THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

8 Địa chỉ Niềng răng trả góp cho sinh viên uy tín, chi phí hợp lý tại TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 26/11/2022, Cập nhật lần cuối: 23/04/2024

Niềng răng trả góp cho sinh viên là giải pháp giúp các bạn trẻ dễ tiếp cận với hình thức làm đẹp này. Tham khảo ngay 8 địa chỉ uy tín nhất tại TP.HCM trong bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ Niềng răng trả góp cho sinh viên uy tín, chi phí hợp lý tại TPHCM
Địa chỉ Niềng răng trả góp cho sinh viên uy tín, chi phí hợp lý tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Độ tuổi học sinh, sinh viên chính là thời điểm thích hợp để niềng răng, mang lại kết quả tốt với chi phí và thời gian tiết kiệm nhất. Nhưng nỗi lo về chi phí niềng răng đôi khi trở thành rào cản khiến các bạn không thể thực hiện niềng sớm để có hàm răng đều đẹp.

Hiểu được băn khoăn này, nhiều nha khoa triển khai chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên, giúp các bạn trẻ giảm gánh nặng về tài chính. 

Vậy tại TP.HCM nha khoa nào có chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên uy tín? Chính sách trả góp cụ thể như thế nào? Thủ tục ra sao? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Hiện nay có nhiều nha khoa đã đưa ra chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên để các bạn trẻ có thể làm đẹp nụ cười, cải thiện sức khỏe răng miệng của mình.

8 Địa chỉ niềng răng trả góp uy tín cho sinh viên tại TPHCM

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám cung cấp dịch vụ niềng răng, tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có chính sách trả góp, hỗ trợ chi phí cho các bạn sinh viên. Vậy nên khi muốn niềng răng, các bạn nên tìm đến 8 địa chỉ uy tín được BookingCare đề cập trong bài viết dưới đây:

1. Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM
    • Cơ sở 2: 90 - 92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 - Chủ nhật

Với sứ mệnh đồng hành cùng người Việt trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, Niềng răng đẹp - Dr. Vương là địa chỉ chỉnh nha uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao tại TP Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về niềng răng luôn lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Dr. Vương

  •  Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao:
    • 100% các bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Bác sĩ Chỉnh Hình Răng Mặt tại các trường Y Khoa hàng đầu Việt Nam làm việc toàn thời gian tại nha khoa.
    • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa được đào tạo chuyên sâu, luôn thường xuyên tổ chức các buổi họp chuyên môn định kỳ hàng tuần từ khi thành lập cho đến nay. Việc này giúp đội ngũ bác sĩ thống nhất quan điểm và đảm bảo tiến độ điều trị cho khách hàng trong những trường hợp cấp thiết như: bận việc học nâng cao chuyên môn, bận lịch thi, bận việc gia đình,…
  • Quy trình niềng răng chuẩn Y khoa, chăm sóc liên tục cho khách hàng: Quy trình niềng răng tại Dr Vương diễn ra theo 6 bước chuẩn Y khoa. Không chỉ thế, sau khi kết thúc quá trình niềng, nha khoa vẫn tiếp tục theo dõi và chăm sóc liên tục cho khách hàng, giúp khách hàng có hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh lâu dài
  • Trang thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu niềng cao cấp: Dr. Vương còn không ngừng chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại. Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang tới những kết quả thăm khám chuẩn xác và thuận tiện cho khách hàng. Phòng nha cũng đảm bảo chỉ sử dụng các khí cụ niềng răng cao cấp, chính hãng, có chứng từ rõ ràng như AO, 3M, Invisalign. Khách hàng có thể kiểm tra, đối chứng hóa đơn bất cứ lúc nào. 
  • Nha khoa luôn nỗ lực mang đến dịch vụ niềng răng với chi phí hợp lý nhất, chính sách niềng răng trả góp cùng nhiều ưu đãi đi kèm, phù hợp cho mọi đối tượng

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp

Tại Dr. Vương, sau khi thống nhất về kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ thông báo cho bạn toàn bộ chi phí trước khi thực hiện. Chi phí này là trọn gói, không phát sinh. Đây là giá đã niêm yết công khai và đã bao gồm các phí: cắm vis, nhổ răng, hàm duy trì, tái khám sau niềng, cạo vôi răng (nếu ít),...

