7 Địa chỉ Niềng răng uy tín hàng đầu Hà Nội (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 20/02/2023, Cập nhật lần cuối: 01/11/2023

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong lựa chọn địa chỉ Nha khoa Niềng răng uy tín và chất lượng ở Hà Nội, BookingCare đã tổng hợp danh sách 7 đơn vị được đánh giá cao trong bài viết!

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội
Địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Niềng răng đang là phương pháp chỉnh nha giúp cải thiện các khuyết điểm của răng như: hô, móm, thưa, khấp khểnh,... Không chỉ mang đến hiệu quả về thẩm mỹ, niềng răng còn giúp khách hàng cải thiện được chức năng ăn nhai và tăng sức khỏe răng miệng hơn. 

Phương pháp niềng răng cần sử dụng khí cụ để tác động nhiều tới răng miệng và cần thực hiện trong thời gian dài. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín rất quan trọng tới kết quả của quá trình chỉnh nha này. 

Tiêu chí chọn địa chỉ Niềng răng uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ niềng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng để khách hàng trải nghiệm dịch vụ niềng răng uy tín. Chính vì vậy, bạn đọc nên chú ý các tiêu chí sau khi lựa chọn địa chỉ Nha khoa Niềng răng tại Hà Nội: 

  • Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội có trang thiết bị hiện đại, áp dụng các công nghệ mới trong niềng răng, tiêu biểu như: 
    • Công nghệ Smart Clip 3M thuận lợi hơn trong định vị mắc cài chỉnh nha chính xác, rút ngắn thời gian niềng răng. 
    • Công nghệ Smart Force, Braces 6s giúp dịch chuyển răng đều và nhanh
    • Công nghệ Smart Stage cho phép khách hàng biết trước kết quả chỉnh nha
    • Niềng răng kết hợp tia laser giúp xâm lấn tối thiểu, bảo tồn tối đa răng gốc và rút ngắn thời gian chỉnh nha. 
  • Chuyên môn của đội ngũ nha sĩ: Những nha sĩ thực hiện niềng răng cần được đào tạo chính quy trong và ngoài nước về Răng Hàm Mặt. Các bác sĩ cần có chứng chỉ được phép thực hiện niềng răng, đã từng thực hiện nhiều ca niềng răng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh. 
  • Vật liệu niềng răng cần đảm bảo về xuất xứ và chất lượng. Đặc biệt là các khí cụ: hệ thống mắc cài, thun tách kẽ, dây cung, sáp nha khoa, Hook và minivis,...
  • Đảm bảo yếu tố vô trùng khi thực hiện thăm khám và niềng răng. 
  • Mức chi phí thực hiện niềng răng cần được công khai, minh bạch. 
  • Nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng nha khoa.

7 địa chỉ Niềng răng uy tín tại Hà Nội

Dưới đây là 7 địa chỉ mà BookingCare muốn tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc trong danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội. Danh sách này đã bổ sung thêm các địa chỉ chất lượng, khác với các địa chỉ đã giới thiệu ở phần 1. 

1. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ:
    • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8:00 - 18:00

Một trong những địa chỉ thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài, trong suốt đáng tin cậy tại Hà Nội mà BookingCare muốn giới thiệu tới bạn đọc là nha khoa Paris.

Nha khoa Paris sở hữu trang thiết bị nha khoa hiện đại, tiêu biểu như máy chụp phim CT Cone Beam 4 trong 1 giúp kết quả chụp phim đa chiều. Từ kết quả chụp 3D từ máy, các bác sĩ sẽ nhanh chóng chẩn đoán và đưa ra giải pháp hiệu quả trong niềng răng phù hợp với từng khách hàng.

hình ảnh nha khoa Paris
Nha khoa Paris Hà Nội sở hữu cơ sở khang trang, có chỗ để xe - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Nha khoa Paris sử dụng khí cụ niềng răng được cung cấp trực tiếp bởi các nước có kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như Pháp, Mỹ, Đức,… đảm bảo an toàn, độ bền cao, không gây kích ứng, bong buột khi niềng và an toàn với răng miệng. Với việc là đối tác của tập đoàn Align Technology giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ niềng răng trong suốt chất lượng.

