Review 7 Bệnh viện, Phòng khám Thần kinh uy tín Hà Nội (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 16/01/2023, Cập nhật lần cuối: 19/03/2023

Nếu bạn đọc còn băn khoăn chưa biết nên đi khám thần kinh ở đâu thì hãy tham khảo ngay danh sách Phòng khám, Bệnh viện chuyên khoa Thần Kinh ở Hà Nội trong danh sách dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top địa chỉ khám và điều trị Thần kinh chất lượng tại Hà Nội (phần 2)
Top địa chỉ khám và điều trị Thần kinh chất lượng tại Hà Nội (phần 2) - Ảnh: BookingCare

Thần kinh là cơ quan đóng vai trò quan trong trong cơ thể, nếu có bất cứ thương tổn nào xuất hiện tại đây thì cũng sẽ gây ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác. Do đó, quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh cần đòi hỏi phòng khám, bệnh viện chuyên khoa Thần kinh uy tín, có đầy đủ trang thiết bị máy móc cũng như chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn của bác sĩ.

Các cơ sở khám chữa bệnh Thần kinh xuất hiện ngày một nhiều nhưng không phải cơ sở này cũng đáng tin cậy và đem lại hiệu quả điều trị tốt. Trong bài viết hôm nay, BookingCare sẽ review, đánh giá 7 Bệnh viện, Phòng khám chuyên khoa thần kinh uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

Review 7 Bệnh viện, Phòng khám chuyên khoa Thần kinh uy tín Hà Nội

Tiếp nối 8 Bệnh viện, Phòng khám Thần kinh uy tín tại Hà Nội mà BoookingCare đã từng giới thiệu, dưới đây là 7 địa chỉ khám Thần kinh hoàn toàn khác và cũng đáng tin cậy không kém.

1. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ

78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian

Cả tuần: 6h30 - 18h00

Thứ Bảy, Chủ nhật chỉ Khu khám bệnh theo yêu cầu hoạt động

Nơi khám 

Khám tại Khoa khám bệnh hoặc đến trực tiếp Khoa Thần kinh

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa cấp đặc biệt, được người thăm khám đánh giá cao về chất lượng. Trung tâm thần kinh Bệnh viện Bạch Mai là một trong những chuyên khoa điều trị bệnh lý Thần kinh có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Để quy trình thăm khám được chuyên sâu và tối ưu hơn, Trung tâm đã phát triển các đơn vị chuyên khoa sâu về Thần kinh như sau:

  • Phòng Cấp cứu Thần kinh
  • Phòng Hồi sức Thần kinh
  • Đơn vị Đột quỵ não
  • Phòng Thần kinh chung
  • Phòng Thần kinh nhiễm khuẩn
  • Phòng Động kinh và Thần kinh trẻ em
  • Phòng Tái khám và tư vấn bệnh thần kinh

Trung tâm Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận tất cả các nhóm bệnh Thần kinh, trong đó thế mạnh nổi bật vẫn nhất là đột quỵ não. Kể cả các bệnh nhân đột quỵ não xuất hiện các biến chứng như viêm phổi, huyết khối tĩnh mạch, động kinh… cũng sẽ nhanh chóng được chẩn đoán và điều trị.

Để giúp hoạt động được nhanh chóng và chính xác, Trung tâm Thần kinh cũng chú trọng đến phát triển cận lâm sàng bao gồm:

  • Phòng chụp cắt lớp vi tính
  • Phòng điện cơ
  • Phòng điện não
  • Phòng siêu âm Doppler xuyên sọ và ngoài sọ
  • Phòng tiêm Botolinum Toxin điều trị bệnh lý rối loạn vận động
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở khám thần kinh hàng đầu cả nước - Ảnh: Google Review

Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Bạch Mai

BookingCare sẽ không cần phải giới thiệu nhiều về các bác sĩ tại Trung tâm Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai vì nơi đây đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia Thần kinh đầu ngành, nghiên cứu chuyên sâu về nhóm bệnh lý thần kinh trên quy mô khu vực và quốc tế.

