5 Địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 27/12/2022, Cập nhật lần cuối: 09/03/2024

Cùng Bookingcare tham khảo 5 phòng nha niềng răng mắc cài dưới 30 triệu uy tín, an toàn tại Hà Nội

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại Hà Nội
5 địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Niềng răng mắc cài vẫn luôn là phương pháp chỉnh nha hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất mà các khách hàng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, nhìn chung, chi phí cho một liệu trình niềng răng thường khá cao, một phần tác động do chất liệu mắc cài và cơ sở vật chất tại nhiều phòng nha. Vấn đề tài chính cũng là cản trở khiến nhiều khách hàng lo ngại.

Đối với nhu cầu tìm kiếm địa chỉ niềng răng giá hợp lý và vẫn đảm bảo hiệu quả, BookingCare sẽ tổng hợp trong bài viết dưới đây các địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu uy tín Hà Nội để bạn đọc tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp. 

Niềng răng mắc cài dưới 30 triệu vẫn đảm bảo hiệu quả sau niềng, tính thẩm mỹ và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng.

5 Địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại Hà Nội

Tại Hà Nội có nhiều địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên sâu về niềng răng mắc cài với nhiều năm kinh nghiệm. Để lựa chọn địa chỉ phù hợp với mức chi phí hợp lý, khách hàng nên có sự cân nhắc, đánh giá khái quát về bác sĩ, trang thiết bị phòng khám, vật liệu niềng răng và chi phí niềng răng mắc cài của từng phòng nha.

Khách hàng không nên tìm kiếm các địa chỉ có chi phí rẻ nhưng lại kém hiệu quả, không rõ các thông tin, bác sĩ không có trình độ sẽ dẫn đến đau đớn, mất thẩm mỹ, tiền mất tật mang.

Dưới đây là các thông tin về 5 địa chỉ niềng răng mắc cài dưới 30 triệu được nhiều đánh giá tốt do BookingCare tổng hợp và giới thiệu tới bạn đọc:

1. Nha khoa quốc tế Hanseoul

  • Địa chỉ: 93 & 95 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7: 8h00 - 19h00/ Chủ Nhật: 9h00 - 18h00

Nha khoa Hanseoul cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, ... Trong đó niềng răng mắc cài với chi phí hợp lý là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm và thường lựa chọn sử dụng dịch vụ này tại phòng khám. 

Thông tin dịch vụ niềng răng mắc cài tại Nha khoa Hanseoul.

Chuyên khoa niềng răng tại Nha khoa Hanseoul thực hiện các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay như niềng răng mắc cài thường, niềng răng mắc cài tự động, niềng khay trong suốt ... đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Nhiều khách hàng với nhiều độ tuổi đã có kết quả ưng ý khi thực hiện niềng răng chỉnh nha tại địa chỉ Nha khoa Hanseoul.

Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Hanseoul
Khách hàng niềng răng tại Nha khoa Hanseoul - Ảnh: nhakhoahanseoul.com

Nha khoa Hanseoul hội tụ nhiều bác sĩ khám răng giỏi, đội ngũ bác sĩ niềng răng có kinh nghiệm lâu năm thực hiện thăm khám và điều trị. Có thể kể đến BS. Trịnh Thị Hồng Gấm -Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa RHM, Đại Học Y Hà Nội, hiện là Trưởng khoa chỉnh nha tại Nha Khoa Quốc Tế Hanseoul.

Tại phòng nha trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ quá trình chẩn đoán hình ảnh chính xác, hỗ trợ các bác sĩ đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp cho khách hàng. Ngoài ra, Hanseoul còn là đối tác chiến lược của nhà cung cấp vật tư y tế 3M của Mỹ, có sự cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc mắc cài thực hiện niềng răng. 

Trang thiết bị tại phòng khám tại Nha khoa Hanseoul
Trang thiết bị tại phòng khám tại Nha khoa Hanseoul - Ảnh: nhakhoahanseoul.com

Chi phí niềng răng mắc cài

Nhìn chung, giá dịch vụ niềng răng chỉnh nha mắc cài tại Nha khoa Hanseoul dao động từ 25 triệu - 55 triệu/ trọn gói. 

