8 địa chỉ khám chữa Tai mũi họng trẻ em uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/11/2018, Cập nhật lần cuối: 15/04/2023

Các bệnh lý tai mũi họng tưởng chừng như đơn giản, bố mẹ thường “tự chẩn đoán” rồi mua thuốc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức đề kháng, nhiều trẻ bị lâu ngày có thể dẫn đến mạn tính (viêm xoang, viêm amidan mạn…).

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám chữa Tai mũi họng trẻ em tại Hà Nội
Bác sĩ khám tai cho trẻ bằng dụng cụ soi

Tai mũi họng là bệnh thường gặp ở trẻ em, nhất là vào thời đời điểm chuyển mùa. Bố mẹ nên theo dõi triệu chứng trẻ gặp phải và đưa con đi khám sớm, tránh “tự ý chẩn đoán” và mua thuốc về dùng. Cách điều trị như vậy về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, sức đề kháng của trẻ. Nhiều trẻ bị lâu ngày không được điều trị khiến bệnh trở nên mạn tính.

Hiện nay, tại Hà Nội, có không ít các bệnh viện, phòng khám về Tai mũi họng trẻ em, đặc biệt là các phòng khám tại nhà của các bác sĩ chuyên khoa. Điều này, không dễ dàng gì trong việc lựa chọn địa chỉ thăm khám cho con hiệu quả, thuận tiện.

Tai mũi họng trẻ em nên khám ở đâu?

Bố mẹ đưa trẻ đi khám Tai mũi họng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau:

  • Khám tại các bệnh viện, phòng khám lớn về Tai mũi họng và Nhi khoa như: Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung ương,...
    • Khám ở các địa chỉ này có thể giúp ba mẹ yên tâm hơn, vì đây đều là những bệnh viện công lớn, các bác sĩ được đào tạo bài bản.
    • Tuy nhiên, tình trạng chung là rất đông và chờ đợi lâu. Một số bác sĩ quá đông bệnh nhân chờ khám nên không có thời gian tư vấn kỹ. 
  • Khám tại các phòng khám, bệnh viện tư nhân có bác sĩ Tai mũi họng giỏi:
    • Đây có thể là phòng khám riêng của bác sĩ (thường sẽ khám ngoài giờ hành chính). Hoặc bệnh viện, phòng khám đa khoa nhưng có bác sĩ giỏi trực tiếp khám. 
    • Với cách này, ba mẹ phải tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy, bác sĩ uy tín. Nhưng đổi lại bố mẹ và bé sẽ không phải chờ đợi lâu, bác sĩ cũng tư vấn được kỹ hơn. 

8 địa chỉ khám chữa bệnh Tai mũi họng trẻ em uy tín ở Hà Nội

Để giúp phụ huynh lựa chọn được một nơi khám tốt, BookingCare xin gợi ý danh sách địa chỉ dưới đây, bao gồm cả bệnh viện và phòng khám Tai mũi họng. Đây đều là nơi có bác sĩ Tai mũi họng nhi giỏi, được phụ huynh phản hồi tốt. 

1. Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương

Địa chỉSố 78 đường Giải Phóng - Đống Đa - HN
Lịch khámKhoa khám bệnh: khám từ Thứ 2 - Thứ 6
Khoa khám theo yêu cầu: khám từ Thứ 2 - Thứ 7

Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương là địa chỉ khám Tai mũi họng trẻ em uy tín hàng đầu. Bệnh viện là đơn vị đầu ngành về Tai Mũi Họng trong cả nước, khám chữa bệnh cho tất cả các độ tuổi: trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.