 

Cơ bản

Trung bình

Khó

Rất khó

Phức tạp

Mắc cài hợp kim cao cấp chính hãng AO (Mỹ)28 triệu33 triệu39 triệu45 triệu53 triệu
Mắc cài hợp kim cao cấp chính hãng AO (Mỹ)36 triệu41 triệu47 triệu53 triệu61 triệu
Mắc cài sứ cao cấp chính hãng AO (Mỹ)44 triệu49 triệu55 triệu61 triệu69 triệu
Mắc cài sứ tự khóa chính hãng AO (Mỹ)46 triệu51 triệu57 triệu63 triệu71 triệu
Gói khí cụ duy trì3.000.000 bao gồm Hawley và dán duy trì mặt trong

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp

Thấu hiểu những khó khăn về mặt tài chính của khách hàng, Niềng răng đẹp - Dr. Vương mong muốn tất cả khách hàng đều có thể tiếp cận dịch vụ niềng răng cao cấp với mức chi phí phù hợp. Qua đó, Dr. Vương triển khai chương trình thanh toán trả góp không lãi suất dành cho tất cả khách hàng phát sinh dịch vụ tại nha khoa.

Cụ thể, bạn chỉ cần thanh toán trước 6 triệu phí ban đầu, phần chi phí còn lại sẽ được chia nhỏ trung bình 1 triệu/tháng, trả tối đa trong vòng 18 tháng. Đây là một chi phí hoàn toàn hợp lý, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, khi niềng răng trả góp tại Dr. Vương, bạn vẫn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi (nếu có). 

2. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 – 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 – 17h00
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là địa chỉ niềng răng trả góp uy tín - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm chuyên sâu về niềng răng cao cấp đặc biệt dành riêng cho các bạn trẻ tại TP.HCM với hơn 20 năm hoạt động. Đây là địa chỉ niềng răng trả góp cho sinh viên được nhiều bạn trẻ tin tưởng.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Trồng Răng SG

  • Đội ngũ Bác sĩ CKI, chuyên gia chỉnh nha 15 năm kinh nghiệm từ Đại học Y Dược
  • Trồng Răng SG nổi tiếng với công nghệ niềng răng 4.0 hiện đại. Đây là công nghệ dành riêng cho giới trẻ với 4 đặc tính:
    • Lực siết mắc cài ổn định không khiến cho người niềng cảm thấy khó chịu
    • Hiệu quả thấy rõ chỉ sau 5 tháng niềng
    • Bảo vệ răng thật, hạn chế yêu cầu nhổ răng khi tiến hành niềng
    • Giảm bớt thời gian tái khám cho khách hàng
  • Trang thiết bị hiện đại, là đối tác của nhiều hãng khí cụ niềng răng nổi tiếng:
    • Máy chụp X quang Cone beam CT (Hàn Quốc),Máy Scan dấu răng TRIOS3 (Đan Mạch),...
    • Đối tác danh dự của Invisalign (Mỹ),Myung Sung CnM (Hàn Quốc),MRC (Úc)
  • Với công nghệ niềng răng kỹ thuật số thông minh mới nhất được áp dụng, thời gian niềng răng được rút ngắn hơn rất nhiều. Hơn nữa, chi phí cũng chỉ từ 30.000đ/ ngày, hoàn toàn phù hợp với tài chính sinh viên.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Bạn đọc có thể tham khảo giá từng dịch vụ trên website nha khoa hoặc gọi điện trực tiếp qua số hotline để được nhân viên tư vấn. BookingCare tổng hợp chi phí niềng răng dưới đây tại Trồng răng Sài Gòn (chi phí đã áp dụng ưu đãi 30 - 50% của đơn vị):

Phương phápChi phí (đã áp dụng ưu đãi giảm giá)
Niềng răng mắc cài kim loại cấp độ 116 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại cấp độ 225 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại cấp độ 332 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cấp độ 126 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cấp độ 239 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cấp độ 352 triệu đồng
Niềng răng mặt trong/ mặt lưỡi65 - 100 triệu đồng
Niềng răng trong suốt Invisalign70 - 120 triệu đồng

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng SG có chính sách tài chính riêng dành cho sinh viên. Qua đó giúp các bạn trẻ tiếp cận với phương thức làm đẹp hiệu quả này.

Đặc biệt, khi đã quyết định niềng răng trả góp tại đây, phòng khám cam kết sẽ không thay đổi giá xuyên suốt quá trình. Mỗi tháng chỉ thu đúng số tiền đã quy định ban đầu, không phát sinh thêm phụ phí cũng như lãi suất. Các bạn trẻ có thể tự tin sở hữu một nụ cười đẹp với chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên tại Trồng Răng SG.

