5 Địa chỉ niềng răng bằng vật liệu hãng 3M uy tín Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 16/12/2022, Cập nhật lần cuối: 31/08/2023

Niềng răng vật liệu hãng 3M ở đâu tốt tại Hà Nội? Dưới đây là 5 địa chỉ niềng răng 3M uy tín do BookingCare tìm hiểu.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 Địa chỉ niềng răng vật liệu hãng 3M uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare
5 Địa chỉ niềng răng vật liệu hãng 3M uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Khi lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, ngoài các tiêu chí như chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng thì vật liệu nha khoa cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Vật liệu nha khoa đến từ thương hiệu uy tín như 3M, phù hợp với vấn đề răng miệng của từng ca điều trị sẽ góp phần tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự thành công cho ca niềng. 

Hiện nay, niềng răng mắc cài hãng 3M là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sự đa dạng cũng như tính ưu việt của từng loại mắc cài.

Vậy niềng răng mắc cài 3M uy tín ở đâu tại Hà Nội? Cùng BookingCare tìm hiểu 5 địa chỉ nha khoa dưới đây.

Thông tin niềng răng vật liệu hãng 3M

Niềng răng mắc cài 3M là gì?

Mắc cài kim loại 3M là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn 3M ESPE (Mỹ) có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Sản phẩm mắc cài 3M mang đến những hiệu quả niềng răng tối ưu như định vị chắc chắn, có tính năng tạo lực hơn loại mắc cài thường. 

Niềng răng mắc cài 3M là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài, dây cung, dây thun gắn cố định trên bề mặt răng, tạo lực kéo trên khung niềng giúp răng dịch chuyển dần về vị trí mong muốn. Bác sĩ chỉnh nha sẽ tối ưu lực tác động và vị trí răng dịch chuyển để đảm bảo đạt kết quả tốt nhất.

Niềng răng mắc cài 3M được sử dụng cho hầu hết các trường hợp chỉnh nha như:

  • Răng hô, vẩu
  • Răng mọc khấp khểnh, chen chúc
  • Các vấn đề về khớp cắn: khớp cắn ngược, khớp cắn sâu, khớp cắn hở, ...

Chi phí niềng răng mắc cài 3M rẻ hơn chi phí niềng khay trong suốt Invisalign, phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá niềng mắc cài 3M khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng, trình độ bác sĩ,... 

Các loại mắc cài 3M

Hãng 3M sản xuất các sản phẩm mắc cài gồm nhiều chất liệu như kim loại, sứ, pha lê hoặc các tính năng khác nhau như tự buộc - tự đóng. Sự khác biệt về chất liệu, tính năng cũng sẽ ảnh hưởng tới ưu - nhược điểm và chi phí cho từng loại mắc cài. 

Hình minh họa niềng răng 3M
Niềng răng mắc cài chất liệu 3M - Ảnh: Nha khoa Trẻ
  • Mắc cài kim loại (buộc chun/ tự buộc) 3M 
    • Bề mặt của mắc cài niềng răng 3M được chế tạo bao gồm 80 lỗ sàng mặt.
    • Niềng răng 3M tạo lực kéo ổn định và đồng đều lên toàn bộ các răng. 
    • Khi khách hàng đến thời điểm điều chỉnh lực siết từ dây cung lực định kỳ theo chỉ định thì bác sĩ không cần phải tháo gỡ mắc cài ra để điều chỉnh lực vị trí.
  • Mắc cài sứ (tự buộc) 3M/ 3M Unitek 
    • Mắc cài sứ 3M tự buộc cũng có thiết kế tương tự như mắc cài kim loại 3M. Tuy nhiên, mắc cài sứ 3M Unitek được chế tạo từ loại sứ cao cấp.
    • Trên bề mặt mắc cài được chế tạo nhẵn mịn, rất mềm mại, không gây kích ứng.
    • Bề mặt sứ được phủ một lớp titan đặc biệt, tăng cường độ bền sản phẩm, tránh sứt mẻ tối đa.

Với giá thành hợp lý, có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, cũng như hiệu quả niềng răng vượt trội, đây là loại vật liệu niềng răng được sử dụng nhiều ở các phòng nha tại Hà Nội.

5 Địa chỉ niềng răng vật liệu hãng 3M uy tín Hà Nội

Niềng răng là thủ thuật ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ và cả sức khỏe của khách hàng, nên việc lựa chọn phòng nha niềng răng uy tín là điều rất cần thiết.

Khi tìm hiểu thông tin các phòng nha thực hiện niềng răng 3M, ngoài thông tin vật liệu nha khoa chính hãng 3M, khách hàng cũng nên quan tâm về trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất của phòng khám.