Trong đó, phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thường, chi phí tại phòng khám có đề cập là 24.999.000đ/ trọn gói. Đây là mức giá tương đối phải chăng trong các phương pháp niềng răng được thực hiện tại phòng khám. 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm chi phí các dịch vụ khác tại website Hanseoul.

2. Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh

  • Địa chỉ: OF5, Tầng 3 Tòa S3, Vinhomes Skylake, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7: 9h00 - 19h00/ Chủ Nhật nghỉ

Địa chỉ niềng răng do bác sĩ Việt Anh thực hiện từ lâu đã khá quen thuộc với chính sách niềng răng trả góp nhiều ưu đãi cho các bạn sinh viên tại Hà Nội. Tại đây thực hiện chuyên sâu niềng răng mắc cài với chi phí vô cùng hợp lý, bạn đọc có thể tham khảo.

Thông tin dịch vụ niềng răng mắc cài tại Nha khoa niềng răng bác sĩ Việt Anh

Phòng nha niềng răng của Bác sĩ Việt Anh được trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ và các cộng sự như Bác sĩ Hạnh và Bác sĩ Lê. Các bác sĩ niềng răng có kinh nghiệm lâu năm và nghiên cứu chuyên sâu về chỉnh nha mắc cài, nhận được nhiều chứng nhận quan trọng trong giới chuyên môn.

Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa niềng răng BS Việt Anh
Các bác sĩ điều trị tại Nha khoa niềng răng BS Việt Anh - Ảnh: chinhnhavietanh.com

Một số thông tin về bác sĩ:

  • Bác sĩ Việt Anh - bác sĩ chuyên chỉnh nha mặt lưỡi tại Hà Nội
    • Bác sĩ duy nhất của Đông Nam Á hoàn thành khoá Chỉnh nha mặt lưỡi nâng cao của giáo sư Didier Fillion tại Đại học Paris, Cộng hòa Pháp
    • Tốt nghiệp khóa học Master về chỉnh nha mặt lưỡi của Tiến sĩ Yeon Bum Choi (chủ tịch Hội Chỉnh nha mặt lưỡi Hàn Quốc) tại Seoul.
    • Thành viên chính thức của Hiệp hội Chỉnh nha mặt lưỡi Hàn Quốc.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hồng - Bác sĩ chỉnh nha

Phòng nha ứng dụng niềng răng công nghệ mới trong chỉnh nha, được hãng Hubit chuyển giao công nghệ sử dụng mắc cài CLB (Choi’s Lingual Bracket) và được labo chỉnh nha Seoul International Orthodontic Laboratory chuyển giao công nghệ gắn mắc cài mặt lưỡi bằng phương pháp gián tiếp. Ngoài ra phòng khám khang trang, sạch sẽ, đảm bảo các yếu tố khử khuẩn vô trùng, ghi điểm với nhiều khách hàng.

Khách hàng thực hiện niềng răng tại phòng nha
Khách hàng thực hiện niềng răng tại phòng nha - Ảnh: chinhnhavietanh.com

Chi phí niềng răng mắc cài

Chi phí dịch vụ niềng răng tại phòng nha được phân loại theo bác sĩ thực hiện. Với các ca điều trị do Bác sĩ Hạnh và Bác sĩ Lê phụ trách sẽ có chi phí thấp hơn các ca do Bác sĩ Việt Anh trực tiếp thực hiện.

Dưới đây là các phương pháp niềng răng mắc cài dưới 30 triệu tại phòng khám do Bác sĩ Hạnh và Bác sĩ Lê điều trị , bạn đọc có thể tham khảo:

  • Mắc cài Inox buộc chun OrthoClassic (Mỹ): 24.000.000đ/ 2 hàm
  • Mắc cài Inox tự buộc rãnh Titanium (Mỹ): 28.000.000đ/ 2 hàm
  • Mắc cài sứ/pha lê OrthoClassic (Mỹ): 28.000.000đ/ 2 hàm

Với mức tài chính dưới 30 triệu, khách hàng có nhiều lựa chọn về chất liệu mắc cài khi niềng răng tại Nha khoa niềng răng Việt Anh, đây là điều ít phòng nha tại Hà Nội triển khai.