Cụ thể, Nha khoa Trồng Răng SG hiện đang áp dụng hai hình thức niềng răng trả góp cho khách hàng lựa chọn, gồm:

  • Niềng răng trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng: Nha khoa Trồng Răng SG liên kết với 25 ngân hàng uy tín, bạn có thể tùy chọn ngân hàng thích hợp để đăng ký thanh toán trả góp qua thẻ. Để được áp dụng, bạn cần có sẵn thẻ tín dụng, hoặc đủ kiều kiện mở thẻ tín dụng.
  • Niềng răng trả góp trực tiếp tại Nha khoa: Với hình thức này, bạn cần thanh toán trước 30% tổng chi phí niềng răng. Số tiền còn lại sẽ đóng theo từng tháng, trung bình khoảng 933.000 đồng/tháng

3. Nha khoa Tấm Dentist - Hệ thống nha khoa chuyên về niềng răng cho sinh viên.

  • Địa chỉ:
    • CS Quận 7: 98 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • CS Quận 3: 298 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    • CS Thủ Đức: 557 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CS Gò Vấp: 108 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 19h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật
Nha khoa Tấm Dentist thu hút đông khách hàng đến niềng răng
Nha khoa Tấm Dentist thu hút đông khách hàng đến niềng răng - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Nha khoa Tấm Dentist là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy của sinh viên với chi phí phù hợp cùng nhiều gói chỉnh nha khác nhau để đáp ứng nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Điều này đảm bảo mỗi khách hàng đều có thể tận hưởng lợi ích của chỉnh nha mà không cần lo lắng về khả năng tài chính của bản thân.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Tấm Dentist:

  • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều là các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có hơn 15 năm kinh nghiệm, đã xử lý thành công nhiều ca răng khó và phức tạp
  • Nha khoa chỉ nhập và sử dụng những  công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất trên thế giới như: Đội ngũ bác sĩ tại Tấm Dentist  thường xuyên được đi tập huấn tại các đối tác tại Mỹ và Hàn Quốc để đưa những công nghệ mới nhất vào Việt Nam
  • Dịch vụ niềng răng tại đây có mức giá hợp lý, phù hợp để khách hàng an tâm trong quá trình niềng, không phát sinh thêm chi phí. 

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Tấm Dentist

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 25.000.000 VNĐ - 35.000.000 VNĐ 

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa  Tấm Dentist

Với phương châm xây dựng thương hiệu nha khoa thân thiện là điểm đến chỉnh nha uy tín cho các bạn trẻ Gen Z. Nha khoa có những ưu điểm nổi bật như cung cấp các gói trả góp linh hoạt 3 - 6 - 9 - 12 tháng tùy vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng, điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Đồng thời nha khoa còn đầu tư nhiều vào máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả nhất.

Khách hàng có thể đặt lịch thăm khám qua hotline của hệ thống nha khoa Tấm Dentist để được tư vấn và hỗ trợ.

4. Nha Khoa Chuyên Sâu Niềng Răng Hiệu Quả Teennie Clinic - Nha Khoa Học Đường

  • Địa chỉ: Số 5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 19h00 mỗi ngày.

Teennie Clinic là nha khoa học đường quen thuộc với lứa tuổi teen, do nghệ sĩ Ngô Kiến Huy sáng lập cùng đội ngũ Y Bác sĩ - Chuyên gia đầu ngành về niềng răng.

Nha khoa thuộc trường phái niềng răng dây thẳng, áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại kinh điển với chi phí thấp, thời gian nhanh, hiệu quả, việc dịch chuyển răng được tính toán kỹ lưỡng, tối ưu khí cụ và hạn chế tối đa việc nhổ răng.

