8 bệnh viện khám chữa bệnh Tim mạch tốt TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/01/2023, Cập nhật lần cuối: 01/06/2023

Để người bệnh dễ dàng chọn được bệnh viện khám Tim mạch tốt tại TPHCM, BookingCare tiếp tục cập nhật danh sách các đơn vị uy tín trong thăm khám bệnh lý thuộc chuyên khoa này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện khám chữa Tim mạch tốt TPHCM
Bệnh viện khám chữa Tim mạch tốt TPHCM - Ảnh: BookingCare

Tiếp nối danh sách bệnh viện Tim mạch tốt TPHCM phần 1, trong bài viết này, BookingCare giới thiệu tiếp các địa chỉ khám Tim mạch tốt ở thành phố. Các địa chỉ đảm bảo tiêu chí về có bác sĩ chuyên khoa Tim mạch nhiều năm kinh nghiệm, có đủ các trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán, một số đơn vị hoàn toàn có đủ năng lực để thực hiện phẫu thuât.  

8 bệnh viện khám chữa bệnh Tim mạch tốt TPHCM 

Ở mỗi địa chỉ, BookingCare sẽ đi chi tiết các thông tin về đội ngũ bác sĩ khám Tim mạch, cơ sở vật chất, hướng dẫn đặt khám trước. Nội dung vì thế sẽ khá dài nhưng hữu ích cho bạn đọc. 

1. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h30

Tim mạch là 1 trong 5 chuyên khoa sâu mũi nhọn được Bệnh viện Nhân Dân 115 tập trung phát triển cùng với chuyên khoa Thần kinh, Thận niệu, Gây mê - hồi sức - cấp cứu và Ung bướu. Do vậy, bệnh viện là địa chỉ khám Tim mạch tin cậy cả về chất lượng chuyên môn và hiệu quả điều trị, được nhiều người bệnh tin tưởng.

Với hầu hết các tình trạng bệnh lý Tim mạch: bệnh động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh người lớn, bệnh van tim, tăng huyết áp, suy tim,… đặc biệt là điều trị các bệnh lý Tim mạch nặng hay cần thực hiện phẫu thuật, bệnh viện đều có thể tiếp nhận, thực hiện, kết hợp với các chuyên khoa khác như Tim mạch Can thiệp. 

Nói riêng chuyên khoa Tim mạch của Nhân Dân 115 có nhiều bác sĩ giỏi, tiêu biểu như:

  • TS.BS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Nội tim mạch Tổng quát, Bệnh viện Nhân dân 115
  • BS.CKII Thái Thị Mai Yến - Phó Trưởng khoa Tim mạch tổng quát, Bệnh viện Nhân dân 115
  • ThS.BS Ngô Võ Ngọc Hương - Khoa Tim mạch Tổng quát, Bệnh viện Nhân dân 115
Khu khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Nhân Dân 115
Khu khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Nhân Dân 115 - Ảnh: Chụp từ Google

Hướng dẫn đặt khám trước

Khâu đăng ký khám, làm thủ tục ban đầu với các bệnh viện công như Nhân Dân 115 thường phải chờ đợi lâu. Do vậy, để giúp bệnh nhân chủ động thời gian, không phải xếp hàng lấy số, bệnh viện đưa vào sử dụng dịch vụ đăng ký khám bệnh hẹn giờ. Bệnh nhân gọi điện đến số điện thoại của bệnh viện để đăng ký phòng khám, bác sĩ và thời gian khám.

Lưu ý người bệnh phải đặt lịch trước 1 ngày. Đến ngày khám, bệnh nhân đến trước 15 phút để làm thủ tục. 

2. Bệnh viện Gia An 115

  • Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00

Người bệnh muốn khám với các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115 nhưng ngại việc thăm khám tại bệnh viện công đông đúc, thời gian chờ đợi chụp chiếu, xét nghiệm lâu,... có thể tham khảo thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115.

Bệnh viện được thành lập theo mô hình hợp tác công tư với Bệnh viện Nhân Dân 115 nên được hỗ trợ chuyên môn, có nhiều bác sĩ từ Nhân dân 115 sang thăm khám. Người bệnh vì thế có thể yên tâm khám với bác sĩ giỏi trong không gian thăm khám hiện đại, sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt hơn. 