Về vấn đề vô trùng trong niềng răng,Nha khoa Paris sở hữu phòng vô trùng riêng với các bước vô trùng khép kín. Đơn vị giúp khách hàng an tâm về việc vô trùng dụng cụ nha khoa, điều kiện làm việc an toàn. Nhờ đó, khách hàng thực hiện chỉnh nha tại Nha khoa Paris sẽ an tâm về môi trường, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo. 

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Paris

Nha khoa Paris tuyển chọn các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt nói chung và niềng răng nói riêng, tiêu biểu như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm: Người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Phó Trưởng Bộ môn Phục hình Răng - Hàm - Mặt Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ từng thực hiện hàng nghìn ca niềng răng và mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng. 
  • Bác sĩ Vũ Đình Công: Là bác sĩ tốt nghiệp loại giỏi tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ đã có chứng chỉ chỉnh nha Invisalign quốc tế và chứng chỉ chỉnh nha POS - tổ chức đào tạo chỉnh nha của Mỹ có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Bác sĩ Công được nhiều khách hàng tin tưởng, các ca niềng răng được thực hiện bởi bác sĩ Công đều đạt kết quả tốt bằng tay nghề, sự tận tâm và nhiệt tình. 

Bảng giá dịch vụ chỉnh nha tại nha khoa Paris

DỊCH VỤ

CHI PHÍ (VNĐ)

Niềng Răng Tháo Lắp

5.000.000 - 15.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường

30.000.000 - 40.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc

40.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê

40.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường

45.000.000

Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc

55.000.000

Niềng Răng Khay Trong 3D Speed

45.000.000 - 65.000.000

Niềng Răng Khay Trong 3D Express

45.000.000

Niềng Răng Khay Trong Invisalign

80.000.000 - 130.000.000

Bảng giá trên chưa bao gồm giá khí cụ, ép máng, lấy dấu máng,... mức giá các dịch vụ bổ sung giao động từ 1.000.000 - 10.000.000 đồng. Ngoài ra, tại nha khoa Paris có hỗ trợ khách hàng dịch vụ niềng răng trả góp. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước 70% (với sinh viên là 50%),trả góp trong vòng 6 tháng và vẫn có thể áp dụn toàn bộ chương trình khuyến mãi tại thời điểm niềng. 

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại nha khoa Paris

Hầu hết các đánh giá về dịch vụ niềng răng tại nha khoa Paris đều mang tính tích cực. Nhiều bình luận khen ngợi về bác sĩ tay nghề tốt, trang thiết bị hiện đại, kết quả niềng răng như mong đợi. Tuy nhiên, vẫn có một số bình luận đánh giá chung về thái độ của nhân viên lễ tân chưa tạo thiện cảm với khách hàng.

review nha khoa Paris
Review dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Shinbi

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần

Niềng răng là một trong những dịch vụ được đánh giá cao của nha khoa Shinbi. Đơn vị cung cấp hầu hết các dịch vụ chỉnh nha tiên tiến trên thế giới là: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, khay trong suốt,... 

Nha khoa Shinbi được trang bị máy chụp X-quang, camera chụp trong miệng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình. Ngoài ra, đơn vị sử dụng các loại thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước công nghệ cao trên thế giới. 

Khí cụ niềng răng tại nha khoa Shibi được cam kết chính hãng 100%, giữ nguyên tem mác, khách hàng được kiểm tra trước khi thực hiện điều trị chỉnh nha. Điều này giúp khách hàng an tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của các khí cụ. 

Mỗi khách hàng tại nha khoa Shinbi sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt, đã được khử trùng và vô khuẩn trong lò hấp sấy tia cực tím tránh nhiễm trùng, lây nhiễm chéo tối đa. Đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ niềng răng cho trẻ em và người trưởng thành.

Bác sĩ tại Nha khoa Shinbi

Tại Nha khoa Shinbi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa niềng răng được đào tạo bài bản, tiêu biểu có thể kể đến bác sĩ Nguyễn Văn Hòa - Tổng Giám đốc Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shibi.

bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
Bác sĩ Hòa nổi tiếng tại Nha khoa Shinbi về sự tận tâm, nhiệt tình - Ảnh: shinbi.vn

Bác sĩ Hòa được mệnh danh là "Phù thủy nụ cười" với chuyên môn cao, hơn 15 năm chỉnh nha đã đồng hành cùng hàng triệu khách hàng. Bác sĩ Hòa đã học tập chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ Đại học Harvard Hoa Kỳ và tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới. 

