6 địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/03/2018, Cập nhật lần cuối: 01/03/2023

Chị em nên thực hiện tầm soát ung thư vú định kỳ tại các địa chỉ uy tín để nắm được tình trạng sức khỏe, phát hiện bệnh và điều trị sớm nhất có thể.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín tại Hà Nội
Tầm soát ung thư vú ở đâu uy tín Hà Nôi? - Ảnh: BookingCare

Ung thư vú là loại ung thư thường gặp thứ hai trên thế giới với hơn 1 triệu ca bệnh được phát hiện mỗi năm. Nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu có thể chữa khỏi hoàn toàn và bệnh cũng dễ phát hiện nếu đi khám tầm soát định kỳ.

Để bất cứ khi nào chị em có nhu cầu có thể thăm khám, tầm soát hiệu quả, chính xác, BookingCare tổng hợp các địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây. 

Ung thư vú: Nguyên nhân, dấu hiệu

Ung thư vú thường xảy ra ở những người sinh nở khi đã lớn tuổi, không cho con bú hoặc vô sinh. Nguyên nhân gây ung thư vú rất đa dạng như di truyền, tiền sử bệnh vú, chế độ sinh hoạt không lành mạnh,...

Nữ giới được khuyến khích tầm soát ung thư vú định kì hoặc đi khám với các bác sĩ chuyên khoa khi có biểu hiện ung thư vú như: Đau vùng ngực, vùng lưng - vai - gáy, có những vùng da thay đổi về màu sắc và tính chất (nhăn, lõm, mụn nước,...),nổi hạch không rõ nguyên nhân.

Ung thư vú gồm nhiều giai đoạn, nếu được thăm khám, phát hiện và can thiệp kịp thời, ung thư vú có thể chữa khỏi hoàn toàn. 

Giai đoạn Ung thư Vú
Hình ảnh các giai đoạn Ung thư Vú - Ảnh: ksol.vn

Các phương pháp tầm soát ung thư vú 

Khám lâm sàng tuyến vú: Bác sĩ chuyên khoa có thể phát hiện khối u ≥1 cm khi khám lâm sàng.

Nhũ ảnh (Chụp mammography - Chụp Xquang tuyến vú)

Nhũ ảnh là một kỹ thuật chụp Xquang đặc biệt dành cho tuyến vú thường được dùng trong hỗ trợ chẩn đoán các bệnh lý tuyến vú ở phụ nữ, giúp phát hiện những tổn thương mà khám lâm sàng không thấy.

Máy chụp nhũ ảnh là loại thiết bị riêng, không phải máy chụp X-quang thông thường. Hiện nhiều cơ sở y tế chưa trang bị được loại máy này. 

Chụp cộng hưởng từ (MRI)

Kỹ thuật chụp cộng hưởng từ được sử dụng để hỗ trợ cho nhũ ảnh trong tầm soát ung thư vú, được sử dụng cho nhóm phụ nữ có nguy cơ cao. MRI được chứng minh là công cụ hỗ trợ cho nhũ ảnh giúp phát hiện ung thư giai đoạn sớm, tuy nhiên giá thành cao.

Thông thường, trong tầm soát ung thư vú, chụp MRI không phải phương pháp phổ biến. Với những trường hợp cần những chẩn đoán chuyên sâu hơn sau tầm soát, bác sĩ sẽ có chỉ định.

Thông thường, ngoài 3 phương pháp nếu trên, các đơn vị có thể làm thêm xét nghiệm máu (CA 15-3 - xét nghiệm chỉ điểm u vú),siêu âm vú hoặc chọc hút tế bào.

Trong tầm soát ung thư vú, người bệnh sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu đặc thù: chụp nhũ ảnh, xét nghiệm CA 15-3,... hoặc các chỉ định khác tùy tình trạng để phát hiện nguy cơ, đánh giá đúng tình trạng. 

6 địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín ở Hà Nội

Tầm soát ung thư vú dễ thực hiện và chi phí không cao. Có rất nhiều bệnh viện, phòng khám cung cấp dịch vụ khám tầm soát ung thư vú tốt. Tuy nhiên, để chị em yên tâm lựa chọn đơn vị uy tín, BookingCare giới thiệu các đơn vị sau đây.

1. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  • Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: 
    • Thứ 2 - thứ 6: Sáng: 6h30 - 12h00; chiều: 13h00 - 17h00
    • Thứ 7: 7h30 - 12h00 (chỉ khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tuyến Thành phố Hà Nội, là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về vấn đề Ung bướu, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị ung thư hiện đại: Máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp PET/CT, máy chụp X.quang vú...

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội từng là một trong 8 đơn vị trong cả nước được lựa chọn trong chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí cho các chị bước sang tuổi 40 theo chương trình Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Quỹ Ngày mai tươi sáng (Bộ Y tế).

Thông tin về khám tầm soát ung thư vú

Đi khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, người người bệnh có thể lựa chọn khám theo gói khám được lên danh mục sẵn hoặc khám thông thường.

Giá gói khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung bướu gần 1,7 triệu đồng, bao gồm:

  • Bác sĩ chuyên khoa Ung bướu khám lâm sàng
  • Các xét nghiệm máu: Tổng phân tích máu, xét nghiệm chức năng gan, thận, chức năng chuyển hóa, xét nghiệm tầm soát ung thư vú
  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Chụp Xquang tuyến vú hai bên, Siêu âm tuyến vú

Với khám thông thường, người bệnh sẽ khám với một bác sĩ chuyên khoa, sau đó nói rõ nhu cầu để được bác sĩ chỉ định các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết.

Lưu ý khi đi khám

Nữ giới có thể thăm khám tầm soát ung thư vú tại:

  • Khoa khám theo yêu cầu có sẵn gói khám. Có thể đi khám từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần.
  • Khoa khám bệnh với trường hợp không khám theo gói khám. Người bệnh có thể đến khám từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.

Lưu ý: Bệnh viện Ung Bướu ở cạnh Bệnh viện Thanh Nhàn, rất nhiều bệnh nhân đã nhầm lẫn. Bạn lưu ý cổng vào của Bệnh viện Ung bướu, tránh vào nhầm cổng Bệnh viện Thanh Nhàn cách đó khoảng 200m.

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội khám tầm soát ung thư vú
Sảnh chờ tại Tầng 1 - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Bệnh viện K Trung ương

Bệnh viện K hiện tại có 3 cơ sở khám bệnh. Tuy nhiên, hiện có 2 cơ sở lịch bác sĩ khám đều đặn và hệ thống trang thiết bị đầy đủ, vì vậy BookingCare sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 cơ sở này bên dưới.

  • Địa chỉ cơ sở 1 (K1): Số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Cơ sở 42 Quán Sứ đang sửa chữa, chuyển sang địa chỉ mới) 
  • Địa chỉ cơ sở 3 (K3): Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h00 (Thứ 7 chỉ khám theo yêu cầu). Khám theo yêu cầu tại cơ sở K1 nhận đăng kí từ 7h sáng

Bệnh viện K là một địa chỉ chuyên khám, tầm soát, điều trị chuyên sâu về ung bướu được nhiều người bệnh biết đến từ lâu. Đây là bệnh viện tuyến Trung ương về ung bướu hàng đầu cả nước, lượng bệnh nhân tiếp nhận hàng ngày rất đông.

Tại đây tập trung các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành ung bướu. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ mang lại hiệu quả cao trong khám chữa bệnh. Rất nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện K là địa chỉ khám tầm soát ung thư vú.

Thông tin về khám tầm soát ung thư vú

Tương tự như Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, hiện tại người bệnh có thể lựa chọn khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện K (cả K1 và K3) bằng 2 hình thức:

  • Khám gói khám được lên danh mục sẵn: Chi phí gói khám khoảng 2,5 triệu đồng. Thông tin chi tiết các danh mục hiện vẫn chưa được cập nhật. Tuy nhiên, thường cũng sẽ bao gồm khám lâm sàng, các xét nghiệm cơ bản, xét nghiệm chỉ điểm ung thư vú và chụp chiếu cần thiết.
  • Khám thường với bác sĩ chuyên khoa: Sau khi khám với bác sĩ chuyên khoa, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết dựa theo nhu cầu và tình trạng sức khỏe.

Lưu ý khi đi khám

Tại cả bệnh viện K1 và K3, người bệnh có thể đến đăng kí tại Khu khám theo yêu cầu nếu khám lựa chọn gói khám, hoặc Khu khám thường nếu không chọn gói khám.

