6 bác sĩ Nội Thần kinh giỏi tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/01/2021, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Bác sĩ Nội Thần kinh giỏi sẽ là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý nội thần kinh (đau đầu, tai biến, động kinh..),công tác tại các phòng khám, bệnh viện uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ Nội Thần kinh giỏi sẽ giúp tình trạng bệnh cải thiện nhanh và được điều trị dứt điểm.
Bác sĩ Nội Thần kinh giỏi sẽ giúp tình trạng bệnh cải thiện nhanh và được điều trị dứt điểm.

Hiện tại, hầu hết các hoạt động di chuyển có lí do chính đáng ở TPHCM đều yêu cầu Giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Do đó, BookingCare triển khai dịch vụ Đặt lịch test COVID-19 tại TP.HCM cho quý khách hàng có nhu cầu. Vui lòng tham khảo chi tiết các địa chỉ nhận thực hiện test COVID-19 tại đây

Khác với Chuyên khoa Ngoại Thần kinh - chuyên theo dõi và điều trị các bệnh lý thần kinh cần đến sự can thiệp ngoại khoa (như mổ u não, chấn thương sọ não...). Chuyên khoa Nội Thần kinh là nơi theo dõi và điều trị các bệnh lý thần kinh có thể điều trị bằng thuốc được (như đau nửa đầu Migraine, động kinh, tai biến mạch máu não...). 

Khám Nội thần kinh nhằm giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến chuyên khoa sâu thần kinh bao gồm:

  • Các bệnh đau đầu: chứng đau nửa đầu, đau đầu căn nguyên mạch máu, đau đầu mạn tính hàng ngày...
  • Điều trị bệnh đau vai gáy do thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ...
  • Rối loạn tiền đình
  • Tư vấn và điều trị các bệnh lý rối loạn về giấc ngủ
  • Khám thần kinh và điều trị liệt dây 7 ngoại vi: Viêm các dây thần kinh sọ não và các dây thần kinh ngoại vi
  • Các bệnh lý về sa sút trí tuệ: suy giảm nhận thức nhẹ, suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ nguyên nhân mạch máu (sa sút trí tuệ sau đột quỵ), Alzheimer
  • Bệnh rối loạn vận động như bệnh Parkinson
  • Khám và theo dõi điều trị bệnh lý động kinh ở người lớn và trẻ em
  • Bệnh lý nhiễm trùng thần kinh: viêm não màng não, viêm tủy...
  • Bệnh lý Thần kinh ngoại biên: viêm đa dây thần kinh, viêm đa rễ dây thần kinh...

Khi gặp các bệnh lý trên, người bệnh cần đi khám cùng bác sĩ Nội Thần kinh, người bệnh cần tìm kiếm và thăm khám cùng những bác sĩ giỏi để được điều trị một cách tốt nhất.

6 bác sĩ Nội Thần kinh giỏi tại TP.HCM

Trong bài viết này, BookingCare xin giới thiệu 6 bác sĩ Nội Thần kinh uy tín và nhiều kinh nghiệm tại TP.HCM. Người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp để thăm khám.

Bác sĩ Chuyên khoa I Phan Thị Thanh Thủy

Bác sĩ Phan Thị Thanh Thủy tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Lão khoa, Trường Đại học Y dược TP.HCM và từng công tác tại Khoa Nội thần kinh - Khoa Tai biến mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115.

Bác sĩ cũng có nhiều chứng chỉ về thần kinh, tim mạch như: Chứng chỉ Tim mạch tại Đại học Quebec Canada, Chứng chỉ thần kinh - đột quỵ tại Hội Thần kinh - Tai biến mạch máu não Việt Nam,.. và là thành viên của Hội Thần kinh học, Hội Lão khoa - Tim mạch TP.HCM.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Thủy đặc biệt có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý nội thần kinh: thần kinh - tim mạch người cao tuổi, suy tim, loạn nhịp, thiếu máu cơ tim, di chứng tai biến mạch não,...

Bác sĩ Phan Thị Thanh Thủy hiện có lịch khám tại: 

  • Phòng khám Đa khoa Vietlife - Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP HCM.
  • Phòng khám Vietlife có đầy đủ máy móc, trang thiết bị dùng trong chụp chiếu, xét nghiệm trong khám chữa các bệnh lý nội thần kinh. Bác sĩ thường sẽ khám 4 ngày/tuần. Đặt lịch tại đây để được ưu tiên.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Tuấn

Bác sĩ Lê Văn Tuấn hiện đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Phòng khám Thần kinh Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng là Trưởng bộ môn Thần kinh tại Đại học Y dược TP.HCM và tham gia Hội Thần kinh TP.HCM với chức vụ Phó Chủ tịch.

Ngoài công việc khám bệnh và giảng dạy, bác sĩ Tuấn còn tích cực nghiên cứu về các bệnh lý nội thần kinh như động kinh, tai biến mạch máu não.. Bác sĩ đã có nhiều công trình nghiên cứu được đăng trên các tạp chí trong nước và cả nước ngoài.

Với trên 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh đau đầu, co giật, đột quỵ,.., bác sĩ Tuấn cũng được đánh giá là một trong những bác sĩ chữa động kinh hàng đầu tại TP.HCM.

