Danh sách bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi Hà Nội (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/02/2023, Cập nhật lần cuối: 20/02/2023

BookingCare cung cấp thông tin danh sách bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi Hà Nội bao gồm thông tin chuyên môn bác sĩ, địa chỉ khám, lịch khám, giá khám,... để người bệnh tham khảo chi tiết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi Hà Nội
Danh sách bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trong phần trước các bài viết giới thiệu về bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi Hà Nội, người bệnh có thể tham khảo thông tin chuyên môn và lịch khám của các GS, PGS Thần kinh đầu ngành như PGS.TS.BS Nguyễn Thọ Lộ, PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liệu, PGS.TS.BS Kiều Đình Hùng,... 

Để bạn đọc tham khảo thêm, cân nhắc bác sĩ có lịch thăm khám phù hợp, thuận tiện di chuyển,... BookingCare chia sẻ phần 3 danh sách bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi Hà Nội

Danh sách bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi Hà Nội

Bên cạnh thông tin chuyên môn để khẳng định danh tiếng của bác sĩ khám Thần kinh giỏi, BookingCare ưu tiên các bác sĩ có nhiều lịch thăm khám để người bệnh dễ dàng gặp được bác sĩ. 

1. PGS.TS.BS Nguyễn Văn Hướng

  • Phó trưởng Bộ môn Thần kinh, Đại học Y Hà Nội
  • Giảng viện Bộ môn Thần kinh, Đại học Y Hà Nội
  • Trưởng Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Với nhiều năm công tác, giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội và khám chữa bệnh Thần kinh tại Bệnh viện Đại học Y, PGS.TS.BS Nguyễn Văn Hướng được đánh giá cao ở cả vai trò giảng viên và bác sĩ chữa bệnh. 

Bác sĩ nhận bệnh thăm khám hầu hết các bệnh lý Thần kinh. Trong đó, bác sĩ có các hướng nghiên cứu chính về: nghiên cứu bệnh Động kinh, bệnh Tai biến mạch máu não, các biến chứng Thần kinh của bệnh lý mạn tính Đái tháo đường và các rối loạn chuyển hóa khác, bệnh lý thoái hóa não ở người cao tuổi Alzheimer, Parkinson. Nhờ việc nghiên cứu và ứng dụng trong khám chữa bệnh giúp nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh. 

Do vậy, nếu muốn chuyên sâu thăm khám các bệnh lý Thần kinh trên, bạn đọc có thể thăm khám với bác sĩ. 

Lịch khám bác sĩ 

PGS.TS.BS Nguyễn Văn Hướng hiện đang thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tuy nhiên tại mỗi khu khám, cơ sở của bệnh viện như Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội số 10 Trương Công Giai hay khoa khám bệnh, khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Đại học Y số 1 Tôn Thất Tùng sẽ có lịch khám khác nhau.

Trước thứ 2 hàng tuần, bệnh viện cập nhật lịch khám trên Fanpage Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Người bệnh muốn khám với PGS.TS.BS Nguyễn Văn Hướng có thể xem trước lịch khám và liên hệ bệnh viện để đặt lịch. 

2. PGS.TS.BS Mai Duy Tôn

  • Giám đốc Trung tâm Đột quỵ, Bệnh viện Bạch Mai
  • Trưởng Bộ môn Đột quỵ và Bệnh lý mạch máu não, Đại học Y dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
PGS.TS Mai Duy Tôn
PGS.TS Mai Duy Tôn nghiên cứu sâu về chuyên ngành Đột quỵ - Ảnh: toquoc.vn

PGS.TS Mai Duy Tôn là chuyên gia Thần kinh giỏi, nghiên cứu sâu về chuyên ngành Đột quỵ. Bác sĩ làm nghiên cứu sinh đề tài về đột quỵ và xin được học bổng của Hội Đột quỵ châu Âu học thạc sĩ đột quỵ.

Thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, bác sĩ học hỏi kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực đột quỵ của thế giới để đưa về ứng dụng tại Việt Nam, nâng cao hiệu quả điều trị cho nhiều bệnh nhân đột quỵ trong nước.

PGS cũng là người đóng góp lớn vào thành lập Trung tâm Đột quỵ, Bệnh viện Bạch Mai và hiện đang là Giám đốc Trung tâm Đột quỵ bệnh viện.

Vì những đóng góp to lớn cho chuyên ngành đột quỵ của Việt Nam và Thế giới, năm 2022, PGS Mai Duy Tôn đã được Hội Đột quỵ Thế giới đề cử vào nhóm các cá nhân xuất sắc được vinh danh. 