Tiêu biểu là Tiến sĩ, bác sĩ Võ Hồng Khôi - Giám đốc trung tâm, Tiến sĩ Phan văn Đức - Phó Giám đốc Trung tâm, Tiến sĩ Trịnh Tiến Lực - Phó Giám đốc Trung tâm,...

Kinh nghiệm đi khám

Trung tâm Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai gồm 3 tòa nhà T1, T2, T3, nằm cạnh Viện Sức khỏe Tâm thần. Bạn đọc có thể đi từ cổng Phương Mai vào thì sẽ gần hơn so với cổng Giải Phóng.

Vì Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận rất đông bệnh nhân mỗi ngày thế nên bệnh nhân cần chú ý tới sớm để lấy số hoặc nếu có điều kiện thì đăng ký khám theo yêu cầu để giảm bớt thời thời gian chờ đợi.

Review của bệnh nhân về khám chữa bệnh đột quỵ tại Bệnh viện Bạch Mai
Review của bệnh nhân về khám chữa bệnh đột quỵ tại Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: Fanpage Bệnh viện

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ

1 phố Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Nơi khám 

  • Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng - Tầng 1 Nhà A5
  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu - Tầng 3 Nhà A2
  • Khoa khám bệnh - Tầng 1 Nhà A2

Thời gian

  • Khoa khám bệnh theo yêu cầu + Trung tâm Y khoa số 1: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h15 – 12h00
  • Khoa khám bệnh: Thứ Hai - thứ Bảy: 7h15 – 16h45 (Thứ Bảy chỉ khám buổi sáng)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy không kém Bệnh viện Bạch Mai khi trực thuộc Đại học Y Hà Nội, đơn vị đào tạo y khoa hàng đầu cả nước.

Để thăm khám Thần kinh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bạn đọc tùy điều kiện và mong muốn có thể thăm khám tại Khoa khám bệnh, Trung tâm Y khoa số 1 hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu. Giá khám lần lượt tại từng khu vực sẽ lần lượt rơi vào khoảng 120.000đ lượt, 350.000đ/lượt và 450.000đ/lượt.

Bệnh viện chú trọng đầu tư các loại máy móc như Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt, máy cộng hưởng từ 1,5T, máy chụp X-quang kỹ thuật số… đảm bảo quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác.

Bên cạnh các hoạt động khám chữa bệnh lý thần kinh như uống thuốc, can thiệp ngoại khoa, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đã triển khai các phương pháp y học cổ truyền trong các nhóm bệnh đau dây thần kinh và đạt được kết quả tích cực.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Google Review

Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội quy tụ đội ngũ chuyên gia Thần kinh được đánh giá cao về chuyên môn và cả tác phong. Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm, tích cực tham gia các hoạt động đào tạo, nghiên cứu nâng cao chuyên môn, tay nghề. 

Một số cái tên được nhiều bệnh nhân tin tưởng có thể kể tới như Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Hưng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đăng Thục, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Hưởng,...

Kinh nghiệm đi khám

Danh sách Bác sĩ khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ được cập nhật theo tuần trên Fanpage Bệnh viện, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Với những bạn đọc lần đầu khi khám bệnh thì nên tham khảo hướng dẫn đi khám ở Đại học Y Hà Nội để tránh bỡ ngỡ, mất thời gian.

Bạn đọc lưu ý Khoa khám bệnh theo yêu cầu và Trung tâm Y khoa số 1 thường chỉ làm việc vào buổi sáng, đây cũng là thời điểm Bệnh viện đông bệnh nhân nhất nên bạn đọc cần đến sớm đăng ký khám cũng như chú ý bảo quản tài sản cá nhân.

Review Bệnh viện Đại học Hà Nội
Đánh giá về bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: Google Review

3. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Địa chỉ

Số 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 đến Chủ Nhật: Từ 7h30 đến 17h00

Giá khám

Khám Thần kinh trong giờ hành chính: 150.000đ/ lượt

Khám Thần kinh ngoài giờ hành chính: 200.000đ/lượt

Khám Thần kinh với Tiến sĩ: 300.000đ/lượt

Khám Thần kinh với Giáo sư/ Phó Giáo sư: 500.000đ/lượt

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát nằm gần ngã ba Khâm Thiên - Lê Duẩn, trung tâm Hà Nội, là bệnh viện tư nhân chất lượng cao. Nội thần kinh là chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện, đã và đang điều trị hiệu quả nhiều bệnh Thần kinh thường gặp. 