Dựa theo các tiêu chí trên, BookingCare đã tổng hợp 5 địa chỉ niềng răng bằng vật liệu 3M uy tín tại Hà Nội để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Nha khoa Trẻ

  • Địa chỉ: 38 Phố Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 20h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Trẻ là phòng nha quen thuộc tại Hà Nội. Với đa dạng các dịch vụ nha khoa như điều trị răng trẻ em, niềng răng chỉnh nha, nha khoa tổng quát, cấy ghép Implant... phòng nha đã trở thành điểm đến chăm sóc răng miệng của nhiều gia đình.

Tại Nha khoa Trẻ có thực hiện niềng răng bằng vật liệu 3M được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, chi phí hợp lý.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài 3M tại Nha khoa Trẻ

Đội ngũ bác sĩ tại phòng nha được dẫn dắt bởi BS. Nguyễn Huy Hoàng, được đào tạo bài bản, chuyên sâu về RHM. Các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha, niềng răng, phục hình RHM.

Nha khoa Trẻ áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nhập khẩu các máy móc hiện đại từ các nước có công nghệ nha khoa hàng đầu như Nhật Bản, Đức, Mỹ. Một số các thiết bị hỗ trợ niềng răng chỉnh nha và điều trị các bệnh lý về răng trước khi niềng như:

  • Hệ thống mắc cài niềng răng hãng 3M: kim loại, sứ, ...
  • Chụp X-quang 3D ConeBeam răng miệng cho hình ảnh đa chiều
  • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome nhanh chóng, không đau đớn ...
Phòng khám Nha khoa Trẻ khang trang, nhiều thiết bị mới
Phòng khám Nha khoa Trẻ khang trang, nhiều thiết bị mới - Ảnh: nhakhoatre.com

Chi phí niềng răng 3M

Chi phí các dịch vụ đều được cập nhật đầy đủ tại website phòng khám. Trong đó, BookingCare tìm hiểu được giá niềng răng mắc cài hãng 3M như sau:

  • Mắc cài kim loại 3M: 25.000.000đ (trọn gói)
  • Mắc cài tự buộc 3M: 35.000.000đ (trọn gói)
  • Mắc cài sứ 3M: 45.000.000đ (trọn gói)

Review của khách hàng

Theo BookingCare tìm hiểu, Nha khoa Trẻ nhận được nhiều lượt đáng giá tốt trên Google Review với 83 lượt đánh giá. Ngoài các phản hồi về thái độ nhân viên nhiệt tình, phòng khám sạch sẽ, cũng có nhiều ý kiến rất chi tiết về trải nghiệm niềng răng tại đây.

Nhiều khách hàng khen ngợi bác sĩ thực hiện niềng răng nhẹ nhàng, có lộ trình rõ ràng và hiệu quả. Tư vấn khám, chăm sóc răng trong thời gian niềng và sau khi niềng đều được hướng dẫn khá chi tiết.

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trẻ
Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trẻ - Ảnh: Google Review

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trẻ được đánh giá cao cả về tay nghề bác sĩ, chi phí hợp lý và thông tin vật liệu rõ ràng. Bạn đọc có thể tham khảo các loại mắc cài hãng 3M tại phòng nha này. 

2. Nha khoa Lạc Việt Intech

  • Địa chỉ:
    • CS1: Số 9, đường Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: Số 160, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • CS3: 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ, niềng răng ứng dụng các công nghệ mới nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây thực hiện đa dạng các dịch vụ như niềng răng chỉnh nha, nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép Implant, ... nhưng nổi bật vẫn phải kể đến niềng răng mắc cài. 

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài 3M tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại Nha khoa Lạc Việt được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y lớn, đã từng tu nghiệp trong và ngoài nước, tham gia các khóa trao đổi chuyên môn, và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin bác sĩ trên website phòng khám.

Một số bác sĩ tiêu biểu tại Nha khoa Lạc Việt: ThS. BS. Nguyễn Thị Thu Trang, BS. Nguyễn Thị Hằng, ...

Nha khoa Lạc Việt đầu tư nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến để đem tới các kết quả chính xác, tối ưu hiệu quả như: Máy chụp phim CT Conebeam 3D, Máy quét dấu răng Itero 5D, Phòng lab in 3D cá nhân hóa khí cụ riêng biệt cho từng khách hàng...

Niềng răng công nghệ X-Matrix tại Nha khoa Lạc Việt
Niềng răng công nghệ X-Matrix tại Nha khoa Lạc Việt - Ảnh: lacvietintech.vn

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt ứng dụng công nghệ mới độc quyền X-Matrix, tích hợp từ 3 công nghệ niềng răng tiên tiến Auto Lign, Webceph, Smile Stream với nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Chi phí niềng răng 3M

Trên website Nha khoa Lạc Việt có đăng tải bảng giá các dịch vụ khá đầy đủ, cũng thường xuyên cập nhật giá các đợt khuyến mãi, trả góp, bạn đọc có thể tham khảo thêm. 