Nha khoa Teenie chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng chỉnh nha
Nha khoa Teennie chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng chỉnh nha - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha Khoa Chuyên Sâu Niềng Răng Hiệu Quả Teennie Clinic - Nha Khoa Học Đường:

  • Về con người Teennie:
    • 100% Bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược có tiếng trên cả nước, được đào tạo chuyên sâu niềng răng.
    • Phục vụ chân thành và tận tâm, nỗ lực để mang lại dịch vụ hoàn hảo.
    • Quy trình niềng răng theo 7 bước chuẩn y khoa. 
    • Cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn mọi vấn đề liên quan đến hiệu quả niềng răng. Hợp đồng rõ ràng, một bác sĩ sẽ đồng hành xuyên suốt từ lúc bạn niềng răng đến khi tháo niềng.
  • Về trang thiết bị:
    • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài để việc điều trị đạt hiệu quả. 
    • Mỗi phòng khám đều trang bị hệ thống vô trùng, vô khuẩn khép kín.
    • Không gian sang trọng, trẻ trung và mới mẻ giúp khách hàng thư giãn.
    • Có các chương trình ưu đãi và trả góp với chi phí hợp lý, phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa học đường Teennie Clinic:

Niềng răng mắc cài kim loại kinh điển 2 hàm

Mức độ

Giá

Dễ

18 triệu

Trung bình

33 triệu

Khó

39 triệu

Tại Teennie còn có nhiều các phương pháp niềng răng khác. Khi đến nha khoa, bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn chi tiết phác đồ điều trị và chi phí chính xác nhất.

Chính sách niềng răng trả góp cho học sinh, sinh viên tại Nha khoa học đường Teennie Clinic:

Chính sách niềng răng trả góp tại Teennie vô cùng linh hoạt, phù hợp với học sinh, sinh viên và tất cả mọi khách hàng đang băn khoăn về tài chính:

  • Trả trước đúng 5 triệu - trả góp 0% lãi suất.
  • Không phát sinh chi phí khi gắn mắc cài.
  • Thăm khám/chụp phim X-quang hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, thời gian trả góp tại Teennie từ 6 - 9 - 12 - 16 đến 20 tháng.

Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Teennie
Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Teennie - Ảnh: Phòng khám cung cấp

5. Nha khoa Asia

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM.
    • Cơ sở 2: số 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM.
    • Cơ sở 3: số 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.
    • Cơ sở 4: số 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Thời gian thời gian: 8h00 - 19h45 từ Thứ 2 - Chủ nhật.
Nha khoa Asia là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP. HCM
Nha khoa Asia là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP. HCM - Ảnh: nhakhoaasia.com

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Asia đã khám và điều trị cho rất nhiều khách hàng khu vực các tỉnh phía Nam. Nha khoa Asia luôn cập nhập xu hướng với thời đại, các thiết bị, công nghệ và kỹ thuật luôn được đổi mới không ngừng cùng với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi. 

Vì lẽ đó, phòng khám trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. HCM, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị chỉnh nha, trong đó, có dịch vụ niềng răng thẩm mỹ.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Asia:

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trên 10 năm kinh nghiệm: Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TP.HCM với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa với thế mạnh về niềng răng, điển hình như:
    • Bác sĩ Nguyễn Văn Tưởng - Chuyên môn thế mạnh: Trồngrăng Implant, niềng răng trong suốt; chứng chỉ niềng răng trong suốt Dr Warasiri Pitakanonda
    • Bác sĩ Đinh Công Mạnh - Chuyên môn thế mạnh: nắn chỉnh răng hàm mặt (Niềng răng mắc cài),Bọc Răng Sứ Toàn Hàm
  • Nha khoa Asia hiện đang sở hữu cở vật chất hiện đại, được trang công nghệ chuẩn đoán, điều trị hàng đầu hiện nay như máy CT Cone beam, Scan Itero 5D,...
  • Tất cả các khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ đều được lên kế hoạch chi tiết và ký hợp đồng.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Asia

Tại Nha khoa Asia cung cấp hầu hết các dịch vụ niềng răng, đối với mỗi loại mắc cài sẽ được chia thành nhiều mức độ có chi phí khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp trên website phòng khám, BookingCare tổng hợp mức giá niềng răng cho từng phương pháp trong bảng dưới đây:

Phương phápĐơn vịChi phí (VNĐ)
Niềng răng bằng mắc cài kim loại1 ca34.900.000   - 54.990.000
Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự khóa1 ca37.990.000 - 56.990.000
Niềng răng bằng mắc cài sứ1 ca49.900.000 - 65.990.000
Niềng răng trong suốt Invisalign1 ca90 - 150 triệu đồng

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Asia

Nha khoa Asia mong muốn hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng hơn nên thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người có thu nhập thấp/ trung bình và các bạn sinh viên. Trong đó phải kể đến, chính sách niềng răng trả góp giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền thanh toán.

