6 Địa chỉ Cắt trĩ tốt ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/03/2021, Cập nhật lần cuối: 30/05/2023

Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom theo dân gian là căn bệnh khá thường gặp và đang có dấu hiệu trẻ hóa trong xã hội ngày nay. Trong trường hợp bệnh trĩ nặng và không thể điều trị bằng thuốc, bệnh nhân cần thực hiện cắt trĩ.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt trĩ tại tphcm
Cắt trĩ ở đâu tốt tại TP.HCM? - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ có thể sử dụng thuốc để điều trị. Tuy nhiên, bệnh trĩ giai đoạn nặng không thể điều trị bằng thuốc, bệnh nhân cần thực hiện cắt bỏ búi trĩ.

Phương pháp cắt trĩ chỉ được thực hiện khi có chỉ định của Bác sĩ Tiêu hóa. Do đó, bệnh nhân nên lựa chọn đi khám tại các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị hợp lý nhất.

6 Địa chỉ Cắt trĩ tốt ở TP.HCM

Trĩ là căn bệnh khó nói. Bệnh nhân còn ngượng ngùng khi nhắc tới việc đi khám và điều trị căn bệnh này. Chính vì thế, nhiều người bệnh có xu hướng tìm đến các phòng khám nhỏ để điều trị.

Tuy nhiên, không phải bệnh viện, phòng khám nào cũng có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và bác sĩ chuyên khoa giỏi. Sau quá trình cắt trĩ, bệnh nhân có thể gặp phải các rủi ro như nhiễm trùng, rỉ dịch, rỉ phân,...

Để hạn chế tối đa biến chứng sau cắt trĩ, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín với bảng giá cắt trĩ rõ ràng, minh bạch. Dưới đây là một số gợi ý của BookingCare, bạn đọc có thể tham khảo thêm.

1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Thay vì để bệnh nhân thăm khám tại khoa Tiêu hóa như thông thường, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM thành lập Phân khoa Hậu môn - Trực tràng nhằm giúp bệnh nhân được thăm khám bởi các bác sĩ đúng chuyên khoa, tiếp cận được với các phương pháp điều trị chuyên khoa về hậu môn.

Đây cũng là Phân khoa Hậu môn - Trực tràng đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Khoa thực hiện chẩn đoán và điều trị theo chuyên khoa các bệnh lành tính vùng hậu môn trực tràng, trong đó có bệnh trĩ.

Khoa thực hiện điều trị bệnh trĩ bằng các phương pháp: thắt trĩ bằng vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Milligan Morgan, khâu triệt mạch trĩ, khâu triệt động mạch trĩ dưới hướng dẫn siêu âm (THD),phẫu thuật Longom,...

Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và lành nghề, Phân khoa Hậu môn - Trực tràng được trang bị đầy đủ về trang thiết bị, cơ sở vật chất để thực hiện cắt trĩ. Một số phương tiện cắt trĩ tại bệnh viện gồm:

  • Dụng cụ khâu treo trĩ (phẫu thuật Longo cải tiến)
  • Máy siêu âm Doppler dò tìm khâu cột động mạch trĩ
  • Các loại máy bấm để thực hiện phẫu thuật Longo
  • Dao cắt siêu âm để thực hiện cắt trĩ

Đồng thời, khoa còn kết hợp với các đơn vị khác nhằm lựa chọn phương pháp điều trị bệnh trĩ ít xâm hại và đem đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Tính tới nay, khoa đã khám và điều trị cắt trĩ thành công trên 800 trường hợp thắt trĩ bằng vòng cao su và làm đông trĩ bằng tia hồng ngoại không đau, nhanh bình phục, bệnh nhân có thể hoạt động trong ngày.

  • Địa chỉ:
    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cắt trĩ
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 có thực hiện 2 loại phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay là cắt trĩ thông thường và phẫu thuật Longo. Bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính:

  • Cắt trĩ thông thường: Sử dụng dao đốt điện, dao siêu âm,... Sau phẫu thuật, bạn có thể cần ở lại bệnh viện 2 ngày để các bác sĩ tiện theo dõi và xem xét tình trạng.
  • Cắt trĩ bằng phương pháp Longo: Không đau, hạn chế biến chứng, không có vết thương hở, bệnh nhân có thể xuất viện luôn trong ngày. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao hơn.

Để biết có cần cắt trĩ hay không, bệnh nhân nên đến khám với các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi, đồng thời thực hiện soi hậu môn đại trực tràng giúp xác định chẩn đoán và loại trừ những bệnh l‎‎ý u đại trực tràng.

Khoa Ngoại tổng quát tại Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi thực hiện phẫu thuật bệnh lý hậu môn trực tràng, trong đó có phẫu thuật cắt trĩ. Do là Bệnh viện công nên Bệnh viện có chi phí cắt trĩ hợp lý, bệnh nhân có thể yên tâm khi cắt trĩ tại đây.

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Bệnh viện Nhân Dân 115 cắt trĩ
Bệnh viện Nhân Dân 115 - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện công lập đầu ngành tại TPHCM. Bệnh viện tiếp nhận một lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị hàng ngày. 

Tại đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị được đầu tư, bên cạnh đó bệnh viện hiện triển khai đa dạng các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ, phù hợp với nhiều tình trạng bệnh khác nhau. Hơn nữa, mức chi phí lại hợp lý và được sử dụng bảo hiểm y tế nên Bệnh viện Chợ Rẫy là lựa chọn của nhiều người bệnh khi có nhu cầu thực hiện loại phẫu thuật này.

