5 địa chỉ cấy que tránh thai ở TPHCM: An toàn - Nhanh chóng

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/03/2023, Cập nhật lần cuối: 16/03/2023

Chị em đang tìm kiếm cấy que tránh thai ở đâu uy tín TPHCM có thể tham khảo thông tin thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Phòng khám Lotus Clinic,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cấy que tránh thai ở đâu uy tín TPHCM?
Cấy que tránh thai ở đâu uy tín TPHCM? - Ảnh: BookingCare

Bên cạnh phương pháp đặt vòng, cấy que tránh thai ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Phương pháp có nhiều ưu điểm như hiệu quả ngừa thai cao lên đến 99,95%, có tác dụng kéo dài trong vòng 3 - 5 năm, que cấy tránh thai tại vùng da dưới cánh tay, nhỏ gọn, không vướng víu,... 

Cấy que tránh thai là thủ thuật đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được, để thực hiện nhanh chóng, giảm cảm giác đau, đồng thời đảm bảo hiệu quả, tác dụng của que tránh thai. Do vậy, BookingCare giới thiệu 5 địa chỉ cấy que tránh thai ở TPHCM để chị em tham khảo và dễ dàng chọn đơn vị tốt nhất để thực hiện dịch vụ.  

Nên lựa chọn cấy que tránh thai ở đâu TPHCM?

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ cấy que tránh thai uy tín BookingCare dựa trên để giới thiệu. Bạn đọc đang có câu hỏi cấy que tránh thai ở đâu có thể xét theo để tự mình cân nhắc địa chỉ uy tín, thực hiện an toàn, nhanh chóng: 

  • Ưu tiên lựa chọn thực hiện cấy que tránh thai ở các bệnh viện, phòng khám chuyên sâu về Sản phụ khoa hoặc mạnh về thăm khám chuyên khoa này. 
  • Có bác sĩ Sản trực tiếp thăm khám và thực hiện. Trước khi cấy que tránh thai, chị em cần thăm khám với bác sĩ để được tư vấn kỹ càng phương pháp phù hợp nhất và loại bỏ các yếu tố nguy cơ. Tiếp nữa bác sĩ thực hiện phải được huấn luyện về cách đặt và rút que cấy, đảm bảo thao tác thuần thục, nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả, tác dụng của que tránh thai. 
  • Công khai rõ ràng/giải thích trước cho khách hàng về loại que tránh thai sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại que cấy tránh thai được sử dụng phổ biến là: 
    • Que tránh thai Implanon: 1 que, hiệu quả 3 năm. Đây cũng là loại que cấy tránh thai hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. 
    • Que tránh thai Femplant/Jadelle: loại que tránh thai 2 que, hiệu quả 4 - 5 năm. 
  • Chị em muốn thực hiện nhanh chóng nên ưu tiên đơn vị phòng khám Sản phụ khoa tư nhân uy tín, thủ tục, quy trình sẽ đơn giản hơn. 

Xét theo các tiêu chí này, BookingCare giới thiệu 5 địa chỉ cấy que tránh thai uy tín ở TPHCM. Danh sách các đơn vị bao gồm các bệnh viện công lập như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương và cả các đơn vị tư nhân khác. 

1. Bệnh viện Từ Dũ

Được biết đến là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản, Phụ khoa hàng đầu tại khu vực phía Nam, Bệnh viện Từ Dũ có nhiều chuyên khoa đáp ứng các nhu cầu thăm khám, điều trị khác nhau. Trong đó, bệnh viện có khoa Kế hoạch hóa Gia Đình đảm nhiệm việc khám và tư vấn các biện pháp tránh thai, cấy - rút que tránh thai, triệt sản nam, triệt sản nữ,... 

Khu M Bệnh viện Từ Dũ
Chị em cấy que tránh thai di chuyển đến lầu 4 - Khu M - Bệnh viện Từ Dũ

Với chị em muốn cấy que tránh thai, bệnh viện hiện đang triển khai cấy que Implanon chứa Etonogestrel, chỉ một que cấy duy nhất có tác dụng ngừa thai kéo dài trong 3 năm.

Dịch vụ cấy que tránh thai tại Bệnh viện Từ Dũ BookingCare cũng không cần giới thiệu quá nhiều bởi về uy tín chuyên môn đã được khẳng định qua nhiều năm. Chị em có thể tin tưởng thực hiện. 

Giá cấy que tránh thai tại Bệnh viện Từ Dũ

Tham khảo trên Website bệnh viện, chi phí tổng cộng khi cấy que tránh thai Implanon khoảng 2.500.000đ - 3.000.000đ cho 1 que cấy sử dụng trong 3 năm.

