Các đơn vị có thể tham khảo, áp dụng các sáng kiến giảm thời gian chờ trong bệnh viện, phòng khám dưới đây để hạn chế thời gian chờ cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm.
Cùng BookingCare tìm hiểu về Lean Startup là gì? Tại sao bệnh viện, phòng khám nên ứng dụng mô hình này và làm thế nào để áp dụng Lean Startup trong Marketing phòng khám?