Trong cuộc đời làm nghề, vị Phó giáo sư đã cứu sống rất người người bệnh bị đột quỵ. Do vậy, người bệnh điều trị đột quỵ hay các bệnh lý mạch máu não có thể thăm khám với bác sĩ

Lịch khám bác sĩ

PGS.TS Mai Duy Tôn hiện đang công tác tại Trung tâm Đột quỵ, Bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên thông tin về lịch khám của bác sĩ không rõ. Bạn đọc có thể lưu lại địa chỉ này khi cần điều trị đột quỵ. 

3. TS.BS Trần Thu Hương

  • Nguyên Trưởng phòng Thần kinh Nhi - Trẻ em, khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai
  • Cán bộ giảng dạy bộ môn Thần kinh, Trường Đại học Y Hà Nội
Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thu Hương
TS.BS Trần Thu Hương là chuyên gia đầu ngành về Thần kinh nhi trẻ em - Ảnh: Fanpage BV Hồng Phát

TS.BS Trần Thu Hươngchuyên gia đầu ngành về Thần kinh nhi trẻ em. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị nhiều ca bệnh lý khó về Thần kinh nhi, được hàng ngàn phụ huynh tin tưởng cho trẻ thăm khám và điều trị các bệnh lý Nội Thần kinh như:

  • Các bệnh lý liên quan đến tủy sống và thần kinh ngoại biên
  • Bệnh động kinh, mạch máu não, các bệnh về sa sút trí tuệ
  • Bệnh Parkinson, Wilson, các chứng đau thần kinh, nhức đầu, chóng mặt
  • Mất ngủ kéo dài
  • Suy nhược thần kinh
  • Các chứng đau dây thần kinh

Lịch khám bác sĩ

Hiện TS.BS Trần Thu Hương đang có lịch khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát:

  • Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám hàng tuần vào sáng thứ 4: 8h00 - 11h00. Lịch khám, thời gian khám mỗi buổi hạn chế, nên người bệnh nên ưu tiên đặt trước lịch khám Thần kinh với TS.BS Trần Thu Hương. Đặc biệt với cha mẹ đưa trẻ đi khám nên đăng ký trước để được khám trong khung giờ đã hẹn, tránh để trẻ và cha mẹ phải chờ đợi lâu. 
  • Giá khám: 300.000đ

4. TS.BS Trịnh Thị Khanh

  • Nguyên Phó Trưởng khoa Thần kinh, Bệnh viện Hữu Nghị
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Hữu Nghị
TS.BS Trịnh Thị Khanh và người bệnh
TS.BS Trịnh Thị Khanh (bên phải) chụp ảnh cùng khách hàng thăm khám tại Thu Cúc TCI - Ảnh: Fanpage BV

Từng có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị trước khi đảm nhận vị trí Phó trưởng khoa Thần kinh của bệnh viện, TS.BS Trịnh Thị Khanh là chỗ dựa an tâm cho người bệnh mắc các bệnh lý thuộc chuyên khoa Thần kinh như: tai biến mạch máu não; các bệnh thoái hoá não và hệ thần kinh; bệnh thần kinh ngoại biên; bệnh động kinh; khối u hệ thần kinh, bệnh thần kinh do nhiễm độc, do rối loạn chuyển hoá,...

Với hơn 32 năm công tác trong ngành, bác sĩ không chỉ được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn mà còn tâm lý, động viên người bệnh chiến thắng bệnh tật.

Lịch khám bác sĩ

TS.BS Trịnh Thị Khanh hiện đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị và thăm khám tại Phòng khám Thu Cúc cơ sở Đại Từ:

  • Địa chỉ: 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám thường xuyên từ Thứ 2 - Thứ 7 tại Thu Cúc Đại Từ. Người bệnh ở khu vực này có thể đặt trước lịch khám. Cùng thuộc trong Hệ thống Thu Cúc TCI, cơ sở 32 Đại Từ cũng có cơ sở vật chất, không gian thăm khám hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám. 
  • Giá khám: 150.000đ
Review của khách hàng cho người thân thăm khám tại Thu Cúc Đại Từ
Review của khách hàng cho người thân thăm khám tai biến tại Thu Cúc Đại Từ - Ảnh: Chụp từ Google

5. BS.CKII Nguyễn Thị Thanh Bình (E)

  • Bác sĩ khoa Thần kinh và Bệnh Alzheimer, Bệnh viện Lão khoa Trung ương
  • Giảng viên kiêm nhiệm Bộ môn Thần kinh, Trường Đại học Y Hà Nội

Bên cạnh PGS.TS Nguyễn Thanh Bình (C) - Hiện đang là Trưởng khoa Thần kinh và Bệnh Alzeimer, Bệnh viện Lão khoa Trung ương - một trong những vị bác sĩ Thần kinh giỏi tại Hà Nội đã được BookingCare giới thiệu trong phần 1, tại khoa Thần kinh của bệnh viện còn BS.CKII Nguyễn Thị Thanh Bình (E) được nhiều bệnh nhân lựa chọn thăm khám.

