9 bác sĩ mát tay khám chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 19/12/2019, Cập nhật lần cuối: 12/03/2024

Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ mát tay khám chữa vô sinh hiếm muộn làm việc tại các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản hàng đầu nước ta với các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản ngang tầm với các nước phát triển. Bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết bên dưới.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tình trạng vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam hiện nay ngày càng trẻ hóa. Ước tính có khoảng 1 triệu cặp vô sinh tại nước ta, trong đó 50% ở độ tuổi dưới 30, tỷ lệ vô sinh chung của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ là 7,7%. Song song với tỷ lệ vô sinh hiếm muộn cao, thì nhu cầu tìm kiếm bác sĩ mát tay trong khám chữa vô sinh hiếm muộn cũng tăng lên. 

Nếu trước đây các kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam chưa phát triển, các phương pháp còn cơ bản, thì bây giờ nhiều bệnh viện về vô sinh hiếm muộn, bác sĩ nước ta đều đã và đang thực hiện rất hiệu quả, tỷ lệ thành công các ca IUI, IVF ngang với nhiều nước có nền y học phát triển như Mỹ, Sing…. Bài viết dưới đây, BookingCare sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về các bác sĩ này.

9 bác sĩ mát tay khám chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội

Danh sách bác sĩ dưới đây được BookingCare tham khảo từ các diễn đàn và chọn lọc từ các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản hàng đầu Hà Nội. Các thông tin trong bài viết đã được kiểm chứng vào thời gian tháng 12/2019, bạn đọc có thể yên tâm tham khảo và sử dụng.

1. Bác sĩ CKI.Tăng Đức Cương

  • Chuyên gia uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản & thụ tinh ống nghiệm
  • Gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về khám điều trị vô sinh hiếm muộn 
  • Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đông Đô; Giám đốc Trung tâm HTSS bệnh viện Đông Đô.
  • Bác sĩ tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Bưu Điện, là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Bưu Điện.
  • Bác sĩ được mệnh danh là "Bàn tay vàng trong làng IVF"

Bác sĩ Tăng Đức Cương được biết đến là bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, khám chữa vô sinh hiếm muộn. Trong nhiều năm công tác, bác sĩ đã gặt hái nhiều thành tựu công việc, giúp cho hàng ngàn em bé khỏe mạnh ra đời. 

Bác sĩ CKI. Tăng Đức Cương được biết đến là bác sĩ mát tay làm thụ tinh trong ống nghiệm, đặc biệt có tiếng trong việc điều trị các ca vô sinh hiếm muộn khó. Chính nhờ điều này, bác sĩ được người bệnh yêu mến đặt cho biệt danh " Bàn tay vàng trong làng IVF".

Trong các trường hợp được bác sĩ làm IVF thành công, phải kể đến trường hợp cô Nguyễn Thị Tỉu, cô đã sinh con khỏe mạnh ở độ tuổi U70. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ca bệnh khó đã mong con 15 - 20 năm chạy chữa ròng rã từ Nam ra Bắc, trường hợp suy buồng trứng, AMH thấp chỉ 0.2 - 0.6, trường hợp cơ tử cung to và lạc nội mạc toàn bộ cơ tử cung,… 

bs tăng đức cương nhiều kinh nghiệm về vo sinh hiếm muộn
Bác sĩ Tăng Đức cương có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn - Ảnh: BV Đông Đô

Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản tại các trường đại học, bệnh viện trong nước và quốc tế, như Bệnh viện DREUX (Công Hòa Pháp), Bệnh viện Việt Đức, Dại học Y Hà Nội. Bác sĩ còn thường xuyên tham gia các hội nghị chuyên ngành để cập nhật kiến thức chuyên môn, kỹ thuật mới về hỗ trợ sinh sản tại Châu Âu, Mỹ, Nhật.