Hiện tại, cả hai cơ sở đều có phòng khám chuyên sâu về vú, vì vậy nếu chị em đăng kí khám thường (không theo gói khám) nên nói rõ với nhân viên lễ tân về nhu cầu để được hướng dẫn đăng kí với bác sĩ phù hợp.

Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám Tầm soát ung thư với các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện K1 cơ sở Phan Chu Trinh, giúp bệnh nhân có sẵn thông tin tại bệnh viện, rút ngắn thời gian làm thủ tục và ưu tiên khám theo giờ hẹn trước.

Xem thêm:

Bệnh viện K Phan Chu Trinh
Bệnh viện K1 Phan Chu Trinh có cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: BookingCare 

3. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

  • Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt được biết đến là bệnh viện tư nhân chuyên về ung bướu đầu tiên tại miền Bắc. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về ung bướu, các chuyên gia từ Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội.

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đầu tư hệ thống thiết bị chuyên sâu để thăm khám và điều trị các bệnh ung bướu: Máy Xquang kỹ thuật số, Máy chụp cắt lớp vi tính, Máy chụp Xquang vú, hệ thống phòng mổ hiện đại,....

Thông tin về khám tầm soát ung thư vú

Bệnh viện Hưng Việt đã lên sẵn danh mục khám Tầm soát ung thư vú như sau:

  • Khám vú với các bác sĩ chuyên khoa (khám lâm sàng) 
  • Xét nghiệm chỉ điểm ung thư vú
  • Siêu âm tuyến vú, chụp Xquang tuyến vú 2 bên

Giá gói khám xấp xỉ 1,4 triệu đồng. Với những trường hợp cần hoặc mong muốn làm thêm các xét nghiệm khác, khi khám lâm sàng bác sĩ sẽ trao đổi và đưa ra chỉ định phù hợp. 

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thế mạnh trong tầm soát ung thư vú với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Diệu Linh:
    • Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện K, có hơn 20 năm kinh nghiệm về ung thư vú
    • Giảng viên kiêm nhiệm với học viện Quân y và Trường Đại học Y học Tuệ Tĩnh lĩnh vực ung thư vú và phụ khoa
    • Bác sĩ liên tục tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu về ung thư vú và ung thư phụ khoa tại Pháp, Canada, Hoa Kỳ
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Hải:
    • Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện K
    • Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại Ung bướu - Tiêu hóa và Ung thư vú
    • Thành viên Hội Ung thư Việt Nam
    • Bác sĩ thường xuyên tham gia chuyên đề khám, chẩn đoán tư vấn về Ung bướu trên truyền hình và các trang báo

Lưu ý khi đi khám

Người bệnh đi khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thể đến đăng kí trực tiếp hoặc đặt khám trước để thuận tiện hơn. Ngoài ra, hiện tại người bệnh cũng có thể đặt trước theo hình thức gói khám tầm soát qua BookingCare, khi đặt trước sẽ không mất thời gian chờ vào khám.

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khám tầm soát Ung thư vú
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt nằm trên đường Đại Cồ Việt - Ảnh: Người dùng chia sẻ

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00 (Thứ 7, Chủ Nhật chỉ khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I tuyến Thành phố Hà Nội. Hiện nay, bệnh viện được đầu tư cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Không những vậy, bệnh viện còn liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, hỗ trợ quá trình khám và điều trị, mang lại hiệu quả cao.

Hệ thống thiết bị phải kể đến như:

  • Hệ thống xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa tự động
  • Máy chụp Xquang vú, Máy chụp Xquang số hóa,...
  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla thế hệ mới nhất giúp phát hiện sớm ung thư...

Bên cạnh đó, tại đây còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về sản phụ khoa đầu ngành, cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các nhân viên y tế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến tầm soát ung thư vú.

Thông tin về khám tầm soát ung thư vú

Hiện tại, bệnh viện chưa có gói khám sẵn cho dịch vụ tầm soát ung thư vú. Người bệnh đến trực tiếp khám và nêu rõ nhu cầu để được bác sĩ chuyên khoa chỉ định các xét nghiệm, chụp chiếu cần thiết.