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Asia có phần đặc biệt hơn so với những nha khoa khác. Tại đây, phòng khám chia làm 2 loại trả góp, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng mà Asia hướng tới.

  • Loại 1: Trả góp tại ngân hàng
    • Đây là một hình thức hợp tác vay với ngân hàng. Các ngân hàng hợp tác với nha khoa Asia sẽ hỗ trợ gói vay dành riêng cho khách hàng niềng răng.
    • Chi phí trả trước ban đầu sẽ tùy thuộc vào khả năng của bạn. Phòng khám Asia để khách hàng thoải mái về mặt tiền bạc. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn kỳ trả góp là 3 - 6 - 9 tháng và gói lãi suất tùy theo ngân hàng.
  • Loại 2: Trả góp trực tiếp tại nha khoa
    • Với hình thức trả góp loại 2, quy định chung là khách hàng sẽ trả trước 30% tổng chi phí cho quá trình Niềng răng.  Khoản còn lại sẽ trả định kỳ 3 - 9 tháng. Ưu điểm của chương trình trả góp loại 2 này là 0% lãi suất. Đây có thể xem là gói trả góp phù hợp nhất với các bạn sinh viên có nhu cầu làm hàm răng của mình trở nên đều đẹp hơn.

Về thủ tục để thực hiện chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Asia cũng được đánh giá nhanh chóng, đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp ảnh chụp CMND bằng điện thoại để nhân viên tiến hành làm hồ sơ hợp đồng và quy trình này chỉ diễn ra trong vòng 5 phút.

6. Nha khoa Up Dental

  • Địa chỉ: Lầu 4 - Số 2 đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Thời gian thời gian: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 - Chủ nhật.
Nha khoa Up Dental là địa chỉ chuyên sâu về niềng răng
Nha khoa Up Dental là địa chỉ chuyên sâu về niềng răng - Ảnh: updental.vn

Nhắc đến địa chỉ niềng răng trả góp cho sinh viên tại TP.HCM nhất định không thể thiếu Up Dental - nha khoa chuyên sâu về niềng răng. Phòng khám đã thực hiện niềng răng thành công cho hàng nghìn khách hàng và trở thành địa chỉ niềng răng đáng tin cậy khu vực phía Nam.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Up Dental:

  • Nha khoa Up Dental luôn đảm bảo về tay nghề và chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha - niềng răng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và trực tiếp niềng răng, theo dõi quá trình chỉnh nha
  • Thường xuyên cập nhật công nghệ hiện đại. Đặc biệt có thể kể đến máy X-quang Sirona tiên tiến từ Đức. Máy hỗ trợ phân tích toàn bộ cấu trúc răng hàm, giúp lên kế hoạch niềng chuẩn xác hơn. Đồng thời, với lượng tia X bằng 1/10 thông thường, máy an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Up Dental

Hiện nay, Nha khoa Up Dental đang cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài kim loại tự khoá, mắc cài sứ cao cấp, mắc cài mặt trong. Bạn đọc có thể tham khảo giá niềng răng tại Nha khoa Up Dental trong bảng sau đây:

Phương phápChi phí
Niềng răng bằng mắc cài kim loại32 - 44 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ cao cấp45 - 57 triệu đồng
Niềng răng mắc cài mặt trong85 - 125 triệu đồng
Niềng răng không mắc cài Invisalign100 - 150 triệu đồng

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Up Dental

Up Dental còn là nha khoa đầu tiên áp dụng chính sách niềng răng trả góp cho toàn bộ khách hàng đến niềng răng nói chung và sinh viên nói riêng. Với chính sách này, bạn chỉ cần đóng trước 30% chi phí và sau đó mỗi tháng thanh toán từ 1 triệu đồng cho nha khoa đến khi hoàn tất gói niềng.

Chính sách niềng răng của Up Dental chia làm 2 giai đoạn, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về chi phí:

  • Giai đoạn 1: Trước khi gắn mắc cài bạn sẽ trải qua quá trình điều trị tổng quát như chữa các bệnh lý về răng: Cạo vôi răng, trám răng, chữa tủy, viêm nha chu... Sau đó sẽ tiến hành gắn khí cụ hỗ trợ niềng răng (thun tách kẽ, khâu...),trong khoảng thời gian này bạn chỉ cần hoàn thành việc thanh toán 30% (khoảng 8 - 9 triệu đồng) chi phí niềng để được nhận chính sách ưu đãi làm răng trả góp về sau.
  • Giai đoạn 2: Thanh toán 70% còn lại sẽ được thanh toán dần nhiều lần: 1 triệu/ 1 tháng cho đến hết chi phí. Như vậy, mỗi đợt tái khám theo lộ trình của bác sĩ, khách hàng chỉ việc mang theo khoảng 1 triệu đồng trả góp, sau 18 - 24 tháng, bạn chỉ cần chi khoảng 27 - 35 triệu đồng cho việc niềng răng.