Dưới đây là chi phí niềng răng mắc cài 3M tại Nha khoa Lạc Việt:

  • Mắc cài kim loại buộc chun 3M UGSL: 30.900.000đ
  • Mắc cài sứ buộc chun 3M Unitek: 36.200.000đ

Review của khách hàng.

Hệ thống các phòng khám Nha khoa Lạc Việt được đánh giá cao về sự đầu tư về thiết bị, ứng dụng các công nghệ mới. BookingCare nhận thấy phòng khám nhận được 4.6/ 5 sao lượt đánh giá trên Google và nhiều phản hồi chi tiết.

Dịch vụ niềng răng tại Lạc Việt Intech có các bác sĩ nhiệt tình giải đáp, tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với khách hàng, được phản hồi tốt về thái độ dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt
Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt - Ảnh: Google Review

Giá niềng răng 3M tại đây được nhận xét cao hơn các nha khoa khác. Tuy nhiên, dịch vụ niềng răng ứng dụng các công nghệ mới ưu việt hơn, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện, khách hàng không quá đặt nặng vấn đề tài chính có thể tham khảo địa chỉ này.

3. Nha khoa Kim

  • Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 9h00 - 19h30 (Thứ 2 - Chủ Nhật) 

Thương hiệu Nha khoa Kim nổi tiếng tại TP. HCM đang ngày càng mở rộng tại Hà Nội và được nhiều khách hàng quan tâm về chất lượng dịch vụ. Nha khoa Kim thực hiện đa dạng các dịch vụ như khám tổng quát, cấy ghép Implant, chỉnh nha... Theo như tìm hiểu, BookingCare nhận thấy phòng khám có thực hiện niềng răng bằng vật liệu 3M. 

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài 3M tại Nha khoa Kim

Nha khoa Kim sở hữu đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu với từng chuyên khoa riêng biệt, thường xuyên tham gia các khóa tập huấn, chuyển giao công nghệ để học hỏi thêm và ứng dụng các công nghệ mới. 

Thiết bị tại phòng khám Nha khoa Kim
Thiết bị tại phòng khám Nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Nha khoa Kim đầu tư mạnh về các thiết bị, máy móc tiên tiến hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán tình trạng răng và niềng răng. Có thể kể đến các thiết bị sử dụng trong niềng răng chỉnh nha như:

  • Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D thế hệ mới
  • Phần mềm phân tích phim Dental CAD
  • Máy scan dấu răng iTero 3D.
  • Công nghệ SmileView cho phép xem trước kết quả niềng răng..

Chi phí niềng răng 3M tại Nha khoa Kim

Chi phí các dịch vụ nha khoa được đăng tải đầy đủ trên website phòng khám, khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng trao đổi. Với niềng răng mắc cài 3M, giá mắc cài không quá cụ thể, BookingCare tìm hiểu được như sau:

  • Mắc cài kim loại 3M: 35.000.000đ - 45.000.000đ
  • Mắc cài sứ 3M: 40.000.000đ - 50.000.000đ

Khách hàng nên trao đổi và nhận tư vấn thêm từ bác sĩ về loại mắc cài phù hợp, chi phí hợp lý với điều kiện tài chính. 

Review của khách hàng

Nha khoa Kim chi nhánh Hà Nội nhận được lượt đánh giá cao, 4.9/ 5 sao và gần 200 lượt phản hồi. Dịch vụ niềng răng được review tốt. Các khách hàng rất hài lòng về bác sĩ, nhân viên cũng như hiệu quả sau khi niềng. Bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, chu đáo, quá trình điều trị niềng rõ ràng. 

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Kim
Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Kim - Ảnh: Google Review

4. Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Jun Dental

  • Địa chỉ: 156 P. Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 19h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental được thành lập năm 2011 tại Hàn Quốc. Năm 2017, Jun Dental có mặt tại Việt Nam với sự chuyển giao quy trình làm việc và công nghệ nha khoa hiện đại ứng dụng tại Việt Nam. 

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài 3M tại Nha khoa Jun Dental

Jun Dental hội tụ các chuyên gia, bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, các công nghệ mới trong niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ. Các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, sẽ đưa ra các liệu trình niềng răng phù hợp cho từng khách hàng.

Phòng khám nha khoa Jun Dental chú trọng xây dựng phòng khám đạt chuẩn quốc tế, mang phong cách Hàn Quốc. Jun Dental trang bị các máy móc tân tiên, đem hiệu quả điều trị cao và an toàn nhất cho khách hàng.