Cụ thể, khám Tim mạch tại Bệnh viện Gia An sẽ do các bác sĩ sau đảm trách:

  • BS.CKII Dương Duy Trang
    • Hiện là Phó giám đốc Bệnh viện Gia An 115, kiêm Trưởng khoa Tim Mạch - Tim Mạch Can Thiệp, Bệnh viện Gia An 115

    • Nguyên Bác sĩ Tim Mạch, Tim mạch Can thiệp, khoa Tim mạch Can thiệp, Bệnh Viện Nhân Dân 115 (2002 - 2013)
    • Từng công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Viện Tim Quốc Gia Singapore
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật và điều trị các bệnh lý Tim mạch - Tim mạch Can thiệp - Can thiệp Mạch máu
  • BS.CKI Nguyễn Thị Thanh Xuân
    • Hiện là Bác sĩ điều trị khoa Nội, Bệnh viện Gia An 115
    • Nguyên Phó trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện 30/4 TPHCM
    • Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tim mạch
  • Cùng nhiều bác sĩ giỏi khác
Bệnh viện Gia An 115
Không gian thăm khám hiện đại, rộng rãi tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Chụp từ Google 

Hướng dẫn đặt lịch khám 

Hiện tại khách hàng có thể đặt trước lịch khám tại Gia An 115 qua BookingCare. Người bệnh sẽ được sắp xếp thăm khám với 1 trong các bác sĩ trên tùy theo lịch làm việc hàng tuần của bác sĩ. Thông tin bác sĩ được công khai, nên người bệnh có thể tin tưởng về chuyên môn. 

Đánh giá chung khi lựa chọn khám Tim mạch tại Gia An 115, người bệnh sẽ được thăm khám bởi bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật cao. Tuy nhiên, chi phí cũng sẽ cao hơn, tương xứng với chất lượng người bệnh nhận được. 

3. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00

Bên cạnh nhu cầu khám chữa bệnh Tim mạch với bác sĩ giỏi, đầu ngành, nhiều người bệnh cũng có yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ, được chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, dịch vụ chuẩn quốc tế. Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn cao này, Bệnh viện FV được đánh giá tốt cả về chuyên môn và dịch vụ. 

Về chuyên môn, FV mời về thăm khám các bác sĩ Tim mạch có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng là Trưởng, Phó khoa của các bệnh viện lớn.

  • BS Hồ Minh Tuấn - Trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện  FV
    • Nguyễn Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh Viện Tim Tâm Đức
    • Nguyên Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Tim mạch, Viện Tim, TPHCM
  • ThS.BS Đỗ Thị Minh Hiền
    • Nguyên Phó khoa Tim mạch, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch
  • BS.CKI Đỗ Thành Long 
    • Nguyên Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Thông tim Can thiệp, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch
  • ..

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên môn, khoa Tim mạch Bệnh viện FV luôn cập nhật các phương pháp và máy móc điều trị tiên tiến trên thế giới.

Có thể thấy một thực tế là năng lực điều trị bệnh Tim mạch của Việt Nam không hề thua kém thế giới nhưng chúng ta thiếu máy móc, phương tiện để thực hiện các kỹ thuật khó. Với lợi thế của bệnh viện quốc tế, FV khắc phục được những điều này. Bệnh viện có đủ điều kiện cơ sở vật chất để các bác sĩ chuyên môn cao có thể thực hiện phẫu thuật Tim mạch thành công. 

Hiện Bệnh viện FV đã đưa vào hoạt động phòng Cathlab (can thiệp tim mạch) đạt chuẩn quốc tế với tổng số vốn đầu tư trên 1,6 triệu USD. Phòng Cathlab có hệ thống máy móc, công cụ hiện đại, giúp các bác sĩ chẩn đoán và cứu chữa kịp thời những ca bệnh nguy hiểm như tắc nghẽn mạch máu, phình động mạch, nhồi máu cơ tim, hở van tim, các bệnh lý tắc nghẽn hệ thống mạch máu từ đỉnh đầu cho đến gót chân.

Với điều kiện tốt cả về chuyên môn, cơ sở vật chất, chi phí tại Bệnh viện FV thuộc phân khúc cao, đặc việt với chuyên khoa Tim mạch là một trong những khoa thường có chi phí điều trị lớn.

Ngoài thăm khám bảo hiểm tư nhân, để hỗ trợ khách hàng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế với chi phí tiết kiệm, FV ký kết với Bảo hiểm xã hội TPHCM tạo điều kiện để các bệnh nhân tim mạch được hỗ trợ chi trả nếu có BHYT. 