Bệnh viện tiếp nhận hầu hết các bệnh lý Nội thần kinh như đau nhức đầu, mất ngủ kéo dài, suy nhược thần kinh, đau dây thần kinh, rối loạn thần kinh thực vật, chóng mặt, ù tai do hội chứng tiền đình, run các chi, run toàn thân, bệnh động kinh, cơn co giật, cơn mất ý thức, cơn rối loạn tâm thần, bệnh Parkinson, tai biến mạch máu não,...

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ. Trang thiết bị, máy móc chụp chiếu tại Bệnh viện được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ,…

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Hồng Phát

Bác sĩ tiêu biểu tại Bệnh viện Hồng Phát là Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Liệu, chuyên gia Thần kinh có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề:

  • Phó Trưởng khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai 
  • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh - Đại học Y khoa Hà Nội
  • Có trên 30 bài báo và nhiều tài liệu sau đại học đã được xuất bản

Không chỉ khám cho người lớn, đội ngũ Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Hồng Phát có chuyên môn để thăm khám cho cả bệnh nhân nhi, bố mẹ quan tâm có thể cho con đến gặp Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thu Hương:

  • Nguyên Trưởng phòng Thần kinh Nhi - Trẻ em, khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai
  • Cán bộ giảng dạy bộ môn Thần kinh Trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Thần kinh nhất là Thần kinh Nhi- Trẻ em

Kinh nghiệm đi khám

Các cung đường quanh Bệnh viện Hồng Phát là đường 1 chiều, người thăm khám nên chú ý để tránh mất thời gian đi lòng vòng.

Khu vực gửi xe nằm ở đối diện Bệnh viện, người thăm khám tới lần đầu tiên nếu không rõ có thể nhờ bảo vệ hoặc nhân viên lễ tân hướng dẫn.

Lịch khám của bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Hồng Phát không cố định, đôi khi sẽ có thay đổi do lịch làm việc, công tác đột xuất của bác sĩ. Nếu muốn gặp đích danh bác sĩ nào thì bạn đọc nên chủ động đặt lịch khám trước. 

Review về Bệnh viện Hồng Phát
Review về Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát - Ảnh: Google Review

4. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Địa chỉ

108 Phố Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Thời gian

Thứ Hai - Chủ nhật: 7h30-16h30

Nơi khám 

Trung tâm Thần Kinh

Giá khám 

Khám với bác sĩ: 300.000đ/lượt

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chính thức đi vào hoạt động vào năm 2016, Bệnh viện được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - khách sạn hiện đại, quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến. Trung tâm Thần kinh là một trong những chuyên khoa thế mạnh được Bệnh viện chú trọng phát triển.

Bệnh viện Tâm Anh tiếp nhận cả các bệnh lý nội thần kinh và ngoại thần kinh, trong đó, các bệnh lý nội thần kinh bao gồm: đột quỵ, đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, động kinh, chóng mặt, rối loạn tiền đình, bệnh thần kinh ngoại biên, thiếu máu não… Các bệnh lý ngoại thần kinh bao gồm: chấn thương sọ não, u não, u tuyến yên, u trong ống sống – tủy sống, các bệnh lý cột sống thần kinh…

Trung tâm Thần kinh Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ tích cực cho hoạt động thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thần kinh. Tiêu biểu như:

  • Hệ thống chụp Cộng hưởng từ 1.5T và 3T Siemens - Đức có khả năng mở rộng đến các đối tượng không đáp ứng được các điều kiện chụp với cộng hưởng từ truyền thống như nhi khoa, lão khoa, bệnh nhân mất ý thức,...
  • Máy CT Scan 768 lát cắt Somatom Drive giúp đánh giá được những tổn thương nhỏ nhất trong đánh giá các bệnh lý thần kinh.
  • Máy điện cơ Natus UltraPro S100 hỗ trợ chẩn đoán nhiều bệnh rối loạn thần kinh cơ.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Tâm Anh