Giá niềng răng tại nha khoa Shinbi

Nha khoa Shinbi đưa ra mức giá tham khảo của dịch vụ niềng răng là:

  • Niềng răng mắc cài sứ thường: 45.000.000 - 50.000.000 đồng.
  • Niềng răng mắc cài sứ buộc: 60.000.000 - 70.000.000 đồng.
  • Niềng răng trong suốt: 
    • 7 khay: 40.000.000 đồng/2 hàm.
    • 14 khay: 60.000.000 đồng/2 hàm.
    • 26 khay: 100.000.000 đồng/2 hàm.

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại nha khoa Shinbi

Trên Google Review, Nha khoa Shinbi nhận được nhiều đánh giá tốt về cơ sở vật chất đẹp, hiện đại, bác sĩ nhiệt tình, chuyên môn tốt, dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Shinbi Dental cũng từng nhận được góp ý về việc giá cao hơn so với các đơn vị cạnh tranh khác. 

Với dịch vụ niềng răng, Nha khoa Shinbi hiện ghi nhận các phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng tự tin sau khi thực hiện.

Review nha khoa Shinbi
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Shinbi - Ảnh: Google Review

3. Nha khoa Đại Dương

  • Địa chỉ: Số 200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 19h; Chủ nhật: 8h30 - 19h

Nha khoa Đại Dương là một trong những đơn vị niềng răng nổi tiếng tại Hà Nội về chất lượng, sự tận tình. Đơn vị trang bị nhiều máy móc chuyên dụng hỗ trợ cho việc niềng răng như: Máy X-quang CT chiều HDX Will giúp hỗ trợ lập kế hoạch niềng răng chi tiết, máy Scan Trios 3 Pod giúp khách hàng quan sát tình trạng răng miệng của mình và được tư vấn rõ về cách khắc phục. 

Các loại trang thiết bị sử dụng cho niềng răng tại Nha khoa Đại Dương đều được nhập khẩu từ các nước phát triển, sở hữu công nghệ tiên tiến. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Đại Dương sẽ được tư vấn chi tiết về tình trạng răng miệng, xương, hàm để tư vấn lộ trình niềng răng phù hợp với từng người. 

Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề vô trùng trong niềng răng. Mọi quy trình thăm khám, niềng răng đều đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Cụ thể, mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa của đơn vị đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Đại Dương

Nha khoa Đại Dương tuyển chọn các bác sĩ tay nghề cao, chuyên sâu về Răng Hàm Mặt đặc biệt là niềng răng. Tiêu biểu có thể kể đến bác sĩ Võ Thị Minh Hảo là người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, tốt nghiệp khoa Răng - Hàm - Mặt, Đại học Y Hà Nội với nhiều nghiên cứu về bảo tồn răng. Bác sĩ Hảo đã từng thực hiện hàng nghìn ca niềng răng mức độ từ đơn giản đến phức tạp. 

Giá niềng răng tại Nha khoa Đại Dương

Mức giá niềng răng tại Nha khoa Đại Dương được đơn vị để ở mức giá tham khảo từ 20.000.000 đồng. Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận về giá chi tiết cho từng dịch vụ niềng răng. Do đó, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn về giá chi tiết. 

Review của khách hàng về Nha khoa Đại Dương

Nha khoa Đại Dương nhận được nhiều đánh giá tốt trên Google Review về bác sĩ tận tâm, chu đáo, các dịch vụ làm răng không đau, trang thiết bị tại phòng khám hiện đại. Bác sĩ Hảo nhận được nhiều lời khen về sự tận tình, nhẹ nhàng với khách hàng.