Phòng thông tim Cathlab Bệnh viện FV
Phòng Can thiệp Tim mạch Cathlab được Bệnh viện FV đầu tư hiện đại - Ảnh: fvhospital.com

Hướng dẫn đặt khám trước

Với bệnh viện quốc tế như FV đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám trước từ lâu, bệnh viện hợp tác với nhiều bên để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Qua BookingCare, người bệnh có thể đặt trước lịch khám Tim mạch với các bác sĩ tại Bệnh viện FV. Người bệnh tham khảo thông tin bác sĩ, thế mạnh chuyên môn để chọn bác sĩ phù hợp và đặt lịch khám. 

4. Bệnh viện Tâm Anh

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00

Bệnh viện Tâm Anh là địa chỉ uy tín khám chữa bệnh Tim mạch tại TPHCM khi thành lập riêng Trung tâm Tim mạch và mời về công tác các bác sĩ đầu ngành.

Đứng đầu trung tâm là PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh - một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nội tim mạch tại Việt Nam. Rất nhiều người lựa chọn Tâm Anh cũng vì lý do muốn thăm khám với đội ngũ bác sĩ đầu ngành này. 

Cũng bởi lý do này, Bệnh viện Tâm Anh nhận bệnh nhân thăm khám, điều trị hầu hết các bệnh tim mạch như suy tim, tăng huyết áp, bệnh mạch vành, bệnh van tim, rối loạn nhịp, bệnh nhân sau mổ sửa hoặc thay van tim,... 

Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Tâm Anh được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh:

  • Máy đo ECG: đo điện tâm đồ để kiểm tra nhịp tim
  • Máy theo dõi huyết áp 24h tại nhà: giúp theo dõi huyết áp lưu động, liên tục trong 24h để phát hiện sớm bệnh lý tăng huyết áp, hay đánh giá hiệu quả điều trị huyết áp
  • Máy Holter ECG: theo dõi nhịp tim liên tục trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 14 ngày với 12 chuyển đạo, giúp phát hiện rối loạn nhịp tim như nhịp chậm, nhịp nhanh, thiếu máu cơ tim
  • Máy siêu âm tim và mạch máu chuyên dụng
  • MSCT tim và động mạch vành
  • Máy chụp cộng hưởng từ tim
  • ...

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ Tim mạch hàng đầu trực tiếp thăm khám, điều trị bằng các thiết bị y tế hiện đại, tại Tâm Anh, người bệnh còn được trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ cao cấp.

Gần đây, bệnh viện mới đưa vào hoạt động khu khám VIP sang trọng. Khu khám VIP sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho những khách hàng bận rộn như doanh nhân, người nổi tiếng, người nước ngoài muốn tiết kiệm thời gian, đảm bảo sự riêng tư và yêu cầu các dịch vụ chăm sóc, phục vụ đặc biệt. 

Người bệnh khám Tim mạch với PGS.TS Phạm Nguyễn Vinh
Người bệnh khám Tim mạch với PGS.TS Phạm Nguyễn Vinh tại Bệnh viện Tâm Anh - Ảnh: tamanhhospital.vn

Hướng dẫn đặt khám trước

Người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước trên Website của bệnh viện, chọn chuyên khoa, bác sĩ khám và thời gian phù hợp. Ngoài ra, với khách hàng có nhu cầu khám tại khu khám VIP, mỗi ngày sẽ giới hạn số lượng khách nhất định. Người bệnh vì thế nên liên hệ trước qua tổng đài, website Tâm Anh. 

5. Phòng khám Hello Doctor 

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h00 - 19h00

Không chỉ là phòng khám đa khoa được biết với thế mạnh nổi bật về khám chữa bệnh Tâm thần kinh, Hello Doctor còn có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đảm trách việc thăm khám các bệnh lý chuyên khoa Tim mạch.

Người bệnh có thể khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý bất thường về Tim và liên quan đến hệ tuần hoàn bao gồm: cao huyết áp, rối loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, bệnh van tim, suy tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ...

Thăm khám Tim mạch tại Hello Doctor là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Viện Tim TPHCM:

  •  TS.BS Nguyễn Hoàng Bình:
    • Hiện là Phó khoa Ngoại Lồng ngực, Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Từng tu nghiệp tại Nhật Bản, Hàn Quốc
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lồng ngực, Tim mạch
  • ThS.BS Phan Thị Kim Ngân - Hơn 10 năm kinh nghiệm khám chữa tại Viện Tim TPHCM

Bác sĩ thăm khám có chuyên môn cao, công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Viện Tim TPHCM là ưu điểm để người bệnh tin tưởng thăm khám tại Hello Doctor. Người bệnh đã thăm khám với bác sĩ cũng phản hồi bác sĩ tư vấn kỹ, nhiệt tình. 