Đội ngũ bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện Tâm Anh đều được đào tạo chuyên môn bài bản, vững vàng. Trong đó, có thể kể tới:

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Liệu:
    • Phó Trưởng khoa Thần kinh - Bệnh viện Bạch Mai 
    • Phó Chủ nhiệm Bộ môn Thần kinh - Đại học Y khoa Hà Nội
    • Trưởng khoa Khoa Nội thần kinh, Trung tâm Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội
    • Được trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú (2017)
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Duy Hiền
    • Từng là Trưởng phòng cấp cứu của Khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai 
    • Gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thần kinh
    • Có thế mạnh thăm khám các bệnh đột quỵ não, động kinh, bệnh lý tổn thương dây thần kinh, tổn thương tủy sống, đau đầu, rối loạn tiền đình và các bệnh lý thần kinh khác

Kinh nghiệm đi khám

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nằm ở quận Long Biên, phù hợp với các bệnh nhân ở quận này và khu vực lân cận.

Do là bệnh viện tư nhân xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn nên chi phí chụp chiếu, điều trị tại bệnh viện có nhỉnh hơn so với các cơ sở bên trên BookingCare đề cập. Để biết rõ hơn, bạn đọc nên hỏi rõ nhân viên y tế trước khi quyết định thực hiện.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Đánh giá về Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh của người đã thăm khám - Ảnh: Google Review

5. Bệnh viện An Việt

Địa chỉ

1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Nơi khám 

Phòng khám Nội thần kinh

Giá khám

Khám Phó Giáo sư: 400.000đ/lượt

Khám Bác sĩ Chuyên khoa: 300.000đ/lượt

Chi phí tái khám bằng 1/2 chi phí ban đầu

Bệnh viện Đa khoa An Việt là cơ sở y tế  tư nhân tại Hà Nội, Bệnh viện ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng nhờ chất lượng thăm khám tốt, trải nghiệm thăm khám thoải mái.

Bệnh viện có chuyên khoa Nội thần kinh, phù hợp với những Bệnh nhân mong muốn chẩn đoán, theo dõi, tư vấn và điều trị các bệnh lý thần kinh như đau vai gáy, liệt dây thần kinh số 7, rối loạn tiền đình, chóng mặt vì thiếu máu não, liệt nửa người vì đột quỵ não, viêm não tủy, viêm đa dây thần kinh, thoái hóa hệ thần kinh, xơ não tủy, nhược cơ, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, trí tuệ sa sút,...

Về trang thiết bị máy móc thì Bệnh viện An Việt cũng đã cập nhật các máy móc phục vụ cho hoạt động quan sát, chẩn đoán hình ảnh như máy chụp X-quang kỹ thuật số, Máy chụp CT-Scanner 2 lát cắt của Siemens,...

Bệnh viện Đa khoa An Việt
Không gian bệnh viện Đa khoa An Việt - Ảnh: benhvienanviet.com

Bác sĩ Thần kinh tại bệnh viện An Việt

Thế mạnh của chuyên khoa Nội thần kinh, Bệnh viện Đa khoa An Việt là đội ngũ chuyên gia Thần kinh dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm. Nổi bật nhất là Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Hinh, hơn 55 năm kinh nghiệm, được xem là người thầy của ngành Thần kinh học:

  • Nguyên trưởng phòng điều trị khoa Thần kinh và Tinh thần – Bệnh viện Bạch Mai
  • Giáo sư giảng dạy của Đại học Y Hà Nội và Viện Nghiên cứu Khoa học Y dược lâm sàng 108
  • Thành viên Hội thần kinh và Phẫu thuật Thần kinh Cuba, Hội thần kinh học Pháp, Viện Hàn lâm Thần kinh học Mỹ, Tổ chức Quốc tế Nghiên cứu Não… và các tổ chức uy tín trong nước.

Kinh nghiệm đi khám 

Lịch khám với Bác sĩ Lê Đức Hinh không nhiều, thường bác sĩ chỉ khám vào buổi sàng thứ Ba và thứ Năm hằng tuần, để chắc chắn gặp được bác sĩ thì bạn đọc nên gọi điện lên hotline hoặc đặt khám trước.

