Bác sĩ khám chữa áp xe vú giỏi và kinh nghiệm ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/06/2021, Cập nhật lần cuối: 04/04/2023

Áp xe vú là bệnh lý rất dễ gặp phải ở nữ giới trong thời kì mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ. Áp xe vú gây ra tình trạng đau đớn, ảnh hướng lớn đến sức khỏe cũng như tâm lý của người mẹ. Vì vậy, khám và điều trị áp xe vú với bác sĩ nào giỏi là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám chữa áp xe vú
Khám chữa áp xe vú với bác sĩ nào tốt tại TP.HCM

Áp xe vú gây ra do sự hình thành của các ổ viêm sâu trong tuyến vú do vi khuẩn chủ yếu là tụ cầu và liên cầu. Để chẩn đoán tình trạng áp xe vú, người bệnh cần đi khám với các bác sĩ chuyên về Sản Phụ khoa và thực hiện các bước kiểm tra cần thiết.

Bác sĩ khám chữa áp xe vú giỏi và kinh nghiệm ở TP.HCM

Dưới đây là một số bác sĩ sản phụ khoa khám chữa áp xe vú giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang có lịch thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín. Các chị em có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp để đi khám khi cần thiết.

1. ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến

  • Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City
  • Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Sản, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyên Trưởng khoa Sanh Dịch vụ, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương
  • Nguyên Giảng viên Trung tâm Đào tạo Cán bộ Y tế TP.HCM

ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến có gần 35 năm kinh nghiệm khám chữa áp xe vú và các bệnh lý thuộc lĩnh vực Sản Phụ khoa. Với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, bác sĩ đã và đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn tại TP.HCM như Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương,...

Bên cạnh việc khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia công tác giảng dạy và có nhiều đóng góp trong việc đào tạo khi giữ chức vụ Chủ nhiệm bộ môn Sản tại Bệnh viện Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

Hiện tại, bệnh nhân có thể đăng kí khám chữa áp xe vú với ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến tại địa chỉ:

  • Bệnh viện Quốc tế City - 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM. Bác sĩ có lịch khám vào các ngày từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.
  • Bệnh nhân có thể đặt lịch khám với Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến tại Bệnh viện Quốc tế City thông qua BookingCare.
ThS.BS Trần Thị Kim XuyếnThS.BS Trần Thị Kim Xuyến khám áp xe vú
ThS.BS Trần Thị Kim Xuyến

2. TS.BS.CKII Nguyễn Thị Thanh Hà

  • Cố vấn cao cấp sản phụ khoa Bệnh viện Hạnh Phúc
  • Giám đốc Y khoa Bệnh viện Phụ sản MeKong TP.HCM
  • Nguyên Giảng viên Bộ môn Sản Phụ khoa, Đại học Y dược TP.HCM
  • Nguyên Trưởng khoa Phụ Sản, Phó Cơ sở IV, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Nguyên Phó phòng Kế Hoạch Tổng Hợp Bệnh Viện Từ Dũ

TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà là một trong những bác sĩ khám chữa áp xe vú giỏi được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn khi đi khám. Bác sĩ có đến 36 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý sản phụ khoa tại các bệnh viện lớn hàng đầu tại TP.HCM.

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà còn tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Sản Phụ khoa với nhiều đề tài có giá trị và được đánh giá cao. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tham gia biên soạn sách giáo khoa và giáo trình giảng dạy cho sinh viên y khoa và học viên sau đại học.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hà hiện đang có lịch khám tại các cơ sở sau:

  • Phòng khám Sản Phụ khoa TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà - 30/12 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Phòng khám hoạt động từ Thứ 2 - Thứ 5: 18h30 - 21h hàng tuần.
  • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc - Nhiều cơ sở. Bệnh viện có cơ sở 1 tại Bình Dương và 2 Trung tâm, Phòng khám vệ tinh tại TP.HCM. Để biết thêm chi tiết về lịch khám của bác sĩ, bệnh nhân có thể đặt lịch khám hoặc gọi điện trực tiếp tới bệnh viện để được hỗ trợ.
TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà khám áp xe vú
TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. BS.CKII Nguyễn Kim Hoa

  • Nguyên Phó Trưởng khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Từ Dũ
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Dịch vụ yêu cầu khu N, Bệnh viện Từ Dũ
  • Từng là Bác sĩ cộng tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  • Thành viên Hội Y Học TP.HCM, Hội Phụ sản TP.HCM

Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám chữa áp xe vú. Ngoài ra, bác sĩ có thế mạnh trong điều trị các vấn đề về Sản Phụ khoa khác như polyp cổ tử cung, nang naboth cổ tử cung, các bệnh lý thai, bệnh lý sản phụ khoa nói chung,...

Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa cũng từng công tác tại các bệnh viện lớn, giữ chức vụ quan trọng. Hiện tại, bác sĩ đang có lịch khám tại:

  • Phòng khám đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) - Số 16, Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Bác sĩ có lịch khám vào Thứ 7 hàng tuần. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám tại với Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa thông qua BookingCare.
  • Phòng khám Sản Phụ khoa BS.CKII Nguyễn Kim Hoa - 54 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Phòng khám hoạt động từ Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 19h.
Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa khám áp xe vú
Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa - Ảnh: SIHG

4. BS.CKII Trần Thiện Vĩnh Quân

  • Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương
  • Bác sĩ chuyên khoa II Sản phụ khoa thường trú, Bệnh viện Hùng Vương
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Bác sĩ chuyên khoa I, Bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Sản phụ khoa, Đại học Y dược TP.HCM

Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân là bác sĩ sản phụ khoa đáng tin cậy, có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị áp xe vú. Bác sĩ có chuyên môn sâu, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, uy tín tại TP.HCM. Với chuyên môn và kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, bác sĩ hiện đang đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện chuyên về Sản Phụ khoa hàng đầu tại TP.HCM.

Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân hiện đang có lịch khám tại TP.HCM:

  • Bệnh viện Hùng Vương - 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM. Bệnh viện Hùng Vương thường xảy ra tình trạng đông đúc. Bệnh nhân nên đặt lịch khám trước để tránh phải chờ đợi quá lâu khi đi khám.
  • Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare - Số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua BookingCare để được hỗ trợ, ưu tiên khi đi khám với BS Trần Thiện Vĩnh Quân tại Phòng khám Saigon Healthcare.
  • Phòng khám Phụ khoa BS Trần Thiện Vĩnh Quân - Số 28 Phan Huy Chú, Phường 10, Quận 5, TP.HCM.
Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân khám áp xe vú
Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân - Ảnh: Saigon Healthcare

5. ThS.BS Lê Thị Kiều Dung

  • Cố vấn chuyên môn Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Nguyên Giảng viên Bộ môn Sản Đại học Y Dược TP.HCM
  • Nguyên Trưởng Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Thành viên Hội viên Hội Phụ sản TP.HCM

ThS.BS Lê Thị Kiều Dung là một trong những chuyên gia Sản Phụ khoa nổi tiếng tại TP.HCM. Bác sĩ có gần 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc áp xe vú. 

Bác  sĩ từng có thời gian tu nghiệp tại Pháp để nâng cao trình độ chuyên môn. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia giảng dạy chuyên môn tại Trường Đại học Y dược TP.HCM - Trường đại học y khoa nổi tiếng tại TP.HCM.

Các chị em phụ nữ hiện có thể đăng kí khám áp xe vú với Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung tại địa chỉ:

  • Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM. Bác sĩ có lịch khám vào chiều Thứ 4 hàng tuần.
  • Phòng khám Sản Phụ khoa ThS.BS Lê Thị Kiều Dung - 221 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM.

Phòng khám riêng của bác sĩ hoạt động từ Thứ 2 - Thứ 7: 17h - 20h. Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân đông nên các ca khó thường được ưu tiên khám với BS Kiều Dung, còn lại bệnh nhân sẽ được sắp xếp khám với các bác sĩ khác tại phòng khám.

ThS.BS Lê Thị Kiều Dung khám áp xe vú
ThS.BS Lê Thị Kiều Dung - Ảnh: Người dùng chia sẻ

6. BS.CKI Trần Thị Thu Thủy

  • Nguyên Trưởng khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế quận Tân Phú
  • Bác sĩ Sản phụ khoa, Trung tâm Y tế quận Tân Bình
  • Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Đại học Y Huế

Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy có gần 30 năm kinh nghiệm khám chữa áp xe vú. Bác sĩ đã trải qua nhiều năm đào tạo tại các trường đại học y khoa, đồng thời từng đảm nhiệm các chức vụ quan trọng tại nơi công tác như Trưởng khoa Phụ sản.

Bác sĩ Trần Thu Thủy có thế mạnh về khám và điều trị: Khám và điều trị các bệnh phụ khoa, phát hiện sớm ung thư vú, chăm sóc sức khỏe cho các mẹ trong thai kì, khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân,... và các vấn đề khác thuộc lĩnh vực Sản Phụ khoa. Các chị em phụ nữ có thể yên tâm đi khám áp xe vú với bác sĩ.

Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy hiện đang có lịch khám tại địa chỉ:

  • Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare - Số 37 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM. BS Trần Thị Thu Thủy khám vào các buổi sáng Thứ 3, 5, 6. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám thông qua BookingCare để được ưu tiên khi đi khám áp xe vú với bác sĩ.
Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy khám áp xe vú
Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy - Ảnh: Golden Healthcare

7. GS.TS Nguyễn Thị Ngọc Phượng

  • Giáo sư Sản Phụ khoa Đại học Y khoa Nice Sophia Antipolis (Pháp)
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM
  • Nguyên Trưởng Bộ môn Phụ Sản Đại học Y Dược TP.HCM
  • Nguyên Trưởng Bộ môn Phụ Sản Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

GS.TS Trần Ngọc Phượng có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa, đã khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc áp xe vú. Bác sĩ là một trong những chuyên gia đầu ngành về Sản Phụ khoa tại TP.HCM, được rất nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng lựa chọn khi cần đi khám.

Trong suốt quá trình hoạt động khám chữa bệnh, bác sĩ đã có rất nhiều đóng góp cho nền y học nước nhà, đồng thời có nhiều công trình nghiên cứu khoa học mang tính thực tiễn trong điều trị bệnh lý sản phụ khoa.

Bác sĩ Trần Ngọc Phượng hiện đang có lịch khám chữa bệnh tại:

  • Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Số 4 Núi Thành, 13, Tân Bình, TP.HCM
  • Phòng khám Ngọc Lan - 55/25-27 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
GS.TS Trần Ngọc Phượng khám áp xe vú
GS.TS Trần Ngọc Phượng - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về Bác sĩ sản phụ khoa khám chữa áp xe vú giỏi và kinh nghiệm ở TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa áp xe vú tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Sản phụ khoa thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/