Thông tin lịch khám

Hiện tại, khách hàng muốn đặt lịch khám và thực hiện IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) với Bác sĩ Tăng Đức Cương có thể đến thăm khám tại 2 địa chỉ: 

Đông Đô IVF Center - Số 5 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội 

  • Đông Đô IVF Center chú trọng đầu tư phòng Labo với hệ thống trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất trên thế giới, hướng tới cải thiện hiệu quả điều trị cho khách hàng thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm với tỉ lệ thành công vượt trội lên tới 80%. 

Phòng khám Hướng Dương - Số 291 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

  • Thời gian khám của Bác sĩ CKI. Tăng Đức Cương tại phòng khám Hướng Dương là ngoài giờ hành chính, từ 17h - 20h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Điều này thuận tiện cho các gia đình sắp xếp thời gian thăm khám hơn nếu không đi khám được trong giờ hành chính tại Bệnh viện.

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh

  • Trên 30 năm kinh nghiệm khám chữa sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản
  • Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ tại khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Được phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân

Với cương vị là Giám đốc bệnh viện và bác sĩ tại khoa Hỗ trợ sinh sản, bác sĩ không ngừng nỗ lực nghiên cứu nhằm tìm ra các phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn mới mang đến niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình. 

Bác sĩ đã hỗ trợ, trực tiếp điều trị thành công cho hàng trăm cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, vì vậy bác sĩ còn được nhiều người gọi là "bà đỡ mát tay".

Trong các ca  bác sĩ hỗ trợ, phải kể đến trường hợp của sản phụ 45 tuổi ở Phú Thọ. Hai vợ chồng chạy chữa 7 năm ròng từ Nam ra Bắc. Khi đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, chị được bác sĩ Nguyễn Duy Ánh trực tiếp thăm khám và điều trị. Sau một thời gian sản phụ đã đậu thai thành công và khỏe mạnh.

Phó Gs Nguyễn Duy Ánh
PGs Nguyễn Duy Ánh (bác sĩ bên trái) thăm khám cho người bệnh - Ảnh: hiemmuonphusanhanoi.vn

Thông tin lịch khám

Hiện nay, tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bác sĩ chủ yếu tập trung công tác quản lý, chỉ trực tiếp điều trị các ca bệnh khó, vì vậy khó để gặp và thăm khám với bác sĩ.

Bạn đọc có thể đến phòng khám vô sinh, hiếm muộn riêng của bác sĩ:

Phòng khám Sản phụ khoa Vạn Phúc: Số 21 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

  • Phòng khám riêng của bác sĩ, với hệ thống trang thiết bị cơ bản thăm khám cho người bệnh.
  • Bác sĩ thường khám vào chiều tối thứ 3, thứ 5 và sáng thứ 7 (8h00 - 12h00)
  • Người bệnh nên gọi điện đến số điện thoại của phòng khám để đặt khám trước. Khi đặt trước, sẽ có số khám và hạn chế thời gian chờ đợi.
  • Với những trường hợp ca khó, cần điều trị chuyên sâu hơn, bác sĩ sẽ giới thiệu và hỗ trợ đến khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Bá Nha

  • Trên 25 năm kinh nghiệm khám chữa sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản
  • Trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Bạch Mai
  • Trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF, Bệnh viện Bạch Mai

Giáo sư cùng đồng nghiệp là những người đặt nền móng xây dựng nên đơn vị hỗ trợ sinh sản – thụ tinh trong ống nghiệm của bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ đã mang đến ước mơ làm cha mẹ cho biết bao nhiều cặp vợ chồng vô sinh.

Đặc biệt, phải kể đến trường hợp sản phụ chạy thận 7 năm với mong muốn sinh con, sản phụ được bác sĩ khám, điều trị và thụ thai thành công, sinh ra một em bé khỏe mạnh. Ngoài ra, bác sĩ còn điều trị cho nhiều trường hợp bệnh nhân có tinh trùng không có đuôi, tinh trùng dị dạng, dị dạng nặng sau xạ trị,....

