Dành cho bác sĩ

Xây dựng uy tín và thương hiệu online
Tăng số lượng bệnh nhân và quản lý hiệu quả.

Liên hệ hợp tác

Tải ứng dụng

DMS - BookingCare dành cho bác sĩ

  • Nhận thông báo khi bệnh nhân đặt lịch
  • Quản lý bệnh nhân
  • Thay đổi lịch khám

... và nhiều tính năng khác

Giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân dưới góc nhìn truyền thông chánh niệm
Bác sĩ lắng nghe một cách sâu sắc và giải thích một cách rõ ràng, dễ hiểu. Bệnh nhân giải thích vấn đề của mình một cách rõ ràng, mạch lạc. Lắng nghe, thấu hiểu những dặn dò của bác sĩ để hợp tác trong khám và điều trị đạt hiệu quả.
Vì sao bệnh nhân đặt lịch khám với bác sĩ thông qua BookingCare?
BookingCare mong muốn kết nối bệnh nhân đến đúng với bác sĩ chuyên khoa phù hợp. Qua đó, mang đến cho người bệnh một lựa chọn khác để đi khám và chữa bệnh thực sự tốt hơn.
Làm thế nào để nâng cao trải nghiệm khách hàng tại phòng chờ khám bệnh
Với các cơ sở y tế nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân tại phòng chờ là việc có thể làm tốt được. Điều này là không quá khó nhưng mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng cao và hiệu quả hoạt động của bệnh viện, phòng khám ngày càng được cải thiện.
5 cách cải thiện năng suất hiệu quả cho cơ sở y tế
Sau đây là một số cách giúp đội ngũ nhân viên cắt giảm thời gian làm các công việc hành chính, giấy tờ, có nhiều thời gian để quan tâm, hỗ trợ bệnh nhân. Những cách này rất dễ thực hiện nhưng mang lại lợi ích lớn cho bác sĩ, cơ sở y tế.
Cách bệnh nhân sử dụng công cụ đánh giá trực tuyến
Bệnh nhân thích bình luận tốt, nhưng không phải là toàn bộ đều là bình luận tốt và phải có độ tin cậy để chứng tỏ bình luận là có thật.
5 lý do vì sao phản hồi sau khám của bệnh nhân lại quan trọng với bác sĩ, nhất là bác sĩ trẻ
Các phản hồi từ người bệnh thường có độ tương tác cao. Nếu phản hồi đó là khách quan, chân thực dù là khen hay chê thì cũng giúp bác sĩ, nhất là các bác sĩ trẻ sẽ được nhiều người biết đến hơn.
Cách tính giá trị khách hàng trọn đời của một bệnh nhân
Thực hiện chiến dịch marketing nhằm thu hút bệnh nhân đến với cơ sở y tế và thu lợi ích từ các khoản đầu tư. Việc tính toán hiệu quả đầu tư cho hoạt động marketing là quan trọng để ra quyết định đúng đắn. Để biết được hoạt động marketing hiệu quả đến đâu cần tính đến "giá trị khách hàng trọn đời" của một bệnh nhân.
Tính "giá trị…
4 cách để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng tỷ lệ quay lại với phòng khám, bệnh viện
Trong dịch vụ y tế - chăm sóc sức khỏe, chỉ sự hài lòng từ khách hàng là chưa đủ mà cần có sự lắng nghe, thấu hiểu cảm xúc của khách hàng để mang đến cho họ sự cảm thông chia sẻ và lợi ích thực sự sẽ nâng cao tỷ lệ bệnh nhân quay trở lại với cơ sở y tế về lâu dài.
3 kênh quảng cáo trực tuyến hàng đầu dành cho cơ sở y tế
3 kênh quảng cáo trực tuyến sau đây có thể là chiến lược hiệu quả để xây dựng uy tín và thương hiệu cho bác sĩ, cơ sở y tế trên môi trường online.