Với Hello Doctor sẽ là địa chỉ phù hợp để thăm khám bệnh ban đầu. Nếu người bệnh đã có kết quả có thể mang theo để bác sĩ chuẩn đoán, tư vấn chi tiết hơn. 

Hướng dẫn đặt khám trước

Các bác sĩ tại Hello Doctor hầu hết vẫn đang có lịch công tác tại các bệnh viện lớn, nên không phải lúc nào người bệnh đến thăm khám cũng có bác sĩ mong muốn.

Để hỗ trợ người bệnh tốt nhất, có thể chọn khám đích danh bác sĩ hay cụ thể khám Tim mạch với ThS.BS Nguyễn Hòa Bình có thể đặt ngay trên BookingCare. 

Giá khám với bác sĩ 300.000đ. Đây là mức giá niêm yết của đơn vị, người bệnh đặt lịch trước qua BookingCare hoàn toàn không mất thêm chi phí.

6. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

  • Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h - 16h

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là địa chỉ khám chữa bệnh tư nhất lớn tại TPHCM cũng như địa chỉ thăm khám Tim mạch quen thuộc với người dân quận 12. Tim mạch được xem là thế mạnh nổi trội của đơn vị, được chú trọng đầu tư về trang thiết bị tiên tiến và mời về làm việc đội ngũ chuyên môn cao. 

Tiêu biểu người bệnh có thể thăm khám với các bác sĩ Tim mạch giỏi tại Tâm Trí Sài Gòn:

  • ThS.BS Trương Văn Minh
    • Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
    • Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh Viện Đa khoa Hoàn Mỹ
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tim mạch
  • BS.CKI Nguyễn Thị Minh Thảo
    • Hiện là Trưởng khoa Tim mạch - Nội tiết, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
    • Nguyên Phó khoa Tim mạch, Nguyên Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn
    • Gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch - Nội tiết

Bệnh viện Tâm Trí đông bệnh nhân nhưng theo nhiều phản hồi từ người bệnh "bệnh viện đông nhưng quy trình khám rất nhanh, không chờ đợi như các bệnh viện công. Bác sĩ khám ân cần". Đây cũng là điểm cộng để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị. 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

Hướng dẫn đặt lịch khám

Các bác sĩ Tim mạch có lịch thăm khám khá đều từ thứ 2 - thứ 7 tại bệnh viện, tuy nhiên lịch khám có thể thay đổi đột xuất. Để chủ động sắp xếp thời gian đi khám, chọn đích danh bác sĩ thăm khám, người bệnh có thể theo dõi, cập nhật lịch khám của các bác sĩ tại Tâm Trí Sài Gòn trên BookingCare và đăng ký khám trước.

Giá khám là 220.000đ. Người bệnh hoàn toàn không mất chi phí khi đặt lịch trước. 

7. Phòng khám Bác sĩ Phạm Xuân Hậu

  • Địa chỉ: 336A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 16h30 - 19h30

Bên cạnh các bệnh viện khám chữa Tim mạch tốt kể trên, BookingCare cũng giới thiệu phòng mạch tư của bác sĩ để người bệnh lựa chọn thăm khám. Đặc biệt với người bệnh khó sắp xếp lịch khám trong giờ hành chính, Phòng khám Bác sĩ Phạm Xuân Hậu làm việc đến 19h30 sẽ là lựa chọn phù hợp.

Nhiều người bệnh đang thăm khám tại phòng mạch vì tin tưởng vào chuyên môn của Bác sĩ Phạm Xuân Hậu

  • Hiện là Trưởng Đơn vị Tim mạch, Bệnh viện Ung bướu TPHCM
  • Nguyên Bác sĩ Nội Tim mạch, Phòng khám & Bệnh viện Tim Tâm Đức (2003 - 2009)
  • Nguyên Bác sĩ Chuyên ngành Nội Tim mạch, Viện Tim TPHCM (2003 - 2006)

Bác sĩ Hậu khám và điều trị chuyên sâu về Nội tim mạch: tăng huyết áp, suy tim, điện lý sinh tim, điều trị và phòng ngừa biến chứng tim mạch ở bệnh nhân điều trị ung thư.