Ưu điểm

  • Bệnh viện có khoa Tai mũi họng trẻ em đảm nhận việc khám và điều trị tất cả các bệnh lý chuyên khoa tai mũi họng ở trẻ em.
  • Các bệnh Tai mũi họng trẻ thường gặp như viêm họng, sưng amidan, viêm V.A, viêm tai giữa,... cho đến những bệnh phức tạp như nghe kém, điếc, bệnh mạn tính,... có thể được điều trị hiệu quả tại Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. 
  • Bệnh viện có các bác sĩ Tai Mũi Họng nhiều năm kinh nghiệm thăm khám cho trẻ em nên phụ huynh có thể yên tâm: 
    • ThS.BS Lê Anh Tuấn - Trưởng khoa Tai mũi họng trẻ em
    • ThS.BS Nguyễn Thu Hương - Phó Trưởng khoa Tai mũi họng trẻ em
    • BS.CKII Đới Xuân An - Bác sĩ khoa Tai mũi họng trẻ em

Hạn chế

  • Bệnh viện khám chữa bệnh Tai Mũi Họng cho tất cả các lứa tuổi nên rất đông bệnh nhân. Đặc biệt khám Tai mũi họng trẻ em luôn có lượng bệnh nhân đông. Cha mẹ cho con đi khám có thể phải chờ đợi lâu. 
  • Cha mẹ có thể cân nhắc, trong trường hợp tình trạng của bé cần thăm khám tại bệnh viện đầu ngành để yên tâm hơn có thể chọn hình thức khám phù hợp, vừa thăm khám hiệu quả, nhanh chóng hơn. 
Đánh giá sau thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương
Đánh giá tích cực và hạn chế sau thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương - Ảnh: Chụp từ Google

Lưu ý đi khám 

Người thân đăng ký khám Tai mũi họng cho trẻ tại Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương có thể chọn 2 hình thức khám:

  • Khám tại Khoa khám bệnh: Đăng ký tại tầng 1 tòa nhà bên phải cổng vào. Khoa khám bệnh thường rất đông, nhất là các buổi sáng, phải chờ đợi lâu khi làm thủ tục và chờ khám với bác sĩ. 
  • Khám tại Khoa khám theo yêu cầu: Đăng ký tại tầng 1 tòa nhà bên phải cổng vào (tại bàn Đăng ký khám theo yêu cầu). Khoa khám theo yêu cầu sẽ đỡ đông hơn, nhưng vẫn khó tránh tình trạng chờ đợi lâu. Đặc biệt là khám Tai mũi họng trẻ em luôn có lượng bệnh nhân đông. 
Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương
Khu đăng ký khám theo yêu cầu, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương - Ảnh: BookingCare

2. Bệnh viện Nhi Trung ương

Địa chỉSố 18/879 La Thành - Đống Đa - HN
Lịch khámKhám từ Thứ 2 - Thứ 6

Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bố mẹ có thể đưa bé đi khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Chuyên khoa Tai mũi họng của viện Nhi cũng là một trong những khoa có nhiều trẻ đến khám nhất.

Ưu điểm

  • Đội ngũ nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu phát triển chuyên môn của bệnh viện tuyến cuối là các Phó giáo sư, Tiến sĩ, BS.CKII,...
  • Trang bị thiết bị và máy móc hiện đại phục vụ nội soi, thăm khám
  • Khoa Tai mũi họng bệnh viện ưu tiên phát triển các lĩnh vực như:
    • Cấy điện cực ốc tai phục hồi sức nghe và ngôn ngữ
    • Phẫu thuật nội soi mũi xoang và nền sọ
    • Phẫu thuật và tạo hình các khối u đầu mặt cổ
    • Ứng dụng Coblator, Laser, Plasma trong phẫu thuật u lành tính thanh quản, cắt Amidan/nạo VA,...

Hạn chế

  • Bệnh viện thường xuyên đông bệnh nhi, quy trình khám chữa bệnh được nhiều người phản ánh còn chậm nên cha mẹ và trẻ phải chờ đợi lâu
  • Chỗ gửi xe ô tô, xe máy tại bệnh viện hạn chế, luôn đông.

Lưu ý đi khám 

Hiện tại, bệnh viện chia thành nhiều khoa khám, đáp ứng những nhu cầu khám chữa bệnh khác nhau.