Bệnh viện An Việt hiện đã hỗ trợ thanh toán bảo hiểm y tế với các danh mục cho phép và bảo lãnh trực tiếp nhiều bảo hiểm y tế tư nhân như: Insmart, VIB, PTI, Baoviet,...

Review Bệnh viện Đa khoa An Việt
Review Bệnh viện Đa khoa An Việt - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám Đa khoa VIP 12

Địa chỉ

Tầng 3, Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 - Thứ 6: 7h15 - 16h30

Thứ 7 - Chủ nhật: 6h30- 16h30

Giá khám

  • Khám với Thạc sĩ: 200.000đ/lượt
  • Khám với Tiến sĩ, Bác sĩ CK II: 250.000đ/lượt
  • Khám với Giáo sư, PGS: 500.000đ/lượt

Phòng khám Vip 12 ra đời nhằm cung cấp giải pháp, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao, giảm thiểu thủ tục hành chính cho bệnh nhân mà vẫn đảm bảo được thăm khám với các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai.

Phòng khám chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Nội Thần kinh: đau đầu, đau nửa đầu, đau nhức đầu, đau đầu mãn tính; suy nhược thần kinh, đau dây thần kinh mặt, hầu họng; rối loạn thần kinh thực vật: mệt mỏi, hồi hộp, vã mồ hôi, tụt huyết áp; chóng mặt, ù tai do hội chứng tiền đình.

Phòng khám VIP 12 có không gian rộng rãi, sạch sẽ với 11 Phòng khám bệnh và Phòng chuyên khoa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tới thăm khám. Ngoài ra, khi thăm khám tại Vip 12, bệnh nhân cũng sẽ có trải nghiệm thoải mái với phòng chờ rộng rãi, phục vụ trà, cà phê, Wifi miễn phí.

Khu vực tiếp nhận bệnh nhân tại Phòng khám Vip 12
Khu vực tiếp nhận bệnh nhân tại Phòng khám Vip 12 - Ảnh: Google Review

Bác sĩ Thần kinh tại Phòng khám Vip 12

Phòng khám Vip 12 sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và điều trị về Nội Thần kinh, đã và đang công tác tại các Bệnh viện lớn, uy tín như Bệnh viện Bạch Mai

  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Mai Duy Tôn
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đột quỵ - Nội khoa - Nội Thần kinh
    • Giám đốc Trung tâm Đột quỵ, Bệnh viện Bạch Mai
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Thị Minh Nguyệt
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm về Chuyên khoa Thần kinh
    • Nguyên Phó Trưởng phòng Điều trị Thần kinh chung - Khoa Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Đa khoa Vip 12 nằm tại tầng 3,4 Toà nhà Hoà Phát (Tòa nhà Hòa Phát nằm sát cạnh cây xăng ngã tư Trường Chinh và Giải Phóng, đối diện bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương). 

Phòng khám chỉ nhận khám và điều trị ngoại trú, cho người lớn tuổi từ 18 tuổi trở lên và không nhận khám cho người nước ngoài.

Bạn đọc có thể gửi xe trực tiếp trong tòa nhà, nếu không may không còn chỗ để thì có thể gửi ở chân cầu vượt.

Người có nhu cầu nên đặt khám Nội thần kinh với các Bác sĩ tại Vip 12 trước để tránh phải chờ đợi và được hướng dẫn trước khi đi khám.

7. Phòng khám Đa khoa Mediplus

Địa chỉ

Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Thời gian

Thứ 2 đến Chủ Nhật: 7h30 đến 19h00

Giá khám

Giá khám với bác sĩ: 350.000đ/ lượt

Chụp X-quang sọ: 250.000đ/ lượt

Chụp CT Scan sọ não: 1.500.000đ - 2.500.000đ

Phòng khám Mediplus thuộc Tổ hợp Y tế Mediplus là đơn vị phòng khám tiên phong trong hoạt động ứng dụng công nghệ 4.0 giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng thăm khám.