Phó Gs Phạm Bá Nha
PGs Phạm Bá Nha hiện là Trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF, Bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: bachmai.gov.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ hiện có lịch khám tại:

Khoa Phụ sản, Bệnh viện Bạch Mai: Tầng 3, tòa nhà Việt Nhật và Tầng 8, tòa nhà 21 tầng, số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

  • Lịch khám của bác sĩ tại đây thường không cố định.
  • Người bệnh có thể đến khoa tại Tầng 3, Tòa nhà Việt Nhật để hỏi thông tin  và khám với bác sĩ hoặc cũng có thể gọi điện đến khoa để hỏi.

Phòng khám Sản phụ khoa - Bác sĩ Phạm Bá Nha: 162 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Hà Nội.

  • Phòng khám riêng của bác sĩ, có hệ thống trang thiết bị cơ bản thăm khám.
  • Bác sĩ thường khám từ 17h00 - 19h00 thứ 2, 4, 6; và 14h00 - 18h00 Chủ Nhật. Lịch thông thường ít có sự thay đổi, nhưng nếu có lịch công tác đột xuất, bác sĩ sẽ nghỉ khám. Vì vậy người bệnh nên liên hệ trước đến phòng khám để có thông tin chắc chắn.

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng

  • Gần 30 năm kinh nghiệm, trong đó có 20 năm nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về vô sinh - hiếm muộn
  • Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  • Nguyên Phó Giám đốc Trung Hỗ trợ sinh sản Quốc gia, Bệnh viện phụ sản Trung ương
  • Ủy viên thường vụ Ban chấp hành Hội sản phụ khoa Việt Nam (VAGO)
  • Thư ký Hội Nội tiết sinh sản Việt Nam (VSRM)

Bác sĩ Lê Hoàng là "cha đỡ đầu" của hàng ngàn em bé được sinh ra bằng các kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay như thụ tinh ống nghiệm IVF, kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương noãn ICSI, hỗ trợ phôi thoát màng, xét nghiệm di truyền tiền làm tổ, IUI.

Ngoài ra, bác sĩ còn đang nghiên cứu thực hiện một số kỹ thuật mới như đông mô buồng trứng, đông mô tinh hoàn, hỗ trợ hoạt hóa trứng. Đây đều là những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới và sẽ giúp ích nhiều cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ Lê Hoàng
PGs Lê Hoàng thăm hỏi sản phụ 53 tuổi thụ tinh nhân tạo thành công - Ảnh: VnExpress

Thông tin lịch khám

Bác sĩ hiện tại đã nghỉ công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và có lịch khám tại:

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh: Số 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

  • Đây là một trong những bệnh viện vô cùng hiện đại, chuyên sâu về các vấn đề sản phụ khoa, nam khoa, vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội.
  • Bác sĩ có lịch khám đều đặn nhưng rất đông bệnh nhân, thông thường sẽ kín lịch trong vòng 1 tháng. Vì vậy người bệnh cần gọi điện trực tiếp đến bệnh viện để đặt khám trước khoảng 1 tháng để chắc chắn được gặp bác sĩ.

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Phương Lan

  • Trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản
  • Phó chủ tịch Chi hội Y học sinh sản Việt Nam
  • Hội viên Hội Sản phụ khoa Việt Nam và Hội Sức khỏe sinh sản Hoa Kỳ (ASRM)
  • Trưởng Đơn nguyên Hỗ trợ sinh sản Phòng Lab, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  • Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Mô phôi học lâm sàng, Đại học Tổng hợp Singapore

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Phương Lan là Chủ nhiệm và tham gia 6 đề tài cấp Nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở cũng như là tác giả và đồng tác giả của nhiều bài báo trong nước và quốc tế về chủ đề sản phụ khoa nói chung và hỗ trợ sinh sản nói riêng.