  • Khám chữa bệnh đúng tuyến: Nếu trẻ có thẻ BHYT và giấy chuyển viện hợp lệ sẽ được đăng ký khám chữa bệnh đúng tuyến. Các trường hợp không thuộc diện này, sẽ đăng ký tại các khoa khám chữa bệnh Tự nguyện. 
  • Khám điều trị tự nguyện quốc tế S: Khoa nhận khám 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Khoa S cũng là khoa có giá khám cao nhất, dịch vụ tốt nhất tại Bệnh viện Nhi Trung ương. 
  • Khám tự nguyện B - C: Về cơ bản, khoa B - C khám tất cả các ngày trong tuần. Một số khu vực, nhóm bệnh chỉ khám từ Thứ 2 - Thứ 6 (Trung tâm bệnh Nhiệt đới, Trung tâm Sơ sinh).

  • Khám tự nguyện thông thường: Khoa khám từ 7h00 - 16h30 từ Thứ 2 - Thứ 6. Mặc dù là khoa khám tự nguyện, nhưng khoa tự nguyện thông thường và khoa B - C đều đông bệnh nhân, thời gian chờ khám khá lâu. 

Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương rất đông bệnh nhân, phải chờ đợi lâu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Bệnh viện Đa khoa An Việt 

Địa chỉSố 1E Trường Chinh - quận Thanh Xuân - HN
Lịch khámKhám từ Thứ 2 - Chủ nhật (nên đi khám vào buổi sáng, vì buổi chiều các bác sĩ thường có lịch phẫu thuật)

Bệnh viện An Việt là bệnh viện tư nhân chuyên sâu về Tai mũi họng, đặc biệt là Tai mũi họng trẻ em. Nếu bố mẹ đang tìm một bệnh viện tư khám chữa Tai mũi họng thì An Việt là gợi ý hàng đầu.

Ưu điểm 

  • Chuyên khoa Tai mũi họng trẻ em có các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám. Trong đó, nhiều cha mẹ tin tưởng khi cho con thăm khám với PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An - chuyên gia Tai mũi họng trẻ em: 
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng với sự giúp đỡ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên y tế
Review khám Tai mũi họng với PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An tại BV An Việt
Review khám Tai mũi họng với PGS.TS Nguyễn Thị Hoài An tại BV An Việt - Ảnh: BookingCare
  • Chuyên khoa Tai mũi họng của bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhằm hỗ trợ các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý Tai mũi họng. 
  • Bệnh viện tư, không quá đông bệnh nhân nên thăm khám nhanh hơn.
  • Nếu đặt lịch trước có thể chọn thời gian khám, cha mẹ có thể cho con khám đúng khung giờ đã đặt, không phải chờ đợi lâu. Với bố mẹ có lịch làm việc bận rộn, việc này cũng tiết kiệm thời gian, chủ động đưa bé đi khám. 

Hạn chế

  • Bác sĩ Hoài An thường rất đông bệnh nhân vào buổi sáng, trong khung giờ từ 8 - 10h, nên người bệnh có thể phải chờ đợi lâu khi đi khám trong khung giờ này. 

Lưu ý đi khám 

  • Bệnh nhân khám với Phó Giáo sư Nguyễn Thị Hoài An tại Bệnh viện An Việt khá đông, nên đôi khi vẫn xảy ra tình trạng chờ đợi. Bệnh viện sẽ ưu tiên khám trước cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Phụ huynh nên đặt lịch trước để được hỗ trợ thời gian khám phù hợp nhất. 
  • Lịch khám của bác sĩ có thể thay đổi do công việc đột xuất, nếu có chủ đích khám với bác sĩ tại BV An Việt nên đặt lịch trước để chắc chắn khám đúng bác sĩ, được báo trước các thay đổi. 
Bệnh viện An Việt mạnh về khám chữa Tai mũi họng trẻ em
Bệnh viện An Việt mạnh về khám chữa Tai mũi họng trẻ em - Ảnh: BV An Việt

4. Phòng khám Đa khoa Vietlife

Địa chỉSố 14 đường Trần Bình Trọng - Hoàn Kiếm - HN
Lịch khámKhám cả ngày từ Thứ 2 - Thứ 7
Chủ nhật: chỉ khám buổi sáng

Phòng khám Vietlife là phòng khám đa khoa lớn, có uy tín, thế mạnh về Tai mũi họng. Các bậc phụ huynh ở khu vực Hoàn Kiếm có thể cân nhắc địa chỉ này. 

