6 Bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh nữ tốt và uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/05/2021, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Vô sinh hiếm muộn ở nữ giới và tình trạng không hiếm gặp hiện nay. Khi cần đi khám vô sinh nữ, các cặp vợ chồng thường phải đắn đo nhiều về chi phí khám chữa bệnh, cũng như bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh nữ tốt ở Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh nữ tốt và uy tín tại Hà Nội
Bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh nữ tốt và uy tín tại Hà Nội

Vô sinh hiếm muộn ở nữ xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau: Bất thường phóng noãn, viêm nhiễm đường sinh dục, các vấn đề ở tử cung, cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung,... Thậm chí, nhiều trường hợp vô sinh xảy ra không rõ nguyên nhân.

Trong trường hợp các cặp đôi mong muốn có con nhưng sau một năm vẫn không thấy kết quả tốt dù không thực hiện các biện pháp phòng tránh, nữ giới cần đi khám vô sinh hiếm muộn tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Khám vô sinh nữ bao nhiêu tiền?

Thông thường, chi phí khám vô sinh nữ thường không cố định. Khám vô sinh nữ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như các xét nghiệm vô sinh nữ và một số phương pháp chẩn đoán hình ảnh, chất lượng hệ thống máy móc, trang thiết bị, chất lượng cơ sở y tế,...

Ở nam và nữ, các xét nghiệm sẽ thực hiện khác nhau. Đồng thời tùy tình trạng của mỗi bệnh nhân, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện các xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh khác nhau.

Xét nghiệm chẩn đoán vô sinh nữ thường được thực hiện là:

  • Xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung

  • Xét nghiệm dịch âm đạo

  • Các xét nghiệm máu cơ bản

  • Các xét nghiệm liên quan đến hệ thống nội tiết tố, chức năng sinh sản

  • Siêu âm tử cung - phần phụ, chụp X-quang tử cung vòi trứng,...

6 Bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh nữ tốt và uy tín tại Hà Nội

Dưới đây là một số thông tin về bệnh viện, phòng khám chữa vô sinh nữ tốt và uy tín tại Hà Nội. Bệnh nhân có thể tham khảo để đi khám khi cần thiết.

1. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản. Hiện nay, bệnh viện đang là một trong những cơ sở y tế khám chữa vô sinh nữ tốt và uy tín tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo nhiều năm cũng như liên tục tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.

Bên cạnh thăm khám và điều trị các bệnh lý ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới, bệnh viện có khoa Hỗ trợ sinh sản là nơi thực hiện các kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, thụ tinh nhân tạo,... cho các cặp vợ chồng có nhu cầu.

Khoa Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thực hiện thành công các kỹ thuật trong điều trị vô sinh hiếm muộn nữ như: Khám và chẩn đoán nguyên nhân vô sinh, nội soi hiếm muộn, xét nghiệm nội tiết, chụp vòi trứng tử cung,...

Hiện nay, khoa đã phát triển mạnh mẽ với nhiều kỹ thuật hiện đại, giúp cho nhiều chị em phụ nữ có thể mang thai với tỉ lệ thực hiện các ca hỗ trợ sinh sản thành công trên 35%.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khám vô sinh nữ
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Người dùng chia sẻ

2. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện đầu ngành của chuyên ngành phụ sản. Bên cạnh công tác thăm khám và điều trị, bệnh viện là nơi nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật, công nghệ về chuyên ngành phụ sản cho các bệnh viện trên khắp cả nước.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, đào tạo cơ bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc...). Các bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm khám chữa bệnh, đã xử lý thành công nhiều ca bệnh khó.

Bệnh viện có trang thiết bị được đầu tư theo hướng hiện đại, chuyên sâu. Các khoa, phòng, trung tâm của bệnh viện được trang bị đầy đủ các hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch,... Nhiều hệ thống xét nghiệm mới đang được các nước tiên tiến trên thế giới đưa vào sử dụng.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia là nơi có nhiệm vụ khám, chẩn đoán, điều trị các trường hợp vô sinh cho cả nam và nữ và thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương khám vô sinh nữ
Bệnh viện Phụ sản Trung ương - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • 431 Tam Trinh (Lô 07 - 3A Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai),Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa về điều trị các bệnh lý y học giới tính và các trường hợp vô sinh hiếm muộn.

Bệnh viện là cơ sở y tế chuyên sâu, được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì kết quả điều trị tốt với chi phí hợp lý, dịch vụ tốt. Rất nhiều nữ giới gặp tình trạng vô sinh hiếm muộn lựa chọn đi khám và điều trị tại đây.

Bệnh viện nhận thăm khám và điều trị vô sinh nữ do nhiều nguyên nhân như lạc nội mạc tử cung, dị tật tử cung, dính tử cung, u nang buồng trứng,...