Mediplus dù là phòng khám nhưng đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, phục vụ hoạt động khám, chẩn đoán các bệnh lý nội thần kinh như:

  • Máy chụp MRI 1.5 SIGNA Explorer giúp phát hiện các tổn thương tại sọ não
  • Máy chụp cắt lớp CT SCANNER 128 GE Revolution (từ 64- 128) dãy hỗ trợ phát hiện các bất thường tại sọ não, hệ thần kinh

Bạn đọc mong muốn chụp chiếu chuyên sâu các cơ quan thần kinh mà ngại đến bệnh viện đông đúc thì có thể tham khảo Phòng khám Mediplus.

Không gian thăm khám hiện đại, khang trang của Phòng khám Mediplus
Không gian thăm khám hiện đại, khang trang của Phòng khám Mediplus - Ảnh: mediplus.vn

Bác sĩ Thần kinh tại Phòng khám Mediplus

Tùy vào bệnh thần kinh muốn thăm khám, bạn đọc có thể tham khảo một trong những Bác sĩ dưới đây:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú Nguyễn Việt Đức
    • Bác sĩ điều trị tại khoa Phẫu thuật Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    • Giảng viên tại Trường Đại học Y Hà Nội
    • Chuyên khám và điều trị u não, thoát vị đĩa đệm, chấn thương sọ não (đau đầu sau ngã, chóng mặt, buồn nôn)
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Tùng
    • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên khoa Ngoại Thần kinh
    • Từng là Bác sĩ khoa Phẫu thuật thần kinh, Bệnh viện E (2017 - 2020)
    • Chuyên khám và điều trị chấn thương sọ não, cột sống, tủy sống, chấn thương dây thần kinh ngoại vi, hội chứng tiền đình, bệnh động kinh, mạch máu não, các bệnh về sa sút trí tuệ, các bệnh lý liên quan đến tủy sống và thần kinh ngoại biên.

Kinh nghiệm đi khám

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ trong quá trình khám giúp tối ưu thời gian chờ khám, phù hợp với những bạn đọc bận rộn, không có nhiều thời gian.

Phòng khám nằm trên tầng 2 một trung tâm thương mại, người thăm khám gửi xe ở dưới hầm rồi đi lên.

Phòng khám Mediplus sử dụng hệ thống bệnh án điện tử, kết quả khám, chụp chiếu, đơn thuốc đều được đồng bộ trên hệ thống giúp bệnh nhân và cả bác sĩ tiện theo dõi.

Review về Phòng khám Đa khoa Mediplus
Review về dịch vụ chung tại Phòng khám Đa khoa Mediplus - Ảnh: Google Review

Như vậy, BookingCare đã giới thiệu thêm với bạn 7 Bệnh viện, phòng khám chuyên khoa Thần kinh uy tín tại Hà Nội. Các địa chỉ bên trên bao gồm cả bệnh viện công, bệnh viện tư và phòng khám Thần kinh tư để bạn đọc có thể linh hoạt lựa chọn tùy theo nhu cầu và tình trạng bệnh.

Nếu tình trạng bệnh nhẹ, cơ bản, được chỉ định theo dõi định kỳ thì bạn đọc có thể tham khảo những phòng khám tư nhân để đỡ tốn thời gian còn nếu tình trạng bệnh nặng, dai dẳng thì bạn đọc nên nhanh chóng đến các đơn vị bệnh viện lớn, có máy móc chuyên dụng để khám và chẩn đoán.

Bên cạnh 7 phòng khám, bệnh viện thần kinh trong bài viết này và 8 địa chỉ (phần 1) đã đề cập, BookingCare sẽ nhanh chóng cập nhật phần 3 với các cơ sở khám thần kinh chuyên khoa đáng tin cậy tại Hà Nội để bạn đọc có thể tiếp tục tham khảo.

Mong rằng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích và giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong quá trình thăm khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Thần kinh tại Hà Nội . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/noi-than-kinh/#ckhoa_thanhtuu
https://benhvienanviet.com/vi/noi-than-kinh-spe203
https://www.facebook.com/HMUHospital
http://bachmai.gov.vn/gioi-thieu-ve-benh-vien/trung-tam-truc-thuoc-menuleft-80/trung-t%C3%A2m-th%E1%BA%A7n-kinh.html
https://www.mediplus.vn/
https://vip12clinic.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/