8 địa chỉ Thụ tinh ống nghiệm IVF uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/12/2019, Cập nhật lần cuối: 15/07/2024

Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu đến bạn đọc danh sách các địa chỉ thụ tinh ống nghiệm IVF uy tín tại Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Làm IVF ở đâu tốt nhất Hà Nội?
Làm IVF ở đâu tốt nhất Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Thụ tinh trong ống nhiệm IVF là một trong những phương pháp thụ tinh nhân tạo có tỉ lệ thành công cao. Vì vậy, nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn lựa chọn phương pháp hỗ trợ sinh sản này.

Các cặp vợ chồng nên lựa chọn những trung tâm y tế uy tín, có chuyên môn và thế mạnh về thực hiện thụ tinh trong ống nhiệm để nâng cao tỉ lệ thành công. Tại nước ta, kỹ thuật này hiện rất phát triển và hầu hết các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước đều thực hiện được.

Mời bạn đọc tham khảo danh sách các địa chỉ thực hiện IVF uy tín tại Hà Nội trong bài viết dưới đây của BookingCare.

Thụ tinh trong ống nghiệm IVF là gì?

Thụ tinh trong ống nghiệm (In Vitro Fertilization - IVF) là kỹ thuật điều trị vô sinh, hiếm muộn hiện đại. Trong đó tinh trùng và trứng sẽ được thụ tinh trong phòng thí nghiệm để tạo thành phôi. Sau một thời gian nuôi cấy bên ngoài (2 - 5 ngày),phôi sẽ được đưa vào buồng tử cung của người vợ để làm tổ và bắt đầu quá trình mang thai.

Thụ tinh ống nghiệm thường được sử dụng trong các trường hợp:

  • Tắc và tổn thương vòi trứng hoặc không có ống dẫn trứng
  • Lạc nội mạc tử cung
  • Bất thường tinh trùng nhẹ
  • Vô sinh không rõ nguyên nhân ở cả vợ lẫn chồng
  • Người vợ không thể thụ thai với các phương pháp điều trị vô sinh khác trong thời gian dài

Chi phí trung bình cho mỗi ca thụ tinh hiện nay tại nước ta lên đến hàng trăm triệu đồng. Chi phí thụ tinh trong ống nhiệm sẽ dao động theo tình trạng thực tế của từng cặp vợ chồng, phác đồ điều trị, ngoài ra cũng có sự chênh lệch giữa các địa chỉ khác nhau.

Chính vì chi phí làm IVF là không hề rẻ, bạn đọc cần cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ địa chỉ thụ tinh ống nghiệm đáng tin cậy.

8 địa chỉ Thụ tinh ống nghiệm IVF uy tín tại Hà Nội

Chắc hẳn rất nhiều cặp vợ chồng tìm kiếm địa chỉ thụ tinh ống nghiệm IVF tốt và uy tín tại Hà Nội. Bài viết dưới đây BookingCare sẽ giới thiệu chi tiết về 8 địa chỉ để bạn đọc tham khảo.

1. Đông Đô IVF Center

Thông tin thăm khám:

Địa chỉ số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại1900 1965 nhánh số 5 
Thời gian khámTừ 7h30 - 17h các ngày từ Thứ 2 đến Chủ Nhật 
Giá khám200.000 VNĐ
Giá dịch vụ IVF80.000.000 - 100.000.000 VNĐ.

Thụ tinh ống nghiệm tại Đông Đô IVF Center

Bệnh viện Đa khoa Đông Đô là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân lớn, uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi. Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011, đến nay, bệnh viện đã có gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Năm 2020, bệnh viện Đa khoa Đông Đô thành lập Trung tâm hỗ trợ sinh sản - Đông Đô IVF Center. Đây là địa chỉ hội tụ của nhiều Bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản, điển hình là Bác sĩ CKI. Tăng Đức Cương - giám đốc trung tâm với gần 20 năm kinh nghiệm.

Đông Đô IVF Center chú trọng đầu tư phòng Labo với hệ thống trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất trên thế giới, hướng tới cải thiện hiệu quả điều trị cho khách hàng thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm với tỉ lệ thành công vượt trội lên tới 80%. 

