THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

5 địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín có Bác sĩ hạng Diamond tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 19/12/2022, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

Cùng BookingCare tìm hiểu ngay 5 địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín có Bác sĩ hạng Diamond tại TPHCM trong bài viết sau.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
nieng-rang-invisalign-o-dau
Địa chỉ niềng răng Invisalign có bác sĩ hạng Diamond - Ảnh: BookingCare

“Niềng răng Invisalign ở đâu có bác sĩ đạt hạng Diamond” là thắc mắc của rất nhiều người khi lựa chọn cơ sở Nha khoa tại TPHCM. Cùng BookingCare tìm hiểu ngay 5 địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín có Bác sĩ hạng Diamond tại TPHCM trong bài viết sau.

Diamond - Thứ hạng cao trong niềng răng Invisalign

Khi có nhu cầu niềng răng Invisalign, ngoài những thông tin về giá cả, thời gian chỉnh nha, hiệu quả,... việc tìm được một địa chỉ Nha khoa uy tín là rất quan trọng. Để đánh giá một địa chỉ niềng răng Invisalign tốt, khách hàng thường lựa chọn nơi:

  • Sử dụng phần mềm, công nghệ mới hỗ trợ niềng răng trong suốt Invisalign như ClinCheck, Smilestream, Webceph, Autolign,...
  • Dùng khay niềng được làm từ những vật liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn cao (ví dụ nhựa Smart-track chứa polyurethane, không chứa BPA, Latex, Gluten, BPS, đảm bảo an toàn cho trẻ em và người lớn sử dụng.).
  • Trang bị các máy móc, thiết bị phục vụ cho quá trình niềng răng như máy chụp phim CT răng Cone beam 3D, iTero 5D, Oral Scanner,...

Ngoài những tiêu chí trên thì tay nghề và trình độ bác sĩ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Để có thể thực hành chỉnh nha bằng công nghệ Invisalign, các bác sĩ cần tham gia khóa đào tạo của hãng Align và được cấp chứng chỉ thực hành niềng răng trong suốt.

Bên cạnh đó, Align Technology còn đưa ra một bảng xếp hạng dành cho các phòng khám, bác sĩ niềng răng khi cá nhân, tổ chức đạt số lượng khay niềng cố định.

Mỗi khi bác sĩ, phòng khám đạt đủ điều kiện của hãng sẽ được trao chứng nhận (bao gồm cúp và giấy chứng nhận). Chứng nhận này được chia thành nhiều cấp độ như Bronze, Sliver, Gold, Platinum, Platinum Elite, Diamond, Black Diamond. Càng về sau càng khó đạt được vì cần số lượng ca niềng của bác sĩ (trong một năm) đạt đúng tiêu chuẩn để quyết định.

Trong đó, đối với thứ hạng niềng răng là Diamond, bác sĩ đạt được cần từngtiếp nhận và điều trị cho hơn 151 case niềng răng trong năm đó. Thứ hạng này cũng giúp khách hàng có thể yên tâm khi kết quả ca niềng được đảm bảo hơn. 

Tại Việt Nam, rất ít phòng khám Nha khoa nào cũng có bác sĩ đạt chứng chỉ này. Do đó mà việc tìm được một địa chỉ nha khoa niềng Invisalign uy tín, có đội ngũ bác sĩ đạt hạng Diamond rất đáng được lưu tâm. Trong phần dưới đây, BookingCare sẽ giới thiệu 5 địa chỉ niềng răng đạt yêu cầu trên mà bạn có thể lựa chọn

5 địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín có Bác sĩ hạng Diamond tại TPHCM

Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng trong suốt thuộc thương hiệu Align. Tùy vào tình trạng răng miệng của khách hàng mà số lượng khay bạn nhận được sẽ từ 20 - 40 cái, mỗi khay phải được mang khoảng 2 tuần và ít nhất 22 giờ/ ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Quá trình điều trị lâu dài (từ 1 - 3 năm) thường khiến khách hàng có xu hướng tìm những địa chỉ có bác sĩ kỹ thuật tốt, trình độ cao và tốt nhất là đạt hạng Diamond để điều trị.