Bạn đọc có thể tham khảo một số chi phí tại phòng khám bác sĩ:

  • Giá khám: 150.000đ
  • Điện tâm đồ (điện tim): 50.000đ
  • Siêu âm tim màu: 250.000đ
  • Siêu âm động mạch cảnh: 200.000đ
  • Holter điện tâm đồ 24h: 500.000đ

Mức chi phí khám như trên cũng được người bệnh đánh giá là hợp lý. 

Phòng khám Nội Tim mạch Bác sĩ Phạm Xuân Hậu
Phòng khám Nội Tim mạch Bác sĩ Phạm Xuân Hậu - Ảnh: Chụp từ Google

Hướng dẫn đặt lịch khám

Tại phòng mạch tư, BS Hậu chỉ thăm khám ngoài giờ, từ 16h30, tuy nhiên lịch khám này dễ thay đổi do lịch đột xuất tại bệnh viện. Bác sĩ hiện đang hợp tác với BookingCare để người bệnh có thể đặt lịch khám trước, hạn chế việc người bệnh mất thời gian di chuyển nhưng không gặp được bác sĩ hoặc quá đông bệnh nhân đến cùng một thời gian sẽ phải chờ đợi lâu. 

Nhiều người bệnh đã đặt lịch khám với BS Phạm Xuân Hậu qua BookingCare có đánh giá tốt. Bác sĩ khám thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, người bệnh cảm giác yên tâm, được động viên khi thăm khám với bác sĩ. 

Đánh giá tốt của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Tim mạch Bác sĩ Phạm Xuân Hậu
Đánh giá tốt của người bệnh thăm khám tại Phòng khám Tim mạch Bác sĩ Phạm Xuân Hậu - Ảnh: BookingCare
Phòng khám Tim mạc BS Hậu nhận được đánh giá tốt trên Google Review
Phòng khám Tim mạch BS Hậu nhận được đánh giá tốt trên Google Review - Ảnh: Chụp từ Google

8. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
    • CS2: 441 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30

Tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Sài Gòn chuyên khoa tim mạch là lĩnh vực được trung đầu tư và phát triển về cả đội ngũ chuyên gia và trang thiết bị thăm khám. Chuyên khoa tim mạch tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Sài Gòn chuyên về chẩn đoán, điều trị và quản lý các vấn đề liên quan đến tim và hệ tuần hoàn, bao gồm:

  • Chẩn đoán và điều trị bệnh tim và mạch.
  • Đo và giám sát huyết áp, nhịp tim.
  • Xem xét và đánh giá các yếu tố nguy cơ tim mạch.
  • Tư vấn về lối sống và dinh dưỡng lành mạnh để duy trì sức khỏe tim mạch.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tim mạch có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, có khả năng chẩn đoán và điều trị các vấn đề tim mạch phức tạp. Tiêu biểu là BS CKI Lê Thị Diệu Hồng:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa Tim mạch
  • Phó Trưởng khoa Tim mạch - Bệnh viện An Bình
  • Từng học tập và tham gia các hội nghị tại nước ngoài: Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc

Ngoài ra để đảm bảo các hoạt động thăm khám chính xác và hiệu quả, phòng khám được trang bị các công nghệ và trang thiết bị y tế tiên tiến như các thiết bị giám sát tim mạch, máy siêu âm tim, máy EKG,...

Khu vực tiếp đón bệnh nhân Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Khu vực tiếp đón bệnh nhân Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn Quận 1 - Ảnh: Google Review

Hướng dẫn đặt lịch khám

Bạn đọc hiện có thể đặt lịch khám tim mạch thông qua BookingCare tại cả 2 cơ sở của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn. Lịch khám của các bác sĩ tim mạch tại đây được công khai trên website phòng khám, nếu bạn đọc muốn theo dõi bệnh với đích danh  bác sĩ nào đó thì có thể tham khảo thêm.

Chi phí thăm khám Tim mạch ban đầu tại Phòng khám là 400.000đ/lượt và 350.000đ/lượt đối với tái khám.

Trên đây là danh sách phần 2 với danh sách bệnh viện khám Tim mạch tốt tại TPHCM. Ngoài danh sách các đơn vị này, BookingCare vẫn tiếp tục bổ sung thêm các cơ sở y tế khám Tim mạch tiếp theo để người bệnh có thêm lựa chọn, thuận tiện di chuyển thăm khám.   

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tim mạch giỏi tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://thanhnien.vn/benh-nhan-phan-khoi-khi-chua-benh-tim-mach-tai-fv-bang-bhyt-post1424702.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/