Bệnh viện có thế mạnh trong thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản, là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên tại miền Bắc thực hiện thành công kỹ thuật hỗ trợ sinh sản Thụ tinh trong ống nghiệm và được Bộ y tế cấp phép chính thức là đơn vị đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Các bác sĩ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có chuyên môn, kinh nghiệm trong khám chữa vô sinh, hiếm muộn và thực hiện hỗ trợ sinh sản (IVF, ICSI, IUI,...).

Kết hợp với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, bệnh viện là một trong những bệnh viện chuyên khoa có tỉ lệ thụ tinh trong ống nghiệm thành công cao tương đương với các trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và khu vực.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khám vô sinh nữ
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: BookingCare

4. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

  • 55 Yên Ninh, Ba Ðình, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa. Để điều trị vô sinh hiếm muộn ở nữ hiệu quả, bệnh viện có sự kết hợp chặt chẽ giữa chuyên khoa Sản phụ khoa và Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF.

Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc cũng là nơi thực hiện thăm khám ban đầu và điều trị các bệnh lý phụ khoa chuẩn bị để bệnh nhân sẵn sàng cho việc mang thai trong tương lai gần:

  • Trung tâm điều trị các rối loạn nội tiết và kinh nguyệt ngăn cản việc có thai của bệnh nhân.
  • Điều trị nội khoa, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật mổ mở, phẫu thuật trong buồng tử cung điều trị vô sinh.
  • Thực hiện các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản cơ bản như: Kích thích gây rụng trứng (Timing ovulation),bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI),...
  • Thực hiện các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản nâng cao: Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), bơm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI),nuôi cấy noãn non (IVM),hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser (LAZT), nuôi cấy phôi theo dõi liên tục (Time-lapse),...

Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc có đội ngũ các bác sĩ giỏi, đặc biệt là GS. Reich Ivan - Chuyên gia đầu ngành về Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam và Quốc tế.

Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu, đáp ưng tiêu chuẩn Châu Âu: Hệ thống phòng sạch, hệ thống Time-lapse, hệ thống vi thao tác tự động ICSC,...

Trung tâm cũng thực hiện hợp tác quốc tế Hiệp hội và Trung tâm IVF hàng đầu Châu Âu nhằm cử chuyên gia đến học tập, đào tạo dài hạn cũng như cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực IVF như Gennest (CH Séc),Eshre (Áo),…

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc khám vô sinh nữ
Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc - Ảnh: IVF Hồng Ngọc

5. Bệnh viện Thu Cúc

  • 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở y tế tư nhân có thế mạnh về thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa, đồng thời khám và hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn nữ.

Bệnh viện có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới như: 

  • Kinh nguyệt không đều, rong kinh,
  • Bệnh lây qua đường tình dục (giang mai…)
  • Điều trị nội khoa và ngoại khoa các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp tử cung,...
  • Kiểm tra các dấu hiệu vô sinh

Bệnh viện có thế mạnh về thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo IUI. Đây là phương pháp được bệnh viện tập trung chuyên sâu và đẩy mạnh từ năm 2016, giúp nhiều chị em phụ nữ có thể thực hiện ước mơ làm mẹ.

Bệnh viện Thu Cúc có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng thời bệnh nhân được thăm khám trực tiếp với các chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều bác sĩ đã và đang có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện tuyến Trung ương.

Bệnh viện Thu Cúc có các Phòng khám Thu Cúc trực thuộc thực hiện thăm khám và điều trị ngoại trú khang trang, cơ sở vật chất hiện đại.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khám vô sinh nữ
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Ảnh: Người dùng chia sẻ

6. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được bệnh nhân đánh giá cao trong điều trị vô sinh hiếm muộn ở nữ và thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Khi đi khám vô sinh nữ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bệnh nhân được khám tổng quát và chuyên sâu bằng nhiều phương pháp hiện đại để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, các chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp điều trị hiện đại, khoa học để mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Có nhiều phương pháp điều trị vô sinh nữ tại Bệnh viện Tâm Anh, phụ thuộc vào tình trạng của mỗi bệnh nhân gồm: Nội khoa, phẫu thuật hay các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Trong trường hợp cần thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Tâm Anh cũng có thế mạnh đặc biệt về thụ tinh trong ống nghiệm IVF với tỉ lệ thành công cao hàng đầu hiện nay.

Bệnh viện Tâm Anh có chất lượng thăm khám và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tuy nhiên chi phí có thể sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế khác, bệnh nhân nên cân nhắc trước khi đi khám vô sinh nữ tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh khám vô sinh nữ
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Ảnh: BV Tâm Anh

Trên đây là một số gợi ý của BookingCare. Hiện nay, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám vô sinh nữ tại các bệnh viện, phòng khám uy tín như: Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc, Bệnh viện Thu Cúc,...

Bệnh nhân có thể tham khảo đặt lịch khám không mất thời gian làm thủ tục, được ưu tiên thời gian và lựa chọn bác sĩ.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa vô sinh nữ. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/