Ngoài ra, để hỗ trợ nhiều hơn cho các bạn sinh viên, Up Dental còn có chương trình khuyến mãi dành riêng cho đối tượng này. Trong ngày đầu đến thăm khám, chỉ cần mang theo thẻ sinh viên photo, Up Dental sẽ hỗ trợ các bạn 1 triệu đồng trên tổng chi phí niềng răng. 

7. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ:
    • CS 1: 26 - 28 đường số 6 KĐT Hà Đô, cổng vào 118 đường 3/2, P.12, Q.10
    • CS 2: 18A Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2,3,4,6,7,CN: 08:30 - 19:00
    • Thứ 5: 08:30 - 17:30

Nha khoa Quốc tế Việt Smile là một địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Hiện nay, bên cạnh các dịch vụ cấy ghép implant, bọc răng sứ, dán sứ veneer… thì dịch vụ niềng răng tại đây cũng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến điều trị.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Việt Smile:

  • Phòng nha quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo ở trong và ngoài nước, nhận về các chứng chỉ chuyên sâu về niềng răng danh giá như:
    • Chứng chỉ khóa học Chỉnh nha hiệu quả – Từ kế hoạch đến kết quả by Moe Razavi – Assistant Clinical Professsor Case Western Reserve University, USA.
    • Chứng chỉ và account riêng do Invisalign – Niềng khay trong suốt cấp.
  • Tại Việt Smile, trang bị đầy đủ nhằm phục vụ cho việc niềng răng như máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric, máy 3D Shape TRIOS,... Đồng thời, nha khoa cũng rất chú trọng đàu tư các loại vật liệu nha khoa nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu lớn như AO – 3M hay Ormco  đề đảm bảo sức khỏe và hiệu quả niềng răng cho khách hàng.
  • Nha khoa cam kết cung cấp kế hoạch niềng răng chi tiết và hợp đồng cam kết cho khách hàng đến thăm khám và thực hiện dịch vụ. Kế hoạch chi tiết sẽ bao gồm: các vấn đề của răng về thẩm mỹ và khớp cắn; thông số các góc xương, góc hàm, độ hô, chìa, móm của xương trên phim xquang; phương pháp niềng nào phù hợp; thời gian dự kiến kết thúc; chi phí trọn gói,...

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Quốc tế Việt Smile chia mức giá khác nhau cho từng phương pháp niềng răng: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng với khay trong suốt,... Bạn đọc có thể tham khảo chi phí niềng răng tại Việt Smile dưới đây:

Phương phápChi phí
Niềng răng bằng mắc cài kim loại thường (buộc chun)30 triệu VNĐ - 40 triệu VNĐ
Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc35 triệu - 45 triệu VNĐ
Niềng răng bằng mắc cài pha lê40 triệu - 50 triệu VNĐ
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc45 triệu VNĐ - 55 triệu VNĐ
Niềng khay trong suốt PinkTray50 triệu VNĐ - 70 triệu VNĐ
Niềng khay trong suốt Invisalign
80 triệu VNĐ - 120 triệu VNĐ

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Nha khoa Việt Smile

Để giảm áp lực về tài chính cho khách hàng chưa đủ điều kiện kinh tế đi thẩm mỹ hàm răng, nha khoa xây dựng chính sách trả góp phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó có các bạn sinh viên.

Với chính sách này, khách hàng khi thực hiện niềng răng chỉ cần thanh toán trước khoảng 30 - 50% chi phí niềng răng. Phần còn lại sẽ được trả góp với lãi suất 0% trong từ 9 - 12 tháng. Nha khoa cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phụ phí. Đây là một chính sách hợp lý dành cho các bạn học sinh sinh viên hoặc người mới đi làm khi muốn niềng răng mà chưa có tài chình dư dả.