Ngoài ra, phòng nha của BS Việt Anh có các chính sách trả góp với nhiều ưu đãi, khách hàng cũng có thể bớt lo ngại hơn về vấn đề chi phí. 

3. Nha khoa Ngân Phượng

  • Địa chỉ
    • CS1: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 18h00

Nha khoa Ngân Phượng là một trong những địa chỉ nha khoa có tiếng tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Phòng nha thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, trong đó niềng răng mắc cài cũng được nhiều khách hàng quan tâm với mức giá "hợp túi tiền".

Thông tin dịch vụ niềng răng mắc cài tại Nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Ngân Phượng quy tụ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có các thành tựu nhất định trong lĩnh vực nha khoa. Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn, được các khách hàng nhận xét thao tác nhẹ nhàng. Một số những bác sĩ giỏi tại phòng khám có thể kể đến như Bác sĩ Lưu Thanh Hải, Bác sĩ Trần Thị Liên,...

Bác sĩ tại phòng khám Nha khoa Ngân Phượng
Bác sĩ tại phòng khám Nha khoa Ngân Phượng - Ảnh: nhakhoanganphuong.com

Nha khoa Ngân Phượng chú trọng đầu tư hệ thống các máy móc phục vụ quá trình điều trị như máy chụp X quang Conebeam 3D và sử dụng các vật liệu nổi tiếng, có xuất xứ rõ ràng…

Chi phí dịch vụ niềng răng mắc cài

Phòng nha Ngân Phượng chỉ thực hiện dịch vụ niềng răng mắc cài, bao gồm niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng mắc cài pha lê. Nhìn chung, chi phí niềng răng tại đây khá hợp lý, dao động từ 25 triệu - 120 triệu/ 2 hàm.

Với mức giá dưới 30 triệu, khách hàng có thể lựa chọn niềng răng cài kim loại thường tại đây. Chi phí cụ thể các phương pháp khách hàng có thể tham khảo ảnh sau:

Chi phí dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng
Chi phí dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Ngân Phượng - Ảnh: nhakhoanganphuong.com

Khách hàng có thể trao đổi và nhận tư vấn thêm về phương pháp niềng răng và chất liệu mắc cài phù hợp phù hợp khi đến với Nha khoa Ngân Phượng. 

4. Nha khoa Quốc tế Á Châu

  • Địa chỉ: 75 P. Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00/ Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Nha khoa Quốc tế Á Châu là phòng khám chuyên nha khoa thẩm mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy là nha khoa quốc tế và ở vị trí quận lớn như quận Hoàn Kiếm nhưng chi phí các dịch vụ tại đây rất phải chăng. Đặc biệt là dịch vụ niềng răng mắc cài, với chi phí dưới 30 triệu nhưng khách hàng có nhiều lựa chọn về chất liệu mắc cài.

Thông tin dịch vụ niềng răng mắc cài tại Nha khoa Quốc tế Á Châu

Tại phòng khám có các bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn sâu và đã gắn bó lâu dài với phòng khám. Đội ngũ bác sĩ đã tu nghiệp tại nước ngoài, ứng dụng các kỹ thuật mới trong điều trị và đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực nha khoa. Một số y, bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến ThS. BS Đinh Ngọc Khánh, BS CKII Lưu Anh Tuấn, ...

Phòng khám Nha khoa Quốc tế Á Châu
Trang thiết bị tại phòng khám Nha khoa Quốc tế Á Châu - Ảnh: nhakhoaquocteachau.vn

Trang thiết bị tại Nha khoa Á Châu cũng được đánh giá có sự đầu tư, có nhiều thiết bị hiện đại phục vụ quá trình chẩn đoán. Bên cạnh đó phòng nha cũng đảm bảo yếu tố vô trùng theo yêu cầu từ sở Y tế. 