Các phương pháp phẫu thuật trĩ phải kể đến tại đây như:

  • Tiêm xơ búi trĩ
  • Thắt trĩ bằng vòng cao su
  • Phẫu thuật cắt búi trĩ
  • Phẫu thuật lấy búi tắc mạch
  • Phẫu thuật cắt trĩ kinh điển (phương pháp Milligan – Morgan hoặc Ferguson)
  • Phẫu thuật Longo
  • Phẫu thuật khâu treo và triệt mạch trĩ (THD)...

Với ưu điểm là chi phí phải chăng, nhưng nếu thực hiện phẫu thuật tại đây, hầu hết người bệnh sẽ được hẹn lịch phẫu thuật vào một ngày khác. Hơn nữa, việc nằm viện nội trú sau phẫu thuật cũng tương đối bất tiện bởi đông bệnh nhân, có thể cần ghép giường. Vì vậy, với bệnh nhân ưu tiên sự thoải mái, phẫu thuật sớm có thể lựa chọn địa chỉ phẫu thuật khác.

  • Địa chỉ:  201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM

4. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa tư nhân có quy mô lớn và uy tín tại TPHCM. Bệnh viện tập trung đầu tư cho chuyên khoa tiêu hóa với dịch vụ thăm khám và điều trị trĩ uy tín, chất lượng.

Nếu phẫu thuật cắt trĩ tại đây, bạn đọc có thể yên tâm vì bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm.

Trước khi được chỉ định có phải cắt trĩ hay không, bệnh nhân sẽ được thăm khám lâm sàng để đánh giá mức độ nặng nhẹ, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Bệnh viện có trang bị các phòng khám tư vấn, phòng thủ thuật rộng, kín đáo.

Tại Bệnh viện Quốc tế City, khi thăm khám trĩ, bạn đọc có thể gặp các bác sĩ:

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Kim Sang

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa
  • Giảng viên tại các trường y như Trung Học Quân Y 2, Đại học Y Dược TPHCM và Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Trưởng khoa Tiêu hóa và Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Quốc tế City

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa 

  • Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa
  • Bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật tiêu hóa, phẫu thuật đường mật, phẫu thuật hậu môn trực tràng.

Bệnh viện Quốc tế City đầu tư hệ thống chống nhiễm khuẩn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, hệ thống máy phẫu thuật nội soi mới nhất, các dao mổ siêu âm, Cusa, đốt lạnh, laser,… đảm bảo cầm máu tốt trong quá trình mổ.

Để tránh tình trạng phải chờ đợi, lựa chọn bác sĩ theo mong muốn và được hướng dẫn cụ thể cách thức thăm khám, bạn đọc có thể đặt lịch khám tại Bệnh viện Quốc tế City thông qua BookingCare.

  • Địa chỉ: Số 3 đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Bệnh viện Quốc tế City
Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ của Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: cih.com.vn

5. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân quen thuộc, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đi khám và phẫu thuật cắt trĩ.

Bệnh trĩ là một trong những bệnh Hậu môn - trực tràng được điều trị tốt tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. 

Trường hợp bệnh nhân mắc trĩ xuất huyết không tự cầm, trĩ nội độ 2 không hiệu quả điều trị nội khoa, trĩ nội độ 3-4, trĩ biến chứng tắc mạch, sa nghẹt, cần nhập viện phẫu thuật như cắt trĩ từng búi bằng dao điện, dao siêu âm, cắt trĩ theo Longo, khâu treo trĩ theo Longo cải biên…

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là nơi công tác của các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm giúp bệnh nhân phần nào yên tâm khi điều trị tại đây.

  • Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cắt trĩ
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn - Ảnh: Người dùng chia sẻ

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn được đánh giá là một trong những bệnh viện tư nhân cung cấp dịch vụ chất lượng cao và uy tín. Bệnh viện cung cấp thăm khám và điều trị trĩ và những bệnh liên quan đến hậu môn, trực tràng khác có liên quan.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật cắt trĩ.

Trước khi đi đến quyết định cắt trĩ, bệnh nhân có thể đặt lịch thăm khám để xác định tình trạng bệnh với bác sĩ:

Bác sĩ Chuyên khoa II Võ Đăng Sơn

  • Phó Giám đốc Chuyên môn, Bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn 
  • Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị và thực hiện được hầu hết các phẫu thuật cấp cứu ổ bụng

Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Trung Đương

  • Được đào tạo phẫu thuật điều trị bệnh trĩ bằng máy khâu bấm
  • Từng công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân
  • Bác sĩ có thế mạnh phẫu thuật hậu môn trực tràng: Cắt trĩ bằng phương pháp thường và phương pháp Longo

Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến, hệ thống phòng mổ hiện đại, vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo quy trình thăm khám và điều trị. 

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn trên địa bàn Quận Bình Thạnh - Ảnh: vnexpress.net

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về địa chỉ cắt trĩ tốt. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 
Tài liệu tham khảo
1. http://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/115
2. https://benhviennamsaigon.com.vn/
3. https://cih.com.vn/
4. www.hoanmysaigon.com
5. http://benhvien115.com.vn/
6. https://goldenhealthcarevn.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/