Đông Đô IVF Center liên tục cập nhật các phương pháp và kỹ thuật mới ứng dụng trong hỗ trợ sinh sản. Đến nay, trung tâm đã thực hiện hầu hết các kỹ thuật hiện đại nhất: 

  • Natural IVF: Thụ tinh trong ống nghiệm theo chu kỳ tự nhiên.
  • Mild IVF: Thụ tinh trong ống nghiệm siêu tiết kiệm.
  • IVF - ICSI: Thụ tinh trong ống nghiệm - Bơm tinh trùng vào bào tương noãn.
  • Nuôi cấy phôi bằng Time-lapse tích hợp trí tuệ nhân tạo.
  • IUI: Thụ tinh nhân tạo - Bơm tinh trùng vào buồng tử cung.
  • IVM: Thụ tinh ống nghiệm không cần kích thích buồng trứng.
  • Trữ đông trứng/ trữ đông tinh trùng - Bảo tồn khả năng sinh sản.
  • Điều trị các bệnh lý vô tinh bằng các kỹ thuật hiện đại: PESA, MESA, TESE, MicroTESE, nuôi cấy tinh tử…

Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên hợp tác với các Bệnh viện và Đơn vị hỗ trợ sinh sản nước ngoài như: Pháp, Úc, Trung,... trong việc cập nhật kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật mới trong điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Không gian bên trong Đông Đô IVF
Không gian bên trong Đông Đô IVF - Ảnh: Trung tâm cung cấp

Kinh nghiệm đi khám: 

  • Khách hàng muốn đặt lịch khám tại Đông Đô IVF Center có thể đặt hẹn qua hotline 1900 1965 hoặc 088 618 6565 để được trợ lý y khoa hỗ trợ đăng ký sẵn thông tin tại Bệnh viện, được hướng dẫn cụ thể, ưu tiên lấy số và vào thăm khám.
  • Chi phí khám và dịch vụ tại Đông Đô IVF Center xem thêm tại website: ivfdongdo.com 

2. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Thông tin thăm khám:

Địa chỉ431 Tam Trinh (Lô 01 - 8A),Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian khám
  • Thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30
  • Chủ Nhật: 7h30 - 11h30
Giá khám 200.000 VNĐ
Chi phí thực hiện IVF70.000.000 - 100.000.000 VNĐ

Thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện tư nhân chuyên sâu về khám, điều trị các bệnh lý nam học, vô sinh hiếm muộn. Tại đây, bệnh viện thực hiện điều trị vô sinh và hỗ trợ sinh sản bằng nhiều kỹ thuật khác nhau, trong đó có thụ tinh ống nghiệm IVF.

Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên thực hiện thành công thụ tinh trong ống nghiệm và được Bộ Y tế cấp phép chính thức. Tỷ lệ đậu thai của thụ tinh nhân tạo IVF tại bệnh viện cao tương đương với các trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và khu vực.

Bệnh viện có hệ thống phòng labo thí nghiệm hỗ trợ sinh sản với các trang thiết bị tiên tiến để phục vụ cho quá trình thụ tinh ống nghiệm đạt hiệu quả cao. Hệ thống máy móc được đầu tư mới đồng bộ, nâng cao tỉ lệ thành công.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn nhận được sự cố vấn chuyên môn trực tiếp từ các bác sĩ đầu ngành về hỗ trợ sinh sản cùng đội ngũ y bác sĩ có thế mạnh chuyên sâu về IVF, tiêu biếu có thể kể đến như:

  • ThS.BS Lê Thị Thu Hiền: Phó Giám đốc, Trưởng khoa Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bác sĩ chuyên điều trị vô sinh ở cả nam giới và nữ giới bằng nhiều phương pháp hiện đại. Tham dự nhiều khóa học, các hội nghị Quốc tế về IVF tại Châu Âu, Châu Á, Nhật, Mỹ và các nước ASEAN
  • Bác sĩ Phạm Văn Hưởng: Trưởng khoa khám bệnh, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bác sĩ chuyên thực hiện Thụ tinh nhân tạo (IUI),Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và Thường xuyên tham dự các hội nghị Quốc tế tại Châu Âu, Châu Á, Mỹ, Thụy Sỹ, Pháp,...

Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên hợp tác chuyên môn với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Văn phòng tư vấn Hỗ trợ sinh sản (ART) của Úc trong việc thực hiện cũng như cập nhật các kỹ thuật mới về hỗ trợ sinh sản.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Quầy lễ tân tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Kinh nghiệm đi khám

  • Bạn đọc muốn thăm khám vô sinh hiếm muộn có thể đặt hẹn trước qua tổng đài bệnh viện hoặc đặt khám qua BookingCare để được có sẵn thông tin tại Bệnh viện, được ưu tiên thăm khám, không phải chờ quá lâu.
  • Chi phí khám và dịch vụ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thấp hơn so với các bệnh viện quốc tế (như Bệnh viện Tâm Anh, Bệnh viện Vinmec...) xong chất lượng dịch vụ tốt, phù hợp với mức chi trả và nhu cầu của phần đông người bệnh.

3. Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (thuộc Bệnh viện Đa khoa Phương Đông)

Thông tin thăm khám

Địa chỉsố 9, phố Viên, phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian khámThứ 2 - Thứ 7: 7h - 19h
Giá khám300.000 VNĐ
Chi phí thực hiện IVFBệnh viện chưa công khai giá cụ thế

Thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện đa khoa Phương Đông

Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với Khoa phụ sản nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác, đem lại kết quả điều trị tốt, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bệnh.

Bên cạnh đó, Trung tâm IVF Phương Đông còn chú trọng trang bị công nghệ hiện đại, nâng tầm chất lượng phòng Lab IVF, giúp tăng tỷ lệ thành công của một chu kỳ thụ tinh ống nghiệm (~84% với người dưới 30 tuổi).

Trung tâm IVF Phương Đông được dẫn dắt bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Tuấn Anh, người được mệnh danh là “cha đỡ đầu” của hàng ngàn em bé Phương Đông. Bên cạnh sự phát triển của Trung tâm IVF không thể không kể đến những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã mang tiếng cười trẻ thơ tới nhiều gia đình hiếm muộn như:

  • Ths.Bs Lê Vũ Hải Duy - Chuyên gia hỗ trợ sinh sản và nam học
  • Ths.Bs Trấn Minh Thắng - Chuyên gia hỗ trợ sinh sản và nam học
Phòng Lab tại Trung tâm IVF Phương Đông
Phòng Lab vô khuẩn đạt chuẩn ISO6 với trang thiết bị hiện đại tại Trung tâm IVF Phương Đông - Ảnh: benhvienphuongdong.vn

Kinh nghiệm đi khám:

  • Hiện tại, Trung tâm IVF Phương Đông đang hoạt động từ thứ 2 - Chủ Nhật, tuy nhiên bạn đọc vẫn nên chủ động đặt lịch trước để tránh đông đúc và chờ đợi. 
  • Ngoài ra, theo BookingCare tìm hiểu được, Trung tâm IVF Phương Đông có áp dụng hình thức thanh toán trả góp với lãi suất 0%, giảm bớt gánh nặng tài chính cho các cặp vợ chồng mong con. Thông tin chi tiết bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được tư vấn chính xác.

4. Đơn vị Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bạch Mai

Thông tin thăm khám

Địa chỉThuộc khoa Phụ sản, Tầng 3 tòa nhà Việt Nhật - Bệnh viện Bạch Mai.
Thời gian khámThứ 2 - thứ 7: Sáng: 6h30 – 12h; Chiều: 13h30 – 18h
Giá khám
  • Khám thường: 41.100 VNĐ
  • Khám theo yêu cầu 300.000 - 400.000VNĐ
Chi phí thực hiện IVFBệnh viện chưa công khai giá cụ thế

Thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là bệnh viện tuyến Trung ương, cơ sở y tế đầu ngành trong chăm sóc sức khỏe nói chung tại miền Bắc. Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi hàng đầu trên cả nước nên bạn đọc có thể an tâm về chất lượng đội ngũ bác sĩ.

Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bạch Mai có thể thực hiện được hầu hết các kỹ thuật IVF đã được ứng dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, đối với các ca thụ tinh nhân tạo trên người mang bệnh hoặc sau xạ trị là thế mạnh của khoa.

