5 bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 11/03/2023, Cập nhật lần cuối: 04/04/2023

Trong phần 2 này, BookingCare sẽ giới thiệu các bệnh viện khám chữa bệnh về Gan tốt tại Hà Nội bao gồm Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện E, Bệnh viện Hồng Ngọc,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Người mắc bệnh lý về gan nên thăm khám định kỳ để theo dõi tình trạng tiến triển của bệnh, kịp thời phát hiện, ngăn chặn những biến chứng như xơ gan, ung thư gan. Ngoài ra, trong trường hợp có dấu hiệu như đau vùng gan, sụt cân, mệt mỏi, vàng da, sốt,... người bệnh nên thăm khám sớm để xác định nguyên nhân và có phương án điều trị bệnh kịp thời.

Tại Hà Nội, BookingCare đã có phần 1 chia sẻ về 7 địa chỉ khám chữa bệnh Gan mật uy tín, phần 2 này sẽ tiếp tục bổ sung danh sách để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn. 

5 bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội

Các địa chỉ khám chữa bệnh về Gan tốt BookingCare giới thiệu bao gồm các bệnh viện công có tiếng như Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện E và cả cơ sở y tế tư nhân. 

1. Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: Thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 78, Đường Giải Phóng, Hà Nội
Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương
Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương cơ sở Đông Anh - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương được biết đến là một trong những bệnh viện khám chữa gan tốt nhất tại Hà Nội. Bệnh viện có riêng chuyên khoa Viêm gan chuyên sâu thăm khám, điều trị cho người bệnh.

Trong đó, khoa Viêm gan thực hiện thăm khám, chẩn đoán, theo dõi, điều trị các bệnh nhân viêm gan virút. Do vậy, người bệnh đang cần tìm đơn vị chuyên sâu thăm khám viêm gan B, C,... có thể thăm khám tại đơn vị.

Bên cạnh đó, khoa còn tiếp nhận thăm khám các tổn thương gan khác như gan rượu, các bệnh gan do rối loạn chuyển hóa, viêm gan tự miễn, viêm gan nhiễm độc, xơ gan,…

Là bệnh viện tuyến cuối, nên người bệnh có thể yên tâm thực hiện thăm khám và điều trị tại chỗ. Hiện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới ứng dụng nhiều kỹ thuật, xét nghiệm hiện đại trong thăm khám như định lượng virút, định type virút, sinh thiết gan, chụp MRI,... 

Mới đây, bệnh viện cũng đã thành lập khoa Ngoại Gan Mật - Tiêu hóa và Ung bướu có nhiệm vụ phát hiện sớm, thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật điều trị ung thư gan và các biến chứng của xơ gan, tiến tới ghép thay gan.  

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Về chất lượng đội ngũ bác sĩ thăm khám tại khoa Viêm gan bệnh viện đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa danh tiếng. Nhiều bác bác sĩ đồng thời là giảng viên của các trường đại học y: 

  • ThS.BS.CKII Nguyễn Ngọc Phúc - Trưởng khoa Viêm gan. Giảng viên Bộ môn Truyền nhiễm Đại học Y Hà Nội
  • ThS.BS Mai Đình Cửu - Phó trưởng khoa Viêm gan
  • ThS.BS Đới Ngọc Anh - Bác sĩ khoa điều trị Viêm gan 

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám 

  • Bệnh viện có 2 cơ sở ở nội thành và ngoại thành Hà Nội. Người bệnh có thể chọn địa chỉ thăm khám thuận tiện nhất. Tuy nhiên, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương ở Giải Phóng có cơ sở hạ tầng hạn chế, trong khi cơ sở Đông Anh rộng rãi, hiện đại hơn. 
  • Cả 2 cơ sở của bệnh viện đều tiếp đón lượng bệnh nhân lớn thăm khám mỗi ngày. Do vậy nhiều phản hồi về bệnh viện có đề cập đến thời gian chờ thăm khám còn lâu. 
  • Hiện bệnh viện có 3 hình thức khám là khám thường, khám theo yêu cầu và khám chọn bác sĩ. Tùy theo nhu cầu người bệnh có thể chọn hình thức khám phù hợp. 
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
Phản hồi của khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương cơ sở Đông Anh - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện E

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E là cơ sở y tế có chất lượng khám chữa bệnh tốt mà BookingCare đã giới thiệu trong nhiều bài viết. Khoa Nội gan mật của Bệnh viện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội bạn đọc có thể tham khảo thăm khám. 

Bệnh viện đáp ứng các điều kiện về đội ngũ bác sĩ Gan mật giỏi cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị thăm khám, giúp bác sĩ có những chuẩn đoán, điều trị tốt nhất người bệnh. 