Những địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo bổ ích khi muốn tìm nơi có bác sĩ hạng Diamond tại TPHCM.

1. Nha khoa Dr Tony

  • Địa chỉ: 36-38 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h00 đến 19h00.

Dr Tony Dental là địa chỉ nha khoa mới, có bác sĩ đạt hạng Diamond đầu tiên mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn.

Phòng khám này do bác sĩ Hồ Lê Bảo Ân - cũng chính là chuyên gia đạt chứng chỉ Diamond thành lập. Dù là một cơ sở Nha khoa khá mới tại TPHCM nhưng nhờ là dịch vụ chính và kỹ thuật chuyên sâu của bác sĩ Ân mà niềng răng trong suốt Invisalign tại Dr Tony Dental được khách hàng đánh giá cao và tin chọn. 

Thông tin về bác sĩ

Bác sĩ Hồ Lê Bảo Ân tốt nghiệp loại giỏi, ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Anh có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và là cố vấn của nhiều hãng vật liệu Nha khoa nổi tiếng như DMG (Đức),Komet (Đức),Ivoclar Vivadent Đông Nam Á. 

Khi niềng răng trong suốt trở thành công nghệ mới trong ngành Nha, anh đã tham dự khoá đào tạo chuyên sâu về điều trị Invisalign - Chỉnh nha trong suốt của Align Technology (Mỹ).

Sau đó tiếp tục tham gia khoá học masterclass về Invisalign dành cho trẻ vị thành niên (Singapore, 2020). Năm 2021, bác sĩ Hồ Lê Bảo Ân đã đạt hạng Diamond và sau đó lên hạng Black Diamond vào năm 2022. 

Bác sĩ Ân chụp ảnh cùng cúp Diamond Invisalign do hãng Align trao tặng - Ảnh: drtonydental.com

Theo BookingCare tìm hiểu, mọi bằng cấp và thông tin về vị bác sĩ này đều được Nha khoa Dr Tony công khai tại trang chủ và fanpage của phòng khám. Do đó mà khách hàng hoàn toàn có thể truy cập vào website và kiểm chứng về thông tin kể trên.

Ngoài ra, các hình ảnh về kết quả của ca điều trị niềng răng Invisalign cũng được phòng khám thường xuyên đăng tải trên Fanpage, khách hàng có thể xem trước và tham khảo xem liệu phòng khám Dr Tony có thực sự phù hợp với mình hay không.

Chi phí niềng răng trong suốt tại Dr Tony Dental

Vậy niềng răng Invisalign tại Dr Tony Dental tốn bao nhiêu tiền? Theo BookingCare tìm hiểu, hiện nay bảng giá niềng răng Invisalign tại phòng khám được niêm yết như sau:

Chi phí niềng răng Invisalign tại Nha khoa Dr Tony - Ảnh: drtonydental.com

Ngoài bảng giá kể trên, phòng khám còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng mà bạn có thể tìm thấy trên trang Fanpage của Dr Tony, ví dụ như:

  • Chương trình ưu đãi giảm còn 97 triệu/ca điều trị Comprehensive (giá gốc 120 triệu) trong tháng 12/2022.
  • Giảm thêm 8 triệu còn 89 triệu cho khách hàng đồng ý tiến hành điều trị ngay trong lần hẹn tư vấn đầu tiên tại phòng khám. 

2. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 304 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 đến 20h00.

Là một trong những hệ thống phòng khám lớn tại TPHCM, Nha khoa Paris chính là cái tên tiếp theo trong danh sách có bác sĩ đạt hạng Diamond Invisalign mà BookingCare gợi ý.

Tuy không phải là cơ sở chuyên điều trị và niềng răng trong suốt Invisalign tại miền Nam (bởi Nha khoa Paris còn rất nhiều dịch vụ nổi bật khác như trồng răng Implant hay bọc răng sứ),nhưng với sự nỗ lực của Mr Đàm Ngọc Trâm và cộng sự mà cơ sở này vẫn duy trì được hạng Diamond cho cả bác sĩ và phòng khám.

