6 bệnh viện, phòng khám chữa bệnh Thần kinh tốt Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/02/2023, Cập nhật lần cuối: 19/03/2023

Để biết chính xác bệnh lý Thần kinh mình gặp phải, tình trạng bệnh và hướng điều trị, người bệnh, người thân có thể chọn thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám chữa bệnh Thần kinh tốt Hà Nội sau đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bệnh viện, phòng khám chữa bệnh Thần kinh tốt Hà Nội
Top bệnh viện, phòng khám chữa bệnh Thần kinh tốt Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trong bài viết phần 1, phần 2, BookingCare đã giới thiệu khá nhiều địa chỉ là bệnh viện, phòng khám mạnh về thăm khám bệnh lý Thần kinh tại Hà Nội. Để người bệnh biết thêm nhiều nhiều đơn vị uy tín khác, BookingCare tiếp tục giới thiệu các địa chỉ khám Thần kinh tốt, có bác sĩ giỏi trong phần 3 này.

6 bệnh viện, phòng khám chữa bệnh Thần kinh tốt Hà Nội

Hiện nay, các cơ sở khám chữa bệnh Thần kinh khá nhiều, người bệnh có thể lựa chọn giữa bệnh viện, phòng khám đa khoa và phòng mạch tư của bác sĩ. 

  • Với bệnh viện khám Thần kinh sẽ có ưu điểm nổi bật về thăm khám và điều trị, đặc biệt là điều trị nội trú. Bên cạnh đó, trong trường hợp người bệnh có chỉ định phẫu thuật có thể thực hiện tại chỗ, không cần di chuyển, thăm khám lại. 
  • Các phòng khám đa khoa có thế mạnh về chuyên khoa Thần kinh có ưu điểm là thường mời về thăm khám các bác sĩ Thần kinh giỏi, người bệnh có thể đặt khám đích danh. Ngoài ra, những đơn vị tư nhân cũng khắc phục được việc thăm khám phải chờ đợi lâu, chất lượng dịch vụ được cải thiện.
  • Phòng khám Thần kinh do bác sĩ chuyên khoa mở và trực tiếp thăm khám sẽ là lựa chọn những người bệnh đã biết danh tiếng bác sĩ và muốn thăm khám đích danh. Tuy nhiên là phòng mạch tư nên sẽ có phần hạn chế về trang thiết bị thăm khám. Người bệnh có thể cần mang theo kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh đã có hoặc sẽ được chỉ định đến một địa chỉ khác để thực hiện. 

Đi theo 3 lựa chọn phổ biến này của người bệnh, BookingCare giới thiệu 6 bệnh viện, phòng khám chữa bệnh Thần kinh tốt Hà Nội dưới đây. 

1. Bệnh viện E

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu đăng ký khám bệnh Bệnh viện E
Khu đăng ký khám bệnh Bệnh viện E Trung ương - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện E là Bệnh viện Đa khoa Trung ương hạng 1 trực thuộc Bộ Y tế. Trong nhiều năm qua, chất lượng thăm khám của đơn vị ngày càng được khẳng định và thu hút nhiều người bệnh tin tưởng đến khám.

Chuyên khoa Thần kinh cũng là thế mạnh của bệnh viện với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm. Các bác sĩ có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ,... Tiêu biểu có các bác sĩ Thần kinh được nhiều người biết đến thăm khám như: 

  • TS.BS Nguyễn Đức Anh
    • Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh, Bệnh viện E
    • Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và thế mạnh trong các lĩnh vực như:

      • Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý về Thần kinh chức năng như động kinh, Parkinson,…

      • Điều trị và phẫu thuật các bệnh lý Cột sống như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống,…

  • BS.CKII Nguyễn Xuân Huyến - Trưởng Khoa Nội Thần kinh, Bệnh viện E

Cùng với công tác thăm khám, điều trị ngoại trú, bệnh viện có khoa Ngoại Thần kinh đảm nhận thực hiện các phẫu thuật. Theo dõi Fanpage bệnh viện cũng cập nhật nhiều trường hợp người bệnh Thần kinh có tình trạng nặng, các ca bệnh đặc biệt được phẫu thuật thành công tại đơn vị. 

Review và kinh nghiệm đi khám 

  • Đánh giá tổng quan chung từ người bệnh đã thăm khám tại đơn vị có review chất lượng dịch vụ cải thiện, nhân viên bệnh viện niềm nở, nhiệt tình.
  • Người bệnh đi khám Thần kinh có thể đăng ký khám tại Khoa Khám, chữa bệnh theo yêu cầu và Quốc tế - Nhà E tầng 2. Đây là khu khám dịch vụ sẽ đỡ đông hơn. Để không mất thời gian chờ đợi và được tư vấn đăng ký khám chọn bác sĩ, người bệnh nên liên hệ đặt hẹn lịch khám qua hotline bệnh viện. 

2. Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông 

  • Địa chỉ: Số 150 Nguyễn Sơn Hà, Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Bệnh nhân chờ khám tại Bệnh viện 16A Hà Đông
Bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện 16A Hà Đông - Ảnh: Chụp từ Google

Với bạn đọc ở khu vực quận Hà Đông, Bệnh viện Đa khoa 16A là địa chỉ khám chữa bệnh khá quen thuộc. Mặc dù cũng có nhiều bệnh viện lớn trong quận, nhưng đơn vị cũng xây dựng được lợi thế, uy tín riêng về chất lượng khám chữa bệnh khi mời về thăm khám những bác sĩ là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành ở mỗi lĩnh vực. 

Trong chuyên khoa Thần kinh tại 16A Hà Đông, người bệnh có thể đặt khám với GS.TS Nguyễn Văn Chương:

  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh học, Học viện Quân Y
  • Từng công tác tại Bệnh viện Quân Y 103
  • Gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị Nội thần kinh
  • Chuyên sâu thăm khám và điều trị các bệnh: 
    • Đột quỵ não - Tai biến mạch máu não
    • Sa sút trí tuệ (bệnh Alzheimer, sa sút trí tuệ mạch máu…)
    • Đau đầu, chóng mặt
    • Bệnh lý thần kinh - cơ (viêm đa dây thần kinh, nhược cơ…)

Tiếp nữa, hệ thống trang thiết bị được bệnh viện đầu tư phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Một số thiết bị có thể kể đến như máy chụp cắt lớp vi tính SCENARIA 128 lát, máy điện não vi tính, máy lưu huyết não,...

Review và kinh nghiệm đi khám

  • Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông là địa chỉ khám Thần kinh phù hợp cho người bệnh muốn thăm khám nhanh, đồng thời có bác sĩ giỏi thăm khám. Nhiều người bệnh đã theo khám lâu năm với GS.TS Nguyễn Văn Chương lựa chọn thăm khám tại đơn vị. 
  • Tuy nhiên, khách quan, tham khảo kênh Google Business có thể thấy đơn vị cũng nhận được đánh giá hạn chế về nhân viên bệnh viện, bảo vệ chưa nhiệt tình, thân thiện,... trải nghiệm đi khám chưa tốt. Mặc dù vậy cũng không thể bỏ qua các đánh giá tích cực, đặc biệt với đơn vị đã có hơn 20 năm hoạt động, để đi đến nay cũng có nhiều điểm mạnh thu hút lượng bệnh nhân nhất định. Do vậy BookingCare giới thiệu địa chỉ khám Thần kinh này để người bệnh tham khảo lựa chọn. 

3. Bệnh viện Đa khoa Medlatec

  • Địa chỉ: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Khám Nội thần kinh ở đâu tốt Hà Nội, BookingCare giới thiệu địa chỉ thứ 3 là Bệnh viện Đa khoa Medlatec. Khám và điều trị bệnh lý Thần kinh tại đơn vị được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giàu kinh nghiệm phụ trách. Tiêu biểu là ThS.BS Đào Thị Bích Hòa:

  • Nguyên Bác sĩ Chuyên khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai
  • Giảng viên bộ môn Thần kinh, Đại học Y Hà Nội

Để chẩn đoán chính xác bệnh lý Thần kinh, bác sĩ giỏi là chưa đủ mà còn cần đền sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị máy móc cận lâm sàng như điện cơ, điện não, chụp MRI, CT, chẩn đoán miễn dịch học và huyết học,...

Cũng thuộc top bệnh viện tư nhân có tiếng tại Hà nội, Medlatec đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại. Trong đó, bệnh viện đã triển khai hệ thống chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla SIGNA Explorer sản xuất bởi GE (Hoa Kỳ) với ưu điểm khả năng chụp thu hình tới 50cm trong một lần, xóa đồng nhất để phân biệt các tổn thương, giúp cho việc chẩn đoán hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, trong điều trị, Medlatec đang triển khai dịch vụ điều trị chống đau như: tiêm phong bế thần kinh phối hợp các phương pháp vật lí trị liệu (hồng ngoại, điện xung, điện châm, điều trị bằng hồng ngoại, kéo giãn cột sống….) đem lại hiệu quả điều trị tích cực trong nhóm bệnh lý Thần kinh Cột sống, phục hồi chức năng cho bệnh nhân đột quỵ não. Nếu người bệnh, người nhà đang tìm địa chỉ uy tín để điều trị các bệnh lý này có thể tham khảo thăm khám tại Medlatec. 