Chi phí dịch vụ niềng răng mắc cài

Chi phí các dịch vụ tại phòng nha được đánh giá thấp hơn các địa chỉ nha khoa quốc tế khác, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó phương pháp niềng răng mắc cài 3M tại Nha khoa Quốc tế Á Châu dao động từ 13 - 33 triệu đồng/ 2 hàm. Dưới đây là mức giá cụ thể:

Loại mắc càiChi phí (VNĐ)
Niềng răng mắc cài kim loại 3M Mỹ13.000.000 - 17.000.000/ 2 hàm
Niềng răng kim loại tự buộc 3M Mỹ18.000.000 - 24.000.000/ 2 hàm
Niềng răng mắc cài sứ thường 3M Mỹ16.000.000 - 19.000.000/ 2 hàm
Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 3M Mỹ28.000.000 - 33.000.000/ 2 hàm

Khách hàng có thể trao đổi thêm về phương pháp niềng răng và chất liệu mắc cài để lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp khi đến với Nha khoa Quốc tế Á Châu.

5. Nha khoa Sài Gòn H.N

  • Địa chỉ: 208 P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 20h000

Nha khoa Sài Gòn H.N làm việc với phương châm "dịch vụ Sài Gòn trong lòng Hà Nội", thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ với mức chi phí hợp lý, tạo dựng sự uy tín trong lòng khách hàng. Chi phí và hiệu quả của niềng răng mắc cài tại đây cũng được nhiều người quan tâm. 

Thông tin dịch vụ niềng răng mắc cài tại Nha khoa Sài Gòn

Phòng khám Nha khoa Sài Gòn được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi BS. Trương Cao Luận, đồng thời là Giám đốc Nha khoa Sài Gòn H.N. Ngoài ra, các bác sĩ chỉnh nha nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó.

Bác sĩ tại phòng khám Nha khoa sài Gòn
Bác sĩ tại phòng khám Nha khoa Sài Gòn - Ảnh: nhakhoasaigon.com.vn

Để mang lại các chẩn đoán chính xác, phục vụ quá trình niềng răng chỉnh nha, phòng khám quan tâm đầu tư các thiết bị, công nghệ mới. Có thể kể đến như máy scan mẫu 3D Invisalign, Ghế nha KAVO Primus 1058 Life nhập khẩu từ Đức, hệ thống phòng khép kín và lò khử trùng hiện đại, ...

Các thiết bị tại phòng khám Nha khoa Sài Gòn
Các thiết bị tại phòng khám Nha khoa Sài Gòn - Ảnh: nhakhoasaigon.com.vn

Chi phí dịch vụ niềng răng mắc cài 

Nha khoa Sài Gòn thực hiện đa dạng phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign. Chi phí các dịch vụ cụ thể đều được đăng tải công khai tại website phòng khám, bạn đọc có thể tham khảo.

Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng chỉnh nha có mức chi phí dưới 30 triệu, khá hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là chi phí và thông tin mắc cài chi tiết:

  • Niềng răng mắc cài kim loại Forestadent (Đức): 25.000.000đ/2 hàm
  • Niềng răng mắc cài kim loại Bio Progessive 0.18: 30.000.000đ/ 2 hàm

Có thể thấy chi phí từ 25 triệu - 30 triệu là mức giá khá hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng hiện nay để thực hiện một ca niềng răng mắc cài hiệu quả. Cần lựa chọn các nha khoa uy tín, có thông tin liệu trình niềng răng rõ ràng để tránh mất thời gian, tiền bạc cũng như đau đớn kéo dài. 

Với chi phí dưới 30 triệu, khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài tại các địa chỉ trên do BookingCare tổng hợp.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoahanseoul.com/
https://chinhnhavietanh.com/
https://nhakhoanganphuong.com/
https://nhakhoasaigon.com.vn/
https://www.nhakhoaquocteachau.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/