Dưới đây là thông tin một số bác sĩ tiêu biểu tại Trung tâm IVF Bạch Mai mà BookingCare tìm hiểu được: 

  • PGs. Ts. Bs Phạm Bá Nha:
    • Người đặt nền móng xây dựng Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF Bệnh viện Bạch Mai
    • Được tu nghiệp tại nhiều nước trên Thế giới: Pháp, Bỉ, Séc, Mỹ...
    • Trưởng khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai
    • Trưởng Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Bạch Mai
  • Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh:
    • Trưởng phòng Lab Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF Bệnh viện Bạch Mai

    • Tiến sĩ phụ trách LABO IVF về phôi học và di truyền

    • Thực hiện được hầu hết các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất trên Thế giới

    • Chứng chỉ Sinh học phân tử - Đại học Y Kanazawa, Nhật Bản

    • Chứng chỉ Thụ tinh trong ống nghiệm - Bệnh viện Ajou, Hàn Quốc

Khoa Phụ sản nằm tại tòa nhà Việt Nhật
Phòng khám và tư vấn tái khám của Khoa Phụ sản nằm tại tòa nhà Việt Nhật - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám:

Để thăm khám vô sinh hiếm muộn để thực hiện IVF tại Bệnh viện Bạch Mai. Bạn đọc có thể đến khám tại:

  • Khoa Khám theo yêu cầu, Bệnh viện Bạch mai, từ Thứ 2 - Thứ 6 và Chủ Nhật. Chi phí khám và dịch vụ tại đây sẽ cao hơn so với ở Khoa Khám bệnh. Giá khám: từ 300.000 - 400.000 VNĐ (tùy vào trình độ của bác sĩ thăm khám)
  • Khoa Phụ sản, Bệnh viện Bạch Mai, từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần tại tầng 3 nhà Việt Nhật. Chi phí khám và dịch vụ sẽ giống với khoa Khám theo yêu cầu.
  • Người bệnh muốn thực hiện IVF nên đến thằng trung tâm hỗ trợ sinh sản để được thăm khám, không cần khám ở các khoa khác trước rồi mới đến trung tâm.

5. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản & Công nghệ mô ghép - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thông tin thăm khám

Địa chỉTầng 3, tòa A3, Đại Học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng Hà Nội
Thời gian khám
  • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h30
  • Thứ 7: 7h00 - 12h
Giá khám
  • Khám thường: 120.000 VNĐ
  • Khám chuyên gia: 350.000 VNĐ
  • Khám theo yêu cầu: 450.000 VNĐ
Chi phí thực hiện IVF75.000.000 - 100.000.000 VNĐ

Thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2014. Đây là một trong những Đơn vị Hỗ trợ sinh sản có tiếng tại Hà Nội, chuyên thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm. 

Được thành lập sau các trung tâm lớn khác, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Đại học Y đã kế thừa các kỹ thuật đã được ứng dụng tại Việt Nam và liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, cho đến nay là một địa chỉ tin cậy với nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Một số ca thụ tinh IVF điển hình tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể kể đến như:

  • Thụ tinh ống nghiệm, thành công trong lần chuyển phôi đầu tiên cho cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn 10 năm vì xuất tinh ngược dòng, mặc dù trước đó đã thụ tinh 2 lần ở địa chỉ khác nhưng thất bại.
  • Cặp vợ chống có người chồng mắc ung thư gan đang điều trị tại Khoa Ung bướu của bệnh viện. Do sức khỏe yếu, nên tinh trùng cũng rất yếu nên phải dùng đến IVF. Sau lần chuyển phôi đầu, người vợ đã đậu thai thành công.
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Quầy đăng kí khám bệnh tại Tầng 1 - Nhà A2 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh có thể đến khám tại:

  • Khoa Khám bệnh, Tầng 1 nhà 2, từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Hàng ngày khoa đều có bác sĩ chuyên sâu về Hỗ trợ sinh sản thăm khám.
  • Khoa Khám theo yêu cầu, Tầng 2, nhà A2. Chỉ một số ngày trong tuần khoa có bác sĩ Hỗ trợ sinh sản khám. Người bệnh nên gọi điện đến tổng đài bệnh viện để đặt hẹn trước hoặc theo dõi lịch khám trên trang web của bệnh viện.
  • Ngoài hai khoa trên, người bệnh cũng có thể đến khám tại Phòng khám số 1 (nhà A5 của bệnh viện). Một số ngày sẽ có lịch của bác sĩ Hỗ trợ sinh sản bạn đọc có thể gọi điện vào số tổng đài giống bên trên để có thông tin.

6. Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ

Thông tin thăm khám

Địa chỉSố 23 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian khám
  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h00
  • Chủ Nhật: 7h00 - 12h00
Giá khám200.000 VNĐ
Chi phí thực hiện IVF80.000.000 - 100.000.000 VNĐ

Thu tinh ống nghiệm tại bệnh viện Nam học Việt Bỉ

Bệnh viện Nam học Việt Bỉ là bệnh viện tư nhân chuyên sâu về nam học và vô sinh hiếm muộn. Cùng với Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, là 2 địa chỉ tư nhân tin cậy về Hỗ trợ sinh sản được nhiều người bệnh biết đến.

Bệnh viện được thành lập và dẫn dắt bởi Ts.Bs. Lê Vương Văn Vệ - người được biết đến từng thực hiện thành công nhiều ca hỗ trợ sinh sản "oái oăm". Đội ngũ bác sĩ hiện nay tại bệnh viện đều là thế hệ học trò của Tiến sĩ.

Nhiều ca thụ tinh khó đã được bệnh viện thực hiện như: IVF cho trường hợp vợ 56 chồng 66 tuổi, hay thụ tinh từ tinh trùng của người chồng đã quá cố. Đây đều là những ca khó với các Trung tâm hỗ trợ sinh sản nói chung, không riêng gì Bệnh viện Việt Bỉ.

Bạn đọc nếu đã đi khám chữa nhiều nơi mà chưa thành công hoặc đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ thực hiện IVF nào uy tín tại Hà Nội, có thể lưu lại thông tin của Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ.

Bệnh viện Việt Bỉ
Bệnh viện Việt Bỉ được nhiều người tìm đến khám - Ảnh: FB BV Việt Bỉ

Kinh nghiệm đi khám

  • Chi phí khám và dịch vụ tại bệnh viện không quá cao, phù hợp với nhiều người bệnh.
  • Hiện tại, bạn đọc đã có thể đặt khám trước qua BookingCare để được ưu tiên, khám đúng giờ hẹn.

7. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (IVFTA)

Thông tin thăm khám

Địa chỉ108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội
Thời gian khámThứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30
Giá khám500.000 VNĐ
Chi phí thực hiện IVF75.000.000 - 90.000.000 VNĐ

Thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong điều trị vô sinh hiếm muộn cùng với trang thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại, Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA) được định hướng trở thành một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ngay từ những ngày đầu thành lập.

Tại đây, tỷ lệ thành công trung bình các ca điều trị vô sinh hiếm muộn là 60%, với nữ dưới 30 tuổi thì tỷ lệ là 80%. Đây là một con số tương đương với các trung tâm Hỗ trợ sinh sản tại các nước đang phát triển.

Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng phòng labo tiên tiến - nơi thực hiện nuôi cấy phôi, trữ phôi, thực hiện các kỹ thuật cao trong IVF lớn hàng đầu khu vực. Ngoài ra, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ khám chữa vô sinh hiếm muộn giỏi như:

  • PGs.Ts. Lê Hoàng, Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản quốc gia, Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Gs.Ts. Trần Quán Anh, Nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng thường xuyên cập nhật, ứng dụng kỹ thuật mới, giúp quy trình IVF đạt hiệu quả cao, kể cả với các ca khó.... Đặc biệt, bệnh viện còn sử dụng hệ thống bảo mật và nhận diện bằng vân tay, tránh nhầm lẫn thông tin khách hàng.