Để được khám cùng bác sĩ Lê Văn Tuấn, người bệnh có thể đăng ký tại:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM - Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM.
  • Thời gian: Sáng Thứ 3 hàng tuần tại Phòng khám Thần kinh và chiều Thứ 4 hàng tuần tại Phòng khám Chuyên gia Thần kinh. Người bệnh lấy số thứ tự tại quầy đăng ký của bệnh viện (tầng trệt, khu A).
  • Để chủ động và tiết kiệm hơn về thời gian, người bệnh có thể đặt trước lịch khám qua ứng dụng điện thoại của bệnh viện.
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Tuấn (áo sơ mi kẻ, bên trái) - Ảnh: viettimes.vn
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Văn Tuấn (áo sơ mi kẻ, bên trái) - Ảnh: viettimes.vn

Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Vinh Quang

Bác sĩ Đinh Vinh Quang nguyên là Phó khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và bác sĩ khoa Bệnh lý mạch máu não tại Bệnh viện Nhân Dân 115. Hiện bác sĩ đang giữ chức vụ Trưởng khoa Nội Thần kinh tổng quát của bệnh viện.

Bác sĩ Quang đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2015, 2016 và là thành viên viên tích cực của các hiệp hội chuyên môn: Hội Thần kinh Việt Nam, Hội Đột quỵ TP.HCM, Hội Động kinh Việt Nam,...

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ là một trong những bác sĩ Nội Thần kinh uy tín tại TP.HCM, có thế mạnh trong điều trị các bệnh: rối loạn vận động, đau đầu, chóng mặt, tai biến mạch máu não,..

Đặt lịch khám cùng bác sĩ Đinh Vinh Quang có thể liên lạc 2 địa chỉ sau:

  • Bệnh viện nhân dân 115 - Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Nên liên lạc với bệnh viện để biết được lịch khám của bác sĩ và đặt lịch khám phù hợp.
  • Phòng khám chuyên khoa Thần kinh - TS.BS Đinh Vinh Quang - Địa chỉ: Số 233A Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Bác sĩ chủ yếu khám buổi chiều tối các ngày trong tuần. Tuy nhiên, vẫn cần liên hệ để đặt lịch hẹn trước, vì có những ngày bác sĩ trực ở bệnh viện hoặc đi công tác.
Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Vinh Quang đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý nội thần kinh.
Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Vinh Quang đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý nội thần kinh.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thái

Bác sĩ Nguyễn Văn Thái tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa, Đại học Y Dược TP.HCM năm 2001 và từng giành được Học bổng ASEPA Fellowship của Bệnh viện Đại học Malaya, Malaysia.

Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị bệnh lý chuyên khoa Nội Thần kinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy và hiện công tác tại Khoa Khám bệnh và Nội Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bác sĩ Thái chuyên khám và chữa các bệnh lý nội thần kinh như: đau đầu căng cơ, đau đầu migraine, đau đầu mạn tính hàng ngày, đau thần kinh tam thoa, đau thần kinh thiệt hầu, đau thần kinh nguyên nhân khác, co giật - động kinh, điều trị dự phòng thứ phát đột quỵ não,...

Người bệnh có thể khám trực tiếp cùng bác sĩ Nguyễn Văn Thái tại:

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park - Địa chỉ: Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Người bệnh nên liên lạc trước cùng bệnh viện để có được lịch khám phù hợp hoặc có thể đặt lịch khám trước qua BookingCare.
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thái
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thái

Bác sĩ Chuyên khoa II Phan Kim Ngân

Bác sĩ Phan Kim Ngân tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa I, bác sĩ chuyên khoa II Nội Thần kinh tại Đại học Y Dược TP HCM.

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Ngân đã công tác tại Bệnh viện Nhân Dân 115 từ năm 2004 đến nay. Bác sĩ vừa có tay nghề giỏi vừa tận tâm với bệnh nhân nên có rất nhiều bệnh nhân tin tường và lựa chọn bác sĩ Ngân.

Bác sĩ Ngân tư vấn và điều trị các bệnh lý nội thần kinh như: các bệnh lý rối loạn về giấc ngủ, khám tầm soát và điều trị phòng ngừa đột quỵ, các bệnh đau đầu,...

Ngoài lịch công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115, bác sĩ còn có lịch khám tại:

  • Phòng khám Hưng Dũng - Địa chỉ: Số 525/15 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM.
  • Phòng khám Nội Thần kinh BS CKII Phan Kim Ngân - Địa chỉ: Số 381 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM. Lịch khám: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17h00 - 19h00, Thứ Bảy: 08h00 - 11h00.
  • Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Phan Kim Ngân còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Bác sĩ Chuyên khoa I Hứa Thị Tú Sơn

Bác sĩ Hứa Thị Tú Sơn tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại trường Đại học Y dược TP.HCM, sau đó, tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I Nội thần kinh vào năm 2004. 

Bác sĩ từng công tác tại khoa Cấp cứu và là Bác sĩ phụ trách phòng điện cơ - khoa Nội thần kinh tại Bệnh viện Nhân dân 115 từ năm 1997 đến năm 2016.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ có thế mạnh trong điều trị các bệnh nội thần kinh: di chứng tai biến mạch máu não, Parkinson, đa dây thần kinh, động kinh, nhược cơ, đau dây thần kinh số V, liệt dây thần kinh số VII ngoại biên,...

Hiện tại, bác sĩ Hứa Thị Tú Sơn có lịch khám chính thức tại:

  • Phòng khám Đa khoa Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh - Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM.
  • Lịch khám của Bác sĩ được phòng khám cập nhật hằng ngày. Hoặc để chắc chắn, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước.
Bác sĩ Chuyên khoa I Hứa Thị Tú Sơn
Bác sĩ Chuyên khoa I Hứa Thị Tú Sơn
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nội thần kinh tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Nội Thần kinh thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://www.benhviendakhoatinhphutho.vn/Chuyen-muc-tin/Chi-tiet-tin/tabid/92/t/kham-noi-than-kinh-la-kham-gi-nhi-/title/2293/ctitle/18/language/vi-VN/Default.aspx?AspxAutoDetectCookieSupport=1
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/