Ưu điểm

  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng Nhi giỏi, nhiều kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Trung ương,... Nhiều phụ huynh lựa chọn Vietlife vì muốn cho con em mình thăm khám với BS.CKII Nguyễn Thị Thu Nguyệt - bác sĩ chuyên khoa Nhi:
    • Nguyên Phó khoa hô hấp, Bệnh viện Nhi Trung Ương.
    • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa bệnh viêm đường hô hấp trẻ em.
  • Chuyên khoa Tai mũi họng của phòng khám được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện cho bệnh nhân như: máy nội soi kết nối với màn hình ti vi, kính khám tai, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy hammer nạo V.A, máy nội soi vá nhĩ, dao điện cao tần cắt amidan,…
  • Giá khám khá hợp lý, tuy nhiên sẽ cao hơn thăm khám tại các bệnh viện công. Chi phí khám với BS.CKII Nguyễn Thị Thu Nguyệt là 300.000đ.

Hạn chế

  • Lịch khám của các bác sĩ có thể thay đổi theo ngày. Người bệnh đến khám trực tiếp dễ gặp trường hợp không gặp được bác sĩ. 
  • Trên BookingCare, có cập nhật lịch khám của bác sĩ tại phòng khám Vietlife, người bệnh có thể xem thông tin và đặt lịch khám trước. 
Đánh giá thăm khám tại Phòng khám Vietlife
Đánh giá thăm khám tại Phòng khám Vietlife - Ảnh: Chụp từ Google

Lưu ý đi khám

  • Vietlife có bác sĩ Tai mũi họng trẻ em. Tuy nhiên, không phải ngày nào bác sĩ cũng có lịch khám. Các bác sĩ bác sĩ thường khám 3 buổi/tuần. 
  • Phụ huynh nên đặt lịch trước để tránh khi đến lại không gặp được bác sĩ.
Vietlife là phòng khám đa khoa lớn và uy tín tại Hà Nội
Vietlife là phòng khám đa khoa lớn và uy tín tại Hà Nội

5. Phòng khám Tai mũi họng - TS.BS Đào Đình Thi

Địa chỉSố 33 ngõ 38 đường Phương Mai - Đống Đa - HN
Lịch khám
  • Khám ngoài giờ hành chính các ngày trong tuần 
  • Khám cuối tuần

Phòng khám Tai mũi họng - TS.BS Đào Đình Thi là phòng khám riêng của bác sĩ. Hàng ngày có nhiều lượt bệnh nhân đến khám và tái khám. 

Ưu điểm

  • TS.BS Đào Đình Thi có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. Bố mẹ có thể yên tâm khi đưa trẻ đến khám Tai mũi họng với bác sĩ. Một số thông tin về bác sĩ Đào Đình Thi: 
    • Hiện là Trưởng khoa Nội soi tại Bệnh viện Tai mũi họng TW
    • Giảng dạy tại Bộ môn Tai Mũi Họng, Đại học Y dược, trường Đại học Quốc Gia Hà Nội
    • 20 năm kinh nghiệm chuyên ngành Tai Mũi Họng và phẫu thuật đầu cổ
    • Khám và điều trị các bệnh về Tai mũi họng cả người lớn và trẻ em.
  • Phòng khám của bác sĩ có thiết bị thăm khám Tai mũi họng cơ bản như: nội soi Tai mũi họng cho người lớn, nội soi Tai mũi họng cho trẻ em, dụng cụ gắp dị vật, khí dung mũi họng, dụng cụ hút dịch mũi. Sau khi thăm khám, nếu cần nhập viện hoặc điều trị bằng cách can thiệp, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân nhập viện.
  • Bên cạnh việc thăm khám Tai mũi họng trẻ em, nhiều người lớn thăm khám tại phòng khám của bác sĩ cũng nhận xét tích cực.
Phản hồi khám Tai mũi họng tại Phòng khám BS Đào Đình Thi
Phản hồi khám Tai mũi họng tại Phòng khám BS Đào Đình Thi - Ảnh: Chụp từ Google