Về một số chi phí cơ bản khi đi khám tầm soát ung thư người bệnh có thể tham khảo:

Danh mụcKhám thườngKhám theo yêu cầu
Khám lâm sàng39.000đ250.000đ
Chụp Xquang tuyến vú94.200đChưa cập nhật

Siêu âm tuyến vú 2 bên

43.900đ

220.000đ
(ngoài giờ 250.000đ)

Định lượng CA 15-3 (xét nghiệm tầm soát ung thư vú)150.000đ280.000đ
Chụp cộng hưởng từ tuyến vú động học có tiêm tương phản (0.2-1.5T)2,214,0003,000,000
Mammography (1 bên)93,200Chưa cập nhật

(Nguồn: Website Bệnh viện Phụ sản Hà Nội)

Các chi phí trên đây BookingCare tham khảo từ trang web của bệnh viện, không phải là gói khám cố định. Trong quá trình thăm khám có thể bác sĩ sẽ chỉ định thêm các xét nghiệm, chụp chiếu khác tùy theo tình trạng sức khỏe, người bệnh nên hỏi kĩ về mục đích và giá dịch vụ để quyết định.

Lưu ý khi đi khám

Có hai cách đăng kí khám Tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Khoa Khám bệnh: Tầng 1, Nhà A, từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.
  • Khoa Khám theo yêu cầu: Tầng 1, Nhà B, từ thứ 2 - Chủ Nhật hàng tuần. Có thể đặt khám trước qua tổng đài bệnh viện để không phải chờ đợi khi đi khám.

Ngoài ra, định kì bệnh viện có Chương trình sàng lọc, tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung miễn phí. Các chị em có thể vào website của bệnh viện để tìm hiểu thêm thông tin, đăng kí các chương trình này để tiết kiệm chi phí.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tầm soát ung thư vú
Tầng Nhà A - thẳng cổng chính (La Thành) đi vào là Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: Người dùng chia sẻ

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 17h00

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín và nổi tiếng với quy trình chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình, luôn hỗ trợ tối đa cho người bệnh.

Đây là bệnh viện đa khoa nhưng sản phụ khoa là một thế mạnh của bệnh viện, từ việc thăm khám bệnh phụ khoa, hỗ trợ sinh đẻ, tầm soát ung thư sản phụ khoa trong đó có tầm soát ung thư vú.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ cơ bản để khám tầm soát cho chị em: máy siêu âm 4D, máy chụp nhũ ảnh, hệ thống xét nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong và ngoài nước để chị em lựa chọn khám.

Thông tin về khám tầm soát ung thư vú

Dịch vụ tầm soát ung thư vú tại BV Thu Cúc được lên danh mục sẵn bao gồm:

  • Khám lâm sàng
  • Xét nghiệm tầm soát ung thư vú
  • Siêu âm và chụp Xquang tuyến vú

Chi phí gói khám khoảng 1.5 triệu đồng, chị em có thể xem chi tiết đặt lịch đi khám theo gói khám Tầm soát Ung thư vú qua BookingCare.

Lưu ý khi đi khám

Nếu đi khám tại Thu Cúc, chị em có thể đặt khám trước qua BookingCare để được hướng dẫn và không phải chờ đợi đăng kí khi đi khám.

Ngoài ra, cũng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ bên trên để đăng kí khám. Tuy nhiên, có thể sẽ phải chờ đợi một để được vào khám. Đặc biệt vào những thời điểm bệnh viện đông hay có đoàn đi khám sức khỏe doanh nghiệp có thể sẽ phải chờ đợi. 

Lưu ý thêm rằng, để đảm bảo các kết quả xong trong ngày, bệnh viện chỉ nhận khám tầm soát vào buổi sáng, chị em nên lưu ý để đến khám.

Bệnh viện Thu Cúc khám tầm soát ung thư vú
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nằm tại phố Thụy Khuê - Ảnh: Người dùng chia sẻ

6. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 6: 6h30 - 16h30; thứ 7: 6h30 - 11h30

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ bệnh viện công lập uy tín tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến thăm khám và điều trị. Bệnh viện có đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám và điều trị, nên bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm khám tầm soát ung thư vú tại đây.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh ung thư vú. Trong trường hợp cần điều trị, bạn đọc hoàn toàn có thể lựa chọn điều trị tại bệnh viện. 

Hiện tại, bệnh viện chưa lên gói khám sẵn về tầm soát ung thư vú, bạn đọc có thể đến trực tiếp tại các khoa khám và nêu nhu cầu để được nhân viên tiếp đón hỗ trợ đăng kí khám với bác sĩ phù hợp.