Bệnh viện E
Quầy đăng ký khám tại Bệnh viện E - Ảnh: Chụp từ Google

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện E

Đội ngũ bác sĩ thăm khám tại khoa Nội Gan mật Bệnh viện E là các Thạc sĩ, Bác sĩ. Tiêu biểu người bệnh có thể tham khảo khám với các bác sĩ sau:

  • ThS.BS Nguyễn Đại Ngọc Lâm - Trưởng khoa Nội gan mật, Bệnh viện E

  • ThS.BS Nguyễn Văn Thành - Bác sĩ Khoa Nội Gan mật, Bệnh viện E
  • ThS.BS Vũ Việt Sơn - Bác sĩ Khoa Nội Gan mật, Bệnh viện E

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám 

  • Bệnh viện có khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu và quốc tế. Người bệnh đăng ký khám tại đây sẽ nhanh chóng hơn, biết trước bác sĩ thăm khám và đặt lịch. Cụ thể, bệnh viện có cập nhật lịch khám, chữa bệnh theo yêu cầu hàng tuần trên Fanpage Bệnh viện E. Người bệnh có thể theo dõi và đặt lịch trước
  • Bệnh viện cũng lưu ý người bệnh lịch làm việc của bác sĩ có thể thay đổi, nên liên hệ trước khi đến để biết lịch làm việc chính xác của bác sĩ.
  • Người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế tại Bệnh viện E khi thăm khám  lấy số thứ tự tại cây phát số và đăng ký khám mới tại cửa số 4, 6, 7, 8, 9 tầng 1 - nhà E. Người bệnh nộp thẻ Bảo hiểm y tế + Chứng minh nhân dân (bản chính),Giấy chuyển viện/Giấy hẹn khám lại (nếu có) và mua sổ khám bệnh tại cửa số 3, 4, 5 tầng 1 - nhà E. Sau đó, người bệnh được nhận phiếu hướng dẫn gồm thông tin về số thứ tự, địa điểm phòng khám, bác sĩ khám và di chuyển thăm khám. 

3. Trung tâm Y khoa Ecohealth

  • Địa chỉ: Tòa nhà Ngôi sao Việt, số 4 ngõ 4 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Với lợi thế về bác sĩ thăm khám Gan giỏi, BookingCare cũng giới thiệu Trung tâm Y khoa Ecohealth để người bệnh tham khảo khi có nhu cầu khám viêm gan virus (A, B, C, D, E). 

Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho người bệnh
PGS.TS.BS Đỗ Duy Cường (ngoài cùng bên trái) thăm khám cho người bệnh tại Trung tâm Y khoa Ecohealth - Ảnh: ecohealth.vn

Bác sĩ khám Gan tại Trung tâm Y khoa Ecohealth

Cụ thể, tại Trung tâm EcoHealth người bệnh sẽ được thăm khám các bệnh lý về gan bởi PGS.TS.BS Đỗ Duy Cường - Chuyên gia đầu ngành về bệnh Truyền nhiễm: 

  • Giám đốc Trung tâm Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai
  • Giảng viên Bộ môn Truyền nhiễm, Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ có thế mạnh chuyên môn về điều trị viêm gan virus (A, B, C,...) và các bệnh truyền nhiềm khác như HIV/ AIDS, sốt xuất huyết,...

Giá khám PGS.TS.BS Đỗ Duy Cường tại Ecohealth là 300.000đ. Đây là mức chi phí hợp lý khi thăm khám tại địa chỉ tư nhân để người bệnh dễ dàng khám đích danh với bác sĩ giỏi mà thăm khám tại bệnh viện công khó có thể gặp được. 

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám 

  • BookingCare lưu ý người bệnh PGS.TS Đỗ Duy Cường chỉ có 1 lịch khám gan vào thứ 7 hàng tuần từ 8h30 - 11h30 tại Trung tâm Ecohealth. Do vậy lượng số khám cũng sẽ ít. Bạn đọc nên ưu tiên đặt lịch trước với PGS.TS.BS Đỗ Duy Cường để được sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp, tránh phải chờ đợi. 
  • Review về Trung tâm Ecohealth hiện có nhiều đánh giá tốt. Phòng khám không to nhưng sạch sẽ. Bác sĩ tận tâm, chu đáo, giải thích với bệnh nhân rất rõ ràng. Về chi phí ở đơn vị tư nhân nhưng không quá đắt. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ tại đơn vị cũng đang được đánh giá tích cực để người bệnh có thể cân nhắc thăm khám. 
Đánh giá của khách hàng thăm khám tại Trung tâm Y khoa Ecohealth
Đánh giá của khách hàng thăm khám tại Trung tâm Y khoa Ecohealth - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh

  • Địa chỉ: Số 8 đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - Ảnh: Chụp từ Google

Một địa chỉ khác cho người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Gan mật ở bệnh viện tư để dễ dàng chọn khám với bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ tốt có thể tham khảo khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.

Cùng với thăm khám bệnh lý, Trung tâm Tiêu hoá, Bệnh viện Hồng Ngọc đã thiết kế các gói khám giúp người bệnh chẩn đoán các bệnh lý phổ biến như viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ, các bệnh lý mật tuỵ, tầm soát sớm ung thư gan, ung thư đường mật.