BookingCare hiện chưa ghi nhận đánh giá riêng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Đại Dương. Tuy nhiên tổng quan các đánh giá chung về đơn vị có thể thấy đây là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn. 

review nha khoa đại dương
Đánh giá Nha khoa Đại Dương - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 229 Giáp Nhất - Thanh Xuân
    • Cơ sở 2: Số 70 Trần Thái Tông - Cầu Giấy
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - Chủ Nhật: 08h30 - 19h00 (trừ thứ 5)
    • Thứ 5: 8h30 - 17h30

Nha khoa Việt Smile nổi bật trên thị trường với việc trang bị các trang thiết bị các trang thiết bị hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến: 

  • Ứng dụng máy chụp X-Quang kỹ thuật số Panorama kèm Cephalometric vào chẩn đoán giúp bác sĩ và khách hàng thấy được tình trạng răng miệng hiện tại, tư vấn giải pháp khắc phục hiệu quả. 
  • Camera nội soi: Quan sát và theo dõi tình trạng trước/trong/sau khi niềng răng. 
  • Máy Itero scan là máy lấy dấu hàm hiện đại giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, xem trước được kết quả để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Không gian làm việc tại Nha khoa Việt Smile đảm bảo yếu tố vô trùng, tiêu biểu với máy hấp sấy vô trùng Auto clave tự động. Tất cả thiết bị, dụng cụ tại đơn vị đều được hấp sấy bằng đèn LED chiếu tia UV khử trùng giúp đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm tối đa vấn đề lây nhiễm chéo. 

không gian tại nha khoa Việt Smile
Không gian làm việc tại Nha khoa Việt Smile - Ảnh: nhakhoavietsmile.com

Bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile

Các bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile được đơn vị công bố đều đạt được đào tạo bài bản, tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Hà Nội, có chứng chỉ ứng dụng công nghệ GEAW trong niềng răng và nhiều chứng chỉ chuyên sâu về niềng răng khác. 

Tiêu biểu có thể kể đến bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Hường là người phụ trách chuyên môn chỉnh nha tại Nha khoa Việt Smile. Bác sĩ đã thực hiện niềng răng cho hàng nghìn khách hàng tuân thủ nguyên tắc về khớp cắn và thẩm mỹ nụ cười.

Giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile công bố mức giá niềng răng là:

LOẠI MẮC CÀI

CHI PHÍ MẮC CÀI (VNĐ)

Mắc cài kim loại thường (buộc chun)

25.000.000 - 35.000.000

Mắc cài kim loại tự buộc

30.000.000 - 40.000.000

Mắc cài pha lê

35.000.000 - 45.000.000

Mắc cài sứ tự buộc

45.000.000 - 55.000.000

Niềng khay trong suốt Invisalign

80.000.000 - 120.000.000

Chi phí làm ClinCheck (Miễn phí theo gói khi niềng)

10.000.000

Ngoài dịch vụ niềng răng, khách hàng có thể trả thêm các chi phí dịch vụ đi kèm (nếu phát sinh) như: nhổ răng, hàm duy trì, chi phí tháo mắc cài,... Giá các dịch vụ bổ sung này khoảng 500.000 - 3.000.000 đồng tùy dịch vụ. Khách hàng có thể liên hệ trước với Nha khoa Việt Smile để được báo giá chi tiết theo từng trường hợp. 

Review của khách hàng tại Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile nhận được nhiều đánh giá trên Google Review, hầu hết các đánh giá này đều khen ngợi, nhận xét tích cực. Các nhận xét liên quan đến bác sĩ thực hiện chuyên nghiệp, có tâm, răng sau khi làm không ê buốt.

review nha khoa viet smile
Review Nha khoa Việt Smile - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 
    • 09:00 – 19:30 (Thứ 2 – Thứ 7)
    • 09:00 – 16:00 (Chủ Nhật)

Nha khoa Kim là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ niềng răng, đã mang đến nụ cười cho hàng triệu khách hàng với thẩm mỹ cao, tăng sức khỏe răng miệng. 

Điểm nổi bật của Nha khoa Kim là trang bị các trang thiết bị tiên tiến trên thế giới hỗ trợ cho niềng răng như: Máy chụp phim CT Cone Beam 3D thế hệ mới cho kết quả chụp toàn cảnh cấu trúc xương hàm chi tiết tới cả dây thần kinh, mạch máu, chẩn đoán hình ảnh về vấn đề hàm răng rõ ràng, máy Scan Trios 3 dễ dàng quan sát vấn đề răng, máy Scan Itero hỗ trợ việc lên liệu trình điều trị rõ ràng. 

trang thiết bị nha khoa kim
Trang thiết bị tiên tiến, vô khuẩn tại Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc đảm bảo việc niềng răng diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, an toàn, chính xác, tránh những vấn đề ngoài ý muốn. 