Thông tin về bác sĩ

Tiến sĩ, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm là một chuyên gia Nha khoa có tiếng tại TPHCM. Bà hiện đang đảm nhiệm chức Giám đốc hệ thống Nha khoa Paris, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc kiến tạo nụ cười từ niềng răng đến, trồng răng, phẫu thuật chỉnh nha cho khách hàng tại miền Nam.

Năm 2004, bà tốt nghiệp cử nhân xuất sắc của khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội. Tiếp đó bà đã tham gia tu nghiệp 3 năm tại Pháp về Implant, nắn chỉnh răng, phẫu thuật nha chu. Sau khi về nước, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm trở thành giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội và thành lập Nha khoa Paris (2019).

Bác sĩ Trâm nhận cúp Diamond Invisalign do hãng Align trao tặng - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Năm 2020, phòng khám Nha khoa Paris chính thức trở thành đối tác của Align Technology. Năm 2021, bác sĩ Trâm xuất sắc đạt hạng Diamond do Invisalign Việt Nam trao tặng.

Ngoài ra, bản thân phòng khám cũng đạt được hạng Diamond dành cho những cơ sở có tổng số ca điều trị niềng răng trong suốt nhiều nhất. Về thông tin này, Nha khoa Paris có nêu rõ trong bài viết có trên website, bạn đọc có thể tìm hiểu để an tâm hơn.

Về chất lượng dịch vụ, hiện trên website hay fanpage điều có rất nhiều hình ảnh trước và sau khi điều trị của khách hàng đến niềng răng tại Nha khoa Paris. Với Google Review, BookingCare chưa tìm được nhận xét cụ thể về dịch vụ này. Vậy nên để đánh giá chất lượng niềng răng Invisalign tại đây có tốt hay không còn cần đóng góp thêm từ khách hàng.

Chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa Paris

Vậy chi phí niềng răng Invisalign tại Nha khoa Paris như thế nào? Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm chi tiết:

Chi phí niềng răng Invisalign tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Hiện Nha khoa Paris cũng thường xuyên triển khai một số chương trình khuyến mãi cộng quà tặng cho khách hàng như giảm 25%, tặng máy tăm nước, trợ giá niềng răng,... Do đó, nếu bạn muốn niềng răng tại đây, hãy thử tham khảo trước tại Fanpage để nhận được giá tốt nhất.

3. Nha khoa ParkWay

  • Địa chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h30 đến 18h30.

Nha khoa ParkWay là một trong những hệ thống phòng nha Invisalign uy tín tại TPHCM. Đây cũng là một trong những cơ sở giữ vững danh hiệu Invisalign Black Diamond trong 3 năm liên tiếp, tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là lý do BookingCare gợi ý địa chỉ này khi muốn tìm một nơi niềng răng Invisalign uy tín, có kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ giỏi đạt hạng Diamond.

Theo tìm hiểu, bà Lê Kim Dung, nguyên là Giám đốc chuyên môn hệ thống, là một trong những bác sĩ được mời làm diễn giả của Invisalign tại Việt Nam.

Nhờ có danh tiếng tốt, cơ sở khang trang hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao mà rất nhiều khách hàng là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, nhà báo, chính khách… đã chọn Nha khoa Parkway để điều trị Invisalign cho mình.