Hướng dẫn thăm khám

  • Để được khám, tư vấn về biện pháp ngừa thai phù hợp và thực hiện cấy que tránh thai, khách hàng đến Khoa kế hoạch gia đình - Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: Lầu 4 - 227 Cống Quỳnh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 (Khu M - vào cổng số 2).
  • Bệnh viện có hỗ trợ đăng ký trước qua tổng đài. Chị em khi liên hệ nói rõ nhu cầu để được sắp xếp thăm khám phù hợp. Đến ngày hẹn, chị em đi chuyển đến quầy tiếp nhận để hoàn tất các thủ tục. 

2. Bệnh viện Hùng Vương

Cùng với Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên khoa Sản - Phụ đầu ngành khu vực phía Nam. Hiện tại, Khoa Kế hoạch hóa Gia đình Bệnh viện Hùng Vương có thực hiện kỹ thuật cấy que tránh thai, que cấy đang được thực hiện là que Imlanon.

Giá cấy que tránh thai tại Bệnh viện Hùng Vương

Tổng chi phí để cấy que bao gồm tiền khám, siêu âm và tiền que, tiền công cấy que khoảng 2.500.000đ - 3.000.000đ. Mức chi phí tương đương Bệnh viện Từ Dũ. 

Hướng dẫn thăm khám

  • Chị em có nhu cầu đăng ký tại khoa Kế hoạch hóa Gia Đình, Bệnh viện Hùng Vương để được khám và nghe tư vấn.
  • Theo thông tin trên Website đơn vị, khi thực hiện cấy que tránh thai khách hàng mang theo CMND/Căn cước công dân và 1 bản CMND/Căn cước công dân Photo để làm các thủ tục thực hiện dịch vụ. 

3. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM là địa chỉ bạn đọc muốn thực hiện cấy que tránh thai có thể thăm khám và thực hiện.

Bệnh viện có Trung tâm Sản phụ khoa quy tụ các bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi, được đào tạo chính quy bài bản tại các trường đại học hàng đầu tại TPHCM, đã và đang công tác ở nhiều bệnh viện lớn,... Bệnh viện cũng đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến hỗ trợ việc thăm khám trước khi thực hiện cấy que.

Trong quy trình cấy que, bác sĩ sẽ khám phụ khoa để xác định khách hàng có các bất thường như ra máu đọng bất thường, u xơ hoặc u buồng trứng,... hay không. Nếu không có gì bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành cấy que tránh thai.

Chi phí cấy que tránh thai tại Bệnh viện Tâm Anh

Tham khảo bài đăng trên Website bệnh viện, chi phí cấy que tránh thai tại Bệnh viện Tâm Anh là 4.000.000đ và lấy que cũ là 800.000đ.

So với chi phí tại các đơn vị BookingCare vừa nêu trên, là đơn vị tư nhân nên chi phí cấy que tránh thai tại bệnh viện cao hơn các đơn vị khác. Tuy nhiên ưu điểm về chất lượng dịch vụ sẽ có nhiều tiện ích, giá trị công thêm. Khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, thực hiện nhanh chóng, hạn chế phải chờ đợi. 

Do vậy, nếu chị em không băn khoăn về vấn đề chi phí có thể thực hiện tại đơn vị. 

Hướng dẫn đi khám

  • Chị em có nhu cầu cấy que tránh thại tại Bệnh viện Tâm Anh di chuyển đến địa chỉ 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM. Khi tới bệnh viện, tại quầy đón tiếp, khách hàng nêu rõ nhu cầu và điền nhanh các thông tin cần thiết vào phiếu đăng ký khám chữa bệnh. Sau đó, chị em sẽ được gặp bác sĩ thăm kham và thực hiện các chỉ định tiếp theo. 

4. Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic

Bên cạnh đơn vị bệnh viện, nhiều chị em muốn thăm khám, thực hiện dịch vụ tại các Phòng khám Sản phụ khoa tư nhân uy tín đáp ứng các yêu cầu về sự kín đáo, riêng tư, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. BookingCare giới thiệu Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen Lotus Clinic để chị em tham khảo. 

Phòng khám nhận bệnh nhân thăm khám hầu hết các bệnh lý Sản khoa, bệnh lý Phụ khoa và thực hiện các dịch vụ đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai/tháo que cấy tránh thai. 

Để được tư vấn phương pháp tốt nhất, đơn vị có BS.CKI Phí Thị Tuyết Nga trực tiếp thăm khám và tư vấn:

  • Bác sĩ Tuyết Nga có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Sản Phụ khoa
  • Bác sĩ được tổ chức Pathfinder International (Mỹ) đào tạo và cấp giấy chứng nhận là Giảng viên về chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước năm 1999
  • Bác sĩ Sản phụ khoa, Bệnh viện Sản Nhi khu vực Thái Nguyên

Bác sĩ cũng được nhiều chị em đã thăm khám đánh giá nhiệt tình, thân thiện, hiểu tâm lý chị em.