Nha khoa Kim tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt trong vô trùng với thiết bị máy phun sương tiệt trùng, phòng vô trùng trung tâm và hấp dụng cụ chỉ thị màu. Ngoài ra, mỗi khách hàng có một bộ khoan và bộ dụng cụ riêng để đảm bảo vô trùng và tránh tối đa việc lây nhiễm chéo.

Theo công bố của Nha khoa Kim, đơn vị quy tụ hơn 150 bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, tốt nghiệp Răng Hàm Mặt trong và ngoài nước. Ngoài ra, đơn vị có hợp tác với các bác sĩ tại Hàn Quốc, Mỹ, Canada để liên tục cập nhật chuyên môn, công nghệ mới trên thế giới. Dịch vụ niềng răng được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, giúp người bệnh an tâm lựa chọn. 

Bảng giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Kim

Review khách hàng về Nha khoa Kim

Tại Google Review, Nha khoa Kim nhận được nhiều phản hồi tốt về bác sĩ trình độ cao, thân thiện, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, các dịch vụ nha khoa thực hiện chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có một số đánh giá phản ánh đơn vị có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung. 

Với dịch vụ niềng răng, BookingCare ghi nhận các phản hồi tích cực, khen ngợi chất lượng răng sau niềng đẹp, dịch vụ tận tình. 

Review niềng răng nha khoa kim
Review dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Kim - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Thùy Anh

  • Địa chỉ: Số 181 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Thùy Anh là nha khoa nổi tiếng tại Hà Nội ứng dụng có thế mạnh về công nghệ và máy móc hiện đại. Cụ thể, Nha khoa Thùy Anh sở hữu máy chụp phim toàn hàm Panaroma cho kết quả đánh giá hàm toàn diện, phim cắt lớp 3D CT Conebeam quan sát rõ các yếu tố chụp phim, máy Scan Itero 5D giúp hỗ trợ tăng tính trực quan, hạn chế phát sinh trong quá trình niềng răng. 

Trong đó, máy iTero 5D là thiết bị nổi tiếng của đơn vị giúp khách hàng dễ dàng biết được kết quả sau niềng răng qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan. Máy giúp hỗ trợ phát triển  bệnh lý răng miệng để dự đoán trước sự dịch chuyển và vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh  nha.

Máy Itero 5D
Máy iTero 5D công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới trong niềng răng - Ảnh: nhakhoathuyanh.com

 

Để đảm bảo các ca niềng răng được diễn ra thuận lợi và an toàn, Nha khoa Thùy Anh cam kết thực hiện trong phòng mổ một chiều được vô trùng tuyệt đối và sử dụng hoàn toàn vật liệu chính hãng.

Bác sĩ tại Nha khoa Thùy Anh

Nha khoa Thùy Anh là sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Trong đó phải kể đến Bác sĩ Trần Thùy Anh chuyên sâu về các kỹ thuật niềng răng: 

  • Trưởng khoa nắn chỉnh răng của Nha khoa Thùy Anh
  • Chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y tế cấp
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo chỉnh nha nâng cao theo kĩ thuật MEAW do giáo sư Kim Jeong – II giảng dạy tại Bangkok Thái Lan
  • Tham gia các khóa đào tạo chỉnh nha ngắn hạn do các giáo sư hàng đầu thế giới giảng dạy như: GS. Nanda, GS. Chris Chang
  • Chứng chỉ chỉnh nha bằng máng trong suốt do công ty Invisalign của Hoa Kỳ cấp

Bảng giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh

Loại niềng răng

Giá (2 hàm)

Mắc cài thép buộc chun

24.000.000đ

Mắc cài tự khóa thông minh 

28.000.000đ

Mắc cài Pitts

33.000.000đ

Mắc cài sứ thẩm mỹ 

38.000.000đ

Mắc cài sứ thẩm mỹ thông minh

45.000.000đ

Niềng răng mặt lưỡi

50.000.000đ

Mắc cài Sino Trung Quốc

15.000.000đ

Niềng răng trong suốt Invisalign

60.000.000đ – 90.000.000đ 

Review của khách hàng về Nha khoa Thùy Anh

BookingCare chưa ghi nhận được nhiều đánh giá trên Google Review của Nha khoa Thùy Anh. Tuy nhiên, hiện tại các đánh giá nhận được của đơn vị phần lớn đều phản hồi tích cực về bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Với riêng dịch vụ niềng răng hiện chưa ghi nhận các bình luận chi tiết. Tuy nhiên, các nhận xét chung khi trải nghiệm tại đơn vị của khách hàng có thể thấy đây là địa chỉ chuyên nghiệp, được nhiều phản hồi tốt. 