Thông tin về bác sĩ

Hiện ông Nguyễn Đình Hùng Ân là bác sĩ duy nhất tại ParkWay đạt hạng Black Diamond:

  • Bác sĩ Ân tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM
  • Đạt chứng chỉ chuyên môn Invisalign và chứng chỉ hội nghị chỉnh nha Châu Á Thái Bình Dương - APAC Virtual Symposium 2021.
  • Bác sĩ có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc chỉnh nha Invisalign và hiện là bác sĩ phụ trách chuyên môn niềng răng trong suốt tại ParkWay.
Bác sĩ Ân đạt thứ hạng Diamond do Align trao tặng - Ảnh: nhakhoaparkway.com

Ngoài bác sĩ Ân, phòng khám miền Nam của ParkWay còn có khá nhiều bác sĩ ưu tú, có kỹ thuật tốt đáng kể như:

  • Bác sĩ Phạm Thị Hà Xuyên:
    • Là bác sĩ Chuyên khoa I, Chuyên khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TPHCM, vừa là bác sĩ chuyên môn tại chi nhánh ParkWay Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
    • Bác sĩ Xuyên sở hữu nhiều chứng chỉ chỉnh nha Invisalign như: Chứng chỉ khóa học Invisalign : Step up 2020 Dr Lawrence Young; Chứng chỉ khóa invisalign : Aligners Elevation masterclass online course 2020; Chứng chỉ khóa Invisalign NOW Club 2022,...
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thủy Tiên: Là bác sĩ Chuyên khoa niềng răng với nhiều chứng chỉ như: Tham gia hội thảo Invisalign Fundamentals, chứng nhận tham gia Invisalign SEA Master Class, chứng nhận tham dự Invisalign Step Up Program, chứng nhận tham dự Hội nghị Khoa học và Triển lãm Nắn chỉnh răng lần 2,... 

Về chất lượng dịch vụ niềng răng invisalign tại đây, hiện tại có khá nhiều bình luận trái chiều trên Google Review. Nhiều khách hàng đánh giá chưa cao về dịch vụ, thái độ nhân viên, đặt lịch thăm khám,...

Tuy nhiên, một vài bình luận cho rằng những đánh giá trên chưa đúng thực tế, review của đối thủ cạnh tranh,... Do đó, BookingCare vẫn cần những ý kiến và đóng ý của khách hàng đã thăm khám tại đây.

Chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa ParkWay

Vậy chi phí niềng răng Invisalign tại ParkWay như thế nào? Cùng tìm hiểu giá cả về dịch vụ này trong bảng dưới đây:

Chi phí niềng răng Invisalign tại Nha khoa ParkWay - Ảnh: nhakhoaparkway.com

4. Nha khoa Elite Dental

  • Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 đến 19h30. Chủ Nhật đóng cửa.

Một nha khoa khác mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn là Elite Dental. Đây là một trong những phòng khám niềng răng uy tín được nhiều khách hàng đề xuất nhiều nhất trong các hội nhóm niềng răng trên Facebook mà BookingCare tìm hiểu được.

Với hơn 10 năm thành lập, hiện phòng khám đã và đang điều trị cho hơn 1000 khách hàng mỗi năm và nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ khách hàng (Google Review).

Thông tin về bác sĩ

Hiện Elite có bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tùng là một trong số những chuyên gia đạt chứng nhận Diamond Invisalign.

  • Bác sĩ Tùng có bằng Thạc sĩ, CKI về mảng Điều trị Dự phòng và chứng chỉ Chỉnh hình răng mặt lâm sàng nâng cao của Đại học Y Dược TP HCM
  • Ngoài ra, bác sĩ còn hoàn thành nhiều chương trình đào tạo về chỉnh nha như Bioprogressive, khóa đào tạo kỹ thuật Meaw, chỉnh nha trẻ em và chứng nhận thực hành Invisalign.
Bác sĩ Thanh Tùng thực hiện thăm khám cho trẻ - Ảnh: elitedental.com.vn

Trong năm 2022, bác Tùng vinh dự trở thành một trong những bác sĩ đạt hạng Diamond do Align công nhận. Trong suốt quá trình làm việc (10 năm),bác sĩ Tùng đã hoàn thành tốt rất nhiều ca khó trong chỉnh nha.

Hiện nay, bà đã có thể ứng dụng tự tin Invisalign với những ca có độ khó cao, mang đến giải pháp toàn diện hơn cho khách hàng.