Hạn chế

  • Phòng khám của bác sĩ rất đông bệnh nhân, đặc biệt là thời gian đầu giờ khi bác sĩ bắt đầu nhận khám. Người bệnh có thể đặt lịch trước để sắp xếp thời gian khám phù hợp. 

Lưu ý đi khám

TS.BS Đào Đình Thi thăm khám Tai mũi họng cho trẻ
TS.BS Đào Đình Thi thăm khám Tai mũi họng cho trẻ 

6. Phòng khám Tai mũi họng - BS.CKII Đoàn Tiến Thành

Địa chỉSố 110 C9 đường Tô Hiệu - Cầu Giấy - HN
Lịch khám
  • Các ngày trong tuần: khám ngoài giờ hành chính 
  • Cuối tuần: khám cả ngày

Các phụ huynh đang tìm địa chỉ thăm khám Tai mũi họng tốt ở quận Cầu Giấy có thể chọn cho con thăm khám phòng khám của BS Đoàn Tiến Thành.

Đây là phòng khám riêng của bác sĩ, thăm khám các bệnh Tai mũi họng thường gặp cho cả người lớn và trẻ em: đau họng, viêm họng, sưng amidan, viêm V.A, viêm mũi xoang, viêm tai giữa,...

Ưu điểm

  • BS.CKII Đoàn Tiến Thành là bác sĩ có chuyên môn với 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về Tai mũi họng
    • Hiện là Phó trưởng khoa Tai mũi họng - Bệnh viện Quân Y 354
    • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa Tai mũi họng - Trường Học viện Quân Y
    • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa II - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ Đoàn Tiến Thành có chuyên môn giỏi, tâm huyết nên rất được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao. Nhiều người bệnh phản hồi sau khám bác sĩ ân cần, nhẹ nhàng và tư vấn nhiệt tình.

Hạn chế

  • Thông thường, phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính và các ngày cuối tuần. Nhưng cũng có thể thay đổi do lịch làm việc của bác sĩ tại bệnh viện. Do vậy người bệnh nên liên hệ trước để chắc chắn lịch khám của bác sĩ.

Lưu ý đi khám

  • Phòng khám Tai mũi họng - BS.CKII Đoàn Tiến Thành nhận khám và điều trị các vấn đề Tai mũi họng, nội soi Tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em.Tuy nhiên bác sĩ chỉ nhận khám cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.
Phòng khám Tai mũi họng - BSCKII Đoàn Tiến Thành
Phòng khám Tai mũi họng - BS.CKII Đoàn Tiến Thành

7. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Địa chỉSố 34 đường Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - HN
Lịch khám
  • Khám từ Thứ 2 - Thứ 7 
  • Cần đặt lịch khám Tai mũi họng trước khi đến 

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt được nhiều người biết đến là bệnh viện chuyên về khám và điều trị ung thư. Bên cạnh đó, chuyên khoa Tai mũi họng của bệnh viện cũng rất mạnh, có những bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám cho trẻ.

Ưu điểm

  • Bệnh viện khám Tai mũi họng cho cả trẻ em và người lớn, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.
  • Thăm khám và điều trị hầu hết các mặt bệnh Tai mũi họng từ đơn giản đến phức tạp: sưng amidan, viêm V.A, viêm mũi xoang, viêm tai, nghe kém, điếc,...
  • Bác sĩ Tai mũi họng trẻ em tại Bệnh viện Hưng Việt có nhiều bác sĩ giỏi như BS.CKII Nguyễn Ngọc Phấn - một trong những bác sĩ Tai mũi họng giỏi, có tiếng; Nguyên Phó trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Giao thông vận tải Trung ương
  • Bệnh viện có dịch vụ khám chữa bệnh tốt, quy trình làm việc nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình. 
Phản hồi bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt
Phản hồi bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: Chụp từ Google

Hạn chế

  • Tham khảo các đánh giá chung của người bệnh đã thăm khám tại Hưng Việt, bệnh viện đôi khi vẫn nhận được một số phản hồi chưa hài lòng về việc phải chờ đợi lâu khi thăm khám, xét nghiệm.