Bác sĩ cùng cộng sự của mình tại Bệnh viện Vinmec Times City đã hỗ trợ cho hàng trăm em bé chào đời khỏe mạnh, với tỷ lệ có thai lâm sàng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn là 43,3% (tương đương các trung tâm hỗ trợ sinh sản khác tại Việt Nam).

Bác sĩ Lê Thị Phương Lan
Bác sĩ Lê Thị Phương Lan hiện đang công tác tại Bệnh viện Vinmec Times City - Ảnh: Vinmec.com

Thông tin lịch khám

Bác sĩ hiện đang trực tiếp thăm khám cho người bệnh tại:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City: 458 Minh Khai, Hai Bài Trưng, Hà Nội

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế với cơ sở vật chất khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại.
  • Lịch khám của bác sĩ thường không cố định theo tuần. Người bệnh nên gọi điện trực tiếp đến bệnh viện để hỏi và đặt khám trước (khi đặt trước chi phí khám sẽ thấp hơn).

6. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thúy Nga

  • Trên 20 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, Hỗ trợ sinh sản
  • Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
  • Bác sĩ từng được đào tạo tại các trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu trong nước và ngoài nước

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Thúy Nga hiện đang công tác tại Khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - bệnh viện công lập chuyên sâu về sản phụ khoa với chất lượng dịch vụ được nhiều người bệnh dành lời khen.

Tại đây, bác sĩ và đồng nghiệp của mình đã giúp đỡ hàng nghìn trẻ ra đời bằng các phương pháp hỗ trợ sinh sản: Kích thích buồng trứng, chọc hút noãn, chuyển phôi tươi, chuyển phôi trữ, hỗ trợ phôi làm tổ, hỗ trợ phôi thoát màng, đông phôi, đông noãn, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc di truyền tiền làm tổ,.... 

Đây đều là những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, được ứng dụng tại nước ta để hỗ trợ các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, giảm tốn kém chi phí, thời gian trên hành trình đi tìm hạnh phúc.

Bác sĩ Phạm Thúy Nga
Bác sĩ Phạm Thúy Nga tư vấn cho người bệnh - Ảnh: benhvienphusanhanoi.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ hiện có lịch khám tại:

Khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội

  • Lịch khám của bác sĩ thường không cố định theo tuần.
  • Người bệnh nên gọi điện trực tiếp đến tổng đài đặt khám của bệnh viện để có thông tin lịch khám và đặt hẹn trước để được hẹn giờ chính xác.

Phòng khám Sản phụ khoa - Hiếm muộn Hằng Nga: Số 55 Ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

  • Phòng khám riêng của bác sĩ, có hệ thống trang thiết bị cơ bản thăm khám.
  • Bác sĩ khám từ 17h30 - 19h30 thứ 2 - Chủ Nhật hàng tuần. Đôi khi lịch khám này có sự thay đổi do bác sĩ có lịch công tác đột xuất. Người bệnh nên liên hệ đến phòng khám để biết lịch và đặt hẹn trước sẽ không phải chờ đợi lâu khi đi khám.

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh

  • Gần 10 năm kinh nghiệm về Nam học, Vô sinh hiếm muộn
  • Phó Giám đốc Bệnh viện Nam học - Hiếm muộn Việt Bỉ
  • Nguyên Bác sĩ Nam học, Bệnh viện Nam học - Hiếm muộn Hà Nội
  • Diễn giả thường xuyên của chuyên mục "Chuyện thầm kín" trên kênh VOV2

Hàng tháng, bác sĩ khám trung bình trên 300 ca về sinh lý tình dục, trong đó có 200 ca là các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ có chia sẻ rằng, thực tế nhiều người quan niệm vô sinh hiếm muộn là do phái nữ, tuy nhiên, nguyên nhân do người chồng chiếm đến 40%. Trong số các ca điều trị, bác sĩ đã thực hiện hỗ trợ sinh sản cho nhiều cặp vợ chồng với người chồng không tinh trùng hoặc tinh trùng dị dạng bằng kết hợp phương pháp nội khoa và thụ tinh trong ống nghiệm.

Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh
Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh hiện đang là PGĐ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ - Ảnh: VnExpress

Thông tin lịch khám

Bác sĩ hiện có lịch khám tại:

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ: 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Bệnh viện chuyên sâu về khám và điều trị vô sinh hiếm muộn.
  • Bác sĩ thường khám cả ngày từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. Bạn đọc có nhu cầu khám có thể đặt khám với Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh trước qua BookingCare. Khi đặt trước sẽ được ưu tiên, không phải chờ đợi lâu khi đi khám.

8. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hiền

  • Chuyên gia về Hỗ trợ sinh sản và Thụ tinh trong ống nghiệm với hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Phó Giám đốc, Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  • Bác sĩ từng tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Từ Dũ, Đại học Quốc gia TP.HCM, các khóa học nước ngoài tại Nhật, Mỹ, các nước Asean

Trong 6 năm vừa qua, bác sĩ đã hỗ trợ hàng trăm em bé ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Vì vậy, bác sĩ được các mẹ truyền tai nhau là "mát tay" trong hành trình bắt con cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Bác sĩ có chia sẻ rằng chữa vô sinh hiếm muộn đòi hỏi cả hai vợ chồng phải quyết tâm, kiên trì và tâm lý của các cặp vợ chồng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công của phương pháp. Vì vậy, đối với mỗi cặp đến khám, bác sĩ đều dành thời gian rất nhiều để tìm hiểu nguyên nhân, hỗ trợ ổn định tâm lý để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình thụ thai.

Bác sĩ Lê Thị Thu Hiền
Bác sĩ Lê Thị Thu Hiền tư vấn vô sinh hiếm muộn cho cặp vợ chồng - Ảnh: eva.vn

Thông tin lịch khám

Bác sĩ có lịch khám đều đặn tại:

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội

  • Bệnh viện tư nhân chuyên sâu về khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị thăm khám, điều trị đầy đủ.
  • Bác sĩ có lịch khám đều đặn hàng tuần, người bệnh có thể đến trực tiếp bệnh viện, đặt khám trước qua tổng đài bệnh viện hoặc đặt khám qua BookingCare.

9. Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thị Phượng

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa - Hỗ trợ sinh sản
  • Đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
  • Nhiều chứng chỉ chuyên môn chuyên nghiệp như chứng chỉ IVF, chứng chỉ siêu âm 4D, nội soi cổ tử cung, soi đốt cổ tử cung,...

Với những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được, nhiều em bé đã được ra đời dưới sự hỗ trợ của Bác sĩ Bùi Thị Phượng. Bác sĩ có thế mạnh hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp IVF, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

Bác sĩ Phượng nhận được nhiều phản hồi về hoạt động tư vấn kỹ càng, chu đáo, bác sĩ cũng thấu hiểu tâm lý các cặp vợ chồng thế nên bạn đọc có thể trao đổi cởi mở trong quá trình thăm khám.

Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thị Phượng
Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thị Phượng - Ảnh: Fanpage Bác sĩ

Thông tin lịch khám:

Bạn đọc có thể tìm gặp tư vấn, thăm khám với Bác sĩ Bùi Thị Phượng tại:

  • Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: Số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội (trong giờ hành chính)
  • Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì: Số 50 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (từ 17h00 - 19h30)

Trên đây là danh sách bác sĩ mát tay khám chữa vô sinh hiếm muộn ở Hà Nội. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cho mình bác sĩ phù hợp và có quá trình điều trị hiệu quả.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa vô sinh, hiếm muộn. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://plo.vn/
2. http://cstc.cand.com.vn/
3. https://vietnamnet.vn/vn
4. https://eva.vn/
5. https://afhanoi.com/
6. https://vnexpress.net/
7. https://tamanhhospital.vn/
8. https://dantri.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/