Xét về trình độ chuyên môn, bác sĩ Tùng xứng đáng để khách hàng tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ chỉnh nha không mắc cài Invisalign tại Elite Dental. Về chứng chỉ hành nghề hay các ca điều trị do bác sĩ này thực hiện điều được công khai rõ ràng trên website nên bạn hoàn toàn có thể lên trang chủ tham khảo.

Chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa Elite Dental

Vậy niềng răng Invisalign tại Elite Dental có đắt không? Hãy cùng tham khảo bảng giá sau để biết thêm chi tiết:

Chi phí niềng răng Invisalign tại Nha khoa Elitle - Ảnh: elitedental.com.vn

Theo BookingCare tìm hiểu thì giá niềng răng trong suốt tại đây không quá chênh lệch so với các phòng khám khác. Về chính sách ưu đãi hay khuyến mãi, phòng khám thường có chương trình thăm khám miễn phí và tặng tiền khi điều trị. 

5. Nha khoa ViDental

  • Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật từ 8h00 đến 22h00.

ViDental hay Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là một trong những địa chỉ Nha khoa tiếp theo mà BookingCare gợi ý cho bạn khi muốn tìm kiếm cơ sở niềng răng Invisalign uy tín. Tuy phòng khám không có bác sĩ nào đạt hạng Diamond nhưng đội ngũ chuyên gia chỉnh nha ở đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thông tin về bác sĩ

Hiện ViDental đang sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi ở TPHCM, được đào tạo chương trình thạc sĩ, tiến sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học lớn như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái:
    • Tốt nghiệp loại ưu CKI RHM (Đại học Y HN 2009) và CKII RHM (Đại học Y HN 2013).
    • Sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên nghiệp do các tổ chức y tế uy tín cấp như: Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign.
    • Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Thái đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị các bệnh lý nha khoa và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign.
  • Bác sĩ Đạt Hoàng:
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực chỉnh nha, từng có thời gian tu nghiệp ở chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Harvard và tham gia nghiên cứu và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y Nha khoa như: Tiến sĩ Nobulo – Nhật Bản, Giáo sư Nelson Opperman – Mỹ.
    • Tính tới thời điểm hiện tại, Bác sĩ Hoàng đã thăm khám và chỉnh nha thành công cho hơn 3000 bệnh nhân trên toàn quốc, đặc biệt là ở khu vực TPHCM và các tỉnh miền Tây. 
Đội ngũ bác sĩ niềng răng Invisalign giỏi ở TPHCM - Ảnh: vidental.vn

Chi phí niềng răng trong suốt tại Nha khoa ViDental

Theo BookingCare tìm hiểu, giá niềng răng trong suốt tại phòng khám sẽ phụ thuộc vào từng mức độ lệch lạc của răng của mỗi khách hàng. Tuy nhiên chi phí sẽ dao động từ 45.000.000 - 150.000.000 VNĐ/ca niềng và bảng giá cũng được công khai minh bạch, rõ ràng như sau:

BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT

Giá (triệu)

Khay Trong Suốt mức 1

45 – 50

Khay Trong Suốt mức 2

55 – 60

Khay Trong Suốt mức 3

65 – 75

Khay Trong Suốt mức 4

80 – 100

Khay Trong Suốt mức 5

100 – 120

Khay Trong Suốt mức 6

120 -150

Khay Trong Suốt mức đặc biệt (có nhổ răng lệch lạc nhiều)

130 – 180

Hiện Nha khoa ViDental có triển khai một số chương trình ưu đãi cho khách hàng như giảm 40% khi đăng ký trước, giảm giá cho học sinh, sinh viên,... Bạn có thể tìm hiểu tại trang chủ hoặc Fanpage của phòng khám để biết thêm chi tiết.

Trên đây là top niềng răng Invisalign uy tín tại TPHCM được BookingCare tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Qua bài viết này có thể thấy hạng Diamond không phải là chứng chỉ mà bác sĩ hay cơ sở nào cũng có thể đạt được. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ niềng răng Invisalign ở đâu uy tín, phù hợp với yêu cầu của bản thân với chất lượng đảm bảo.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng không mắc cài Invisalign. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/