5 địa chỉ khám sức khỏe tổng quát cho nam tốt ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/12/2019, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Một số địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tốt ở Hà Nội, có thế mạnh chuyên sâu hoặc thiết kế gói khám dành riêng cho nam giới. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ khám & tư vấn sức khỏe tổng quát cho nam
Bác sĩ khám & tư vấn sức khỏe tổng quát cho nam - Ảnh: BookingCare

Cũng như người già, người trẻ, phụ nữ hay trẻ em thì nam giới cũng cần đi khám các vấn đề sức khỏe hay gặp ở đàn ông như.

  • Khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu cho nam, tầm soát các bệnh thường hay gặp ở nam giới
  • Khám vô sinh nam đối với những người gặp những vấn đề về sinh sản, vô sinh hiếm muộn hoặc khám sức khỏe tiền hôn nhân nam.
  • Khám nam khoa, nam học để chấn đoán và điều trị các bệnh của nam giới về thận - tiết niệu và bộ máy sinh dục nam.

Trong một bài chia sẻ trước, chúng tôi giới thiệu về danh sách 5 địa chỉ khám sức khỏe tổng quát dành chon nữ giới uy tín ở Hà Nội.

Vì vậy, bài viết này, chúng tôi tập trung giới thiệu đến bạn đọc, các đấng mày râu (hoặc các bà vợ) một số địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tốt dành cho nam ở Hà Nội, có thế mạnh chuyên sâu hoặc thiết kế gói khám dành riêng cho nam giới. 

Danh mục khám sức khỏe tổng quát dành cho nam giới

Nhiều người cho rằng gói khám sức khỏe tổng quát nào cũng giống nhau và phù hợp với bất cứ ai. Nhưng thực tế thì, nam và nữ đến 1 độ tuổi nhất định thì sự khác biệt về bệnh cũng rõ rệt. Vì vậy danh mục gói khám dành cho nam và danh mục gói khám dành cho nữ giới cũng có sự khác nhau.

Danh mục khám sức khỏe tổng quát dành cho nam giới có một số khác biệt với danh mục gói khám dành riêng cho nữ giới

Tuy nhiên, các gói khám dành cho nam giới thường tập trung sâu hơn vào các danh mục như.

  • Xét nghiệm mỡ máu (Cholesterol, HDL-C, LDL-C, Triglycerit) xác định tỷ lệ các thành phần mỡ trong máu, có liên quan mật thiết đến các bệnh huyết áp, tim mạch, đột quị
  • Xét nghiệm Uric Acid đánh giá nguy cơ bệnh Gout
  • Xét nghiệm đường huyết Glucose máu, đánh giá về bệnh tiểu đường, nhất là với nam giới trên 35 tuổi.
  • Xét nghiệm HBsAg, xác định bệnh viêm gan B, một căn bệnh thời đại mà trên 10% dân số Việt Nam mang virus viêm gan B.
  • Siêu âm tuyến giáp, phát hiện kích thước, hình ảnh của các khối bất thường ở tuyến giáp và đánh giá nguy cơ viêm giáp một vấn đề có chiều hướng hay gặp ngày nay.
  • Chụp X-Quang tim phổi thẳng/nghiêng đánh giá chức năng tim phổi. Đây là kỹ thuật cần thiết đối với nam giới ở tuổi trung niên, nhất là những người hay hút thuốc.

Chi phí cho một lần khám sức khỏe tổng quát cho nam giới trung bình từ 1,5 - 4 triệu đồng tùy thuộc vào danh mục gói khám và địa chỉ mà bạn chọn khám. Cá biệt có gói khám cho nam lên đến hàng chục triệu đồng.

5 địa chỉ khám sức khỏe tổng quát dành cho nam tốt ở Hà Nội

Trong số rất nhiều bệnh viện, phòng khám tại Hà Nội thì việc chọn ra một địa chỉ uy tín phù hợp với nhu cầu đi khám sức khỏe tổng quát cũng không hề đơn giản. 

Cùng với một chủ đề dài chia sẻ đánh giá thực tế về 8 địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín tại Hà Nội, nội dung sau đây là gợi ý 5 địa chỉ khám sức khỏe tổng quát có danh mục khám dành riêng cho nam giới tốt ở Hà Nội, mời các anh (chị) em cùng tham khảo.

1. Trung tâm khám sức khỏe định kỳ - Bệnh viện TW Quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện lớn, bề dày truyền thống và kinh nghiệm hàng đầu cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe tổng quát của các cá nhân, cơ quan, tổ chức, bệnh viện đã thành lập Trung tâm khám sức khỏe định kì.