Bệnh viện Tâm Anh
Bệnh viện Tâm Anh có khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: fb BV Tâm Anh

Kinh nghiệm đi khám

  • Tuy khám tất cả các ngày trong tuần, nhưng có rất đông bệnh nhân đến khám tại bệnh viện. Người bệnh nên đặt hẹn trước để tránh phải chờ đợi. Ngoài ra, nếu muốn khám với bác sĩ đầu ngành, cần đặt hẹn trước khoảng 20 ngày - 1 tháng.
  • Trung tâm IVFTA Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh triển khai áp dụng chính sách “Trả góp 0% lãi suất khi thăm khám, điều trị vô sinh, hiếm muộn”

8. Khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thông tin thăm khám

Địa chỉ Số 929 đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian khámThứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 16h30
Giá khám
  • Khám tại khoa khám bệnh: 41.100 VNĐ
  • Khám tại khoa hỗ trợ sinh sản: 250.000 VNĐ
Chi phí thực hiện IVFBệnh viện chưa công khai giá

Thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố Hà Nội. Bệnh viện được biết đến là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, hiệu quả điều trị hàng đầu tại miền Bắc, dịch vụ khám chữa thân thiện, chuyên nghiệp không kém gì các bệnh viện tư nhân nổi tiếng.

Khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện được thành lập từ rất sớm (năm 2006),khi mà các thụ tinh trong ống nghiệm còn là điều rất mới mẻ ở nước ta.

Tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, tỉ lệ có thai của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm đạt tới tới 72%. Hiện tại khoa đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật thụ tinh nhân tạo bao gồm:

  • Chọc hút noãn, nuôi cấy, chuyển phôi
  • Thụ tinh ống nghiệm có tiêm tinh trùng vào bào tương noãn
  • Thụ tinh ống nghiệm xin noãn
  • Xét nghiệm chẩn đoán di truyền tiền làm tổ

Bệnh viện còn có ngân hàng tinh trùng, thực hiện thụ tinh cho các trường hợp mẹ đơn thân, cặp vợ chồng có vấn đề về tinh trùng lựa chọn. Tất nhiên, chất lượng tinh trùng được bệnh viện sàng lọc các bệnh di truyền cũng như mã hóa để đảm bảo tính "vô danh".

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Khoa Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có nhiều cặp vợ chồng tìm đến thă khám - Ảnh: BVPSHN

Kinh nghiệm đi khám

Người bệnh khám vô sinh hiếm muộn và có nhu cầu làm thụ tinh ống nghiệm có thể đến khám tại các khoa của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội:

  • Khoa Khám bệnh, Tầng 1, Nhà A của bệnh viện từ thứ 2 - thứ 6. Chi phí khám ban đầu là 41.100 VNĐ
  • Khoa Hỗ trợ sinh sản, tòa nhà B (tòa nhà khám dịch vụ) từ thứ 2 - Chủ Nhật. Chi phí khám và tư vấn hỗ trợ sinh sản là 250.000 VNĐ.

Hiện Bệnh viện đã có dịch vụ đặt hẹn trước trực tuyến hoặc gọi điện tổng đài và  cho các khu khám theo yêu cầu tại tòa nhà B. Người bệnh có thể vào trang web của bệnh viện để đặt trước, được hẹn giờ chính xác khi đi khám.

Bạn đọc cũng lưu ý thêm, nếu muốn thực hiện IVF, bạn cần đến trực tiếp cơ sở 1 tại Số 929 đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội. Hai cơ sở khác chỉ nhận khám bệnh thông thường và chưa có đủ máy móc trang thiết bị tiến hành làm IVF.

Trên đây là danh sách địa chỉ thụ tinh ống nghiệm IVF uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích trên hành trình tìm kiếm con yêu của mình.

Bạn đọc tìm kiếm thông tin về các bác sĩ khám chữa vô sinh, hiếm muộn giỏi tại Hà Nội có thể xem thêm bài viết Bác sĩ mát tay khám chữa Vô sinh hiếm muộn tại Hà Nội.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa vô sinh, hiếm muộn. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://vnexpress.net/suc-khoe/quy-trinh-thu-tinh-trong-ong-nghiem-3800485.html
2. https://tamanhhospital.vn/
3. http://benhvienphusanhanoi.vn/
4. https://afhanoi.com/
5. http://bachmai.gov.vn/
6. https://benhvienvietbi.vn/
7. https://vietnammoi.vn/
8. http://benhviendaihocyhanoi.com
9. https://benhvienphuongdong.vn/trung-tam-ivf/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/