Bác sĩ Thanh Bình (E) có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thần kinh. Với những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, BS Bình đã nhận Bằng khen của Ủy Ban TW Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam.

Lịch khám bác sĩ

Bác sĩ Thanh Bình hiện đang công tác tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương:

  • Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch thăm khám vào thứ 6 hàng tuần. Người bệnh có thể theo dõi lịch khám với BS Nguyễn Thị Thanh Bình (E) trên BookingCare và chủ động đặt lịch hẹn trước.
  • Giá khám: 150.000đ

Bệnh viện Lão khoa Trung ương là bệnh viện đầu ngành, tuyến chuyên môn cao nhất về bảo vệ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Do vậy, nếu đưa người thân lớn tuổi thăm khám bệnh lý Thần kinh, người nhà nên đặt trước lịch khám với bác sĩ tại bệnh viện để tránh việc phải chờ đợi.

Hơn nữa, bệnh viện cũng nhận khám cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên, nên bạn đọc cũng có thể cân nhắc thăm khám tại đơn vị. 

6. ThS.BS Nội trú Nguyễn Việt Đức

  • Bác sĩ điều trị tại khoa Phẫu thuật Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại Thần kinh sọ não - Cột sống

Hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Ngoại Thần kinh sọ não - Cột sống, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, ThS.BSNT Nguyễn Việt Đức đã điều trị thành công cho nhiều người bệnh Cơ xương khớp, Chấn thương sọ não, Cột sống…

Trong đó, bác sĩ có thế mạnh khám và điều trị: 

  • U não: Đau đầu, chóng mặt, liệt vận động, rối loạn ngôn ngữ
  • Thoát vị đĩa đệm: Đau tê chân, đau lưng, đau tê vùng cổ vai gáy
  • Chấn thương sọ não: Đau đầu sau ngã, chóng mặt, buồn nôn

Lịch khám bác sĩ

Ngoài thăm khám tại Bệnh viện Xanh Pôn, ThS.BS Nội trú Nguyễn Việt Đức có lịch thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Mediplus - địa chỉ thăm khám có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt tại quận Hoàng Mai:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Lịch khám:
    • Bác sĩ có lịch thăm khám ngoài giờ các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5: 17h00 - 19h00. Riêng Chủ nhật bác sĩ khám cả ngày từ 7h30 - 16h30.
    • Nếu các ngày trong tuần người bệnh chưa tiện đi khám trong giờ hành chính có thể đặt hẹn và qua thăm khám ngoài giờ với BS Nguyễn Việt Đức
  • Giá khám: 350.000đ
  • BookingCare đã hỗ trợ nhiều người bệnh thăm khám tại Mediplus có phản hồi tốt về bác sĩ, dịch vụ. Đặc biệt chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Nhân viên bệnh viện quan tâm, hướng dẫn khách hàng nhiệt tình, không mất thời gian chờ đợi. Không gian thăm khám thoải mái, không có cảm giác đi bệnh viện. 

7. BS.CKII Nguyễn Thanh Tùng 

  • Trưởng khoa Ngoại, Phụ trách đơn nguyên Cột sống - Cơ xương khớp, Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương
  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Ngoại Thần kinh
Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng
Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng - Ảnh: mediplus.vn

Cùng thăm khám Thần kinh tại Phòng khám Mediplus còn có BS.CKII Nguyễn Thanh Tùng. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Tùng tiếp tục đào tạo chuyên sâu Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình cột sống và phẫu thuật thần kinh cột sống.

Đến nay, BS.CKII Nguyễn Thanh Tùng đang giữ chức vụ Bác sĩ khoa Ngoại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương và là bác sĩ Ngoại Thần kinh cột sống sọ não tại Mediplus. 

Lịch khám bác sĩ 

Để dễ dàng thăm khám đích danh với bác sĩ người bệnh lựa chọn khám tại Mediplus.

  • Lịch khám: Bác sĩ có ít lịch khám, chỉ khám một buổi thứ hàng tuần từ 8h00 - 11h00. 
  • Giá khám: 350.000đ

Trên đây là danh sách 7 bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi tại Hà Nội. Với số lượng 3 phần, BookingCare đã giới thiệu khá nhiều bác sĩ để người bệnh có thể tham khảo, cân nhắc lựa chọn bác sĩ phù hợp nhất. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Thần kinh tại Hà Nội . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1.http://hdgsnn.gov.vn/files/anhbaiviet/files/2019/bandangkyungvien/28.nguyen-van-huong.10-02-1974.15631842759640.pdf
2. https://www.qdnd.vn/phong-su-dieu-tra/cuoc-thi-nhung-tam-guong-binh-di-ma-cao-quy-lan-thu-14/pgs-ts-mai-duy-ton-nhung-dong-gop-vo-gia-trong-chuyen-nganh-dot-quy-718913
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/