Trung tâm khám sức khỏe định kì tại Bệnh viện 108 có cơ sở vật chất khang trang cùng với hệ thống trang thiết bị chẩn đoán, điều trị vào loại hiện đại bậc nhất ở Việt Nam và ngang tầm khu vực. Trung tâm có Khu vực khám và lấy máu xét nghiệm riêng biệt, ưu tiên làm các xét nghiệm khác để bệnh nhân không phải đợi lâu.

Ngoài ra, Trung tâm quy tụ đội ngũ Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, đội ngũ nhân viên, điều dưỡng, phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp.

Thông tin về gói khám sức khỏe tổng quát cho Nam tại Bệnh viện 108:

  • Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe định kỳ - Bệnh viện Quân đội 108 có nhiều gói sức khỏe với danh mục và chi phí khác nhau phù dành cho cả nam, nữ, người già, người trẻ. 
  • Trung tâm gồm nhiều gói khám sức khỏe, phù hợp với nhu cầu của từng bệnh nhân: Gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ bản, chăm sóc sức khỏe nâng cao, chăm sóc sức khỏe toàn diện và chăm sóc sức khỏe đặc biệt.
  • Gói khám cơ bản gồm các danh mục chung cho cả nam và nữ, các gói khám còn lại có những danh mục riêng biệt cho nam - nữ.
  • Giá các gói khám dành cho nam giới tại Trung tâm dao động từ: 1,7 triệu (gói nâng cao) đến 7,2 triệu đồng (gói toàn diện)
  • Ngoài ra, nam giới có thể đăng kí gói khám sức khỏe định kì kết hợp khám tầm soát ung thư cơ bản cho nam (Chi phí khoảng 14,7 triệu). 

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh nhân có thể đăng ký khám sức khỏe tổng thể theo gói khám, tuy nhiên trong quá trình thăm khám ban đầu với bác sĩ, tùy theo tình trạng và nguyện vọng của từng người mà bác sĩ có thể tư vấn thêm hoặc bớt danh mục khám.
  • Hiện nay, bệnh nhân có thể đặt lịch trước và đăng kí gói khám qua BookingCare. Bệnh nhân không mất thời gian làm thủ tục, được ưu tiên khám theo giờ đã hẹn trước với giá khám không đổi.
  • Ngoài ra, bệnh nhân có thể đến trực tiếp tại Trung tâm khám sức khỏe định kỳ, đăng ký khám với bác sĩ và sau đó được chỉ định danh mục khám.
  • Trung tâm khám sức khỏe định kỳ tổ chức khám tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6. Thứ 7 chỉ khám cho tổ chức, nhóm người.
  • Trung tâm đón tiếp bệnh nhân đến khám từ trước 7h00 sáng đến 16h00 hàng ngày, tuy nhiên để đảm bảo hoàn thành khám trong buổi sáng hoặc trong ngày, bạn nên đến khám sớm trước 7h00.
Khu chờ khám - Trung tâm khám sức khỏe định kỳ 108
Khu vực chờ khám tại Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ - Ảnh: BookingCare

2. Trung tâm đào tạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Bệnh viện đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 3, Nhà A5, Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, Số 1 Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong số những bệnh viện lớn, uy tín chuyên môn sâu hàng đầu tại Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ là những người đang giảng dạy, công tác tại Đại học Y khoa Hà Nội và nhiều bệnh viện lớn khác.

Cùng với hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại và quy trình tổ chức vận hành tốt, đây là địa chỉ được rất nhiều bệnh nhân tín nhiệm khi đi khám.

Gần đây, bệnh viện quán triệt chủ trương hạn chế lạm dụng chỉ định xét nghiệm, chụp chiếu cận lâm sàng, cân nhắc dụng thuốc hợp lý và tránh lạm dụng kỹ thuật, phẫu thuật chưa cần thiết cho bệnh nhân.

Trung tâm đào tạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng - Bệnh viện đại học Y Hà Nội tiến hành khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho các cá nhân và tập thể. Tại đây có danh mục gói khám dành riêng cho nam, với mức chi phí dao động từ 1,5 - 2,5 triệu đồng/lần khám.

Kinh nghiệm đi khám

  • Trung tâm khám các ngày làm việc trong tuần (Thứ 2-6)
  • Đi khám sức khỏe cần nhịn ăn vì vậy bạn nên đi khám vào buổi sáng. Nên đến trước 7h00 sáng, thông thường có thể hoàn thành khám tổng quát trong vòng một buổi.
  • Đến trực tiếp đăng ký tại tầng 3, tòa nhà A5 hoặc gọi điện 19006422 & 024.3564 2222
  • Để giảm thời gian chờ đợi và biết trước thông tin về gói khám, giá cả, hướng dẫn khác bạn nên đặt lịch trước khi đi khám
  • Lưu ý tòa nhà A5 nằm tách biệt với Bệnh viện Đại học Y, về phía bên trái của trường Đại học Y khoa Hà Nội, có bãi gửi xe máy ngay phía trước tòa nhà, nếu đi oto thì nên gửi ở sân trường Đại học Y.