Khách hàng thực hiện cấy que tránh thai tại Lotus Clinic
Khách hàng thực hiện cấy que tránh thai tại Lotus Clinic - Ảnh: Fanpage PK

Chi phí cấy que tránh thai tại Phòng khám Lotus Clinic

Lotus Clinic hiện thực hiện cấy que Implanon và chi phí cấy que tránh thai loại này là 2.300.000đ. Tháo que cấy tránh thai là 500.000đ. Là đơn vị tư nhân nhưng mức chi phí của đơn vị ở mức hợp lý, phù hợp để nhiều chị em có thể thực hiện dịch vụ nhanh chóng. 

Ngoài cấy que tránh thai, tùy trường hợp nếu chị em phù hợp đặt vòng tránh thai, Lotus Clinic cũng thực hiện với chi phí như sau: 

  • Siêu âm tử cung, phần phụ trước thủ thuật: 300.000đ
  • Đặt vòng tránh thai (sanh thường, sanh mổ): 800.000đ - 1.000.000đ

Hướng dẫn đi khám

  • Phòng khám Lotus Clinic có địa chỉ tại số 36, Đường số 3 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM. Chị em tại khu vực quận 7 thuận tiện thăm khám. 
  • Đơn vị có bác sĩ Nga thăm khám trực tiếp nhiều bệnh lý Sản khoa, Phụ khoa nên lượng bệnh nhân mỗi ngày khá đông. Chị em đi khám nên đặt trước lịch với BS.CKI Phí Thị Tuyết Nga để được thăm khám trong khung giờ đã chọn. 
  • Đơn vị thăm khám từ 7h00 - 21h tất cả các ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật 

5. Phòng khám Đa khoa SIM Med

Một trong những chuyên khoa thăm khám chính tại Phòng khám SIM Med là Sản phụ khoa. Đơn vị có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa thăm khám, điều trị các bệnh Phụ khoa và tư vấn và thực hiện các biện pháp ngừa thai, cấy que tránh thai,...

  • BS.CKI Nguyễn Thị Ngọc Ánh
    • Gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa
    • Đào tạo Cấy rút que tránh thai Implanon, Bệnh viện Từ Dũ (2015)
  • ThS.BS Lai Khánh Vân
    • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú chuyên ngành Sản phụ khoa trường Đại học Y Dược TPHCM
    • Bác sĩ nội trú tại các bệnh viện Sản phụ khoa hàng đầu như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương
Phòng khám Sản phụ khoa tại SIM Med
Phòng khám Sản phụ khoa tại SIM Med - Ảnh: Chụp từ Google

Chi phí cấy que tránh thai tại Phòng khám Đa khoa SIM Med

  • Cấy que tránh thai (đã bao gồm tiền que): 5.040.000đ 
  • Rút que tránh thai: 840.000đ

Đây là mức giá niêm yết, thông thường đơn vị sẽ các chương trình ưu đãi chi phí cấy que tránh thai chỉ còn khoảng 4.200.000đ. 

Hướng dẫn đi khám

  • Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa SIM Med - Toà nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Mỗi lượt khám bệnh tại SIM Med sẽ khoảng 15 đến 30 phút. Tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn nhanh hay chậm. Do vậy nhiều chị em ngoài ngoài chờ đợi trước khi vào khám có thể cảm thấy hơi lâu. Chị em đi khám nên đặt lịch trước để được khám trong khung giờ đã hẹn, hạn chế thời gian chờ đợi. 
Khách hàng review khám Sản khoa tại Phòng khám SIM Med
Khách hàng review khám Sản khoa tại Phòng khám SIM Med - Ảnh: Chụp từ Google

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả, chị em nên thực hiện thủ thuật cấy que ngừa thai ở các bệnh viện, phòng khám uy tín. Hy vọng với 5 đơn vị BookingCare giới thiệu đã giúp bạn đọc có thông tin hữu ích để cân nhắc lựa chọn đơn vị phù hợp. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://bvhungvuong.vn/hoi-dap/cho-e-hoi-cay-que-tranh-thai-co-bao-nhieu-loai-va-gia-ca-tung-loai
2. https://phongkhamlotusclinic.com/service-list.html
3. https://tudu.com.vn/vn/y-hoc-thuong-thuc/ke-hoach-gia-dinh/bien-phap-tranh-thai/que-cay-tranh-thai-mot-bien-phap-tuyet-voi/
4. https://simmed.vn/gia-dich-vu
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/