Review và kinh nghiệm đi khám 

  • Bệnh viện Medlatec là bệnh viện tư nhân lớn được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng chuyên môn chuyên khoa có bác sĩ giỏi thăm khám.
  • Bệnh viện có lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày khá đông. Nên nếu đã có kế hoạch đi khám, bạn đọc có thể đặt khám với bác sĩ tại Medlatec. Người bệnh đặt trước sẽ được đơn vị xác nhận lại lịch hẹn, ngày giờ, bác sĩ thăm khám để người bệnh chủ động đi khám, tránh phải chờ đợi lâu và đơn vị cũng tiếp đón tốt hơn.

4. Bệnh viện Quân y 103

  • Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Rất đông người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Quân y 103
Rất đông người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Quân y 103 - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện huấn luyện của Học viện Quân y và là bệnh viện có một số chuyên khoa tuyến cuối của Quân đội. Với chuyên khoa Thần kinh, theo các thông tin BookingCare tìm hiểu, trình độ chuyên môn của khối Nội, Ngoại chuyên khoa đều phát triển. Người bệnh gặp các bệnh lý Thần kinh có thể yên tâm thực hiện điều trị, đặc biệt là thực hiện phẫu thuật. 

Chia sẻ cụ thể về bác sĩ Thăm khám tại chuyên khoa Thần kinh có nhiều bác sĩ giỏi là Phó giáo sư, Trưởng khoa, Phó khoa. Có thể kể đến như PGS.TS Nhữ Đình Sơn - Chủ nhiệm Bộ môn - Chủ nhiệm Khoa Nội Thần kinh, PGS.TS Nguyễn Đức Thuận, PGS.TS Phan Việt Nga,...

Với Bệnh viện Quân y 103, bên cạnh việc thăm khám, bệnh viện mạnh về các kỹ thuật điều trị:

  • Phong bế khoang ngoài màng cứng điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, cột sống thắt lưng
  • Kỹ thuật hai kim điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng
  • Kỹ thuật điều trị giảm áp đĩa đệm bằng laser qua da
  • Điều trị viêm đa rễ, dây thần kinh theo phác đồ Chuyển đổi huyết tương (PE),Truyền globulin miễn dịch (IVIG)
  • Điều trị xơ não tủy đợt cấp bằng Corticoide Pulse Therapy

Trong trường hợp bệnh nhân cần thực hiện phẫu thuật, bệnh viện cũng đảm bảo các yếu tố về phẫu thuật viên có kinh nghiệm và hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại như kính vi phẫu, dao mổ siêu âm,… để tăng tỷ lệ thành công. 

Review và kinh nghiệm đi khám 

  • Ngoài dịch vụ khám thường, bệnh viện có phòng xét nghiệm theo yêu cầu và khám chuyên gia. Người bệnh có thể đăng ký khám tại phòng khám này để thăm khám nhanh chóng, thuận tiện hơn. Hơn nữa, tại phòng khám này người bệnh được đăng ký khám với các chuyên gia Thần kinh giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Quân y 103.
  • Người bệnh có nhu cầu đăng ký khám chuyên gia tại Bệnh viện Quân y 103 cần liên hệ trước qua điện thoại hoặc đăng ký trực tiếp tại bàn tiếp đón tại sảnh toà nhà trung tâm/Bệnh viện Quân y 103.
  • Đánh giá chung của người bệnh cơ bản hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh và trải nghiệm thăm khám. Khu bệnh viện mới sạch sẽ, khang trang. 

5. Bệnh viện Việt Pháp

  • Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Việt Pháp là địa chỉ khám Thần kinh ở Hà Nội BookingCare giới thiệu để người bệnh, đặc biệt là người bệnh là người nước ngoài lựa chọn thăm khám. Đội ngũ bác sĩ bệnh viện gồm nhiều chuyên gia người Pháp có trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Pháp:

  • Bác sĩ Christian Brosset
    • Nguyên Trưởng khoa Nội thần kinh, Bệnh viện Laveran Hospital, Pháp
    • Phụ trách Chương trình Quốc gia về Đột quỵ do gắng sức khi thời tiết nắng nóng trong Quân đội Pháp, Pháp
    • Nguyên Chủ tịch Chương trình Đào tạo Y khoa Liên tục, Bệnh viện Laveran, Pháp
  • Bác sĩ Sabrina Stefanizzi Debuc
    • Nguyên Bác sĩ Nội thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Meaux, Pháp
    • Nguyên Bác sĩ Nội thần kinh, Khoa Nội thần kinh và Phục hồi chức năng thần kinh, Bệnh viện Montevrain Ramsay, Pháp

Với chuyên môn của đội ngũ bác sĩ trên, khoa Nội thần kinh của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý Thần kinh: từ chứng đau nửa đầu đến bệnh tự miễn dịch phức tạp ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể liên quan đến hệ Thần kinh trung ương, hệ Thần kinh ngoại biên và hệ Thần kinh tự chủ.