Ngoài ra, tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người bệnh cũng có thể đến khám tại Khoa Khám bệnh. Trong khi gặp bác sĩ thì bạn có thể đưa ra nguyện vọng khám sức khỏe định kỳ để được bác sĩ tư vấn, chỉ định danh mục xét nghiệm, chụp chiếu phù hợp.

Khám tổng quát cho nam tại nhà A5
Khám tổng quát tại tòa Nhà A5 - Bệnh viện Đai học Y Hà Nội - Ảnh: BookingCare

3. Phòng khám Đa khoa Vietlife

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Vietlife là một trong những hệ thống phòng khám đa khoa tư nhân lớn ở Hà Nội và trong cả nước. Hệ thống phòng khám Vietlife hội tụ đội ngũ Y bác sĩ giỏi đến từ nhiều bệnh viện lớn ở Hà Nội & Tp.HCM.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y khoa hiện đại, đồng bộ với các máy xét nghiệm của Nhật Bản, Máy siêu âm từ các Hãng sản xuất của Mỹ, máy Chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla hiện đại của Hãng Siemens - Đức. 

Quy trình tổ chức vận hành bài bản, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp đã tạo nên uy tín và thương hiệu Vietlife ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, khám sức khỏe tổng quát định kỳ là một trong những thương hiệu mà phòng khám được nhiều cá nhân và tổ chức lựa chọn. 

Vietlife nằm trong số ít những bệnh viện, phòng khám xây dựng tầm nhìn - sứ mệnh, mục tiêu và các giá trị cốt lõi mà phòng khám mang đến cho khách hàng. Chúng tôi nhận thấy, trên thực tế hoạt động, đội ngũ của phòng khám luôn hướng về các giá trị đó. 

Vietlife là một trong số những cơ sở y tế uy tín ở Hà Nội mà chúng tôi luôn mong muốn giới thiệu đến người thân và bạn bè của mình mỗi khi cần đi khám sức khỏe tổng quát.

Kinh nghiệm đi khám

  • Tại Vietlife, có hai loại gói khám được thiết kế dành cho nam giới là danh mục gói cơ bản và gói mở rộng.
  • Giá gói khám dao động từ 1,3 triệu (gói cơ bản) đến 4,2 triệu (gói mở rộng) vì vậy bạn nên cân nhắc chọn gói khám phù hợp với túi tiền.
  • Tuy nhiên, theo đánh giá của BookingCare, giá khám tổng quát  dành cho nam giới tại Phòng khám Vietlife là hợp lý với chất lượng dịch vụ và uy tín, thương hiệu của phòng khám.
Khám tổng quát cho nam tại Vietlife
Làm thủ tục khám tại Vietlife - Ảnh: BookingCare

4. Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng - Đống Đa - Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện lớn hàng đầu cả nước. Hàng này có trung bình từ 3,000 - 5,000 bệnh nhân đến khám tại Khoa Khám bệnh của bệnh viện.

Hiện nay, qua tìm hiểu chúng tôi nhận thấy, Khoa khám bệnh - Bệnh viện Bạch Mai chưa triển khai các gói khám theo danh mục. Tuy nhiên, khoa có tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể, trong đó có tiến hành khám cho các bệnh nhân nam giới, có nhu cầu khám sức khỏe tổng quát riêng dành cho nam.

Bệnh nhân khi đến khám được thưc hiện thanh toán viện phí theo phương thức “thanh toán viện phí không dùng tiền mặt”. Theo đó, bệnh nhân ứng trước một khoản tiền vào thẻ để thanh toán phí khám và các chi phí dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm.

Như vậy, bệnh nhân không cần phải đi lại nhiều lần xếp hàng đóng tiền thanh toán hóa đơn khi đi khám.

Kinh nghiệm đi khám

  • Lượng bệnh nhân đến khám hàng ngày là rất đông, khi đi khám sức khỏe tổng quát tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Bạch Mai, bạn nên đến sớm để lấy số, xếp hàng. Bệnh viện hiện chưa triển khai phổ biến đặt hẹn khám online.
  • Khi đến khám, bạn cần đề đạt nguyện vọng với bác sĩ nhu cầu khám sức khỏe tổng quát dành riêng cho nam giới. 
  • Chi phí khám sức khỏe tổng quát tại đây chưa được đóng gói, nên có thể phát sinh thêm các chi phí chụp chiếu, xét nghiệm bổ sung. Vì vậy nên chuẩn bị thêm ngân sách  dự phòng khi đi khám. 
  • Khám sức khỏe tổng quát định kỳ không thuộc danh mục chi trả của Bảo Hiểm Y tế, người bệnh phải tự chi trả. Ước tính chi phí khám sức khỏe dành cho nam giới trung bình dao động từ 2-4 triệu/lần khám. 
  • Hàng ngày có hàng nghìn bệnh nhân đến khám, thời gian chờ khám cũng lâu. Gần đây dịch vụ và thời gian chờ khám tại Khoa khoa khám bệnh đã tốt hơn nhiều. 