Lưu ý đi khám 

  • Lịch khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Hưng Việt chỉ có vào Thứ 3, 4, 7. Các ngày khác, phụ huynh cần đặt lịch hẹn chắc chắn để bệnh viện liên lạc với bác sĩ khám cho bé.
Bệnh viện Hưng Việt có bác sĩ Tai mũi họng trẻ em giỏi
Phụ huynh cần đặt lịch khám trước khi đi trẻ đến khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: BV Hưng Việt

8. Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn 

Địa chỉSố 12 đường Chu Văn An - Ba Đình - HN
Lịch khám
  • Khám thường từ Thứ 2 - Thứ 6 
  • Khám dịch vụ trong/ngoài giờ hành chính 

Bệnh viện Xanh Pôn là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội, là một trong những địa chỉ khám Nhi được nhiều bố mẹ lựa chọn đưa con đi khám. Khoa Tai mũi họng của Bệnh viện Xanh Pôn nhận khám chữa cho cả người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh

Ưu điểm

  • Bệnh viện khám và điều trị hầu hết các bệnh Tai mũi họng. Các phẫu thuật thông thường: nạo VA, cắt Ami-dan, đặt ống thống khí, vá nhĩ nội soi, phẫu thuật nội soi mũi xoang, vi phẫu thanh quản,… đã được triển khai thường quy tại khoa.
  • Các thiết bị thăm khám được trang bị đầy đủ

Hạn chế

  • Không gian bệnh viện khá nhỏ, nên nhiều người bệnh, cha mẹ cho con thăm khám phản ảnh về trình trạng chật chội.
  • Bệnh viện khá đông vào một số ngày nên sẽ phải chờ khám lâu. 

Lưu ý đi khám

  • Thông thường, Bệnh viện Xanh Pôn sẽ khám Tai mũi họng trong giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6. Phụ huynh đưa trẻ đến Khoa khám bệnh để đăng ký và làm thủ tục khám. 
  • Ngoài ra, nếu ba mẹ muốn cho bé khám Tai mũi họng theo yêu cầu (khám dịch vụ),có thể đến khám tại các phòng sau (giá khám 300.000đ): 
    • Khám dịch vụ trong giờ hành chính: nhà D1, phòng P103 
    • Khám dịch vụ ngoài giờ hành chính: nhà A1, phòng 214 
Phòng khám Tai mũi họng trẻ em tại Bệnh viện Xanh Pôn
Phòng khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Xanh Pôn - Ảnh: BV Xanh Pôn

Trên đây là 8 bệnh viện, phòng khám uy tín về khám chữa Tai mũi họng trẻ em tại Hà Nội. Hy vọng có thể giúp ba mẹ lựa chọn được một địa chỉ tốt và phù hợp để đưa bé đi khám khi gặp vấn đề về Tai mũi họng. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám bệnh tai mũi họng trẻ em. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://suckhoedoisong.vn/noi-soi-tai-mui-hong-nguoi-benh-can-luu-y-gi-n139761.html
2. http://noh.vn/khoa/khoa-tai-mui-hong-tre-em/khoa-tai-mui-hong-tre-em.html
3. https://www.hfh.com.vn/vi/182/khoa-nhi-nhi-so-sinh.html
4. http://benhvienanviet.com/y-khoa-tai-mui-hong/
5. https://vietlifeclinic.com/khoa-tai-mui-hong.html
6. http://benhviennhitrunguong.org.vn/huong-dan-dang-ki-kham-chua-benh-tu-nguyen-tai-benh-vien-nhi-trung-uong.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/