Thông tin về khám tầm soát ung thư vú

Tuy bệnh viện chưa có gói khám, nhưng dưới đây là một số chi phí dịch vụ liên quan đến khám tầm soát ung thư vú, bạn đọc có thể tham khảo thêm:

 Khám dịch vụ theo yêu cầuKhám thường
Khám bác sĩ chuyên khoa phụ sản450.00039.0000
Chụp Xquang tuyến vú (1 bên)200.00094.200
Siêu âm tuyến vú hai bên120.00043.900
Chụp cộng hưởng từ tuyến vú (0.2-1.5T) [không tiêm thuốc cản quang]2.000.0001.311.000

Như vậy, tổng chi phí tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khoảng 2-3 triệu đồng.

Lưu ý khi đi khám tầm soát ung thư vú

  • Bạn đọc có thể đến khám tầm soát tại các khoa: Khoa Khám bệnh, Khoa Khám theo yêu cầu, Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng (tòa nhà A5).
  • Thông thường tại Trung tâm số 1 lượng bệnh nhân sẽ đỡ đông hơn, nhưng chi phí khám sẽ cao hơn hẳn, bù lại không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Các khu khám khác mặc dù đều có thể đặt trước nhưng rất đông nên khó tránh khỏi việc cần chờ đợi lâu khi thăm khám.

Tóm tắt về gói khám tầm soát ở các đơn vị

Đơn vị

Địa chỉ

Giá khám (VNĐ)

Ghi chú

BV Ung bướu HN

42A, Thanh Nhàn, HN

≈ 1,7 triệu

Dịch vụ tốt, chất lượng cao

BV K1 và K3

K1: 9A - 9B Phan Chu Trinh, HN
K3: 30 Cầu Bươu, Tân Triều, HN

≈ 2,5 triệu

Bệnh nhân đông, nên đi từ sáng sớm

BV Phụ sản HN

929 La Thành, HNChưa có thông tin

Dịch vụ tốt, chuyên nghiệp

BV Ung bướu Hưng Việt

34 Đại Cồ Việt, HN

≈ 1,4 triệu 

Chất lượng tốt, không phải chờ lâu

BV Thu Cúc

286 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN

≈ 1,3 triệu

Dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, chi phí hợp lý

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

khoảng 2-3 triệu

Có thể đặt hẹn trước, bệnh viện rất đông

Ghi chú:

  • Chi phí khác nhau giữa các bệnh viện, phòng khám phụ thuộc vào danh mục  của gói, chất lượng máy móc. Chị em nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được nơi khám phù hợp.
  • Trong quá trình đi khám, bác sĩ có thể tư vấn cho chị em làm thêm một số chụp chiếu, xét nghiệm cận lâm sàng. Chị em nên hỏi bác sĩ về chi phí cũng như mục đích của các xét nghiệm thêm để cân nhắc lựa chọn.

Lưu ý khi khám tầm soát phát hiện sớm ung thư vú

  1. Chị em nên đi khám tầm soát ung thư vú vào thời điểm 10 ngày sau khi kết thúc kì kinh nguyệt để kết quả được chính xác.
  2. Không nên dùng các loại khử mùi cơ thể trước khi đi khám vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh siêu âm.
  3. Không nên dùng các chất kích thích trước khi đi khám, như: nước chè, cà phê, thuốc lá, rượu bia,…

Mong rằng, chị em phụ nữ sẽ không còn thắc mắc khám ung thư vú ở đâu, địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại Hà Nội sau khi có được những thông tin trên do BookingCare tổng hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Tầm soát ung thư vú. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://ungthubachmai.com.vn/kin-thc-y-khoa/item/375-nh%C5%A9-%E1%BA%A3nh-mammography.html
2. http://suckhoedoisong.vn/tuoi-40-moc-quan-trong-tam-soat-ung-thu-vu-n120848.html
3. http://suckhoedoisong.vn/tam-soat-ung-thu-vu-n80028.html
4. https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/ung-thu/8-benh-vien-tam-soat-ung-thu-vu-mien-phi-cho-benh-nhan-3655680.html
5. https://tamsoatungthuvu.vn/
6. http://benhvienphusanhanoi.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/