review nha khoa thùy anh
Một review chi tiết về Nha khoa Thùy Anh - Ảnh: Google Review

7. Nha khoa ViDental

  • Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN (cạnh FPT shop ngã 3 Yên Xá)
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:30 (tất cả các ngày trong tuần)

Nha khoa ViDental là địa chỉ niềng răng nổi tiếng khi sở hữu trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho dịch vụ niềng răng với: Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, máy X-Quang Panorex,... 

Nha khoa ViDental cam kết về chất liệu, vật liệu nha khoa, trụ Implant và răng sứ đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ các nước công nghệ cao như: Anh, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,... Do đó, các vật liệu sử dụng cho dịch vụ đều được đảm bảo về độ bền, tính an toàn theo tiêu chuẩn của Hiệp hội FDA Hoa Kỳ.

Yếu tố vô trùng cũng được ViDental công bố trên website của đơn vị với phòng vô trùng dụng cụ riêng biệt. Phòng vô trùng có: đèn chiếu tiệt trùng, lò hấp tiệt trùng, dung dịch sát trùng… đảm bảo an toàn, hạn chế tối đo nguy cơ nhiễm trùng cho người bệnh. 

Nha khoa ViDental tuyển chọn các bác sĩ nha khoa chuyên môn cao trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Do đó, khách hàng sử dụng dịch vụ tại đơn vị sẽ hoàn toàn an tâm về đội ngũ bác sĩ tại đây. Tiêu biểu một số bác sĩ nổi tiếng về Implant ở Hà Nội tại đơn vị:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ CKII đại học Y Hà Nội, 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị nha khoa, có nhiều chứng chỉ niềng răng trong nước và quốc tế. 
  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Phong: Sở hữu các chứng chỉ nâng cao về niềng răng, chứng chỉ tiểu phẫu nha khoa, chứng chỉ thẩm mỹ phục hình quốc tế.

Giá dịch vụ niềng răng tại Nha khoa ViDental

Dịch vụ

Chi phí

Mắc cài kim loại thường

25.000.000 – 28.000.000 VNĐ

Mắc cài kim loại tự buộc

35.000.000 – 38.000.000 VNĐ

Mắc cài sứ thường

38.000.000 – 40.000.000 VNĐ

Mắc cài sứ tự buộc

45.000.000 – 47.000.000 VNĐ

Invisalign

75.000.000 – 100.000.000 VNĐ

Hàm duy trì (tháo lắp)

1.800.000 – 3.000.000 VNĐ

Hàm duy trì (cố định)

1.800.000 VNĐ

Review của khách hàng về Nha khoa ViDental

Theo ghi nhận của BookingCare, Nha khoa ViDental chưa nhận được nhiều đánh giá trên Google Review. Một số đánh giá ghi nhận được đều nhận xét tích cực về bác sĩ nhẹ nhàng, tư vấn tận tình, dịch vụ tốt, cơ sở vật chất hiện đại. 

BookingCare cũng chưa ghi nhận đánh giá về dịch vụ niềng răng tại đây. Tuy nhiên, khách hàng có thể an tâm về những đánh giá tổng quát của đơn vị. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên tìm hiểu thêm các thông tin ghi nhận từ bạn bè, người thân, trang mạng xã hội,... để có thêm đánh giá tổng quát trước khi quyết định lựa chọn đơn vị. 

Nha khoa vidental
Đánh giá chung về Nha khoa ViDental - Ảnh: Google Review

Trên đây là những thông tin tổng hợp về các địa chỉ Niềng răng uy tín tại Hà Nội. Những tổng hợp này của BookingCare với mong muốn khách hàng dễ dàng hơn trong lựa chọn địa chỉ uy tín và tiện lợi. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
nhakhoaparis.vn
shinbi.vn
nhakhoadaiduong.vn
nhakhoavietsmile.com
nhakhoakim.com
nhakhoathuyanh.com
vidental.vn
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/