8. Nha khoa Peace Dentistry

  • Địa chỉ:
    • Số 563 - 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
    • Số 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
    • Số 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
    • Số 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
    • 855 Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, Tp.HCM tại NK Peace Dentist
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry được nhiều khách hàng tin tưởng - Ảnh: nhakhoapeace.com

Trong những năm gần đây, Nha khoa Peace Dentistry được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao bởi chất lượng điều trị, đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, trang thiết bị hiện đại, chi phí vừa phải…

Bên cạnh đó, chính sách thanh toán trả góp tại nha khoa cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các bạn học sinh - sinh viên và các bậc phụ huynh.

Ưu điểm khi niềng răng tại Nha khoa Peace:

  • Có phòng chuyên khoa riêng về niềng răng vì đây là chuyên khoa lớn nhất của Peace Dentistry.
  • Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn mực các nha khoa quốc tế: hệ thống vô trùng, ghế nha khoa KAVO Primus 1058 Life, máy X-quang Gendex GXDP-700 Series,...
  • Cam kết tất cả các loại khí cụ, mắc cài  niềng răng đều là sản phẩm cao cấp, chính hãng: 3M, AO, Damon, Clear, Tommy, INVISALIGN
  • Đội ngũ bác sĩ niềng răng nhiệt tình, tận tâm. Tất cả đều tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM với trình độ chuyên môn cao.
  • Chính sách giá và thanh toán hợp lý. Đặc biệt là chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên.

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Peace Dentistry

Một trong những dịch vụ đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay tại Nha khoa Peace Dentistry đó là chỉnh nha - niềng răng với chi phí cụ thể như sau:

Phương phápChi phí
Niềng răng mắc cài kim loại 1 hàm, hở kẽ20 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại 2 hàm30 - 45 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại tự đóngGiá MCKL + 9 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứGiá MCKL + 12 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ tự đóngGiá MCKL + 15 triệu đồng
Niềng răng mắc cài mặt trongtùy từng trường hợp
Niềng răng Invisalign Lite69 triệu đồng
Niềng răng Invisalign Moderate95 - 109 triệu đồng
Niềng răng Invisalign Full115 - 126 triệu đồng
Niềng răng Invisalign Combined139 triệu đồng

Chính sách niềng răng trả góp cho sinh viên tại Peace Dentistry

Chương trình trả góp tại Peace Dentistry được thực hiện nhanh chóng, rõ ràng với 2 hình thức sau:

  • Cách 1: Trả góp lãi suất 0%. Kỳ hạn là 6 - 24 tháng thông qua các ngân hàng đang hợp tác với nha khoa. Với chương trình này, khách hàng không cần trả tiền trước mà vẫn có thể niềng ngay và cũng không chịu các khoản phí trả góp nào. Ví dụ: gói niềng răng 12.000.000 trong kỳ hạn 12 tháng thì mỗi tháng chỉ cần trả đúng 1 triệu đồng.
  • Cách 2: Thanh toán theo tiến độ điều trị, khách hàng cần trả trước 50% và trả góp dần dầntheo mỗi lần khách hàng đến điều chỉnh mắc cài (giao động từ 500.000 đ – 1000.000 đ/tháng).

Điều ấn tượng trong chính sách trả góp này là việc thanh toán trả góp tại nha khoa Peace Dentistry diễn ra rất nhanh chóng (2 – 3 phút),đơn giản. Vì sinh viên không cần thủ tục chứng minh tài chính, mọi thứ đều rõ ràng, minh bạch và được nhân viên tại đây hỗ trợ chu đáo. 

Và dù lựa chọn chỉnh nha bằng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài sapphire (pha lê),mắc cài mặt trong (mặt lưỡi),mắc cài tự động hay chỉnh nha Invisalign…thì cũng đều được thanh toán trả góp theo 1 trong 2 hình thức trên.

Niềng răng không còn là “ước mơ xa xỉ” với những bạn trẻ, đặc biệt là những bạn chưa đủ điều kiện kinh tế bởi giờ đây có nhiều nha khoa uy tín đưa ra các chính sách trả góp cho sinh viên. Nếu bạn còn băn khoăn chưa lựa chọn được địa chỉ niềng răng trả góp uy tín tại TP. HCM thì hi vọng bài viết trên của BookingCare sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp để sở hữu nụ cười đẹp, trở nên tự tin hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng tại TPHCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://nhakhoatrongrang.com/
https://nhakhoapeace.com/
https://nhakhoaasia.com/
https://updental.vn/
https://nhakhoaquocteaau.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/