Bên cạnh, tại bệnh viện người bệnh có thể thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh phục vụ việc chẩn đoán. 

  • Điện não đồ (EEG)
  • Điện cơ đồ (EMG)
  • Nghiên cứu dẫn truyền thần kinh
  • Ghi điện thế kích thích

Review và kinh nghiệm đi khám 

  • Tham khảo các đánh giá trên Google Business, Bệnh Viện Việt Pháp Hà Nội được review về dịch vụ, cơ sở vật chất tốt. Đội ngũ bác sỹ, y tá chuyên nghiệp và nhiệt tình. 
  • Cũng chính vì vậy, chi phí thăm khám, điều trị cũng thuộc top đắt. Nếu người bệnh có bảo hiểm tư nhân có thể thăm khám để trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt với chi phí tiết kiệm nhất. 
  • BookingCare lưu ý, nhiều người có thể nhầm Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội) và Bệnh viện Pháp Việt - FV (TPHCM),đây là 2 cơ sở y tế hoàn toàn khác nhau, nên người bệnh lưu ý để tránh nhầm lẫn. 

6. Phòng Khám Chuyên Khoa Nội Thần Kinh - Bác sĩ Ngô Đăng Thục

  • Địa chỉ: A5, lô 12 phố Trần Nguyễn Đán, Khu đô thị Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

PGS.TS.TTƯT Ngô Đăng Thục được biết đến là một trong những chuyên gia Thần kinh đầu ngành, có nhiều đóng góp cho chuyên ngành Thần kinh học. Nhờ uy tín, khám và điều trị hiệu quả cho hàng nghìn lượt bệnh nhân trong hơn 35 làm nghề, đến nay Phó giáo sư vẫn được bệnh nhân giới thiệu nhau đến thăm khám.

Một số thông tin về vị trí, chức danh PGS.TS Ngô Đăng Thục đảm nhiệm: 

  • Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Bệnh viện Bạch Mai.
  • Nguyên Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó khoa Thần kinh, Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội
  • Giảng viên Bộ môn Thần kinh tại, Đại học Y Hà Nội

Hiện nay, khi đã nghỉ hưu, không đảm nhận chức vụ quản lý, bác sĩ vẫn trực tiếp thăm khám tại Trung tâm Y khoa số 1, Bệnh viện Đại học Y và tiếp tục nhiệt tình với công tác giảng dạy. 

Review và kinh nghiệm đi khám 

  • Như BookingCare đã chia sẻ trên, PGS.TS Ngô Đăng Thục có lịch khám tại Trung tâm Y khoa số 1, Bệnh viện Đại học Y. Tuy nhiên bác sĩ chỉ có 1 lịch khám vào sáng thứ 2.
  • Để thăm khám với bác sĩ người bệnh có thể chọn khám tại phòng mạch tư - Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Bác sĩ Ngô Đăng Thục. 
  • Đến đây người bệnh sẽ dễ dàng gặp được bác sĩ hơn, không phải chờ đợi lâu như tại bệnh viện. Tuy nhiên cũng nên lưu ý một số hạn chế khi khám tại phòng mạch tư BookingCare chia sẻ từ đầu. 
  • Phòng khám bác sĩ thăm khám ngoài giờ:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 19h00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 11h30

Trên đây đã là phần 3 của chuỗi bài viết về bệnh viện, phòng khám Thần kinh tốt tại Hà Nội. Mỗi đơn vị sẽ có bác sĩ Thần kinh thăm khám khác nhau cũng như sự đầu tư về trang thiết bị. Bạn đọc nên cân nhắc các yếu tố này cũng như nhu cầu thăm khám của mình, tình trạng bệnh để chọn địa chỉ phù hợp.

Hy vọng với số lượng địa chỉ đã được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được đơn vị phù hợp, thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Thần kinh tại Hà Nội . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://www.benhvien103.vn/khoa-no%CC%A3i-than-kinh-a4/
2. https://www.hfh.com.vn/vi/94/khoa-noi-kinh.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/