Phòng khám, trang thiết bị tại Nha khoa Jun Dental
Phòng khám, trang thiết bị tại Nha khoa Jun Dental - Ảnh: jundental.vn

Phòng nha cũng quan tâm đầu tư hệ thống khử trùng hiện đại và trang thiết bị ghế nâng cao độ chính xác trong điều trị.

Chi phí niềng răng 3M

Chi phí các phương pháp niềng tại Nha khoa Jun Dental được cập nhật khá chi tiết tại website phòng khám. Dưới đây là chi phí niềng răng mắc cài 3M: 

  • Mắc cài kim loại thường 3M: 30.000.000đ
  • Mắc cài kim loại tự buộc 3M: 30.000.000đ
  • Mắc cài sứ/ pha lê 3M: 40.000.000đ
  • Mắc cài sứ/ pha lê tự buộc 3M: 60.000.000đ

Review của khách hàng

Nhiều khách hàng đánh giá cao các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tại Jun Dental. Nhìn chung, thái độ nhân viên niềm nở, bác sĩ tận tình, chu đáo, tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng. Dịch vụ niềng răng được khách hàng đánh giá cao về tay nghề bác sĩ, có liệu trình niềng răng phù hợp và có kết quả rất ưng ý. 

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Jun Dental
Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Jun Dental - Ảnh: Google Review

Tuy chi phí niềng răng 3M khá cao, dao động từ 30 - 60 triệu tùy vào chất liệu niềng như kim loại/ sứ/ pha lê, nhưng đây là phòng nha thường xuyên được nhiều người nổi tiếng tới sử dụng các dịch vụ. Các khách hàng có thể tham khảo địa chi nha khoa quốc tế Jun Dental khi có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ. 

5. Nha khoa Gia Đình

  • Địa chỉ:
    • CS1: 3 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: 16 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
    • CS3: 178 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    • CS4: 20 P. Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS5: 166E Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Gia Đình không còn là phòng nha xa lạ với người dân Hà Nội với 5 cơ sở tại các quận nội thành và ngoại thành. Tại đây có thế mạnh với niềng răng, thẩm mỹ răng sứ được nhiều người nổi tiếng thường xuyên ghé thăm. 

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài 3M tại Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình được đánh giá cao bởi hội tụ các Y, Bác sĩ có chuyên môn cao ở các chuyên khoa riêng, liên tục được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ. Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại phòng khám là các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm lâm sàng với nhiều năm kinh nghiệm.

Có thể kể các bác sĩ tiêu biểu như BS. CKI Vũ Bích Diệp, Ths.BS Lâm Thị Huyền Trang, ...

Nha khoa Gia Đình trang bị nhiều máy móc tiên tiến và được các chuyên gia nước ngoài tham gia hướng dẫn và đào tạo sử dụng, hỗ trợ chẩn đoán chính xác và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Phòng khám, trang thiết bị tại Nha khoa Gia Đình
Phòng khám, trang thiết bị tại Nha khoa Gia Đình - Ảnh: nhakhoafamily.vn

Chi phí niềng răng 3M

Bảng giá các dịch vụ tại Nha khoa Gia Đình được cập nhật công khai trên website phòng khám. Dưới đây là chi phí niềng răng mắc cài vật liệu 3M, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Mắc cài kim loại 3M: 26.000.000đ - 36.000.000đ 
  • Mắc cài sứ 3M: 34.000.000đ - 38.000.000đ

Review của khách hàng

Nhiều khách hàng đánh giá cao các dịch vụ nha khoa, chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Gia Đình. Nhân viên và các bác sĩ được nhận xét tận tình chu đáo. Kết quả niềng răng cũng khiến khách hàng hài lòng và giới thiệu bạn bè đến khám. 

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Gia Đình
Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Gia Đình - Ảnh: Google Review

Trên đây là 5 địa chỉ niềng răng bằng vật liệu hãng 3M uy tín tại Hà Nội do BookingCare tìm hiểu và giới thiệu tới bạn đọc. Niềng răng mắc cài bằng vật liệu 3M đang khá phổ biến hiện nay, các phòng khám cũng có sự chênh lệch chi phí. Tuy nhiên, nhìn chung, để thực hiện niềng răng 3M, giá dao động từ 20 triệu - 50 triệu.

Khách hàng có thể tham khảo danh sách trên để lựa chọn chất liệu mắc cài và địa chỉ uy tín thực hiện niềng răng phù hợp với nhu cầu cá nhân.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoatre.com/
https://lacvietintech.vn/
https://nhakhoakim.com/
https://jundental.vn/
https://nhakhoafamily.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/