Đi khám ở Khoa khám bệnh - Bệnh viện Bạch Mai là một sự lựa chọn tin cậy. Tuy nhiên, theo chúng tôi, bạn nên cân nhắc lựa chọn thêm ở các đơn vị khác trong bài viết này vì sự tiện lợi và thời gian đi khám sức khỏe tổng quát cho nam.

Khám sức khỏe tổng quát cho nam tại BV Bạch Mai
Lấy mẫu xét nghiệm tại Khoa khám bệnh - Ảnh: http://bachmai.gov.vn/

5. Khoa Khám bệnh Theo yêu cầu & Quốc tế - Bệnh viện Lão khoa Trung ương

  • Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Khám bệnh Theo yêu cầu & Quốc tế có đội ngũ y bác sĩ gồm 01 Tiến sĩ, 04 Thạc sĩ, 01 Bác sĩ Chuyên khoa II, 02 Bác sĩ, và đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản.

Khoa có 08 phòng khám được trang bị hiện đại, thân thiện, có bảng điện tử hiện tên bác sĩ khám và số thứ tự bệnh nhân khám. Tại khoa có 07 phòng chức năng trang bị đầy các thiết bị hiện đại như: siêu âm, X.quang, Xét nghiệm, nội soi tiêu hóa, mắt, điện tim...

Vì vậy, khi đi khám sức khỏe tổng quát tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu & quốc tế rất thuận tiện. Phòng khám bác sĩ và các dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm rất gần nhau, trên cùng một mặt bằng nên không cần phải đi lại nhiều.

Khoa khám bệnh khám bệnh nhân theo yêu cầu, khám sức khỏe, đồng thời phát triển các kỹ thuật chuyên sâu thuộc chuyên ngành Nội soi tiêu hóa, Chuyên Khoa Mắt, Kỹ thuật thăm dò niệu. 

Dù là Khoa khám bệnh theo yêu cầu thuộc Bệnh viện Lão khoa, nhiều người cho rằng đây là địa chỉ khám dành cho người cao tuổi.

Tuy nhiên, trên thực tế thì Khoa khám theo yêu cầu nhận khám và điều trị cho nhiều nhóm đối tượng bệnh nhân không chỉ riêng người già. Mỗi ngày, hàng trăm người trẻ và trung niên, người cao tuổi đến khám tại Khoa khám theo yêu cầu.

Kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Lão khoa Trung ương nằm ở cổng sau, bên cạnh bệnh viện Bạch Mai. 
  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu & quốc tế nằm ở tầng 2, Nhà 6 tầng (Nhà B),Bệnh viện Lão khoa Trung Ương (Số 1A - Phương Mai)
  • Khoa chưa cung cấp gói khám sức khỏe tổng quát nói chung và gói khám sức khỏe tổng quát dành cho nam giới. 
  • Khi đến khám, bạn nên đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa Nội, sau đó đề đạt nguyện vọng khám sức khỏe tông quát cho nam để được bác sĩ tư vấn, chỉ định các danh mục khám phù hợp.
  • Chi phí khám với bác sĩ là 150,000/lần khám. Các chi phí chụp chiếu, xét nghiệm theo bảng giá qui định của Bệnh viện.
  • Chi phí dịch vụ khám ở Khoa tương đối thấp so với Khám theo yêu cầu ở các bệnh viện tuyến tương đương. Ước tính 1-3 triệu đồng/lần khám tùy theo danh mục.

Khoa Khám theo yêu cầu & quốc tế là địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tốt dành cho nam giới cả về chất lượng, chi phí và tiện lợi mà thực tế chưa nhiều người biết.

Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát cho nam - BV Lao Khoa
Khu vực chờ khám tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu - Ảnh: BookingCare

Hy  vọng, với những chia sẻ trên đây bạn đọc tìm được địa chỉ khám sức khỏe tổng quát dành cho nam giới phù hợp với nhu cầu, mong muốn và khả năng chi trả của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tổng quát cho nam tốt ở Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://bachmai.gov.vn/
2. https://hongngochospital.vn/
3. http://vietlifeclinic.com/
4. http://benhviendaihocyhanoi.com
5. http://benhvien108.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/