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Thăm khám tại Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, người bệnh có thể chọn thăm khám với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm như:

  • ThS.BS Lê Thị Vân Anh 
    • Gần 30 năm công tác tại Trung tâm Tiêu hoá Gan mật, Bệnh viện Bạch Mai
    • Hiện là Trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Hồng Ngọc
  • Tiến sĩ Đặng Thị Kim Oanh - Hơn 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tiêu hóa - Gan - Mật
    • Bác sĩ công tác nhiều năm tại Bệnh viện Bạch Mai
    • Giảng viên tại Đại học Y Hà Nội
    • Từng học tập và tu nghiệp tại Pháp
    • Thành viên Hiệp hội Tiêu hoá Gan mật Thái Bình Dương

Hỗ trợ cho đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Hồng Ngọc cũng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài, cho kết quả nhanh chóng và chính xác như máy siêu âm GE Voluson E8 (Mỹ),hệ thống xét nghiệm Abbott (Mỹ),…

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám 

  • Quy trình làm thủ tục và thăm khám tại bệnh viện khá nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi lâu. Tuy vậy, nếu mong muốn khám đích danh bác sĩ người bệnh nên đặt trước lịch khám gan tại Bệnh viện Hồng Ngọc. Việc hẹn trước giúp người bệnh chủ động trong kế hoạch đi khám của mình. Nếu bác sĩ có thay đổi về lịch khám cũng được báo trước để không mất thời gian của khách hàng. 
  • Bệnh viện có nhân viên y tế hướng dẫn, hỏi han chăm sóc tận tình, hỗ trợ người bệnh di chuyển thăm khám. 
  • Ngoài ra, tại bệnh viện người bệnh có trải nghiệm thăm khám tốt hơn, thoải mái và dễ chịu với không gian sảnh chờ, phòng khám rộng rãi, sạch sẽ. 
  • Bên cạnh đó, còn nhiều tiện ích cho khách hàng như cafe, đỗ xe miễn phí, buffet miễn phí tại nhà hàng của bệnh viện,... 

5. Bệnh viện Medlatec

  • Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội
Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Medlatec
Khách hàng thăm khám tại Bệnh viện Medlatec - Ảnh: Chụp từ Google

Với người bệnh muốn khám gan hay thực hiện các xét nghiệm chức năng gan, Bệnh viện Medlatec là địa chỉ quen thuộc. Tại bệnh viện người bệnh có thể thăm khám các vấn đề về gan: bệnh lý viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu, tầm soát ung thư gan,.... 

Bác sĩ khám Gan tại Bệnh viện Medlatec

Yếu tố thu hút nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn khám gan tại Medlatec đến từ đội ngũ bác sĩ thăm khám, tư vấn bệnh lý Gan là các chuyên gia hàng đầu. Tiêu biểu là các Phó giáo sư từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Bạch Mai:

  • PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh
    • Nguyên Trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai
    • Phó Chủ tịch Hội Gan mật Việt Nam 
  • PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng 
    • Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai 
    • Giảng viên bộ môn Tiêu hóa, Trường Đại học Y Hà Nội

PGS Trịnh Thị Ngọc và PGS Vân Hồng là những vị bác sĩ không còn xạ là gì với người bệnh Tiêu hóa - Gan mật. Nhiều năm công tác tại bệnh viện đầu ngành của cả nước, tên tuổi bác sĩ được nhiều người bệnh biết đến và truyền tai nhau. Các bác sĩ cũng đã giúp hàng nghìn bệnh nhân vượt qua bệnh tật, an tâm sống khỏe.

Lưu ý và kinh nghiệm đi khám 

  • Hiện người bệnh muốn thăm khám tại Bệnh viện Medlatec có thể đặt trước lịch khám qua BookingCare. Người bệnh sau khi đặt lịch sẽ có nhân viên Medlatec liên hệ tư vấn bác sĩ mong muốn và sắp xếp lịch hẹn cụ thể. 
  • BookingCare lưu ý người bệnh nên hẹn lịch trước vì lịch làm việc của các bác sĩ có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế mà không báo trước, không phải ngày nào người bệnh đến khám cũng có bác sĩ chuyên gia thăm khám. 

Trên đây là giới thiệu của BookingCare về 5 bệnh viện khám chữa bệnh về Gan uy tín tại Hà Nội. Bạn đọc có thể cân nhắc tình trạng bệnh, nhu cầu để chọn địa chỉ khám công lập hay tư nhân phù hợp nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh về gan. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://benhnhietdoi.vn/gioi-thieu/chi-tiet/khoa-viem-gan/24
2. https://hongngochospital.vn/uu-dai-sang-loc-benh-ly-gan-mat-tuy/
3. https://medlatec.vn/tin-tuc/medlatec-mien-phi-kham-gan-mat-cung-chuyen-gia-dau-nganh--pgsts-trinh-thi-ngoc--pgsts-nguyen-thi-van-hong-s120-n28659
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/